ใครศรัทธา หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด มาพูดคุยกันครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย คุณสนุก, 4 พฤศจิกายน 2010.

  1. พลศิริ

    พลศิริ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    7,978
    ค่าพลัง:
    +18,982
    แถวบ้านผมคือบ่มีแหน่น้อ ตลาดนัดแบบนั้นนะครับ:cool:
     
  2. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    [​IMG][​IMG]

    กราบสมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ หรือหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด กราบหนึ่ง กราบสอง กราบสาม
    นะโมโพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะวะวา
     
  3. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    หลวงพ่อสวย พระธุดงค์ ที่มาปักกลดอยู่ที่เจดีย์ร้าง ผู้ได้รับคำสั่งจากหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด สั่งไม่ให้ไปไหน และให้บูรณะวัดร้างแห่งนี้ ให้กลับมาเป็นวัด ให้มีความเจริญขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งเสมือนในสมัยอยุธยาซึ่งหลวงปู่ทวด เคยจำพรรษาอยู่ที่แห่งนี้ หลวงปู่ทวดสั่งให้หลวงพ่อสวยนำผงวิเศษในเจดีย์ นำมาสร้างพระ หลวงพ่อสวย จึงได้นำผงวิเศษในเจดีย์ร้างมาสร้างเป็นพระแจกจ่าย ไม่ได้ให้ัเช่า หลวงปู่ทวดสั่งให้แจกจ่าย แต่ปรากฏญาติโยม ที่ได้รับแจกกลับมาร่วมแรงร่วมใจกันบูรณะ ที่ดินที่เคยมี ๒ งาน สามารถซื้อกลับคืนมา เพิ่มเติม เป็น ๑๐ ไร่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2012
  4. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    บรรยากาศภายในวิหารวัดโคกแก้ว ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
     
  5. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    สวัสดีค่ะ อาจารย์พี่ช้าง น้องพลศิริ

    วันนี้เป็นหญิงไทยค่ะ นั่งปักครอสติสภาพหลวงพ่อทวด ปักตั้งนานได้อยู่ 2 แถวค่ะ...
    แวะไปตลาดนัดมาค่ะ แต่ไม่ได้พระ หลวงพ่อทวดแบบอาจารย์พี่ช้างเลย...
    และแวะไปไปรษณีย์มาค่ะ นอกจากจะมียาดม ยาหม่องแล้ว มีของจัดสวนด้วย
    ไปคราวนี้ กลับได้...พญานาคน้ำพุมาค่ะ เดี่ยวนี้ที่ไปรษณีย์ที่หาดใหญ่ เขานำรูปปั้นหินทราย ของจัดสวนมาวางขายด้วยนะคะ....

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1110320.gif
      P1110320.gif
      ขนาดไฟล์:
      146 KB
      เปิดดู:
      89
    • P1110323.gif
      P1110323.gif
      ขนาดไฟล์:
      180.6 KB
      เปิดดู:
      130
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กรกฎาคม 2012
  6. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
  7. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    เนื่องจากความรุนแรงในสถานการณ์ใต้ ช่วงนี้เริ่มทวีความรุนแรงขึ้น
    ลองอ่านบทความ ของท่านดูค่ะ...ปฏิบัติหน้าที่ในภาคใต้

    เพื่อจะเป็นกำลังใจให้ ผู้ที่ลงไปปฏิบัติงานในพื้นที่ ชายแดนใต้
    <SCRIPT type=text/javascript><!--// <![CDATA[ /* [id3100] komchadluek.net - Pushdown 970x418-66 Buddha */ OA_show('komchudluek3100');// ]]> --></SCRIPT>[​IMG] [​IMG]
    <NOSCRIPT></NOSCRIPT>
    [​IMG]
    [​IMG] พระสมเด็จจิตรลดา

    [​IMG] หลวงพ่อเฟื่องวัดคงคาเลียบ

    [​IMG] หารือพระภิกษุสงฆ์

    [​IMG] ร่วมพิธีศพอาจารย์ทองวัดสำเภาเชย




    ว่าที่ ร.ต.เลิศเกียรติ วงศ์โพธิพันธ์ กับพระเครื่องชุด..."ประสบการณ์นับครั้งไม่ถ้วน"

    ด้วยภารกิจของการดูแลศูนย์เยียวยาจังหวัดปัตตานี ทำให้ ว่าที่ ร.ต.เลิศเกียรติ วงศ์โพธิพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ในฐานะผู้ดูแลงานเยียวยาเหยื่อเหตุการณ์ความไม่สงบ จ.ปัตตานี ต้องลงพื้นที่ไปพบกับชาวบ้าน และติดตามความคืบหน้าในการพลิกฟื้นชีวิตเหยื่อความรุนแรงแทบทุกวัน ดังนั้น ทุกชุมชนต้องไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะมีสุ่มเสี่ยงหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากเชื่อว่า เมื่อมวลชนรู้สึกว่า เราให้ความจริงใจไม่เสแสร้ง ก็ทำให้สามารถเดินทางเข้าพื้นที่ได้ทุกแห่ง โดยมีชาวบ้านทำหน้าที่เป็นฐานมวลชนที่ดี คอยระแวดระวังภัยให้อยู่ตลอดเวลานั่นเอง



    ว่าที่ ร.ต.เลิศเกียรติ บอกว่า ภารกิจรักษาบาดแผลจากผลพวงแห่งความรุนแรงให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ จึงไม่ต่างไปจากการขจัดเมฆหมอกอันเลวร้ายที่ปกคลุมที่ชีวิตเหยื่อความรุนแรงให้หมดไปโดยเร็วที่สุด โดยที่ผ่านมา มีผู้ได้รับผลกระทบจากการสร้างสถานการณ์มากมาย ทั้งที่ถูกกระทบโดยตรงจนได้รับบาดเจ็บ พิการ รวมไปถึงทายาทของผู้สูญเสีย ซึ่งแต่ละกลุ่มจะต้องมีกระบวนการดูแลที่แตกต่างกัน

    สภาพปัญหาที่เกิดกับเหยื่อผู้ได้รับผลพวงแห่งความไม่สงบ นับเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ บางคนสูญเสียเสาหลักของครอบครัวจากความรุนแรง ในขณะที่บางรายถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส หรือแม้กระทั่งถูกระเบิดบ้านเรือนพังเสียหาย เราจะต้องดูแลเพื่อฟื้นฟูร่างกาย และความรู้สึกให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะคนกลุ่มนี้ไม่ต่างไปจากการติดอยู่ในหลุมดำแห่งความทุกข์ บ้างต้องเสียคนรัก บางรายต้องเสียทรัพย์สิน หรือสูญเสียอวัยวะที่สำคัญของร่างกาย
    อย่างไรก็ตาม ตลอดเส้นทางรับราชการของรองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีรายนี้ ล้วนเป็นการปฏิบัติหน้าที่อยู่ในถิ่นสะตอมาโดยตลอด จึงมีความผูกพันธ์กับมวลชนเป็นอย่างดี ทำให้มีเครือข่ายการทำงานที่กว้างขวางครอบคลุม และกระจายเต็มพื้นที่ จึงส่งผลให้การเยียวยาและการปลอบใจผู้สูญเสียสัมฤทธิ์ผลเป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา แม้นว่าสถานการณ์ความุรนแรงในเวลานี้จะคุกรุ่นอยู่บ้างก็ตาม
    “ผมยึดหลักว่า การช่วยชีวิตคนและทุกศาสนาอย่างเท่าเทียมกัน จะทำให้บุญกุศลเหล่านั้นกลับมาคุ้มครองเรา เฉกเช่นเดียวกันการที่เข้าไปปลดเปลื้องความทุกข์ของชาวบ้านในพื้นที่สีแดง หรือจะมีอันตรายแค่ไหน คนในพื้นที่นั้นจะต้องคุ้มครองความปลอดภัยให้เรา ที่ผ่านมามีชาวบ้านคอยให้ข้อมูล และบอกข่าวล่วงหน้า จนรอดพ้นจากอันตรายชนิดฉิวเฉียดก่อนเดินทางเข้าไปปฏิบัติภารกิจมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการลอบวางระเบิดเส้นทาง หรือก่อเหตุซุ่มโจมตีเจ้าหน้าที่ระหว่างทาง" ว่าที่ ร.ต.เลิศเกียรติ บอกด้วยความเชื่อมั่น
    ขณะเดียวกัน นอกจากเชื่อมั่นในเรื่องการสร้างกุศลด้วยแนวทางเยียวยาชีวิตเหยื่อไฟใต้แล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีรายนี้ยังเชื่อในพุทธานุภาพ และความศักดิ์สิทธิ์ของพระเครื่องเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะทุกครั้งที่ก้าวเท้าออกจากบ้าน จะต้องไม่ลืมอาราธนาพระขึ้นคล้องคอ พระชุดหลักที่รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี แขวนทุกวันนี้คือ เหรียญหลวงพ่อทวด, พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เนื้อว่าน ปี ๒๕๒๔, หลวงพ่อเฟื่อง วัดคงคาเลียบ, เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง และพระสมเด็จจิตรลดา ซึ่งได้รับมอบจาก นายพลากร สุวรรณรัตน์ องคมนตรี
    สำหรับประสบการณ์ของพระเครื่องชุดนี้ ว่าที่ ร.ต.เลิศเกียรติ บอกว่า มีมากมายจนเป็นเรื่องยากต่อการอธิบายให้คนอื่นเชื่อ ได้เกิดกับชีวิตมากมาย โดยเฉพาะการแคล้วคลาด และพ้นจากภยันอันตราย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเส้นทางเข้าพื้นที่อย่างกะทันหัน จนรอดพ้นจากการตกเป็นเป้าของผู้ไม่ประสงค์ดีชนิดนับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดคือ เหตุการณ์ในช่วงสงกรานต์ ระหว่างขับรถยนต์ด้วยตัวเองไปยังวัดช้างให้ เมื่อไปถึงทางรถไฟ ปรากฏว่ายานพาหนะคู่ใจมีอาการเร่งเครื่องเร็ว และพุ่งทะยานข้ามทางรถไฟอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับขบวนรถไฟแล่นผ่านท้ายรถไปอย่างฉิวเฉียด
    “วันนั้น ผมไม่เห็นขบวนรถไฟ ขณะเดียวกันสัญญาณไฟ และไม้กั้นทางรถไฟก็ไม่ทำงาน กระทั่งจู่ๆ รถยนต์ผมเหมือนมีอาการเร่งเครื่อง และพาข้ามทางรถไฟไปอย่างรวดเร็ว ทำเอาผมตะลึงงัน เพราะเป็นจังหวะเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ที่รถไฟวิ่งผ่านหลังผมไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด บางทีเราตัดสินใจเปลี่ยนกำหนดการ หรือเปลี่ยนเส้นทางกะทันหัน ไม่เดินทางในเส้นทางเดิมๆ ซ้ำๆ ทำให้รอดพ้นจากอันตรายอย่างหวุดหวิดมาแล้วหลายครา ซึ่งทุกครั้งเหมือนมีบางสิ่งบางอย่างดลใจให้เราทำโดยฉับพลัน ดังนั้น พระเครื่องชุดนี้ผมจึงไม่เคยให้ห่างกาย” รองผู้ว่าฯ ปัตตานี เล่าพลางยกมือพนมขึ้นสักการะท่วมหัว
    รอดตายด้วยวิญญาณเหยื่อไฟใต้
    เหตุเกิดที่ จ.ปัตตานี ขณะที่นายสมศักดิ์ ลายทอง อายุ ๓๘ ปี และนายคอย เนียมหอม อายุ ๓๘ ปี ชาว อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ พนักงานขับรถของบริษัท พี ไทยแลนด์แมชินเนอรี่ จำกัด ขับรถยนต์ที่บรรทุกรถจักรยานยนต์ จำนวน ๖๐ คัน ไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.นราธิวาส แต่โชคร้าย ระหว่างทางถูกคนร้ายดักยิงเสียชีวิต พร้อมจุดไฟเผาทั้งคนและรถ
    ดังนั้น ในฐานะรองผู้ว่าฯ ที่รับผิดชอบดูแลผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบ จึงได้ลงมือจัดการช่วยเหลือส่งร่างอันไร้วิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับสู่มาตุภูมิ พร้อมจุดธูปไหว้บอกกล่าวด้วยหวังว่าจะให้ญาติพี่น้องได้รับศพไปบำเพ็ญกุศล และที่สำคัญ ได้ทำพิธีทางศาสนา เพื่อให้ดวงวิญญาณได้เดินทางกลับสู่บ้านเกิดตามหลักศาสนาด้วยความสะดวก
    ว่าที่ ร.ต.เลิศเกียรติ เล่าว่า "กระทั่งพลบค่ำได้กลับบ้านพัก และปฏิบัติกิจตามปกติ โดยเฉพาะสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ การสวดมนต์ ไหว้พระ ซึ่งถือเป็นกิจวัตรที่ปฏิบัติต่อเนื่องมาตั้งแต่เด็กจนโต กระทั่งติดเป็นนิสัย แต่ด้วยความเหนื่อยล้ากับภารกิจการช่วยเหลือส่งศพผู้เสียชีวิตกลับบ้านเกิด ทำให้เผลอลืมดับธูปและเทียนหน้าพระ ขณะที่หลับ รู้สึกเหมือนมีคนเรียก แต่ผมยังไม่ตื่น เพราะรู้สึกเหนื่อยมาก กระทั่งเหมือนมีแรงดึงที่ปลายเท้าอย่างแรง จึงลืมตาสลึมสลือเห็นหน้าชายสองคนชี้ไปที่หิ้งพระ พร้อมเห็นควันลอยคละคลุ้ง จึงรีบลุกจากที่นอน เหลือบเห็นไฟกำลังโหมไหม้หิ้งพระและข้าวของที่ตั้งอยู่ใกล้เคียง ทันทีที่ดับไฟที่ลุกไหม้ได้ทัน เห็นเพดานห้องเต็มไปด้วยเขม่า ซึ่งวันนี้ก็ยังมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ แต่สิ่งที่แปลกใจคือ ชายสองคนที่เรียกและดึงขา ยังจำใบหน้าได้แม่น ก่อนจะรีบไปเปิดคอมพิวเตอร์ เพื่อดูไฟล์ข้อมูล ถึงกับต้องตะลึง เมื่อคนที่มาเรียกให้ตื่นเพื่อดับไฟคือ ชายผู้เสียชีวิตจากความไม่สงบ และได้ช่วยเหลือส่งร่างกลับในช่วงกลางวันที่ผ่านมา"
    “ผมรอดตายในวันนั้น ด้วยบุญกุศลจากการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ซึ่งหากไม่มีเขาทั้งสองคน ผมคงไม่มีโอกาสมานั่งเล่าเรื่องดีๆ ให้ฟังในวันนี้” ว่าที่ ร.ต.เลิศเกียรติ กล่าวด้วยรอยยิ้ม
    “ผมยึดหลักว่าการช่วยชีวิตคนและทุกศาสนาอย่างเท่าเทียมกัน จะทำให้บุญกุศลเหล่านั้นกลับมาคุ้มครองเรา เฉกเช่นเดียวกันการที่เข้าไปปลดเปลื้องความทุกข์ของชาวบ้านในพื้นที่สีแดง หรือจะมีอันตรายแค่ไหน คนในพื้นที่นั้นจะต้องคุ้มครองความปลอดภัยให้เรา "
    เรื่อง/ภาพ สุพิชฌาย์ รัตนะ ศูนย์ข่าวภาคใต้

    อ้างอิง...
    ว่าที่ร.ต.เลิศเกียรติวงศ์โพธิพันธ์ กับพระเครื่องชุด...ประสบการณ์นับครั้งไม่ถ้วน คมชัดลึก : พระเครื่อง : ข่าวทั่วไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กรกฎาคม 2012
  8. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    [​IMG]

    ครับ หาของป้องกันคนแล้ว กำลังจะหาของป้องกันทั้งรถทั้งคน เอาเป็นสติกเกอร์ฺ หลวงปู่ทวด เข้าพิธีสัก 9 เสก แจกจ่าย ทหาร ตำรวจ ครู ข้าราชการ ประชาชนใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ท่านใดจะร่วมเป็นเจ้าภาพ กราบเรียนเชิญนะครับ ขอมอบให้ท่านพระอาจารย์ nuanpan เป็นผู้ดำเนินการ ณ ปัจจุบันมีแจ้งความประสงค์ร่วมเป็นเจ้าภาพแล้ว ดังนี้
    1.ท่าน nuanpan ประธานดำเนินการ
    2. ท่าน rungaran สนับสนุนทุนทรัพย์
    3.Chang_oncb สนับสนุนทุนทรัพย์

    กราบเรียนเชิญนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2012
  9. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    ภัยพิบัติ:คำพยากรณ์

    เหตุการณ์ในเดือนกรกฎาคม 2555
    มิ.ย.255 อเมริกาคลื่นความร้อน 40 องศา เกิดไฟป่า ไม่มีไฟฟ้าใช้นาน 7 วัน
    1ก.ค.2555 เกิดปรากฏการณ์บนท้องฟ้าเหนือเปรู และออสเตรเลีย
    6 ก.ค.2555 น้ำท่วมรัสเซีย ตาย 200 ศพ
    8 ก.ค.2555 น้ำท่วมจีน ตายไม่ทราบยอด
    9 ก.ค.2555 น้ำท่วมอินเดีย ตายไม่ทราบยอด
    10 ก.ค.2555 ธารน้ำแข็งเกาะกรีนแลนด์ แตก
    12 ก.ค.2555 น้ำท่วมญี่ปุ่น ตาย 30 ศพ
    16 ก.ค.2555 โปแลนด์ ทอร์นาโดถล่ม
    21 ก.ค.2555 พายุฝนถล่มกรุงปักกิ่ง พินาศย่อยยับ

    ติดตามสถานการณ์ ดูกันเอาเองนะครับ เตรียมความพร้อมเอาไว้บ้างก็ไม่เสีียหายอะไร
     
  10. Puthapower

    Puthapower เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +1,001
    ขอร่วมบุญสนับสนุนทุนทรัพย์ด้วยครับ จะติดตามรายละเอียดการร่วมบุญต่อไป สาธุ
     
  11. nitikoon kongkhaw

    nitikoon kongkhaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +53,506

    ขอร่วมเป็นเจ้าภาพ
    ด้วยคนครับพี่ช้าง พี่นวล..เพราะตัวผมนั้นรัก
    ทหาร ตำรวจ เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ:cool::cool::cool:
     
  12. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    กราบโมทนาสาธุ สมกับเป็นนักรบบ้านบางระจัน แต่รอพระอาจารย์นวล ก่อน ไม่รู้ว่าท่านไปไหน ยุคนี้ สมัยนี้ ต้องให้ผู้หญิงเป็นใหญ่
     
  13. natta_pea

    natta_pea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    322
    ค่าพลัง:
    +1,515
    ขอร่วมงานบุญฯ สนับสนุนทุนทรัพย์ด้วยครับ
     
  14. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    สมกับเป็นนักรบผู้กล้า เอาไง ก็เอากัน เป็นไง ก็เป็นกัน ตายก็ตายร่วมกัน นี่แหละวิถีผู้กล้า กลางสมร กราบโมทนา สาธุ
     
  15. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:สาธุ ด้วยนะครับ ท่านผู้หญิงนวล
    ธรรมะ สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2012
  16. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    สวัสดียามดึกค่ะ...พี่ช้าง พี่รุ่ง น้องนิติกูล คุณ natta_pea คุณputhapower
    และทุกท่านค่ะ

    กราบขอบพระคุณพี่ช้างและทุกท่านนะคะ ร่วมกันจัดทำสติกเกอร์หลวงพ่อทวด
    อยากมอบตำแหน่งประธานจัดสร้าง ให้พี่ช้างนะคะ
    ขอรับเป็นรองประธาน และฝ่ายพิธีการและจัดทำสติกเกอร์....ค่ะ...

    เรื่องสติกเกอร์ เดี่ยวจะออกแบบมา 3 แบบนะคะ ให้ได้เลือกแบบค่ะ....

    ประมาณวันศุกร์.....นำแบบมาให้เลือกนะคะ...พรุ่งนี้จะไปติดต่อโรงพิมพ์ค่ะ
    ดูสอบถามราคา.....แล้วจะนำมาแจ้งให้ทราบค่ะ



    อนุโมทนาบุญทุกท่านค่ะ....
     
  17. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    ขอร้องนะ ท่านพระอาจารย์นวล ฟ้ากำหนดมาว่า ผู้หญิงต้องเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ก็ต้องเป็นไปตามนั้น นะครับ อย่าดื้อ ท่านประธานนวล

     
  18. ksongrit

    ksongrit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    841
    ค่าพลัง:
    +7,402
    ขอร่วมงานบุญด้วยครับ ทำทั้งสองสามแบบเลยดีมั๊ยครับ แต่ว่าอาจต้องทำหลายบล๊อค แค่เสนอนะครับ กลัวว่าจะยุ่งยากไป
     
  19. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:สาธุ ....ขอสนับอีกเสียงตามท่านรองครับพ้ม (deejai)(deejai)
     
  20. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    เพิ่งกลับจากงาน โอทอปที่มอ.หาดใหญ่ค่ะ ตอนแวะซื้อน้ำ ร้านชาชัก ดื่มน้ำ สะอึกตลอดเลยค่ะ... ค่ะอาจารย์พี่ช้าง รับนโยบายค่ะ...

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1110381.gif
      P1110381.gif
      ขนาดไฟล์:
      92 KB
      เปิดดู:
      56
    • P1110368.gif
      P1110368.gif
      ขนาดไฟล์:
      144.5 KB
      เปิดดู:
      132
    • P1110371.gif
      P1110371.gif
      ขนาดไฟล์:
      133 KB
      เปิดดู:
      78
    • P1110380.gif
      P1110380.gif
      ขนาดไฟล์:
      135.1 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กรกฎาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...