ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. palungman

    palungman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +173
    <TABLE border=0 width="100%" height=36><TBODY><TR><TD vAlign=top width="80%"><BIG><BIG>มะกันพบเด็กติดเชื้อไวรัสมรณะชนิดใหม่ 3 ราย </BIG></BIG>
    <BIG><BIG>คาดแพร่จากคนสู่คน ส่วนที่เมกซิโกสังเวย 4 ศพแล้ว </BIG></BIG>
    </TD><TD vAlign=top width="20%" noWrap align=right> <!--InformVote=0--><SCRIPT language=JavaScript>MsgStatus(Msv[0], 0);</SCRIPT> </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <!--VoteBody--><!--MsgIDBody=0-->November 27, 2011, 5:52am

    มะกันพบเด็กติดเชื้อไวรัสมรณะชนิดใหม่ 3 ราย คาดแพร่จากคนสู่คน

    ทางการสหรัฐฯ พบผู้ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ล่าสุดในประเทศเป็นเด็ก 3 ราย ในมลรัฐไอโอวา โดยผู้ติดเชื้อไม่มีประวัติการสัมผัสกับหมูมาก่อน คาดเชื้อสายพันธ์ใหม่ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับเชื้อเอช 1 เอ็น 1 ซึ่งยังไม่มีการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการนี้ อาจมีการติดต่อจากคนสู่คน...

    รายงานข่าวซึ่งอ้างสำนักงานควบคุมและ ป้องกันโรคแห่งชาติของสหรัฐฯ หรือ "ซีดีซี" ระบุว่า เด็กทั้ง 3 รายในมลรัฐไอโอวาได้รับเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่าน มา

    โดยทั้งหมดมีอาการป่วยในช่วงแรกคล้ายกับผู้ที่ป่วยด้วยไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาล ทั่วไป แต่ผลจากการตรวจสอบในห้องปฏิบัติการพบว่า เป็นเชื้อไวรัสชนิดใหม่ที่มียีนคล้ายกับเชื้อไวรัสชนิดเอช 1 เอ็น 1 ที่เคยแพร่ระบาดไปทั่วโลก จนคร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อยไปกว่า 14,286 ราย เมื่อปี 2009

    การพบผู้ป่วยเป็นเด็ก 3 คน จากมลรัฐไอโอวาในครั้งนี้ ส่งผลให้ยอดรวมของเชื้อไข้หวัดมรณะสายพันธุ์ใหม่ล่าสุดในสหรัฐฯ เพิ่มเป็น 10 รายจาก 4 มลรัฐแล้ว นับตั้งแต่เดือน ก.ค.เป็นต้นมา

    และการที่ผู้ติดเชื้อไม่มีประวัติการสัมผัสกับหมูมาก่อน ทำให้คาดว่าเชื้อไวรัสชนิดล่าสุดอาจมีการติดต่อจากคนสู่คน.


    ****************************************************


    November 27, 2011, 5:55am



    หวัดพันธ์ใหม่กลับมาแล้ว จังโก้สังเวย 4 ศพ

    พบผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 4 รายในรัฐชิอัวอัวทางตอนเหนือของเม็กซิโกจากไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ชนิดเอช 1 เอ็น 1
    และมีผู้ติดเชื้ออีก 6 ราย หลังเชื้อมรณะที่เคยระบาดไปทั่วโลกเมื่อปี 2009 กลับมาแผลงฤทธิ์อีก...

    สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ว่า พบผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่เอช 1 เอ็น 1 แล้วอย่างน้อย 4 ราย หลังจากที่เชื้อมรณะซึ่งคร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกไปมากกว่า 18,000 รายนับตั้งแต่ปี 2009 ชนิดนี้ เริ่มกลับมาระบาดอีกครั้ง


    เซซาร์ โอราซิโอ ดูอาร์เต ฮาเกซ ผู้ว่าการรัฐชิอัวอัว ทางตอนเหนือของเม็กซิโกออกมาแถลงที่เมืองซิวดาด ฮัวเรซ โดยยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 4 รายในรัฐของตนจากการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ซึ่งเป็นเชื้อตัวเดียวกับที่เคยมีการระบาดครั้งใหญ่ไปทั่วโลกเมื่อปี 2009

    ขณะเดียวกันก็พบผู้ติดเชื้อชนิดนี้อีกอย่างน้อย 6 ราย


    ผู้ว่าการ รัฐชิอัวอัว ระบุว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นสตรีรายหนึ่งที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากมลรัฐเทกซัส ของสหรัฐฯ นอกจากนั้นยังพบตำรวจจราจร 2 นายเสียชีวิตเพราะติดเชื้อไวรัสดังกล่าว รวมถึงสตรีอีกรายหนึ่งในเมืองซิวดาด ฮัวเรซเช่นกัน

    *************************************************

    <!--Richtext--><!--MsgFile=0-->

    <CENTER><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" bgColor=#222244><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></CENTER>PANTIP.COM : U11385958
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แผนการณ์ยึดครองโลก ของมนุษย์ต่างดาวฝ่ายชั่ว(Illuminati)

    [​IMG]

    project-end-game ปี 2011-กับการสังหารคนด้วยไวรัส

    Shota สมาชิก

    From : XterRitzon

    เนื่องจากหลายวันก่อน พวกผมและกลุ่มแครกเกอร์จากใต้ดินกลุ่มหนึ่งจากนานาชาติ ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ได้แฮ็กเข้าระบบฐานข้อมูลลับสุดยอดของรัฐบาลอเมริกา, CIA, และรวมทั้งหน่วยสืบสวนคดีพิเศษ FBI ด้วย จากข้อมูลที่ได้มานั้นมีเรื่องนึงที่น่าสนใจมาก ๆ เกี่ยวกับการระบาดของไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่2009 (เค้าว่างั้น)

    ใจความคร่าวๆเลยก็คือ ในไฟล์ดาต้าเบสระบุว่า ไอ้เชื้อนรกนี้มันไม่ได้กลายพันธุ์จากหมูอย่างที่เป็นข่าว แต่มันกลายพันธุ์มาจากหมานั่นเอง เป็นเชื้อไวรัส Rabies ซึ่งอยู่ในสาย Family Rhabdoviridae, genus Lyssavirus หรือเรียกภาษาเราๆว่า เชื้อพิษสุนัขบ้า ที่ปัจจุบันยังไม่มียารักษาให้หายได้ การกลับมาครั้งนี้ มันได้เปลี่ยนแปลงพันธุกรรมและโครโมโซมใหม่ และได้รวมเข้ากับเชื้อ Influenza virus หรือที่เรียกง่ายๆว่าไข้หวัดใหญ่คนนั่นแหละครับ

    แต่ครั้งนี้มันได้ถูกดัดแปลงพันธุ์กรรมใหม่ ทำให้รับมือได้ยากมาก จะสังเกตุได้ว่าเชื้อ 2 ชนิดนี้จะติดต่อกันทางน้ำลายเป็นหลัก และทางอากาศด้วย โดยเชื้อตัวนี้มีคุณสมบัติของทั้ง 2 โรครวมกันเลย แต่ของไวรัส Rabies ยังถูกข่มอยู่ ก็เลยยังไม่แสดงผลที่แน่ชัด แต่คาดว่าอีกไม่นานการกลับมาระบาดครั้งที่สองของเชื้อนรกนี้มันจะแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่แน่นอน จากการสังเกตุพบว่าขณะนี้เชื้อไวรัสนี้ได้ทำให้คนที่ติดเชื้อแค่ปวดหัว คลื่นไส้ อ่อนเพลีย บางรายจะมีอาการชักกระตุก และมีอัตราผู้ที่เสียชีวิตต่ำมาก ๆ ซึ่งแน่นอน ก็นั่นมันเชื้อไวรัสชนิดไม่รุนแรง ที่เป็นแผนการปล่อยระบาดระลอกแรก ขององค์กรลับองค์กรหนึ่ง และในอนาคตจะมีการปล่อยระบาดครั้งที่สอง และจะเป็นการระบาดครั้งร้ายแรงมากๆ

    ซึ่งเป็นการปล่อยเชื้อไวรัสชนิดที่กลายพันธุ์สมบูรณ์ ให้มาระบาดในระลอกที่ สองนั่นเอง นั่นก็หมายถึงหายนะครั้งใหญ่ของมนุษยชาติเลยทีเดียว ซึ่งทางนั้นบอกว่า อาการในครั้งนี้จะติดต่อกันได้ไวมาก ส่วนใหญ่จะทางน้ำลาย และของเหลวในตัวผู้ชิดเชื้อเป็นหลัก และอาจจะทางอากาศด้วยนิดหน่อย นั่นก็ขึ้นอยู่กับตัวเชื้อไวรัสเอง อาการของผู้ที่ติดเชื้อก็คือ จะมีอาการทางประสาทอย่างชัดเจน จำใครไม่ได้เลยแม้แต่ผู้ที่ใกล้ชิด อาจจะไล่ทำร้ายคนรอบข้างอย่างบ้าคลั่ง รูม่านตาเปิด แพ้แสง และสมองจะถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง คือพูดง่ายๆ คนๆนั้นจะไม่มีทางหายเป็นปกติได้เลย!!! บ้าไปตลอดชีวิตนั่นเอง เนื่องจากสมองถูกทำลายไปบางส่วน จึงทำให้ผู้ติดเชื้อจะไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ซึ่งมันก็เหมือนคนที่ตายไปแล้วนั่นเอง

    (ที่จริงหากนึกถึงหนังเรื่อง 28 days later ก็คงจะทำให้เข้าใจง่ายกว่า) และแผนรับมือนั้น ทางอมเริกาก็ยังไม่ระบุแน่ชัด แต่ได้อ้างว่ามีแผนสำรองเตรียมไว้แล้วนั่นคือ กักกัน และทำลาย !! (อันนี้ผมยังไม่ทราบความหมายที่แน่ชัด แต่เท่าที่รู้มาว่าขณะนี้ทางรัฐบาลอเมริกาได้ทำการสร้างค่ายกักกันไว้ทั่ว ประเทศแล้ว ชื่อว่า FEMA camp คาดว่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่วันข้างหน้า)
    เมื่อไม่กี่วันมานี้ พวกเราสืบค้นจนทราบว่า พวกที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ทั้งหมดก็คือองค์กรลับองกรหนึ่งนามว่าIlluminati


    ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีพวก Reptilian (พวกต่างดาวสายพันธุ์หนึ่ง)มีเอี่ยวด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย และรู้สึกว่าจะเป็นหัวโจกซะด้วย!

    ในข้อมูลไฟล์ยังระบุว่า จากการตรวจสอบดูลักษณะพันธุกรรม และ โครโมโซม ของไวรัสนี้แล้ว พบว่าความลับบางอย่างแฝงอยู่ และการจะคิดค้นวัคซีนขึ้นมาป้องกันไวรัสชนิดนี้นั้นด้วยเทคโนโลยี่ของเราตอนนี้ ไม่สามารถกระทำได้ มันต้องพึ่งพากระบวนการผลิตอันจะต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง อย่างการแปรสภาพแบคทีเรียโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นต้น ซึ่งขณะนี้พวกกลุ่ม Illuminati ได้มีวัคซีนไว้ในครอบครองจำนวนหลายล้านโดส โดยอาสัยเทคโนโลยีของพวก Reptilian ในการผลิตวัคซีน และพวกมันมีแผนแพร่กระจายไวรัสให้ระบาดไปทั่วโลกระลอกที่สองในเร็วๆนี้ ตามแผนการกำจัดประชากรมนุษย์ขยะทิ้งกว่าค่อนโลก (New World Order) !!ของพวกมัน

    ไวรัสตัวนี้ถูกทดลองครั้งแรกที่เมือง Bonanza City ซึ่งอยู่ใน รัฐนิวเม็กซิโก จนเกิดการระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสนี้จำนวน 3 ระลอก ระลอกแรกที่ทำการปล่อยไวรัสตัวนี้ครั้งแรกในปี 1889 ระลอกที่สองในปี 1897 และระลอกสุดท้ายในปี 1911 (โดยสองระลอกแรกเป็นชนิดที่ยังไม่ได้กลายพันธุ์อย่างสมบูรณ์ จึงยังไม่มีความรุนแรงมากนัก และระลอกที่สามซึ่งเป็นระลอกสุดท้าย จะเป็นชนิดที่รุนแรงกว่า และมีการณ์กลายพันธุ์ของไวรัสอย่างสมบูรณ์แล้ว) ส่งผลให้ประชาชนพลเมืองที่นี่ล้มตายไปกว่าค่อนเมือง และในปี 1911 นั้นเอง ทางรัฐบาลได้สั่งปิดเมือง และทำลายทั้งเชื้อไวรัสทั้งพลเมืองไปจนหมดสิ้น พร้อมกับปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับระดับสุดยอด โดยให้ข่าวว่าเมืองนี้ถูกไฟเผาผลาญวอดทั้งเมืองจากเหตุระเบิดของเหมืองถ่าน หินที่อยู่ใต้เมือง ส่งผลให้เมือง Bonanza City นี้กลายเป็นเมืองร้างมาจวบจนทุกวันนี้!

    การทดลองแพร่เชื้อครั้งที่ 2 นี้เกิดขึ้นที่เมือง Centralia รัฐเพนซิลเวเนีย ในปี 1981 ส่งผลให้ชาวเมือง Centralia เสียชีวิตลงกว่าค่อนเมือง จนทางรัฐบาลต้องประกาศทำลายเมือง Centralia ไปพร้อมกับพลเมืองโดยไม่สนว่าใครจะติดเชื้อหรือไม่!? และได้ทำลายเชื้อโรคไปจนหมดเช่นกัน แต่ก็ไม่วายสั่งให้ปิดเมืองนี้ซะ พร้อมด้วยปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับระดับสุดยอดเช่นเคย โดยอ้างว่าพื้นที่เมือง Centralia เป็นเมืองที่ประสบภัยเหมืองถ่านหินระเบิด ทั้งเมืองถูกเปลวเพลิงเผาวอดทั้งเมือง และควันพิษจากใต้เหมืองได้คร่าชีวิตพลเมืองไปจนหมดสิ้น จนกระทั่งปัจจุบัน เมืองนี้ก็ยังคงถูกปิดตายอยู่พร้อมกับความลับระดับสุดยอด!! และตอนนี้เป้าหมายของพวกมันก็คือพลเมืองโลกครับ! หากแต่ไม่ใช่การทดลองตามเมืองชนบทต่างๆอีกต่อไป.....

    From : ไอย

    (เกมไพ่ชื่อ อิลลูมินเนติ-illuminati มีรายละเอียดครบทั้งเรื่องโรคซาร์ส-- แต่เกิดก่อนการก่อการร้้ายถล่มตึกเวิลด์เทรด และเพนตากอนถึง 6 ปี)-จากบล็อกกึ่งเวปของ แอทคลาวด์ ผู้เขียนคือ fernezzo เป็นคนหนุ่มซึ่งมีความคิดไกล มีข้อมูลมาก กล้าเปิดเผยต่อสารธารณชน เหมือนกับคุณเทอรัน ข้อเขียนของคนแรกก็มีรายละเอียดยิบเลยครับ ทั้งวันเวลา ตัวบุคคล ทั้งภาพ ซึ่งตอนนี้เราไม่ได้เอาไว้อ่านเพื่อความมันสะใจ แต่เราจะคลำหาเจตนา ดูพิรุธของรัฐบาลเงาของโลก ที่ค่อยๆเผยออกมาเรื่อยๆและมันชัดเจนมาก เช่นเรื่องการบังคับหรืออาจจะบังคับฉีดยาไข้หวัด 2009 ในอนาคต..

    -ความจริงโรคนี้ระบาดมาสองครั้งแล้ว มีคนราว 4,000 คนเริ่มมีอาการอัมพาตหลังจากรับวัคซีน ในจำนวนนี้ 60 เปอร์เซนต์มีอาการหนัก และเสียชีวิตเป็นส่วนใหญ่ มีหญิงคนหนึ่งฟ้องรัฐบาล ได้เงินชดเชยมา 12 ล้านเหรียญ

    ----มารอบนี้องค์การอนามัยโลกออกมาเอง และเปลี่ยนชื่ออำพรางจากแพนเดมิคเป็นไข้หวัดหมู Swin flu 2009 แค่ชื่อก็ยำใหญ่ใส่ไข่แล้วครับ ตัวอย่างง่ายๆ ในประเทศไทย เราตั้งด่านสกัดทุกจุด แต่โรคนี้โผล่ มากลางกรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมกับพูดเป็นนัยว่า มันจะกลายมารวมกับหวัดนก (พูดเหมือนรู้ล่วงหน้าเลย ตอนนี้ทางตะวันตกตื่นตัวมากเมื่อรู้ว่า อิลลูมิเนติ ได้โปรยเชื้อโรคจากเครื่องบิน เพื่อการจัดระเบียบโลกใหม่)


    From : INDY.Hc|GoDamn*

    กลุ่มอิลูมินาติจะ End Game (ลดประชากรโลกลง 90 -95 %) ในวันที่ 21-12-12 โดยใช้ สารพัดรูปแบบ เช่น

    - HAARP (เครื่องควบคุมธรรมชาติ โดยใช่สนามแม่เหล็กแรงสูง) สามารถสร้างภัยพิบัติได้ ทุกรูปแบบ เช่น พายุ สึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ฯลฯ

    - บังคับให้ฉีดวัคซีนไข้หวัด2009 (โดยในวัคซีนมีเชื่อที่มีชีวิตปนอยู่ด้วย)

    - NASA จะระเบิดภูเขาใต้น้ำแข้งที่ขึ้วโลกเหนือ เพื่อให้แกนโลกเอียง (NASA ก็ถูกครอบงำโดยกลุ่มอิลูมินาติ (Illuminati))

    และ เมื่อแผนการสำเร็จ กลุ่มอิลูมินาติก็จะครองโลกได้สมบูรณ์แบบ โดยมีเมืองหลวงที่เป็นศูนย์กลางของโลกแห่งใหม่ที่ คาซัคสถาน โดยมีชื่อเมืองว่า Astana


    From : Jimmy

    1. หน่วยงานที่ดูแลเรื่องไข้หวัด หรือ CDC (หน่วยงานที่ควบคุมการระบาดของโรคติดต่อ)จะประกาศเรื่อง Outbreak หรือการระบาดของไข้หวัด Swine Flu หรือหวัด 2009

    2. รัฐบาลจะประกาศภาวะฉุกเฉิน หรือ Martial Law หรือกฏอัยการศึกเพื่อให้ coresponse หรือตอบสนอง กับข้อ 1

    3. จะมีการบังคับฉีดวัคซีน Swine Flu โดยจะเริ่มที่ เด็ก และหญิงมีครรภ์ คนสูงอายุ และคนปกติตามลำดับ (เค้าผ่านกฏหมายฉบับนี้แล้วใน Lower State 40 กว่ารัฐ)

    4.ถ้าใครที่่ "ไม่รู้ทัน" พอที่จะไปรับวัคซีนแล้ว เค้าจะให้สวม Bracelet หรือสายรัดข้อมือที่เป็นเหล็ก และมีไมโครชิพฝังอยู่ซึ่งจะเก็บข้อมูลส่วนตัว ของคนๆ นั้นทั้งหมด

    5. Martial Law จะทำการ bypass หรือระงับใช้รัฐธรรมนูญทั้งหมด คือลืมไปเลยเรื่องสิทธิ เสรีภาพของประชาชน เค้าจะตั้งจุดตรวจของเค้าเรียกว่า Check Point ตามแยกต่างๆ ที่สำคัญทั่วทุกเมืองของอเมริกา โดยหน่วยงานของ CDC และตำรวจท้องถิ่น ถ้าไม่มีข้อมือนี้จะเดินทางไม่ได้ในอเมริกาทั้งหมดครับ

    6. เมื่อมาถึงจุดตรวจเค้าจะขอดูที่ข้อมือก่อน ถ้าใครไม่มีคือไม่ได้รับวัคซีน เค้าจะมีให้เลือก 2 ทาง คือรับวัคซีนเดี๋ยวนั้นเลย แล้วได้สายรัดข้อมือไป (แล้วค่อยๆ ล้มป่วยและตายในที่สุด) อีกทางเลือกนึงคือต้องขึ้นรถบัสไปเข้าค่ายกักกันเชื้อโรค หรือ FEMA CAMP ( YT: FEMA Camp, FEMA Coffin ) ที่กระจายอยู่ทั่วทุกเมืองในอเมริกาตอนนี้ ในค่ายนั้นมีอะไรหรือเป็นยังไง ก็ให้ไปดูที่พวกนาซีเยอรมันเคยทำ "ไม่ต่างกัน" ใครที่เคยเห็นวีดีโอแล้ว นั่นแหละที่เค้าเตรียมทั้งหมดก็เพื่อการนี้ (สังเกตุไหมครับว่าทำไมช่วงนี้ วงการหนังฮอลลีวูดทำหนังเกี่ยวกับนาซีเยอรมันออกมาเต็มไปหมด ตั้งแต่ Valkyrie ที่แสดงโดยทอม ครูซ "เค้ากำลังบอกอะไรเราครับ" ของจริงครับ)

    7. จากข้อ 6 ใครที่เข้าเมืองหรืออยู่อย่างผิดกฏหมาย เค้าคงเอาเข้า FEMA CAMP หรือค่ายกักกันเลย ไม่ต้องคุย ไม่ต้องหาทนาย หรือต่อรองอะไร เพราะคุณไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว หรือแม้แต่จะยืนอยู่ตรงนั้น ณ เวลานั้น

    8. ส่วนใครที่คิดว่าจะหลบได้ตลอดก็ต้องอยู่ในบ้านอย่างเดียว ห้ามเดินทาง แต่ก็บอกไม่ได้ว่าเค้าจะออกตรวจหรือไม่ และอย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเค้าประกาศ Martial Law อำนาจอยู่ในมือของเจ้าหน้าที่ของรัฐ เค้าจะเป็นคนต้ดสินสถานภาพของคุณ คุณไม่มีสิทธ์เลือก เพราะคุณ "ฝ่าฝืนกฏหมายโดยการไม่รับวัคซีนและซ่อนตัว"

    ที่มา http://palungjit.org/threads/project-end-game-ปี2011-กับการสังหารคนด้วยไวรัส.261545/

    ลิ้งค์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกัน

    อย่าไปฉีดวัคซีนป้องกัน ระมัดระวังการฉีดทุกอย่างเข้าเส้นเลือด

    คำสอน - คำทำนาย

    นิมิตเหตุการณ์วันสิ้นโลก โดย ซาร่า ฮอฟแมน แปลโดย 1p2m


    <object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/aDqkoosl-Ig?version=3&feature=player_detailpage"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/aDqkoosl-Ig?version=3&feature=player_detailpage" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="360"></object>


    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 พฤศจิกายน 2011
  3. truethailove

    truethailove rich kindness

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    835
    ค่าพลัง:
    +806
    ขอขอบคุณ คุณเกษมที่นำข้อความที่โพสไว้นานแล้วมาลง

    วิธีป้องกันโรคเอดส์ และไข้หวัดนก (นรก)

    1. ดื่มน้ำมะนาวพร้อมน้ำอุ่น 1 แก้ว หลังจากที่ตื่นนอน หรือ
    ก่อนทานอาหารมื้อแรก
    2. ดื่มน้ำมะนาวผสมโซดา 1 แก้ว ห้ามทานตอนท้องว่าง
    เพราะโซดาจะกัดกระเพาะได้
    ทั้งสองข้อ สามารถทานได้ตลอดเวลา จะยิ่งดี
    3. มีสิ่งป้องกันที่ไม่สามารถทำอันตรายได้ แต่ของนี้ห้ามซื้อ
    ห้ามขาย คนซื้อก็พินาศ คนขายก็วายวอด เป็นทุกคนไป
    ของนี้ได้มาต้องเป็นบุญบารมีของตัวเขาเอง ถ้าอยากทราบ
    จะให้ข้อมูลทาง PM เพราะไม่อย่างนั้น ทุกคนจะแตกตื่น
    แห่กันไปซื้อหา ซึ่งที่เขียนมานี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    ผู้อ่านต้องพิจาณาเอาเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 พฤศจิกายน 2011
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แอบเตือนเรื่องไวรัสสายพันธุ์นรก โดยอ้างเป็นเรื่องซอมบี้ถล่มเมือง?

    [​IMG]

    ฮือฮา!! ศูนย์ควบคุมโรคมะกันเตือนภัยซอมบี้ถล่มเมือง

    เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา หรือ ซีดีซี ออกประกาศเตือนภัยฉบับที่ 101 เตือนพลเรือนชาวอเมริกันเตรียมตัวป้องกันและรับมือกับภัยพิบัติ โดยยกตัวอย่างเป็นการเตรียมตัวรับเหตุการณ์ซอมบี้ถล่มเมือง

    โดยเนื้อหาของประกาศฉบับนี้ ระบุว่า "ทุกวันนี้ มีภัยพิบัติเกิดขึ้นมากมาย ที่เตือนให้เราทุกคนเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ และเราจะยกเหตุการณ์ซอมบี้ถล่มเมืองมาเป็นตัวอย่างเพื่อให้ประชาชนได้เตรียมตัวรับมือ ซึ่งแน่นอนว่า หลายคนอาจจะรู้สึกขำขันกับเหตุการณ์ตัวอย่างนี้ แต่ถ้าหากสถานการณ์ฉุกเฉินมันเกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว พวกคุณจะรู้สึกว่ามันคุ้มแล้วที่ได้อ่านประกาศฉบับนี้และเตรียมตัวรับมือได้ทัน"

    สำหรับการหยิบยกเหตุซอมบี้ถล่มเมืองขึ้นมาเป็นตัวอย่างในครั้งนี้ นั่นเป็นเพราะว่าซอมบี้เป็นตำนาน และภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลและเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยลักษณะของซอมบี้ จะเป็นซากศพที่ตายไปแล้ว แต่ถูกปลุกให้คืนชีพขึ้นมาเดินเหินเหมือนคนปกติ ด้วยอำนาจเวทมนตร์ของนักบวชในลัทธิวูดู และจะอยู่ภายใต้อาณัติของผู้ปลุกให้ศพฟื้นคืนชีพ แต่จะมีการแพร่เชื้อด้วยการกัด ซึ่งมนุษย์คนไหนถูกกัดก็จะกลายเป็นซอมบี้ คอยแย่งอาหารและแพร่เชื้อซอมบี้ไปเรื่อย ๆ ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ซอมบี้ถล่มเมือง ทุกคนในเมืองก็จะต้องอพยพหนีออกจากเมืองอย่างรวดเร็ว ไม่มีเวลามาเตรียมข้าวของประทังชีวิต เพราะซอมบี้ก็จะเข้าถึงตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เราเห็นกันในภาพยนตร์นี้ เปรียบได้กับภัยพิบัติต่าง ๆ ที่หากมันเกิดขึ้นเมื่อไร ก็จะต้องรีบออกจากพื้นที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ไม่มีเวลาเตรียมตัวได้ทันเช่นกัน

    ด้วยเหตุนี้ ทางซีดีซี จึงได้ยกเหตุการณ์ซอมบี้ถล่มเมืองขึ้นมาเป็นตัวอย่าง พร้อมกับได้ระบุถึงวิธีป้องกันตัวและรับมือเมื่อเกิดเหตุซอมบี้ล้างเมืองไว้ครบถ้วน เพื่อเป็นแนวทางให้ประชาชนได้เตรียมชุดกระเป๋าฉุกเฉินไว้ใช้ยามที่ซอมบี้ถล่มเมือง โดยทางซีดีซีได้จำแนกรายการของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตเบื้องต้น ดังนี้

    - น้ำคนละ 1 แกลลอนต่อวัน
    - อาหารแห้ง ที่สามารถทานได้เลยทุกที่ทุกเวลา
    - อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น
    - เครื่องใช้จำเป็นต่าง ๆ เช่น วิทยุเล็ก ไฟฉาย มีด เป็นต้น
    - อุปกรณ์สุขาภิบาลและอนามัย เช่น ผ้าขนหนู สบู่ ยาสีฟัน
    - เอกสารที่จำเป็น ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ใบขับขี่ พาสปอร์ต บัตรเอทีเอ็ม สมุดบัญชี

    และนอกจากเตรียมอุปกรณ์รับมือกับซอมบี้หรือภัยพิบัติต่าง ๆ ที่อาจขึ้นแล้ว ซีดีซียังแนะนำอีกว่า ประชาชนควรวางแผนเกี่ยวกับเรื่องทางออกของบ้าน สถานที่ที่จะใช้หลบภัย หรือนัดแนะว่าหากเกิดเหตุซอมบี้ถล่มเมืองหรือภัยพิบัติอื่น ๆ ขึ้น และต่างคนต่างเอาตัวรอดในเวลานั้นแล้ว สมาชิกในบ้านจะหนีไปรวมตัวกันที่ไหน เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้เตรียมตัวและรู้แนวทางปฏิบัติเมื่อเกิดภัยพิบัติขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

    [​IMG]คาดการณ์เกี่ยวกับภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ที่อยู่อาศัย ไม่ใช่แค่เหตุซอมบี้ถล่มเมือง แต่หมายรวมถึง ทอร์นาโด สึนามิ น้ำท่วม หรือแผ่นดินไหว และภัยพิบัติอื่น ๆ ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดขึ้นในเมืองที่อาศัยอยู่

    [​IMG]ระบุสถานที่อพยพไปหลบภัยให้แน่ชัด โดยคาดการณ์จากสถานที่ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะใช้เป็นที่หลบภัย และควรนัดแนะจุดนัดพบ 2 แห่ง โดยแห่งแรกเป็นสถานที่ที่ใกล้บ้านที่สุด ส่วนอีกแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ที่ไกลออกไป กรณีที่เกิดภัยพิบัติเป็นบริเวณกว้าง

    [​IMG]จดรายชื่อและเบอร์โทรศัพท์ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือท้องถิ่นที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล สถานีตำรวจ สถานีดับเพลิง หรือหน่วยกู้ภัยต่าง ๆ และไม่ใช่แค่ศูนย์ประสานงานในท้องถิ่นตัวเองเท่านั้น ประชาชนควรจดรายชื่อและเบอร์โทรศัพท์ศูนย์ช่วยเหลือในเมืองที่ใกล้เคียงด้วย

    [​IMG]วางแผนเกี่ยวกับเส้นทางอพยพ หากซอมบี้มาถึงที่บ้าน หรือภัยพิบัติใด ๆ เกิดขึ้น จะอพยพออกจากบ้านทางใด ให้ไปถึงศูนย์หลบภัยโดยเร็วที่สุด เพราะหากไม่มีการวางแผนแล้ว เมื่อเกิดภัยใด ๆ ก็อาจจะตัดสินใจไม่ถูก ดังนั้น การวางแผนเกี่ยวกับเส้นทางอพยพจึงเป็นสิ่งที่ดี เพราะหากภัยพิบัติเกิดขึ้นแล้ว มันจะไม่มีเวลามากพอให้มาใคร่ครวญตัดสินใจอย่างแน่นอน

    ทั้งนี้ การออกจดหมายประกาศเตือนภัยซอมบี้ดังกล่าวเป็นกุศโลบายของทางซีดีซี ที่ต้องการให้ประชาชนได้อ่านข้อมูล และวิธีปฏิบัติตนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือภัยภิบัติต่าง ๆ โดยเฉพาะพายุเฮอริเคน ทอร์นาโด ซึ่งเกิดขึ้นบ่อยในอเมริกา โดยกลวิธีเช่นนี้ ซีดีซีที่สามารถกระจายข้อมูลดังกล่าวให้เข้าถึงประชนได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายอย่างผู้ใช้อินเตอร์เน็ตซึ่งมักเป็นวัยรุ่น ที่ส่วนมากไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องการรับมือกับภัยต่าง ๆ เท่าไรนัก และก็ได้ผลดีตามคาด เพียงสองวันหลังจากโพสต์จดหมายเตือนภัย บล็อกดังกล่าวมียอดเข้าชมถึงมาก 60,000 วิว จากปกติที่ 1,000-3,000 วิวเท่านั้น ทำเอาเว็บไซต์เกิดอาการติดขัดขึ้นชั่วขณะหนึ่งด้วย

    อย่างไรก็ดี กุศโลบายรับมือซอมบี้ ที่กระตุ้นให้ประชาชนได้เตรียมรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินฉบับนี้ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับอีกหลายประเทศทั่วโลก ที่ยังคงนิ่งเฉยกับการเตรียมรับมือภัยพิบัติ เพราะในปัจจุบันนี้ จะเห็นว่า ภัยพิบัติร้ายแรงต่าง ๆ ที่หลายคนเคยคิดว่าเป็นเรื่องโกหก ลวงโลก ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว และมันก็เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ทั่วโลก ดังนั้น การออกประกาศเตือนประชาชนในสหรัฐฯ อย่างจริงจังในครั้งนี้ จึงเป็นโครงการที่ดี ที่จะกระตุ้นให้ประชาชนทั้งในสหรัฐฯ และประเทศอื่น ๆ ได้ตระหนักและให้ความสำคัญเกี่ยวกับการเตรียมรับมือภัยพิบัติกันมากขึ้น

    ที่มา http://hilight.kapook.com/view/59020
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2011
  5. sanoraya

    sanoraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +1,221


    ไม่ทราบว่าจะขอข้อมูลได้ม้ยค่ะทาง PM นะ่คะ่
     
  6. asimo_oak

    asimo_oak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +26
    ขอข้อมูลรายละเอียด ด้วยคับ
    ขอบคุณคับ
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เม็กซิโกแล้งจัดในรอบ 70 ปี

    [​IMG]

    เม็กซิโกกำลังเผชิญกับภาวะแล้งจัดในรอบ 70 ปี หลายฝ่ายกังวลว่า ภาวะแห้งแล้งที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อพืชผลทางการเกษตรโดยเฉพาะข้าวโพดและถั่วจะมีราคาแพงขึ้น

    เจ้าหน้าเม็กซิโกเผยว่า เม็กซิโกจะต้องเผชิญกับความแห้งแล้งต่อไปจนถึงปีหน้า รายงานระบุว่า พื้นที่ร้อยละ 70 ของเม็กซิโกแทบจะไม่มีฝนตกเลยในปีนี้ โดยพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุดคือที่จังหวัด คัวฮุยลา,ซันลุยส์โปโตซี,โซโนรา,ตามัวลิปัสและซาคาเตคัส พืชผลทางการเกษตรหลายหมื่นไร่ในปีนี้แห้งตาย ขณะที่ปศุสัตว์ราว 450,000 ตัวก็ล้มตาย ส่วนปริมาณน้ำฝนในปีนี้ก็น้อยมาก เขื่อนหลายแห่งมีน้ำในเขื่อนเพียง 30 ถึง 40 เปอร์เซนต์เท่านั้น

    เม็กซิโกเป็นประเทศ 1 ใน 5 ของโลกที่เป็นผู้ผลิตข้าวโพดรายใหญ่ ซึ่งภาวะแห้งแล้งที่เกิดขึ้นจะทำให้ราคาข้าวโพด รวมทั้งราคาอาหารชนิดอื่นๆมีราคาพุ่งสูงขึ้นด้วยในปีหน้า

    ข่าวทีวีช่อง 3 วันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554
    แผ่นดินไหวหลายระลอกที่เอลซัลวาดอร์

    [​IMG]

    เกิดแผ่นดินไหวขึ้นหลายร้อยระลอกที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งขนาดย่อมๆและปานกลาง บ้านเรือนของประชาชนหลายสิบหลังพังเสียหาย แต่ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

    แผ่นดินไหวขนาดย่อมๆและกินเวลาเพียงช่วงสั้นๆที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ครั้งนี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ศูนย์กลางของแผ่นดินอยู่ในเขตตัวเมืองเอล คาร์เมน ห่างจากเมืองหลวง คือ กรุงซานซัลวาดอร์ไปทางตะวันออก 163 กิโลเมตร วัดแรงสั่นสะเทือนได้ตั้งแต่ 1.8 ริกเตอร์ไปจนถึง 4.6 ริกเตอร์ จากนั้นก็มีแผ่นดินไหวเกิดตามมาอีกถึง 780 ครั้งในช่วงเวลา 3 วัน เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นรายงานว่า มีบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย ราว 80 หลัง

    แม้ว่าแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรง แต่ประชาชนที่อยู่อาศัยในเมืองเอล คาร์เมน ต่างก็อยู่ในอาการที่หวาดผวาเพราะไม่รู้ว่าจะเกิดแผ่นดินไหวที่รุนแรงขึ้นเมื่อใด เนื่องจากเมืองนี้เคยเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่มาแล้วหลายครั้ง และล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2544

    อย่างไรก็ตาม ทางการเอลซัลวาดอร์ ยังไม่ได้สั่งให้มีการอพยพประชาชนซึ่งมีอยู่หลายพันคนออกจากพื้นที่ ทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่ซึ่งไม่กล้านอนอยู่ในบ้าน ต้องออกมานอนกันกลางแจ้ง หลายคนบอกว่า อยากให้ทางการช่วยเหลือเรื่องหมอนมุ่งและเครื่องนอน เพราะมีเด็กๆจำนวนมากต้องนอนกันกลางลานดิน ซึ่งตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งทหารเข้าไปดูแลและให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วนแล้ว

    ข่าวทีวีช่อง 3 วันอาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

    จีนต้องเผชิญกับหมอกลงจัดต่อเนื่อง

    [​IMG]

    จีนยังคงต้องเผชิญกับปัญหาหมอกลงจัดปกคลุมหลายพื้นที่ทั้งทางภาคเหนือและภาคตะวันออก ทำให้การจราจรกลายเป็นอัมพาต และการจราจรทางอากาศต้องประสบปัญหา

    เมื่อเวลา 6.00 น.วันนี้ สำนักอุตุนิยมวิทยาของจีนประกาศคำเตือนเรื่องหมอกลงจัดในหลายมณฑล ได้แก่ มณฑลซินเจียง ชานตง เหลียวหนิง และ อันฮุย โดยหมอกลงจัดที่เมืองอูรุมฉี เมืองเอกของเขตปกครองตนเองซินเจียง อุยกูร์ ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ เมื่อวานนี้ ทำให้เครื่องบินล่าช้า 31 เที่ยวบิน และต้องยกเลิกไปอีก 4 เที่ยวบิน ผู้โดยสารราว 1,000 ต้องตกค้างอยู่ในสนามบิน

    ขณะที่ทางหลวงมากกว่า 10 แห่ง ที่มุ่งสู่มณฑลเหลียวหนิงต้องปิดเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากทัศนวิสัยไม่ดี ทำให้ต้องยกเลิกบริการรถโดยสารทางไกลถึง 100 เที่ยว ขณะที่สนามบินนานาชาติเทาเซียน ในเมืองเซิ่นหยาง เมืองเอกของมณฑลเหลียวหนิง ต้องปิดให้บริการ และต้องยกเลิกเที่ยวบินทั้งขาเข้าและออกทั้งหมด

    หมอกที่ลงจัดยังทำให้การจราจรในเมืองไทอัน ของมณฑลชายตง และ เมืองเฟ่ยซี มณฑลอันฮุย ประสบปัญหาอย่างหนักด้วย

    ข่าวทีวีช่อง 3 วันอาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

    ที่มา http://www.krobkruakao.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 05.jpg
      05.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.5 KB
      เปิดดู:
      2,282
    • 1322375677.jpg
      1322375677.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30 KB
      เปิดดู:
      2,211
    • 1322388426.jpg
      1322388426.jpg
      ขนาดไฟล์:
      13.6 KB
      เปิดดู:
      2,217
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2011
  8. บัวรองพุทธบาท

    บัวรองพุทธบาท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +745
    เห็นว่า ที่แม่เมาะ มีแผ่นดินไหวเมื่อคืน 2 ครั้งครับ ในเวลาใกล้ๆ กัน ครั้งแรก 3 และครั้งที่ 2 2.5 ตำแหน่งใกล้กันมากๆ คือที่อดคิดไปไม่ได้อะครับ ว่า อันนี้เป็นสัญญาณเตือนอะไรหรือเปล่านะครับ ที่ผมคิดได้อย่างคือใกล้จะถึงเวลาที่คุณปลาบู่ได้บอกกำหนดไว้ด้วย คือคิดว่า ขอให้ผิดพราดไม่เกิดได้นั้นแหละดีครับ เพราะดูน่ากลัวพิลึก อีกอย่างแถวลำปางด้วยความสงสัยครับว่า มีแนวลอยเลื่อน และถูเขาไฟเก่า ที่ดับมานาน แต่ผมคงคิดมากไปเอง ไม่น่าจะมีข้อมูลอันใดใช่ไหมครับ ที่จะบ่งบอกว่า จะมีโอกาสเกิดการระเบิดขึ้นมาได้อีก ขอผู้มีความรู้ช่วยวิเคราะห์ด้วยนะครับ
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ท่านที่ต้องการทราบถึงสิ่งป้องกันโรคเอดส์และไข้หวัดนก กรุณาส่ง PM ถึงคุณ "ไ"

    วิธีส่งข้อความส่วนตัว(PM) ถึงคุณ "ไ"

    1. คลิกที่ตัวอักษร "ไ"
    2. คลิก "ส่งข้อความส่วนตัวถึงคุณ ไ"
    3. พิมพ์ชื่อหัวเรื่อง พิมพ์ข้อความ แล้วคลิกที่ Submit Message
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2011
  10. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table class="tbis" width="840" align="center" border="0" cellpadding="5" cellspacing="0"><tbody><tr class="tbis1" bgcolor="#336699"><td nowrap="nowrap" width="130">วัน-เวลา *ประเทศไทย</td> <td nowrap="nowrap" width="40" align="center">ขนาด</td> <td nowrap="nowrap" width="50" align="center">Latitude</td> <td nowrap="nowrap" width="50" align="center">Longitude</td> <td nowrap="nowrap" width="50" align="center">Phase</td> <td nowrap="nowrap" width="">บริเวณที่เกิด</td> <td width="20">
    </td> </tr> <tr class="tbis3"> <td valign="top">2554-11-27 23:42:42</td> <td valign="top" align="center">2.5</td> <td valign="top" align="center">18.36</td> <td valign="top" align="center">99.68</td> <td valign="top" align="center">15</td> <td valign="top">อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง</td> <td>
    </td> </tr> <tr class="tbis2"> <td valign="top">2554-11-27 22:02:50</td> <td valign="top" align="center">3.0</td> <td valign="top" align="center">18.35</td> <td valign="top" align="center">99.67</td> <td valign="top" align="center">7</td> <td valign="top">อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง</td></tr></tbody></table>
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จังหวัดไหนที่มีบ่อน้ำพุร้อน ข้างใต้จะเป็นรอยเลื่อนที่มีพลัง

    [​IMG]

    เรียนถามหลวงพ่อถาวร เกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติต่างๆในช่วงนี้ หลวงพ่อท่านบอกว่า "น้ำ" ยังไม่น่ากลัว "ไฟ" ต่างหากที่น่ากลัวกว่า ที่ว่าไฟนั้นคือ ภูเขาไฟใต้น้ำระเบิด ท่านบอกว่าตอนนี้ภูเขาไฟทั่วโลกกำลังอยู่ในระยะอุ้มท้อง ท่านให้สังเกตว่าเมื่อตอนภูเขาไฟระเบิดใกล้จะคลอด ให้สังเกตดูตามสถานที่ๆ มีบ่อน้ำพุร้อนนั่นแหละ มันจะปะทุขึ้นมาอย่างผิดปกติ

    วันก่อนฟังผู้เชี่ยวชาญเรื่องรอยเลื่อน เขาบอกว่าให้สังเกตุดูว่าจังหวัดไหนที่มีบ่อน้ำพุร้อน ข้างใต้จะเป็นรอยเลื่อนที่มีพลัง

    ที่มา FW: ด่วน!! พระราชดำรัสให้แจ้งให้ทราบ "ถ้า เขื่อนศรีนครินทร์..แตก!!!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2011
  12. อาวุโสพรรคมาร

    อาวุโสพรรคมาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,419
    ห้ามซื้อ ห้ามขาย ก็คงจะเป็นวัตถุมงคล บางสายธรรมครูบาอาจารย์ได้ทราบเหตุการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น และเตรียมตัวรับมือไว้แล้ว โดยสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายลูกศิษย์ลูกหา ไว้ป้องกัน แต่แน่นอนก็ต้องปฎิบัติควบคู่ไปด้วยนะครับ
     
  13. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    ครูบาอาจารย์ทางภาคเหนือ ท่านเตือน เรื่องภัยพิบัติเอาไว้ดังนี้ครับ ขออนุญาต สรุปโดยรวมนะครับ

    เดือนธันวาคม กลางเดือนยังมีภัยพิบัติละลอกต่อไป (ยังไม่จบ)

    และมีเกณฑ์ที่โรคระบาดจะระบาดครั้งใหญ่

    เข้าปีหน้า นี้ โดยเฉพาะเดือนมีนาคมต้องระวัง จากนั้น สงครามโลกจะเริ่มก่อตัวและยาวต่อเนื่องไปจนสิ้นสุด

    เวลาต่อไปที่จะทำบุญสร้างกุศลจะพลอยยากเข้าเพราะผู้คนเกิดทุกข์ภัย

    เวลา โอกาส สภาวะจิตที่จะฝึกสมาธิจิตจะยากขึ้น

    พระอาจารย์หลายองค์ท่านบอกตรงกัน ในธรรมมะของพระพุทธองค์ในข้อที่ว่า

    จงอย่าประมาท สรุปรวมลงในความไม่ประมาท

    ไม่ประมาทในความไม่เที่ยงของโลก
    ไม่ประมาทในชีวิต
    ไม่ประมาทในการปฏิบัติธรรม
    และไม่ประมาทในกรรม
     
  14. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    วันที่ 2-4 ธันวาคมนี้ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จะมีบรรยายเรื่องภัยพิบัติ โดยมี ดร. อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ร่วมบรรยายด้วย รายละเอียดจะนำลงให้ครับ
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เชื้อไข้หวัดนก+เชื้อพิษสุนัขบ้า=ซอมบี้ ?

    [​IMG]

    เม็กซิโกจัดชุมนุมซอมบี้กว่า 9 พันคน หวังทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้ในสหรัฐ

    คนเม็กซิโกพร้อมใจกันแต่งตัวเป็นซอมบี้ และไปรวมตัวกันอยู่ที่จตุรัสปฏิวัติในกรุงเม็กซิโกซิตี้ เมื่อวันเสาร์ (26พ.ย.)ที่ผ่านมา เป็นส่วหนึ่งของความพยายามที่จะทำลายสถิติ กินเนสส์ เวิร์ลด์ เร็คคอร์ด เกี่ยวกับการชุมนุมของเหล่าซอมบี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นส่วนหนึ่งของงานที่มีชื่อว่า " ซอมบี้ วอล์ค เม็กซิโก 2011 ครั้งที่ 5 "

    คนที่ไปเข้าร่วมการชุมนุม ที่จตุรัสปฏิวัติต่างแต่งกายด้วยเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง ทาเลือดปลอมสวมหน้ากาก หรือไม่ก็แต่งหน้าเป็นซอมบี้ บางคนโบกธงวาดเป็นรูปสมอง หรือถืออวัยวะปลอม ที่ทาด้วยเลือดปลอม พวกเขายืนกันที่จตุรัสนาน 10 นาที เพื่อทำลายสถิติ

    คณะผู้จัดงาน อ้างว่า ได้ทำลายสถิติเดิม จากการที่มีผู้เข้าร่วมกว่า 9,800 คน ซึ่งในเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของกินเนสส์ เวิร์ลด์ เร็คคอร์ด ระบุว่า การจัดงานชุมนุมซอมบี้ ที่แอสบิวรี่ พาร์ค รัฐนิวเจอร์ซีย์ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมปีที่แล้ว มีคนเข้าร่วม 4,093 คน แต่กินเนสส์ เวิร์ลด์ เร็คคอร์ด ยังไม่ได้รับรองสถิติใหม่ของการชุมนุมซอมบี้ของเม็กซิโกล่าสุด

    โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2554 เวลา 11:55 น.

    ที่มา http://www.bangkokbiznews.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2011
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ขอเตือนให้ทุกคนระวัง..ภัยที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทย

    [​IMG]

    ขอเตือนให้ทุกคนระวัง..ภัยที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทย ทั้งภัยการเมืองหรือภัยธรรมชาติ...ปีนี้จะมีคนตายจำนวนมาก... (อาจจะเกิดจากอุบัติเหตุทางรถ ทางเรือ หรือ ทางเครื่องบิน ก็ได้)..หรือตายเพราะภัยธรรมชาติ... ภัยทางน้ำก็ยังประมาทไม่ได้...เขื่อนต่างๆต้องเฝ้า ระวังแผ่นดินไหว..เอาไว้ด้วยเพราะอาจมีผลกระทบกับเขื่อนอย่างรุนแรง (ระวังเขื่อนแตก) เพราะในปีนี้มีโอกาสที่จะเกิด..”แผ่นดินไหวรุนแรง”..เกิดขึ้น(ถ้าไม่เกิดขึ้นในประเทศไทยโดยตรง อาจจะเกิดขึ้นกับประเทศเพื่อนบ้าน และจะส่งผลกระทบมาถึงประเทศไทยได้)...บางจังหวัดอาจจะเกิดแผ่นดินยุบ...หรือทะเลเกิดคลื่นยักษ์ใหญ่ถาโถมเข้าใส่เหมือนในอดีตที่เคยผ่านมา...ขอให้ทุกคนอย่าประมาท..

    ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนตกใจกลัว... แต่อยากให้ทุกคนตื่นตัวและระวัง...ขอเตือนให้ทุกฝ่ายทุกหน่วยงานเฝ้าจับตาดูให้ดี...และขอให้ระวังฟืนไฟให้ดีจะเกิดไฟไหม้ใหญ่...หรือไฟไหม้บ่อยหลายแห่ง...เศรษฐกิจจะตกต่ำ...โจรผู้ร้ายจะชุกชุม..สินค้าอุปโภค-บริโภค จะขึ้นราคาอีกมาก...หลายประเทศจะเกิดภัยธรรมชาติอย่างรุนแรง...และเศรษฐกิจทั่วโลกจะตกต่ำ หลายๆประเทศจะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจอย่างรุนแรง...คนจะเดือดร้อนกันไปทั่ว...นับจากวันนี้เป็นต้นไปถึงปี พ.ศ.2555 เป็นปีอันตรายที่สุด และอาจจะติดพันไปถึง ปี2556 ด้วย คิดว่ามันต้องเกิดเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นอย่างน้อย ถ้าไม่ใช่ ภัยทางการเมือง ก็เป็น ภัยทางธรรมชาติ แต่อย่าให้เกิดทั้งสองอย่างในปีเดียวกันก็บุญแล้ว...ผมคิดว่าทุกคนไม่อยากจะให้เกิดเหตุ...ผมเองก็ไม่อยากให้มันเกิดเช่นกัน
    <O:p</O:p
    จากที่ผมเคยเตือนให้พี่น้องทางภาคใต้ระวังน้ำท่วม... ในตอนนี้ภาคใต้กำลังเจอมรสุมพายุฝน...น้ำเริ่มท่วมหลายจังหวัดแล้ว...และอีกหลายจังหวัดยังต้องระวังคลื่นลมแรง... ภัยธรรมชาติยังไม่หมดไปจากประเทศไทย แต่ไม่ขอระบุว่าจะเป็นที่ไหน จังหวัดใด..เดี๋ยวจะถูกคนด่ายับเยิน เหมือนอาจารย์บางคน..ที่เคยทำนายพร้อมกับระบุวันที่ เดือน ปีไว้เสร็จสรรพ..แต่เหตุมันไม่เกิด...ผมก็ไม่รับรองว่ามันจะเกิด..แต่สังหรณ์ใจว่ามันจะเกิด...จึงขอเตือนให้...ระวังตั้งแต่วันนี้ไปถึงปีหน้า (2555) ตลอดทั้งปี...แต่ไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าจะเป็นวันไหน เดือนไหนเท่านั้น

    ด้วยความเคารพ <O:p</O:p
    หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)
    27 พ.ย. 54

    ที่มา http://www.mornid.com/home.php
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2011
  17. sanoraya

    sanoraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +1,221
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณเกษมที่บอกวิธีการส่งpmและข้อมูลที่มีมาแจ้ง้ตือนตลอดมาคะ่.
     
  18. palungman

    palungman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +173
    เตือนโลกรับมือวิกฤติอาหาร หากอากาศเลวร้ายกว่านี้

    http://hilight.kapook.com/view/65154



    [​IMG]

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม

    อ็อกซ์แฟมเตือนโลกเตรียมรับมือวิกฤติอาหาร ราคาอาหารพุ่ง หากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงหนักกว่าที่เป็นอยู่

    สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนว่า อ็อซ์แฟม(Oxfam) องค์กรการกุศลนานาชาติ ได้ออกแถลงการณ์เตือนว่า ราคาอาหารโลกอาจพุ่งขึ้นสูงจนน่าตกใจ หากสภาพอากาศเลวร้ายหนักกว่าที่เป็นอยู่

    โดยอ็อกซ์แฟมได้เปิดเผยว่า สภาพอากาศที่เลวร้าย เช่น ภัยแล้ง พายุ และน้ำท่วม เป็นภัยธรรมชาติที่นับวันยิ่งจะทวีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งหากยังคงเป็นเช่นนี้ก็จะส่งผลให้ราคาอาหารโลกเพิ่มสูงขึ้นได้ ทำให้ประชาชนที่มีฐานะยากจน มีรายได้น้อย เข้าสู่ภาวะยากลำบากที่สุด กลายเป็นผู้หิวโหยเนื่องจากไม่อาจสู้ราคาอาหารได้ไหว ยิ่งไปกว่านั้น สภาพอากาศที่เลวร้ายยังอาจส่งผลให้พืชผลทางการเกษตรและบ้านเรือนประชากรเสียหาย ซึ่งจะยิ่งซ้ำเติมประชากรกลุ่มที่มีรายได้น้อยมากขึ้นไปอีก

    ทั้งนี้ นายเคลลี่ เดนท์ ตัวแทนจากองค์กรอ็อกซ์แฟม ได้กล่าวว่า "วิกฤติอาหารจะเลวร้ายขึ้นแน่ ๆ เมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงหนัก ราคาอาหารจะพุ่งสูงขึ้นมาก ซึ่งคนที่ได้รับผลกระทบหนักก็คือคนยากจน เพราะนอกจากพวกเขาจะสู้ราคาอาหารไม่ไหวแล้ว ก็ยังต้องมาเจอกับสภาพอากาศเลวร้ายที่อาจทำลายบ้านเรือนและพืชผลทางการเกษตรของพวกเขาอีก เรียกว่าได้รับผลกระทบแบบดับเบิ้ลช็อก หรือผลกระทบซ้ำสองเลยทีเดียว"

    นอกจากนี้ อ็อกซ์แฟมยังเปิดเผยว่า จากปัญหาสภาพอากาศเลวร้ายทั่วโลกที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ประชากรทั่วโลกหลายสิบล้านคนมีฐานะยากจนยิ่งกว่าเดิมตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่เมื่อปี 2553 ที่เกิดปรากฎการณ์คลื่นร้อนจัดโจมตีรัสเซียและยูเครน ก็ส่งผลให้ราคาข้าวสาลีพุ่งสูงมากถึง 60-80% เป็นเวลาถึง 3 เดือน และสูงขึ้นอีกเป็น 85% ในเดือนเมษายนปี 2554 ส่วนในเดือนกรกฎาคม ปี 2554 ราคาข้าวโพดก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ โดยประเทศโซมาเลีย ราคาข้าวโพดเพิ่มสูงขึ้นไปถึง 393% ขณะที่ในเอธิโอเปียและเคนยา ราคาข้าวโพดเพิ่มสูงขึ้นไปมากถึง 191% และ 161% ตามลำดับ เมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยเมื่อ 5 ปีก่อน ปรากฏการณ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นผลพวงจากสภาพอากาศเลวร้ายที่โจมตีทวีปแอฟริกาได้อย่างชัดเจน



    [​IMG]

    ส่วนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากพายุฝนและพายุไต้ฝุ่นได้เข้าโจมตีในหลายพื้นที่ในปีนี้ ก็ทำให้ราคาข้าวในไทยและเวียดนามแพงขึ้น โดยในเดือนกันยายนและตุลาคมที่ผ่านมา ราคาข้าวปรับตัวเพิ่มขึ้นไป 25-30% เมื่อเทียบกับปีก่อน

    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    หลวงปู่หงษ์ เมตตาแจ้งเตือนภัยอันตรายต่อลูกศิษย์
    <TABLE class=tborder id=post5391880 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->อริยะมุนี<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5391880", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Sep 2011
    ข้อความ: 23
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_5391880 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><CENTER><!-- google_ad_section_start -->ตัดผมสั้น<!-- google_ad_section_end -->

    </CENTER>
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->ด้วยเป็นห่วงจากพระธรรมมารดา (พระแม่ธรณี)ต่อเหล่าเวไนย เนื่องจากด้วยความสัตว์ จึงทรงมีนิมิต มายังองค์หลวงปู่หงษ์ ให้ช่วยแจ้งข่าว ต่อศิษยานุศิษย์ทั้งหลาย ว่านับเนื่องจากนี้ไปจะเกิด ภัยอันตราย มากมาย จึงทรงมีบัญชา ให้ทุกคนไม่ว่าชายหรือหญิงตัดผมให้สัน ประมาน2องคุลี หรือโกนผมได้ยึ่งดี ถ้าใครตัดผมและรักษาศีล พระธรรมมารดาจะให้ความคุ้มครองให้พ้นจากอันตราย ถ้าใครไม่ทำก็แล้วแต่เวรแต่กรรม ท่านยังทรงบอกอีกว่า ถ้าไม่โกนตั้งแต่เดี๋ยวนี้ ต่อไปแม้จะอยากโกนผม มีดโกนก็จะหาไม่ได้ ต้องใช้จอบและเสียม ถากผมแทน แม้จอบและเสียมก็ยังหายาก ถึงขั้นต้องแย่งกัน เพราะตอนนั้นทุกคนก็ยังรักตัวกลัวตาย เมื่อได้รู้ดังนี้แล้ว จงรีบปฏิบัติเสีย ถ้าช้าแล้วจะไม่ทันการ เมื่อได้รู้แล้วก็จงบอกต่อๆกันไปเอาบุญ หลวงปู่ท่าน ได้ย้ำทุกวันด้วยความสงสารศิษย์<!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("5391880")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สาธุ สาธุ สาธุ

    C5
     
  20. palungman

    palungman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +173
    สภาอิหร่านลงมติตะเพิดทูตอังกฤษ

    วันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา 8:36 น

    อิหร่านลงมติเนรเทศเอกอัครราชทูตอังกฤษ ตอบโต้มาตรการคว่ำบาตรของชาติตะวันตก ที่ลงโทษอิหร่านกรณีโครงการนิวเคลียร์

    รัฐสภาอิหร่าน ลงมติเมื่อวันอาทิตย์เนรเทศเอกอัครราชทูตอังกฤษ ออกนอกประเทศเพื่อเป็นการตอบโต้มาตรการคว่ำบาตรครั้งใหม่ของชาติตะวันตกที่มีต่อโครงการนิวเคลียร์อิหร่าน โดยเสียงส่วนใหญ่ของสมาชิกรัฐสภา 179 คน ลงมติสนับสนุน ลดความสัมพันธ์ทางการทูตให้เหลือเพียงระดับอุปทูตภายใน 2 สัปดาห์ และหั่นความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจและการค้ากับอังกฤษให้เหลือระดับต่ำสุดจากที่ระดับต่ำอยู่แล้ว นอกจากนี้ ร่างกฎหมายฉบับดังกล่าว เรียกตัวเอกอัครราชทูตของอิหร่านประจำอังกฤษ กลับประเทศด้วย

    การลงมติดังกล่าว ซึ่งมีการถ่ายทอดทางสถานีวิทยุของรัฐ มี ส.ส. 4 คน ออกเสียงคัดค้าน และงดออกเสียง 11 คน รัฐสภาอิหร่านยังได้เพิ่มโอกาสความเป็นไปได้ที่จะลงโทษประเทศอื่น ๆ ที่มีพฤติกรรมเช่นเดียวกับอังกฤษ ร่างมติตอบโต้ดังกล่าวต้องเสนอต่อสภาพิทักษ์อิหร่าน เพื่อให้ลงมติเห็นชอบก่อนมีผลบังคับใช้ นายอาลี ลาริจานี ประธานรัฐสภา เตือนว่า ร่างกฎหมายฉบับนี้เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น


    ในวันพุธนี้ ซึ่งร่างกฎหมายของอิหร่านฉบับนี้ ถูกนำเข้าสู่วาระการประชุมของรัฐสภา รัฐบาลอังกฤษแถลงว่า รู้สึกเสียใจ หากนายโดมินิค ชิลคอตต์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำกรุงเตหะราน ถูกเนรเทศ โดยนายชิลคอตต์เพิ่งเข้ารับตำแหน่งดังกล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว​

    อังกฤษ ซึ่งมีซิตี้ ออฟ ลอนดอน เป็นศูนย์กลางการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกเช่นเดียวกับนิวยอร์ก ระบุเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า อังกฤษยุติการติดต่อทั้งหมดระหว่างระบบการเงินของอังกฤษกับระบบการเงินของอิหร่านแล้ว ซึ่งมาตรการนี้ ถูกประกาศในการให้ความร่วมมือกับมาตรการคว่ำบาตรของสหรัฐและแคนาดา มีขึ้นหนึ่งสัปดาห์ หลังจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ หรือไอเออีเอ หน่วยงานตรวจสอบอาวุธนิวเคลียร์ของสหประชาชาติ หรือยูเอ็น ออกรายงานยืนยันอย่างแข็งขันว่า อิหร่านกำลังวิจัยอาวุธนิวเคลียร์.​
     

แชร์หน้านี้

Loading...