ดวงไม่ดี ดวงตก

ในห้อง 'บุญ-อานิสงส์การทำบุญ' ตั้งกระทู้โดย พิมพ์ฉัตร, 22 เมษายน 2010.

  1. พิมพ์ฉัตร

    พิมพ์ฉัตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +472
    วิธีแก้กรรมตามเคราะห์กรรมที่ได้รับ

    1.เจ็บป่วยสุขภาพไม่ดี 3 วันดี 4 วันไข้ เป็นโรคร้ายรักษาไม่หาย เป็นโรคที่เกี่ยวกับทางกายเรื้อรังรักษาไม่หาย เกิดอุบัติเหตุบ่อยทำให้บาดเจ็บต่อร่างกาย

    สาเหตุ : เกิดจากกรรมปาณาฯ ผิดศีลข้อ 1 ฆ่าสัตว์ตัดชีวิตมามากในชาตินี้หรือในอดีตชาติ(อดีตชาติไม่จำกัดเฉพาะชาติที่แล้วนับชาติไม่ถ้วน)

    วิธีแก้ไข : ให้เลิกฆ่าสัตว์ตัดชีวิตโดยเด็ดขาดสัตว์เล็กสัตว์น้อยยุงมดแมลงก็ห้ามเด็ดขาด แล้วให้ไปตลาดสดแล้วไปร้านขายปลาหรือสัตว์ที่รอขายเพื่อให้คนนำไปฆ่าเพื่อทำเป็นอาหาร แล้วนำไปปล่อยที่แม่น้ำหรือคลองที่สะอาดที่มันจะมีชีวิตต่อไปได้ ต้องเป็นสัตว์ที่อยู่ในตลาดหรือที่เขาขายเพื่อรอให้คนเอาไปฆ่าทำเป็นอาหารเท่านั้นนะจึงจะมีผล ไม่ใช่สัตว์ที่เขาเตรียมไว้ให้ปล่อยถ้าแบบนั้นไม่มีผล หรือไปบริจาคที่เขาไถ่ชีวิตโคกระบือตามโครงการของวัดต่างๆ เมื่อทำแล้วให้อุทิศบุญกุศลนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวร การทำแบบนี้เป็นการแก้กรรมเกี่ยวกับสุขภาพโดยตรงและยังเป็นการต่ออายุให้กับผู้ทำด้วย คือสมมุติว่าคนๆนั้นมีอายุขัย 60 ปี อาจจะอยู่ได้ถึง 65-70 ปี อย่างนี้เป็นต้น
    การแก้กรรมสุขภาพนี้ให้ทำเป็นประจำตามกำลังความสามารถที่จะทำได้ เช่น อาทิตย์ละครั้ง เดือนละครั้ง หรือ 3 เดือนครั้งแล้วแต่สะดวก ทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะรู้สึกว่าดีขึ้น ถ้าไม่ดีขึ้นแสดงว่ากรรมมันหนักมากคือทำมาเยอะจริงๆ แต่ก็ถือว่าเราได้ผ่อนแก้ไปบ้างแล้ว เพราะเวรกรรมนั้นจะแก้ให้หมดโดยไม่รับเลยนั้นไม่ได้ มันต้องรับกันบ้างมันถึงจะคลายตัว


    2.เสียทรัพย์ โดนโกงเงิน เก็บเงินไม่อยู่ เงินรั่วไหลออกมากมีเงินเข้ามาเก็บยังไงก็ไม่อยู่ต้องมีเหตุต้องจ่ายต้องเสียไป มีคนยืมเงินแล้วไม่คืน โดนหลอกเอาเงินบ่อย หากินฝืดเคืองไม่คล่องตัวหาเงินด้วยความยากลำบาก ได้มาแล้วก็ต้องเสียไปอย่างรวดเร็ว ทรัพย์สินที่มีอยู่วินาศฉิบหายไปโดยคาดไม่ถึงเช่นรถคว่ำ รถชน ต้องเสียเงินโดยไม่คิดว่าจะเสีย ได้เงินมามากแต่ก็เสียไปมาก ทำธุรกิจการค้าไม่เจริญรุ่งเรือง

    สาเหตุ : เกิดจากกรรมอทินาฯ ผิดศีลข้อ 2 เคยลักขโมยทรัพย์สินของผู้อื่น ลักเล็กขโมยน้อย เบียดบังยักยอกทรัพย์สินเงินทองของผู้อื่น เอาทรัพย์ของผู้อื่นมาโดยไม่ถูกต้องด้วยความโลภ คดโกงเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ หาประโยชน์จากทรัพย์สินเงินทองของผู้อื่นโดยไม่ถูกต้องชอบธรรมด้วย ความโลภมาก หาเงินจากอาชีพที่ไม่สุจริต ถ้าชาตินี้เราไม่เคยทำแต่เจอเหตุการณ์แบบที่ว่ามาแสดงว่าเป็นเศษของกรรมในชาติก่อนๆ เพราะคนเราไม่ได้ผ่านมาชาติเดียว ผ่านมานับชาติไม่ถ้วน ของชาติไหนสนองเราก็ไม่รู้

    วิธีแก้ไข : ให้เลิกขโมยลักทรัพย์ และเลิกคิดที่จะเอาทรัพย์สินเงินทองของผู้อื่นมาเป็นของตัวเองโดยไม่ถูกต้องในทุกกรณี เลิกการแสวงหาทรัพย์โดยวิธีที่ไม่ถูกต้องทุกอย่าง ให้เริ่มหาเงินหาทรัพย์สินเงินทองด้วยวิธีการสุจริต แล้วให้เริ่มบริจาคทาน ทานมีหลายระดับ อานิสงค์ก็ต่างกัน ทานที่เป็นทานให้กับพระพุทธศาสนา เช่นบริจาคสร้างโบถส์วิหาร สร้างศาลา ฯลฯ มีอานิสงค์สูง ทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน อานิสงค์ก็สูงแต่ก็รองจากการสร้างโบถส์วิหาร บริจาคให้คนยากจนคนด้อยโอกาศอานิสงค์ผลบุญย่อมน้อยกว่า ถวายสังฆทานและวิหารทาน ก็เลือกทำเอาตามโอกาศที่เรามีโดยไม่ต้องเลือกว่าเป็นทานแบบไหนเจอแบบไหนเราก็บริจาคเราก็ให้ทาน เวลาถวายก็ถวายด้วยใจบริสุทธิ์อย่าไปหวังเอาผลของทาน คือถ้าใจหวังผลของทานอยู่แสดงว่าความโลภยังมีมาก อานิสงค์ของทานนั้นก็น้อยลงตามกำลังใจ เมื่อแล้วก็อุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เราเคยได้ทำผิดกับเขามาทั้งของชาตินี้และชาติก่อน ถ้าชาตินี้เราเคยเอาทรัพย์เขามาโดยไม่ถูกต้อง ก็ควรหาโอกาศเอาไปคืนเขาเสียจะได้หมดเวรกรรมต่อกัน

    ส่วนที่คิดกันว่าพวกนักธุรกิจ นักการเมืองที่เลว ข้าราชการที่ฉ้อราชบังหลวง หรือผู้ที่เราเห็นว่าโกงเขาเอารัดเอาเปรียบเขา แต่ก็ยังร่ำรวยเสวยสุขอยู่ได้ไม่เห็นได้รับกรรมที่ว่าเลย ก็ขอบอกเลยว่ากรรมมันยังไม่ให้ผลมันรวบรวมไว้เต็มที่เลยแหละ ถ้ามันไม่ให้ผลในชาตินี้ ก็รวบยอดเหมากันทีเดียวหลังจากตายแล้ว ทันทีที่หมดลมหายใจ สถานที่ไปคือนรกไปรับกรรมในนรกนานแสนนาน ไม่ใช่นานธรรมดานะนรกอย่าคิดว่า 10 ปี 20 ปี หรือ 100 ปีมนุษย์นะ เป็นหมื่น เป็นแสน เป็นล้านปีนรกแล้วแต่กรรมมันหนักหรือเบา หมดกรรมจากการนรกแล้วก็ต้องมาเป็นเปรตเป็นผี อีกนานแสนนานกว่าจะหมดกรรมแล้วจึงค่อยได้เกิดมาเป็นมนุษย์อีก พอมาเกิดเป็นมนุษย์ก็ใช่ว่าจะสบายต้องมารับเศษของกรรมที่ตัวเองทำไว้อีกคือต้องเกิดมาลำบากยากเข็ญ ถูกเขาคดโกงอีก อย่างนี้ไม่รู้จักจบสิ้นจนจิตเริ่มสั่งสมความดีนั้นแหละจึงจะเริ่มดีขึ้น

    3.มีคู่ครองไม่ดี คู่ครองเจ้าชู้นอกใจ ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยไม่ซื่อสัตย์ ถูกคนรักทิ้ง ถูกแย่งคนรัก คนรักเอาเปรียบ

    สาเหตุ : ข้อนี้ดูสาเหตุง่าย โดนยังไงเราก็ไปทำเขาไว้แบบนั้น ขอย้ำว่าเราเจอแบบไหนเราก็ทำเขาแบบนั้น ไม่มีผิดเพี้ยนหรือขาดเกิน เช่นถ้าเรามีคู่ครองเจ้าชู้นอกใจบ่อย อตีตชาติ(ชาติใดชาติหนึ่งหรือหลายชาติ)เรามีคู่ครองเราก็ทำตัวเจ้าชู้นอกใจคู่ของเรา ถ้าเราถูกคนรักทิ้งหรือถูกแย่งคนรักในอดีตชาติเราก็เคยทิ้งคู่ครองคนรักของเรา หรือถ้าถูกแย่งคนรักอดีตชาติหรือชาตินี้เราก็ไปแย่งคู่ครองเขามาเหมือนกัน เราถูกเขาทิ้งขว้างหรือถูกแย่งแล้วเราเสียใจอย่างไร ช้ำใจขนาดไหนคนที่เราเคยทำเขามาเขาก็มีความรู้สึกอย่างนั้น สรุปข้อนี้คือมีสาเหตุมาจากทำผิดศีลข้อ 3 กาเมฯ

    วิธีแก้ไข : ให้รักและซื่อสัตย์ต่อคู่ครองของเรา ไม่ทำให้เขาเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่ทรยศหักหลัง ไม่แย่งคู่ครองหรือคนที่เขามีคนรักเจ้าของอยู่แล้วไม่ว่าเขาจะแต่งงานกันแล้วหรือไม่ ก็คิดง่ายๆถ้าเรามีคนที่เรารักอยู่แล้วอยู่ดีๆมีคนมาแย่งคนรักเราไปเราชอบไหม เราไม่ชอบคนอื่นเขาก็ไม่ชอบเหมือนกัน เขาแย่งเราไปแล้วเราเสียใจไหมถ้าเราเสียใจ คนอื่นเขาก็เสียใจเหมือนกัน เพราะฉะนั้นอย่าทำถ้ากำลังถูกทำอยู่แสดงว่าเคยทำเขามา

    ถ้ากรณีถูกแย่งแฟนหรือถูกแฟนทิ้งไปแล้ว อยากให้เขากลับมาจะทำอย่างไร ถ้าอยากให้กลับก็ต้องถามก่อนว่ากรรมมันยังแรงอยู่ไหมถ้าช่วงนั้นกรรมเวรมันยังให้ผลแรงอยู่ก็คงยากที่จะกลับต้องทนรับไปก่อน แล้วต่อไปอีกต้องดูว่าเรากับเขานั้นยังมีบุญวาสนาต่อกันไหม จะดูอย่างไรว่ายังมีบุญวาสนาต่อกัน อันนี้ก็ตอบยาก ก็ให้สังเกตุว่าตอนที่คบอยู่ด้วยกันนั้นเคยทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขันกันมาไหม คือเคยทำบุญร่วมกันมาบ้างไหม ถ้าชาติก่อนไม่รู้ ชาตินี้เคยทำไหม ถ้าเคยทำก็ยังมีสิทธิ์เพราะยังมีบุญต่อกัน ถ้ายังมีบุญต่อกันแล้วกรรมมันไม่หนักมากหรือกรรมมันเบาลงไปแล้ว ใช้เครื่องรางของขลังช่วยก็มีสิทธิ์กลับได้เหมือนกัน แต่ถ้ากรรมมันหนักมากหรือหมดบุญวาสนาต่อกันแล้ว ต่อให้ไปทำเสน่ห์ยาแฝดทำคุณไสย์ฝังรูปรอยยังไงก็ไม่กลับ หรือกลับมาแล้วก็ไม่ดีเหมือนเดิมหรือกลับมาแล้วดีซักพักเดี๋ยวก็ไปอีก

    4.ทำคุณคนไม่ขึ้น เพื่อนฝูงหักหลัง ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกใส่ความทั้งๆที่ไม่ได้ทำผิด ถูกเพื่อร่วมงานใส่ร้ายฟ้องให้เจ้านายเล่นงานโดยไม่มีความผิด ถูกโยนความผิดให้ทั้งๆที่ไม่ได้ทำ ถูกกลั่นแกล้งโดยไม่เป็นธรรมให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ ถูกไล่ออกงานโดยไม่มีความผิด

    สาเหตุ : ในอดีตชาติหรือชาตินี้เคยทรยศหักหลังผู้ที่เคยช่วยเหลือเรามา ทรยศหักหลังเพื่อนฝูง หรือคนที่เขามีบุญคุณกับเรามา เห็นแก่ตัวความชั่วบังตาหาประโยชน์ให้ตัวเอง โดยใช้วิธีเอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น แต่งเรื่องใส่ความกลั่นแกล้งทำให้เขาเดือดร้อนโดยที่เขาไม่ได้เป็นคนผิด

    วิธีแก้ไข : ปรับเปลี่ยนนิสัยเป็นคนจริงใจกับทุกๆคน ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา ใครดีกับเราเราดีตอบและไม่ทรยศหักหลังเพื่อนฝูงและคนที่เคยมีบุญคุณกับเรามา และให้พยายามช่วยเหลือคนที่เขาเดือดร้อนในเรื่องต่างๆ ตามที่เราจะช่วยได้ด้วยความจริงใจ


    5.ดวงตกทำอะไรไม่เจริญรุ่งเรือง ฝืดเคือง ทำอะไรติดขัดไปหมด มีแต่ปัญหาอุปสรรค มีแต่เรื่องให้ทุกข์ร้อนใจ ไปหาใครก็ช่วยเหลือไม่ได้หาทางออกไม่ได้ อัปจนหนทาง

    สาเหตุ : เป็นช่วงที่กรรมเลวที่เคยทำมาหลายกรรมรวมตัวกันให้ผลอย่างเต็มที่ และเป็นช่วงที่เจ้ากรรมนายเวรเข้าขัดขวาง

    วิธีแก้ไข : ให้ไปจัดชุดสังฆทาน หรือไปซื้อสังฆทานชุดใหญ่ ให้มีผ้าไตรจีวร และพระพุทธรูปประจำวันเกิด แล้วนำสังฆทานนั้นไปหน้าพระประธานในพระวิหาร ในวัดที่ชอบวันไหนก็ได้ แล้วไปตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้าพระประธานว่า จะขอถวายชุดสังฆทานนี้ถวายเป็นสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ในพระพุทธศาสนา(หมายถึงพระภิกษุสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบโดยไม่เฉพาะเจาะจง และที่เป็นพระจริงๆ ไม่ใช่คนห่มผ้าเหลืองแล้วเรียกว่าพระ) การถวายสังฆทานคือการถวายของกับพระสงฆ์(พระจริงๆ)ในพระพุทธศาสนาโดยไม่เฉพาะเจาะจง พระที่รับสังฆทานเป็นเหมือนผู้ที่รับแทนสงฆ์ทั้งหมด เมื่อตั้งใจถวายต่อหน้าพระประธานแล้วก็นำสังฆทานนั้นไปถวาย แล้วก็แผ่บุญกุศลที่ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่มารบกวน ที่มาทำให้เราต้องดวงตก ทำให้เรามีปัญหา .....(อะไรก็ว่าไป) อยู่ในขณะนี้ ตอนอุทิศนี้ให้ตั้งใจให้ดีไม่ใช่ปากอุทิศแต่ใจไม่อุทิศ ต้องตั้งใจอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรจริงๆ เมื่อถวายเสร็จแล้วก็ให้สังเกตุว่าเราสบายใจขึ้นไหมถ้าสบายใจขึ้นก็แสดงว่าได้บุญ (จะเป็นการบริจาคสร้างโบสถ์สร้างวิหารก็ได้นะบุญใหญ่)

    หลังจากนั้นก็สังเกตดูว่าดีขึ้นบ้างไหมถ้าดีขึ้นบ้างก็แสดงว่ากรรมมันเริ่มคลายตัว ถ้ายังไม่ดีขึ้นแสดงว่ากรรมมันยังหนักมากให้ทนรับไปจนกว่าจะพ้นช่วงของกรรม(แหมไปทำเขามามันก็ต้องรับกันบ้างจะแก้ให้หมดเลยโดยไม่รับเลยเป็นไปไม่ได้)ในระหว่างนั้นก็ให้เบิกบุญบ่อยๆ การเบิกบุญนี่ไม่จำเป็นต้องทำบุญ ถ้าเราเคยทำบุญอยู่แล้วเช่นเคยทำตักบาตรถวายสังฆทาน เคยบริจาคทานต่างๆ บุญที่เราเคยทำนั้นก็ยังอยู่ เราสามารถใช้บุญตรงนั้นเบิกให้กับเจ้ากรรมนายเวรได้โดยไม่ต้องทำบุญทุกครั้ง การแผ่บุญเก่าสามารถแผ่ได้ทุกที่ทุกเวลาที่เราต้องการจะให้ การเบิกบุญเก่าเราต้องขออำนาจของพระรัตนตรัยก่อน ให้พูดดังนี้

    "ขอบารมีของพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ขอให้ผลบุญของข้าพเจ้าที่ได้ทำมาทั้งหมดในอดีตชาติในชาตินี้ ขอผลบุญทั้งหมดนี้จงมีแก่ .....(เจ้ากรรมนายเวร หรือให้ใครก็ว่าไป) "

    การเบิกบุญเก่าให้เจ้ากรรมนายเวรนี่ไม่ต้องกลัวบุญหมดนะ บุญเวลาเอาให้กันไม่มีหมด แต่มันเหมือนก๊อปปี้ หรือ คัดลอกออกไป หรือเอาคบเพลิงที่จุดไฟอยู่แล้วอันหนึ่ง แล้วเอาคบเพลิงอีกหลายๆอันที่ชุบน้ำมันไว้แล้วแล้วจุดจากคบที่มีไฟอยู่แล้ว มันก็ติดไปเรื่อยๆแบบนั้น อันเก่าก็ยังสว่างอยู่ อันใหม่ก็ติดสว่างต่อกันไป

    ถ้าช่วงไหนกรรมมันหนักให้เบิกบุญบ่อยๆวันละหลายๆครั้งจะยิ่งดี แล้วจะดีขึ้นไม่มากก็น้อย

    ทำแท้งมีโทษมีบาปเท่าฆ่าคนตาย แม้แต่ยังไม่เป็นตัวกินยาขับหลังร่วมฯ ก็มีโทษเสมอกันเพราะปฏิสนธิจิตแล้ว หากผู้ทำตายจากความเป็นมนุษย์ไปแล้วหากพลาดพลั้งบุญน้อยกว่าบาป ต้องไปตกนรกอย่างทุกข์ทรมาน หมดกรรมจากนรกกลับมาเกิดเป็นคนเมื่อไหร่ โดนทำแท้งเมื่อนั้นเพราะเป็นอำนาจเศษของกรรม ต้องไปเป็นวิญญานเด็กเร่ร่อนอีกอาจจะโดนเขาเรียกไปทำกุมารทองหรือไปโดนเขากักเรียกใช้งานอีกจนกว่าจะหมดกรรม

    หากคนทำแท้งยังไม่ตายยังมีชีวิตอยู่ชีวิตจะมีแต่อุปสรรคปัญหาไม่จบสิ้น ทำอะไรติดขัดอยู่เสมอ ชีวิตตกต่ำ ไม่เจริญรุ่งเรือง เพราะแรงอาฆาตของจิตวิญญานของเด็กที่ติดตามอยู่ บาปกรรมนี้มีผลต่อผู้ร่วมกระทำทั้งหมดไม่ว่าชายหญิงที่ยินยอมตกลงกันไปทำแท้ง คนที่แนะนำหรือร่วมยินดีไปกับการทำแท้งเช่นพ่อแม่หรือผู้ที่รับรู้และเห็นดีเห็นงามด้วยเพราะถือเป็นการโมทนาบาป และคนที่ลงมือทำเช่นหมอก็ต้องรับโทษรับบาบด้วย

    เบื้องต้นให้แก้กรรมโดยการจุดธูปขอขมาความผิดต่อจิตวิญญานของเด็กที่ทำไปและให้มีความรู้สึกสำนึกผิดจริงๆ หากไม่ทำการขอขมาต่อจิตวิญญาญและตั้งหน้าตั้งตาทำบุญให้ อย่าลืมว่าดวงจิตที่กำลังอาฆาตแค้นก็เหมือนคนที่กำลังโกรธเอาอะไรไปให้เขาก็ปัดทิ้งไม่ยอมรับ จึงจะเห็นได้ว่าบางตนทำบุญให้ตั้งเยอะแทบตายแต่ก็ยังไม่ดีขึ้นก็เพราะเหตุที่จิตวิญญานยังอาฆาตอยู่นั่นแหละ ดังนั้นจึงต้องทำการขอขมาทำให้เขาคลายความโกรธก่อนและยอมรับบุญกุศลที่ทำให้จึงจะทำให้จิตวิญญาญนั้นรับบุญได้ และหลังจากนั้นให้ยอมรับเขาเป็นลูกจากนั้นให้ตั้งใจรักษาศีลให้บริสุทธิ์สักระยะเวลาหนึ่ง 3 วัน หรือ 7 วัน โดยช่วงเวลาที่กำหนดต้องไม่ให้ศีลขาดเลย เมื่อครบเวลาแล้ว(ปกติเกิดเป็นคนต้องรักษาศีล 5 ให้ได้ตลอดชีวิต)ให้จัดสังฆทานชุดใหญ่มี พระพุทธรูป ผ้าไตรจีวร และเครื่องสังฆทานครบถ้วนตั้งใจถวายและอุทิศให้จิตวิญานของเด็กที่ตามอยู่

    หลังจากนั้นให้หมั่นตั้งตัวอยู่ในศีลธรรม เจริญสมาธิ สวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญทานแผ่เมตตาให้กับจิตวิญญานของเด็กเป็นประจำอย่าได้ขาด ถ้ามีโอกาสก็ให้บวชให้กับจิตวิญญานของเด็กด้วยจะเป็นบวชชีพราห์มหรือบวชแบบนุ่งขาวห่มขาวถือศีลก็ได้ จนจิตวิญญานเด็กรับบุญเพียงพอและลดแรงอาฆาตลง จนกว่าเขาจะอโหสิกรรมให้นั่นแหละจึงจะเริ่มดีขึ้น

    และที่สำคัญที่สุดให้หาหุ่นกุมารทองมา 1 หุ่น และเชิญเขาลงไปอยู่แล้วเลี้ยงดูให้เหมือนลูกมีการจัดเซ่นอาหารขนม เหมือนเลี้ยงกุมารทองจะเป็นการดีที่สุด

    และที่พูดกันว่าทำบุญให้เขาแล้วก็บอกให้เขาไปเกิดหรือไปในที่ดีๆ อันนี้ก็ต้องทำความเข้าใจกันใหม่เขารับบุญแล้วเขายังไม่ได้ไปเกิดที่ไหน หรือใครจะสามารถกำหนดเวลาให้เขาไปเกิดได้หรอก ถึงเขารับบุญแล้ว หากยังไม่ถึงเวลาเขาก็ต้องเป็นจิตวิญญาญที่เร่ร่อนอยู่ ก็คงยังต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วเขาจะไปอยู่ไหนล่ะ เขาก็คงไม่รู้จะไปไหน หากไม่มีที่ดีๆให้อยู่เขาก็คงอยู่กับคนที่ทำเขานั้นแหละ เพราะเป็นพ่อแม่เขานี่

    ทำแท้งบาปหนักหนาอย่าแม้แต่จะคิด ทำแล้วจะมีบาปหนักชีวิตจะลำบากหาความสุขไม่ได้ตายแล้วก็ต้องไปรับกรรมในนรกนานแสนนาน เกิดมาเป็นคนก็ต้องโดนเขาทำแท้งอีก

    ที่มา >>
     
  2. D-white

    D-white เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2010
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +210
    อนุโมทนาบุญ ขอพระคุณในเนื้อหาดีๆที่นำมาให้ได้อ่าน ขอให้มีความสุขเจริญ ยิ่ง ยื่ง ขื้นไปค่ะ
     
  3. นทีธร13

    นทีธร13 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +10
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญ บุญนี้ขออุทิศให้เจ้ากรรม นายเวร ที่เคยล่วงเกินมาแล้วทุกชาติ ทุกภพภูมิ ขอให้บุญนี้จงบันดาลให้ทุกท่านมีความสุขเช่นเดียวกับข้าพเจ้า ในเวลานี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...