วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ ขุนแผนน้อยน่ารัก

    ชื่อ : วรกันต์ คำอ่าน : วอระกัน คำแปล : ผู้ประเสริฐและน่ารัก [เพศ : ชาย]
    เกิดวันเสาร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 75
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณวรกันต์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    2. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี ไม้หันอากาศ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 5]
    6. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 3]
    7. มี ตัวการันต์ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณวรกันต์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 0, เดช 2, ศรี 0, มูละ 2, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณวรกันต์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 2)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ วรกันต์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 32 [รายละเอียดการแยกชื่อ ว=6 ร=4 ก=1 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ต=3 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล เอิบสุขสิริ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 43 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 อ=6 สระอิ=4 บ=2 ส=7 สระอุ=1 ข=2 ส=7 สระอิ=4 ร=4 สระอิ=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล วรกันต์ เอิบสุขสิริ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 75

    คำทำนายของชื่อ วรกันต์ (32)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๒ ๓+๒ =๕ เป็นดาวเจ้าเสน่ห์ ประกอบด้วยเลข ๓ ดาวอังคารธาตุน้ำ เป็นน้ำขุ่นน้ำคลอง น้ำแม่น้ำใหญ่ น้ำสกปรก เลข ๒ ดาวจันทร์เป็นธาตุน้ำเหมือนกันแต่เป็นน้ำบ่อ น้ำนิ่ง น้ำสะอาด บุคคลเลขนี้ดี ทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างเพศดี บ่งถึงเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นคนยึดมั่นในความคิดและอุดมการณ์ของตนเอง งานทุกอย่างหากไม่ลงมือทำงานเองมักจะ ประสบกับความล้มเหลว เพราะจุดเสียเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์ เบียดเบียน เลข ๒ ดาวจันทร์ ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ ถ้ามองในแง่ของธรรมชาติ ดาวจันทร์น้ำใสน้ำสะอาด ส่วนเลข ๓ ดาวอังคาร น้ำขุ่นน้ำสกปรก และเมื่อน้ำขุ่นมาอยู่กับน้ำใส น้ำ- ขุ่นมากกว่าย่อมทำลายน้ำใส กว่าจะทำให้น้ำขุ่นใสต้องใช้เวลา ฉะนั้นบุคคลเลข ๓๒ จึงมักต้นร้ายปลายดี จึงต้องระวัง ชีวิตมักจะมี อุบัติเหตุ มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง สุภาพสตรีที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๓๒ มักจะเป็นคนขี้โรค เจ็บป่วยอยู่บ่อย ๆ ถ้าเป็นชาย ต้องระวังจะถูกผู้หญิ่งสร้างปัญหาความทุกข์มาให้อย่างร้ายแรง สุขภาพไม่ค่อยดี มักจะกำพร้า แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

    สรุปย่อๆ : เป็นคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ มักต้นร้ายปลายดี ต้องระวัง ชีวิตมักจะมีอุบัติเหตุ มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง มีคนอุปถัมภ์


    คำทำนายของนามสกุล เอิบสุขสิริ (43)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๓ บวกกันได้ ๗ เป็นเลขอับโชค บ่งถึงความวิปริตมีศัตรูคอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา ชีวิต ในอนาคตมักจะพบกับความล้มเหลวยุ่งยากและมีทุกข์ภัยอยู่เนืองๆ เลข ๔๓ บวกกันได้ ๗ คือดาวเสาร์ ย่อมบ่งถึงอุปสรรค ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลว จึงต้องระวังอนาคตเบื้องหน้าไว้ให้ดี อย่าประมาทเป็นอันขาด ชีวิตจะประสบอุบัติเหตุได้ง่าย

    สรุปย่อๆ : มีศัตรูคอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา มีอุปสรรค ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลว


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล วรกันต์ เอิบสุขสิริ (75)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๕ ชีวิตเริ่มต้นไม่ประสบความสำเร็จ มีแต่เรื่องยุ่งเหยิงปั่นป่วน บ่งถึงชีวิตต้องพบแต่ความวุ่นวาย โกลาหลต่างๆ มักกำพร้าผู้ใหญ่มักถูกผู้ใหญ่ตำหนิ ผู้ใหญ่ให้โทษ แต่บั้นปลายชีวิตจะรุ่งโรจน์มาก เนื่องจากต้นร้ายปลายดี จะเสีย ก่อนและดีทีหลัง แต่ถ้าให้เหมาะ ควรจะหลีกเลี่ยงให้ห่างจากเลข ๗๓ เลข ๗๕ ยังไม่เหมาะกับนักธุรกิจ

    สรุปย่อๆ : ต้นร้ายปลายดี คือเบื้องต้นไม่ประสบความสำเร็จ แต่บั้นปลายชีวิตจะรุ่งโรจน์มาก ชีวิตมีความวุ่นวาย มักถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้โทษ เลขนี้ไม่เหมาะกับนักธุรกิจ


    [เลข 75 พลังต้นร้ายปลายดี ]
    เลข ๗๕ ว่าสกุล บวกกับชื่อ
    ตามความถือ ไม่ราบรื่น ดังที่ฝัน
    มักต้องมี อุปสรรค ให้ฝ่าฟัน
    ทั้งการงาน การเรียน ความรักแล
    สิ่งต้องทำ โปรดจำ ตามที่บอก
    คุณต้องออก พยายาม อดทนแท้
    มีปัญหา อะไร ให้รีบแก้
    ไม่ยอมแพ้ ดวงจะดี มีสุขใจ
    เรื่องระวัง คือการ มีปากเสียง
    เกิดถกเถียง กับผู้ใหญ่ เจ้านายให้
    ต้องใจเย็น จึงจะดี มีสุขใจ
    สกุลชื่อ เปลี่ยนไป ภัยเบาบาง
    ดวงชะตา จะส่งผล ดลดีได้
    เมื่อเลยวัย กลางคน ตามที่อ้าง
    จะรุ่งโรจน์ มีสุข ทั่วทุกทาง
    แต่ค่อนข้าง จะเหน็ดเหนื่อย และวุ่นวายฯ
     
  2. เด็กน้อยรักธรรม

    เด็กน้อยรักธรรม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +81
    เพศหญิงค่ะ

    เกิด วันศุกร์ ที่ 11 มีนาคม 2537

    ชื่อ ชนิกา นามสกุล นรินทร์ (นะ ริน )

    รบกวนด้วยค่ะ
     
  3. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ joyEnjoy

    ชื่อ : ญาดา คำอ่าน : ยาดา คำแปล : ผู้รู้,นักปราชญ์ [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 4 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 40
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณญาดาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณญาดา มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 2, เดช 0, ศรี 1, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณญาดา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ญาดา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 7 [รายละเอียดการแยกชื่อ ญ=4 สระอา=1 ด=1 สระอา=1 ]
    นามสกุล พฤกษะวัน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 33 [รายละเอียดการแยกนามสกุล พ=8 ฤ=1 ก=1 ษ=4 สระอะ=4 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ญาดา พฤกษะวัน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 40

    คำทำนายของชื่อ ญาดา (7)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗ แทนอิทธิพลของดาวเสาร์ (ธาตุดิน ดินแข็ง) บุคคลหมายเลข ๗ เป็นคนรักอิสระและมีความคิดเป็น ของตนเองอย่างเด่นชัด ไม่ชอบตามแบบใคร ชอบและสนใจอยากศึกษาความเป็นอยู่ของคนยากคนจน เป็นคนรักงานศิลปะ นักเขียน นักวาด นักกวี บุคคลหมายเลข ๗ จะทำอะไรจะต้องแฝงปรัชญาและอุดมการณ์สูงไว้เสมอ บุคคลหมายเลข ๗ จะมีความกังวล เกี่ยวกับเรื่องอนาคตมากเป็นพิเศษ ฉะนั้นความมั่นคงทางการเงิน คือสิ่งที่ทำให้บุคคลหมายเลข๗ มองเห็นอนาคต แต่ไม่ใช่ว่าจะ ให้ความสำคัญในเรื่องทรัพย์สินเงินทองขนาดว่าพระเจ้า ไม่จำเป็นต้องมีฐานะเป็นเศรษฐี อภิมหาเศรษฐี ขอเพียงแค่มีเงินทองพอ เป็นหลักประกันของชีวิตเพียงพอแล้ว มักจะเป็นคนใจบุญศุลทาน บุคคลหมายเลข ๗ มีความพิเศษในการแก้ไขปัญหา หากใครมี ความทุกข์ ความกังวลใจ ลองไปพูดคุยปรึกษากับคนหมายเลข ๗ และเชื่อตามคำแนะนำ จะช่วยให้ผ่อนคลายความกังวลได้ บุคคล หมายเลข ๗ พร้อมจะรับฟังปัญหาของคนอื่น แต่ถ้าเกิดเป็นปัญหาของตนเอง มักจะเก็บไว้ในใจมากกว่าที่จะร่ำระบายกับใคร ถ้าใคร ได้รับรู้รับหรือได้ฟังปัญหาของบุคคลหมายเลข ๗ ขอให้ภูมิใจเถอะ คุณเป็นคนที่เขารักและจริงใจที่สุด สุขภาพของบุคคลหมายเลข ๗ คือ ผิวหนังมักจะได้รับการกระทบกระเทือนง่าย มีความผิดปกติเกี่ยวกับเหงื่อและสิว ผดผื่น อวัยวะย่อยอาหาร

    สรุปย่อๆ : เป็นคนรักอิสระและมีความคิดเป็นของตนเองอย่างเด่นชัด ไม่ชอบตามแบบใคร เป็นคนรักงานศิลปะ นักเขียน นักวาด นักกวี มีความพิเศษในการแก้ไขปัญหา เป็นคนใจบุญศุลทาน

    คำทำนายของนามสกุล พฤกษะวัน (33)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๓ คือดาวอังคารสองดวง เหมือนแม่น้ำสองสายไหลบ่าเข้ามาสมทบกัน ย่อมเกิดความรุนแรง จึงบ่ง ถึงบุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓ มีอารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเองไม่ยอมยับยั้งใดๆ ทั้งสิ้น จะดันทุรังเอาให้ได้แบบหัวชนฝา เมื่อเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวอุบัติเหตุมาอยู่ร่วมกันถึงสองดวง จึงต้องระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ เครื่องจักรที่มีความเร็ว การกระทบ กระทั่ง การทะเลาะวิวาท เลข ๓๓ บวกกันได้เลข ๖ ดาวศุกร์ บ่งถึงบุคคลหมายเลข ๓๓ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายมีอารมณ์ทาง โลกีย์ที่รุนแรง มีความปรารถนาอันเร่าร้อนเลข ๓๓ เป็นเลขร้าย ถ้าไปพัวพันกับชีวิตใคร ไม่ควรที่จะประมาทเพราะเลข ๓ สอง ตัวจะแผลงฤทธิ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้เสมอ ในแง่หนึ่งของหมายเลข ๓๓ อาจส่งผลให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จบนเส้นทางเงินตรา จงอย่า ได้ผยองกับโชคลาภที่ได้มาโดยง่าย อย่าเชื่อในวิจารณญาณของตนเองมากเกินไป ขอให้รู้จักมีความอ่อนน้อมถ่อมตน สะสมอารมณ์ ขันเข้าไว้อาจจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง

    สรุปย่อๆ : มีอารมณ์ฉุนเฉียว เร่าร้อน รุนแรง ทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเอง ระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ การทะเลาะวิวาท

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ญาดา พฤกษะวัน (40)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๐ อิทธิพลของเลข ๔ ดาวพุธ กับเลข ๐ ดาวมฤตยูเข้ามาพัวพัน จึงทำให้บุคคลเลข ๔๐ มักจะเพ้อ ฝันถึงสิ่งแปลกๆ ใหม่ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ มีรสนิยมแปลกๆ ชอบสร้างความประหลาดใจให้แก่วงสังคมอยู่เสมอ ส่วนใหญ่ จะเชื่อคนง่ายและยึดถืออย่างจริงจัง มักชอบเดินทางชีวิตอยู่ไม่ติดที่ ชอบเปลี่ยนแปลงที่อยู่ย่อยๆ ชอบคิดชอบค้นของแปลกๆ ใหม่ๆ

    สรุปย่อๆ : ไม่เดือดร้อนอะไร เป็นคนใฝ่รู้ชอบค้นคว้าหาความรู้ ชอบสนุกสนาน สุขสบาย ชอบเดินทางไกลท่องเที่ยว ชอบสิ่งใหม่ๆ และแปลกๆ ไม่ชอบอยู่ติดที่ เป็นคนอ่อนไหวง่าย ดวงชะตาจัดว่าดี ไม่ค่อยมีข้อเสีย


    [เลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ ]
    เลข ๔๐ ตามความ ว่าดังนี้
    ชื่อคุณนี้ รวมกันแล้ว ว่าดีอยู่
    ไม่เดือดร้อน อะไรนั้น ให้ฟังดู
    ชอบอยากรู้ ชอบสนุก สุขสบาย
    ชอบอยากลอง ของจริง สิ่งที่แปลก
    ดังจะแยก ชอบท้าทาย ในความหมาย
    อยู่กับที่ มิได้นาน ชอบท้าทาย
    เรื่องอะไร ที่พิสูจน์ ไม่พลาดเลย
    แต่เลขนี้ ส่งผลสู่ ดลจิตใจ
    ให้อ่อนไหว ถูกชักจูง ดังเฉลย
    ไม่ชอบอยู่ เป็นหลักแหล่ง ดังเปรียบเปรย
    ไม่ลงเอย หลักปักฐาน ด้านชีวา
    ดวงชะตา จัดว่าดี มิมีด้อย
    มักเลื่อนลอย เปลี่ยนจิต ทุกทิศา
    ต้องพัวพัน เรื่องแปลก แปลก เสมอมา
    ตามชะตา กำหนดไว้ ทายบอกเอย…ฯ

     
  4. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ เด็กน้อยรักธรรม

    ชื่อ : ชนิกา คำอ่าน : ชะนิกา คำแปล : ความเป็นแม่, ผู้ให้กำเนิด [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 45
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณชนิกาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี สระ อิ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    5. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณชนิกา มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 2, เดช 1, ศรี 1, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณชนิกา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ชนิกา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 13 [รายละเอียดการแยกชื่อ ช=2 น=5 สระอิ=4 ก=1 สระอา=1 ]
    นามสกุล นรินทร์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 32 [รายละเอียดการแยกนามสกุล น=5 ร=4 สระอิ=4 น=5 ท=1 ร=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ชนิกา นรินทร์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45


    คำทำนายของชื่อ ชนิกา (13)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๓ เลข ๑ กับเลข ๓ เป็นดาวคู่ศัตรูกัน เมื่อมาอยู่ร่วมกัน จึงทำให้เกิดทั้งเรื่องดี เรื่องร้ายได้อย่างฉับพลัน ด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร เลข ๓ ซึ่งหมายถึง ดาวอุบัติเหตุที่รวดเร็วและรุนแรง เลข ๑๓ ให้ทั้งคุณและโทษอย่างรวดเร็ว จึงมัก มีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ทั้งดีและร้าย เลข ๑๓ มีความพิเศษคือมักจะส่งผลดีอย่างรวดเร็ว (มีอิทธิพลจากกำลังดาวมหาอุจน์ ๑๓) ทำ ให้มีโชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อนแต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน มักจะมีความคิดความเห็นแปลกไม่ เหมือนคนอื่น ดื้อรั้น บางครั้งชอบทำอะไรแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามร้อยเท้าใคร กล้า แบบไม่กลัวใคร จึงมักส่งผลให้เกิดอันตรายและล้าเหลวในบั้นปลาย เป็นคนตัดสินใจผิดพลาดทั้ง ๆ ที่รู้ เลข ๑ กับเลข ๓ เมื่ออยู่ร่วม กันต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ผ่าตัด ช่องท้อง รถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย ครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว ชีวิตคู่ไม่ปกติสุข ผู้ใหญ่ให้โทษ เรื่องชู้สาว และสายตามีปัญหา ผู้ใหญ่กดดันเลข ๑๓ จะได้มาซึ่งอำนาจและการครอบครองอาณาจักร แต่หากใช้ อำนาจไปในทางที่ผิด มีความเห็นแก่ตัว เอารัดเอาเปรียบแล้ว จะทำให้เกิดการทำลายบุคคลหมายเลข ๑๓ ทำอะไรมักจะมีอุปสรรค มาขวางกั้นอยู่ตลอดเวลา หาความสมดุลให้กับชีวิตไม่ได้เลย ขึ้น ๆ ลงๆ หาความแน่นอนไม่ค่อยได้

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมักเจอเรื่องทั้งเรื่องดี เรื่องร้ายอย่างฉับพลัน มีโชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อนแต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามร้อยเท้าใคร กล้าแบบไม่กลัวใคร จึงมักส่งผลให้เกิดอันตรายและล้าเหลวในบั้นปลาย เป็นคนตัดสินใจผิดพลาดทั้ง ๆ ที่รู้ ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ผ่าตัด ช่องท้อง รถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย ครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว ชีวิตคู่ไม่ปกติสุข ผู้ใหญ่ให้โทษ เรื่องชู้สาว และสายตามีปัญหา ผู้ใหญ่กดดัน


    คำทำนายของนามสกุล นรินทร์ (32)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๒ ๓+๒ =๕ เป็นดาวเจ้าเสน่ห์ ประกอบด้วยเลข ๓ ดาวอังคารธาตุน้ำ เป็นน้ำขุ่นน้ำคลอง น้ำแม่น้ำใหญ่ น้ำสกปรก เลข ๒ ดาวจันทร์เป็นธาตุน้ำเหมือนกันแต่เป็นน้ำบ่อ น้ำนิ่ง น้ำสะอาด บุคคลเลขนี้ดี ทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างเพศดี บ่งถึงเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นคนยึดมั่นในความคิดและอุดมการณ์ของตนเอง งานทุกอย่างหากไม่ลงมือทำงานเองมักจะ ประสบกับความล้มเหลว เพราะจุดเสียเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์ เบียดเบียน เลข ๒ ดาวจันทร์ ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ ถ้ามองในแง่ของธรรมชาติ ดาวจันทร์น้ำใสน้ำสะอาด ส่วนเลข ๓ ดาวอังคาร น้ำขุ่นน้ำสกปรก และเมื่อน้ำขุ่นมาอยู่กับน้ำใส น้ำ- ขุ่นมากกว่าย่อมทำลายน้ำใส กว่าจะทำให้น้ำขุ่นใสต้องใช้เวลา ฉะนั้นบุคคลเลข ๓๒ จึงมักต้นร้ายปลายดี จึงต้องระวัง ชีวิตมักจะมี อุบัติเหตุ มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง สุภาพสตรีที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๓๒ มักจะเป็นคนขี้โรค เจ็บป่วยอยู่บ่อย ๆ ถ้าเป็นชาย ต้องระวังจะถูกผู้หญิ่งสร้างปัญหาความทุกข์มาให้อย่างร้ายแรง สุขภาพไม่ค่อยดี มักจะกำพร้า แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

    สรุปย่อๆ : เป็นคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ มักต้นร้ายปลายดี ต้องระวัง ชีวิตมักจะมีอุบัติเหตุ มีโรคภัยไขเจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง มีคนอุปถัมภ์


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ชนิกา นรินทร์ (45)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : ดวงดี การงานก้าวหน้า ปัญญาดีฉลาดหลักแหลม ใจสู้ไม่ถอย ก้าวหน้าตลอดเวลา มีคนคอยช่วยเหลือ โชคดีมีลาภ เจริญรุ่งเรือง


    [เลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง ]
    เลข ๔๕ ว่าตามชื่อ นั้นรวมได้
    บวกสกุล เข้าใส่ หมายเลขนี้
    ก็ถือว่า คุณมาก ด้วยดวงดี
    เนื่องจากมี ความรู้เกิด สุดเลิศเลอ
    ทำการงาน เจริญไว ได้ก้าวหน้า
    เพราะปัญญา สติพร้อม สุดน่าเห่อ
    เมื่อผิดหวัง ซึมเศร้า เข้าไปเจอ
    ไม่เคยเก้อ จะสู้มัน ในทันที
    คุณก้าวหน้า เพราะเข้าใจ ในชีวิต
    ดังลิขิต คนยอมรับ สมศักดิ์ศรี
    คนรอบข้าง เกื้อหนุน เพราะบุญมี
    โชคทวี ลาภหลั่งไหล ได้สุขครัน
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ ดียิ่งนัก
    ว่าคุณจัก เจริญรุ่ง ดังมุ่งฝัน
    คนสนับ สนุน ต่างปุนปัน
    ปัญญานั้น ก็ดี มีพร้อมแลฯ

     
  5. joyEnjoy

    joyEnjoy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +12
    ชื่อหวานมากค่ะอาจารย์ขัดกับตัวเลยล่ะ แต่อย่างไรก็ต้อง ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ที่สละเวลาอันมีค่าของท่าน

    แต่เอ! ถ้าเปลี่ยนแล้วฟันธง!!!เลย ว่าดีกว่าเดิมใช่ม่ะค่ะ
     
  6. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ดีขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า?

    อืมมมม

    ไม่แน่ใจ


    แต่ที่แน่ๆ


    รับรองว่าคุณไม่ได้เป็นนายก ชัวร์
     
  7. alone_man1984

    alone_man1984 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +29
    เพศชายครับ

    เกิด วันเสาร์ ที่ 22 กันยายน 2527

    ชื่อ พงษ์ชัย (พง ชัย) นามสกุล เชื้อไทย (เชื้อ ไท)

    รบกวนด้วยครับ
     
  8. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ alone_man1984

    ชื่อ : พงษ์ชัย
    เกิดวันเสาร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 74
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณพงษ์ชัยแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 8]
    2. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]
    3. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    4. มี ตัวการันต์ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]
    5. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 2]
    6. มี ไม้หันอากาศ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณพงษ์ชัย มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 1, เดช 1, ศรี 1, มูละ 2, อุตสาหะ 1, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณพงษ์ชัย
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ พงษ์ชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 37 [รายละเอียดการแยกชื่อ พ=8 ง=2 ษ=4 ตัวการันต์=9 ช=2 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ]
    นามสกุล เชื้อไทย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 37 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 ช=2 สระอือ=7 ไม้โท=2 อ=6 สระไอ=9 ท=1 ย=8 ]
    รวมชื่อและนามสกุล พงษ์ชัย เชื้อไทย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 74


    คำทำนายของชื่อ พงษ์ชัย (37)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๗ ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำ ให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้น ใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข ๓๗ รีบหาทางแก้ไข

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท โชคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ คู่ครองมีเหตุให้เป็นไป พรัดพราก ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก


    คำทำนายของนามสกุล เชื้อไทย (37)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๗ ถือว่าเป็นเลขร้าย ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้ฟังระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนต้องทุกข์ทรมานจากโชคร้าย การผ่าตัด อุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงชีวิตเกิดจุดแตกหัก มีมุมหักเห อาจทำ ให้คู่ครองมีเหตุอันเป็นไป ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นหม้าย ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก ล้มละลายชีวิตต้องเริ่มต้น ใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตใครตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหมายเลข ๓๗ รีบหาทางแก้ไข

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท โชคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ คู่ครองมีเหตุให้เป็นไป พรัดพราก ชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่นนัก

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล พงษ์ชัย เชื้อไทย (74)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๔ ชีวิตบุคคลเลขนี้ดีพอสมควร เลข ๗ ดาวเสาร์ เลข ๔ ดาวพุธ ทั้งคู่เป็นธาตุดินเหมือนกัน จึงมีความ กลมกลืนกันดี เลข ๗๔ จึงส่งเสริมให้พบความสำเร็จพอสมควร ชีวิตไม่ก้าวหน้าถึงจุดสูงสุด เพราะเป็นคนรวนเร หูเบาเชื่อใจคน ง่าย คิดจะเพ้อฝันอยู่ด้วยและเป็นคนกังวลทุกข์ใจอยู่เสมอ

    สรุปย่อๆ : มีความสำเร็จดี ถึงไม่ก้าวหน้าสูงสุด ก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ระวังอย่าหูเบาเชื่อคนง่าย


    [เลข 74 พลังอารมณ์ที่อ่อนไหว ]
    เลข ๗๔ มีอย่าง ค่อนข้างดี
    แม้ไม่มี ความรุ่งเรือง เท่าใดนัก
    แต่การงาน ที่เห็น เป็นประจักษ์
    ก็มีหลัก ดำเนินไป ด้วยพอดี
    ชีวิตคุณ จะรุ่งเรือง ไม่ขัดสน
    ถ้าจะตัด ความกังวล อารมณ์หนี
    คุณจะได้ หนักแน่น ขึ้นทุกที
    จะไม่มี ทำตามใคร เกินไปเลย
    เพิ่มการันต์-ตัวสะกด ปลดเปลี่ยนชื่อ
    ผลก็คือ เป็นมงคล ดลเฉลย
    จะทำให้ ก้าวหน้า อย่างก่อนเคย
    ตามเอื้อนเอ่ย บอกหนักแน่น เป็นแก่นใจ
    ดวงชะตา มีน้ำใจ อ่อนโยนยิ่ง
    มีคนวิ่ง ตามสู่หา มากรู้ไว้
    เจ้าระเบียบ หงุดหงิด และขี้อาย
    จุดดีทาย ให้ความเพลิน เจริญดีฯ

     
  9. kratair

    kratair เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +781
    ขอโทษค่ะนู๋ม่ะเคยดูอ่า

    รบกวนดูให้หน่อยค่ะ

    ฉัตรชนก พิชัย 01.01 น. วันจันทร์ บางคนบอกวันอาติด สับสน

    ปาณิศรา พิชัย วันพฤหัส

    ธรณัส พิชัย วันจันทร์<!-- google_ad_section_end -->
     
  10. alone_man1984

    alone_man1984 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +29
    โอโฮ้ แบบของผมนี่ต้องเปลี่ยนชื่อด่วนเลยใช่ไหมครับ ทั้งชื่อ ทั้งนามสกุล เลข 37 :eek: ขอบคุณมากนะครับที่ดูให้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2010
  11. พรีมพรีม

    พรีมพรีม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +273
    สวัดีค่ะ อยากจะดูให้น้องสาวค่ะ เกิดวันศุกร์ ที่ 29 เมษายน พศ 2531 เวลา 10:03 น
    ชื่อ ดรุณี อ่านว่า ดะ- รุน- นี นามสกุล กุลสุวรรณ อ่านว่า กุล- สุ -วัน
    รบกวนด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  12. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ kratair

    ชื่อ : ฉัตรชนก คำอ่าน : ฉัดชะนก คำแปล : ร่มของพ่อ, สมบัติหรือมรดกของพ่อ [เพศ : หญิง]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 50
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณฉัตรชนกแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 5]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 2]
    6. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    7. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณฉัตรชนก มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 2, เดช 0, ศรี 2, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณฉัตรชนก
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ฉัตรชนก มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกชื่อ ฉ=5 ไม้หันอากาศ=4 ต=3 ร=4 ช=2 น=5 ก=1 ]
    นามสกุล พิชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 26 [รายละเอียดการแยกนามสกุล พ=8 สระอิ=4 ช=2 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ฉัตรชนก พิชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 50

    คำทำนายของชื่อ ฉัตรชนก (24)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ


    คำทำนายของนามสกุล พิชัย (26)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๖ ถ้าดูเฉพาะดาวศุภเคราะห์สองดาว บ่งถึงความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จ แต่ในความสำเร็จนั้นมักจะ ไม่ค่อยยั่งยืนถาวร เลข ๒๖ ดาวจันทร์กับดาวศุกร์ ทำให้เป็นคนเพ้อฝัน รักความสดชื่น เป็นคนมีอารมณ์ทางศิลป์ มีฝีมือละเอียดอ่อน มีมารยาทนุ่มนวล เป็นคนมีรสนิยมสูง เลข ๒๖ บวกกันได้เลข ๘ ดาวราหู ชีวิตจึงมักถูกกดดัน ถูกคุกคามจากนักเลง หรือผู้มีอำนาจ ไม่เป็นธรรมจึงต้องระวังการคบค้าสมาคมกับใครต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวในชีวิตมัก จะเกิดขึ้นจาการแนะนำที่ผิดๆจากเพื่อนฝูง ญาติมิตร หุ้นส่วนหมู่คณะต้องระวังและรอบคอบ หากปล่อยตัวปล่อยใจให้ลุ่มหลงตาม อารมณ์ของตนเองจะกลายเป็นส่วนผิดพลาดในชีวิต มีเบื้องหลังให้คนติฉินนินทา ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มากๆจะทำให้เกิดความ เสียหายและโศกเศร้าอย่างรุนแรงถึงขั้นประพฤติผิดศีลธรรม (ผิดศีลข้อ ๓ คือข้อกาเม) คำเตือนต้องใช้วิธีหลีกลี่ยงการเข้าหุ้นส่วนใน การทำงาน เชื่อมั่นในสัญชาติญาณของตนเองไว้ให้มากๆ แม้มีเพื่อนสนิทมิตรสหายที่หวังดี มอบคำแนะนำต่างๆนาๆให้ ก็ควรนำมา ไตร่ตรองถึงข้อบกพร่อง ข้อดีข้อด้อยก่อนจะดำเนินแผนการใดๆ อย่านำเงินไปลงทุนตามความคิดของผู้อื่น เพราะเป็นการลงทุนให้เขา หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจใดๆควรลงทุนในส่วนความคิดของตัวเองที่เห็นดีเห็นงาม

    สรุปย่อๆ : มีความสำเร็จแต่ไม่ยั่งยืนถาวร ระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มากๆ ระวังการผิดศีลธรรมเรื่องโลกีย์


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ฉัตรชนก พิชัย (50)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๐ เป็นเลขดีเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และต่างประเทสบ่งถึงการเสี่ยงโชคในต่างแดน ผจญชีวิตในแดนไกล บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๕๐ มักจะได้ไปใช้ชีวิตยังแดนต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา บางคนอาจ ได้สามีภรรยาเป็นคนต่างชาติ ชอบคิดค้นแสวงหาธรรมะเป็นบุคคลที่เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ และมีญาณสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้

    สรุปย่อๆ : ดวงดีมาก โดยเฉพาะเรื่องปัญญา มีความสามารถ ดีเด่นทางทำงานต่างประเทศ มักพบคู่รักต่างแดน เป็นคนมีณาณพิเศษ มีบุญ


    [เลข 50 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ ]
    เลข ๕๐ รวมชื่อ นามสกุล
    ชะตาคุณ ดวงดีมาก จักบอกหนา
    โดยเฉพาะ ความสามารถ และปัญญา
    จะนำพา ไปเรียนต่อ ที่ต่างแดน
    หรืออาจได้ ทำงาน ต่างประเทศ
    จึงเป็นเหตุ พบคู่รัก อยู่ต่างแคว้น
    ด้วยความดี คุณประกอบ ส่งตอบแทน
    นำเป็นแกน ให้สำเร็จ ไม่ยากเลย
    ที่สำคัญ คุณมี ญาณพิเศษ
    ยึดถือเหตุ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามเฉลย
    นับว่าชื่อ เป็นมงคล ผลเกิดเอย
    บุญชดเชย ส่งเสริมดวง ให้เจริญ
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีมาก
    ได้ดีจาก แดนไกล ใคร่สรรเสริญ
    ใจผูกพัน ธรรมชาติ ที่เหลือเกิน
    เรื่องบังเอิญ ไม่มี ดีจริงๆฯ


    .............................

    ชื่อ : ปาณิศรา คำอ่าน : ปานิสะรา คำแปล : เจ้าแห่งชีวิต [เพศ : หญิง]
    เกิดวันพฤหัสบดี ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 50
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณปาณิศราแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    2. มี สระ อา เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 5]
    4. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 7]
    6. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    7. มี สระ อา เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณปาณิศรา มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 1, เดช 1, ศรี 3, มูละ 0, อุตสาหะ 0, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณปาณิศรา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 3)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ผลคำทำนายเหมือนคุณ ฉัตรชนก

    ................................

    ชื่อ : ธรณัส คำอ่าน : ทะระนัด, ทอระนัด, ทอนนัด คำแปล : เข้มแข็ง สามารถ มีอำนาจ [เพศ : ชาย]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 50
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธรณัสแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    4. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 7]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธรณัส มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 1, ศรี 1, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธรณัส
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ผลคำทำนายเหมือนกันทุกคน



    ตั้งใจทำให้เหมือนมาเลย



    .....................................
     
  13. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ พรีมพรีม

    ชื่อ : ดรุณี คำอ่าน : ดะรุนี คำแปล : เด็กหญิงวัยรุ่น [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 5 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 53
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณดรุณีแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    2. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี สระ อุ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    5. มี สระ อี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 7]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณดรุณี มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 2, เดช 0, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณดรุณี
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณดรุณี ผู้เกิดวันศุกร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่าง


    ชื่อ ดรุณี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 18 [รายละเอียดการแยกชื่อ ด=1 ร=4 สระอุ=1 ณ=5 สระอี=7 ]
    นามสกุล กุลสุวรรณ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 35 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ก=1 สระอุ=1 ล=6 ส=7 สระอุ=1 ว=6 ร=4 ร=4 ณ=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ดรุณี กุลสุวรรณ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 53

    คำทำนายของชื่อ ดรุณี (18)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๘ เป็นเลขใกล้เคียงกับหมายเลข ๑๗ เลข ๘ ดาวราหูทำลายเลข ๑ ดาวอาทิตย์ จึงทำให้ชีวิตที่เคย รุ่งโรจน์ตกต่ำลงมาได้ ไม่แน่นอนขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่ กับที่ ควรหางานที่ต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตมักจะพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเสมอ(ทางร้าย) ทำอะไรต้องรอบคอบ มักจะถูก กดดันและถูกคุกคามจากผู้มีอำนาจเร้นลับ และผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว การทะเลาะ วิวาททำให้ชีวิตต้องตกพุ่มหม้ายหรือไร้คู่ ถ้าเป็นชายจะมี่แม่หม้ายเข้ามาพัวพันในชีวิต จะพบกับความขมขื่นในเรื่องความรัก ผิดหวังต้องพลัดพรากจากกันเสมอ บุคคลเลข ๑๘ ไม่เหมาะกับการทำงานเสี่ยง ถ้าหลีกเลี่ยงได้ควรจะหลีกเลี่ยง หมายเลข ๑๘ ไม่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งก็ต้องเลิก ได้ พ่อหม้ายเป็นสามี กินน้ำใต้ศอกคนอื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข ๑๘ เป็นเลขที่เกี่ยวกับการทะเลาะอย่างรุนแรง ประสบ ปัญหาครอบครัว รวมไปถึงวงศาคณาญาติ เตือนให้ระวังการทรยศหักหลังการถูกหลอกลวงจากคนที่เป็นเพื่อน และศัตรูใน ร่างเดียวกัน และอันตรายจากหลาย ๆ สิ่ง เช่น พายุ อันตรายจากน้ำ ไฟและระเบิด ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๑๘ ช่วงที่เป็น วิญญาณรอการกลับชาติมาเกิดใหม่ เป็นคนขอไว้เองว่า ขอให้ชาติใหม่นี้ ขอให้ตัวเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้เพื่อเป็น การทดสอบความอดทน ทดสอบความแข็งแกร่งของจิตใจ คำขอก็เป็นจริง จึงทำให้ต้องได้รับทุกข์ทรมานแบบสุด ๆ และ ทุกรูปแบบ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ

    สรุปย่อๆ : อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ไม่สมหวังในเรื่องคู่ครอง เลขนี้ไม่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี ให้ระวังการทรยศหักหลังการถูกหลอกลวง


    คำทำนายของนามสกุล กุลสุวรรณ (35)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๕ เป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก ต้องระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักจะกำพร้า อาศัยผู้ใหญ่เป็นเครื่องเชิดชูความเป็นอยู่ของตัวเอง ชีวิตในวัยเด็กต้องพลัดพรากจากครอบครัว ต้องไปอาศัยอยู่กับปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา หรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ญาติ เลข ๓๕ บวกกันได้เลข ๘ ดาวราหู ถึงแม้จะเป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก แต่ก็ให้คุณในด้าน เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นชีวิตในบั้นปลายจะประสบความสำเร็จดี จะมีผู้ใหญ่ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต มาเบนวิถีชีวิตไปในทางที่เสื่อม อย่าคบหากับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ เนื่องจากเลข ๓๕ บวกกับเลข ๘ ดาวราหู

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดีนัก ชีวิตมักอาภัพ กำพร้า ชีวิตบั้นปลายมีความสำเร็จดี มีผู้อุปถัมภ์ แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต



    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ดรุณี กุลสุวรรณ (53)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๓ เป็นเลขกลางๆ เพราะเลข ๕ เป็นธาตุไฟ เลข ๓ เป็นธาตุน้ำ เมื่อน้ำกับไฟอยู่ร่วมกันย่อมมีทั้งดีและร้าย สลับกันไป เลข ๕ จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข ๓ จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเหเปลี่ยนแบบไป จะมีบุคคลชั่วร้ายบางคนมาเบนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใจใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป ไม่มากไม่น้อย อย่าหูเบาเชื่อคนง่าย ให้ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท ทำอะไรให้รอบคอบ จะเกิดผลดีและชีวิตจะประสบความสำเร็จ


    [เลข 53 พลังการหักเห ]
    เลข ๕๓ นามสกุล บวกกับชื่อ
    เลขนี้ถือ เกณฑ์ปานกลาง ว่าดังนี้
    ผลปรากฎ ว่าจะดี หรือไม่ดี
    อยู่ตรงที่ ปฏิบัติ ตัดสินใจ
    จงระวัง ทางเสียหลัก ถูกชักจูง
    ให้พยุง หลักทำดี นี้เอาไว้
    ต้องมั่นคง แน่วแน่ แก่จิตใจ
    สติใช้ คิดรอบคอบ เห็นชอบควร
    คุณควรเพิ่ม ตัวสระ คละอักษร
    ให้ชื่อก่อน จะดีมาก หากคิดหวน
    ๕๔ หรือ ๕๕ หน้าชื่นชวน
    ชีวิตจวน ราบรื่น มาขึ้นแล
    ดวงชะตา ถือว่าดี มีความสุข
    แต่จะทุกข์ เพราะศัตรู ผู้ร้ายแท้
    ด้วยเขามา ด้วยรูปมิตร ติดกันแจ
    ระวังแพ้ จุดเสียให้ ไว้ใจคนฯ
     
  14. พรีมพรีม

    พรีมพรีม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +273
    lสมควรให้่เปลี่ยนชื่อใช่ไหมค่ะยังคิดๆว่าจะหาชื่อไหนให้เค้าเปลี่ยนดีค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะ
     
  15. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ พรีมพรีม

    ต้องถามใจเขา


    ถ้าเขาดำเนินชีวิตร่มเย็นเป็นสุขดีอยู่แล้ว


    ก็อย่าไปแนะนำเลยครับ



    ของอย่างนี้


    มันได้กำลังใจแค่นั้น
     
  16. พรีมพรีม

    พรีมพรีม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +273
    ตัวเค้าอยากเปลี่ยนด้วยค่ะ เลยให้พรีมพรีม หาชื่อให้ใหม่ เหมื่อนอยากเป็นคนใหม่ที่พร้อมจะทำอะไรที่ใหม่ๆค่ะ เพราะชื่อเดิมเค้านั้นมีแต่การเจ็บป่วยค่ะ ตัวเค้าว่าอย่างนั้นอ่ะค่ะ
     
  17. nop_2550

    nop_2550 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +341
    ขอรบกวนครับ ผมชื่อ นาย จักรกฤษ ( จัก-กริด ) อ่างลี (อ่าง- ลี )
    เกิด วันพุทธ ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2527 ปีนี้ อายุ 25 ย่าง 26 ครับ
    ปี ระกา
    ขอบคุณครับ
     
  18. nop_2550

    nop_2550 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +341
    สวัสดีค่ะ่ ดิฉัน ณัฐพร( นัด-ถะ-พอน) ศรีสวัสดิ์ (สี-สะ-หวัด)
    เกิด วัน พุธ ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2525 ปีนี้ 27 ย่าง 28
    ปี มะแม
    ขอบคุณค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2010
  19. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ พรีมพรีม

    คุณก็ลองหาหมวดอักษร ที่ผมลงๆไว้นะครับ


    ส่วนใหญ่ผู้หญิงก็จะใช้ หมวด ศรี กับ หมวด มนตรี นำ


    แล้วก็ดูว่าในหมวดนั้น มีอักษรอะไรที่เขาชอบ


    อย่างเช่น ช.ช้าง


    คุณก็ค่อยหาชื่อที่ชอบที่ขึ้นด้วย ช.ช้างมา และต้องไม่มีตัวกาลกิณีปนด้วย



    แล้วลองเอามาวิเคราะห์ดูอีกทีครับ
     
  20. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ nop_2550

    ชื่อ : จักรกฤษ
    เกิดวันพุธ (กลางวัน) ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 44
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณจักรกฤษแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 6]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น อักขระพิเศษ ไม่เป็นทักษาใด [มีค่าเป็น 1]
    7. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณจักรกฤษ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 0, ศรี 1, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 2, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณจักรกฤษ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณจักรกฤษ ผู้เกิดวันพุธ (กลางวัน)
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียง ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ จักรกฤษ
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 21 [รายละเอียดการแยกชื่อ จ=6 ไม้หันอากาศ=4 ก=1 ร=4 ก=1 ฤ=1 ษ=4 ]
    นามสกุล อ่างลี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 23 [รายละเอียดการแยกนามสกุล อ=6 ไม้เอก=1 สระอา=1 ง=2 ล=6 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล จักรกฤษ อ่างลี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 44

    คำทำนายของชื่อ จักรกฤษ (21)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๑ เป็นกำลังของดาวศุกร์ เลข ๒ ดาวจันทร์ นำหน้าเลข ๑ ดวงอาทิตย์ ส่งเสริมให้ดาวจันทร์ เลข ๒ มีพลัง เป็นคนมีเสน่ห์เข้าวงสังคมมักจะเป็นคนเด่นมีคนยกย่องให้เกียรติ บุคคลหมายเลข ๒๑ เป็นคนมีสองลักษณะในตัวเองการ แสดงออกภายนอกมักจะเป็นคนอ่อนแอ แต่สภาพภายในเป็นคนกล้าแข็งเรียกว่าเป็นซ่อนบุคลิกของตัวเองได้อย่างแนบเนียน ยากที่ ใครจะอ่านใจได้อากัปกริยาที่แสดงออกภายนอก มักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไว้ บุคคลเลข ๒๑ เป็นคนที่มีทั้งความนิ่มนวล อ่อนไหวได้ง่าย เพราะอิทธิพลของดาวจันทร์ เลข ๒ แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความหยิ่งถือตัว เอาแต่ใจตนเองตามอิทธิพล เลข ๑ ดาวอาทิตย์ เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ โดยที่ผู้อื่นคาดคิดไม่ถึง จุดอ่อนแอของบุคคลเลข ๒๑ ที่ต้องระวัง คือ เลข ๒๑ บวกกันได้เลข ๓ ดาวอังคาร ชีวิตต้องระวังจุดแตกหักกลางครัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งได้ง่าย มักจะมีเรื่องที่ทำให้ ตกอยู่ในความเศร้า ทุกข์ใจ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน บุคคลหมายเลข ๒๑ ไม่ว่าจะเป็นบุรุษหรือสตรี ถ้าได้แต่งงานมักจะได้แต่งงานไม่ น้อยกว่าหนึ่งครั้ง มักจะมีสิ่งที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันเปลี่ยนรูปแบบ เป็นวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางตรงกันข้าม บ่งถึงความ ไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต หวังและปรารถนาในสิ่งใด ดูๆ เหมือนจะสมหวังแต่กลับผิดพลาด แต่สิ่งที่ได้กลับกลายเป็นเรื่องที่ไม่ได้ คาดหวังเอาไว้ คือชีวิตหาความแน่นอนไม่ได้เลย

    สรุปย่อๆ : เป็นคนมีเสน่ห์ เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ โดยที่ผู้อื่นคาดคิดไม่ถึง ชีวิตไม่ค่อยสมหวัง ชีวิตหาความแน่นอนไม่ได้เลย


    คำทำนายของนามสกุล อ่างลี (23)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๓ เป็นเลขดีด้านชู้สาว เพราะเลข ๒ ดาวจันทร์ ถูกเลข ๓ ดาวอังคารกระต้นอย่างรุนแรงอยู่เบื้องหลัง ทำให้เป็นคนอารมณ์เร่าร้อนรุนแรงในเรื่องความรัก มักเป็นคนเจ้าชู้ มีหลายเมีย ถือเอาแต่ความรักเป็นใหญ่ ชีวิตบุคคลหมายเลข ๒๓ บุรุษจึงมักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่ถ้าบุคคลหมายเลข ๒๓ มีส่วนประกอบเป็นดาวศุภเคราะห์ ก็หันไปด้านดี ไม่ใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ เพราะเลข ๒๓ บวกกันได้ ๕ ดาวพฤหัส ทำให้เป็นคนสนใจในเรื่องการศึกษาหาความรู้อย่างกว้างขวาง มี จิตใจเป็นกุศล จะได้รับความเกื้อกูลจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ทำให้โครงการในชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ถ้าบุคคล หมายเลข ๒๓ มีส่วนประกอบอื่นไม่ดี เป็นชายต้องระวังจะเสียหาย เพราะสตรีผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ หรือคู่ครองจะมีมลทิน และทำร้ายเอาภายหลัง ทำให้ตกจากตำแหน่ง มีศัตรูแอบทำร้ายอยู่เบื้องหลัง ถ้าบุคคลเลข ๒๓ เป็นสุภาพสตรีดี จะมีผู้ใหญ่ที่มี อิทธิพลคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ลักษณะทั่วไปของบุคคลหมายเลข ๒๓ มัก เป็นคนมีอารมณ์ขัดแย้งในตัวเอง ท่าทีภายนอกเป็นคนนุ่มนวล แต่ภายในเป็นคนมีอารมณ์แข็งกร้าวโทสะจริตครอบงำ ไม่ยอมแพ้คน ชอบเอาชนะผู้อื่นเสมอ คือเป็นคนไม่ยอมให้ใครกดหัวง่ายๆ

    สรุปย่อๆ : เป็นคนมีอารมณ์แข็งกร้าวโทสะจริต ไม่ยอมแพ้คน เป็นคนเจ้าชู้ หากเป็นชายมักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องความรัก เป็นหญิงดี เพราะจะมีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล จักรกฤษ อ่างลี (44)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๔ บวกกันได้ ๘ เป็นเลขให้คุณกับชีวิต มักจะมีผู้ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่เสมอ ในชีวิตจะประสบ ความสำเร็จดีพอสมควร แต่มักจะเป็นคนใจอ่อน มักมีโมหะจริตลุ่มหลงได้ง่าย ถ้าไม่รู้จักเหนี่ยวรั้งจิตใจไว้ ก็อาจผิดพลาดเสียหาย ได้ง่าย บุคคลหมายเลข ๔๔ ถ้ามีส่วนประกอบอื่นไม่ดี ก็อาจให้โทษได้

    สรุปย่อๆ : เลข ๔๔ เป็นเลขที่ส่งเสริมทุกด้านทั้งหน้าที่การงาน การเรียน ความรัก ส่งเสริมความสำเร็จทุกด้าน ไม่ลำบาก มีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน แต่เลข ๔๔ นี้รวมกันได้ ๘ ทำให้หลงระเริง ระวังอย่าประมาทในการดำรงชีวิต ดวงชะตาถือว่าดี มีเพียงจุดเสียเล็กน้อยเท่านั้น จุดเสียคือคุณเป็นคุณใจน้อย เอาแต่ใจตัวเอง ถ้าแก้จุดนี้ได้จะดีมาก


    [เลข 44 พลังส่งเสริมความสำเร็จ ]
    เลข ๔๔ ส่งเสริม เพิ่มทุกด้าน
    ทั้งการงาน การเรียน เพียรฝึกฝน
    พร้อมความรัก ประจักษ์ใจ ให้ได้ยล
    เลขส่งผล ความสำเร็จ ตามว่ามา
    ไม่ลำบาก เพราะผู้ใหญ่ คอยเกื้อหนุน
    ๔๔ ดุล รวมเป็น ๘ แผดอาสา
    เป็นราหู อิทธิพล ดลมายา
    ซึ่งนำมา เป็นความหลง ระเริงเกิน
    ช่วงชีวิต อาจผิดพลาด ดวงมาตรอ่อน
    ให้เพิ่มซ้อน ชื่อการันต์ กันขาดเขิน
    จะเป็นเลข มงคล พ้นกระเทิน
    เสื่อมสรรเสริญ จะไม่มา เข้าหาคุณ
    ดวงชะตา ถือว่าดี ในชีวิต
    ถูกลิขิต ก้าวไกล ได้ช่วยหนุน
    มีจุดเสีย เล็กน้อย มาคอยดุล
    ตรงที่คุณ เอาแต่ใจ ไม่ดีเลยฯ


    ......................................

    อีกรายนึง เกิดวันอะไรครับ


    ผมขี้เกียจค้นในปฏิทินร้อยปี
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...