เพื่อการกุศล ขอเชิญร่วมบุญบูชาพระอุปคุต รูปหล่อ ลป.ญาท่านสวน 3-5" เหรียญบาตรน้ำมนต์ เหรียญ 2 ด้าน

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย Noo Norway, 9 กันยายน 2010.

  1. ppoonsuk

    ppoonsuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    3,994
    ค่าพลัง:
    +7,068
    ผมคงตอบให้ไม่กระจ่าง ต้องให้คนรู้มาตอบครับ คุณหนู จขกท. ถ้าได้ยินทางญาณ กรุณานั่งยานมาตอบด้วยครับ หรือเสี่ยสอง กลับมาได้แล้วครับ หรือว่าหายไปกับน้ำท่วมครับเสี่ย
     
  2. อั๋นวัดสาม

    อั๋นวัดสาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    4,259
    ค่าพลัง:
    +9,022
    คำว่า ญาท่านหรือญาครู เป็นคำเรียกพระทางภาคอีสานที่มีวัยวุฒิและคุณวุฒิ ปฏิปทาสูงแล้วครับ เช่น พ่อท่าน แบบทางใต้ หรือ ครูบา แบบทางเหนือครับ:cool:
     
  3. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ถูกต้องตามที่คุณอั๋นได้อธิบายไว้นะคะน้องเบสท์

    ขอขอบคุณคุณอั๋นมากค่ะที่ช่วยตอบคำถามให้น้องเบสท์หายสงสัย

    เน็ตที่บ้านมีปัญหาประมาณ 2 ชั่วโมงคเลยเพิ่งได้เข้ามาค่ะ ^^"
     
  4. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    สวัสดีครับ

    วิหารพรหมมีการเปลี่ยนแบบแปลนเป็น 2 ชั้น บันไดทางขึ้น 4 ด้าน สูงเด่นเป็นสง่า ต้องถมดินปรับพื้นที่อีกมาก (ปรับภูมิทัศน์)


    คุยกับทางผู้รับเหมาก่อสร้าง ยืนยันมั่นเหมาะว่าเสร็จทันวันงานแน่นอน สำหรับพระมหาธาตุเจดีย์ต้องชลอการก่อสร้างไว้ก่อน เพราะแรงงานและช่างมาทุ่มที่การก่อสร้างวิหารพรหมให้เสร็จให้ทันวันงานดังกล่าว

    ผมได้มีโอกาสได้ปีนขึ้นไปบริเวณชั้นที่ 2 ของเจดีย์ มีความสูงมาก ความสูงของเจดีย์หากสร้างเสร็จจะสูงถึง 45 เมตร เป็นเจดีย์ขนาดใหญ่ ฐาน 30+30 เมตร ..งานส่วนใหญ่เป็นงานโครงสร้างของเจดีย์..

    วันที่ผมและคุณชัยวิทย์ไปนั้น..มีคณะปฏิบัติธรรม สำนักสอนวิปัสสนาชื่อดังในตัวเมืองอุบลฯได้พาคณะศิษย์มานั่งสมาธิ เดินจงกรม..ปฏิบัติสมาธิภาวนา...อธิษฐานบารมีอยู่ที่บริเวณพระมหาธาตุเจดีย์ศรีอุบล...นับเป็นนิมิตรหมายที่ดี..หากเจดีย์สร้างสำเร็จจะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นประโยชน์ต่อทุกท่าน สืบต่ออายุพระพุทธศาสนาสืบไป..เป็นที่พึ่งที่พักพิงทางใจ..เป็นสัญญลักษณ์ของความดีงาม...ความกตัญญููกตเวทิตาต่อพ่อแม่..ครูบาอาจารย์..ผู้มีพระคุณทั้งหลาย

    ...........วันนั้นที่วัดนาอุดม..ตั้งแต่เช้า(อัญเชิญพระพรหม)..จรดเย็น..ผมเกิดอาการขนลุกขนพองหลายรอบ..กับสิ่งที่ได้เห็นและสัมผัส......จึงนำมาเล่าสู่กันฟัง.. และขอนำบุญมาฝากทุกท่านด้วยครับ..

    วิทยา เพียรประสพ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    *****************************************************************************************************

    ขอแจ้งให้ทราบค่ะ

    ข้อความด้านบนนี้คือ mail ที่พี่วิทยาได้ส่งให้หนูเมื่อวานนี้เพื่อแจ้งถึงความคืบหน้าการก่อสร้าง "วิหารพรหม" และ "พระมหาธาตุเจดีย์ศรีอุบล"‏ เมื่อหนูได้อ่านแล้วก็เกิดความปลื้มปิติและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างวิหารทานที่สำคัญและศักดิ์สิทธิ์ไว้ในพระพุทธศาสนาเพื่อน้อมถวายเป็น "พุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา" ในครั้งนี้และจะขอมีส่วนร่วมต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ค่ะ ^^
     
  5. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    แบบแปลนเดิม "วิหารพรหม" ณ วัดนาอุดม อุบลราชธานี เพื่ออัญเชิญ "ท่านท้าวมหาพรหมสันนังธกุมาร" เนื้อสำริด ขนาดหน้าตัก 29 นิ้ว ขึ้นประดิษฐานในวันที่ 11 ธันวาคม 2553

    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  6. korn5

    korn5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +424
    ร่วมบูชาพระอุปคุต 3 นิ้ว 1 องค์ และเหรียญบาตรน้ำมนต์ 2 เหรียญครับ
     
  7. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบค่ะ... จะลงชื่อไว้ให้นะคะ ^^

    ขอขอบคุณและอนุโมทนากับคุณ korn5 ที่มีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
  8. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ขอแจ้งให้ทราบค่ะ

    เมื่อวานนี้ได้มีญาติธรรมท่านหนึ่ง (คุณสมจิต ลาภูตะมะ) มาเยี่ยมหนูที่บ้านและได้ฝากเงินนอร์เวย์ 1,000 โครน (ประมา๊ณ 5,000 บาท) ร่วมบุญด้วยโดยร่วมบุญ 2,000 บาทตามที่เคยได้แจ้งร่วมบุญเป็นประธานอุปถัมภ์งานผ้าป่าสามัคคี ส่วนอีก 3,000 บาทนั้นคุณสมจิตให้หนูตัดสินใจเลือกทำบุญตามที่เห็นควรทุกประการ หนูเลยแบ่งปัจจัยทำบุญเป็น 3 ส่วนดังนี้

    1. ร่วมตั้งโรงทาน+ร่วมถวายสังฆทาน 3 วัด 1,000 บาท ขอเรียนเชิญร่วมตั้งโรงทานวัดนาอุดม (ลป.ญาท่านสวน) + ถวายสังฆทาน 3 วัด

    2. ร่วมสร้างวัดซับลำใย 1,000 บาท "ลูกหลานหนุมานเชิญทางนี้" ร่วมสร้างวัดที่ ลป.หมุนเคยอยู่ (วัดซับลำใย) ให้เสร็จสมบูรณ์

    3. ร่วมถวายเป็นค่ารักษาพยาบาล 1,000 บาท แ่ด่ "หลวงปู่บุญลือ วัดคำหยาด อ่างทอง"

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณสมจิตนะคะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  9. yogilek

    yogilek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +2,866
    มีเรื่องราวดีดีให้อ่านตลอดเลยนะครับเนี่ย
    ติดตามอ่านมาตลอดเลยครับ

    ขออนุโมทนา
    สาธุการ
     
  10. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ขอบคุณมากค่ะ... ปลื้มใจที่รู้ว่ามีคนอื่น (นอกจากน้องคาเรีย) ติดตามอ่านด้วยเหมือนกัน... นึกว่ามี "น้องคาเรีย" เป็นแฟนคลับกระทู้นี้คนเดียวซะอีก ^^

    ห่างหายไปหลายวันสำหรับเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับหลวงปู่ ช่วงนี้หนูยุ่งมากค่ะ เพราะใกล้จะเดินทางไปเมืองไทยแล้ว (วันมะรืน) เลยต้องเคลียร์อะไรหลายๆอย่าง ถ้าว่างแล้วจะนำเรื่องราวประสบการณ์วัตถุมงคลที่เกี่ยวกับพระอุปคุตของหลวงปู่ญาท่านสวนมาให้รับฟังกันนะคะ คาดว่าหลังจากที่ได้อ่านแล้วหลายท่านคงมีความศรัทธาในองค์พระอุปคุตและหลวงปู่ญาท่านสวนมากขึ้นแน่ๆค่ะ

    ของจริงและเรื่องจริงของพระจริง (ไม่ใช่พระโปรโมท) รอติดตามอ่านต่อไปนะคะ...
     
  11. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ขอแจ้งให้ทราบค่ะ

    ตามที่หนูได้เกริ่นไว้ก่อนหน้านี้ถึงไอเดียงานบุญอีก 2 งานนั้น ก่อนอื่นหนูขอท้าวความก่อนนิดหน่อยนะคะ อย่างที่หลายท่านทราบกันแล้วว่าหนูจะเดินทางไปเมืองไทยในเร็วๆนี้ (วันมะรืน) จุดประสงค์ในการเดินทางครั้งนี้ตั้งใจจะไปร่วมงานหล่อพระที่วัดนาอุดมโดยตรง และมีพี่ญาติธรรมท่านหนึ่งที่อยู่ Norway เหมือนกัน (prakaidao) มีความประสงค์อยากจะไปร่วมงานหล่อพระที่วัดนาอุดมกับหนูด้วย เพราะพี่เค้ามีความเลื่อมใสศรัทธาในองค์หลวงปู่ญาท่านสวนมากเช่นกัน ซึ่งพี่เค้าไ็ด้รู้จักหลวงปู่จากคำบอกกล่าวเล่าสิบของหนูและหลังจากที่หนูได้ชักชวนให้ร่วมทำบุญกับหนูเพื่อน้อมถวายแด่หลวงปู่ พี่เค้าก็ได้ร่วมบุญมาโดยตลอด งานผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ก็เช่นกันโดยได้ร่วมเป็นประธานอุปถัมภ์ เมื่อหลายปีมาแล้วพี่เค้าเคยได้ไปกราบพระสรีระหลวงปู่ครั้งหนึ่งจากคำแนะนำของหนู ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสเหมาะที่พี่เค้าจะได้ไปกราบหลวงปู่อีกครั้งพร้อมทั้งได้ร่วมพิธีสำคัญต่างๆในวันงานที่จะถึงด้วย

    ประมาณอาทิตย์ที่แล้วหนูเริ่มตื่นเต้นที่จะได้เดินทางไปเมืองไทยอีกครั้ง นึกถึงแต่วันงานที่ 11 ธันวาคม คิดและจินตนาการเอาว่าวันนั้นจะได้ทำบุญใหญ่หลายพิธีหลายอานิสงส์ ยิ่งคิดยิ่งนึกก็ยิ่งปลื้มปิติ ก็เลยไป search ดูคลิปงานผ้าป่างานกฐินต่างๆดู ยิ่งดูก็ยิ่งอยากไปร่วมงานไวๆ ช่วงที่ดูคลิปต่างๆอยู่ก็นึกภาพว่าในวันงานวันนั้นจะมีผู้มาร่วมงานกันมากพอสมควรเพราะจะเป็นงานใหญ่ที่สุดเท่าที่วัดนาอุดมเคยจัดมาก็ว่าได้ และในวันนั้นก็จะมีพี่ๆน้องญาติธรรมจากเว็บพลังจิตไปร่วมงานกันหลายท่านเหมือนกัน

    จึงมีความคิดขึ้นมาว่าเราน่าจะ "ตั้งโรงทาน" เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาร่วมงาน (หาโอกาสทำได้ยาก) ในชีวิตนี้หนูเคยแต่ไปกินอาหารฟรีจากโรงทานของท่านผู้ใจบุญทั้งหลาย แต่ไม่เคยได้เป็นเจ้าภาพตั้งโรงทานเลี้ยงคนอื่นสักที (ได้แรงจูงใจจากพี่ prakaidao เพราะพี่เค้าได้รับเป็นเจ้าภาพตั้งโรงทาน 5 วันที่ "วัดป่าคูณคำวิปัสสนา สกลนคร" (หลวงปู่ขาว พุทธรักขิโต) ในช่วงงานทอดกฐินเพราะพี่เค้าได้รับเป็นเจ้าภาพกฐินด้วย) ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสเหมาะยิ่งที่จะได้ทำเป็นครั้งแรกและที่สำคัญคือได้ทำกับวัดนาอุดมซึ่งถือเป็นวัดที่มีความสำคัญมากในชีวิตของหนูเพราะเป็นวัดที่ครูบาอาจารย์องค์สำคัญ (หลวงปู่ญาท่านสวน) ได้เคยจำพรรษาอยู่จนถึงที่สุดของการดำรงขันธ์

    ความตั้งใจของหนูในการตั้งโรงทานครั้งนี้ หนูอยากบริจาคน้ำดื่มเป็นหลัก (โดยส่วนตัวแล้วหนูให้ความสำคัญกับเรื่องน้ำเป็นอย่างมาก) เพราะถ้าจะเลี้ยงอาหารทางเราก็คงไม่สะดวกในการดำเนินงาน อีกอย่างน้ำดื่มนั้นหากใช้ไม่หมดก็ยังเก็บไว้ใช้ในวาระอื่นได้ ทั้งพระและฆราวาสสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

    หนูได้มีโอกาสคุยกับพี่ชัยวิทย์ (ผู้นำในการดำเนินงานถวายทางวัดนาอุดมทั้งหมด) เลยถือโอกาสปรึกษาในเรื่องนี้ พี่ชัยวิทย์ได้บอกว่ากำลังติดต่อประสานงานกับพี่ๆน้องๆคณะลูกศิษย์ทางอุบลถึงเรื่องนี้อยู่พอดีเลย จึงได้ร่วมอนุโมทนาและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางเราจะเข้าไปมีส่วนร่วมด้วยในครั้งนี้ หนูจึงได้แจ้งความประสงค์กับพี่ชัยวิทย์ว่าทางเราขอร่วมบริจาคน้ำดื่มเป็นหลัก (อาจจะมีขนมแห้งด้วยแต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นอะไร ต้ิองรอดูสถานการณ์ก่อน)


    การเดินทางไปร่วมงานบุญใหญ่ที่วัดนาอุดมที่จะถึงนี้ นอกเหนือจากการตั้งโรงทานแล้ว อีก 1 ไอเดียงานบุญที่หนูตั้งใจคือจะถวาย "สัังฆทานชุดใหญ่ 3 ชุดแด่พระอริยสงฆ์ 3 รูปในจังหวัดอุบลราชธานี" (ทั้ง 3 รูปนี้เป็นพระที่หนูได้เคยไปกราบไหว้และสัมผัสบารมีธรรมของท่านมาแล้ว เป็นพระที่กราบไหว้ได้สนิทใจค่ะ)

    1. หลวงพี่พระประชิต วัดนาอุดม
    2. หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู
    3. หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดป่าประชานิมิตร

    สัังฆทานชุดใหญ่ประกอบด้วย "ถังสัังฆทานชุดใหญ่ 1 ถัง พระพุทธรูปหน้าตัก 5 นิ้ว 1 องค์ ผ้าไตรจีวร 1 ชุด" เหตุผลที่ต้องการให้มีพระพุทธรูปและผ้าไตรจีวรด้วยนั้นก็เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วหนูจะถวายอย่างนี้เป็นประจำ ที่หนูถวายครบชุดอย่างนี้เป็นประจำก็เพราะเคยได้ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการถวายสัังฆทานชุดใหญ่ที่ "หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" ได้แนะนำสอนไว้ ท่านได้กล่าวถึงอานิสงส์ของการถวายพระพุทธรูปและผ้าไตรจีวรไว้อย่างละเอียด เมื่อฟังแล้วก็เข้าใจตามนั้นและปฏิบัติตามมาตลอด

    อานิสงส์ของการถวายพระพุทธรูปนั้นจะส่งผลให้อทิสมานกาย (กายทิพย์) ของเรามีรัศมีที่สว่างไสว เทพเทวดาทั้งหลายนั้นท่านวัดบารมีกันที่รัศมีกาย ไม่ใช่ที่เครื่องประดับอันแพรวพราวหรือความใหญ่โตของวิมาน ผลบุญที่จะส่งถึงในชาติหน้าคือจะเป็นบุคคลที่มีร่างกายที่สมบูรณ์แบบทุกอย่างคือมีใบหน้าที่สวยงาม มีผิวพรรณผุดผ่อง มีทรวดทรงที่สมส่วน มีบุคลิกที่สง่างาม

    อานิสงส์ของการถวายผ้าไตรจีวรนั้นจะส่งผลให้อทิสมานกาย (กายทิพย์) ของเรามีเครื่องประดับที่แพรวพราวสวยงาม ผลบุญที่จะส่งถึงในชาติหน้าคือจะเป็นบุคคลที่มีความสมบูรณ์ในเรื่องเครื่องนุ่งห่ม

    ทั้ง 2 โครงการนี้ถ้าหนูทำคนเดียวหนูก็ได้บุญอยู่คนเดียวและปัจจัยที่จะทำก็ได้น้อย สู้ร่วมทำกันหลายคนไม่ได้ ปัจจัยทั้งหมดจะนำมาแบ่งเป็น 2 ส่วน ความสวยงามและความมากน้อยในสิ่งที่จะถวายและบริจาคนั้นก็ขึ้นอยู่กับยอดปัจจัยร่วมบุญ ท่านที่ได้ร่วมบุญในกระทู้นี้ไม่ว่าปัจจัยจะมากน้อยเท่าไหร่ก็ตาม เท่ากับท่านได้ร่วมบุญถึง 2 โครงการคือทั้ง "ร่วมตั้งโรงทานและร่วมถวายสังฆทาน 3 วัด" ทำบุญ 1 ครั้งได้อานิสงส์ถึง 2 อย่างในเวลาเดียวกัน... คุ้มจริงๆค่ะ

    หนูจึงขอบอกบุญเรียนเชิญพี่ๆน้องๆญาติธรรมทั้งเก่าและใหม่ทั้งหลายมามีส่วนร่วมใน 2 โครงการนี้ด้วยกันนะคะ การมีส่วนร่วมกับโครงการบุญต่างๆของหนูในขณะนี้ (ในหลายๆกระทู้) เท่ากับได้ทำบุญด้วยปัจจัยทั้ง 4 ที่สำคัญที่สุดในการดำรงชีวิตได้แก่

    1. ที่อยู่อาศัย (สร้างพระมหาธาตุ)
    2. อาหารและเครื่องดื่ม (โรงทาน)
    3. เครื่องนุ่งห่ม (สังฆทาน)
    4. ยารักษาโรค (สังฆทาน)

    ขอเรียนเชิญร่วมตั้งโรงทานวัดนาอุดม (ลป.ญาท่านสวน) + ถวายสังฆทาน 3 วัด

    ท่านใดต้องการร่วมบุญในการ "ร่วมตั้งโรงทานและร่วมถวายสังฆทาน 3 วัด" ในครั้งนี้... สามารถโอนปัจจัยร่วมบุญได้ตามนี้ค่ะ

    ชื่อบัญชี: ประไพ ถวิลการ
    ธนาคาร: ไทยพาณิชย์
    สาขา: แกลง
    หมายเลขบัญชี: 6342521962

    ขอขอบคุณและอนุโมทนากับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ด้วย<!-- google_ad_section_end -->ค่ะ... สาธุ... <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  12. คาเรีย

    คาเรีย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +3,611
    ขอบคุณพี่ๆที่เข้ามาตอบให้หาายข้องใจนะคะ

    เรื่องมันเป็นแบบนี้นี่เอง แอบโง่ตั้งนาน แหะๆ
     
  13. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ไม่มีใครรู้ทุกเรื่องค่ะน้องเบสท์ ^^
     
  14. tong5959

    tong5959 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,056
    ค่าพลัง:
    +6,082
    แจ้งข่าว วันนี้มีหมูมา [​IMG] [​IMG]
     
  15. อั๋นวัดสาม

    อั๋นวัดสาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    4,259
    ค่าพลัง:
    +9,022
    แจ้งข่าวให้ทุกท่านทราบ:cool:
    คุณหนู นอร์เวย์ ได้เดินทางถึงประเทศไทยแล้วครับ เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ขณะนี้กำลังพักผ่อนที่บ้าน ที่ระยองครับ :cool:
     
  16. tong5959

    tong5959 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,056
    ค่าพลัง:
    +6,082
    [​IMG]
     
  17. อั๋นวัดสาม

    อั๋นวัดสาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    4,259
    ค่าพลัง:
    +9,022
    อัพกระทู้งานบุญ ให้จขกท หน่อยครับ:cool:
     
  18. ppoonsuk

    ppoonsuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    3,994
    ค่าพลัง:
    +7,068
    สวัสดีครับ

    วันนี้ช่วงเช้าผมได้รับแจ้งจาก คุณหนู(จขกท.) ว่า วันนี้ คุณหนูตอนเย็น จะเข้ามา up กระทู้ครับ

    สมาชิกท่านใด หรือผู้ที่มีจิตศรัทธาขอเชิญร่วมทำบุญกันได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2010
  19. ppoonsuk

    ppoonsuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    3,994
    ค่าพลัง:
    +7,068
    ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมบูชาวัตถุมงคลต่างๆเพื่อนำปัจจัยทั้งหมดไปสมทบทุนเพื่อใช้ในการสร้างวิหารทาน "พระมหาธาตุเจดีย์ศรีอุบล" ที่หลวงปู่ได้ดำริให้สร้างและได้ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2546 และเจิมเสาเอกเมื่อวันที่ 4 พ.ย 2548

    เป็นการสร้างบารมีในมหากุศลวิหารทานที่จะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้ผู้คนและเหล่าเทพเทวดาและจิตวิญญาณทุกดวงได้กราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตไปอีกนานแสนนาน


    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  20. คาเรีย

    คาเรีย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +3,611
    โอ้ พี่หนูมาแล้วเหรอคะ เสียดายจังเบสท์ไม่ได้ไปงานกฐินที่วัดซับลำไยเลย

    เพราะว่า เป็นช่วงไปปฏิบัติธรรมพอดี แหะๆ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...