ขอเชิญร่วมฝึกอบรมภาวนากับหลวงพ่อวิโมกข์ ณ สำนักวิปัสสนาธัมโม

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย rinnn, 21 กรกฎาคม 2006.

  1. rinnn

    rinnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    7,666
    ค่าพลัง:
    +24,024
    <table align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="94%"><tbody><tr><td class="postbody" valign="top">ขอเชิญร่วมฝึกอบรมภาวนากับหลวงพ่อวิโมกข์ ณ สำนักวิปัสสนาธัมโมทยะ
    วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 ก.ค. 49 ณ ธัมโมทยะ จ.นครปฐม

    เจริญพร

    ด้วยในระหว่างเข้าพรรษานี้ หลวงพ่อได้จำพรรษาที่ สำนักวิปัสสนาธัมโมทยะ อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งมีธรรมชาติร่มรื่น สัปปายะเหมาะแก่การเจริญภาวนา และมีที่พักพร้อม สามารถรองรับผู้สนใจมาปฏิบัติธรรมได้ประมาณ 50 คน อากาศเย็นสบาย ธรรมชาติร่มรื่นด้วยกุฏิและที่พักรายรอบสระน้ำ ซึ่งมีแพกลางน้ำเพื่อเป็นที่ทำวัตรสวดมนต์และเจริญภาวนา

    เมื่อหลวงพ่อได้มาจำพรรษาที่สำนักวิปัสสนาธัมโมทยะนี้ ก็จะได้ถือโอกาสพัฒนาสำนักวิปัสสนาแห่งนี้ เพื่อให้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมและเผยแผ่ธรรมปฏิบัติของจังหวัดนครปฐมอันเป็นเมืองสุวรรณภูมิต้นกำเนิดของพระพุทธศานาที่มาเจริญรุ่งเรืองในประเทศไทย โดยมีวัดพระปฐมเจดีย์และพระร่วงโรจนฤทธิ์เป็นปูชนียสถานที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ทำให้จังหวัดนครปฐมมีความสงบร่มรื่นสมกับเป็นเมืองพระพุทธศาสนาและดินแดนที่พระพุทธศาสนามาประดิษฐานแห่งแรกในประเทศไทย

    หลวงพ่อจึงได้ริเริ่มจัดการฝึกอบรมภาวนาครั้งที่ 1 ณ สำนักวิปัสสนาธัมโมทยะ จ.นครปฐมนี้ ในวันเสาร์ที่ 29 - อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2549 โดยผู้สนใจสามารถเลือกเข้ารับการฝึกอบรมทั้ง 2 วัน หรือวันเสาร์วันเดียว หรือวันอาทิตย์วันเดียวก็ได้ การอบรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.00 น. และอบรมพิเศษในรอบค่ำวันเสาร์สำหรับผู้มาพักปฏิบัติธรรม 2 วัน

    การเดินทาง สามารถเดินทางโดยรถทัวร์นครปฐม จากสถานีขนส่งสายใต้ ชานชลาที่ 1 (รถสีน้ำเงิน หมายเลข 997-XX) โดยรถจะออกจากกรุงเทพฯทุกๆ 15 นาที ตั้งแต่ 6.00 น. และสามารถเดินทางกลับกรุงเทพ โดยรถทัวร์จากนครปฐม ออกทุกๆ 15 นาที รถเที่ยวสุดท้าย เวลา 21.15 น. ทั้งนี้ ทางสำนักวิปัสสนาธัมโมทยะจะบริการรถรับส่งจากสำนักวิปัสสนาธัมโมทยะมารับ-ส่งที่ท่ารถนครปฐม (ค่ารถโดยสารท่านละ 34 บาท)

    การนัดหมายและสถานที่จุดนัดพบ หลวงพ่อจะมารอรับทุกท่านที่บริเวณประตูใหญ่ด้านหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ วันเสาร์เช้า และวันอาทิตย์เช้า เวลา 8.00 น. (ประตูใหญ่ด้านหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์) ทั้งนี้ ผู้ที่ขับรถไปเองก็สามารถขับรถมารอได้ที่บริเวณลานจอดรถประตูใหญ่ด้านหน้าองค์พระปฐมเจดีย์

    อนึ่ง เนื่องจากวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2549 หลวงพ่อมีบรรยายอบรมภาวนา ณ ธรรมสถานจุฬ่าฯ เวลา 17.00 - 19.00 น. ฉะนั้น หากผู้ใดสนใจเดินทางไปพร้อมกับหลวงพ่อในวันศุกร์เย็น สามารถมารอพบหลวงพ่อได้ที่ธรรมสถานจุฬาฯ ในช่วงเวลาดังกล่าว โทรศัพท์ธรรมสถานจุฬาฯ สอบถามรายละเอียดที่ คุณสุรพล เจ้าหน้าที่ธรรมสถานจุฬาฯ โทรศัพท์ 02-2183018
     

แชร์หน้านี้

Loading...