ผีมาเข้าฝันจะเข้าร่างเพราะรู้ว่าเราสื่อวิญญาณได้...เป็นคุณจะทำยังไง?

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย โศภชา, 26 สิงหาคม 2010.

  1. โศภชา

    โศภชา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +725
    เรื่องมีอยู่ว่าประมาณเดือนกรกฎาคมปีนี้ ฝันว่าอยู่ต่างจังหวัด(ลำพูน) บ้านเกิด (ข้าพเจ้าอยู่กรุงเทพ)ประมาณ 2 ทุ่มเดินไปพบผู้ชายคนขับมอเตอร์ไซด์ ซึ่งเป็นญาติเราเอง บ้านฝั่งตรงกันข้าม (แต่มองไม่ออกว่าเป็นใคร รู้แต่เป็นญาติเราเอง)ประสบอุบัติเหตุคอหัก...จึงเรียกให้คนช่วย

    มีเสียงผู้ชายคนหนึ่ง(มีแต่เสียง)บอกว่าอยากช่วยเค้าไหม? ถ้าอยากช่วย ไปเอาข้าวเหนียวคำแรกของบ้านไหนก็ได้มา แล้วเค้าจะรอด ..

    จึงไปหาข้าวเหนียวที่นึ่งคำแรกของบ้านไหนก็ไม่มี (บางบ้านก็ยังไม่นึ่งข้าว บางบ้านก็กินไปแล้ว )...

    และแล้วผู้ชายคนที่มีแต่เสียงก็ปรากฎตัว(รู้ด้วยตัวเองว่าเค้าไม่ใช่คน) เค้าบอกว่าอยากให้ผู้ชายที่คอหัก รอดใช่ไหม..เราก็บอกว่าใช่ แต่หาข้าวเหนียวไม่ได้..เค้าบอกว่าถ้าไม่อยากให้ตาย ก็ยอมให้เค้าเข้าร่างของเราสิ เค้าบอกว่า..

    เค้ารู้ว่าเราสื่อกับวิญญาณได้..เราจึงตอบกลับไปว่า"ฝันไปเถอะมึง" เค้าบอกว่าเค้าจะลองเข้าร่างเราดู และเค้าก็นั่งลงนั่งสมาธิอธิษฐานเข้าร่างเรา

    เรากลัวมาก..ตอนนั้น นั่งลงทำสมาธิตั้งสติว่าอย่าให้มันเข้าเราได้ นึกถึงพระพุทธองค์ และท่องนโม ตัสสะ พะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธะสะ 3 จบ พอครบ 3จบเราก็สดุ้งตื่นทันที

    เช้ามาเราโทรไปที่ต่างจังหวัดที่บ้านจะเล่าเรื่องความฝันให้ที่บ้านฟัง (ยังไม่ได้เล่า)แต่เค้าชิงเล่าให้เราฟังก่อนว่า..

    เมื่อคืนอ้ายนพพร ลูกเขยบ้านฝั่งตรงกันข้ามซึ่งเป็นญาติ...ขับมอเตอร์ไซด์ล้ม คอหักตาย...เพราะความเมา!
     
  2. mccimai

    mccimai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +119
    ไม่ให้เข้า

    จะเข้าทำไม เลี่ยงไม่ได้จริงๆก็ต้องรบกัน
     
  3. Phuket

    Phuket เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +877
    คอหักตาย เจ้ากรรมนายเวรเก่ามารังควาน ส่วนมากถ้าคอหักก็เป็นอย่าที่กล่าวไป
     
  4. Phanudet

    Phanudet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    8,434
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +15,646
    เรื่องบางอย่างก็ต้องให้เป็นเรื่องของกฏแห่งกรรมนะครับ......

    ส่วนเรื่องเข้าร่างนั้น.....ให้คุณเข้าใจว่า ร่างเราไม่ใช่ศาลาริมทาง.....ใครจะใช้ก็ใช้ได้นะ....ทุกวันนี้สติตัวเองจะเอาไม่ได้...จะให้คนอื่นมาใช้อีก.....

    สรุปสุดท้าย.....บางครั้งความฝันก็เป็นแค่ความฝันนะครับ.....
     
  5. Vatairat

    Vatairat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,294
    อย่าให้เค้าเข้าร่างนะค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามขอให้คุณมีสติให้มากๆค่ะ
     
  6. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ทำบุญ ทำความดีไว้เยอะๆ สวดมนต์บทพาหุงมหากา ชินบัญญชร และรัตนสูตรไว้ทุกคืนเป็นอย่างน้อย กำหนดสติไว้อย่าให้ขาดตกบกพร่อง ใส่บาตร ทำสังฆทานอุทิศให้เขามีบุญ วิญญาณเขาก็จะเป็นสัมมาทิษฐิมากขึ้น

    การที่สัมภเวสี จะมายึดร่างเบียดวิญญาณคุณออกไปเร่ร่อนแทน เขาก็มีเวลารังควานอยู่ระยะหนึ่ง พอถึงกำนดทางยมโลกจะมาพาวิญญาณเขาไปเข้าที่เข้าทางเอง บังเอิญว่าเขาตายก่อนหมดอายุขัย เพราะกรรมหนักมาตัดรอน เวลาเลยยังมีอยู่
     
  7. wi wi

    wi wi สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +3
    ขนลุกมากๆ เชื่อนะว่าวิญญาณมาเข้าฝันจริงๆ
     
  8. JibBieable

    JibBieable Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +87
    ถ้าตอนนั้นคุณให้เค้าเข้าร่างคุณ แล้วคนนั้นก็คอหักตายอยู่ดี แล้วตัวคุณตอนนี้ล่ะจะเป็นยังไงนะ
     
  9. ไม่เน้นขาย

    ไม่เน้นขาย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +61
    สติ เท่านั้น
     
  10. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    เคยเจอเหมือนกันตอนไปฝึกงานต้องนอนหอของวิทยาลัยที่เรียนตอนปีสุดท้ายก่อนจบ พอเอาเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนหอก็เหมือนมีใครมองอยู่ตลอด เข้าห้องน้ำรวมนะก็รู้สึกจะอาบพร้อมคนอื่นตลอดพยายามใช้ห้องน้ำด้านนอกตลอด คืนแรกไม่มีอะไรกลางวันฝึกงานแต่พอเข้ามาในหอจะรู้สึกเหมือนเดิม อยู่ได้ 2 คืนนอนปกติ พอคืนที่3 เป็นเวรกลุ่มเราทำอาหารเรานอนระแวงเพราะต้องตื่นไปตลาดตอนตี3 เราก็นอนรอเพื่อนเรียกแต่ไม่ได้ลืมตานอนนิ่งฟังเสียงคนอื่นกรนบ้างไอบ้าง สักพักเดียวรู้สึกแปลกเราหลับตาแต่เรามองเห็นผู้หญิงยืนอยู่ปลายเตียงใส่ชุดฟู่ฟองบานๆสีขาวแต่ขมุกขมัวสกปรก พูดกับเราว่าขอผ่านร่างหน่อยมีเรื่องจะพูดหลายเรื่อง เราตอบโดยไม่ต้องคิดเลยว่าไม่ได้ถ้าให้ผ่านได้ต่อไปใครอยากผ่านก็จะมาผ่านหมด แต่เราตอบในใจนะเขาก็พูดกับเราในใจเหมือนกัน เขาก็ไม่ยอมบอกจะผ่านให้ได้ ความรู้สึกเราแทบขาดใจให้ได้สวดอิติปิโสก็ไม่ไป เรียกเจ้าที่เจ้าทางให้ช่วยก็ไม่มา เลยตัดสินใจเรียกเด็กที่ต้องไปตลาดกับเราถามว่ากี่โมงแล้ว เเต่เด็กที่เราเรียกไม่ตื่นที่ตื่นขานตอบเราเป็นอีกคนพร้อมบอกเวลา เรารีบโดดเปิดไฟดูจะจะเลยว่าหล่อนเป็นใครว่างเปล่าไม่มีใครให้เห็น เรากับเด็กที่ขานตอบเราเลยปิดไฟนอนต่อเพราะยังไม่ตี 3 พอล้มตัวนอนหลับตาเท่านั้นหล่อนมาอีกแล้วไม่พูดอะไรผ่านเราทันทีโดยเป็นคลี่นความเย็นชึมผ่านปลายเท้าเราอย่างค่อนข้างเร็ว เราจะไม่ยอมก็ขัดขืนไม่ได้เลยตัดสินใจสวดชินบัญชรพอขึ้นชะนาคะตาเท่านั้นถอยปรูดออกปลายเท้าอย่างเร็ว เราโดดเปิดไฟอีกว่างเปล่าเช่นเคย เลยเรียกเด็กถามเวลาอีกเด็กก็ขานตอบเร็วทันใจเช่นเดิมเลยตัดสืนใจตื่นเตรียมตัวไปตลาด จนทำภารกิจตลอดทั้งวันเรียบร้อยก็พากันเดินกลับหอเพื่อพักผ่อน เราเลยตัดสินใจบอกเพราะเรากลัวที่จะต้องไปเจอกับหล่อนอีก เด็กที่ขานรับเรารีบบอกเลยว่าหนูก็เห็นยืนอยู่แต่ไม่กล้าร้องพอหนูเรียกเด็กอึกคนเลยรีบขานตอบทั้ง 2 ครั้ง ตกลงเราเลยให้พี่ในกลุ่มขับรถไปส่งเรานอนที่บ้านพี่สาวเราที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก 5 กิโลได้มั้ง เช้าเราก็นั่งรถมาฝึกงานเย็นก็นอนบ้านพี่ทุกวันจนครบ 15 วัน และวันสุดท้ายถีงได้รู้ว่าหล่อนที่เจอคือนักศึกษาภาคปกติที่ผิดหวังในเรื่องความรักจึงตัดสินใจผูกคอตายพร้อมกับลูกในท้องทั้งชุดแต่งงาน นักศึกษาในหอโดนหลอกกันถ้วนหน้าเลยมานึกถึงวันแรกที่มารายงานตัวอาจารย์บอกว่ามีอะไรให้เรียกปู่เจ้าที่ฝากเนื้อฝากตัวกับปู่ซะ เราก็ไม่สะดุดใจขึ้นไปบนหอเจอสายสินญ์ล้อมทั้งห้องติดกับมุ้งลวดยังไม่คิดอีก ก็ใครจะรู้ล่ะมาฝึกงานครั้งแรกไม่มีอะไรและเราก็เรียนเสาร์อาทิตย์ ทุกวันนี้เราจะไม่ยอมไปค้างที่ไหนถ้าไม่จำเป็นและไม่นอนคนเดียวเด็ดขาด หลังจากนั้นเราก็ยังเจอเรี่อยๆแต่เจอคนเดียวเสียส่วนใหญ่ไม่มีคนช่วยยืนยัน บางทีก็ได้ยินเป็นเสียง วันหลังเราจะมาเล่าให้ฟังเรึ่อยๆ




     

แชร์หน้านี้

Loading...