***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เวลาน้อย

    เวลาน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2012
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +449
    โอนตังค์แล้วนะครับ 3 รายการ
    1.ชุดพระคำข้าว 2 องค์ 1,500 บาท
    2.ภาพเสด็จโดยพระราชทาน( ร.9+หลวงพ่อ) 800 บาท
    3.พระคำข้าว (4 ) 750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1207.JPG
      IMG_1207.JPG
      ขนาดไฟล์:
      484.2 KB
      เปิดดู:
      22
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวชุดที่ 4เบาๆครับ ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองพระคำข้าวพิมพ์แขนจุด 5 องค์ครับน้อง.ขอบคุณครับ
    ไม่ทันแล้วครับ มีคนจองไปก่อนแล้ว

    รับทราบการจองพระหางหมากชุด 5 องค์ครับน้อง.ขอบคุณครับ
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่เดิมครับ
     
  3. เห-ลี-ยง

    เห-ลี-ยง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +44
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะไพรีพินาศ(พิมพ์หน้าใหญ่) สีทองเน้นพุทธคุณที่สูงมากๆ เป็นพิมพ์หลวงพ่อหน้าท่านจะใหญ่กว่าอีกหนึ่งพิมพ์ จะเรียกว่าพิมพ์หน้าใหญ่ ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้วที่กอบกู้ชาติไทยมา เหรียญสีทองสวย ถ้านำไปเลี่ยมห้อยคอมั่นใจเต็ม 100 %
    บูชา 800 บาท
    ขอจองครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2 (พระสวยผิวเหลืองแวววาว) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ (คุณ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้ พระสวยลูกศิษย์เลี่ยมบูชาในกรอบเงินแท้อย่างดีพร้อมบูชาได้เลยไม่แพง
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(ย่อมเยาว์)(พระสวยปิดทองเก่าบูชาในกล่องเดิมวัด)พระปิดทองเร่งลาภผลและการขอพรให้สำเร็จผลไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้..ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำพระปิดทองบูชาสภาพสวยเร่งลาภผล นำมาให้บูชาราคาพิเศษย่อมเยาว์เพียงองค์เดียวเท่านั้น
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ บูชามาตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาให้บูชาต่อ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยเดิม นำมาให้บูชาราคาเบาปีใหม่หนึ่งองค์
    • บูชา 6,500 บาท (คุณSober จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือกเป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก เหรียญนี้พิมพ์วงเดือนนิยมทำปลอมไม่ได้ เกิดเองจากขั้นตอนการแกะพิมพ์พระ ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยพิมพ์คอขีด)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาให้บูชาราคาพิเศษ เหรียญปั๊มจนมีรอยร้าวของเหรียญพุทธคุณเต็มร้อยเหมือนเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยในกรอบเดิมราคาเบาๆ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 9,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(เหรียญสวยราคาเบาๆทำน้ำมนต์ได้จริง) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบามากๆ
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระพิมพ์คอขีด เลี่ยมกรอบเงินแท้ยกซุ้มกันน้ำอย่างดี) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริงในกรอบเงินกันน้ำอย่างดี เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบาถือว่าเหรียญสวยพร้อมอาราธนาพุทธคุณทำน้ำมนตืได้เลย..น่าบูชามาก
    • บูชา 10,000 บาท (คุณSober จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยุทธภูมิ(กองทุน) หลวงพ่อจะสร้างและพุทธาภิเษกให้พิเศษแจกสำหรับ ท่านทานร่วมแจกของถิ่นทุรกันดารสมัยก่อนและเป็นที่ระลึกเสด็จโดยพระราชกุศล หลวงพ่อพุทธาภิเษกโดยอัญเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทั้งหมดพุทธคุณครบทุกประการ.. สภาพสวยมากๆในกล่องเดิม เข็มกลัดนี้เป็นรุปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ..ด้านหลังเป็นเข็มกลัด นำมาแบ่งกันบูชาสภาพนี้หายากครับอยู่ในกล่องเดิมๆ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อย
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตล้อมเพชร(รูปไข่ หัวใจ กลม)ล็อกเก็ตหลวงพ่อปีพ.ศ.2528 หลวงพ่อสร้างไว้ 3 แบบนำมาให้บูชาครบทั้ง3 แบบ เป็นชุดสวยๆเพชรครบสวยสมบูรณ์ทุกองค์ พุทธคุณดีเยี่ยมเป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่นจากที่เคยได้ยินมาแต่ก่อน..สวยๆน่าบูชา
    • บูชาครบชุด 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตหัวใจ(ยันต์ท้าวมหาชมพู,ยันต์เกราะเพชร)เป็นล็อกเก็ตหลวงพ่อรูปหัวใจสร้างปีพ.ศ.2528 ด้านหลังยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์ยืนยันว่าผู้มีไว้บูชาจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์หนักจะให้แค่เนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจะต้องตายจริงๆจะให้กลับไปเสียชีวิตที่บ้าน... ยันต์ท่านท้าวมหาชมพูพุทธคุณสูงมากๆ.และแบบยันต์เกราะเพชรพุทธคุณแปดบทในตำราพระร่วงที่ป้องกันอันตรายนานาประการได้ทั้งหมด นำมาให้บูชาครบทั้ง 2 แบบ..สภาพสวยทั้งคู่น่าบูชา
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท (คุณjay จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็กสวย)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบเล็กจะสวยอีกแบบ ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมาก พอมีกำลังหาเก็บกันไว้บ้าง
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะไพรีพินาศ(พิมพ์หน้าใหญ่) สีทองเน้นพุทธคุณที่สูงมากๆ เป็นพิมพ์หลวงพ่อหน้าท่านจะใหญ่กว่าอีกหนึ่งพิมพ์ จะเรียกว่าพิมพ์หน้าใหญ่ ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้วที่กอบกู้ชาติไทยมา เหรียญสีทองสวย ถ้านำไปเลี่ยมห้อยคอมั่นใจเต็ม 100 %
    • บูชา 800 บาท (คุณ m16 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสมณศักดิ์(พัดยศ กะไหล่แวววาวสวย)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวยกระไหล่แวววาวสวยมาก มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(พระสวยเดิม ในกรอบพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยเดิมพิมพ์ใหญ่ ในกรอบพลาสติกกันน้ำเก่าอย่างดี มาให้บูชากัน
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด ราคาเบาๆ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี(พิมพ์กลาง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์กลางที่หลวงพ่อสร้างไว้มาให้บูชากัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุปเหมือนหลวงพ่อ(ปิดทองสวย) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าปิดทองสวยงามบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอก ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..พระรุ่นนี้ตามขอบของพระจะเป็นลักษณะแบบนี้โดยธรรมชาติถือว่าปกติ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่ ปิดทองเหลือสวย)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระปิดทองสวยน่าบูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยคมชัด พระเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ)นำพระคำข้าวสวยเดิมแป้งฟูสวย พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งปุยหนาน่าเก็บ ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยเดิมๆแป้งฟุหนาพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา..ช่วงนี้พระคำข้าวสวยๆเริ่มขาดแคลนจึงนำมาแบ่งบูชากัน.เป็นชุดๆสวยคัดทุกองค์สภาพนี้หาบูชายากถ้าไม่เก็บเก่ามาเตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ..พระมหาลาภที่ยากจะมีใครทำได้เสมอ..หลวงพ่อบอกให้ลุกหลานมีกันไว้เก็บกันไว้..ต่อไปจะแพงแก้จนได้..พระสวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย.
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว (พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวจุดเดียว)พระสวยคมชัดพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวจุดเดียว พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..พิมพ์นิยมของพิมพ์แขนจุด..สวยคมชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว (พระคัดสวย) พระสวยพระคมชัดสวยชัดคม พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระคำข้าว (พิมพ์พระบาทขีด ผงน้ำตาล)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์คมชัดมีคราบผงน้ำตาลเป็นเกร็ดสวยแปลกคล้ายพระธาตุ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน.ต่อไปในอนาคตทั่วโลกจะนิยมกันมากจะหาและต้องการกันมากไม่ใช่เฉพาะประเทศไทย.นำพระพิมพ์นิยมของพิมพ์พระบาทขีดคมชัด มาให้บูชากันสวยไม่แพง
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยทั้ง 2 องค์น่าบูชา)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาย่อมเยาว์กับพระสภาพสวยเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแบบนี้ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระสภาพสวยเดิมแบบนี้ไม่ง่าย ไม่แพงปัจจุบันคู่นี้ราคานี้สภาพสวยๆแบบนี้
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสภาพเดิมทั้ง 2 องค์เบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาย่อมเยาว์กับพระสภาพสวยเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแบบนี้ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..ย่อมเยาว์ชุดนี้
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยทุกองค์)พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 5 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้..ดั่งที่ได้นำไฟล์เสียงหลวงพ่อมาลงให้โหลดฟังกัน
    • บูชา 3,500 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวชุด 5 องค์ (พิมพ์นิยมฐานตุ่ม สวยคมชัด )เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยผิวเดิมๆแบบนี้บอกตามตรงว่าหายากมากเป็นพิมพ์นิยมฐานตุ่มนิยมมาให้บูชาเป็นชุดสวยๆไม่แพง เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชาจะมีเกร็ดทองติดตามองค์พระบางส่วน เนื้อพระขาวสะอาดนำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 4,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
  7. ความสว่างในความมืด

    ความสว่างในความมืด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +320
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะไพรีพินาศ(พิมพ์หน้าใหญ่) สีทองเน้นพุทธคุณที่สูงมากๆ เป็นพิมพ์หลวงพ่อหน้าท่านจะใหญ่กว่าอีกหนึ่งพิมพ์ จะเรียกว่าพิมพ์หน้าใหญ่ ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้วที่กอบกู้ชาติไทยมา เหรียญสีทองสวย ถ้านำไปเลี่ยมห้อยคอมั่นใจเต็ม 100 %
    บูชา 800 บาท
    ................
    ขอนิมนต์ครับ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการนิมนต์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หมอเทวดา
    คลิปเสียง หลวงพ่อปรารถพระคำข้าว ฉบับสมบูรณ์ ตัดต่อเสร็จวันนี้

    ขออนุญาตินำคลิปเสียงหลวงพ่อที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้ฟังกันครับ...พระคำข้าวมหาลาภเป็นเรื่องของลาภผลของแต่ละบุคคลที่จะพึ่งมีในอนาคตมากน้อยแค่ไหน ตามกำลังบุญของทานบารมีแต่ละบุคคล.ที่จะคิดได้ทำได้และรักษาไว้ได้.คำปรารปคำพุดต่างๆของพระอรหันต์บารมีเต็ม16 อสงไขยไม่มีผิดแน่นอน...แล้วแต่ลาภผลของใครจะทำมาแค่ไหนแล้วล่ะ

    (ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือธัมมวิโมกข์ ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    อีก 30 ปีท่านพุดไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2534 พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว 21 ปี ตั้งแต่นี้เป็นตนไป1-9 ปีนี้จะมีเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ก็ประมาณไม่เกินปี พ.ศ. 2564 ...ท่านพูดไว้ดังนี้-หลวงพ่อ: ...."ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม 100, 200 ไม่หนักนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    - ผู้ถาม: เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ?
    - หลวงพ่อ: ใช่ขอยืนยัน "

    จำหน่ายพระคำข้าว
    ผู้ถาม : กราบเท้าหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง คือหนูบูชาพระคำข้าว พระหางหมาก จากวัดท่าซุงก็ดี ซอยสายลมก็ดี ก็องค์ละ 10 ทีนี้หนูเอาไปให้เพื่อนบ้าง ให้คนโน้นบ้าง ก็บอกว่านี่เราก็กันเองน่ะ 100 เดียวนึกว่าเป็นค่ารถค่าอาหารก็แล้วกัน มา 2-3 วันนี้ใจไม่สบาย ก็เลยเอ๊ะนี่เราจะเอาเปรียบเพื่อนมากจะลำบากหรือเปล่า เพราะไปขายเกินโควต้า เลยตัดสินใจเอาที่เกินนั้นมาถวายหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่ออโหสิกรรม
    หลวงพ่อ : เออดี ทีหลังเกินบ่อยๆ น่ะ พระเห็นชอบด้วย ความจริงเขาไม่บาปน่ะ ก็ก่อนที่จะทำพระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอก ให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปก็ไปขึ้นราคานิดหน่อยใช่ไหม 100, 200 ไม่หนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่ ขอยืนยัน
    (จากหลวงพ่อตอบปัญหา ธัมมวิโมกข์ เล่มพิเศษ ฉบับพิมพ์เผยแพร่ กุมภาพันธ์ 2539 ปกสีแดงเล่มหนาๆ)

    ไฟล์เสียงที่หลวงพ่อท่านปรารปเรื่องพระคำข้าว-พระหางหมากเอาไว้ที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้พวกเราได้รับฟัง....
    http://palungjit.org/attachments/a.2393715/

    http://palungjit.org/attachments/a.2418101/

    http://palungjit.org/attachments/a.2422969/

    http://palungjit.org/attachments/a.2434079/
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก (พิมพ์นิยมฐานตุ่ม สวยคมชัด พระเนื้อแดงหมากสด)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมากๆแป้งฟูหนาเต็มองค์สวยมากๆจมูกโด่ง ผิวเดิมๆแบบนี้บอกตามตรงว่าหายากมากเป็นพิมพ์นิยมฐานตุ่มนิยมน่าเก็บมากๆ เนื้อพระหมากแดงสดแบบนี้ด้วยแล้วถือว่าหายากทีเดียว นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยคมชัดแบบนี้ มีแบบนี้ไม่บ่อย..พระสวยนำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,650 บาท (คุณeakbordin จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6376.JPG
      IMG_6376.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.6 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_6377.JPG
      IMG_6377.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_6381.JPG
      IMG_6381.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.4 KB
      เปิดดู:
      23
    • IMG_6383.JPG
      IMG_6383.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185 KB
      เปิดดู:
      24
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
  11. eakbordin

    eakbordin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +3,405
    จองครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6386.JPG
      IMG_6386.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.2 KB
      เปิดดู:
      24
    • IMG_6384.JPG
      IMG_6384.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.2 KB
      เปิดดู:
      25
    • IMG_6385.JPG
      IMG_6385.JPG
      ขนาดไฟล์:
      251.9 KB
      เปิดดู:
      22
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระหางหมากสวยๆครับ..ขอบคุณครับ
     
  14. ramo

    ramo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +3,027
    ไม่ทันพระหางหมาก
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรกเกศา(พิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว เกศาชัดเจน)นำพระคำข้าวรุ่นแรกหลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่าแสงสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระ ลาภมหาศาลสูงมาก.พระสวยมีเกศาหลวงพ่อชัดเจน.นำมาให้บูชากัน พระสวยมีเกศาน่าบูชามากหาไม่ง่าย.
    • บูชา 4,500 บาท (คุณeakbordin จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6387.JPG
      IMG_6387.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.6 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_6388.JPG
      IMG_6388.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.7 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_6395.JPG
      IMG_6395.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.4 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_6398.JPG
      IMG_6398.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.6 KB
      เปิดดู:
      23
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
  16. eakbordin

    eakbordin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +3,405
    จองคับบบบ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุด-บัวจุดเดียว)พิมพ์สวยเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5ปีพ.ศ.2533 เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกมาให้บูชากัน มวลสสารคำข้าวเข้มข้นเกศาหลวงพ่อที่ผสมลงไปมาก พระมหาลาภที่ลาภมหาศาลหาประมาณมิได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี แสงสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระที่พุทธาภิเษก เป็นรุ่นแรกที่น่าบูชาตามสภาพนำมาให้บูชากันราคาพิเศษย่อมเยาว์..
    • บูชา 3,200 บาท (คุณeakbordin จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6399.JPG
      IMG_6399.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.2 KB
      เปิดดู:
      24
    • IMG_6401.JPG
      IMG_6401.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.2 KB
      เปิดดู:
      20
    • IMG_6403.JPG
      IMG_6403.JPG
      ขนาดไฟล์:
      153.4 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
  18. eakbordin

    eakbordin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +3,405
    จองตรับบบ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวรุ่นแรกเกศา,และแบบธรรมดาทั้ง 2 องค์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุด-บัวจุดเดียว)พิมพ์สวยเดิมๆคมชัดสวย หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5ปีพ.ศ.2533 เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกมาให้บูชากัน มวลสสารคำข้าวเข้มข้นเกศาหลวงพ่อที่ผสมลงไปมาก พระมหาลาภที่ลาภมหาศาลหาประมาณมิได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี แสงสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระที่พุทธาภิเษก เป็นรุ่นแรกที่น่าบูชาตามสภาพนำมาให้บูชากันราคาพิเศษย่อมเยาว์.ให้บูชาอีกสักหนึ่งองค์...
    • บูชา 3,500 บาท (คุณeakbordin จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6406.JPG
      IMG_6406.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.1 KB
      เปิดดู:
      23
    • IMG_6407.JPG
      IMG_6407.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.2 KB
      เปิดดู:
      18
    • IMG_6410.JPG
      IMG_6410.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.6 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_6411.JPG
      IMG_6411.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.7 KB
      เปิดดู:
      24
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...