คำทำนายปีวอก ๒๕๕๖

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 20 ธันวาคม 2012.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    คำทำนายปีวอก ๒๕๕๖
    [​IMG]
    สำหรับชาววอกปีนี้เป็นปีที่ดีอีกปีเป็นปีที่ชาววอกจะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ารวมไปถึงการตั้งตัวได้ แต่ก็ต้องระวังในเรื่องคนที่คิดร้ายกับ คนที่คอยหาเรื่องปัญหามาให้แก้ไขซึ่งสองสิ่งนี้จะมาพร้อมกับความสำเร็จของชาววอกในปปีนี้ครับเมื่อประสบสุขก็อย่าลืมทุกข์แต่หนหลังและใช้เวลาในการไตร่ตรองทุกอย่างนี่คือคติปีนี้ของชาววอกครับ ด้านการงานปีนี้สตรีชาววอกมีโอกาสไดเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานก็ไปได้ดี ไม่มีปัญหาใดงานราบเรียบ เจ้านายก็เชื่อในฝีมือในการทำงานด้วย อาจได้เป็นหัวหน้างานตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป ส่วนบุรุษชาววอกปีนี้ อาจไม่ถึงกับได้เลื่อนตำแหน่ง แต่การงาน ก็ได้รับควายอมรับกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงานก็เกื้อหนุนเป็นปีแห่งความราบรื่นทีเดียวครับ ท่านที่รับราชการ ปีวอกหญิงก็ยังคงดวงดีกว่าอาจได้เลื่อนขั้น ติดยศ ส่วนข้าราชการวอกชาย จะได้ไปลุยงานที่ยากแต่คุณทำสำเร็จ จนผู้บังคับบัญชายอมรับในความสามารถในตัวคุณ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ ปีนี้ใสมากที่จะลงทุน หรือขยายกิจการ เพียงแค่ท่านศึกษา ในสิ่งที่จะลงทุนให้ดี ดูทำเลให้รอบคอบ การลงทุนหรือขยายกิจการก็จะสร้างฐานะให้ท่านได้ครับ ด้านโชคลาภ ลาภของท่านในปีนี้ลาภทางตรงก็ให้กำไรงามไม่น้อยแถมบางทีอาจมีลาภลอยมาด้วย เพียงแต่ในลาภของท่านท่านที่คิดจะลงทุน หรือเข้าหุ้นกับใครปีนี้ขอให้งดนะครับ จะเป็นทุกขลาภ พอได้ลาภมาก็ต้องเข้าข่ายทะเลาะกันอินุงตุงนังเลยครับดังนั้นไม่ควรเข้าหุ้นทำอะไรกับใคร และเงินเมื่อได้มากก็อย่าลืมเก็บหอมรอมริบบ้างนะครับจะได้มีเงินเยอะๆตั้งตัวได้
    ด้านสุขภาพปีนี้ชาววอกไม่มีเจ็บป่วยใหญ่ มีแต่อาการเจ็บป่วยธรรมดาไม่สาหัสทานยาก็หาย แต่ควรพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อที่จะออกไปลุยงานที่ได้รับมอบหมายให้มีประสิทธิภาพ ด้านเคราะห์ ปีนี้ชาววอกมีเคราะห์คืออารมณ์ที่จิตใจแปรปรวนและจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานมีปัญหา เกิดเป็นการคอยใส่ร้ายป้ายสีกับผู้ใหญ่ผุ้บังคับบัญชา ดังนั้นชาววอกควรใช้สติและพยามลดอารมณ์แปรปรวนลงก็จะแก้เคราะห์ตัวนี้ได้ครับ ด้านความรัก ปีนี้ชาววอกที่มีคนรักหรือแต่งงานแล้วก็ต้องพยามสานสัมพันธ์รักให้ดีต่อไปเพราะอาจมีปากเสียงเพราะความที่เหนื่อยจากงานและอารมณ์แปรปรวนครับ ท่านที่ยังโสดลองให้เพื่อนร่วมงานเป็นพ่อสื่อดูครับมีเกณฑ์จะได้คู่รักจากการสื่อรักของเพื่อนฝูงครับ
    สรุปปีนี้เป็นปีที่ดีของชาววอกเพียงดูแลรักษาอารมณ์ให้ดีรักษาความสัมพันธ์คนรอบข้างไว้ทุกอย่างดีเอง
    การทำบุญปีนี้ชาววอกเพื่อเสริมความราบรื่นก้าวหน้า ควรทำบุญถวายบาตรแด่พระสงฆ์ อานิสงส์ถวายบาตรพระจะทำให้มีกินมีใช้มีโชคลาภตลอดปีเพราะบาตรเป็นอัฐบริขารสำคัญของพระสงฆ์ และ ควรถวายพระพุทธรูปปางเรือนแก้วหน้าตัก๕นิ้วขึ้นไปเพราะอานุภาพถวายพระพุทธรูปซึ่งเป็นอุทเทสิกะเจดีย์ เจดีย์อุทิศแด่พระพุทธเจ้าจะช่วยให้ก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองตลอดไป
    [​IMG]
    การไหว้พระปีนี้ชาววอก ควรไปไหว้พระพุทธรูปทองคำวัดไตรมิตร ขอพรให้หลวงพ่อทองคำ พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากรอำนวยอวยชัยให้ทำกิจการราบรื่นเป็นเมตตามหานิยมแก่คนทั่วไปพร้อมกันนี้ให้หาปฏิทินหรือรูปถ่ายพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากรมาติดไว้ในที่ทำงานจะช่วยให้เกิดโชคลาภสมบูรณ์พูลผลได้ครับ
    [​IMG]
    นอกจากนี้ควรไปกราบ พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่๓ เพื่อขอพระพรให้ทรงพระราชทาน ความสงบร่มเย็น มั่งคั่งร่ำรวยและความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้การงานสำเร็จ มีโชคร่ำรวย เพราะรัชการที่๓ ทรงเป็นเจ้าสัว และเป็นผู้ที่ทรงมีพระสหายมากพระสหายของพระองค์หลายท่านก็ได้ช่วยค้ำจุนบ้านเมืองมาจนปัจจุบัน การค้าก็สำเร็จมากในรัชสมัยพระองค์การค้า มิตรภาพระหว่างประเทศ รุ่งเรืองกว่าสมัยใดๆ การได้ไปกราบขอพระบารมีปกเกล้าชาวปีวอกย่อมเป็นมงคลอย่างยิ่งครับ อนึ่งในปีนี้เนื่องจากเป็นปีแห่งการทำงานให้ได้ผลเป็นเงินเป็นทองของชาววอกนอกจากพระกริ่ง(ซึ่งสามารใส่เสริมดวงได้ทุกปีเพราะพระกริ่งคือพระไภษัชยคุรุพุทธเจ้าผู้ทรงค้ำดวงชะตามนุษย์)ชาววอกควรสวมใส่ เครื่องรางพระหนุมาน เพราะพระหนุมานนั้นเป็นพระศิวะหรือพระอิศวรอวตาร เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมไปที่ใดก็มีแต่คนรัก และจะทำการงานสิ่งใดก็สำเร็จ ภายหลังได้เป็นเจ้าเมืองนามว่าพระยาอนุชิตชาญชัย ดังนั้นชาววอกควรหามาสวมใส่เพื่อความเป็นสิริมงคลเมตตามหานิยมตลอดปีนี้ครับ
     
  2. Pinbow

    Pinbow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +297
    รอคำทำนายปีระกา

    รอคำทำนายปีระกาในปี 2556 หวังว่าจะมีแต่เรื่องดีๆบ้าง
     
  3. maneelek

    maneelek สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอบคุณมากค่ะ เกิดปีวอก อ่านแล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย
     
  4. teeton76

    teeton76 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +73
    ทำไมเวลาผมได้ดูดวงที่ วัด หรือ ศาลเจ้า ปีเกิดมันไม่เคยตรงกันเลย

    บางที่บอก มะแม บางที่บอก วอก

    ตกลงผมจะเกิด มะแม หรือ วอก ดี
     
  5. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    ผมแนะนำให้ดูว่าคุณเกิดก่อนหรือหลังสงกรานต์ครับ
     
  6. แชมป์คุง

    แชมป์คุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    212
    ค่าพลัง:
    +279
    ขอคุณกับข้อเตือนสติดีๆๆครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...