วิญญาณคนผูกคอตาย เห็นคนมาชวนไปรำ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย rinnn, 6 สิงหาคม 2006.

  1. rinnn

    rinnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    7,666
    ค่าพลัง:
    +24,024
    เรื่องเกิดขึ้นใจเขตจังหวัดสุพรรณบุรี อำเภอบางปลาม้า รายนี้เป็นผู้หญิงชื่อ จันทร์ ลูกชายพาหญิงสาวคนหนึ่งมาเพื่อร่วมเป็นสามีภรรยา เป็นลูกของคนที่ค่อนข้างจะมั่งคั่งสักหน่อย ท่านแม่พอใจในลูกสะใภ้ พอเวลาล่วงเลยไป ๓ วัน เป็นระยะเวาลาสมควรที่จะไปติดต่อรับรองเรื่องบุตรพาลูกสาวเขามา แกก็แต่งตัวเรียบร้อยออกเดินทางจากบ้าน เพื่อจะไปบ้านบิดามารดาของลูกสะใภ้ เพราะเป็นคนรู้จักกันดี บิดามารดาฝ่ายหญิงก็ทราบว่าลูกชายของแม่จันทร์คนนี้พาลูกสาวของเขามา ก็ไม่มีความรังเกียจ ส่งข่าวมาเพื่อให้ไปรับรองตามประเพณี เมื่อออกจากบ้านไปแล้วแทนที่แกจะไปบ้านฝ่ายหญิง ปรากฏว่าแกแวะไปที่ป่าช้าวัดใกล้ ๆ กับส้วม แกไต่ขึ้นไปบนต้นไม้ต้นหนึ่ง บังเอิญขณะนั้นมีพระสงฆ์รูปหนึ่งท่านกำลังนั่งถ่ายอุจจาระอยู่ในส้วม ท่านเห็นเหตุการณ์ตลอด ท่านบอกว่าท่านเห็นแม่จันทร์คนนั้นได้ขึ้นไปบนต้นไม้ มีหญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกันอีกคนหนึ่งขึ้นตามไป <o:p></o:p>
    เมื่อทั้งสองขึ้นไปบนต้นไม้เรียบร้อยแล้ว หญิงชื่อจันทร์นั้นก็เปลื้องผ้าสไบออก และเอาชายหนึ่งผูกกับกิ่งไม้ เอาอีกชายหนึ่งผูกที่คอ เมื่อผูกเสร็จหญิงที่ขึ้นตามไปนั้น ก็เอาเท้าถีบแม่จันทร์ให้ตกลงมา ร่างห้อยกับกิ่งไม้ แล้วหญิงคนนั้นก็ขึ้นเหยียบสองบ่าช่วยขย่ม พระที่กำลังถ่ายอุจจาระเห็นเข้าอย่างนี้ก็ตกใจ รีบออกจากส้วมวิ่งไปถึงต้นไม้และไต่ต้นไม้ขึ้นไปช่วยแก้ให้แม่จันทร์พ้นอันตราย พระท่านว่าท่านไม่เห็นหญิงที่เหยีบบ่าลงสวนมาเลย และก็ไม่ทราบว่าหายไปทางไหน <o:p></o:p>
    เมื่อท่านแก้ให้แม่จันทร์ลงมาแล้ว ด้วยเหตุที่ท่านส่งเสียงเอะอะโวยวายด้วยความตกใจ เป็นเหตุให้เพื่อนพระและคนที่อยู่ใกล้เคียงมากันหลายคน ต่างก็ช่วยกันพยาบาลเพื่อแก้ไข <o:p></o:p>
    เมื่อฟื้นแล้วสอบถามเรื่องที่มาผูกคอตายและหญิงที่มาช่วยให้ตายเร็วเข้า แม่จันทร์ตอบว่า <o:p></o:p>
    ไม่รู้ว่าผูกคอตายตามที่ปรากฏ แกบอกว่าขณะที่ออกจากบ้าน ก็ประสงค์จะไปติดต่อทาบทามขอขมาเรื่องลูกชายพาลูกสาวเพื่อนบ้านมา แต่เมื่อออกจากบ้านปรากฏว่ามีขบวนแห่ แกก็เข้าไปรำกับเขา ขณะที่ถูกแก้ให้ฟื้นนั้นกำลังรำเพลิน ได้ยินเสียงพระเรียกให้กลับ แกจึงกลับมา <o:p></o:p>
    นี่เป็นเรื่องหนึ่งที่เป็นหลักฐานยืนยันว่า พวกที่จะต้องตายโหง มักจะมีวิญญาณอื่นมาชักนำให้เห็นอาการที่จะทำลายตัวเองเป็นเรื่องที่ไม่ร้ายแรง คือทำให้เพลิดเพลินในทางสนุกไปเสีย <o:p></o:p>
    จากหนังสือตายแล้วไม่สูญ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
     
  2. เขตปกครอง230

    เขตปกครอง230 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +324
    น่ากลัวแฮะ
     
  3. บ่าวเม้า

    บ่าวเม้า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
    เรื่องเกิดขึ้นใจเขตจังหวัดสุพรรณบุรี อำเภอบางปลาม้า รายนี้เป็นผู้หญิงชื่อ “ จันทร์ ” ลูกชายพาหญิงสาวคนหนึ่งมาเพื่อร่วมเป็นสามีภรรยาเป็นลูกของคนที่ค่อนข้างจะมั่งคั่งสักหน่อย ท่านแม่พอใจในลูกสะใภ้ พอเวลาล่วงเลยไป ๓วัน เป็นระยะเวาลาสมควรที่จะไปติดต่อรับรองเรื่องบุตรพาลูกสาวเขามาแกก็แต่งตัวเรียบร้อยออกเดินทางจากบ้าน เพื่อจะไปบ้านบิดามารดาของลูกสะใภ้เพราะเป็นคนรู้จักกันดีบิดามารดาฝ่ายหญิงก็ทราบว่าลูกชายของแม่จันทร์คนนี้พาลูกสาวของเขามาก็ไม่มีความรังเกียจ ส่งข่าวมาเพื่อให้ไปรับรองตามประเพณีเมื่อออกจากบ้านไปแล้วแทนที่แกจะไปบ้านฝ่ายหญิง ปรากฏว่าแกแวะไปที่ป่าช้าวัดใกล้ ๆกับส้วม แกไต่ขึ้นไปบนต้นไม้ต้นหนึ่งบังเอิญขณะนั้นมีพระสงฆ์รูปหนึ่งท่านกำลังนั่งถ่ายอุจจาระอยู่ในส้วมท่านเห็นเหตุการณ์ตลอด ท่านบอกว่าท่านเห็นแม่จันทร์คนนั้นได้ขึ้นไปบนต้นไม้มีหญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกันอีกคนหนึ่งขึ้นตามไป >>
    เมื่อทั้งสองขึ้นไปบนต้นไม้เรียบร้อยแล้วหญิงชื่อจันทร์นั้นก็เปลื้องผ้าสไบออก และเอาชายหนึ่งผูกกับกิ่งไม้เอาอีกชายหนึ่งผูกที่คอ เมื่อผูกเสร็จหญิงที่ขึ้นตามไปนั้นก็เอาเท้าถีบแม่จันทร์ให้ตกลงมา ร่างห้อยกับกิ่งไม้แล้วหญิงคนนั้นก็ขึ้นเหยียบสองบ่าช่วยขย่มพระที่กำลังถ่ายอุจจาระเห็นเข้าอย่างนี้ก็ตกใจรีบออกจากส้วมวิ่งไปถึงต้นไม้และไต่ต้นไม้ขึ้นไปช่วยแก้ให้แม่จันทร์พ้นอันตรายพระท่านว่าท่านไม่เห็นหญิงที่เหยีบบ่าลงสวนมาเลย และก็ไม่ทราบว่าหายไปทางไหน >>
    เมื่อท่านแก้ให้แม่จันทร์ลงมาแล้วด้วยเหตุที่ท่านส่งเสียงเอะอะโวยวายด้วยความตกใจเป็นเหตุให้เพื่อนพระและคนที่อยู่ใกล้เคียงมากันหลายคนต่างก็ช่วยกันพยาบาลเพื่อแก้ไข >>
    เมื่อฟื้นแล้วสอบถามเรื่องที่มาผูกคอตายและหญิงที่มาช่วยให้ตายเร็วเข้าแม่จันทร์ตอบว่า >>
    “ไม่รู้ว่าผูกคอตายตามที่ปรากฏ ” แกบอกว่าขณะที่ออกจากบ้านก็ประสงค์จะไปติดต่อทาบทามขอขมาเรื่องลูกชายพาลูกสาวเพื่อนบ้านมาแต่เมื่อออกจากบ้านปรากฏว่ามีขบวนแห่ แกก็เข้าไปรำกับเขาขณะที่ถูกแก้ให้ฟื้นนั้นกำลังรำเพลิน ได้ยินเสียงพระเรียกให้กลับ แกจึงกลับมา >>
    นี่เป็นเรื่องหนึ่งที่เป็นหลักฐานยืนยันว่า พวกที่จะต้องตายโหงมักจะมีวิญญาณอื่นมาชักนำให้เห็นอาการที่จะทำลายตัวเองเป็นเรื่องที่ไม่ร้ายแรงคือทำให้เพลิดเพลินในทางสนุกไปเสีย >>
    จากหนังสือตายแล้วไม่สูญ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
     
  4. บ่าวเม้า

    บ่าวเม้า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
    มันตัวเล็กน่ะครับ ขอตัวใหญ่ อิอิ
     
  5. wi wi

    wi wi สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +3
    เชื่อเหมือนกันค่ะ บางทีคนที่ฆ่าตัวตายเค้าอาจจะไม่อยากตายก็ได้ แต่มีผีไปดลใจให้เค้าทำ
     
  6. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676
    ผมจำได้ว่าพระรูปไหนท่านเล่าให้ฟัง
    เพราะมีคนเอามาโพสก่อนหน้านี้แล้ว บอกชื่อเสียงเรียงนาม พระรูปนั้นด้วย
     

แชร์หน้านี้

Loading...