@: คุณเลือกคริสตัล หรือคริสตัลเลือกคุณ :@

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Aqua-ma-rine, 6 มีนาคม 2011.

  1. vilavan

    vilavan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +23
    ขออนุญาติแชร์ประสบการณ์บ้างน่ะค่ะ ตัวเราทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะมีการซื้อบ้านเก่าอยู่ตลอดเวลา แล้วพี่ที่เราทำงานด้วยเค้าไปซื้อบ้านมาหลังหนึ่งในราคาที่ต่ำมากแล้วตอนเข้าไปทำความสะอาดบ้านพบก้อนหินรูปร่างแปลกๆจำนวนมากแล้วพี่เค้าก็ให้คนงานขนมาทิ้งรวมกันทำให้หินกองอยู่กับพื้นและแตกหักไปบ้างแล้วพี่เค้าก็ให้เราไปดูว่าเป็นหินอะไร ปรากฏว่าทั้งหมดเป็นหินเขี้ยวหนุมานเราได้นำมาบูชา 6 - 7 ก้อนก็ไม่เป็นอะไร เราว่าดีน่ะ แต่มีคนไปเอาอีกหลายคนแต่ก็ต้องเอาไปคืนทุกคน เราจึงเชื่อว่าหินเลือกคนจริงๆ (ไม่ได้ว่าตัวเองดีน่ะค่ะแต่สวดมนต์ นั่งสมาธิเกีอบทุกวันแต่คนอื่นไม่ได้ปฏิบัติค่ะ) เราเคยมีความคิดว่าจะเอาไปเจียทำลูกแก้วห้อยคอ แต่ก็นึกเสียดายหินอยากให้คงสภาพเป็นธรรมชาติอย่างนี้ ของเรามีสีใส สีออกขุ่น สีออกเหลือง และสีม่วงค่ะ
     
  2. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    [​IMG]

    หินพวกนั้น ก็อาจจะมีจิตวิญญาณอยู่นะ ก็หินมันเป็นวัตถุโบราณชนิดหนึ่ง ที่อยู่คู่โลกมาเป็นแสนเป็นล้านปี วันเวลายาวนานขนาดนั้น ย่อมจะมีจิตวิญญาณเก่าแก่มาอยู่ในหินได้

    แล้วจิตวิญญาณนั้นก็อยากได้บุญ พอดีเจอคนแนวบุญ ส่วนคนที่เป็นแนวอื่น ถึงจะได้หินไปเหมือนกัน แต่จิตวิญญาณในหิน คงเห็นว่าอยู่ด้วย ก็ไม่ได้บุญ เลยกวนจนคนพวกนั้นทนเก็บหินไว้ไม่ไหว
     
  3. vilavan

    vilavan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +23
    โดยส่วนตัวเชื่อมากน่ะค่ะว่าหินมีเทวดาเฝ้าและรักษาอยู่และเคยสัมผัสได้ด้วยตนเองมาแล้วค่ะแต่ไม่ขอเล่าน่ะค่ะเพราะเรื่องอย่างนี้นานาจิตตังค่ะคนเชื่อมีคนไม่เชื่อมีค่ะ
     
  4. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +3,332
    กำลังจะไปหาซื้อคริสตัล อยากจะเอามาไว้ฝึกสมาธิ เลยลองค้นในกูเกิ้ลก็เจอข้อมูลดีๆในเว็ปนี้ ถึงกระทู้จะเก่าไปแล้ว แต่ก็ขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความรู้ไว้นะคะ
     
  5. ใส้เดือน

    ใส้เดือน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +2,085
    ผมได้มาแล้ว ตามหาตั้งนาน
    หรือเขาตามหาผมเอง
    และตอนนี้ผมเจอเป็นภูเขาเลย
    ในที่สุดผมกลับตามหาพวกเขาเจอ
     
  6. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    แล้วพวกทับทิม เพชร พลอยสีต่างๆ ทอง เครื่องประดับต่างๆ จะมีคุณสมบัติเหมือนคริสตัลไหมครับ
     
  7. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้หินบำบัดหรือรักษาโรคอ่ะครับ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการได้ยินหรือระบบประสาท สมอง อะไรพวกนี้อ่ะ่ครับ แนะนำด้วยครับ
     
  8. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    มีเหมือนกันครับ แต่ในกรณีของรัตนชาติประตระกูลคอลันดัม คือแร่พลอยเนื้อแข็งจำพวกทับทิม ไพลิน บุษราคัม เขียวส่อง และแฟนซีแซฟไฟร์ โดยมาก100ล่ะ95%มักจะผ่านการเผา การเปลี่ยนแปลงสถานะเดิมเพื่อปรับปรุงสีและความสวยในตัวพลอยชนิดนั้นๆ คุณสมบัติและพลังต่างๆอาจจะหมดไปกับขั้นตอนดังกล่าว ยกกรณีพลอยที่ไม่ได้ผ่านการเอา คือ มีสีในตัวเองซึ่งก้อหาได้ยากมาในธรรมชาติ กะรัตนึงไม่ต่ำกว่า2-3แสนต่อกะรัต โดยเฉพาะ ทับทิมและไพลิน
     
  9. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    การเลือกคริสตัลมาสเตอร์ ในสมัยนี้ต้องดูให้ดีนะครับ ว่าเป็นแร่ที่ผ่านการขัดแต่งอะไรมาบ้าง และควรดูให้ออกด้วยว่า เป็นแร่ธรรมชาติ100%แน่หรือไม่ เพราะทางเมืองนอกเ่ท่าที่ผมสังเกตดูเค้าจะเน้นแร่ที่ไม่ขัดเกลาเจียรไรใดๆทั้งสิ้น รวมถึงคีย์หรือลัษณะพิเศษบนแร่จะต้องดูให้ดีว่าเป็นการแต่งหรือธรรมชาติ การเกิดโดยธรรมชาติย่อมมีพลังที่มากกว่าการเกิดแบบตัดแต่งขึ้นมา

    http://gold5616.blogspot.com/2012/09/blog-post_1425.html ลองดูตามเวบนี้นะครับแบบธรรมชาติแท้ๆ

    อ่านดูตามความหมายของรูปแบบแต่ล่ะชนิดตามรูปแบบของคีย์บน คริสตัล เพราะถึงแม้จะเป็นแร่คริสตัลเหมือนกัน แต่มันมีอำนาจแตกต่างกันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 เมษายน 2013
  10. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    เคยเล่นหินอยู่พักนึง มีอัญมณีโปรด ได้แก่ เทอควอยส์ กรีก หินไหมทอง มาเตอร์ ออฟ เพิร์ล โอปอลไฟ โอปอลขาว โอปอลน้ำเงินเขียว แต่ทังนี้ทั้งนั้น ก็ไม่มีหินชนิดใดจะมีอำนจ พลังลึกลบ และเช่อมโยงกับเรื่องผีเทากับ ไข่หิน คะ ไขหินเป็นทีเกิดตามริมแม่น้ำ หรือลำธารในป่าภายนอกดูเหมือนมดลูกของสตรี ถ้ากะเทาะออกมาจะมีหิน ายๆ หลากสี กลมๆเหมือนไข่ ตามความเชื่อของชาวพื้นบ้านยุโรป สมัยยังเป็นพวก บาบาริก ป่าเถื่อนอยู่ กล่าวว่า ไข่หินนั้นมีชีวิต และโต ตลอดจนบ่ัวได้ แบบพระธาตุ ซึ่งมาตรงกับความเชื่อของ ชาวแม้วบนภูเขาทางเหนือของไทยก็ เชื่อเช่นเดียวกับชาวเคลท์ติกในยุโรป คะ
     
  11. Water Lily

    Water Lily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +738
    ส่วนตัวสะสมคริสตัลและหินต่างๆเหมือนกันค่ะ บางครั้งรู้สึกเหมือนกันว่าเราไม่ได้เป็นฝ่ายตามหาเค้าฝ่ายเดียว แต่เค้าอยากมาอยู่กับเราก้อมี เวลาเราเลือกหินเรามักจะกำไว้แล้วถามเค้าเหมือนกันว่าอยากมาเป็นเพื่อนกันมั้ย ถ้าอันไหนที่เราถือไว้แล้วรู้สึกว่าไม่อยากจะวางก้อมักจะเป็นอันนั้นที่เป็นของเรา

    ในต่างประเทศมีการใช้พลังของคริสตัลบำบัดกันเป็นรูปธรรมมาก ถ้าใครสนใจศึกษาแนะนำไปที่ บ้านอ.หมอ อัคนี ชมรมสมาธิธรรม ประชานิเวศน์ ค่ะ ท่านเปิดบำบัดโรคทุกวันพุธและวันเสาร์ ก่อนเที่ยง มีหินบำบัดจำหน่ายราคากันเองมาก เหมาะกับผู้เริ่มต้น บางทีก้อมีเปิดอบรม Energy Healing เป็นวิทยาทาน
     
  12. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ในรูปเป็นคริสตัลที่เราเพิ่งซื้อมา เป็นชุดแรกในชีวิตเลย มีช่วงหนึ่งเกิดอยากได้คริสตัลขึ้นมา แต่ไม่รู้ว่าจะไปซื้อที่ไหนดีเพราะอยู่ต่างประเทศ ขณะเดินเล่นในเมืองก็บังเอิญไปเจอร้านขายหินเข้าซะ ถึงกับอุทาน "อ้อ ซื้อที่นี้เอง" กลับไทยเมื่อไหร่จะไปหาซื้อตามลายแทง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0140.JPG
      IMG_0140.JPG
      ขนาดไฟล์:
      282.4 KB
      เปิดดู:
      124

แชร์หน้านี้

Loading...