รอยเท้าใคร...???

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย สิบหก, 13 กรกฎาคม 2011.

  1. สิบหก

    สิบหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    680
    ค่าพลัง:
    +603
    มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง .... เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวกับและแฟนของน้องสาว มักพบเจอรอยรองเท้าผ้าใบเดินอยู่ในบ้านหรือในห้องที่น้องอาศัยอยู่ประจำ แรกๆก็นึกว่าใครไม่ยอมถอดรองเท้าย้ำเข้ามาในบ้าน น้องจะมาถามผมว่า พี่ใส่เข้ามาหรอ ผมก็บอกว่าเปล่านี่ ... เอ๋หรือว่าลืมเปล่าหว่าเรานี่... ผมตอบไปโดยไม่ได้ใส่ใจอะไร ... แต่ปรากฏว่าน้องผมบอกว่า ... ที่ห้อง ที่แฟลตก็มีรอยแบบนี้เหมือนกันพอถูเช็ดแล้ว เช้าก็มีรอยมาอีก แถมมาบ่อยมาก วันเว้นวันเลย ...........ผมเลยถามว่า อ้าว... แล้วไอ้รอยนี่มันตามมาถึงนี่เลยหรือไงนี่..? น้องบอกไม่รู้ดิ... สงสัยจะตามมา ส่วนไอ้จ้าวน้องเขย ... บอกอย่างเดียว ขนลุก......... เพราะตอนแรกมันคิดว่า ขโมย .... แต่ของไม่เคยหายเลย ข้าวของอยู่เหมือนเดิม ล็อกห้องอย่างดี ไม่มีรอยงัดแงะอะไร แต่มีรอยทุกที .... พร้อมกับ เล่าว่า กลับแฟลตตอนเย็นปัดกวาดเช็ดถู พร้อมกันสำรวจกับน้องสาว ตกลงกันว่าไม่มีรอยแล้วนะ โอเคนอน พอเช้ามาเจอ ... งงทั้งคู่ แล้วก็มาเล่าให้ผมฟังอีก ผมบอกสงสัยเจ้ากรรมนายเวรมังทำบุญให้เค้ามัง เจ้าน้องสาวเจอจนหลอนไปพัก ส่วนน้องเขยบอกไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ... แต่คราวนี้ยิ่งมาเยอะหนักกว่าเก่า พอเช็ดถูเสร็จ อาบน้ำ ออกมาเจอรอยอีก แถมเยอะกว่าเก่าอีก คราวนี้มันทั้งคู่ เลยมานอนที่บ้านกับผม ไม่ค่อยกล้านอนที่แฟลต นานๆจะไปนอนที่ สงสัยพอหายกลัวก็ไปนอน เมื่อวานซืนน้องผมนอนที่บ้าน พอเที่ยงคืนกว่าๆ ไอ้จ้าวน้องเขย ขี่มอไซค์หน้าตาเซ็งๆ มาที่บ้านบอกผมเจออีกแระ เลยไม่กล้านอนคนเดียว ผมก็อดยิ้ม จะหัวเราะก็สงสารเลยเฉยๆ เมื่อเย็นตอนสัก สาม สี่ทุ่ม น้องสาวผมก็เรียกเข้าไปดูรอยเท้าอีก ห้องของน้องสาว ซึ่งติดกันกับห้องผม ที่บ้าน ผมก็เข้าดู ไหนๆ ไม่เห็นมี นี่ไงๆ น้องสาวบอก ผมมองดูมันรอยรองเท้าผ้าใบ เหยียบแบบไม่เต็มเท้านัก สักสองสามรอย ไม่ชัดเท่าไร น้องเขยบอก แบบนี่เลย แต่ที่โน้นชัดกว่า แถมผมยังบอกว่าใช่เลยของแท้ต้องมีรอยคล้ายๆคราบน้ำมัน ส่วนตัวผมเฉยๆ ก็เลยพูดติดตลกไปว่า ไอ้คนที่ตามมาอะ สงสัย เป็นช่างซ่อมเครื่องรถวะ..................... รอดู๋ ดู กันต่อไป
     
  2. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    รอฟังต่อครับ ขอถามก่อนครับ น้องสาวและแฟนน้องสาว เคยไปที่แปลกๆ หรือไปทำบุญที่ไหนมาป่าวครับ แล้วมีเพื่อนหรือใครเสียชีวิตหรือเปล่าครับ
     
  3. Ayukawa

    Ayukawa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +573
    มีรูปถ่ายรอยเท้าไหมครับ น่าสนใจดี:boo:
     
  4. สิบหก

    สิบหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    680
    ค่าพลัง:
    +603
    ถ้ามาอีก .... จะจัด ให้อย่างสาสมเลยทีเดียว ....... รูปถ่ายนะครับ พร้อมบุคคลสถานที่ ผมก็อยากพิสูตรเหมือนกัน จะได้รู้กันไปเลย ..... มะ มะ มา มา มัย เนี่ย .....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2011
  5. panuwatphitak

    panuwatphitak สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +0
    ผลสรุปว่าหารูปและรอยรองเท้ามาให้ดูได้หรือป่าวครับ กำลังรอลุ้นครับคุณ สิบ..หก
     
  6. ปลายสุทธาวาส

    ปลายสุทธาวาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +128
    เข้ามารอดูรูปด้วยคนครับ
     
  7. สิบหก

    สิบหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    680
    ค่าพลัง:
    +603
    เข้ามาตอบ น้องสาวบอกว่า มาเหมือนเดิม ที่แฟลต แต่รอยจางกว่าเดิม หาได้ครับรอยเท้าอะ แต่รอให้มันชัดๆ ก่อน แต่เดียวจะถ่ายรูปเรื่องแมวผมก่อนน้องสาวไปรับอยู่ แมวผมโดนยิงเดียวเอามาลงภาพกัน กล้องดันไม่มี มีแต่มือถือถ่ายไปก่อน.........
     

แชร์หน้านี้

Loading...