วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ KC2528

    สะกดนามสกุลมาให้ด้วยจ้ะ
     
  2. king938

    king938 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2009
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +1,103
    สวัสดีครับ
    ชื่อ ธวัช เต็มฤกษ์ขจร ( เต็ม-เลิก-ขะ-จอน ) เกิดวันอาทิตย์ ครับ
    ชื่อ พรรณธิภา เต็มฤกษ์ขจร ( เต็ม-เลิก-ขะ-จอน ) เกิดวันอาทิตย์ ครับ (ภรรยา)
    ขอขอบคุณด้วยครับ
     
  3. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ king938

    ชื่อ : ธวัช คำอ่าน : ทะวัด คำแปล : ธง [เพศ : ชาย]
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 4 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 61
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธวัชแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 6]
    3. มี ไม้หันอากาศ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 2]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธวัช มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 1, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธวัช
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ธวัช มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 16 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 ช=2 ]
    นามสกุล เต็มฤกษ์ขจร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 ต=3 ไม้ไต่คู้=8 ม=5 ฤ=1 ก=1 ษ=4 ตัวการันต์=9 ข=2 จ=6 ร=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธวัช เต็มฤกษ์ขจร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 61

    คำทำนายของชื่อ ธวัช (16)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๖ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค บุคคลหมายเลข ๑๖ ต้องต่อ สู้ชีวิตด้วยความลำบากต้องฟันฝ่าอุปสรรคนา ๆ นับประการ ชีวิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ หมายเลข ๑๖ นี้เป็นกำลังดาวโสฬส ถึงแม้จะสามารถคุ้มโทษคุ้มภัยได้ แต่อิทธิพลของ ๗ ดาวเสาร์ก็มักจะคุกคามชีวิต แม้จะมีวาสนาสูง เกิด เป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู บุคคลหมายเลข ๑๖ หากมีความสำเร็จของชีวิต ที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต หมายเลข ๑๖ ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข ๑๖ เป็นป้อมปราการแห่งการหักพังหรือผู้แพ้ สัญลักษณ์ที่ลึกลับที่สุด ตามปูมโหรโบราณมีรูปหอคอยสูงที่ถูกสายฟ้าฟาด มีคนสวมมงกุฎตกจากหอคอย เลข ๑๖ จึงเตือน ให้ระวังชะตากรรมร้ายที่รออยู่เบื้องหน้า จะมีอันตรายจากอุบัติเหตุและความล้มเหลวอย่างปัจจุบันทันด่วน ให้เชื่อลางสังหรณ์ ที่มักจะปรากฏเตือนอันตรายล่วงหน้า เพราะมีส่วนที่จะเป็นจริงมาก อย่าคิดว่าเป็นสิ่งไร้สาระ ถ้าคิดเช่นนั้นจะต้องเสียใจกับ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

    สรุปย่อๆ : มีความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค วิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ แม้จะมีวาสนาสูง เกิดเป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู หากมีความสำเร็จของชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร

    คำทำนายของนามสกุล เต็มฤกษ์ขจร (45)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : ดวงดี การงานก้าวหน้า ปัญญาดีฉลาดหลักแหลม ใจสู้ไม่ถอย ก้าวหน้าตลอดเวลา มีคนคอยช่วยเหลือ โชคดีมีลาภ เจริญรุ่งเรือง

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ธวัช เต็มฤกษ์ขจร (61)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๑ เลข ๖ ธาตุลม เลข ธาตุไฟ จึงทำให้บุคคลที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๖๑ เป็นคนสองอารมณ์ มีความขัดแย้ง ในตัวเอง บางครั้งมักปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับแสงสีและสิ่งเย้ายวนทางโลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนคนอมทุกข์ หนี สังคม ทำตนเป็นคนสันโดษ ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๖๑ จึงมีมุมหักเหได้ง่าย ชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้าจนบางครั้งสังคมไม่ ยอมรับ บั้นปลายชีวิตมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน เลข ๖๑บวกกันได้เลข ๗ เลขแห่งความทุกข์ อุปสรรค และปัญหาบั้นปลายชีวิต จะตกต่ำและเหน็ดเหนื่อย

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดีนัก มีความขัดแย้งในตัวเอง เป็นเลขแห่งความทุกข์ อุปสรรค และปัญหาบั้นปลายชีวิต จะตกต่ำและเหน็ดเหนื่อย


    [เลข 61 พลังบุคลิกซ้อน ]
    เลข ๖๑ นามสกุล หนุนกับชื่อ
    ตัวคุณถือ บุคลิก มีอย่างสอง
    บางครั้งเศร้า คนเดียว ไม่เกี่ยวข้อง
    อย่างที่สอง เที่ยวเฮฮา ยามค่ำคืน
    ทำอะไร อุปสรรค มักขวางกั้น
    ชีวิตนั้น ดูไม่ค่อย จะราบรื่น
    จงระวัง สุขภาพ ทราบจุดยืน
    จะขมขื่น ด้วยโรคภัย ไข้เบียดเบียน
    หากเปลี่ยนชื่อ จะเสริมดวง ของคุณได้
    จะช่วยให้ ดวงคุณนั้น ไม่ผันเปลี่ยน
    จะเฟื่องฟู อยู่นาน ไม่ลางเลือน
    อย่าแชร์เชือน ดังคำบอก ที่ออกมา
    ดวงชะตา ว่าพบสุข สำเร็จได้
    แต่หวั่นไหว ด้านอารมณ์ เท่านั้นหนา
    เพราะไม่มี คนหนุน ไร้บุญพา
    เป็นเพราะว่า โลกส่วนตัว ไม่พัวพันฯ


    ................................................

    ชื่อ : พรรณธิภา
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 76
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณพรรณธิภาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    2. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    8. มี สระ อา เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณพรรณธิภา มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 0, เดช 0, ศรี 1, มูละ 1, อุตสาหะ 2, มนตรี 2, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณพรรณธิภา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ พรรณธิภา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 31 [รายละเอียดการแยกชื่อ พ=8 ร=4 ร=4 ณ=5 ธ=4 สระอิ=4 ภ=1 สระอา=1 ]
    นามสกุล เต็มฤกษ์ขจร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระเอ=2 ต=3 ไม้ไต่คู้=8 ม=5 ฤ=1 ก=1 ษ=4 ตัวการันต์=9 ข=2 จ=6 ร=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล พรรณธิภา เต็มฤกษ์ขจร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 76


    คำทำนายของชื่อ พรรณธิภา (31)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๑ ประกอบด้วยเลข ๑ ดาวอาทิตย์ธาตุไฟ และเลข ๓ ดาวอังคารธาตุน้ำ บุคคลหมายเลข ๓๑ จึงประกอบ ด้วยน้ำกับไฟ ชีวิตมักจะโชคร้ายเบื้องต้นก่อน จึงจะประสบความสำเร็จในบั้นปลาย บุคคลที่อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ชีวิตมักจะหักกลาง มัก จะประสบเรื่องสะเทือนใจอย่างรุนแรงในชีวิต ถูกเพื่อนฝูงญาติมิตรดูถูกเหยียดหยาม ถูกสบประมาท ชีวิตมีเรื่องอื้อฉาว ความรักหัก กลางคัน ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีเมียหลายคน เลข ๓๑ ยังจะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย การผ่าตัด และการ ถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย จะทำอะไรมักจะไม่ค่อยราบรื่นส่วนใหญ่จะมีอุปสรรคมาคอยขัดขวางอยู่เสมอ ใครตกอยู่ใต้ อิทธิพลเลขนี้ ต้องรอบคอบและระมัดระวัง ชีวิตหาความสมดุลได้ยาก

    สรุปย่อๆ : ชีวิตในเบื้องต้นจะลำบาก แต่จะประสบความสำเร็จในบั้นปลาย แต่ระวังชีวิตมักจะหักกลาง ความรักหักกลางคัน ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ระวังเรื่องอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย การผ่าตัด และการถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล พรรณธิภา เต็มฤกษ์ขจร (76)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๖ เป็นเลขน่ากลัวเลขหนึ่ง ด้วยดาวเสาร์กับดาวศุกร์เป็นดาวคู่ศัตรูกัน และเลข ๗๖ บวกกันได้ ๑๓ เป็นเลขให้โทษ บุคคลเลขนี้จึงต้องระวัง ชีวิตมักจะอับเฉา บ้านแตกสาแหรกขาด ไม่มีความสุขในชีวิตสมรสมักร้างคู่ หรือตกพุ่มหม้าย

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมักจะอับเฉา บ้านแตกสาแหรกขาด ไม่มีความสุขในชีวิตสมรสมักร้างคู่



    [เลข 76 พลังความยากลำบาก ]
    เลข ๗๖ ตกความ ว่าอาถรรพณ์
    เพราะเลขนั้น บวกเข้า เท่าสิบสาม
    หมายเลขนี้ ผลกระทบ คอยติดตาม
    ให้ถึงความ ลำบาก และยากนาน
    จะตกทุกข์ ได้ยาก ลำบากบ่อย
    มีสุขน้อย อย่างยิ่ง ตามอิงขาน
    แม้ลงทุน ก็ล้มเหลว ตลอดกาล
    เลขบันดาล ผลให้ ไม่สมจินต์
    ซ้ำมีเกณฑ์ ต้องพลัดพราก จากครอบครัว
    แล้วไกลตัว ไกลคนรัก หักถวิล
    ไร้หลักแหล่ง อยู่โดดเดี่ยว ที่พักพิง
    เปลี่ยนชื่ออิง เลขมงคล เป็นผลดี
    ดวงชะตา ว่ามีดี ในด้านอื่น
    จุดเสียยื่น อาภัพคู่ ชีวิตนี้
    และขาดความ อบอุ่น ทุนวจี
    ด้วยไม่มี ความสุข จากครอบครัวฯ

     
  4. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ stardao

    ชื่อ : จุฑามาศ คำอ่าน : จุทามาด คำแปล : เครื่องประดับ [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 79
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณจุฑามาศแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    2. มี สระ อุ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    5. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 5]
    6. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    7. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณจุฑามาศ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 3, เดช 0, ศรี 1, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณจุฑามาศ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 3)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ จุฑามาศ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกชื่อ จ=6 สระอุ=1 ฑ=3 สระอา=1 ม=5 สระอา=1 ศ=7 ]
    นามสกุล หนานิรันดร์กุล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 55 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ห=5 น=5 สระอา=1 น=5 สระอิ=4 ร=4 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ด=1 ร=4 ตัวการันต์=9 ก=1 สระอุ=1 ล=6 ]
    รวมชื่อและนามสกุล จุฑามาศ หนานิรันดร์กุล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 79

    คำทำนายของชื่อ จุฑามาศ (24)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ

    คำทำนายของนามสกุล หนานิรันดร์กุล (55)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๕ เป็นเลขดี บ่งถึงความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมั่นคงมีความเที่ยงตรง และรักในคุณงามความดี ในใจ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกลวาระสุดท้ายบั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อหาความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเลขหนึ่ง

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล มีสุขสำเร็จดังใจหวัง การงานก็ตำแหน่งสูง ความรักดี มีแฟนฉลาดและดวงดี มีหลักฐาน ค้าขายก็จะได้กำไรเพิ่มพูนยิ่ง คุณเป็นคนมีศีลธรรม ชอบความยุติธรรม คนรักมากมาย มีเสน่ห์

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล จุฑามาศ หนานิรันดร์กุล (79)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๙ บ่งถึงเป็นคนมีมิตรสหายมาก มีกำพืดหรือเผ่าพันธุ์รอบตัว หรือมีญาติเยอะ มีโอกาสจะได้รับ มรดกเป็นของเก่าแก่ ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างโลดโผน แต่ในขณะเดียวกันจะถูกโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างทรมาน หรือมิฉะนั้นบุคคลในครอบครัวจะได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อย ๆ เป็นประจำ

    สรุปย่อๆ : จัดอยู่ในเกณฑ์ดี มีฐานะมั่นคง บรรพบุรุษเป็นคนดี สร้างฐานะไว้ดี คุณจะได้รับทรัพย์มรดก หรือสิ่งที่ท่านสร้างไว้ให้ ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน ลงทุนทำธุรกิจอะไรก็จะประสบความสำเร็จ แต่อย่าหักโหมจนลืมรักษาสุขภาพตัวเอง สุขภาพดีมาก ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ แต่หากมีก็หายในไม่ช้า ชีวิตมีอุปสรรคบ้างแต่ไม่ค่อยมาก ต้องลำบากก่อนจึงจะได้ดี



    [เลข 79 พลังทรัพย์และสุขภาพ ]
    เลข ๗๙ เล่าความ ตามที่อ้าง
    ได้ชื่อบ้าง บวกสกุล ตรงเลขนี้
    ถือว่าพอ สมควร ในเกณฑ์ดี
    ฐานะมี ทางบ้าน ก็มั่นคง
    บรรพบุรุษ เป็นคนดี มีฐานะ
    คุณก็จะ รับมรดก ท่านประสงค์
    ไม่เดือดร้อน การเงิน ก็มั่นคง
    แต่โดยตรง ชื่อเสียง เสี่ยงโชคมา
    ความสำเร็จ ก็ลงทุน หนุนอย่างสูง
    แต่จงมุ่ง เพียรระวัง อย่ากังขา
    สุขภาพ ไม่ค่อยดี มีโรคา
    เคราะห์ร้ายมา บั่นทอน ให้อ่อนใจ
    หมั่นทำบุญ ช่วยลดเคราะห์ ให้เบาบาง
    ชะตาอ้าง ชื่อนี้ เสริมดีให้
    ความก้าวหน้า เพื่อนพ้อง มีมากมาย
    จุดเสียหาย สุขภาพตน (และ) คนใกล้ตัวฯ

     
  5. olly

    olly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +141
    ขอบคุณนะคะ
     
  6. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ยินดีครับ


    ท่านใดที่ประสงค์จะวิเคราะห์ชื่อนามสกุล


    ซึ่งเป็นศาสตร์ของท่านมหาแซม


    กรุณา สะกดนามสกุลมาด้วย


    ท่านที่เกิดวันพุธ ช่วยแจ้งว่า พุธกลางวัน หรือ กลางคืน นะครับ
     
  7. KC2528

    KC2528 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +2
    กิตติพงษ์ ฉิมพลี =กิด-ติ-พง ฉิม -พี
    สุพรรณี หมั่นภักดี=สุ-พัน-นี หมั่น-ภัก-ดี
     
  8. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ KC2528

    ผมตอบไปรอบนึงแล้ว ระบบมันขัดข้อง หายหมดเลย

    เอาใหม่ละกัน

    ........................

    ชื่อ : กิตติพงษ์ คำอ่าน : กิดติพง คำแปล : วงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียง [เพศ : ชาย]
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 9 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 73
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณกิตติพงษ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    2. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    4. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    5. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    7. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 2]
    8. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    9. มี ตัวการันต์ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณกิตติพงษ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 3, อายุ 2, เดช 0, ศรี 0, มูละ 2, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณกิตติพงษ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 3)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณกิตติพงษ์ ผู้เกิดวันอาทิตย์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ กิตติพงษ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 38 [รายละเอียดการแยกชื่อ ก=1 สระอิ=4 ต=3 ต=3 สระอิ=4 พ=8 ง=2 ษ=4 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ฉิมพลี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 35 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ฉ=5 สระอิ=4 ม=5 พ=8 ล=6 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล กิตติพงษ์ ฉิมพลี
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 73

    คำทำนายของชื่อ กิตติพงษ์ (38)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๘ เลข ๓ ดาวบาปเคราะห์ เลข ๘ ดาวราหู เป็นดาวแห่งความลุ่มหลงและโมหะจริต การใช้อำนาจชอบ ความเป็นธรรม ชีวิตจะผันผวนต้องไปคบหากับนักเลง อันธพาล ทหาร ตำรวจ หรือบุคคลหมายเลขนี้มักมีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ตลอดทั้งนักข่าวหนังสือพิมพ์ระวังจะโดนคดีความจากเพื่อนฝูงที่คบหา หมายเลขนี้เป็นหมายเลขแห่งการแตกหัก แตกทำลาย ให้ระวังอุบัติเหตุ เช่น อัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน ภัยที่เกิดขึ้นจากสิ่งสาธารณะ

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขร้าย ส่งผลในทางไม่ดี หมกมุ่นอยู่กับกามคุณ ทางทางผิด ติดเหล้ายา ติดการพนัน และอบายมุขทุกอย่าง เชื่อตัวเองมากเกินไป หมกมุ่นอยู่กับไสยศาสตร์ เวทมนต์คาถา ส่งผลร้ายต่อชีวิต ผิดทำนองคลองธรรม โกรธง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนเจ้าอารมณ์


    คำทำนายของนามสกุล ฉิมพลี (35)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๕ เป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก ต้องระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักจะกำพร้า อาศัยผู้ใหญ่เป็นเครื่องเชิดชูความเป็นอยู่ของตัวเอง ชีวิตในวัยเด็กต้องพลัดพรากจากครอบครัว ต้องไปอาศัยอยู่กับปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา หรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ญาติ เลข ๓๕ บวกกันได้เลข ๘ ดาวราหู ถึงแม้จะเป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก แต่ก็ให้คุณในด้าน เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นชีวิตในบั้นปลายจะประสบความสำเร็จดี จะมีผู้ใหญ่ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต มาเบนวิถีชีวิตไปในทางที่เสื่อม อย่าคบหากับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ เนื่องจากเลข ๓๕ บวกกับเลข ๘ ดาวราหู

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดีนัก ชีวิตมักอาภัพ กำพร้า ชีวิตบั้นปลายมีความสำเร็จดี มีผู้อุปถัมภ์ แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล กิตติพงษ์ ฉิมพลี (73)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๓ เลขคู่นี้เป็นดาวบาปเคราะห์ เป็นเลขร้ายบ่งถึงการแตกทำลาย ชีวิตมักจะหักกลางครัน เช่น อุบัติเหตุ การผ่าตัด การล้มละลาย บุคคลใต้อิทธิพลเลขนี้ อย่าได้จริงจังกับชีวิตให้มากนัก เพราะเลข ๗๓ เป็นเลขให้โทษ ชีวิตจะต้องเริ่ม- ต้นใหม่อยู่เรื่อยๆชีวิตไม่ค่อยประสบความสำเร็จและราบรื่นนัก

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ระวังเรื่องที่เกิดขึ้นโดยฉับพลันอย่างไม่ทันตั้งตัว เช่น อุบัติเหตุ ผ่าตัด ล้มละลาย ชีวิตไม่ค่อยประสบความสำเร็จ วิธีแก้ควรปล่อยวางกับชีวิตบ้าง


    [เลข 73 พลังดาวบาปเคราะห์ที่ร้ายแรง ]
    เลข ๗๓ นามสกุล รวมชื่อได้
    ขอเตือนให้ ระวัง อย่าพลั้งเผลอ
    อิทธิพล ดาวเสาร์…อังคารเจอ
    เป็นเลขเผลอ ไร้มงคล ทั้งคู่เอย
    ถึงจะทำ อะไร ไม่เห็นผล
    เข้าตาจน ขวากหนาม ตามที่เอ่ย
    ต้องเตรียมใจ เอาไว้ อย่าเฉยเมย
    ฟังเฉลย อย่าคาดหวัง มากเกินไป
    อุปสรรค ด้วยโรคภัย ไม่คาดฝัน
    กิจการ ต้องขาดทุน หนุนไม่ไหว
    เรื่องผันแปร หักเห พบเรื่อยไป
    เปลี่ยนชื่อได้ ความสำเร็จ คงพอมี
    ดวงชะตา จะกังวล เรื่องคนอื่น
    เป็นที่ชื่น ชมชอบ คนอื่นนี้
    ดวงบอกว่า เป็นคน อบอุ่นดี
    แต่ชีวี นับหนึ่งใหม่ เป็นประจำฯ


    ...................................

    ชื่อ : สุพรรณี คำอ่าน : สุพันนี คำแปล : ผู้มีผิวทอง [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 70
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณสุพรรณีแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อุ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    4. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    7. มี สระ อี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 7]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณสุพรรณี มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 2, เดช 0, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 1, กาลกิณี 2

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณสุพรรณี
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 2)

    สำหรับคุณสุพรรณี ผู้เกิดวันศุกร์
    <?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><v:shapetype id=_x0000_t75 stroked="f" filled="f" path="m@4@5l@4@11@9@11@9@5xe" o:preferrelative="t" o:spt="75" coordsize="21600,21600"><v:stroke joinstyle="miter"></v:stroke><v:formulas><v:f eqn="if lineDrawn pixelLineWidth 0"></v:f><v:f eqn="sum @0 1 0"></v:f><v:f eqn="sum 0 0 @1"></v:f><v:f eqn="prod @2 1 2"></v:f><v:f eqn="prod @3 21600 pixelWidth"></v:f><v:f eqn="prod @3 21600 pixelHeight"></v:f><v:f eqn="sum @0 0 1"></v:f><v:f eqn="prod @6 1 2"></v:f><v:f eqn="prod @7 21600 pixelWidth"></v:f><v:f eqn="sum @8 21600 0"></v:f><v:f eqn="prod @7 21600 pixelHeight"></v:f><v:f eqn="sum @10 21600 0"></v:f></v:formulas><v:path o:connecttype="rect" gradientshapeok="t" o:extrusionok="f"></v:path><?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:lock aspectratio="t" v:ext="edit"></o:lock></v:shapetype><v:shape id=_x0000_i1025 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    <v:shape id=_x0000_i1026 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    <v:shape id=_x0000_i1027 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    <v:shape id=_x0000_i1028 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    <v:shape id=_x0000_i1029 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    <v:shape id=_x0000_i1030 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    <v:shape id=_x0000_i1031 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    <v:shape id=_x0000_i1032 style="WIDTH: 5.25pt; HEIGHT: 5.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.mahamodo.com/images/dot_green.gif" src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ
    <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ชื่อ สุพรรณี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36 [รายละเอียดการแยกชื่อ ส=7 สระอุ=1 พ=8 ร=4 ร=4 ณ=5 สระอี=7 ]
    นามสกุล หมั่นภักดี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 34 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ห=5 ม=5 ไม้หันอากาศ=4 ไม้เอก=1 น=5 ภ=1 ไม้หันอากาศ=4 ก=1 ด=1 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล สุพรรณี หมั่นภักดี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 70<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    คำทำนายของชื่อ สุพรรณี (36)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๖ เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหาย มาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความ อบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพ- สตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓๖ โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครองที่ดี

    สรุปย่อๆ : โชคดีมีการงานดีตำแหน่งสูง เด่นในด้านความรัก มีเสน่ห์ คู่ครองดีมีความรู้ รักช่วงแรกไม่ค่อยดี ต้องใจเย็น
    <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    คำทำนายของนามสกุล หมั่นภักดี (34)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๔ เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน ว่องไว มีปฏิภาณดีเป็นคนกล้าหาญ กล้าพูดกล้าทำ เป็นคนเปิดเผย แม้ชีวิต จะพบอุปสรรคมากมาย แต่ก็ไม่คอยย่อท้อแต่ประการใด เลข ๓๔ บวกกันได้เลข ๗ ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์และอุปสรรค ชีวิต จึงมีอุปสรรคมาก เหน็ดเหนื่อยมาก ลำบากอยู่กับปัญหาตลอด แต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยสติปัญญาของตัวเองเสมอชีวิตในวัย เด็กมักจะประสบอุบัติเหตุและโรคฟัน บาดเจ็บจากสัตว์ที่มีเขี้ยวมีงา ชีวิตของบุคคลเลข ๓๔ ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับโรคทางประสาท โรคเกี่ยวกับสมอง สมองอาจได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง อาจเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือการพลัดตกหกล้ม ถึงขั้นทำให้ เป็นอัมพาตได้

    สรุปย่อๆ : เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน ว่องไว มีปฏิภาณดีเป็นคนกล้าหาญ กล้าพูดกล้าทำ แต่ชีวิตมีอุปสรรคมาก เหน็ดเหนื่อยมาก ลำบากอยู่กับปัญหาตลอด แต่ก็เอาตัวรอดได้ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือการพลัดตกหกล้ม ถึงขั้นทำให้เป็นอัมพาตได้
    <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล สุพรรณี หมั่นภักดี (70)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๐ บ่งถึงความอำมหิต โรคประสาท อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยร้ายแรง การอัตวินิมาตกรรม การถูกกุมขัง ถูกปล้นและภัยธรรมชาติอย่างรุนแรง มักถูกปล่อยเกาะไว้อย่างโดดเดี่ยว บั้นปลายในชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย เลข ๗๐ นี้เป็นเลขที่อันตรายมาก บุคคลหมายเลขอื่นถึงแม้ชีวิตจะมีอุปสรรคและปัญหามากมาย คิดจะฆ่าตัวตายแต่ก็ไม่สามารถทำได้สำเร็จ แต่ถ้าใครที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๗๐ ถึงแม้ว่าไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตายแต่ก็สามารถทำได้สำเร็จ อาจจะเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ ความกดดันแบบสุดๆ หนี้ได้ให้หนี้ไกลจากเลขนี้โดยเร็ว

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ให้ระวังความคิด อย่าหลงผิด ควรดำเนินชีวิตด้วยความรอบคอบไม่มาท เพราะเลขนี้ร้ายมาก บั้นปลายในชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย อาจจะเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ ความกดดัน
    <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    [เลข 70 พลังแห่งเคราะห์กรรม ]
    เลข ๗๐ อันตราย เป็นอย่างมาก
    เพราะนอกจาก ความสำเร็จ ไม่มีแล้ว
    อุปสรรค เคราะห์กรรม นำเป็นแนว
    ไม่คลาดแคล้ว เภทภัย ไล่ตามมา
    อาจดูเหมือน ราบรื่น ชื่นชีวิต
    แค่เพียงนิด เภทภัย เข้ามาหา
    และบ่อยครั้ง รุนแรง แฝงเข้ามา
    ช่วงชีวา ยากควบคุม ด้วยตนเอง
    ชีวิตมัก จะอยู่อย่าง โดดเดี่ยว
    ไร้คนเกี่ยว ไม่จริงใจ ให้เพียรเพ่ง
    ควรเปลี่ยนชื่อ เพื่อหนี ปัญหาเอง
    จะได้เพ่ง สดใส ภายหน้าแล
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ ไม่ดีเลย
    ดังเฉลย ด้วยบาปเคราะห์ ส่งผลแท้
    ความรุ่งเรือง มียาก สุดจะแก้
    ในความแท้ เป็นเลข อันตรายฯ
    <o:p></o:p>
     
  9. joyEnjoy

    joyEnjoy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +12
    รบกวนด้วยอีกคนนะคะ เพศ หญิง ค่ะ เกิดวัน ศุกร์
    ภคนันท์ พฤกษะวัน

    พะ-คะ-นัน พรึก-สะ-วัน

    ขอบพระคุณมากคะ
     
  10. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ joyEnjoy

    ชื่อ : ภคนันท์ คำอ่าน : พะคะนัน คำแปล : ยินดีในโชค [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 62
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณภคนันท์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    2. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    4. มี ไม้หันอากาศ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    7. มี ตัวการันต์ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณภคนันท์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 2, เดช 1, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 3, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณภคนันท์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 2)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 3)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ภคนันท์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 29 [รายละเอียดการแยกชื่อ ภ=1 ค=4 น=5 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ท=1 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล พฤกษะวัน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 33 [รายละเอียดการแยกนามสกุล พ=8 ฤ=1 ก=1 ษ=4 สระอะ=4 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ภคนันท์ พฤกษะวัน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 62

    คำทำนายของชื่อ ภคนันท์ (29)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๙ เส้นทางวิบากกรรมบ่งถึงกดดันจากอำนาจอิทธิพลเร้นลับ ชอบทำตัวเร้นลับไม่เปิดเผย จิตใจเข้มแข็ง เป็นคนชอบอาฆาตจนบางครั้งกลายเป็นอำมหิตอย่างไม่รู้ตัว ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ถูกผู้อื่นโค่นอำนาจได้ง่าย และ มักจะแพ้ภัยจากศัตรู และยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เลข ๒๙ ทำให้ชีวิตอมทุกข์ ผิดหวังจากสุภาพสตรี เรื่องผู้หญิงต้องระวังไว้ให้ มากชีวิตมีแต่ความระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ เลข ๒๙ บวกกันได้ ๑๑ จึงทำให้เป็นคนทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ไม่ยอมคน มั่นใจใน ตนเอง ถือตัวและยังชอบเอาแต่ใจตัวเองแบบเผด็จการ บุคคลเลข ๒๙ ดูภายนอกสดใส แต่ภายในอมทุกข์ การแสดงออกมักจะไม่ตรง กับความสนใจ อนาคตไม่ควรที่จะประมาท ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อ และเพศตรงข้ามไว้ให้ดีจะสร้างปัญหามาให้คำแนะนำ ควรเปลี่ยน ชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ในไม่ช้าชีวิตจะค่อยๆ มีการเปลี่ยนแปลงจนพบกับความสุข ทัดเทียมผู้อื่นหรืออาจมากกว่า

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ชีวิตอมทุกข์ ไม่ยอมคน มั่นใจในตนเอง เผด็จการ ภายนอกสดใส แต่ภายในอมทุกข์ ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อ และเพศตรงข้าม

    คำทำนายของนามสกุล พฤกษะวัน (33)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๓ คือดาวอังคารสองดวง เหมือนแม่น้ำสองสายไหลบ่าเข้ามาสมทบกัน ย่อมเกิดความรุนแรง จึงบ่ง ถึงบุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓ มีอารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเองไม่ยอมยับยั้งใดๆ ทั้งสิ้น จะดันทุรังเอาให้ได้แบบหัวชนฝา เมื่อเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวอุบัติเหตุมาอยู่ร่วมกันถึงสองดวง จึงต้องระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ เครื่องจักรที่มีความเร็ว การกระทบ กระทั่ง การทะเลาะวิวาท เลข ๓๓ บวกกันได้เลข ๖ ดาวศุกร์ บ่งถึงบุคคลหมายเลข ๓๓ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายมีอารมณ์ทาง โลกีย์ที่รุนแรง มีความปรารถนาอันเร่าร้อนเลข ๓๓ เป็นเลขร้าย ถ้าไปพัวพันกับชีวิตใคร ไม่ควรที่จะประมาทเพราะเลข ๓ สอง ตัวจะแผลงฤทธิ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้เสมอ ในแง่หนึ่งของหมายเลข ๓๓ อาจส่งผลให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จบนเส้นทางเงินตรา จงอย่า ได้ผยองกับโชคลาภที่ได้มาโดยง่าย อย่าเชื่อในวิจารณญาณของตนเองมากเกินไป ขอให้รู้จักมีความอ่อนน้อมถ่อมตน สะสมอารมณ์ ขันเข้าไว้อาจจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง

    สรุปย่อๆ : มีอารมณ์ฉุนเฉียว เร่าร้อน รุนแรง ทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเอง ระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ การทะเลาะวิวาท

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ภคนันท์ พฤกษะวัน (62)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๒ เป็นดาวธาตุลมและธาตุน้ำ บุคคลเลขนี้ชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปกับสายลมและสายน้ำ หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักไม่มีสติปัญญายั้งคิด มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่าย ท้ายที่สุดคือความหายนะแต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง เลข ๖๒ เป็นเลขดีในด้านมักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีมิตรสหายมาก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษมักเป็นที่โปรดปราณของเพศตรงข้าม เลขนี้มี ทั้งดีและร้าย ถ้าทำอะไรโดยไม่รู้จักยับยั้งตัวเองจะพาไปทางที่เสื่อมได้ง่าย

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย หลงผิดได้่ง่าย เพราะปล่อยตัวปล่อยใจเกินไป ดีตรงที่มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ เป็นชายมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม


    [เลข 62 พลังการเกื้อกูลและพลิกผัน ]
    เลข ๖๒ ต้องสกุล หนุนกับชื่อ
    เลขนี้คือ อิทธิพล ดลราหู
    ไม่มีความ เป็นหลักแหล่ง ในที่อยู่
    ตามฟังดู ขาดสติ ดำริลอย
    ถืออารมณ์ เป็นใหญ่ ให้พลิกผัน
    แต่กระนั้น ผู้ใหญ่…เพื่อน ช่วยไม่ถอย
    หากเป็นชาย เสน่ห์ดี มีไม่น้อย
    เป็นผลพลอย เพศตรงข้าม ติดตามคุณ
    หากปรับเปลี่ยน ชื่อไป ให้สมที่
    เลขจะมี ความเข้มแข็ง มาเกื้อหนุน
    ช่วยป้องกัน เรื่องร้าย ให้กับคุณ
    จะเป็นบุญ แก่ชีวิต นิตย์นิรันดร์
    ดวงชะตา ว่าจุดดี คนเกื้อหนุน
    และมีทุน ตรงเสน่ห์ เพศตรงข้าม
    แต่จุดเสีย มักปล่อยใจ ไหลหลงตาม
    มิอาจห้าม ไกลสุดโต่ง ยากโค้งคืนฯ

     
  11. rung_zero

    rung_zero เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2006
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +3,577
    นพพร บุญปลูก วันศุกร์ 12 ตุลาคม 2522
     
  12. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ rung_zero

    ชื่อ : นพพร คำอ่าน : นบพอน คำแปล : พรเก้าอย่าง [เพศ : ชาย]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 4 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 43
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณนพพรแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    2. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    4. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณนพพร มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 0, ศรี 0, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 2, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณนพพร
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณนพพร ผู้เกิดวันศุกร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ นพพร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 25 [รายละเอียดการแยกชื่อ น=5 พ=8 พ=8 ร=4 ]
    นามสกุล บุญปลูก
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 18 [รายละเอียดการแยกนามสกุล บ=2 สระอุ=1 ญ=4 ป=2 ล=6 สระอู=2 ก=1 ]
    รวมชื่อและนามสกุล นพพร บุญปลูก
    มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 43

    คำทำนายของชื่อ นพพร (25)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๕ เลข ๒ ดาวจันทร์ เลข ๕ ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดูเผิน ๆ เป็นเลขดี แต่เลขคู่นี้กว่า จะสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะเลข ๒๕ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ ดาวทุกข์โทษและอุปสรรค ความสำเร็จของบุคคลเลข ๒๕ ต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียรและฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยลำแข้งของตนเอง จึงจะบรรลุ ความสำเร็จตามต้องการกว่าจะผ่านพ้นไปได้ ต้องใช้ความพยายามและอดทนเป็นอย่างสูงเลข๒๕ บวกกันได้ เลข ๗ จาก อิทธิพลของเลข๗ ดาวเสาร์ ส่งผลให้ชีวิตพบกับภาวะคับขันลำเค็ญอย่างสุดขีด ถูกศัตรูปองร้าย ถูกกลั่นแกล้ง ถูกอำนาจมืด คุกคาม ถูกปล้น ถูกจี้ ถูกทำร้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตจะพบกับความผันผวนอย่างรุนแรง อาจถูกปองร้ายจนถึงแก่ชีวิต อันเนื่อง จากการแก้ไขปัญหาในหน้าที่การงานทุกกรณี ปัญหาครอบครัวก็จะเกิดจุดแตกหัก มักได้รับทุกข์จากกรรมเก่าที่มองไม่เห็น (ชีวิตของบุคคลเลข ๒๕ เหนื่อยมาก) เลข ๒๕ ประกอบด้วยสองธาตุ เลข ๒ ธาตุน้ำ และเลข ๕ ธาตุไฟ ธาตุทั้งสองไม่กิน กันอยู่แล้ว จึงส่งผลให้บุคคลเลข ๒๕ ต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลง ทำให้ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ หาความแน่นอนไม่ได้

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมีอุปสรรคมาก กว่าจะประสบความสำเร็จต้องเจออุปสรรคมากมาย ถูกศัตรูปองร้าย ถูกกลั่นแกล้ง ถูกอำนาจมืดคุกคาม ถูกปล้น ถูกจี้ ชีวิตจะพบกับความผันผวนอย่างรุนแรง อาจถูกปองร้ายจนถึงแก่ชีวิต ต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลง ทำให้ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ หาความแน่นอนไม่ได้


    คำทำนายของนามสกุล บุญปลูก (18)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๘ เป็นเลขใกล้เคียงกับหมายเลข ๑๗ เลข ๘ ดาวราหูทำลายเลข ๑ ดาวอาทิตย์ จึงทำให้ชีวิตที่เคย รุ่งโรจน์ตกต่ำลงมาได้ ไม่แน่นอนขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่ กับที่ ควรหางานที่ต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตมักจะพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเสมอ(ทางร้าย) ทำอะไรต้องรอบคอบ มักจะถูก กดดันและถูกคุกคามจากผู้มีอำนาจเร้นลับ และผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวมีปัญหาแตกร้าว การทะเลาะ วิวาททำให้ชีวิตต้องตกพุ่มหม้ายหรือไร้คู่ ถ้าเป็นชายจะมี่แม่หม้ายเข้ามาพัวพันในชีวิต จะพบกับความขมขื่นในเรื่องความรัก ผิดหวังต้องพลัดพรากจากกันเสมอ บุคคลเลข ๑๘ ไม่เหมาะกับการทำงานเสี่ยง ถ้าหลีกเลี่ยงได้ควรจะหลีกเลี่ยง หมายเลข ๑๘ ไม่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง แต่งก็ต้องเลิก ได้ พ่อหม้ายเป็นสามี กินน้ำใต้ศอกคนอื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข ๑๘ เป็นเลขที่เกี่ยวกับการทะเลาะอย่างรุนแรง ประสบ ปัญหาครอบครัว รวมไปถึงวงศาคณาญาติ เตือนให้ระวังการทรยศหักหลังการถูกหลอกลวงจากคนที่เป็นเพื่อน และศัตรูใน ร่างเดียวกัน และอันตรายจากหลาย ๆ สิ่ง เช่น พายุ อันตรายจากน้ำ ไฟและระเบิด ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๑๘ ช่วงที่เป็น วิญญาณรอการกลับชาติมาเกิดใหม่ เป็นคนขอไว้เองว่า ขอให้ชาติใหม่นี้ ขอให้ตัวเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้เพื่อเป็น การทดสอบความอดทน ทดสอบความแข็งแกร่งของจิตใจ คำขอก็เป็นจริง จึงทำให้ต้องได้รับทุกข์ทรมานแบบสุด ๆ และ ทุกรูปแบบ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ

    สรุปย่อๆ : อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ไม่สมหวังในเรื่องคู่ครอง เลขนี้ไม่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี ให้ระวังการทรยศหักหลังการถูกหลอกลวง


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล นพพร บุญปลูก (43)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๓ บวกกันได้ ๗ เป็นเลขอับโชค บ่งถึงความวิปริตมีศัตรูคอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา ชีวิต ในอนาคตมักจะพบกับความล้มเหลวยุ่งยากและมีทุกข์ภัยอยู่เนืองๆ เลข ๔๓ บวกกันได้ ๗ คือดาวเสาร์ ย่อมบ่งถึงอุปสรรค ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลว จึงต้องระวังอนาคตเบื้องหน้าไว้ให้ดี อย่าประมาทเป็นอันขาด ชีวิตจะประสบอุบัติเหตุได้ง่าย

    สรุปย่อๆ : มีศัตรูคอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา มีอุปสรรค ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลว


    [เลข 43 พลังวิปริต ]
    เลข ๔๓ ตามนี้ ไม่ดีนัก
    เพราะคุณจัก ต้องระวัง สิ่งขัดขวาง
    อิทธิพล ดาวเสาร์ เนาว์เส้นทาง
    คอยกั้นกลาง ความสำเร็จ เหตุที่ดี
    เพื่อนร่วมงาน อาจใส่ร้าย ป้ายสีคุณ
    หาผลบุญ ความเจริญ ยากเต็มที่
    ช่วงวัยรุ่น จงระวัง ตัวให้ดี
    เพราะจะมี อุบัติเหตุ เขตรุนแรง
    ทั้งความสุข ก็หา ได้ยากยิ่ง
    ในความจริง มีบางอย่าง คอยแอบแฝง
    หากนำชื่อ นามสกุล ไปเปลี่ยนแปลง
    สิ่งแสลง ก็จะหาย ไปจากคุณ
    ดวงชะตา ว่ามีดี ในเรื่องอื่น
    สิ่งน่าตื่น ตกใจ ให้คิดครุ่น
    อุบัติเหตุ เภทภัย ไล่ทันคุณ
    โตอีกรุ่น อุปสรรค ล้วนมากมายฯ
     
  13. joyEnjoy

    joyEnjoy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +12
    ขอบคุณมากค่ะที่สละเวลามาตอบให้
    ไม่คิดว่าชื่อจะมีผลกับชะตาขนาดนี้ ดูแล้วอยากเปลี่ยนชื่อแต่ก็คิดไม่ออกจะเปลี่ยนเป็นอะไร จริงๆก็เปลี่ยนมาแล้วรอบค่ะ แต่ถ้าจะกรุณาช่วยแนะนำชื่อที่ดีให้จะเป็นพระคุณอย่างมากค่ะ
     
  14. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    แล้วชื่อที่คุณเคยเปลี่ยนมา


    คุณคิดเอง


    หรือไปให้หมอคน หมอพระ เลือกให้ครับ



    ............


    ส่วนชื่อใหม่



    ต้องดูว่าคุณชอบอักษรใดนำ



    และอักษรนั้น เป็นหมวดใด



    ถ้าคุณอยากให้เป็นที่รักของผู้คน ของผู้หลักผู้ใหญ่ ก็เลือกหมวดมนตรี



    เมื่อเลือกได้แล้ว



    ก็ลองหาชื่อที่คุณชอบมาให้ผมดู


    โดยไม่มีอักษรกาลกิณีปนครับ
     
  15. คุณสุค่ะ

    คุณสุค่ะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนวิเคราะห์ชื่อ นามสกุลให้ด้วยค่ะ

    รบกวนวิเคราะห์ชื่อ นามสกุลให้ด้วยค่ะ ชื่อ สุกัญญา พิลึก เกิดวันศุกร์ เดือนกันยายน ปีมะโรง
     
  16. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณสุค่ะ

    ชื่อ : สุกัญญา คำอ่าน : สุกันยา คำแปล : ผู้หญิงสวย [เพศ : หญิง]
    เกิดวันศุกร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 46
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณสุกัญญาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อุ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี ไม้หันอากาศ เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี สระ อา เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณสุกัญญา มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 3, เดช 1, ศรี 2, มูละ 0, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณสุกัญญา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 3)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ สุกัญญา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 22 [รายละเอียดการแยกชื่อ ส=7 สระอุ=1 ก=1 ไม้หันอากาศ=4 ญ=4 ญ=4 สระอา=1 ]
    นามสกุล พิลึก มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกนามสกุล พ=8 สระอิ=4 ล=6 สระอึ=5 ก=1 ]
    รวมชื่อและนามสกุล สุกัญญา พิลึก มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 46

    คำทำนายของชื่อ สุกัญญา (22)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๒ ดาวจันทร์สองดวงซ้อนกัน ทำให้เป็นคนเพ้อฝันมีอารมณ์อ่อนไหวง่ายตามอิทธิพลของดาวจันทร์ มักจะเป็นนักคิดนักฝันมากกว่านักปฏิบัติ บุคคลหมายเลข ๒๒ มักจะหูเบาเชื่อใจคนง่าย เพราะเลข ๒๒ บวกกันได้ ๔ ดาวพุธ ทำ ให้เปลี่ยนใจง่าย รวนเร หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ จะทำให้ถูกหลอกลวงเสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อพกแต่สิ่ง ผิดๆ ซึ่งซ้อนเร้นความหลอกลวงเอาไว้เบื้องหลัง ก่อนตัดสินใจงานใดๆ ต้องรอบคอบ หากเชื่อคนอื่นมากเกินไป จะตกอยู่ในหายนะ ทันที เพราะบุคคลหมายเลข ๒๒ ถ้าลองปักใจสิ่งใดแล้วค่อนข้างจะดื้อรั้น ใครแนะนำสิ่งที่ดีกว่า ก็มักจะเชื่อ กลับยิ่งปล่อยตัวปล่อย- ใจให้ถลำลึกลงไปอีก บุคคลเลข ๒๒ ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ เช่น การทรงเจ้าเข้าผี มักจะเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตาบางคนอาจ เป็นร่างทรง เป็นคนที่ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งๆ ที่รู้ บุคคลหมายเลข ๒๒ เป็นคนไม่ชอบให้ใครท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร เป็นคนคบคนง่าย มีเพื่อนฝูงเยอะ ชีวิตที่มีอยู่มีลางสังหรณ์ดี เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตอย่างแท้จริง (ถ้ามีส่วนประกอบเป็นเลขเสีย)

    สรุปย่อๆ : เป็นคนเพ้อฝัน อารมณ์อ่อนไหว หูเบาเชื่อใจคนง่าย ถูกหลอกอยู่เสมอ


    คำทำนายของนามสกุล พิลึก (24)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล สุกัญญา พิลึก (46)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๖ เป็นเลขอีกชุดหนึ่ง บ่งถึงชีวิตอันผาสุก มีความสำเร็จคอยอยู่เบื้องหน้า มักมีผู้ชอบพอรักใคร่ มีมิตร สหายมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย ถ้าปล่อยตามใจตัวเองมากเกินไป ก็อาจจะนำพาชีวิต ไปสู่ความหายนะได้

    สรุปย่อๆ : มีความสุข มีความสำเร็จ มีเพื่อนมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย


    [เลข 46 พลังแห่งโชค ]
    เลข ๔๖ ยกความ มากล่าวขาน
    เรียนและงาน นั้นคุณจะ ไปได้สวย
    ทำการค้า กำไรงาม พร้อมร่ำรวย
    ส่งสูงด้วย ตำแหน่งงาน นั้นได้ยล
    เรื่องการเรียน น่าพอใจ อยู่ไม่น้อย
    เมื่อฟังถ้อย ความวาท ประกาศผล
    เป็นที่รัก พวกพ้อง พร้อมช่วยตน
    แต่เลขดล ให้อ่อนไหว ได้ง่ายดาย
    อาจถูกคน เอาเปรียบ เทียบความคิด
    ตรองสักนิด ปฏิเสธ เป็นเหตุหมาย
    จะไม่ตก อยู่ใน อำนาจใคร
    เปลี่ยนชื่อไป บ้างเล็กน้อย ก็จะดี
    ดวงชะตา ว่าเดินทาง ต้องเหนื่อยใจ
    แต่เป็นที่ รักใคร่ คนทุกที่
    แต่หลายครั้ง ฟังคนอื่น ไม่เข้าที
    มากกว่านี้ ฟังเหตุผล ใจตนเอง

     
  17. kratair

    kratair เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +781
    รบกวนดูให้หน่อยค่ะ ฉัตรชนก พิชัย 01.01 น. วันจันทร์ บางคนบอกวันอาติด สับสน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2011
  18. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    เอางั้นเลยรึ?


    แล้วจะรู้มั้ยน่ะ


    ว่าเกิดวันอะไร

    หนูกระแต
     
  19. ขุนแผนน้อยน่ารัก

    ขุนแผนน้อยน่ารัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +772
    รบกวนด้วยนะครับ

    เพศชาย เกิดวันเสาร์ ปีวอกครับ ชื่อ วรกันต์ เอิบสุขสิริ

    วอ-ระ-กัน เอิบ-สุก-สิ-ริ

    ขอบคุณครับ
     
  20. joyEnjoy

    joyEnjoy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +12
    ตอบจริงๆนะคะ คิดเอาเองค่ะ คือนึกว่าอยากเปลี่ยนชื่อก็เดินไป 7-11 เปิดหนังสือเจอแล้วก็ถามแม่ ไม่มีใครขัด ไม่ได้รู้เรื่อง ไม่มีหลักการใดๆ
    จึงใคร่ขอรบกวนอาจารย์ได้โปรดปราณีช่วยอีกทีแบบมีหลักการถ้าจะกรุณานะค่ะ
    แบบว่าดูไม่เป็นค่ะ ช่วยอีกสักครั้งนะคะ
    เกิดวันศุกร์ที่ 16 มี.ค. 2527 21.20


    ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...