ช่วยกันเช่าพระของหลวงพ่อฤาษีฯรายได้ทั้งหมดมอบให้ทางเวปเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pattana, 6 กรกฎาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Nar

    Nar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,154
    ค่าพลัง:
    +37,385
    เอาน่าเราทั้งหลายเป็นเหมือนพี่เหมือนน้อง เราทำเพื่อส่วนรวมเงินเข้าบำรุงเว็ป และเงินก็ได้มากโขอยู่ แม้ไม่ได้เห็นแก่เงินแต่ถือว่าเขาได้สละเงินจำนวนมากพอ เราควรอลุ่มอล่วยให้กันนะครับ

    ใครที่พลาดพระรุ่นปืนแตกต้องการที่จะได้ ผมมีให้สององค์เอาไหมผมบูชามาจากคุณ วิเชียร ทั้งหมดสี่องค์ ผมจะแบ่งให้สององค์เอาเงินเข้าเว็ปทั้งหมดเดี๋ยวจะเอารูปมาลงให้ดูครับ
     
  2. woottipon

    woottipon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2005
    โพสต์:
    11,761
    ค่าพลัง:
    +83,932
    เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่ม เห็นเงียบเลยนอนก่อน เช้านี้ไปสัมนาที่เชียงใหม่ เราก็พี่ๆน้องๆกันทั้งนั้นครับ รายได้ ก็ไม่เข้ากระเป๋าใคร เป็นสาธารณะประโยชน์ครับ ผมดูแล้วพระที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นแต่เจตนา อยากจะช่วยเว็บพลังจิตมากกว่า ผมไม่อยากให้เกิดปัญหาอันใดครับ ผมดีใจมากๆครับที่ได้มีส่วนร่วมในงานบุญนี้ผมถือว่า เป็นธรรมทาน(สนับสนุนการเผยแพร่ธรรมะ) ชนะการให้ทั้งปวง ผมให้คุณพัฒนาตัดสินเป็นที่สุดครับ............
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2007
  3. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,751
    ค่าพลัง:
    +205,718
    ครับ ขณะนี้เช้าแล้ว และเนื่องจากได้ตั้งกติกาไว้ว่า การตัดสินนี้ ผมได้ยึดถือเวลาตาม GMT+7 ของในเวปเป็นหลัก ซึ่งในความเป็นจริงแล้วจะช้ากว่าเวลาจริงในบ้านเราประมาณเกือบ 20 นาที ดังนั้นทุกท่านจะต้องรอลุ้นเอาตรงนี้ครับและผู้ที่ประมูลได้ตามกติกาคือ คุณ Sithiphong ครับ ร่วมมาที่ 5,000 บาท และตามกติกาครับคือ 24.00 น. ตามเวลาพอดี ขอให้การตัดสินนี้เป็นอันสิ้นสุดนะครับ
    (อย่าได้ประท้วงอะไรกันเลย เพราะเราท่านทั้งหลายต่างก็ตั้งใจช่วยทางเวปกันอยู่แล้ว และที่สำคัญตรงตามกติกาทุกอย่างครับ)

    <TABLE class=tborder id=post621222 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] วันนี้, 12:00 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #233 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_621222", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:17 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 12,541 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 14,346 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 64,550 ครั้ง ใน 9,074 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 7737 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_621222 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->พระคำข้าวรุ่นปืนแตก ให้การสนับสนุนโดยคุณ woottipon นักบุญแห่งพยุหคีรี

    ปิดประมูลวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 (คืนนี้) เวลา 24.00 น.(ถือเวลา GMT+7 ของในเวปเป็นเกณฑ์ตัดสินครับ)

    ประมูลราคา 5,000 บาท
    <!-- / message --><!-- sig -->
    ____________________________________________________________
    คณะหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) มีวาสนาบารมีก็ได้ไว้ ไม่มีวาสนาบารมีก็ไม่มีวันได้เจอของแท้ - หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร - ขอความเมตตาช่วยต่อชีวิตพระเณร - เชิญร่วมบริจาคค่าขุดบ่อบาดาล สนส บ่อเงินบ่อทอง บัญชีออมทรัพย์ 2030-06304-5 บัญชี รร.พระปริยัติธรรมบ่อเงินบ่อทอง ปริยัติศึกษา บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาพนมสารคาม
    ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว 102 บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 189-0-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ
    <!-- / sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    ขอแสดงความยินดีกับคุณ wothiphong ด้วยครับ ที่ได้รายการนี้ไป ท่ามกลางความเสียดายของหลายๆท่าน และด้วยความยินดีจากหลายๆท่านด้วยเช่นกันครับ

    ท่านสามารถเลือกโอนเงินได้ทั้ง 2บัญชีตามสะดวกดังนี้ครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สาขาสะพานใหม่ดอนเมือง
    ชื่อบัญชี นายณัฐพัชร จันทรสูตร
    เลขที่บัญชี 081 - 247448 - 7 <!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig -->

    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย
    สาขาย่อย ก.ฟ.น.เพลินจิต

    ชื่อบัญชี นายพัฒนา เอกพจน์

    เลขที่บัญชี 092-1-00973-9

    ขอกราบโมทนกับทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือทางเวปนะครับ และจากวันนี้ไปกระทู้จะคึกคักยิ่งขึ้น เพราะคุณ Sitthphong และท่านอื่นๆจะนำพระมาให้พวกเราได้ร่วมประมูลกันอีกหลายรายการครับ
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    การประมูลบนเว็บนั้น ไม่มีใครสามารถที่จะฮั้วประมูลกันได้ทั้งนั้น ถ้าหากใครเข้ามาในกระทู้นี้ แล้วเห็นการประมูล ย่อมมีสิทธิในการเข้าประมูล และอีกประการคือการประมูลนั้น เป็นการประมูลที่บ้าน ไม่ใช่การต่อแถวเข้าประมูล

    การประมูลในลักษณะนี้ ก็เหมือนกับการเปิดซองประมูล และผู้ที่ได้ให้ราคาสูงสุดเป็นผู้ที่ได้รับการประมูล ไม่ใช่การประมูลของทางราชการที่ต้องการราคาที่ต่ำสุด

    ส่วนพระพิมพ์ที่ผมได้ไปนั้น ทั้งคณะผมและคุณwoottipon<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_621341", true); </SCRIPT> ได้อนิสงค์สองต่อ คณะผมจะนำพระพิมพ์และวัตถุมงคลทั้งหมดไปบรรจุในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง

    กรรมใดใครก่อ ผู้นั้นย่อมรับผลแห่งกรรมเสมอ
    .
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post621284 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 01:42 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #6024 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>:::เพชร:::<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_621284", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 07:21 AM
    วันที่สมัคร: Jul 2006
    อายุ: 42 ปี
    ข้อความ: 875 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 8,478 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 7,775 ครั้ง ใน 883 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 875 [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_621284 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->โมทนาสาธุครับคุณหนุ่ม รายการวัตถุมงคลทั้งหมดนำบรรจุที่พระธาตุเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งครับ ผู้มอบวัตถุมงคลคือคุณwoottipon ก็ได้รับอานิสงค์กัน 2 ต่อด้วยครับ...

    ผมก็ไม่ทราบจะอธิบายยังไงนะครับ เอาเป็นว่าขอบันทึกไว้เป็นเหตุการณ์ซึ่งในวันหนึ่งข้างหน้าอาจได้ประโยชน์จากข้อมูลนี้ก็ได้ครับ ผมหมายถึงว่าอีกเป็น พันปี หากกรุพระธาตุเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งแตกขึ้นมาในอนาคต วัตถุมงคลเหล่านี้ก็จะได้นำมาบูรณะพระธาตุเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งได้ทัน จึงขอบันทึกเหตุการณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับการประมูลในครั้งนี้ซึ่งไม่มีบุคคลใดในคณะปรารถนาจะครอบครองวัตถุมงคล และพระธาตุทั้งหลายเหล่านี้เป็นของส่วนตัว ต่างตั้งจิตถวายบรรจุไว้ในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง

    ในรายละเอียดของการสร้างผ้ายันต์ และงานพิธี ขอให้คุณหนุ่มที่ทราบข้อมูลดีมาช่วยผมเสริมในรายละเอียดด้วย เพื่อให้ข้อมูลมีความชัดเจน และถูกต้องนะครับ...

    คุณหนุ่ม copy ข้อมูลผม แล้วกรอกรายละเอียดที่เว้นไว้ด้วย

    วันอังคารที่ 7 ก.ค. 2550 ทางคณะศิษย์หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร คณะศิษย์หลวงปู่สุภา และคณะศิษย์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้ร่วมกันจัดสร้างผ้ายันต์รุ่นครอบจักรวาล เพื่อมอบให้ทหารหาญ ตำรวจ และคนไทยที่อยู่ในพื้นที่ความเสี่ยงทาง 3 จังหวัดชายแดนทางภาคใต้ ผ้ายันต์นี้มุมซ้ายบนเป็นรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ทางขวาบนเป็นภาพหลวงปู่สุภา ภาพกลางบนได้อัญเชิญภาพยันต์เกราะเพชรมาประทับไว้ (ภาพอื่นจากนี้คุณหนุ่มช่วยต่อให้หน่อย ผมจำได้เท่านี้..)พระอาจารย์นิล และคณะศิษย์ได้นำผ้ายันต์จำนวนไม่น้อยกว่า 170,000 ผืน และวัตถุมงคลอื่นๆมาเข้าพิธีจำนวน(ขอสงวนสิทธิ์ไม่แจ้งนะครับ) พิธีโดยพิธีสุดท้ายคือวันอังคารที่ 7 ก.ค. 2550 ได้ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้านอาจารย์ปู่ประถม จ.ชลบุรี พระอาจารย์นิลได้นำสวดมนต์ และปฏิบัติกรรมฐาน และสมาธิประมาณ 1 ชม ระหว่างนั้นพี่ใหญ่ของคณะศิษย์หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรได้สวดคาถาบารมี 30 ทัศ เป่าไปที่วัตถุมงคลทั้งหลาย และผ้ายันต์ (ซึ่งท่านไม่ทราบว่ามีวัตุมงคลอะไรบ้างในพิธีพุทธาภิเษกนี้) ทันใดนั้นก็ปรากฎภาพยันต์เกราะเพชรสีทองลอยขึ้นมาในพิธี ซึ่งท่านก็สอบถามอาจารย์ปู่ประถมในภายหลังว่า การสวดบารมี 30 ทัศ เป็นผลเสีย หรือผลดีกับพิธีนี้ อาจารย์ปู่ประถมได้แต่ยิ้มๆ และชี้แจงว่า เป็ยการเสริมกันให้ดียิ่งขึ้น เพราะต่างมี 56 ห้องเท่ากัน กลายเป็นว่าบารมี 30 ทัศเข้าไปเสริมยันต์เกราะเพชร หลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯได้เสด็จมาร่วมในพิธีพุทธาภิเษกนี้ด้วยสืบเนื่องจากว่าการมอบผ้ายันต์ทั้งหมดไม่น้อยกว่า 170,000 ผืนนี้เป็นงานสาธารณประโยชน์ที่ช่วยเหลือประเทศชาติ พระท่านจึงมาสงเคราะห์ลูกหลาน ปัจจัยที่ 2 ที่ท่านมาสงเคราะห์ในงานครั้งนี้ก็สืบเนื่องจากว่าท่านทราบด้วยอนาคตังสญาณว่าคณะศิษย์ทั้งหลายมีความศรัทธาในการสร้างพระธาตุเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง และจะขอนำวัตถุมงคลของท่านบรรจุเพื่อสืบพระศาสนาให้ครบ 5,000 ปี ท่านจึงมาโมทนา และสงเคราะห์เสกพระยันต์เกราะเพชรให้ ผู้ได้มโนมยิทธิแจ่มใสก็ได้เห็นหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 4 พระองค์โดยเว้นหลวงปู่หน้าปาน 1 พระองค์ เนื่องจากไม่เคยเห็นหลวงปู่ทั้ง 5 พระองค์มาก่อน แต่ดูจากรูปแล้วชี้ว่าเห็นพระองค์ไหน สมเด็จโตพรหมรังสีก็เสด็จมาร่วมในงานพิธีครั้งนี้ เพียงแต่ไม่ได้มาเสก พุทธาภิเษกครั้งนี้มีนกสาริกา 1 คู่มาเกาะที่หลังคาบ้าน 1 คู่ ต่างจากพิธีวันเสาร์ 5 ที่มาเกาะกันเต็มหลังคาบ้านส่งเสียงเจี๊ยวจ้าว...

    <!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post621234 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"> วันนี้, 12:13 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #6018 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_621234", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 07:38 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 12,543 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 14,348 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 64,563 ครั้ง ใน 9,074 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 7738 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_621234 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->พระคำข้าวรุ่นปืนแตก ให้การสนับสนุนโดยคุณ woottipon นักบุญแห่งพยุหคีรี

    ปิดประมูลวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 (คืนนี้) เวลา 24.00 น.(ถือเวลา GMT+7 ของในเวปเป็นเกณฑ์ตัดสินครับ)

    [​IMG][​IMG]

    มอบพร้อมพระธาตุพระมหากัจจายนะ เกศาครูบาศรีวิชัย พระธาตุชานหมากหลวงพ่อฤาษี (ชานหมากกลายเป็นพระธาตุ) เกศาครูบาวงค์ ผงชานหมากครูบาวงศ์ พระธาตุพระสีวลี(ในถ้ำป่าไผ่)
    คุณ woottipon มอบเพิ่มเติม
    พระผงหลวงปู่วงศ์รุ่น 1 พิมพ์เล็ก ปี 15 ให้ 1 องค์
    <LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>
    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จชานหมาก บรรจุพระธาตุข้าวบิณฑ์ 1 องค์
    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จอวตาล 84 พร้อมติดเส้นเกศาและพรมน้ำหมากของครูบาฯท่าน อีก 1 องค์
    [​IMG] [​IMG]

    พระรอดชานหมากบรรจุพระธาตุข้าวบิณฑ์ 1 องค์
    [​IMG]

    รูปหล่อลอยองค์หลวงพ่อฤาษีฯ เนื้อเงิน ของวัดถ้ำป่าไผ่ 1 องค์ (องค์เดียวนะครับ ไม่ใช่ทั้งหมดที่เห็น)
    <LEGEND></LEGEND>[​IMG]


    ผมได้ไปประมูลในนามของคณะ เพื่อช่วยเหลือเว็บพลังจิตในการปรับปรุงเซอร์เวอร์ต่างๆ ส่วนพระพิมพ์และวัตถุมงคลก็นำไปบรรจุในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งครับ

    รายนามของคณะที่ผมและคุณเพชรเป็นตัวแทนมีดังนี้ครับ

    1.พี่แอ๊ว
    2.คุณเพชร
    3.พี่ตุ่น
    4.คุณkaicp
    5.คุณพ่อของน้องton344
    6.sithiphong
    7.คุณchaipat

    ทำบุญกันสองต่อ โมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ

    <TABLE class=tborder id=post621222 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 12:00 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#233 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_621222", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 12:03 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 12,535 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 14,335 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 64,522 ครั้ง ใน 9,067 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 7733 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_621222 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->พระคำข้าวรุ่นปืนแตก ให้การสนับสนุนโดยคุณ woottipon นักบุญแห่งพยุหคีรี

    ปิดประมูลวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 (คืนนี้) เวลา 24.00 น.(ถือเวลา GMT+7 ของในเวปเป็นเกณฑ์ตัดสินครับ)

    ประมู</TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ วิเศษชัยชาญ [​IMG]
    คุณพัฒนาครับ
    การประมูลพระคำข้าวรุ่นปืนแตกพร้อมของสมนาคุณจากคุณ woottipongประมูลกันดุเดือดมาก ผมสังเกตุมาตั้งแต 5 ทุ่มครึ่ง และรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะ 2 ราย(#232และ#233) ดูเหมือนว่ามีการเตี๊ยมการประมูลทั้งเวลาและราคา เผื่อว่ารายใดรายหนึ่งพลาดอีกรายก็อยู่ในกติกา ผู้อื่นก็ไม่สามารถแทรกเข้าได้ เพราะฉะนั้นผมขอประท้วงการประมูลนี้ครับ เพราะเป็นการฮั้วการประมูล เป็นใครมาดูก็รู้ครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมากครับ จึงขอเสนอให้ล้มการประมูลนี้ครับเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่ร่วมประมูลรายการนี้ เพราะเป็นการส่อเจตนาที่ไม่เป็นธรรม มิฉะนั้นแล้วรายการประมูลอื่นๆก็จะมีคนเอาอย่างนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ผมขอโมทนาบุญกับคุณwoottipon ด้วยครับ ทางคุณwoottipon ก็จะได้อานิสงค์บุญสองต่อเช่นเดียวกับคณะผม คณะผมทุกคนตั้งใจจะนำพระพิมพ์ที่ได้ทั้งหมด บรรจุในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งครับ

    โมทนาสาธุครับ
    .
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมจะโอนเงินเข้าบัญชีคุณพัฒนานะครับ เมื่อผมโอนเงิน(น่าจะไม่เกินวันอังคารที่ 17 กค.50) ผมจะมาแจ้งให้คุณพัฒนาทราบอีกครั้งนะครับ


    โมทนาสาธุครับ
    .
     
  9. t_somnuek

    t_somnuek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +585
    พี่ ๆ ครับ
    ขอบคุณมาก ถ้าท่านนำพระที่ได้ประมูลไปทำอย่างที่ได้เจตนากล่าวไว้จริง ๆ บางท่านนำพระที่ได้รับไปนั้นแล้วเก็บไว้ หรือไปหาพระที่มีแหล่งที่ถูกกล่าวแล้วเปิดเวป ให้คนได้บูชา (โดยไม่รู้ว่าพระนั้นจริงหรือปลอมมา) โดยส่วนตัวผมซึ่งไม่เคยมีผมสมบัติของพ่อให้ที่เป็นรุ่นนี้ได้บูชาเลย หวังว่าที่ได้รับประมูลไปนั้นถ้าปฏิบัติจริงตามที่ตนเองกล่าวสัจจะไว้ กระผมถือว่าการกระทำนี้เป็นส่วนหนึ่งในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาครับ แต่ถ้าไม่มีจิตใจบริสุทธิ์ต้องการเอาชนะคนอื่นแล้วผมก็ขอ สาปส่งแล้วกันครับ
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  11. วิเศษชัยชาญ

    วิเศษชัยชาญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,869
    ค่าพลัง:
    +2,465
    เห็นด้วยครับ กรรมใดใครก่อผู้นั้นย่อมรับผลของกรรมนั้น คุณจำคำพูดของคุณไว้ให้ดีละกัน ฮ่า...ฮ่า..ฮ่า
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรียนคุณพัฒนา

    ผมได้โอนเงินจำนวน 5,000 บาทในวันนี้(16 กรกฎาคม 2550) ไปยัง
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย
    สาขาย่อย ก.ฟ.น.เพลินจิต

    ชื่อบัญชี นายพัฒนา เอกพจน์
    เลขที่บัญชี 092-1-00973-9

    เมื่อเวลา 8.47 น.(เวลาในเครื่องเอทีเอ็ม) ลำดับที่ 6328 A เป็นรายการTransfer เรียบร้อยแล้วครับ

    โมทนาในบุญทุกๆท่านในคณะผม ,คุณwoottipon และคุณพัฒนาด้วยครับ

    .
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    การประมูลบนเว็บนั้น ไม่มีใครสามารถที่จะฮั้วประมูลกันได้ทั้งนั้น ถ้าหากใครเข้ามาในกระทู้นี้ แล้วเห็นการประมูล ย่อมมีสิทธิในการเข้าประมูล และอีกประการคือการประมูลนั้น เป็นการประมูลที่บ้าน ไม่ใช่การต่อแถวเข้าประมูล

    การประมูลในลักษณะนี้ ก็เหมือนกับการเปิดซองประมูล และผู้ที่ได้ให้ราคาสูงสุดเป็นผู้ที่ได้รับการประมูล ไม่ใช่การประมูลของทางราชการที่ต้องการราคาที่ต่ำสุด

    ส่วนพระพิมพ์ที่ผมได้ไปนั้น ทั้งคณะผมและคุณwoottipon<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_621341", true); </SCRIPT> ได้อนิสงค์สองต่อ คณะผมจะนำพระพิมพ์และวัตถุมงคลทั้งหมดไปบรรจุในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง

    กรรมใดใครก่อ ผู้นั้นย่อมรับผลแห่งกรรมเสมอ
    .

    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    ถ้าคุณวิเศษชัยชาญ เป็นลูกผู้ชายมากพอและเป็นผู้ที่รับผิดชอบในคำพูดของคุณเอง ก็มาตั้งจิต ,ตั้งสัจจะ และสาบานกันดีกว่านะครับ ตามนี้ครับและให้ลงบนบอร์ดด้วย

    บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong กับบุคคลใช้ชื่อในเว็บพลังจิตชื่อ วิเศษชัยชาญ

    ขอตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ และทั้ง 16 ชั้นฟ้าว่า พระพิมพ์ที่คณะผมได้ประมูลได้จากคุณwoottipon นำไปบรรจุในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งทั้งหมด ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อsithiphong จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อวิเศษชัยชาญ จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล

    แต่ถ้าคณะผมไม่นำพระพิมพ์ที่ประมูลได้จากคุณwoottipon ไปบรรจุในพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งทั้งหมด ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อsithiphong จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อวิเศษชัยชาญ จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล

    และทุกๆคนที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานไม่มีกรรมซึ่งกันและกันตลอดไป การถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานดังกล่าวนี้ ต้องให้อีกฝ่ายยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานนี้ จึงจะมีผลในการถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน แต่หากอีกฝ่ายไม่ยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน ก็ให้มีผลตลอดกาล และทั้งสองท่านไม่มีเวรกรรมซึ่งกันและกัน

    .<!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2007
  14. noi

    noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,120
    ค่าพลัง:
    +47,443
    ประมูลร่วมสมทบทุน server palungjit พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น3ที่
    ราคา1,990 นะครับ
     
  15. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
    คิดเล็ก คิดน้อยเกินไปรึเปล่าครับ

    ผมดูแล้วไม่เห็นมีใครจะเสียผลประโยชน์หรือว่าคุณเสียผลประโยชน์อยากได้จนตัวสั่น

    คุณดูอยู่แล้วทำไมไม่ประมูลละ ถ้ากลัวคนอื่นเค้าจะได้ยิ่งคุณให้ราคาดีเงินช่วยเวปก็ยิ่งสูง

    กระทู้นี้เค้างานบุญนะคุณดูแล้วมีแต่ทางเวปที่จะได้ผลประโยชน์มีเงินมาช่วยพัฒนาเวป
     
  16. วิเศษชัยชาญ

    วิเศษชัยชาญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,869
    ค่าพลัง:
    +2,465
    ฮ่า...ฮ่า...ฮ่า...โถ...เด็กเอ๋ยเด็กน้อย
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  18. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,751
    ค่าพลัง:
    +205,718
    ได้รับเงินจากคุณ Sithiphong เรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ในบัญชีผมมีเงินเข้ามาทั้งสิ้น 10,001บาท ผมจะได้โอนเข้าบัญชี คุณตั้มในวันนี้เป็นยอดแรกครับ

    วอนทุกท่านอย่าได้ขัดแย้งกันเลยครับ เพราะเราทุกคนต่างก็ต้องการช่วยเหลือเวป ขอให้ใช้เนื้อที่ในนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในเรื่องสาธารณะกันดีกว่าครับ

    ขอให้ทุกท่านยุติกันเถอะครับ

     
  19. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
    อนุโมทนากับพี่พัฒนาและทุกๆท่านด้วยครับ
     
  20. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,751
    ค่าพลัง:
    +205,718
    พระที่ปิดประมูลไปแล้วยังค้างอยู่ 1 องค์ครับคือ

    องค์ที่ 2 พระปิดตาพิมพ์จิ๋ว (คุณ bht ชนะประมูลไปที่ 500 บาท)

    <LEGEND></LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    หากท่านสะดวกโอนเงินเมื่อไหร่ ก็ขอให้โอนเงินไปที่คุณตั้มศักดิ์
    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สาขาสะพานใหม่ดอนเมือง
    ชื่อบัญชี นายณัฐพัชร จันทรสูตร

    เลขที่บัญชี 081 - 247448 - 7 <!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- sig -->
    และ P.M. ที่อยู่มาให้คุณคำข้าว ด้วยครับ.

    จะจัดส่ง EMS ไปให้ครับ

    ขออนุโมทนาในการซ่อมแซมถนนคนมีธรรมเว็บพลังจิตด้วยครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...