ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    จาก วิกิปีเดีย

    [​IMG] ภาพจากอินเตอร์เน็ต เข้าใจว่าเป็นชาวลูมิน่าในการ์ตูน

    Lumina A humanoid race that stands 5'5" in height on average, and appears just about identical to humans. They come from the planet Lumin, ninth from the sun in the Sh'Mengi star system in the Milky Way galaxy. They have average lifespans of thousands of years. They are members of the federation of alien races called the Charter (along with the Lem, Myndai, and Nanda). First seen in Shogun Warriors #1 (Feb 1979).

    ขออธิบาย
    ซื้อหนังสือมาวันนี้ เรื่อง 2012 ตามโฟลว์ระบบ
    ผู้ศึกษาประสพการรืทางจิตและมนุษย์ต่างดาวกล่าวกับผู้สร้างซีรีย์โทรทัศน์ X-file ว่า ที่คุรแต่งเรื่องน่พได้เรื่องมาจากไหน อย่าบอกนะว่าแต่ง เพราะเรื่องมากมายเป็นอย่างนั้นจริงตามวิชาการที่ผมศึกษามา

    พี่กัลยาเอ่ยถึงต่างดาวชื่อลูมิน่า ค้นเว้ปมีเป็นตัวละครในหังสือการ์ตูนมาร์เวล (ที่พิมพ์ซุปเปอร์แมนขาย) หรือคนแต่งได้แรงบันดาลใจจากสัมผัสพิเศษ...

    วิกิบอกว่า ชาวลูมิน่ามีร่างลักษณะเหมือนมนุษย์ สูงประมาณ 165 ซม. มาจากดาวเคราะห์ลูมินดวงที่เก้าในระบบสุริยะของเขาในทางช้างเผือก มีอายุได้เป็นพันปี เป็นสมาชิกสหพันธ์ดวงดาวกลุ่มชาเตอร์

    ในการ์ตูนบอกว่า ชาวลูมิน่ารวมใจกันช่วยโลกให้พ้นจากเงื้อมมืออำนาจมืดที่ได้มายึดโลก และอยู่ต่อเพื่อคุ้มครองโลกจากภัยมืดอื่นที่จะมีมา

    หรือว่าเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย เพราะมีคนบอกว่าเรื่องดราก้อนบอลล์นั้นจริงหมดเลย เผอิญไม่เคยดู
     
  2. ingshie

    ingshie เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +531
    เจอจุดด่างดำบนภาพ


    [​IMG]


    ป.ล. พึ่งรู้ (( พี่หนุ่ยบอกให้ขยายอ่ะค่ะ ))
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • sdfasdfsdf.jpg
      sdfasdfsdf.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      647
  3. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    [​IMG]

    Solar Flare 29 ตค 2003 ถ่ายโดยนาซ่าผ่านกล้องอัลตร้าไวดอเล็ตแบบสุดขั้ว

    ภัยพิบัติราว 2011-2012
    สาเหตุทางกายภาพที่ทำให้เกิดได้


    จุดดับบนดวงอาทิตย์
    จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี และข้อมูลจากหนังสือ หลังจาก 2012

    จุดดับดวงอาทิตย์ (Sunspot) คือ พื้นที่ส่วนหนึ่งบนผิวดวงอาทิตย์ (โฟโตสเฟียร์) ที่มีอุณหภูมิต่ำกว่าบริเวณโดยรอบ และมีสนามแม่เหล็กที่มีความปั่นป่วนสูงมาก ซึ่งได้ทำให้เกิดการขัดขวางกระบวนการพาความร้อนบนพื้นผิวดวงอาทิตย์ เกิดเป็นพื้นที่ที่มีความเข้มของแสงต่ำกว่าบริเวณโดยรอบ อย่างไรก็ตาม มันยังคงมีอุณหภูมิสูงถึง 4000-4500 เคลวิน เทียบกับบริเวณปกติโดยรอบที่มีอุณหภูมิประมาณ 5800 เคลวิน ถ้าเรานำจุดดับออกมาจากดวงอาทิตย์มันจะสามารถเปล่งแสงสว่างได้มากกว่าแสงจากการเชื่อมเหล็กเสียอีก จุดดับยังเป็นสาเหตุของการเกิดปรากฏการณ์บนดวงอาทิตย์อีกมาก เช่น บ่วงโคโรนา (Coronal loop) และ การเชื่อมกันของสนามแม่เหล็ก (Magnetic reconnection) นอกจากนี้การระเบิดใหญ่บนดวงอาทิตย์ (Solar flare) และ การพ่นมวลโคโรนา (Coronal Mass Ejection) ก็ยังเกิดขึ้นในบริเวณสนามแม่เหล็กรอบๆ จุดดับอีกด้วย

    การแปรผันของจุดดับ

    ในระหว่างช่วงต่ำสุดมอนเดอร์ ในศตวรรษที่ 17 เป็นช่วงที่แทบจะไม่พบจุดดับเลย ซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับช่วงปีที่เรียกกันว่า "ยุคน้ำแข็งเล็กๆ" (Little Ice Age) ซึ่งอุณหภูมิทั่วโลกลดต่ำกว่าปกติ

    จำนวนของจุดดับมีการเพิ่มขึ้นและลดลงอย่างเป็นคาบ มีช่วงเวลาหนึ่งรอบประมาณสิบเอ็ดปี โดยตั้งแต่ปี 1720 ถึงปี 2000 จะมีแนวโน้มจำนวนจุดดับโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น หลังจากนั้นจุดดับในดวงอาทิตย์ก็จะหายไป พบว่าหลังช่วงต่ำสุดมอนเดอร์นอกจากจะมีแนวโน้มจำนวนจุดดับโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นในแต่ละคาบแล้ว ยังมีการระเบิดใหญ่บนดวงอาทิตย์ (Solar flare) ด้วยความถี่ที่เพิ่มขึ้นด้วย

    ปัจจุบันมีพายุสุริยะ การระเบิดใหญ่บนดวงอาทิตย์ ที่ทำให้กริดไฟฟ้าบนโลกล้มเหลว และเกิดการเปลี่ยนแปลงกับสนามแม่เหล็กโลก สถิติถูกทำลายบ่อยครั้งขึ้นเมื่อดวงอาทิตย์มีกิจกรรมรุนแรงขึ้น ทำให้จินตนาการได้ว่าเรากำลังเข้าสู่ช่วงปลายของรอบพลังงานสุริยะครั้งใหญ่

    ศ.อเล็กซี่ ดมิทริจากสถาบันธรณีวิทยาและแร่ธาตุในสภาวิทยาศาสตร์รัสเซียกล่าวว่า ความเปลี่ยนแปลงอย่างมากของสนามแม่เหล็กโลก การอ่อนแรงของสนามดังกล่าว และการเพิ่มความเร่งการเคลื่อนไหวของขั้วแม่เหล็กโลกเป็นเหตุแจ้งให้ทราบว่า การกลับขั้วแม่เหล็กโลกกำลังเกิดขึ้น ศ. ดมิทริกล่าวว่า อุณหภูมิที่สูงขึ้นและการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศทำให้นักวิทยาศาสตร์กังวลใจอย่างมาก นอกจากนี้พบสภาพอากาศและการสั่นสะเทือนของผิวโลกที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดน้ำท่วม พายุเฮอริเคน แผ่นดินไหว และดินถล่มเพิ่มขึ้น จากปี 1963 ถึง 1993 เพิ่ม 410% ถึงปี 2009 เพิ่มเป็น 600% และมีรายงานภูเขาไฟประทุเพิ่มขึ้นจากปี 1875 ถึงปัจจุบัน 500% แต่ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากสามารถในการตรวจและบันทึกข้อมูลด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยขึ้นก็ได้ ดาวเคราะห์อื่นๆในระบบสุริยะของเราก็มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางคล้ายกัน จึงเชื่อว่าระบบสุริยะของเรากำลังเข้าสู่ยุคพลังงานใหม่

    นายเคฟ พีค็อกเป็นนักส่งคลื่นวิทยุ เขาศึกษาว่าบรรยากาศของโลกและสภาพอากาศมีผลต่อคลื่นวิทยุของเขาอย่างไร จึงเกิดความสนใจเรื่องจุดดับบนดวงอาทิตย์ การระเบิดใหญ่บนดวงอาทิตย์ และลมสุริยะ จากการศึกษาเขาสรปว่าในราวเดือนมิย.-สค. ปี 2011 จะเกิดเหตุการณ์ต่างๆข้างล่างนี้ ซึ่งถ้าเกิดในเวลาใกล้เคียงกันมากหรือเวลาเดียวกันจะเป็นผลร้ายต่อโลก

    1 วันยาวที่สุดของฤดูร้อนในโลกซีกเหนือ มิย 2011 ทำให้ขั้วแม่เหล็กตอนเหนือของโลกเข้าใกล้ดวงอาทิตย์มากที่สุด

    2 จะเกิดสุริยะคราสและจันทรคราสสามครั้งระหว่าง2 มิย และ 1 กค 2011 ทำให้เกิดผลทางธณีแม่เหล็ก อาจคล้ายกับแผ่นดินไหวในตุรกีหลังการเกิดคราสใเดือนสิงหาคมนปี 1999

    3 ดวงอาทิตย์มีกิจกรรมสูงในช่วงดังกล่าวก่อนมีการกลับขั้วแม่เหล็กของดวงอาทิตย์ทุก 11 ปี

    4 เวลาดังกล่าวอาจเป็นจุดสูงสุดของช่วงปลายของรอบพลังงานสุริยะครั้งใหญ่ สังเกตได้จากการถดถอยของเส้นกราฟกิจกรรมดวงอาทิตย์ซึ่งอาจตรงช่วงเวลาที่นาซ่าทำนายไว้ราวปี 2011-2012

    การเกิดการเรียงตัวเป็นเส้นตรงของดวงอาทตย์ โลก และดวงจันทร์กับช่วงพลังงานจุดดับดวงอาทิตย์สูงสุดในคาบสิบเอ็ดปี โดยมีขั้วแม่เหล็กเหนือของโลกชี้ไปที่ดวงอาทิตย์เกิดขึ้นครั้งสุดท้ายเมื่อหกสิบห้าล้านปีมาแล้ว ถ้าเผอิญเหตุการณ์กระจุกรวมกันจะทำให้สนามแม่เหล็กของโลกกลายเป็นศูนย์และกลับทิศ ก่อให้เกิดแผ่นดินไหวและปรากฏการณ์ภูเขาไฟระเบิดขนาดยักษ์ที่ทำให้อารยะธรรมมนุษย์ที่มีอยู่ในขณะนี้ต้องสูญสิ้นไปในปลายปี 2012 หลังจากนั้นอาจเกิดยุคน้ำแข็งใหม่เนื่องจากเถ้าภูเขาไฟปกคลุมท้องฟ้า แสงแดดส่องไม่ถึง อุณหภูมิของโลกลดลงเฉียบพลัน

    เดี๋ยวมาต่อชูมาน เอฟเฟกต์กับความสามารถในการส่งโทรจิตเป็นสาธารณะช่วงปลายของรอบพลังงานสุริยะครั้งใหญ่พรุ่งนี้ค่ะ
     
  4. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]



    สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ หรือ มิวแทนท์ (mutant) ซึ่งก่อนหน้านั้นนักพันธุศาสตร์ เรียกว่า"อสูรกาย" ("monster") คือสิ่งมีชีวิตที่มีความเฉพาะเจาะจงของลักษณะทางพันธุกรรม มีอวัยวะพิเศษ หรือมียีนส์ที่แปลกไป โดยพัฒนาหรือส่งผลจากการวิวัฒนาการ หรือการกลายพันธุ์ซึ่งเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ เชิงโครงสร้างภายในดีเอ็นเอของยีนส์ หรือสายพันธุกรรม ส่งผลให้เกิดบุคลิกลักษณะใหม่ ๆ หรือไม่เคยพบเห็นในรุ่นพ่อแม่ ในเชิงชีวภาพหรือ ลักษณะเฉพาะตัว บุคลิกใหม่ ๆ ที่กลายพันธุ์มาอาจจะยังเป็นปกติหรือไม่ปกติก็ได้ อาจจะไม่ส่งผลเชิงบวกหรือส่งผลในแง่ดี แต่มักจะส่งผลให้เกิดความผิดปกติทางพันธุกรรมเสียมากกว่า โดยมากการกลายพันธุ์ของยีนส์เกิดขึ้นตามธรรมชาติและเป็นขั้นตอนการ วิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตรูปแบบหนึ่ง ในมนุษย์จะเรียกว่ามนุษย์กลายพันธุ์

    มีนักวิทยาศาสตร์ และนักพันธุศาสตร์หลายคนเชื่อว่า การกลายพันธุ์ของมนุษย์ เริ่มเกิดขึ้นมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 17 และเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดด ในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 เป็นต้นมา สาเหตุของการกลายพันธุ์มีอยู่หลากหลายปัจจัย โดยมาก จะสรุปเอาว่า เกิดจากความเปลี่ยนแปลงของโลกเป็นพื้นฐานหลัก ประกอบกับที่มนุษย์ได้พัฒนาเทคโนโลยี ทั้งทางการแพทย์ เคมี ชีวภาพ ซึ่งส่งผมข้างเคียงต่อพันธุกรรมมนุษย์ การผลิตยา และให้ยาในปัจจุบัน ที่มีอยู่อย่างแพร่หลาย การใช้ยาบำรุง อาหารสำเร็จรูป อาหารเสริม อันส่งผลต่อระบบเซลล์ ตลอดรายละเอียดด้านพันธุศาสตร์ของมนุษย์ อันส่งผลสู่รุ่นต่อไปในการสืบพันธุ์มนุษย์ การกลายพันธุ์ที่พบบ่อยมากที่สุดคือ มนุษย์เริ่มมีการตั้งครรภ์บุตรจำนวนได้มากกว่า 1-2 สองคน หรือที่เรียกว่า "แฝด" ปัจจุบัน ค้นพบว่า มนุษย์สามารถตั้งครรภ์ และให้กำเนิดบุตร ได้มากถึง 8 ชีวิต ซึ่งนับว่าเป็นการแบ่งแยกเซลล์ ในการสืบพันธุ์ หลังการปฏิสนธิของอสุจิ และรังไข่ ซึ่งโดยมาจะแยกเซลล์ไม่มากถึง 8 เซลล์เช่นนี้ ต่อมาเป็นการกลายพันธุ์ทางด้านจิต เชื่อว่า มนุษย์ทั้งเพศชายและหญิงในปัจจุบัน พบความเบี่ยงเบนทางเพศสูงกว่าในอดีตอย่างมาก ซึ่งถือเป็นการกลายพันธุ์ด้านของเหลวภายในร่างกาย หรือฮอโมนที่กำหนดการรับรู้ต่างๆ ของมนุษย์ การเติบโตของสมองซีกซ้ายและขวา ซึ่งมีส่วนในการตระหนักรับรู้เพศของบุคคล ก็รับผลกระทบด้านการกลายพันธุ์เช่นกัน

    ในกลุ่มจำนวนน้อย แต่เป็นกลุ่มที่มีการกลายพันธุ์สูงสุด และยังไม่เป็นที่ยอมรับ แต่ยังคงมีนักวิทยาศาสตร์ และนักพันธุศาสตร์จำนวนหนึ่ง พยายามค้นหาทฤษฎี และหลักฐานมายืนยันความเชื่อ ที่ว่า การกลายพันธุ์ยังส่งผลถึงยีนส์ (จิโนม) มนุษย์ ใ้ห้มีความสามารถ (Ability) ที่สูงขึ้นกว่าในวิวัฒนาการในอดีต โดยส่งผลต่อประสาทสัมผัสทั้งห้า ได้แก่ การสัมผัส การรับรส การได้กลิ่น การมองเห็น และการได้ยิน ซึ่งมีการเพิ่มความสามารถมากขึ้น หรือที่เรียกกันว่า "สัมผัสที่หก" โดยแยกออกได้หลายกลุ่ม โดยจะแยกตามสิ่งที่พบได้มากที่สุดดังนี้

    - การได้ยินในสิ่งที่บุคคลทั่วไปไม่สามารถได้ยินได้ เช่น คลื่นวิทยุ สัญญาณต่าง ๆ ซึ่งบางครั้งส่งผลต่อจิตใจ ทำให้ต้องมีการบำบัดต่อไป
    - การสัมผัส หรือประสาทสัมผัสรวดเร็วสูงกว่าคนปกติ เช่น ความว่องไวต่อสิ่งเร้าที่จะเข้ามาถึงตัวไวกว่าผู้อื่น
    - พละกำลัง ณ ที่นี้หมายถึง มีกำลังวังชาสูงกว่าคนปกติ พบมากในกลุ่มอาชญากร และผู้ชาย เพราะการกลายพันธุ์นี้ ส่งผลต่อความก้าวร้าวด้วย
    - ความสามารถที่ถูกจัดอยู่ในความเชื่องมงาย ความสามารถนี้ เป็นที่ยอมรับน้อยที่สุด อาทิเช่น เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า (มิใช่เดจาวู)

    มีบุคคลหลายคนอ้างว่า พวกเขาสามารถมองเห็นเหตุการณ์่ที่จะเกิดขึ้นได้ โดยผ่านช่องทางแตกต่างกันไป เช่น การฝัน การมีภาพฉับพลันเข้ามา

    ตลอดจนการหลับตา แล้วนึกถึง โดยมีผู้อธิบายระดับ (Level) ในการมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าไว้หลักๆ 5 ระดับ

    ซึ่งระดับต่ำที่สุด จะสามารถมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า ได้ไม่เกินสามวัน สูงขึ้นมาจะมองเห็นได้ไม่เกินสองสัปดาห์

    ระดับที่สาม จะมองเห็นได้ไม่เกินหนึ่งเดือน อันดับที่สอง จะได้ไม่เกิดสองเดือน ถึงครึ่งปี และระดับสูงสุด จะสามารถควบคุมการมองเห็นได้

    ทั้งนี้ การกลายพันธุ์ของมนุษย์ ยังถูกนำไปสร้างเป็นนวนิยายวิทยาศาสตร์ ภาพยนตร์เรื่องสั้น และเรื่องยาว อาทิ X-Men, Heroes เป็นต้น ซึ่งมีนักวิทยาศาสตร์ และนักพันธุศาสตร์จำนวนไม่มาก มีความเชื่อเรื่องนี้ และพยายามหาหลักฐานมายืนยันอีกด้วย นักพันธุศาสตร์กลุ่มหนึ่ง เคยอ้างว่าพบเด็กชายวัย 13 ปี ที่สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ด้วยจิต ต่อมาเขาฆ่าตัวตายในวัน 17 เนื่องจากไม่สามารถควบคุมพลังที่เกิดจากการกลายพันธุ์ของเขาได้ และเกิดความกลัวอย่างสุดขีด หรือจะเป็นเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ได้ยินเสียงความถี่ของคลื่นวิทยุ และสัญญาณโทรศัพท์ตลอดเวลา ซึ่งปัจจุบันเธอสูญเสียการได้ยินไปแล้ว อีกราย เป็นเด็กชายทารก ที่ทางกลุ่มตั้งชื่อการกลายพันธุ์ประเภทนี้ว่า Regeneration หรือ Heal ซึ่งเป็นกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีเซลล์ที่แข็งแรง ทำให้พวกเขารักษาตัวเองได้เร็วกว่าบุคคลทั่วไป เช่น หากพวกเขาได้รับบาดเจ็บจากมีดบาด คนปกติอาจใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ กว่าแผลของพวกเขาจะหายเป็นปกติ แต่มนุษย์กลายพันธุ์กลุ่มนี้อาจหายได้ภายในเวลาไม่ถึง 3 วัน และไม่ทิ้งรอยแผลเป็น หรือผมยาวเร็วกว่าคนทั่วไป หรือไม่ว่าจะเป็นการที่มีอายุยืนยาว หรือไม่ค่อยมีโรคภัยเท่าผู้อื่น หรือสามารถอยู่รอดได้ ในที่ที่มีโรคระบาดโดยตนเองมีภูมิคุ้มกันที่เหลือเชื่อ เป็นต้น

    แต่ถึงอย่างไร ก็ยังไม่มีการให้ความสนใจ ในการกลายพันธุ์แบบเหนือธรรมชาติเช่นนี้นัก จึงยังคงไม่มีการศึกษาหรือเผยแพร่ข้อมูลอย่างกว้างขวาง กระนั้น การกลายพันธุ์แบบเหนือธรรมชาติ ก็ยังคงไม่มีให้พบเห็นมากนัก จะพบเห็นได้มาก ก็แต่การกลายพันธุ์ทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น นิ้วเกิน หรืออวัยวะส่วนอื่นเกิน, บุคคลระบุเพศไม่ได้ (ไม่มีอวัยวะเพศ), มนุษย์เผือก, ผู้หญิงขนดก, ชาย-หญิงที่ร่างกายปกคลุมไปด้วยขน (Ware wolf) ,ตาสองสี, ผิวทนต่อความร้อน หรือไฟ, มีภูมิคุ้มกันแต่กำเนิด, เด็กหน้าแก่ และอื่นๆ อีกมากมาย


    ที่มา มนุษย์กลายพันธุ์ - วิกิพีเดีย
     
  5. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    02.02น.

    01/02/2010

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG].

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
  7. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจ มาร่วมกิจกรรมกุศล ตรวจกรรม
    รักษาโรค สนทนาธรรม ในวันอาทิตย์ที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ ณ บ้านพุทธามหาเวท ชุมชนธรากร แยก ๑๔ ถนนรามคำแหง ๑๖๖ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ๑๐๕๑๐ ตั้งแต่เวลา ๙.๐๐ น. - ๑๗.๐๐ น.
    โทรสอบถามเส้นทาง ๐๘๙ ๖๙๘ ๓๔๕๓ และ ๐๒ ๕๑๘ ๑๑๘๑

    ๙.๐๐ น. กล่าวแนะนำกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)
    -อาจารย์สุดใจ
    -ดร.กรณ์กาญจน์(อ.ไก่)
    -อาจารย์จักษวัชร์
    -อาจารย์ยูคริน
    -อาจารย์เทพบุตรชาวดิน
    -อาจารย์ไมโครเวฟ
    -MOUNTAIN
    -อาจารย์ป้าพิมพ์ศจี
    -อาจารย์ทานะบารมี
    - ฯลฯ

    ๙.๓๐ น. ความหมายของคำว่า อุปกรณ์ต่างดาว ที่สามารถนำมาใช้ในการตรวจกรรม
    และรักษาโรค ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ๑๐.๐๐.น. เริ่มตรวจกรรม ขออโหสิกรรม และรักษาโรค สนทนาธรรม แนวทางในการปล่อยวาง ละการยึดมั่นถือมั่นในอัตตาตัวตน

    ๑๒.๐๐ น. พักเที่ยง รับประทานอาหาร (บก.สุรศิลป์ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน)

    ๑๓.๐๐ น. ตรวจกรรม ขออโหสิกรรม รักษาโรค และสนทนาธรรม (ต่อ)

    ๑๗.๐๐ น. กล่าวขอบคุณเจ้าภาพ สรุปปิดท้ายกิจกรรม
     
  8. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    เนื่องจากเขากะลาจัดงานอย่างต่อเนื่อง เเต่ ทางฝ่ายพลังจิต เเละ คงมีองค์ไม่มีโอกาสได้รวมตัวกัน

    หนำซ้ำยังโดนโจมตีจากสมาชิกบางกลุ่มที่นับถือศาสนาว่ากลุ่มคนที่มีพลังจิตเเละมีองค์ขัดเเย้งกับหลักคำสอน

    (ทั้งๆที่ทุกอย่างคือ สิ่งเดียวกันเเท้ๆ)

    จึงทำให้กลุ่มผู้มีพลังจิตเลิกมาพูดคุยกับในห้องวิทย์ (เสียดายทรัพยากรมนุษย์พลังจิตจริงๆ)

    ถ้ากลุ่มที่มีพลังจิตสูงมีโอกาสได้ชุมนุมเเละเจอกันมากกว่า ปีละครั้งก็คงดี

    ฝากถามค่ะ เกี่ยวกับการจัดงาน มินิพลังจิตครั้งที่ 6 ค่ะ


    http://palungjit.org/threads/ถ้ามีการจัดงาน-มินิพลังจิต-ครั้งที่-6-ของ-อาจารย์ตาที่สามดีไหม.225411/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2010
  9. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189

    แจ๊ส ราซูล นักชีวฟิสิกส์กล่าวในปี 2001 ว่า เนื่องจากปัจจุบันมีกิจกรรมสนามแม่เหล็กในดวงอาทิตย์และการระเบิดบนดวงอาทิตย์สูงมาก จึงเกิดการเพิ่มของความถี่ของสนามแม่เหล็กที่อยู่ระหว่างผิวโลกและบรรยากาศชั้นไอโอโนสเฟียร์ (ชูมานเอฟเฟ็ค) เนื่องจากนักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ฮิโรชิ โมโตยาม่าพบว่า ความถี่สนามแม่เหล็กรอบนักพลังจิตจะสูงถึง 17 เฮิร์ซ นายราซูลจึงมีความเห็นว่า ปัจจัยภายนอกจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงระดับยีนในร่างกายมนุษย์ เปิดใช้ยีนส่วนเกินทำให้เกิดความสามารถติดต่อสื่อสารได้ทางจิตในหมู่ชนจำนวนมาก


    เหมือนที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าวว่า "อภิญญาจะกลายเป็นสาธารณะ " กระมัง<object style="height: 344px; width: 425px;">


    <embed src="http://www.youtube.com/v/d9RAw6CoI_U" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always" width="425" height="344"></object>
     
  10. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
  11. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    คงจะไม่ไหวน่ะครับ เพราะว่าตอนนี้ตา ยังมองสีเขียวเป็นสีน้ำเงินอยู่เลยครับ ขืนให้ไปแสกนกรรม คงยุ่ง 5 5 5
     
  12. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    ภาพบรรยากาศเมื่อวันที่ 30-01-53 ณ โรงแรมรัตนโกสินทร์ ซึ่งจัดโดยสมาคมค้นคว้าทางจิตแห่งประเทศไทย

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9201.JPG
      IMG_9201.JPG
      ขนาดไฟล์:
      155 KB
      เปิดดู:
      2,227
    • IMG_9202.JPG
      IMG_9202.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.3 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_9204.JPG
      IMG_9204.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.2 KB
      เปิดดู:
      2,250
    • IMG_9205.JPG
      IMG_9205.JPG
      ขนาดไฟล์:
      153.6 KB
      เปิดดู:
      730
    • IMG_9206.JPG
      IMG_9206.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.5 KB
      เปิดดู:
      2,348
    • IMG_9208.JPG
      IMG_9208.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.3 KB
      เปิดดู:
      2,250
    • IMG_9210.JPG
      IMG_9210.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.5 KB
      เปิดดู:
      2,235
    • IMG_9220.JPG
      IMG_9220.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140 KB
      เปิดดู:
      796
    • IMG_9230.JPG
      IMG_9230.JPG
      ขนาดไฟล์:
      121.7 KB
      เปิดดู:
      2,328
  13. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9242.JPG
      IMG_9242.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.4 KB
      เปิดดู:
      715
    • IMG_9244.JPG
      IMG_9244.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.4 KB
      เปิดดู:
      2,179
    • IMG_9247.JPG
      IMG_9247.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.7 KB
      เปิดดู:
      2,187
    • IMG_9248.JPG
      IMG_9248.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.9 KB
      เปิดดู:
      1,524
    • IMG_9249.JPG
      IMG_9249.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142 KB
      เปิดดู:
      1,594
    • IMG_9250.JPG
      IMG_9250.JPG
      ขนาดไฟล์:
      161.8 KB
      เปิดดู:
      2,181
  14. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9256.JPG
      IMG_9256.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.4 KB
      เปิดดู:
      2,165
    • IMG_9282.JPG
      IMG_9282.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.6 KB
      เปิดดู:
      655
    • IMG_9283.JPG
      IMG_9283.JPG
      ขนาดไฟล์:
      167.2 KB
      เปิดดู:
      2,144
    • IMG_9287.JPG
      IMG_9287.JPG
      ขนาดไฟล์:
      157 KB
      เปิดดู:
      2,112
    • IMG_9297.JPG
      IMG_9297.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177.9 KB
      เปิดดู:
      2,187
    • IMG_9258.JPG
      IMG_9258.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.1 KB
      เปิดดู:
      4,082
  15. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9263.JPG
      IMG_9263.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.4 KB
      เปิดดู:
      2,159
    • IMG_9261.JPG
      IMG_9261.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.7 KB
      เปิดดู:
      2,097
    • IMG_9318.JPG
      IMG_9318.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.4 KB
      เปิดดู:
      2,222
  16. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9324.JPG
      IMG_9324.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.4 KB
      เปิดดู:
      650
    • IMG_9333.JPG
      IMG_9333.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160.3 KB
      เปิดดู:
      719
    • IMG_9335.JPG
      IMG_9335.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158.3 KB
      เปิดดู:
      461
  17. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ขอบคุณ คุณ HF4OH ค่ะ

    บทความเรื่องวันสิ้นโลก!!! (ความจริงที่คนไทยยังไม่รู้ อ่านด่วน)<!-- google_ad_section_end -->

    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> <!-- google_ad_section_start --> <script type="text/javascript"><!-- google_ad_client = "pub-2576485761337625"; /* 250x250, created 31/01/09 */ google_ad_slot = "7252767143"; google_ad_width = 250; google_ad_height = 250; //--> </script> <script type="text/javascript" src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"> </script><script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></script><script src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></script><script>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</script><ins style="border: medium none ; margin: 0pt; padding: 0pt; display: inline-table; height: 250px; position: relative; visibility: visible; width: 250px;"><ins style="border: medium none ; margin: 0pt; padding: 0pt; display: block; height: 250px; position: relative; visibility: visible; width: 250px;"><iframe allowtransparency="true" hspace="0" id="google_ads_frame1" marginheight="0" marginwidth="0" name="google_ads_frame" src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?client=ca-pub-2576485761337625&output=html&h=250&slotname=7252767143&w=250&lmt=1265074363&flash=10.0.32&url=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff2%2F%25E0%25B8%259A%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%2584%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A1%25E0%25B9%2580%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B7%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%2587%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B1%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25B4%25E0%25B9%2589%25E0%25B8%2599%25E0%25B9%2582%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%2581-%25E0%25B8%2584%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A1%25E0%25B8%2588%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2587%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25B5%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%2584%25E0%25B8%2599%25E0%25B9%2584%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A2%25E0%25B8%25A2%25E0%25B8%25B1%25E0%25B8%2587%25E0%25B9%2584%25E0%25B8%25A1%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B9%25E0%25B9%2589-%25E0%25B8%25AD%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2594%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%2599-221997.html&dt=1265074363731&correlator=1265074363733&frm=0&ga_vid=605948934.1249901983&ga_sid=1265074337&ga_hid=96630618&ga_fc=1&ga_wpids=UA-7034934-1&u_tz=420&u_his=4&u_java=1&u_h=768&u_w=1280&u_ah=738&u_aw=1280&u_cd=32&u_nplug=15&u_nmime=56&biw=1137&bih=496&ref=http%3A%2F%2Fpalungjit.org%2Ff2%2F%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A2%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A8%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%2595%25E0%25B8%25A3%25E0%25B9%258C%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%2587%25E0%25B8%2588%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2595-%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%25B6%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%25B1%25E0%25B8%259A%2F&fu=0&ifi=1&dtd=92&xpc=voaV4gHIXy&p=http%3A//palungjit.org" style="left: 0pt; position: absolute; top: 0pt;" vspace="0" width="250" frameborder="0" height="250" scrolling="no"></iframe></ins></ins>
    บทความเรื่องวันสิ้นโลก
    2012 อุบัติภัยวันสิ้นโลก
    ด้วยความสงสัยของว่าทำไม 2012 จะ มีข่าวลือเกี่ยวกับวันสิ้นโลกมากมายเหลือเกินบางแหล่งก็อ้างน้ำท่วมจาเหตุ โลกร้อนบางแหล่งก็อ้างไบเบิ้ลเพราะพระเจ้ากำหนดมาแต่มีสิ่งที่นึงที่มีทั้ง หลักฐานทางวิทยาศาสตร์พร้อมเกี่ยวปรากฎการณ์ที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้และถ้า เกิดขึ้นก็จบ... ไม่เหมือนกับLHC ที่กลัวโอกาสว่าจะเกิดหรือเปล่าเท่านั้นเรื่องนี้คือเรื่อง ดาวปริศานาดวงที่ 12 ของ ระบบสุริยะจักรวาลถ้าใครได้พอดูความปี 2002 จะได้ทราบว่า นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ ดาวดวงที่ 12 ขึ้นมาอยู่ในระบบกาแล็คซี่เราดื้อๆแต่ความเป็นจริงนักดาราศาสตร์รู้จักดาวนี้มาตั้งแต่ปี 1982 แล้วซึ่งเป็นข่าวใหญ่โตมากช่วงเดือน พฤษภาคม เพราะผมก็ได้ดูเหมือนกันมันคือดาวที่มีชื่อตั้งทางวิทยาศาตร์ว่า นิบิรุ Nibiru

    [​IMG]
    และด้วยหลักฐานโบราณวัตถุและนักโบราณคดีได้กล่าวไว้เนืองๆ ว่า...สิ่งของที่ไม่สามารถอธิบายด้วยวิทยาศาสตร์ได้เกิดจากดาวดวงนี้

    แต่สิ่งที่เรารับรู้คือเจอดาวเคราห์ดวงใหม่ แล้วก็จบ...ทำไมถึงกล่าวอ้างเช่นนั้น? สิ่ง ที่เราไม่รู้มันคือสิ่งนี้ครับ....ดาวดวงนี้ทุนเดิมไม่ได้อยู่ในระบบกาแล็ค ซี่ทางช้างเผือกมาแต่เนิ่นๆ อยู่แล้วแต่... มีวงโคจรกว้างใหญ่ไพศาลมาก จนมาทับซ้อนลงบนกาแล็คซี่นี้



    แปล ว่า... ที่นักวิทยาศาสตร์เห็นเพิ่มมาดวงก็แปลว่ามันโคจรเข้ามาใกล้กาแล็คซี่เราสินะ ถูกครึ่งเดียวครับ ความจริงมันเเข้ามาทับวงโคจรทั้งแถบเลย

    [​IMG]

    [​IMG]

    อัน นี้ใช้เทคโนโลยี้ขั้นสูงในการถ่ายซูมครับ ทำให้รู้ได้ว่า ดาวนี้เป็น ดาวฤกษ์ครับและทับเข้ามาแค่ไหนเส้นทางการเดินทางของวงโคจรดาว นิบิรุ เข้ามาทับเส้นเดียวกับโลกเลยครับแปลว่า... มันมีสิทธิชนโลกเราอย่างแน่นอน!!!

    [​IMG]

    รูปนี้คือเส้นวงโคจรของดาวนิบิรุครับ



    มันเข้าใกล้มาจริงเร้อ?เส้นทางวงโคจร ทำให้เรารู้ได้ว่าทางเราส่องดาวบริเวณทิศใต้สุดของดาวโลกเราจะเห็นแต่ปัจจุบันนี้ ปีนี้สามารถเห็นได้ด้วยเปล่าแล้ว

    [​IMG]

    (เส้นขาวๆ คือลูกศรชี้ตำแหน่งดาวนิบิรุครับ)
    และสำหรับคนที่อยากเห็นแต่ไม่มีตังไปออสเตรเลียหรือประเทศอะไรที่อยู่ทางใต้ของโลกนะครับแนะนำให้ลองใช้โปรแกรม googleSky ดู ท่านจะเห็นเป็นวงแดงๆ อยู่วงเดียวทั้งท้องฟ้า นั่นหละครับ นิบิรุ...แล้วทำไม? มัน เกี่ยวอะไรกับโบราณสถานและวัตถุในอดีตหละนักโบราณฯ สันนิษฐานว่า นิบิรุเคยโคจรเข้ามาใกล้ทีนึงแล้วในเมื่อหลายแสนปีก่อนแต่มารอบนี้ มาเทียบและทาบวงโคจรของดาวนิบิรุ คาดว่ามีโอกาสที่ จะชนกันสูงหรือแม้เฉียดกันก็เกิดอันตรายเพราะแกนของดาวมีสนามแม่เหล็กอยู่ อาจจะทำให้เกิดสภาพอากาศแปรปรวน เกิดภัยพิบัติธรรมชาติเกิดภาวะน้ำขึ้นกระทันหัน เกิดพายุต่างๆ นาๆและเค้าคาดการณ์ไว้แล้วว่า ปี 2012 เราสามารจะเห็นดาวนิบิรุ ใหญ่ขนาดดวงอาทิตย์ได้เลย เพราะมันเข้าใกล้เรามากแล้ว ข้อมูลอาจจะยังไม่แน่นพอ เพราะ NASA ปิด ข่าว เพราะกลัวว่าถ้าประกาศข่าวนี้แก่ชาวโลกรู้ท่านลองคิดดูสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อท่านรู้ตัวว่าจะตายในอีกไม่กี่ปีข้าวหน้าท่านจะใช้ชีวิตที่สุดเหวี่ยง เลยใช่มะโลกจะเกิดอาชญากรรมเพิ่มขึ้น 80% โลกทั้งโลกจะวุ่นวายเค้าเลยปิดเป็นความลับ (เฮอๆ ดีเน้อ) แต่นักดาราศาสตร์ออกมาอธิบายเรื่องทฤษฎีความเป็นไปได้กันอย่างจ้าละหวั่น ข้อมูลที่ยังขัดแย้งกันอยู่คือ บางแหล่งบอก ดาวฤกษ์ และอุกกาบาต เพราะขนาดของมันใหญ่กว่าดาวพฤหัส 2 เท่า!!!(ดาวพฤหัสเป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในระบบนี้)

    ข่าวใหม่ล่าสุด 23 พ.ค. 2552 ช่อง 11 (4 ทุ่ม) มีการคุยเรื่อง ภัยพิบัติล้างโลก 2012อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้วชาญไฮโดรเจน จากองค์การนาซ่า และเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์ Hydrogen ในประเทศไทย ด้วยวิธีการใช้ไฟฟ้าแยกน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง

    [​IMG]

    อาจารย์ สุมิตร" ทำงานในองค์การ NASA ในสายงานคือ ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก เพื่อสร้างยานอวกาศ เพื่ออพยพผู้คนจาก อุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 (แต่รู้ในวงจำกัด) "อาจารย์ สุมิตร" ยืนยันว่าอีก 3 ปี ข้างหน้านี้ โลกกำลังจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่นอน
    และคนในองค์การ NASA ทุกคนทราบเรื่องนี้มานานแล้ว แล้วได้สร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจาก อุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 ใกล้เสร็จแล้ว (แต่ "อาจารย์ สุมิตร" ไม่ได้บอกว่าสร้างไว้กี่ลำ)


    [​IMG]
    (ตึกใบหยกที่เราแสนจะภูมิใจในความสูง)
    "อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริง ปัจจุบันมีมนุษย์ต่างดาวมาทำงานร่วมกับองค์การ NASA โดยสื่อสารทาง "โทรจิต" ในการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี เพื่อช่วยมนุษย์จากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 (มนุษย์ บางคนเท่านั้นที่ถูกเลือกให้รอด) "อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่าโลกมนุษย์เรา ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ในจักรวาลอื่นๆ ก็มีมนุษย์ต่างดาวประมาณ 200 จักรวาล ซึ่งโลกของเราเป็นเพียงจักรวาลเล็กๆ 1 จักรวาล เท่านั้น เราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวหรอกนะ

    "อาจารย์ สุมิตร" บอกว่า มนุษย์โลกสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวมานานแล้วโดยทาง "โทรจิต" แต่ทาง "สหรัฐอเมริกา" นั้นค่อนข้างปกปิด เรื่องนี้ ทำให้คนส่วนมากในโลกไม่รู้ ในเมื่อไม่รู้ ก็จะมองว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องเหลวไหล "อาจารย์ สุมิตร" เป็นนักวิทยาศาสตร์องค์การ NASA มาหลายปีแล้ว ท่านเคยไปบอกให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ของไทยควรเร่งสร้างยานอวกาศ เพื่ออพยพคนไทยจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 โดย เร็ว เพราะ "คุณสุวิช" มีเทคโนโลยีในการสร้างแล้ว ขาดก็แต่งบประมาณเท่านั้น แต่กลับไม่มีใครเชื่อ แถมมองว่าท่านเป็นบ้าอีกด้วย พวกฝรั่งเขารู้กันมานาน เขาสร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกในค.ศ. 2012 เกือบ เสร็จแล้ว แต่คนไทยยังไม่เชื่อ จะจมน้ำตายกันอยู่แล้ว ไม่รู้วันๆ คนไทยทำอะไรกันอยู่ น่าสงสารคนไทยจริงๆ"อาจารย์ สุมิตร" ยืนยันว่าอีก 3 ปี ข้างหน้านี้ โลกกำลังจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่ นอน นี่เป็นเรื่องจริง ที่ฝรั่งเค้าตื่นตัวกันมาก โดยเฉพาะในหมู่นักวิทยาศาสตร์อวกาศ แต่คนไทยเกือบทั้งหมดยังไม่รู้เรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ น่าสงสารคนไทยจริงๆ"อาจารย์ สุมิตร" กล่าวว่า คนไทยน่าจะเลิกทะเลาะกันได้แล้ว อีก 3 ปี ได้จมน้ำตายแน่ๆ เพราะอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012นั้นเป็นวันหายนะที่ร้ายแรงมาก ร้ายแรงขนาดล้างโลกเลยทีเดียว ไม่งั้นมนุษย์ต่างดาวเค้าคงไม่มาทำงานร่วมกับองค์การ NASA เพื่อ ช่วยในการสร้างยานอพยพผู้คนในครั้งนี้เป็นแน่นี่เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องเหลวไหล เพราะ อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็นนักวิทยาศาสตร์องค์การ NASA จริง มีตัวตนจริงๆ
    ลองหาข้อมูลของ อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ใน Google ดูนะ

    ฉะนั้นบอกคนที่คุณรักซะว่าคุณรักเค้ามากแค่ไหนเพราะอีก3ปี...คงไม่มีโอกาสได้บอก
    [​IMG]
    ทาง NASA ได้คํานวนไว้เเล้ว
    -
    ระบบอิเล็กโทรนิคจำนวนมากจะทำงานผิดปกติ (ระบบขีปนาวุธ computer)
    -
    การอพยพของฝูงสัตว์ เช่น นก หรือปลาวาฬ ทำให้สูญเสียทิศทางและอื่นๆ

    -
    ระบบภูมิคุ้มกันโรคในบรรดาสัตว์รวมถึงมนุษย์จะทำให้อ่อนอย่างมาก
    -
    ทำให้ภูเขาไฟเพิ่มขึ้นเกิดการเคลื่อนที่ของเปลือกโลก แผ่นดินไหว และแผ่นดินถล่ม
    -
    สนามแม่แหล็กโลก (Magnetosphere) จะ อ่อนแอลง และการแผ่รังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากดวงอาทิตย์จะเพิ่มปริมาณถึงระดับ อันตราย ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังตามมา ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เเละในที่สุดเราก็จะตายกันหมด
    -
    กลุ่มวัตถุในอวกาศที่มีเส้นผ่านมากมายจะเฉียดเข้าใกล้โลกได้ง่ายขึ้น
    -
    แรงดึงดูดของโลกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

    นอกกรอบ

    ทางโหราศาสตร์ - บ่งบอกว่าจะเกิดการเรียงตัวกันของ โลก กาแล็คซี่ทางช้างเผือก และดวงอาทิตย์
    ทางโบราณคดี - อย่างที่พูดข้างต้นไว้...เป็นวันสุดท้ายในปฏิทินของช าวมายันมีเเค่ 2012 เท่านั้น
    ทางการทำนาย -นอสตราดามุสได้ทำนายไว้กับราศีตีความแล้วสอดคล้องกับ ทางโหราศาสตร์
    ทางด้าน UFO -ผู้ที่ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้อ้างว่ามนุษย์ต่างดาวได้บอกเค้า(แล้วแต่ความเชื่อ...)

    ไม่ว่าจะทางใด ดูจากหลาย ๆ ทางแล้วชี้ไปในปีเดียวกัน ความเชื่อมั่นกับสิ่งที่จะเกิดในปี 2012 นั้น น่าจะมีอะไรเกิดการเปลี่ยนแปลงแน่ ๆ แต่ที่แน่ ๆ ในปัจจุบันผมมั่นใจว่ามันน่าจะเริ่มเกิดขึ้นแล้ว โดยสังเกตุจากผลกระทบจากภัยธรรมชาตินี่เอง เมื่อกลับมามองดูปี 2012 ก็เลยมานั่งพิจรณาดูเล่น ๆ (การนับเลขฐานสิบจะนับศูนย์ถึงเก้า) ถ้าเราตัดเลขสองออกก็จะได้เลขนับ 0->1->2 เมื่อมาดูเป็นปี พ.ศ. มันเป็นปี 2555 (เลยสวยมาก) ถ้าเราตัดเลขสองออกเช่นกัน จะได้เลข 5 เรียงตัวกัน 3 ตัว ผมขอโยงไปเรื่องโหราศาตร์ที่จะมี โลก กาแล็คซี่ และดวงอาทิตย์ ที่จะเกิดการเรียงตัวกัน ผลลัพธ์นั้นคงบอกไม่ได้ อาจเกิดผลกระทบรุนแรงต่อโลกหรืออาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยก็ได้ เพราะสิ่งที่เราไม่รู้นั้นยังมีอีกมากมายทั้งในอวกาศและจักรวาลยังที่บอกไวว่าดาวเเบบเราไม่ได้มีเเบบนี้ใบเดียวจริงๆ มี 200 กว่าดวง

    ข้างล่างนี้เเล้วเเต่คนจะเชื่อคับ

    1. ประกาศจากองค์การ NASA วันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) วัน นั้นแกนโลกของเราจะพลิกกลับขั้ว คือ ขั้วโลกเหนือจะมาอยู่ที่ขั้วโลกใต้ ช่วงเวลานั้น โลกของเราจะไม่มีสนามพลังแม่เหล็ก เพื่อป้องกันตัวเองจากสนามพลังแม่เหล็ก และ รังษีต่างๆจากอวกาศ
    แล้ววัน นั้นจะเป็นวันเดียวกับที่ ดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้วเช่นกัน เพราะดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้วทุกๆ 11 ปี ปีล่าสุดคือปี พ.ศ. 2544 ถ้ามาถึงวันนี้ก็ 11 ปีพอดี (2544 + 11 = 2555) ขณะ ที่ดวงอาทิตย์กำลังพลิกกลับขั้วนั้น ดวงอาทิตย์จะแผ่สนามแม่เหล็ก และรังษีความร้อนสูงมายังโลก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่โลก ไม่มีสนามแม่เหล็กป้องกันตัวเอง ผลคือ น้ำแข็งขั้วโลกละลายฉับพลัน น้ำท่วมโลกฉับพลัน ไม่มีทางหนีได้ทัน ในวันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555)
    [​IMG]<<<<<
    ภาพจําลองของ NASA
    2. ชาวมายา (ชนเผ่ามายาแห่งอเมริกากลาง) ทำปฏิทินใช้เองตั้งแต่ 1,000 ปี ที่แล้ว ชนเผ่ามายานี้มีความสามารถในการคำนวนการโคจร การเกิดดับของดวงดาวอย่างไม่น่าเชื่อ คือเขาสามารถคำนวนว่า โลกหมุนรอบดวงอาทิตย์โดยใช้เวลา 365 วัน ตั้งแต่ 1,000 ปีที่แล้ว ซึ่งตรงกับปฏิทินที่ชาวโลกปัจจุบันใช้กัน แล้วยังสามารถคำนวนเกี่ยวกับระบบสุริยะจักรวาลได้อย่างแม่นยำมากชาว มายายังกำหนดวันสุดท้ายของปฏิทินของพวกเขาคือ วันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) พวกเขาบอกด้วยว่า วันนั้นโลกจะถึงจุดสิ้นสุด (โดยบอกไว้เมื่อ 1,000 กว่าปีที่แล้ว) น่าแปลกมาก ทำไมมาตรงกับองค์การ NASA อ่ะ
    3. นาย Gordon-Michael Scallion เป็นผู้หยั่งรู้อนาคต (futurist) มีญาณทัศนะ(Spiritual Visionary) คือ มองเห็นอนาคตด้วยญาณ มีความแม่นยำมาก เขาได้ทำนายว่า น้ำกำลังจะท่วมโลก จนหลายประเทศหายไปจากแผนที่ ประเทศที่เป็นเกาะจะจมน้ำทั้งหมด ประชากรโลกที่รอดตายมีเพียง 10% เท่านั้น เขาเชื่อว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในระหว่างปี 1998-2012 (พ.ศ.2541-พ.ศ.2555) และเขาได้สร้างแผนที่โลกใหม่หลังน้ำท่วมครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ Future Map Of The World ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1978 (พ.ศ. 2521) ซึ่งประเทศไทยเหลือแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น

    ทําไมหน้ากลัวยังงี้นะ

    ทำไมจึงไม่เป็นข่าวใหญ่โตหลายคนคงสงสัยผมได้ข้อมูลมาคับ
    หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่มีข่าวออกทาง TV
    เค้าประกาศเป็นข่าวใหญ่ทั่วโลกมาหลายปีแล้วคับ ถ้าอยากจะอ่านย้อนหลัง

    ให้เข้า Google พิมพ์ว่า องค์การ NASA แกนโลกพลิก 2012
    หรือถ้าชอบอ่านภาษาอังกฤษให้พิมพ์ว่า
    Pole Shift NASA 2012

    ถ้าคิดว่า อะไรที่เป็นข่าวจะต้องออก TV ล่ะก็นะ

    พี่ๆคงเข้าใจผิดอ่ะคับ เพราะ TV เมืองไทยเค้าเซ็นเซอร์ เค้าไม่ได้ให้ออกทุกอย่างหรอก
    ข่าวบางอย่าง ประเทศอื่นเป็นข่าว แต่ในไทยไม่ออกข่าว มีมากมาย เพราะมีญาติอยู่ที่อเมริกา
    TV
    เมืองไทย ไม่ได้เสรีอย่าง อเมริกา

    ถ้าจะดูข่าวแบบไม่เซ็นเซอร์ ขอแนะนำให้ดูทาง เคเบิ้ล TV
    หรือติดจานดาวเทียม หรือ ตามข่าวจาก Internet เพราะสื่อแบบหลังๆนี้ ไม่มีการเซ็นเซอร์เนื้อหา มาแบบเต็มๆคับ

    หลายๆคนเค้าเลิกดู TV เมืองไทยแล้ว งี่เง่า ห่วยแตก ปัญญาอ่อน แหะๆ ดูแล้วหงุดหงิดอ่ะคับ

    เรื่องแกนโลกพลิกเนี่ย เป็นข่าวใหญ่ในอเมริกา และ ยุโรป เมื่อหลายปีก่อนแล้ว
    แต่เมืองไทยกลับไม่มีข่าว สงสารคนไทยจริงๆคับ ดีนะยังมี Internet

    เพราะถึงแม้ว่าคนทั่วไปจะรับรู้ทุกๆคน ก็ไม่เห็นจะมีประโยชน์อะไร ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย

    แม้แต่องค์การ NASA เอง ก็ไม่มีทางแก้ไขอะไรเลย เพราะนี่คือมหันตภัยที่ใหญ่หลวงที่สุด เท่าที่มนุษย์เคยพบมา
    ไม่มีทางแก้ไขอะไรได้ ทางรอดมีทางเดียว อพยพผู้คนไปดาวดวงอื่นคับ ซึ่งในทางปฏิบัติ น่าจะเป็นไปได้เพราะ NASA ต้องหาทางออกได้เเน่

    เเละคุนจะทําไงต่อไป
    1.
    หาวิธีเอาตัวรอดที่จะอยู่บนโลกนี้
    2.
    อยู่เฉยๆ
    3.
    ไม่รู้เหมือนกัน
    http://www.youtube.com/watch?v=Hz86TsGx3fc&eurl=http%3A%2F%2Fwww%2Earip%2Eco%2Eth%2Fnews%2Ephp%3Fid%3D409357&feature=player_embedded
    หรือมันจะเป็นเเบบนี้ ไมมีไครคิดไว้เลย 3 ปีเท่านั้นรอดูกัน

    [​IMG]
    โลกเราหรือเนีย

    ประเทศไทย
    [​IMG]
    ข่าวคืบหน้า
    แกนโลกจะพลิกกลับขั้ว "Pole Shift" บรรดา ET กำลังให้ความช่วยเหลือในการรอดของมนุษย์
    เเละอาจเกี่ยวกับไดโนเสาตาย

    [​IMG]
    แบบจำลองคอมพิวเตอร์ ทำนายการพลิกกลับขั้วของแม่เหล็กโลก อาจนำมาสู่การสิ้นสุดอารยธรรมมนุษย์ในปี2012
    จาก การทำงานของนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่ง ที่ได้ศึกษาปรากฎการณ์แกนโลกพลิกตัว บอกว่าโลกและดวงอาทิตย์ ทั้งสองมีความเกี่ยวข้องกันและสัมพันธ์กัน โดยจะแลกเปลี่ยนพลังงานและใช้จนหมดกระบวนการหนึ่ง จนเกิดกระบวนการของการพลิกกลับขั้วเกิดขึ้น ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อหลายล้านปีก่อน เมื่อสัตว์จำพวกไดโนเสาร์ที่สาบสูญไปในช่วงเวลานั้น
    [​IMG]
    ดาว NIBIRU
    ที่สามารถมองเห็นด้วยกล้องดดาว

    ....
    ปัจจัยที่ดาวนิบิรุชนดาวโลกในปัจจัยข้อนี้มีโอกาศชนถึง 95 เปอร์เซ็นโดยประมาณที่จะทำไห้โลกแตกและหายไปทั้งดวงและอีก 3 เปอร์ เซ็นโดยประมาณโลกจะหายไปส่วนหนึงดาวโลกจะเกิดการขาดสมดุลทางด้านแรงโน้มถ่วง และทำไห้โลกเราอาจจะเกิดการเปลี่ยนวงโครจรและทำไห้มนุษย์ตายและลอยเควง ควางอยู่กลางอากาศอีก 1 เปอร์ เซ็นโดยประมาณดาวนิบิรุชนดวงจันทร์ทำไห้ดาวนิบิรุเปลี่ยนวงโคจรทำไห้ไม่ชน โลกแต่สะเก็ดดวงจันทร์จะตกลงมายังโลกและเกิดการเสียหายอยู่ดีและทำไห้น้ำ ถ้วมโลกเพราะไม่มีดวงจันทร์ทำไห้ไม่เกิดปรากฎการน้ำขึ้นน้ำลงจึงทำไห้นำถ้วม โลกอยู่ดีและอีก 0.02 โดยประมาณดาวนิบิรุเพียงแค่เฉียดโลกเฉยๆ
    ทั้ง 3 อย่าง NASA ว่าจะเกิดขึ้น(พร้อมกัน) ในวันที่ 22 หรือ 21 ธันวาคมค.ศ. 2012
    หรือ พ. ศ.
    2555
    1.[​IMG]
    2.[​IMG]
    [​IMG]
    3. FW
    ให้ มากที่สุดเท่าที่จะทำได้หลายคนจะได้เตรียมพร้อมพวกเราอาจจะไม่ใช่มนุษย์ที่ ถูกเลือกให้มีชีวิตอยู่ต่อไปแต่เราก็มีสิทธิที่เราจะได้ทำในสิ่งที่เราอยาก ทำก่อนตาย


     
  18. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ความเมตตา
    เดือนเริ่มต้นของการทำงานอย่างจริงจัง
    ด้วยรักที่มีต่อเพื่อนร่วมเกิดแก่เจ็บตายทุกคน
    โดยไม่หวังผลตอบแทน

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)
    พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง ประเดิมงานแรกของเดือนแห่งความรัก
    ณ บ้านพุทธามหาเวท วันอาทิตย์ที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓
    ตั้งแต่ เก้าโมงเช้า ไปจรด ห้าโมงเย็น หรืออาจเป็นสองยาม
    เนื่องจากมีผู้แจ้งความประสงค์จะไปร่วมงานแล้วร่วมร้อยคน

    คณะของอาจารย์วรวิทย์ (เกษตรพอเพียง เขาค้อ)
    ก็จะไปร่วมสังเกตการณ์ และสนทนากับกลุ่มฯ ด้วย

    แจ้งมาเพื่อทราบครับ
     
  19. pkanlaya

    pkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +597

    มนุษย์จงอย่ามีชีวิตอยู่ด้วยจิตใจที่มีแต่ความกลัว เพราะความหวาดกลัวจะทำให้พลังด้านดีซึ่งเป็นพลังที่จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนโลกนี้ต่อไปอ่อนด้อยประสิทธิภาพลงไปทันที

    มนุษย์จงมีจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความรัก และความเมตตาเท่านั้น จึงจะทำให้โลกนี้ดำรงอยู่ได้ต่อไป จงมีความรักและความเมตตาต่อสรรพสัตว์ผู้มีทุกข์

    ข้อมูลจากระบบสื่อมาหลายครั้งแล้ว
    แจ้งเพื่อทราบ
     
  20. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    เขาไม่ให้ใช้ตาเนื้อครับจารย์
    เพียงแค่จารย์หนุ่ย ใช้สองนิ้วแตะข้อมือ ก็เห็นภาพแล้วครับ
    เอิ๊ก เอิ๊ก ต้องรีบนำออกมาใช้ ผู้คนหนาแน่นรอคอย ชิ้นงาน
    จากขันธ์ห้า อาจารย์หนุ่ย อยู่นาครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...