เปิดตำนานหลวงพ่อทิม วัดละหารไร่

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย แก้วสว่าง, 17 เมษายน 2011.

  1. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    มาอ่านประสบการณ์แปลกๆอีกท่านหนึ่งครับ.....

    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ n...........
    สวัสดี ครับท่านอาจารย์.....ชว่งนี้ผมทำงานอยู่กะดึก ออกกะไปตอนเช้าก็นอนตื่นประมาณบ่ายๆครับ แฟนผมก็เล่นกับลูกอยู่ในห้องผมนั่นแหละพอผมอาบน้ำเสร็จออกมาจากห้องน้ำ แฟนผมก็เล่าว่า เมื่อคืนนี้ตอนที่ผมไปทำงานแล้ว ลูกผมชื่อ ซออู้นะ ครับแฟนเล่าว่า กำลังให้นม ซออู้อยู่ ดีๆซออู้ก็ลุกขึ้นนั่งแล้วยกมือขึ้น ธุจ้า อะไรก็ไม่รู้ทางหัวนอน ที่ผมเก็บ พระของหลวงปู่ไว้หนะครับ ใส่ กล่องซ่อนไว้อย่างมิดชิด ซออู้ลุกขึ้น พนมมือ ปากก็พูดธุจ้าๆๆๆๆ หลายๆรอบ แล้วก็นอนกินนมต่อ ผมเลยถามว่าอ้าวแล้ว จอยไม่กลัวหรอ(แฟนผมชื่อ จอย) แฟน ผมบอกว่าไม่กลัวเพราะ ซออู้ เป็นแบบนี้ ทุกวันเวลาก็ไกล้เคียงกัน ช่วงที่ผมอยู่กะดึก ผมก็ลองวิเคราะห์ดูตามเหตุผล และ นิสัยของลูกผม เพราะผมเคยสอนลูกผมให้ธุจ้า พระ หรือรูปปั้น พวกเทพหรือฤาษี หรือรูปปั้นต่างๆที่มีคนกราบไหว้บูชา และก็พระสงฆ์ ที่มาบิณบาตรในตอนเช้า ตามนิสัยของลูกผมแล้วถ้าเจอคนที่ไม่รู้จักไม่คุ้นหน้าจะไม่ ยกมือธุจ้า ต่อให้บอกยังไงก็ทำได้แค่มองเฉย ตามประสาของเด็ก 1 ขวบ ครับ ผมเห็นว่าเป็นเรื่องที่แปลกๆก็เลยนำมาเล่าให้ฟังหนะครับ
     
  2. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    พรุ่งนี้จะไปวัดหน้างานทำแบบต้องรีบส่งพัสดุให้พี่ๆๆน้องๆๆครับ ดูรายชื่อแล้วตามในเวปนะครับ

    boomcafe ej 5076 6897 7 th
    myole ej 5076 6898 5 th
    getter ej 5076 6899 4 th
    humancycle ej 5076 6800 5 th
    r-lex ej 5076 6801 4 th
    พ่อน้องแพร ej 5076 6802 8 th
    เตชะทัต ej 5076 6803 1 th
    t1148 ej 5076 6804 5 th
    highsks ej 5076 6805 9 th
    kremlock ej 5076 6806 2 th

    ขออนุโมทนาบุญกับญาติธรรมทุกท่านที่ช่วยสมทบกองทุนจัดงานที่วัดชากกอไผ่
    ขอให้มีโชคมีลาภเงินทองอย่าขาดมือนะครับ
     
  3. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    มาอ่านประสบการณ์จากสมาชิกในกระทู้กันต่อครับ.....

    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ......
    มีเรื่องหนึ่งผมอยากจะเล่าให้ท่านฟัง ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้ มันเป็นเรื่องในการทำงานของผมเอง เริ่มเลยนะครับ
    ผมได้เห็นคนที่ทำผิด ขโมยของในบริษัท ไปขาย อย่างที่ท่านรู้หนะครับเป็นบริษัทผลิตอุปกร....... ต้องใช้... ในการประกอบ....มีคนลักลอบเอา...ออกไปขายหนะครับ ก็พวกช่างด้วยกันเองนั่นแหละครับ ที่จริงแล้วมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับผมหรอกครับ ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แต่ผมเห็นว่ามันไม่ควรหนะครับ เพราะบริษัทถือได้ว่าเป็นผู้มีพระคุณคนนึง ที่เรามีอยู่มีกินทุกวันนี้ก็เพราะเค้า มีบ้านมีรถก็เพราะเค้า มีเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียก็เพราะเค้า ใจผมจริงๆก็แค่อยากให้หยุดการกระทำที่เนรคุณของพวกนี้หนะครับ แล้วผมเป็นคนพูดตรงไปตรงมา ว่าทำแบบนี้มันไม่ได้ผิดแค่ ลักขโมยนะมันผิดไปถึงขั้นว่าเนรคุณเลยนะ แล้ว คนเนรคุณ มีที่ไหนเค้าจะยอมรับ มันบาปและผลที่ตามมามันร้ายแรงนะ ถึงบางทีผลกรรมที่ได้รับมันยังมาไม่ถึงหรืออาจจะไปตกกับคนที่คุณรัก ทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ก็จริง แต่มันมีจริงนะบาปกรรมอ่า ผมก็พูดไปหวังว่าคนที่กำลังจะทำผิดหรือหลงผิดไปแล้วนั้นได้ยินหรือได้สะดุด คิดผมก็เป็นบุญของผมแล้วครับท่านอาจารย์.....แต่ผลที่ออกมาคือ.....ผมเกือบ ตกเป็นผู้้ต้องสงสัยในการขโมย.....มีหลักฐานที่ชี้มาหาผม ทำอะไรผิดนิดหน่อยผมก็โดนเพ่งเล็งจาก บุคคลระดับสูงกว่า โดนเรียกเข้าพบอะไรประมานนี้ครับท่านอาจารย์ โดยที่ก่อนหน้านั้นมันต้องมีอยู่แล้วความผิดพลาดในการทำงาน....แหะๆ.....
    วันที่หัวหน้าเรียกผมไปสอบถามเรื่อง....ที่เจอใน...ผลิตที่ผมดูแลอยู่ (มันโดนซ่อนไว้ในเครื่องครับ)
    ผมเห็นหลักฐานทีแรกผมอึ้งเลยครับ ทุกคำถามสาดมาที่ผม ผมยังถามตัวเองเลยครับว่า มันเป็นแบบนี้ได้ไง เฮ่อ....แต่ เกิดปาฎิหารครับมีคนนึงหยิบ....ไปดูแล้วผมสังเกตุเห็น ข้อโต้แย้งได้ทันทีไม่งั้นผมคงโดนหนักแน่เลยถ้าไม่มีเหตุผลจริงๆตอบคำถามพวก เค้า
    เหตุการวันนั้นผมลอดมาอย่างหวุดหวิดครับ อาจเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ช่วยผมในการตอบคำถามก็ได้ครับ
    พระพิมสมเด็จที่ผมห้อยคออยู่หนะครับองค์แรกที่ได้รับมาจากพี่โต้ง พอ..ออกจากห้องหัวหน้ามา ผมโกรธมากครับแต่ผมก็ทำจิตให้สงบ ทำจิตให้นิ่ง ไม่นานครับพอจิตนิ่งแล้ว ผมกลับไม่รู้สึกอะไรเลยความโกรธเมื่อกี๊หายหมดสิ้นเลยครับ(แต่ผมยังลอย ไม่ได้นะครับอาจารย์)ล้อเล่นครับ แต่ก็อย่างว่าแหละครับผมก็ต้องโดนเพ่งเล็งต่อไปแต่ผมไม่กลัวหรอกครับเพราะผม ไม่ได้ทำผิด เอาผิดกับผมยากครับกับเรื่องนี้ แต่ก็ต้องอยู่ด้วยการไม่ประมาทหนะครับ....ปัญหาคือคอยระวังตัวตลอดมัน เหนื่อยหนะครับเฮ่อ...ผมอาจจะพลาดที่ได้ว่าพวกเค้าไปแบบนั้นน่าจะเข้าใจถึง จิตใจมนุษย์ให้มากกว่านี้....ถึงเราจะหวังดีแต่พูดในสิ่งที่เค้าไม่อยากฟัง มันก็แย่ลงได้เหมือนกัน.......
     
  4. ติ้งลิงติง

    ติ้งลิงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,365
    ค่าพลัง:
    +3,977
    กราบหลวงปู่ทิม ตาสาย แก้วสว่าง สวัสดีครับอ.แก้วสว่าง และสมาชิกทุกท่าน วันนี้สมาชิกครึกครื้นครับ

    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 37 คน ( เป็นสมาชิก 26 คน และ บุคคลทั่วไป 11 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>ติ้งลิงติง, ญาณพล, R-LEK, Ekawat, วต, ระหว่างทาง, bongkot, neungkung, kawpunt, NEWESTTSEWEN, chokaku, ทีฆา, q2499, chai wong, ลิปโป้, ธัญญ์นิธิ, คนบนเกาะ, ketlek, jinjew, chinyongjae, Piont, M_RungSit, Tkboys, ภูวดิท, ภณนาวิน </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    มาอ่านประสบการณ์เรื่องเสือครับ....
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ k......
    สวัสดี ครับอาจารย์แก้วสว่าง นำประสบการณ์เสือมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าหัวหน้าผมแกยืมเสือตัวนึงไปลองพก แล้วแกไปเจอหมาตัวนึงซึ่งปกติมันจะซ่าส์ชอบมาวิ่งไล่เห่าชาวบ้าน คราวนี้มันเจอแกแทนที่จะวิ่งไล่เห่าวันกลับวิ่งหนีเฉยเลยครับ แล้วอีกวันแกไปดูงานที่กรุงเทพก็เลยแวะปั๊มไปฉี่ก็เดินไปที่ฉี่ด้านหลังห้อง น้ำซึ่งก็มีคนยืนอยู่ตามปกติ และก็มีจิ้งจกตุ๊กแกอยู่ แต่แปลกตอนที่แกเดินเข้าไปทั้งจิ้งจกตุ๊กแกมันวิ่งหนีไปทันที สุดท้ายเสือตัวนั้นแกก็หักคอผมไป:'(
    เลยเอาเสืออีกตนที่เหลือไปให้อาจารย์ที่สอนนั่งสมาธิดู
    แกบอกเสือนี้แรงมากและดีมากเก็บไว้ให้ดี ยามคับขันสามารถอฐิฐานให้กำบังตัวได้
    ขอบคุณอาจารย์แก้วสว่างครับ
     
  6. dinso

    dinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,863
    ค่าพลัง:
    +9,562
    รู้ได้ไงอ่ะ ว่าผมมีพระเนื้อขาวอ่า...เก่งจัง:cool::cool:
     
  7. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322
    ตอนนี้พี่เสือกำลังฮอท เราก็ต้องรอต่อไป เฮ้อ เศร้า
     
  8. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    เราจะทำบุญก็ดี เราจะทำอะไรก็ดี จงทำด้วยความสงบ
    อย่าทำด้วยอารมณ์แห่งความร้อน เพราะการทำด้วยอารมณ์ร้อนนั้น มันจะพาเราไปสู่หายนะ
    เมื่อเกิดอารมณ์ร้อน เราจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จงอย่าทำ
    นั่งให้จิตใจมันสบายเสียก่อน เมื่อจิตใจสบายแล้ว ปัญญาก็เกิด
    เมื่อเกิดปัญญาแล้ว จะทำสิ่งใดก็เป็นไปโดยความสะดวก


    [​IMG]
     
  9. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    ขอย้อนนำประสบการณ์จากสมาชิกในกระทู้มาอ่านกัน

    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ one002
    สวัสดีครับพี่โต้ง พี่วิโจน์ อาจารย์แก้วสว่าง harathaiki naygood เเละพี่พี่ ศิษย์ยานุศิษย์พระบารมีของหลวงปู่ทิมทุกๆท่าน ก่อนอื่นขอไห้ทุกๆท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านน่ะครับ ผมไม่ได้บังคับไห้เชื่อ แต่อยากไห้ลองนำไปปฎิบัติดูแล้วจะรู้เอง (ดั่งคำที่มหาวิทยาลัยผมสอนอยู่เสมอว่า อยากรู้ให้มาเรียนเอง แล้วจะรู้ ) ผมเป็นคนหนึ่งที่มาจากจังหวัดระยอง เป็นนักศึกษาที่มาศึกษาเล่าเรียนในเชียงใหม่ วันนี้ก้อเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาจะเล่า เรื่องราวของบารมีหลวงปู่ทิมมาไห้พี่พี่ได้อ่านเกี่ยวกับประสบการณ์ของผม ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ผมไหว้พระสวดมนต์เสร็จแล้ว ผมก้อนั่งสมาธิ พอนั่งสมาธิเสร็จ ผมก้อแผ่เมตตาไห้กับพ่อพรายกุมารเพชร(ผมชอบเรียกพ่อพรายกุมารว่าพ่อพรายเพชร เพราะในสมาธิผมเห็นเป็นแบบนั้น ขอบอกก่อนน่ะครับว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลน่ะครับ ไม่ได้ให้งมงายแต่อย่างใด ) จากนั้นอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร รวมไปถึงการขอพรพึ่งบารมีของหลวงปู่ทิม และพ่อพรายกุมารเพชรว่าเดือนนี้ลูกเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างมาก ลูกหาเงินมาไม่พอกับค่าใช้จ่ายในการศึกษาทำวิจัย ผมจึงขอพรเหล่านั้นไป จากนั้นผมก้อหลับปกติโดยที่เมื่อคืนผมได้นำพระพิมพ์ห้าเหลี่ยมมาไว้บนหัว เตียงนอนแล้วขอพรอีกครั้งว่าพรอันใดที่ลูกได้ขอพึ่งบารมีไปแล้วไซ้ต์ ขอบารมีหลวงปู่ทิม โปรดอภิบาลประทานพรเหล่านั้นแก่ลูกด้วยเทอญ จากนั้นผมก้อหลับตามปกติ พอสายๆของอีกวัน ผมได้รับโทรศัพท์จากญาติที่อยู่แดนไกล โทรมาขอเลขที่บัญชีธนาคารผมไป พอผมไห้ไปแล้ว เขาญาตผมก้อตามว่ามีเงินใช้ไหม ผมก้อบอกว่า พอมีนิดหน่อย จากนั้นญาตผมก้อว่าสายไป ผมก้อมานั่งคิดในใจ เขาจะไห้เราเหรอ แล้วอีกอย่างผมจะไห้เราทำไม พอตกเย็นประมาณ 20.36 น.ผมออกไปซื้อน้ำปั่น ผมก้อเอ๊ะใจเรื่องบัญชีธนาคาร จึงเดินไปที่ธนาคาร ทั้งๆที่ร้านและธนาคารก้อห่างกันมากแต่ผมก้อไม่ได้ขับรถไป พอถึงธนาคารผมก้อลองกดเงินในธนาคารดู (เงินในธนาคารผมนั้นติดอยู่ในบัญชีแค่ 80 บาท )พอผมกดปรากฎว่าในบัญชีผมมีเงินอยู่ 50,000 บาท ผมก้อตกใจ เฮ้ยเขาโอนมาให้จริงๆเหรอนี่ พอผมออกจากธนาคาร ผมก้อโทรไปหาญาตผมคนนั้น เขาบอกให้เป็นค่าขนม มีเมื่อไรค่อยเอามาไห้แล้วกัน ยังไม่ต้องรีบ ผมอึ้งจริงๆกับบารมีของหลวงปู่จริงๆ ฉะนั้นผมอยากจะบอกว่า คนเราถ้ามีความศรัทธาแล้ว เราสวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิ ภาวนาแล้ว เมื่อนั้นสิ่งที่ดีดีย่อมเข้ามาในชีวิตของเราแน่นอน ผมเชื่อมั่นแบบนั้น หลวง ปู่ทิมเป็นพระที่ผมเคารพนับถึออย่างสนิทใจ ไม่ว่าจะเป็นหลักธรรมคำสอน ทั้งเป็นพระอริยสงฆ์ที่น่ายกย่องและเคารพบูชาได้อย่างสนิทใจ การที่เราบูชาพระของหลวงปู่ไม่ว่าจะเป็นองค์ไหน สังคมยอมรับหรือไม่ยอมรับนั้น ไม่ไช่ปัญหา ปัญหาอยู่ที่ว่าเราศรัทธาของของเหล่านั้นเหรอไม่ ศรัทธาในบารมีของหลวงปู่เหรอไม่ เมื่อเราศรัทธาปาฎิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ทุกๆคนทุกๆท่านที่ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบเสมอครับ ผมเชื่ออย่างนั้นครับ
    ขอ ขอบพระคุณทุกท่านมากครับที่สละเวลาอ่านประสบการณ์ของผม และขอขอบพระคุณอาจารย์แก้วสว่างที่คอยชี้ทางสว่างให้กับผม และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือพี่ชายของผมพี่โต้งชลบุรีที่ยิบยื่นโอกาสดีดีไห้ กับผม และขอขอบพระคุณพี่วิโรจน์ด้วยน่ะครับที่ไห้ความอนุเคราะห์สิ่งดีดีไห้กับผม ขอบกรบขอบพระคุณมากครับ
    สุดท้ายพี่พี่ท่านใดอยากเสี่ยงโชค pm มาถามผมได้น่ะครับ พ่อพรายกุมารเพชรบอกมาตอนที่ผมนั่งสมาธิครับ
    ขอ ไห้ความโชคดีจงมีแก่ท่านที่มีความศรัทธาต่อหลวงปู่ทุกๆคนทุกๆท่าน ด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ลาภยศ สรรเสริญ ธนสารสมบัติ ทุกๆคน ทุกๆท่านด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  10. ฐา อยุธยา

    ฐา อยุธยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +427
    กราบหลวงปู่ทิม
    สวัสดีตอนเช้าครับ อ. แก้วสว่าง, chai wongและท่านสมาชิกทุกคนครับ
     
  11. M_RungSit

    M_RungSit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +329
    M_RungSit, PRASUNG, nrngy, แก้วสว่าง
    สวัสดีอาจารย์และพี่ๆทุกๆท่านครับ ตื่นมาดูกระทู้กันแต่เช้าเลย :d:d:d
     
  12. parana483

    parana483 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +261
    กราบหลวงปู่ทิม...........
    .สวัสดีตอนเช้าครับท่านสมาชิกทุกคนครับ
     
  13. PRASUNG

    PRASUNG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +762
    พี่ครับผมได้รับพระเรียบร้อยแล้วครับขอบคุณมากๆครับ

    ร่วมอนุโมทนาบุญกับอาจารย์และพี่ๆ ทุกๆท่านด้วยครับ
     
  14. dinso

    dinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,863
    ค่าพลัง:
    +9,562
    สวัสดียามเช้า:cool::cool:
     
  15. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:เพิ่งพาหลวงปู่ ทิม โยมสาย ใส่บาตรมาครับ ทำแบบนี้มาเรื่อยครับ พระผ่านหน้าบ้านพอดีครับ
    สวัสดีครับ พี่โมท เสี่ยรัก เสี่ยโต้ง ดินสอ เสธ. โอ๊ด และทุกๆท่านครับ
     
  16. dinso

    dinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,863
    ค่าพลัง:
    +9,562
    ต้องทำบุญ ยังไงบ้างครับพี่
     
  17. Tkboys

    Tkboys เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    617
    ค่าพลัง:
    +3,271
    สวัสดียามเช้าพี่โมทย์ เสี่ยรุ่ง พี่รัก เสี่ยโต้ง พี่ฐา อยุธยา คุณaweit, คุณถวายบูชา, คุณทีฆา,คุณmay06, คุณt1148, คุณtatum007, คุณsuntornpoo, คุณhuman cycle,คุณ ปูอันและสมาชิกศิษย์หลวงปู่ทุกท่าน รวย รวย รวยครับ:cool::cool::cool:(ขอยืมมาใช้หน่อยนะเสี่ยเอิ้กๆๆ)
     
  18. jiratornwiwat

    jiratornwiwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +656
    ด้วยความยินดีเลยครับพี่โต้ง อยากพบพี่โต้ง อ.โมท น้องอาร์ท และเพื่อน ๆ ทุกคนครับ...ดีใจที่หลวงปู่ทิมได้น้อมนำพวกเรามาเจอกันครับ ผมเองเคยน้อยใจตัวเอง รำพึงรำพันกับรูปหลวงปู่ทิมว่าอยากได้พระหรือวัตถุมงคลหลวงปู่เหลือเกิน ทำไมช่างแพงเหลือเกิน อธิษฐานไม่ถึงชั่วโมง พี่โต้งก็บอกว่าจะให้ลูกอมปู่ทิมกับกบนี่แหล่ะครับพี่ ผมดีใจมากๆ ตอนแรกยอมรับว่าเราเองก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ตอนนี้เชื่อหมดหัวใจแล้วครับ ใครมีวัตถุมงคลหลวงปู่ทิมชุดนี้เก็บไว้ให้ดีนะครับ นี่คือสุดยอดของดีที่ ปู่สาย และหลวงปู่ทิมตั้งใจมอบไว้ให้เราใช้ครับ ศิษย์หลวงปู่ทิมต้องรักกันนะครับ...
     
  19. Thawatchai1226

    Thawatchai1226 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +113
    กราบหลวงปู่ทิม สวัสดีครับพี่โมทย์ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับผม
     
  20. nopparat_33

    nopparat_33 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +529
    เมื่อวานได้รับพระเศียรเล็ก กับลูกอมแล้วครับ ผมสงสัยว่าพระเสียรเล็กที่เป็นเนื้อผงสีขาวสามารถเลี่ยมได้เลย หรือว่าควรหาอะไรมาทาไว้เพื่อรักษาเนื้อแพระก่อนนำไปเลี่ยมครับ แล้วผมควรจะใช้อะไรดีครับที่ทาแล้วเนื้อพระจะไม่เปลี่ยนสี หรือเปลี่ยนน้อยที่สุดครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...