เรื่องเด่น มหัศจรรย์ เรื่องจริงที่เหลือเชื่อ "ปรากฏการณ์เผชิญหน้าพญาครุฑในกรุงเทพ"

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย piyaa, 15 กันยายน 2012.

  1. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    แดนจาตุมหาราชิกา อยู่ชิดติดกับภูมิโลกมนุษย์มากที่สุด ในบรรดาสวรรค์ทั้งหมด ที่มีคำบอกเล่ากันว่า วันดีคืนดี คนนั้นคนนี้ ได้ไปเที่ยว รึไปเห็นเมืองลับแล อะไรนั่น เหตุผลก็อย่างที่ว่ามา

    [​IMG]

    ชาวสวรรค์ชั้นนี้ มีหลากหลาย คนธรรพ์ วิทยาธร ฤาษี เทวดา เทวนารี รวมถึงท่านท้าวจตุโลกบาล ทั้ง 4

    ก็ต้องบอกว่า เทดารึกายทิพย์ของสวรรค์ชั้นนี้ มีเยอะเหมือนกัน ที่ไม่ได้บรรลุธรรมขั้นสูง ยังมีชอบมีชัง เทียบได้กับมนุษย์ที่ค่อนข้างมีศีล มีธรรมะ คือชนะกิเลสได้ระดับหนึ่ง ไม่หนาแน่นไปด้วยรัก โลภ โกรธ หลง เท่าไรนัก

    แต่ชาวสวรรค์ชั้นนี้ หลายส่วน ก็มีธรรมะอยู่ในขั้นดี ก็อย่างที่บอกว่าหลากหลายจริงๆ ทั้งเผ่าพันธุ์ และระดับธรรม
     
  2. Vking

    Vking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,555
    ขอบคุณอย่างยิ่งค่ะ ที่นำมาเล่าให้ฟัง
    พึ่งจะรู้สึกเมื่อได้มาอ่าน ว่าตนคงเกี่ยวพันกับท่านพญาครุฑอยู่บ้าง


    จนทำให้สงสัยเหมือนกันว่า ... เมื่อก่อนทำไมไม่รู้สึกเลยเนี่ย
    จึงถือโอกาสกล่าวขอขมากรรมกับท่านพญาครุฑไปเรียบร้อยแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2012
  3. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    ภาพงาม บรรยายก็เยี่ยมขอรับ อนุโมทนากับท่านด้วยครับ
     
  4. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    ดีครับ ขออนุโมทนาด้วยนะครับ
     
  5. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ไม่ได้เขี<wbr>ยนไว้ใน"ตำนานรักข้ามภพ"

    เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2555 ช่วงหลังนี้ฉันไม่ได้เขียนเรื่อ<wbr>งมาเล่าให้ฟังเพราะว่ายุ่งมากไม<wbr>่ค่อยมีเวลาแต่วันนี้ฉันหยิบหนั<wbr>งสือเรื่อง ตำนานรักข้ามภพ ของอาจารย์วารุณีขึ้นมาอ่านเพรา<wbr>ะว่ามีคนโทรเข้ามาคุยด้วย บอกว่าหนังสือเล่มนี้สนุกมาก แต่จบเร็วไปหน่อย บางคนก็บอกว่าสนุกมากอ่านรวดเดี<wbr>ยวจบเลย ชื่นชอบกันหลากหลายส่วนตัวฉันเอ<wbr>งอ่านหนังสือเรื่องตำนานรักข้าม<wbr>ภพถึงตอนที่ อาจารย์ทิพย์ทองพร้อมกับคณะเดิน<wbr>ทางขึ้นไปถึงที่พั
    กบนภูกระดึง แล้วก็ไม่ได้อ่านต่อให้จบมีแต่อ<wbr>าจารย์วารุณีเล่าเรื่องให้ฟังทา<wbr>งวาจาและก็จบเรื่องทางวาจา เมื่อรู้เรื่องหมดแล้ว ก็ไม่ต้องจำเป็นต้องอ่านหนังสือ<wbr>ต่อก็ได้ แต่เมื่อมีคนสั่งซื้อโทรเข้ามาค<wbr>ุยมากขึ้น วันนี้ฉันเลยหยิบหนังสือตำนานรั<wbr>กข้ามภพขึ้นมาอ่าน ปรากฏว่าอ่านแล้วสนุกมาก อ่านรวดเดียวจบเหมือนกัน ไม่ทำอะไรเลยนั่งอ่านหนังสืออย่<wbr>างเดียว อ่านแล้วน้ำตาไหลพรากมันซึ้งมัน<wbr>เศร้า และปนตื่นเต้นสนุกกว่าอาจารย์วา<wbr>รุณีเล่าให้ฟังด้วยวาจามากมาย ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยคะว่าหนังสือ<wbr>เขียนมาตั้ง 10 ปี แล้วอ่านไม่จบ เพิ่งอ่านจบวันนี้เอง
    ฉันต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านที่<wbr>อุดหนุนและสั่งซื้อหนังสือเข้าม<wbr>ามากจนทางสำนักพิมพ์ช่อแก้วต้อง<wbr>สั่งพิมพ์เพิ่มขึ้นอีก และยังมีเรื่องหนึ่งที่อาจารย์ส<wbr>ั่งฉันไว้ว่าถ้าอาจารย์วารุณีจา<wbr>กโลกนี้ไปก่อนช่วยจำเรื่องราวที<wbr>่อาจารย์เล่าให้ฉันฟังนี้ช่วยเล<wbr>่าถ่ายทอดเป็นปลีกย่อย ผสมผสานให้คนอื่นฟังเพื่อเป็นส่<wbr>วนประกอบด้วย อาจารย์วารุณีบอกกับฉันเมื่อเขี<wbr>ยนหนังสือเล่มนี้จบใหม่ๆเมื่อ10<wbr> กว่าปีที่ผ่านมาฉันก็ยังจำเรื่อ<wbr>งราวที่อาจารย์บอกได้อย่างแม่นย<wbr>ำ และต่อไปนี้ฉันจะเล่าเรื่องนี้ใ<wbr>ห้ฟังเป็นตอนเล็กๆสั้นๆ
    อ.เสาวนีย์ สวัสดิภักดิ์
    ติดตามตอนต่อพรุ่งนี้ครับ
     
  6. วลัยลดา

    วลัยลดา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2011
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +60
    รออ่านอยู่ค่ะ ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันกันนะคะ
     
  7. ร้านข้าว

    ร้านข้าว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +50
    รอด้วยคน
     
  8. ทิพย์มาลา

    ทิพย์มาลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +764
    ขออนุญาตท่านเจ้าของกระทู้นะคะ
    ได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับครุฑนี้แล้วทำให้นึกไปถึงความฝันของตนเองเมื่อครั้งก่อนนานมาแล้วค่ะ คือ ตนเองได้ฝันว่าไปเดินเล่นอยู่หลังบ้านซึ่งเป็นลานหญ้า ติดกับทุ่งนาข้าว ที่กว้างสุดลูกตา ปรากฏว่าเห็นฝูงนกตัวใหญ่เท่ามนุษย์ มาเยอะมากจนกะไม่ถูกว่าจำนวนเท่าไหร่ น่าจะเป็นพันเป็นหมื่น มีตัวใหญ่สุดอยู่หน้าฝูง ดูลักษณะเป็นมนุษย์ผู้ชายตัวสูงใหญ่มาก ใบหน้าครึ่งคนครึ่งนก คือ มีจงอยปากเหมือนนก มีคิ้ว มีตา มีแขนเหมือนคน มีปีกที่ใหญ่มากอยู่ข้างหลัง แต่ปีกหุบอยู่ ส่วนท่อนล่างเหมือนนุ่งกางเกงสีดำ แต่ดูไปดูมาเหมือนจะเป็นขนนกมากกว่า ขาและเท้าก็ลักษณะเหมือนนก มนุษย์ครึ่งคนครึ่งนกที่ดูจะเป็นหัวหน้าใหญ่สุด ได้เดินเข้ามาคุกเข่าลงตรงหน้าข้าพเจ้า แล้วก้มหัวให้ลูบ 3 ครั้ง บอกว่าจะมาขอเกิดเป็นบุตร หลังจากฝันได้ไม่นาน ข้าพเจ้าก็ตั้งท้อง ใจคิดว่าต้องได้ลูกชายแน่ๆ แต่เมื่อคลอดออกมากลับกลายเป็นผู้หญิงผิวคล้ำ มีปานดำที่แขนซ้ายเป็นแถบใหญ่ยาวตั้งแต่หัวไหล่จนถึงกลางหลัง แต่พอโตขึ้นปานดำนั้นก็ค่อยๆ จางหายไป ยิ่งโตเป็นสาวผิวที่คล้ำก็ค่อยๆ ขาวขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ปานดำนั้นจางหายจนแทบไม่เห็นแล้ว ความฝันแปลกดีค่ะ เลยมาเล่าสู่้กันฟัง
     
  9. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    ตอนที่ 1 วิมานฉิมพลี

    ภาพที่อาจารย์วารุณีเห็นเรื่องร<wbr>าวต่างๆมันอลังการมาก ยกตัวอย่างเช่นภาพ เสียงอสุนีบาตฟาดเปรี้ยง…เปรี้ย<wbr>ง…ทำให้วิมานทองคำของพญาครุฑสั่<wbr>นสะเทือนเลือนลั่น ต้นดอกงิ้วสูงใหญ่มาก เรียงรายเต็มไปหมดเป็นดอกไม้ขึ้<wbr>นทั่วแดนทิพย์ ดอกงิ้วต่างพากันปิดขั้วหล่นโปร<wbr>ยปรายเต็มไปหมด ในใจของอาจารย์วารุณีในขณะนั้นก<wbr>็คิดค้านไปว่าดอกต้นงิ้วเป็นดอก<wbr>ไม้ของคนที่ผิดศีลห้า ไม่สวยเลยขอเปลี่ยนเป็นดอกไม้อื<wbr>่นได้มั้ยคะ สักครู่ต้นดอกงิ้วก็เปลี่ยนเป็น<wbr>ดอกลั่นทม เป็นดอกไม้ประจำแดนทิพย์ที่มีเพ<wbr>ียงชนิดเดียวมีแต่เพียงกิ่งกับด<wbr>อกขาวสะพรั่ง ไม่มีใบแม้แต่ใบเดียวลำต้นออกสี<wbr>น้ำตาลเป็นดอกไม้ที่ขึ้นทั่วไปใ<wbr>นแดนทิพย์ พากันปลิดดอกออกจากขั้วร่วงหล่น<wbr>โปรยปรายขาวโพลนเต็มพื้นที่ปูลา<wbr>ดไปด้วยทองคำ ดอกลั่นทมปล่อยกลิ่นหอมกรุ่นก่อ<wbr>นร่วงหล่นถึงพื้น
    กลิ่มหอมอบอวนไปทั่ว ภาพนี้อาจารย์เล่าให้ฉันฟังว่าภ<wbr>าพที่เห็นเป็นภาพที่สวยมาก เวลาดอกลั่นทมหล่นจากต้นพร้อมๆก<wbr>ันทั่วแดนทิพย์ เป็นภาพสโลโมชั่น ค่อยๆร่วงหล่นช้าๆจนเต็มลานพื้น<wbr>ทองคำเหมือนฝนที่เป็นดอกลั่นทมภ<wbr>าพนี้สวยจริงๆ
     
  10. คุณกระดาษ

    คุณกระดาษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +112
    ขอบคุณมากค่ะที่นำมาให่รับรู้ถึงเรื่องราวที่ไม่เคยรู้มาก่อน ตัวดิฉันเองก็บูชาองค์พ่อพญาครุฑ และเจ้าปู่นาคาศรีสุทโธอยู่ค่ะ มีคนเคยบอกว่าการบูชาองค์พ่อพญาครุฑ ต้องให้ท่านสามารถออกไปไหนมาไหนได้ คือประตูบ้าน หรือหน้าต่างจะต้องเปิดเสมอ แต่ของดิฉันอยู่ในห้องพักไม่สามารถเปิดประตู หรือหน้าต่างไว้ได้ คิดเอง โดยหาทางออกว่าจะไปฝากน้องสาวบูชาที่ร้านถ่ายเอกสาร และผล..วันที่จะอัญเชิญไป สามีกลับลืม (เพราะต้องไปรับหลังเลิกงาน) ก็เลยเป็นอันว่า ยังบูชาอยู่ที่ห้องพัก เมื่อจะไปทำงานก็บอกท่านแล้วก็อัญเชิญท่านออกมาด้วยกัน และกลับพร้อมกัน ไม่รู้ว่าถูกหรือผิด
     
  11. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    มหัศจรรย์ เรื่องจริงที่เหลือเชื่อ "ปรากฏการณ์เผชิญหน้าพญาครุฑในกรุงเทพ"
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->piyaa<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6715722", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    <!-- google_ad_section_end --><HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>
    ผมมีเรื่องเล่าให้พี่น้องฟัง จากเรื่องจริงไม่ได้อิงนิยาย เมื่อประมาณ พ.ศ.๓๕ ข้าพเจ้า บวชพราหม์อยู่ที่ ถ้ำตะเพินคี่ ต.วังยาว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ข้าพเจ้าอยู่ในถ้ำนี้มา ๒ พรรษา หมู่บ้านนี้ เป็นชาวไทยกระเหรี่ยง แห่งสุพรรณบุรี อยู่ติดกับ ห้วยขาแข้งครับ และใกล้ อ.ศรีสวัส จ. กาญด้วย ๓ เขตุจังหวัด รอยต่อ ถ้าเล่าละเอียดคงใช้เวลา เป็นวันถึงจะจบเรื่อง มันมีหลายเรื่อง จึงเล่าเฉพาะ เรื่องของพยาครุฑ เท่านั้นและขอยืนยันตามนั้น ว่ามีจริงครับ ดังที่ท่านเจ้าของกระทู้ เล่ามา ผมเคยเล่าผ่านกระทู้บางกระทู้ แล้วเรื่องพยาครุฑนี่ และจะขอเล่าค่าวๆให้ท่านได้อ่านกันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2012
  12. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    มีอยู่วันหนึ่ง เมื่อผมฉันข้าว หรือกินข้าวแล้ว ผมจะออกไปนั่งสมาธิ ในถ้ำ นั่งต่อหน้าพระองค์ใหญ่ หันหลังให้พระ นั่งขัดสมาธิ หันออกไปปากถ้ำ นั่งไปได้สักพัก จิตรวมตัวดิ่ง สงบ จับลมหายใจ ๓ ฐาน เข้าออก ภาวนา หายใจเข้าพุท หายใจออก โธ ไปตามลำดับ เมื่อจิตสงบไปถึง ขั้นสงบตอนครับ ได้มีพยาครุฑ ปรากฏกาย ต่อหน้าผม สมาธิสงบอยู่กับตกวูบลงทันที แล้วผมก็ค่อยๆรวบรวมสมาธิ เมื่อสมาธิดีแล้ว พยาครุฑ ได้เอ่ยขึ้นว่า ข้าพเจ้า ขอฆราวะ ท่าน นั่งยองๆ พนมมือ เวลาคุย ใช้จิตสัมผัสคุยกัน ท่านบอกว่าท่านอยู่ไม่ไกลสถานที่นี้เท่าใดนัก ที่เห็นนั้นเห็นในสมาธิ แบบคล้ายๆตะวันจะตกดินก็ไม่ปาน จึงไม่ได้สังเกตุอะไรเท่าใดนัก มันก็คล้ายๆกับเจ้าของกระทู้ว่ามา แต่ไม่ละเอียดแบบนั้นครับ

    และสนธนากันอยู่พักหนึ่ง แค่ไม่กี่นาที แล้วท่านก็ลากลับ แล้วกว่าวว่า ข้าพเจ้าขอลากลับก่อน แล้วท่านก็บินออกจากถ้ำ แต่ไปเร็วมาก และเห็นไรๆ ขึ้นสู่ยอดเขาเทวดา ลูกสูงที่สุด ชาวบ้านเขาเรียก เขาเทวดา เขาลูกนี้ เป็นที่อยู่ของเมือง ลับแล ประตูเมืองเขาอยู่ทางน้ำตก (ตะเพินคี่ใหญ่ แม่ชีวัด ก.ม.๘ ท่านบอก) เพราะหัวหน้า เมืองลับแลเคยมาชวนแม่ชีให้ไปนิพานพร้อมกับท่าน เมื่อสิ้น อายุพระศาสนา ครบ ๕,๐๐๐ ปี เพราะท่านมีหน้าที่ ดูแลเขตุนี้ครับ และตัวแม่ชีเอง ท่านเคยเกิดเป็นเนื้อคู่กันมาก่อนถึงได้มาชวนให้ไป

    นิพพาน พร้อมกัน และอยู่ต่อมาอีกหลายเดือน ผมได้เห็นแสงส่ว่างกลางยอดเขาถึง ยอดเขาส่วางจ้าเหมือนกับไฟฉายหนังก็ไม่ปาน ขึ้นสู่ท้องฟ้า ผมยืนดูกระทั่ง ไฟนั้นหายไป และเดินกับมาถึงถ้ำ ผมไปทำธุระมา จึงเดินกลับน่ะครับ เมื่อมาถึงใกล้หน้าถ้ำ ผมจึงหันหน้าไปทางยอดเขาเทวดาอีกครั้ง คราวนี้ได้เห้นอีกเป็นวาระที่ ๒ นานกว่าคราวแรกนิดหน่อยครับ ไฟนั้นจึงหายไป ผมมาเล่าให้คณะแม่ชีฟัง แม่ชีฟ้าบอก นั่นมันเมืองเขา ลับแล รุ่งขึ้นอีกหนึ่งวันต่อมา หัวหน้าเมืองลับแล ได้มาชวน กายทิพย์ แม่ชี ไปเที่ยวเมืองเขา และชวนท่านให้ไปนิพพานพร้อมกัน ดังที่เกิ่นมานิดหน่อก่อนแล้ว
     
  13. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    ไหนๆก็เล่าแล้ว ขอเล่าอีกเรื่องหนึ่ง ที่ท่านเจ้าของตัวจริงบอกมา คือท่านเป็นพระ ชื่อ อ.ทวน หรือคนที่รู้จักท่านจะเรียกท่านว่า หลวงพ่อทวน ท่านเดินธุดงค์อยู่ในห้วยขาแข้ง ระหว่าง ไทยกับประเทศพม่า ท่านบอก เทวดา ชั้นปรนิมมานรดี ให้ท่านทำหน้าที่นี้ กับท่าน ปู่ พระอินทร์ เป็นดูผู้แล สวรรค์ทั้ง ๖ ชั้น แต่ท่านเป็นใหญ่ในสวรรค์ชั้นดาวดึงสเทวโลก ว่าให้ท่าน คอยช่วยเหลือพระเณร เถรชี ที่ออกเดินธุดงค์ แล้วหลงป่าในห้วยขาแข้ง ท่านจะคอยช่วยเหลือให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอมา บางครั้ง เณรและพระอดอาหารน้ำกันเกือบตาย อ่อนระโหยรวยแรง เกือบตายหลายครั้งมาก เทวดาจะมาบอกหลวงพ่อทวนให้ไป ช่วยเหลืออยู่เสมอ ท่านเคยพูดเมื่อช้างมาหาท่าน ช้างจะยกท้าวขึ้น ทำความเคารพ แล้วร้อง แป๋นๆๆๆ แต่ท่ามีลูกอ่อนพวกนี้จะหวงลูกมากๆ ตัวพี่เลี้ยงสำคัญที่สุด ดุกว่าตัวแม่อีก แต่ท่านก็บอก ไม่มีใครจะเก่งกว่าป่าไปได้ ทำให้หลงป่าห้วยขาแข้งเสมอๆ


    มีอยู่คราวหนึ่งผมไปหาท่าน ท่านเล่าให้ฟังว่า ท่านเคยเห็นพยาครุฑ มาในกายเนื้อ มายืนอยู่กันแค่ห่าง วาก่าๆ ถึงจะมากายเนื้อ อยู่แค่มือเอื้อม ก็ใช่ว่าจะใช้ปากคุยกัน ท่านบอก เวลาคุย ใช้ภาษาของจิตสื่อสารกัน เมื่อคุยกันได้ เวลาอันควร ท่านก็ลากลับไป แต่ท่าบอกว่า เวลา ไปแค่หันหน้ามาและกลับไป ไปเร็วมากไม่เห็นแล้ว นี่ก็เป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ทุกอย่างมีจริงดังว่าไม่ใช่นิยายปรัมปรา ท่านยังพูดอีกว่า เขาพระสุเมร มันน่าจะอยู่ รอยต่อ เมืองกาญนี่แหละ แต่ท่านไม่ได้ยืนยันชัดเจนนะครับ ขอเอ่ยนามพระอ.เล็กแห่งวัดท่าขนุนหน่อยครับ ท่านบอกพยาครุฑ เวลาบิน กระพือปีก ทีหนึ่งไปได้ ถึง ๑๖ กิโลเมตร ถ้าจำไม่ผิดถ้าผิดขออภัยครับ ผม


    สิ่งลึกลับมหัศจรรย์ ในป่าห้วยขาแข้ง กับทุ่งใหญ่นเรศวร ยังมีสิ่งลึกลับอีกมากมายที่เราไม่เคยเห็น และรู้จักครับ และผมยังเคยเห็น สัตว์ชนิดหนึ่ง ตัวพอๆกับม้า ไทย ไม่สูงนัก ขนปกปุย ครุมหัวยันขาถึงขา กลีบเลย ขนยาวมาก ผมเคยเข้าประชุมร่วม พวกเจ้าหน้าที่อุทยาน ป่าไม้ และมูลนิธิสืบนาคะเสถียร ผมเล่าให้ฟังว่า สัตว์นี้ ที่เล่ามา พวกท่านเคยเห็นไหม เจ้าหน้าที่เขาตอบมาว่า ไม่เคยเห็นเพราะมันหมดไปจากป่าเมืองไทยเรา นาน แล้วไม่มีแล้ว ผมเลยบอก ผมเคยเห็นในทุ่งใหญ่นเรศวรติดต่อห้วยขาแข้ง ในป่าดงดิบ ก็มีการซักถามกันนิดหน่อแต่เขาไม่มีใครเชื่อ นี่ขนาดของจริงเคยมีอยู่แต่เพียงไม่เห็นเขาบอก ไม่มีมานานแล้วเห็นไหม พวกท่านคิดดู แล้วนับประสาอะไรเรื่องของพยาครุฑครับท่านทั้งหลาย พยาครุฑ กรึ่งเทวดา กรึ่งครุฑ จะเป็นเทวดาก็ไม่ใช่ จะเป็นสัตว์ก็ไม่เชิง เหมือนกันกับพยานาคนั่นแหละครับ คนธรรย์ กินนร กินรี เอ่านี่ผมพูดเลยเถิดไปแล้ว ขอจบแค่นี้แหละ



    อ่ะยังจบไม่ได้คันปาก ขอคุยอีกนิดครับ สวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา มีนายหัวกน้า ๔ ทิส ท่านปู่ท้าวทศรฐ ท่านท้าววิรุณหก ท่านท้าววิรูปัก และท่านปู่ท้าวเวสุวัณ อยู่คนละทิศ วิมานท่านตั้งอยู่ตรงกลาง เขาพระสุเมรุ อยู่ประจำท่านละทิศ ถ้าผิดขออภัย แต่พวก บริวารท่าน ตั้งอยู้ กับตอไม้เลยพื้อดิน ๑ คืบไปก็มี วิมานตั้งอยู่ยอดไม้ก็มี ที่มีแก่นขึ้นไป ตั้งอยู่ในกลางอากาส ตามวาสนาบารมีแต่ละองค์ที่ทำมาครับท่าน และเทวดาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่มีวาสนาบารมี มีวิมารตั้งอยู่ตาม ตั้งแต่ ตีนเขาพระสุเมรุ จนถึงเกือบยอด แต่สวรรค์ชั้นดาวดึงสเทวโลก ที่พระอินทร์อยู่ ตั้งอยู่บนยอดเขา พระสุเมรุ ครับ

    และมิติซ้อนมิติในโลกมนุษย์ของเรานี้ ครูบาอาจารย์ท่านบอกยังมีอีกมากมายครับที่เราไม่เคยได้ ยินได้รู้ ได้เห็นจะเห็นบ้างบางคนและบางโอกาศ เท่านั้น นอกจากคนที่ได้ ฌาณ ๔ หรือญาณ จึงจะสัมผัสได้เกือบตลอดเวลา ขอจบแค่นี้แหละครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2012
  14. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    มันครับขอต่ออีกนิดครับ ถ้าผู้ใดต้องการจะอยากไปกราบหลวงพ่อทวน ท่านเคยอยู่ วัดตีนตก ต.เขาโจด อ.ศรีสวัสเมืองกาญ ท่านรู้ทุกเรื่องถ้าท่านอยากรู้ผมว่านะ แต่ท่านจะสงเคราะหรือไม่ ผมไม่ยืนยัน แต่ก็ลองกันได้ครับ ถ้าอยากไปกราบท่าน อยู่ไม่ไกลจากถ้ำธารรอด แต่ก็หลายกิโลเชียว รู้จักกิโลแม้วไหม เอ่าไม่รู้จักว่าต่อ ถ้าพระองค์ใดที่เดินธุดงค์ในห้วยขาแข้ง ไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยได้ยินชื่อของพระอาจารย์ ทวนถือเชย หรือเปรียบไม่เคยเข้าห้วยขาแข้งครับ เพราะพระธุดงค์ให้ฉายาท่านว่า

    (ปรมาจารย์ตั๊กม้อ) ไม่ใช่ อ.ตั๊กม้อที่อยู่ตะเพินคี่นะครับ เพราะผมก็รู้จักท่านดี ท่านก็แค่ ๒๐ พรรษาเศษๆเป็นชื่อจริงของท่าน แต่หลวงพ่อทวนน่าจะ ตก ๔๐ พรรษาแล้วหรือกว่าไม่แน่ใจครับ ขอจบง่ายๆแค่นี้แหละครับ มันครับ ฮาๆฮ่าๆฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2012
  15. จีทีเอ็ม

    จีทีเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +168
    เนื่องจากบ้านตรงข้ามมีพญาครุฑอยู่หน้าบ้าน ซึ่งจะทำให้บ้านที่อยู่ตรงข้ามกับท่านพญาครุฑทำการงานได้ยากลำบาก ใครพอจะมีคำแนะนำในการแก้ไขบ้างค่ะ
    และ มีใครทราบคาถาบูชาพญาครุฑบ้างไหมค่ะ
     
  16. ชาลี(ตรี)

    ชาลี(ตรี) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    564
    ค่าพลัง:
    +798
    ผมเคยอ่านวิธีแก้ไขกรณีบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับพญาครุฑ ให้ติดรูปรัชกาลที่ 5 ไว้หน้าบ้าน ให้ตรงข้ามกับพญาครุฑครับ
     
  17. Nirvana_99

    Nirvana_99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +237
    จากเรื่องราวคือผมอยากสอบถามเรื่องหนึ่งครับ

    เทวดาถ้าฆ่ากันแล้วจะไม่จุติเลยหรือครับ เหมือนว่าเคยได้ยินว่าเทวดาแค่โกรธก็จุติแล้ว ยังงงๆอยู่ครับ ช่วยอธิบายเรื่องสวรรค์ได้ไหมครับว่าทำไมไม่จุติเลย ต้องรอองค์เทพตัดสินครับ

    ขอบคุณครับ
     
  18. พลอยรุ้ง

    พลอยรุ้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +2,088
    ขอบคุณ จขกท ที่นำมาแบ่งปันค่ะ อ่านแล้วรู้สึกสนุกมีสาระค่ะ ต้องไปหาซื้อมาอ่านบ้าง เพราะชอบอ่านนิยายอยู่แล้ว ขอบคุณมากๆค่ะ
     
  19. NARKA

    NARKA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,572
    ค่าพลัง:
    +4,560
    ผมอ่านโดยสรุปแล้ว ขออนุญาตวิจารณ์ดังนี้
    1.คุณเห็นพญาครุฑจากสมาธิ
    2.เด็กหนุ่มเห็นจากการเปิดมิติ
    ในข้อ1.ระวังกิเลศลวงจิต คำถามคือคุณปฏิบัติโดยมีครูบาอาจารย์สายพระป่าหรือไม่อย่างไร ถ้าไม่มีหรือไม่ใช่ มีสิทธิ์หลงกิเลศลวงจิต
    ข้อ2.เด็กไปเอาหนังฝรั่งมาคิดมั๊ง ตาฝาดแล้ววาดฝันตามฝรั่ง เปิดมิตินี่ ไม่เห็นไอน์สไตน์ว่าไว้ที่ไหนเลย มีแต่ใช้จรวจความเร็วเท่าแสงจึงจะย้อนอดีต ไปอนาคตได้ แต่วัตถุจะหดลงครึ่งหนึ่ง มีแค่นี้ เรื่องเปิดมิติ ไม่มี
     
  20. จารุลักษณ์

    จารุลักษณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +647
    ขอขอบคุณนะคะที่นำมาแชร์ให้อ่านค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...