เปิด ใจชายเจ้าชู้

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย KK1234, 18 มิถุนายน 2010.

  1. KK1234

    KK1234 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    2,401
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +10,515
    เปิดใจชายเจ้าชู้ [​IMG]
    <table width="100%" cellpadding="2" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td>[​IMG]</td> <td>ข้อเขียนนี้ถือเป็นการเตือนสติให้สาวๆ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนให้ได้รู้ถึงว่าสักวันหนึ่ง หากคุณได้พบเจอผู้ชายสักคน คุณจะได้รู้ว่าเขาคิดยังไงกันแน่ แล้วจริงๆ ความเจ้าชู้ของผู้ชายทำให้เขาทำกับสาวๆที่เขาบอกว่ารักอย่างไร? และในความหมายของคำพูดที่ว่า ''ฟันแล้วทิ้ง" มันก็แค่ความสนุกเท่านั้นเองจริงหรือ?
    </td></tr></tbody></table>​
    เป็นธรรมดาที่ ชายหนุ่ม หน้าตาหล่อ คารมดี สูง หุ่นดี และมีเงิน มีรถขับ แน่นอนว่า จะมีสาวๆ เข้ามาในชีวิตมากมายเหลือเกิน หากใครเป็นพี่สาวเป็นน้องสาวของผู้ชายเช่นนี้และหากได้รู้เรื่องที่ทั้งดี และไม่ดีของเขา ก็คงจะต้องเกิดความกลัวไม่อยากมีแฟนเลยเพราะ เมื่อรู้ว่าผู้ชายเจ้าชู้เป็นซะอย่างนี้.............

    ชายหนุ่มคนหนึ่งมีคุณสมบัติข้างต้นครบ เขายอมรับว่าเขาเป็นชายเจ้าชู้คนหนึ่ง ได้เปิดเผย เคล็ดลับความเจ้าชู้ของตนว่า “การที่จะได้ฟันผู้หญิงสักคน มันก็เหมือนการเล่นเกมส์ เป็นเกมส์ที่จบลงด้วยชัยชนะจากการได้มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนอื่นคือ ต้องทำให้ผู้หญิงคนนั้นรักเขาเสียก่อน โดยการทำทุกอย่างเพื่อ แสดงให้ผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าเรารักเขามีเขาคนเดียว โดยเริ่มจากไปรับไปส่ง พาไปดูหนังฟังเพลง ซื้อของให้ เอาใจทุกอย่าง หรือแม้แต่พามาเจอพ่อแม่ ซึ่งจริงๆ เขาไม่ได้คิดจริงจังอะไรเลย สักนิดเดียว” แต่หลังจากมีอะไรกับหญิงคนนั้นไปแล้ว ความดีต่างๆ ที่เคยทำให้ก็จะเลิกทำไปในทันที สำหรับคำตอบว่า "ทำไมล่ะ" เขาตอบว่าเพราะว่า "หลังจากมีอะไรกันแล้วฝ่ายผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายมาตามเขาเอง ฝ่ายผู้หญิงจะกลายเป็นของตายสำหรับเขา เพราะได้เสียกันแล้ว" แต่สักพักหลังจากฝ่ายชายเริ่มเบื่อแล้วเขาก็จะเริ่มมองหาผู้หญิงใหม่ เขาก็จะไปบอก ผู้หญิงคนนั้นว่า "จะคบต่อก็ได้นะ แต่ต้องให้เขาคบผู้หญิงคนอื่นด้วย” แน่นอนมีบางรายซึ่งเป็นส่วนใหญ่ไม่ยอมก็จะเลิกกันไป แล้วเขาก็มองหาเป้าหมายใหม่ และก็มีบ้างซึ่งเป็นส่วนน้อยเท่านั้นที่ไม่ยอมเลิก เพราะรักเขามากและยอมตามเงื่อนไขของเขา

    ผมคำถามตามไปว่า "ผู้ชายที่เจ้าชู้ ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งรู้ว่าเขาเจ้าชู้แต่ก็ยอมให้ไปเจ้าชู้ได้ แล้วคุณจะรักเขาไหม? " เขาตอบว่า "รักแต่ก็รักไปอย่างนั้น แหล่ะ เพราะผู้ชายเจ้าชู้ มันจะไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองพอ ไม่มีคำว่าพอ เรื่องผู้หญิง" และเขายังบอกอีกว่า "ผู้หญิงที่ทำแบบนั้นคือเสียเวลาเปล่าๆ "

    ผมยังถามเขาอีกว่า ผู้ชายที่เจ้าชู้ ส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแบบไหน เขาตอบว่า "ชอบแบบที่มีรสชาติ ไม่เรียบร้อยเกินไป และยังบอกอีกว่า ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่เอาใจเก่งและที่แน่ๆ คือใจง่ายจะชอบมาก และยังย้ำอีกว่า จะเลิกง่ายด้วยหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้แล้วแต่อารมณ์"

    คำถาม "ผู้ชายเจ้าชู้ ส่วนใหญ่เวลาเห็นผู้หญิงคิดถึงอะไรก่อน?" เขาตอบว่า "sex"

    คำถาม "นานแค่ไหนหลังจากมีอะไรกัน ถึงจะเบื่อ" คำตอบ "ถ้าสวยๆ Sex เก่งๆ ก็ 10 ครั้ง แต่ถ้าไร้ลีลา สนุกๆ ก็แค่ 2 ครั้ง"

    ผมถามว่า "เวลาเลิกกันไปกับผู้หญิงเคยสงสารผู้หญิงบ้างไหม? ทำไมไม่มีความรู้สึก ผูกพันอะไรกันเลยหรือ?" เขาตอบว่า" ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย เพราะว่ามีคนใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา" กับคำถามที่ว่า "รักเขาบ้างหรือเปล่า?" เขาตอบว่า "รัก แต่รักด้วยปากไม่ใช่รักด้วยใจ"

    ผู้ชายหน้าตา ดีๆ ที่เจ้าชู้มักจะมี Sex กับผู้หญิงได้เกือบทุกวัน บางวันก็มีผู้หญิงมาหาเองมานอนกับเขาเอง โดยที่เขาอยู่เฉยๆ บางคนสามารถคบผู้หญิงได้ในเวลาเดียวกัน 3-4 คน หรือมากกว่านั้น เพราะในสายตาของเพื่อนในกลุ่มแล้วการกระทำดังกล่าวกลายเป็นการมองว่าเป็น เรื่องเก่ง บางครั้งกลายเป็นการแข่งขัน พนันกันในกลุ่ม คนพวกนี้จะมีโทรศัพท์มือถือหลายเครื่อง เปลี่ยนเบอร์ใหม่ๆ เกือบทุกเดือน เรียกว่าพร้อมสำหรับการหลอกผู้หญิง แล้วเมื่อเราถามว่า "เคยรักใครจริงๆ ไหม?" เขาตอบว่า "ไม่มีใครเป็นพิเศษเลย แต่รักหมดทุกคนเท่ากัน"

    แล้วพอถามว่า "แล้วเวลาคบผู้หญิงทีล่ะหลายๆ คน แล้วเลือกใครไม่ได้นี่เป็นเพราะอะไร?" เขาตอบว่า "อยู่กับคนหนึ่งก็น่ารักนิสัยดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อีกคนสวย Sex เก่ง หุ่น Sexy ดี อยู่ด้วยแล้วสบายกาย เลือกไม่ได้เลยเหมาหมด"

    เขายังพูดเสริมขึ้นอีกว่า "ถ้ามีผู้หญิงเป็นฝ่ายมาชอบเขาเอง ถ้าหน้าตาไม่ได้ขี้เหร่อะไรมาก ใจง่าย เขาก็จะมี Sex ด้วย" เขาตอบแบบหน้าตาเฉย

    ผมเลยถามตรงๆ ว่า "ที่ฟันแล้วทิ้งล่ะ ทำไมถึงทำแบบนี้?"
    เขาตอบว่า "อารมณ์มันพาไปเท่านั้นเอง ไม่มีความรักเลย มีแต่ความใคร่ เหมือนได้ชนะอะไรบ้างอย่างก็แค่นั้นเอง"
    ถามย้ำว่า "ผู้หญิงเขาเสียใจมากรู้บ้างไหม?" เขาตอบว่า "ไม่รู้ ไม่มีเวลาคิดหรอกว่าใครเสียใจ เพราะไม่เคยคิดเลย''

    สำหรับคำถามที่ว่า "ที่ผู้หญิงมักจะบอกว่าคบกันนานๆแล้ว ฝ่ายผู้ชายมักจะเปลี่ยนไป แล้วเปลี่ยนไปจริงหรือ?" เขาตอบว่า "จริงๆ ผู้ชายไม่ได้เปลี่ยนไป แค่ปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมาเท่านั้น หลังจากได้มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว"

    ผมจบด้วยคำถามว่า "แล้วเวลาคบใครไปสักพัก แล้วหายไปเสียเฉยๆ ล่ะ หมายความว่ายังไง?" เขาตอบว่า "เพราะว่า 1. กลัวเขาเสียใจ 2.กลัวเขาไม่ยอมเลิก 3.ไม่ได้คิดอะไรเลย เฉยๆ แค่ไม่อยากคบต่อแล้วแต่ไม่อยากบอกให้รู้" ก็แค่นั้น

    ยังไงก็ดีในฐานะผู้ชายคนหนึ่งขอบอกว่า ยังมีผู้ชายส่วนหนึ่งไม่ได้คิดแบบเขาผู้นี้ แต่นี่คือผู้ชายเจ้าชู้คนหนึงที่ยินดีให้คำตอบจากประสบการณ์ชีวิตรักของเขา ผมเลยอยากเล่าให้ฟัง เพื่อเป็นการเตือนสติ คนที่กำลังคิดจะปล่อยตัว และปล่อยใจให้คนรัก หรือคุณผู้หญิงที่กำลังคิดจะมีความสัมพันธ์กับชายคนรักประเภทที่นิยมการอยู่ ก่อนแต่ง



    สุดท้ายผมขอฝากไว้ว่า “ของภายนอกที่คุณเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ของให้ใช้สติรู้จักแยกแยะและใช้เวลาในการพิจารณาเพื่อจะได้เข้าให้ถึงภายใน ของความรู้สึกนึกคิดในจิตรใจที่แท้จริงของคนที่คุณคิดจะฝากชีวิตไว้กับเขา และจงอย่าปล่อยตัวเผลอใจก่อนจะได้ยินเสียงระฆังวิวาห์นะครับ โปรดอย่าลืมว่าของมีค่านั้นหากได้มาง่ายๆ แล้วใครจะเห็นค่าของสิ่งนั้นละครับ” ผมหวังว่าคงได้ประโยชน์บ้าง ขอให้โชคดีครับคุณผู้หญิงทั้งหลาย

    เอ…ผมดูเหมือนจะลืมถามคุณผู้ชายเจ้าชู้ไปข้อ หนึ่งว่า “หากคุณมีพี่สาว หรือน้องสาว รวมถึงในกรณีที่คุณอาจเป็นคุณพ่อที่มีลูกสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่น คุณจะคิดอย่างไรหาก ไม่ว่าจะเป็น พี่สาว น้องสาว หรือแม้แต่ลูกสาวของคุณเองไปถูกผู้ชายเจ้าชู้แบบคุณหลอก เหมือนครั้งหนึ่งที่คุณเคยไปหลอกหญิงสาวคนอื่นๆ?” ไงก็ฝากคำตอบไว้ในใจคุณด้วยนะครับพ่อรูปหล่อทั้งหลาย
    By: พี่ชาย

    ----------------------------------------------------------------------------------
    นำมาจาก
    http://www.love4home.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=109776&Ntype=3
     
  2. apple_lin

    apple_lin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +704
    ดีจังค่ะ ขอบคุณนะคะ
     
  3. siamgirl

    siamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,682
    ค่าพลัง:
    +2,742
    รุ่นน้องหนูคนนึงก็เป็นเเบบนี้เลย เเต่อายุ 17....
     
  4. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    นิสัยของผู้ชายค่ะ
     
  5. Mantalay

    Mantalay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,679
    ค่าพลัง:
    +5,065

แชร์หน้านี้

Loading...