ทำดีถวายในหลวง

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย paang, 25 กรกฎาคม 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,326
    [​IMG]

    เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีนับว่ามีความสำคัญอย่างมากกับคนไทยทุกคน เพราะตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา เป็นเวลาที่พวกเราได้อาศัยอยู่บนแผ่นดินไทยอย่างร่มเย็นเป็นสุข ...โดยไม่เคยเว้นแม้แต่วันเดียว

    ดังนั้นเพื่อให้คนไทยได้แสดงถึงความรักที่มีต่อในหลวง ข้าพเจ้าจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้เราได้แสดงออกถึงซึ่งความรักที่พวกเรามีต่อในหลวง



    กติกา

    ให้ท่านเขียนเล่าถึงสิ่งที่ท่านตั้งใจว่าจะดีเพื่อในหลวง หรือสิ่งที่ท่านจะทำ เพื่อในหลวง หรือว่าสิ่งที่ท่านได้ทำไปแล้ว แต่ขอให้ท่านนำลงมาเผยแผ่เพื่อเป็นแบบอย่างในการทำความดีแก่ท่านอื่นๆ ในกาลต่อไป


    ของรางวัล


    ((( รางวัลที่1 )))

    1. คู่มือ 20 เส้นทาง ถวายพระพร โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นหนังสือที่แนะนำการท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย เป็นเส้นทางที่ท่านท่องเที่ยวไปแล้ว สามารถลงนามถวายพระพรในหลวงได้ โดยเริ่มที่พระตำหนักดอยตุง จังหวัดเชียงราย จนถึง เส้นทางที่20 ประภาคารกาญจนาภิเษาก แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต เป็นหนังสือเล่มๆเล็กแต่ แน่นไปด้วยคุณภาพ สีสันสวยงามใช้ประโยชน์ได้จริง เหมาะแม้กระทั่งเก็บไว้สะสมไว้เป็นที่ระลึก

    2. หนังสือ กตัญญูกตเวทิตาทาน จากจิต ...สู่จิต ธาตุรู้...สู่ธาตุ..รู้ ด้วยธรรมปัจจัตตัง ต้นฉบับหนังสือเล่มนี้ ได้รับแจกจากวัดพระบาทตากผ้า อ.ป่าซาง จ. ลำพูน ซึ่งพิมพ์ครั้งแรก เมือ วันที่ 16 เดือนกุมภาพันธ์ 2527 หรือ 22 ปีที่แล้ว จำนวน 1 เล่ม

    3. เหรียญหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด วัดช้างให้ จ.ปัตตานี ของแท้โดยตรงจากวัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี ผ่านพิธีการปลุกเสก มหิทธานุภาพมากมายดั่งฝอยท่วมหลังช้างบรรยายไม่หมด จำนวน 1 เหรียญ

    4. พระบรมสารีริกธาตุ ที่ได้โดยพระองค์ท่านเสด็จมาเพิ่ม ที่วัดฯ โดยพระสุปฏิปันโน รูปหนึ่งท่านได้ให้ข้าพเจ้ามา มอบให้ท่านเป็นจำนวน 1 บรรจุ

    5. หนังสือ สุดยอดพระอภิญญาจารย์ สุข เกษม โดยรวบรวมเรื่องราวของหลวง ปู่สุข วัดปากคลองขามเฒ่า และเรื่องราวของสุดยอดพระอริยะเจ้าแห่งเมืองเหนือ หลวงปู่เจ้าเกษม เขมโก สุสาน ไตรลักษณ์ ลำปาง จำนวน 1 เล่ม


    ((( รางวัลรองชนะเลิศ )))

    1. คู่มือ 20 เส้นทางถวายพระพรฯ 1 เล่ม
    2. พระบรมสารีริกธาตุฯ 1 บรรจุ
    3. หนังสือกตัญญูกตเวทิตาทาน 1 เล่ม
    4. ผ้ายันต์ หลวงปู่ทวด ของแท้จากวัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี 1 แผ่น


    ((( รางวัลที่สาม )))

    1. คู่มือถวายพระพรฯ 1 เล่ม
    2. พระบรมสารีริกธาตุ 1 บรรจุ
    3. ผ้ายันต์หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ 1 แผ่น


    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
     

แชร์หน้านี้

Loading...