แจ้งปิดกระทู้ พระอาจารย์พรสิทธิ์ วัดสว่างอารมณ์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย arjarhnnop, 2 พฤศจิกายน 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. t1148

    t1148 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    858
    ค่าพลัง:
    +3,676
    ทำไมถึงตั้งชื่อ มหาโชคโลกอุดรพรสิทธิ
    เพราะว่า
    ๑.มหาโชค เนื่องจากตะกรุดชุดเน้นระเบิดเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง เงินเฟ้อของแพงขึ้นทุกวัน พระอาจารย์บอกว่าไม่เคยทำตะกรุดที่เน้นไปทางโชคลาภร่ำรวย อย่างนี้มาก่อน นอกจากเน้นโชคลาภแล้ว ยังเป็นมหาเมตตาอีกด้วยครับ เพื่อที่ว่ามีไว้ไม่อดตาย ไปที่ไหนใครก็ช่วยเหลือ เรียกได้ว่าตะกรุดชุดนี้สุดยอดตำนานล้านนาเลยครับ
    ๒.โลกอุดร ในตะกรุดชุดนี้ ถ้าใครเป็นสายหลวงปู่เทพโลกอุดรไม่ควรพลาดครับ เพราะว่า พี่บุญเลิศ ผู้บุกเบิกกระทู้พระอาจารย์ ได้ถวายผงที่รวบรวมมาประมาณ๗ ปีครับ โดยมีผงสายหลวงปู่เทพโลกอุดร ได้ขอหลวงปู่ที่ถ้ำจังหวัดลพบุรี พอเอาออกมาได้หินก็ปิดถ้ำ อีกทั้งยังมีไพลดำ เหล็กไหล รายละเอียดแบบเจาะลึกพี่บุญเลิศจะมากล่าวต่อไป
    ๓.พรสิทธิ ชื่อนี้เป็นชื่อของพระอาจารย์เองครับแต่จริงต้องเขียน พรสิทธิ์ เพื่อให้คล้องจองจึงไม่มีการันต์ คนที่ทำเองทำไมเอาชื่อตัวเองมาต่อท้าย แสดงว่าตะกรุดชุดนี้ต้องมีอะไรดีๆแน่ ไม่งั้นไม่เอาชื่อตัวมาการันตีหรอกครับผม

    ๑๙ยอดพระยันต์คือ
    ๑.ยันต์เศรษฐีทั้ง ๕
    ตามตำราได้กล่าวถึงมหาเศรษฐีทั้งห้าสมัยพุทธกาลคือ
    ๑.ท่านโชติกะเศรษฐี ผู้ที่ถูกยกย่องว่ามีทรัพย์สมบัติ
    ๒.ท่านกาฬวิฬิยเศรษฐี ผู้ได้ขุมมหาสมบัติจากยักษ์
    ๓.ท่านเมณฑกเศรษฐี ผู้มีขุมทรัพย์แพะทองคำ
    ๔.ท่านปุณณเศรษฐี ผู้ไถนาพลิกผืนดินเป็นทองคำ
    ๕.ท่านชฎิลเศรษฐี ผู้มีภูเขาทองเกิดขึ้นที่หลังบ้าน
    ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีที่มีชื่อเสียงในสมัยพระพุทธกาล

    ๒.ผู้กล้าแข้งก็อ่อนน้อมต่อเรา (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ชื่อยอดพระยันต์ก็บบ่งบอกอยู่แล้วครับ ในสมัยก่อนการทำศึกสงครามนั้น บางทีแม่ทัพนายกองต้องออกมาดวลกันตัวต่อตัว พระอาจารย์บอกว่าอยู่ดีท่านก็นึกพระยันต์นี้ออกขึ้นมาโดยไม่ได้ไปร่ำเรียน กับใคร ส่วนรายละเอียดไม่ขอเจาะลึกเพราะเป็นเรื่องอจินไตย


    ๓.ใครทำร้ายเราไม่ได้ (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ยอดพระยันต์ที่เด่นเมตตามหาอำนาจอย่างยิ่ง คนเราทุกคนย่อมมีศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบหน้ากัน ตามตำรากล่าวไว้ว่า ถ้าใครมีพระยันต์นี้ติดตัว ศัตรูจะปองร้ายเรามิได้ ด้วยอำนาจเมตตาจากยอดพระยันต์ หรือแม้ศัตรูคิดจะปองร้ายเราก็จะแพ้ภัยตัวเอง (ลักษณะคล้ายยันต์พิชัยสงคราม) ในสมัยก่อนนิยมทำผ้ายันต์คลุมหัวช้างเวลาออกรบของทางล้านนาโดยมียอดพระยันต์ นี้เป็นประธาน

    ๔.เมตตา ๕๒๘
    ยอดพระยันต์นี้มีพุทธคุณเด่นทางเมตตามากๆครับ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเมตตา ส่วน ๕๒๘ นั้นเป็นการวางเลขโดยมีการลงยันต์เต้นเป็นตาราง ๓ คูณ ๓ ช่อง แต่ละแถวจะรวมกันได้ ๕๒๘ หมดทุกแถวเลยครับ ซึ่งถือว่ามีความมหัศจรรย์เป็นอย่างมากครับ ยอดพระยันต์สุดยอดมากๆครับ ผมกล้ารับรอง ในตำรากล่าวไว้ว่าใครมีพระยันต์นี้ไว้ ย่อมเป็นเมตตาแก่สรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งมนุษย์ก็ดี เทวดาก็ดี เข้าเจ้าหานายมีไว้เป็นดี

    ๕.เจ้าเงาะป่าเรียกทรัพย์ มีเสน่ห์รูปงาม
    พระยันต์นี้ถ้าใครเคยดูเรื่องสังข์ทองจะมีอยู่ตอน หนึ่งที่แปลงเป็นเจ้าเงาะ ในตัวพระยันต์เองจะกล่าวถึงตอนพระสังข์ทองตอนเรียกปลาเรียกเนื้อซึ่งใน ตำรากล่าวไว้ว่าใครมียอดพระยันต์นี้จะไม่อดอยากดั่งเช่นมนต์ที่เจ้าเงาะใช้ เรียกเนื้อเรียกปลา อีกทั้งยังเป็นมหาเสน่ห์ มหาละลวยกับเพศตรงข้าม ยันต์นี้ผมสักน้ำมันติดตัวขอยืนยันว่าดีจริงๆครับ ประสบการณ์เยอะครับ โดยเฉพาะเพศตรงกันข้ามอีกทั้งยังเมตตาตอนสอบสัมภาษณ์และออกพรีเซนต์งานหน้า ห้องครับ

    ๖.มหามณีจินดาเรียกเงินทอง บารมี
    ยอดพระยันต์นี้กับเจ้าเงาะผมได้สักติดตัวไว้ ประสบการณ์กับตัวเองมากมายๆครับ ตอนที่ผมสักตอนแรกๆนั้น สำหรับยอดพระยันต์นี้คือผมมีความจำเป็นต้องขอทุนแต่เรื่องก็ดำเนินการนาน มากๆครับ จนเราคิดว่าจะไม่ได้แล้วครับผม แต่พอผมไปสักน้ำมันพระยันต์นี้ผลออกมาคือ ๓ วันหลังจากนั้นผมได้ทุนการศึกษาครับ ทุกวันนี้ก็จะมีเงินใช้ตลอดเลยครับ ไม่ได้ทำงานและไม่ได้ใช้เงินจากทางบ้านครับ เวลาตอนไหนฝืดเคืองจริงๆก็จะมีเงินเข้ามาเองครับ พูดไปจะหาว่าเวอร์แต่รับรองว่าเป็นความจริงครับผม

    ๗.มหาธนะ เรียกทรัพย์สินเงินทอง
    เมื่อคนเรามีเงินทองมากมายแต่เราไม่รู้จักเก็บไว้เงิน ที่เราหามาได้ก็ใช้หมดไป ท่านพระอาจารย์จึงนำยอดพระยันต์ที่เรียกว่า มหาธนะ เรียกทรัพย์สินเงินทอง โดยยอดพระยันต์นี้ ในตำรากล่าวไว้ว่า เป็นยันต์ที่เก็บเงินเก็บทองเรียกทรัพย์สินเงินทองได้ ผู้ได้มีไว้ทรัพย์สินเงินจักพอกพูนมีใช้ไม่หมด

    ๘.จิ้งจกสองหางแผลงฤทธิ์
    ผมเคยเห็นและได้ยินมีจิ้งจกสองหางหลายๆที่ ทั้งภาคกลางและทางภาคเหนือ แต่ของพระอาจารย์จะเป็นเอกลักษณ์ตรงที่ว่า ยอดพระยันต์นี้นอกจากทางเมตตามหาเสน่ห์แล้วยังทำมาหากินคล่องอีกด้วย การลงพระยันต์นี้จะต้องกำกับด้วยน้ำมันพิเศษชนิดหนึ่ง(ได้มาจากว่านยากต่าง ตามสูตร)อีกทีซึ่งเป็นสูตรลับไม่ว่าจะเป็นการลงพระยันต์ที่ตัว(สักยันต์ )หรือการจารอักขระลงในแผ่นตะกรุด เพื่อปลุกให้จิ้งจกมีชัวิตขึ้นมา น้ำพิเศษนี้เมตตามากๆครับ และพระอาจารย์ท่านจะหวงมากๆ สำหรับการทำตะกรุดชุดนี้ใส่หมดเลยครับ

    ๙.นกยูงคู่มหาเสน่ห์
    เคยมีลูกศิษย์คนหนึ่งเคยเล่าให้ฟังว่า มีลูกศิษย์สักยันต์มหาเสน่ห์ไปลองวิชากัน โดยมีอยู่ ๓ คน ผลออกมาคนที่สักนกยูงคู่มหาเสน่ห์ก็ชนะไป เมื่อประมาณหลายปีที่แล้วพระอาจารย์เคยทำผ้ายันต์นกยูงคู่มหาเสน่ห์แจก ประสบการณ์เรื่องเมตตาเป็นเยี่ยม จนทำให้ลูกศิษย์ต่างหวงแหงเป็นอย่างมากครับ โดยเฉพาะหมู่วัยรุ่นผู้ชายถึงขนาดเลี่ยมพกติดตัวกันเลย (ผมโชคดีได้มา ๑ ผืน) บอกได้เลยครับ เวลาพกผ้ายันต์นี้เมตตาเป็นเยี่ยม จนปัจจุบันไม่ค่อยกล้าพกเท่าไรครับ มีปัญหาเรื่องผู้หญิงปวดหัวครับผม

    ๑๐.สาลิกาลิ้นทองคู่ (ตัวผู้-ตัวเมีย)
    อันว่าสาลิกานั้นเมตตาเป็นเยี่ยมอยู่แล้วครับ อันนี้มาจากพี่บุญเลิศเลยครับ หลังจากได้ลงสาลิกาไป การเจรจาธุรกิจก็คล่องตัวขึ้นเยอะ จนพี่บุญเลิศบอกผมเองเวลาติดต่อลูกค้าพี่ขออย่างเดียวขอให้ได้คุยเหอะ เสร็จพี่ทุกราย สาลิกานอกจากจะเมตตาแล้วยังดึงดวงเราให้ขึ้นไปด้วยครับ เพราะว่าสาลิกาเป็นนกครับ ตำราของพระอาจารย์จะแปลกที่มีสาลิกา ๒ ตัวเป็นเพศผู้กับเพศเมีย การทดสอบสาลิกาถ้าใครอยากรู้มาลองที่วัดได้ครับ รับรองจะอึ้งไปเลยครับผม

    ๑๑.มูทู (เมตตา) ทั้ง๘
    มู ทูเป็นภาษาล้านนาถ้าภาษากลางก็คือเมตตานั่นเอง มูทูทั้ง ๘ ก็เหมือนพรหมวิหาร ๔ เป็นยอดแห่งเมตตาทั้งปวงนิยมในการทำเทียนหรือทำตะกรุดครับ ถ้าใครในบ้านไม่สามัคคี พี่ชอบทะเลาะกับน้อง แม่ย่าทะเลาะกับลูกสะใภ้นิยมทำเทียนนี้รับรองกลับมาดีกันหมด ในพระยันต์นี้ได้กล่าวไว้ว่า คนต่างๆจะเอ็นดูรักเราเหมือนลูกเหมือนหลานทั้งๆที่ไม่มีความสัมพันธ์ไปในทิศ ทางใด
    เขาก็จะให้ความช่วยเหลือเหมือนลูกหลานนั่นเอง จะช่วยจนกว่าเราจะสำเร็จครับผม

    ๑๒. หัวใจผู้หญิง-ผู้ชาย
    หลายท่านเคยจะได้ยันต์หนีบหรือ ตะกรุดหนีบเป็นของสายล้านนา พระยันต์ก็มีลักษณะเช่นเดียวกัน คือใช้ในการเรียกจิตใจหรือดลจิตใจของเพศตรงกันข้าม ว่ากันว่าในประเทศไทยผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชายมากๆครับ (ยืมคำพูดพี่นริษ)ไปทางใดก็เจอแต่ผู้หญิงในบางทีก็ต้องขอความช่วยเหลือจาก เขา พระยันต์นี้สามารถดลจิตใจให้เขาช่วยเหลือเราและที่สำคัญยังเป็นมหาเสน่ห์อีก ด้วย ได้ไปก็ใช้กันดีๆนะครับ ศีลต้องบริสุทธิ์ครับผม

    ๑๓.หัวใจอิ่นคู่มหาละลวย
    ฟัง แค่ชื่อก็แบบว่าบอกความหมายสุดๆอยู่แล้วครับผม มหาละลวยใครเห็นใจก็อ่อนละทวยงวยงงครับผม คาถาอิ่นนั้นเป็นคาถาของเทวดาที่แปลงมาให้ไว้ครับ โดยพระอาจารย์ได้สืบทอดมาจากท่านหนึ่งซึ่งท่านได้กล่าวไว้อย่างนี้ครับ ในสมัยก่อนคนชอบเอาไม้มาแกะเป็นรูปคนกอดกัน แล้วชายผู้นี้(อาจารย์ของพระอาจารย์อีกทีครับ)ก็จะเสกด้วยคาถาหัวใจอิ่นคู่ มหาละลวย เป็นมหานิยมมาเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามครับผม โดยยึดหลักทำให้ระทวยงวยงงกับคำพูดหรือการกระทำของเรา บางทีเราต้องขอความช่วยเหลือจากคนบางคน เมื่อมีหัวใจผู้หญิง ผู้ชายบวกกับหัวใจอิ่นคู่มหาละลวย บอกได้คำเดียวว่าครบเครื่องเลยครับ มีทั้งดลจิตใจแถมยังระทวยงวยงงอีก

    ๑๔.พระยาเขียดคำเรียกทรัพย์(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ผู้ใดมีพระยันต์ติดตัวเสียไพเราะเสนาะหู ผู้ที่สนทนาด้วยก็อยากจะสนทนาต่อไป ถ้าเรามีใจกับคนคนนั้นเขาได้ยินก็จะอยากคุยกับเราเมื่อเลิกคุยกันไปก็คิดถึง นอกจากเรื่องเมตตาแล้ว ทำมาหากินที่ไหนก็จะเจริญรุ่งเรือง ท่านเคยทำให้ลูกศิษย์ท่านที่จ.น่านเป็นพระ ผลคือสามารถสร้างโบสถ์ใหญ่โตมโหฬารได้ภายในไม่กี่ปี ลูกศิษย์ที่เป็นพระบอกให้ท่านทำให้ ๑๐๐๐ ดอกเพื่อจะนำไปให้คนร่วมทำบุญแต่ท่านไม่ได้ทำให้เพราะว่าทำยากมากๆครับ

    ๑๕.ยันต์เสน่ห์ตัวผู้-ตัวเมีย(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    เวลาท่านจะสักให้ใครยามสำคัญมากๆครับ ยามต้องไปเป็นไฟและถ้าใครได้สักเห็นพระอาจารย์ตาแดงไม่ต้องตกใจครับ นั่นแหละครับคุณได้ของดีแน่นอน ไม่เคยทำตะกรุดสำหรับยอดพระยันต์นี้ ตัวพระยันต์เองเป็นการประยุกต์จากจินตนาการของท่านเอง โดยคาดว่าครูบาอาจารย์ท่านมาบอก

    ๑๖.ยันต์แมลงวันทองคู่ (สุดยอดมหาเสน่ห์)
    มีคนเคยสักแค่แมลงวัน ๒ ข้างของหัวไหล่ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ท่านได้นำยอดพระยันต์ใส่ลงตะกรุดด้วยความตั้งใจ การเสกตั้งธาตุหนุนธาตุแมลงวันยากมากๆครับ มีเคล็ดอยู่อย่างถึงจะใช้ได้ เรียกว่าถ้าไม่เป็นอย่างนั้นก็เสกจนกว่าจะเป็นแหละจะทำกี่นาที กี่ชั่วโมง กี่วันก็สุดแล้วแต่ ท่านจึงไม่ค่อยได้ลงยอดพระยันต์นี้ให้ใครสักเท่าไร

    ๑๗.ก๋าตอมติด
    เรื่องยอดพระยันต์นี้ผมได้รายละเอียดมาค่อนข้างนอกมากๆเลยครับ เพราะว่าท่านเคยสักยันต์ให้กับชายคนหนึ่งปัจจุบันชายคนนี้เปลี่ยนแฟนเป็นว่า เล่นเลยครับ ท่านเลยไม่ลงพระยันต์นี้ให้ใครและไม่เคยลงตะกรุดด้วยครับ กว่าผมจะขออนุญาตท่านก็ใช้เวลาหลายๆวันเลยครับ เพื่อให้ตะกรุดชุดนี้เป็นตำนานอย่างแท้จริงครับ

    ๑๘.นกกระถัวหมู่
    ยอดพระยันต์เป็นการร้องเรียกของนกกระถัวโดยคนล้านนาถือ ว่านกกระถัวสามารถเรียกทรัพย์สินเงินทองได้ครับ รายละเอียดที่ได้มามีเท่านี้ครับผม สั้นๆแต่ได้ใจความดีครับ

    ๑๙.ข้าวแสนห่อ(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    กินยังไงก็กินไม่หมด ผมสักไว้ที่กลางหลังด้วยครับสำหรับยอดพระยันต์นี้ พระอาจารย์เน้นย้ำว่ายอดพระยันต์นี้เป็นยอดพระยันต์ประจำตัวของท่านพระอาจารย์ครับ

    ส่วนพระยันต์ที่ชอบคือเจ้าเงาะป่าเรียกทรัพย์ มีเสน่ห์รูปงาม
    เพราะมีทั้งทรัพย์และเสน่ห์ (รอเวลาถอดรูป อิอิ)

    เต้ เด็กจันครับ
     
  2. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
  3. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    ทำไรอยู่ถึงตี3เนี่ย หรือว่า ... อิอิ
     
  4. ballaman

    ballaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,440
    ค่าพลัง:
    +18,746
    ]

    ยังไมไ่ด้อะไรเพิ่มครับ แค่ต่อเติมเสริมแต่งบ้างอะไรบ้าง....^_^
     
  5. sunjiaa

    sunjiaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +2,755
    บอล เดี๋ยวถ้าเราได้มา แล้วเราจะเอามาโมมั่ง

    55555

    แต่จิงๆ แค่ ขุนแผนอย่างเดียวก็ แหล่มแล้วนะเราว่า

    แต่เราชอบ ของแรงงงงงงงงงงงงง
     
  6. Funfun27

    Funfun27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,319
    ค่าพลัง:
    +7,868
    ชุดกราบบูชาครูผมคงต้องขอรบกวน อ.นพด้วยอีกคนแล้วละครับ

    ขอบคุณล่วงหน้านะครับ...
     
  7. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    แหล่มเลยครับอ.นพ

    เคยเห็นวางในตู้โชว์ 4 องค์

    ยังไปยืนเหล่กับพี่น้อย ณ บางบอน อยู่เลย อิอิ

    ไม่กล้าถามพระอาจารย์ กลัวท่านหยิบให้ 555

    _______________________________
     
  8. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428
    ใช่ชุดนี้หรือเปล่าครับท่าน ball
     
  9. donjudo077

    donjudo077 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,719
    ค่าพลัง:
    +14,438
    สรุปผู้ที่ผ่านรอบต่อไปครับ
    ๑. t1148
    ๒. 5000
    ๓. juksawat
    ๔. ชายผู้เป็นที่รัก
    ๕. K_P
    ๖. bierham88
    ๗. robotboy
    ๘. สักกะ
    ๙. mmax
    ๑๐. LordTartarus
    ๑๑. Bad_measure
    ๑๒.
    amen666

    คำถามรอบต่อไปครับ เป็นคำถามของตะกรุด ๘ นิ้ว มหาโชคโลกอุดรพรสิทธิ์
    ๑.ทำไมถึงชื่อนี้ครับ(มหาโชคโลกอุดรพรสิทธิ์) ให้อธิบายแยกส่วนมาด้วยครับ
    ๒.ในตะกรุด ๘ นิ้วแบบ ๑๙ พระยันต์ มีพระยันต์อะไรบ้างครับ และให้เลือกพระยันต์ ๑ ใน ๑๙ ที่ท่านชอบมากที่สุดพร้อมกับอธิบายด้วยครับว่าทำไมถึงชอบครับ


    คำถามข้อนี้ปิด ๒๔ ธันวาคม ๑๖.๐๐ นะครับ หลัง ๑๖.๐๐ จะเป็นคำถามรอบเย็นครับ กติกาต้องตอบให้ครบนะครับ แล้วอย่างลงชื่อ พร้อมฉายาข้างหลังด้วยครับ


    คำใบ้หาข้อมูลในกระทู้เก่าที่ผมเป็นคนตั้งครับ โชคดีทุกท่านนะครับ

    [​IMG]
     
  10. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428
    ผมก็ยืนดู แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรเหมือนกัน ครั้งนี้ บอลฝากไปถ่ายรูป

    ท่านหยิบมาให้และเล่าให้ฟังเรื่องสร้าง ว่าทำได้แค่ 5 องค์..........
     
  11. t1148

    t1148 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    858
    ค่าพลัง:
    +3,676
    ชุดนี้คืออะไรครับ ใช่พระสมเด็จหรือป่าวครับ
     
  12. COFFEEMAX

    COFFEEMAX เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,318
    ค่าพลัง:
    +9,085
    ชุดกราบบูชาครู ผมก็ต้องรบกวนอาจารย์นพด้วยเหมือนกันครับ
    ขอบคุณครับ
     
  13. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428
    ใช่ครับ แต่เป็นสมเด็จปั้นมือ เอาจารกดเป็นรูปสมเด็จ ไม่มีบล๊อกครับ

    รูปขนาดเล็ก
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  14. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    /\
    /\
    /\

    ปิดทองแล้ว ดูขลังดีจังเลย...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2009
  15. tum02

    tum02 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +899
    กราบพระอาจารย์พรสิทธิ์
    สวัสดีครับทุกท่าน
     
  16. mmax

    mmax เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    388
    ค่าพลัง:
    +1,119
    ๑.มหาโชค เนื่องจากตะกรุดชุดเน้นระเบิดเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง เงินเฟ้อของแพงขึ้นทุกวัน พระอาจารย์บอกว่าไม่เคยทำตะกรุดที่เน้นไปทางโชคลาภร่ำรวย อย่างนี้มาก่อน นอกจากเน้นโชคลาภแล้ว ยังเป็นมหาเมตตาอีกด้วยครับ เพื่อที่ว่ามีไว้ไม่อดตาย ไปที่ไหนใครก็ช่วยเหลือ เรียกได้ว่าตะกรุดชุดนี้สุดยอดตำนานล้านนาเลยครับ
    ๒.โลกอุดร ในตะกรุดชุดนี้ ถ้าใครเป็นสายหลวงปู่เทพโลกอุดรไม่ควรพลาดครับ เพราะว่า พี่บุญเลิศ ผู้บุกเบิกกระทู้พระอาจารย์ ได้ถวายผงที่รวบรวมมาประมาณ๗ ปีครับ โดยมีผงสายหลวงปู่เทพโลกอุดร ได้ขอหลวงปู่ที่ถ้ำจังหวัดลพบุรี พอเอาออกมาได้หินก็ปิดถ้ำ อีกทั้งยังมีไพลดำ เหล็กไหล รายละเอียดแบบเจาะลึกพี่บุญเลิศจะมากล่าวต่อไป
    ๓.พรสิทธิ ชื่อนี้เป็นชื่อของพระอาจารย์เองครับแต่จริงต้องเขียน พรสิทธิ์ เพื่อให้คล้องจองจึงไม่มีการันต์ คนที่ทำเองทำไมเอาชื่อตัวเองมาต่อท้าย แสดงว่าตะกรุดชุดนี้ต้องมีอะไรดีๆแน่ ไม่งั้นไม่เอาชื่อตัวมาการันตีหรอกครับผม

    ๑๙ยอดพระยันต์คือ
    ๑.ยันต์เศรษฐีทั้ง ๕
    ตามตำราได้กล่าวถึงมหาเศรษฐีทั้งห้าสมัยพุทธกาลคือ
    ๑.ท่านโชติกะเศรษฐี ผู้ที่ถูกยกย่องว่ามีทรัพย์สมบัติ
    ๒.ท่านกาฬวิฬิยเศรษฐี ผู้ได้ขุมมหาสมบัติจากยักษ์
    ๓.ท่านเมณฑกเศรษฐี ผู้มีขุมทรัพย์แพะทองคำ
    ๔.ท่านปุณณเศรษฐี ผู้ไถนาพลิกผืนดินเป็นทองคำ
    ๕.ท่านชฎิลเศรษฐี ผู้มีภูเขาทองเกิดขึ้นที่หลังบ้าน
    ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีที่มีชื่อเสียงในสมัยพระพุทธกาล

    ๒.ผู้กล้าแข้งก็อ่อนน้อมต่อเรา (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ชื่อยอดพระยันต์ก็บบ่งบอกอยู่แล้วครับ ในสมัยก่อนการทำศึกสงครามนั้น บางทีแม่ทัพนายกองต้องออกมาดวลกันตัวต่อตัว พระอาจารย์บอกว่าอยู่ดีท่านก็นึกพระยันต์นี้ออกขึ้นมาโดยไม่ได้ไปร่ำเรียน กับใคร ส่วนรายละเอียดไม่ขอเจาะลึกเพราะเป็นเรื่องอจินไตย


    ๓.ใครทำร้ายเราไม่ได้ (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ยอดพระยันต์ที่เด่นเมตตามหาอำนาจอย่างยิ่ง คนเราทุกคนย่อมมีศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบหน้ากัน ตามตำรากล่าวไว้ว่า ถ้าใครมีพระยันต์นี้ติดตัว ศัตรูจะปองร้ายเรามิได้ ด้วยอำนาจเมตตาจากยอดพระยันต์ หรือแม้ศัตรูคิดจะปองร้ายเราก็จะแพ้ภัยตัวเอง (ลักษณะคล้ายยันต์พิชัยสงคราม) ในสมัยก่อนนิยมทำผ้ายันต์คลุมหัวช้างเวลาออกรบของทางล้านนาโดยมียอดพระยันต์ นี้เป็นประธาน

    ๔.เมตตา ๕๒๘
    ยอดพระยันต์นี้มีพุทธคุณเด่นทางเมตตามากๆครับ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเมตตา ส่วน ๕๒๘ นั้นเป็นการวางเลขโดยมีการลงยันต์เต้นเป็นตาราง ๓ คูณ ๓ ช่อง แต่ละแถวจะรวมกันได้ ๕๒๘ หมดทุกแถวเลยครับ ซึ่งถือว่ามีความมหัศจรรย์เป็นอย่างมากครับ ยอดพระยันต์สุดยอดมากๆครับ ผมกล้ารับรอง ในตำรากล่าวไว้ว่าใครมีพระยันต์นี้ไว้ ย่อมเป็นเมตตาแก่สรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งมนุษย์ก็ดี เทวดาก็ดี เข้าเจ้าหานายมีไว้เป็นดี

    ๕.เจ้าเงาะป่าเรียกทรัพย์ มีเสน่ห์รูปงาม
    พระยันต์นี้ถ้าใครเคยดูเรื่องสังข์ทองจะมีอยู่ตอน หนึ่งที่แปลงเป็นเจ้าเงาะ ในตัวพระยันต์เองจะกล่าวถึงตอนพระสังข์ทองตอนเรียกปลาเรียกเนื้อซึ่งใน ตำรากล่าวไว้ว่าใครมียอดพระยันต์นี้จะไม่อดอยากดั่งเช่นมนต์ที่เจ้าเงาะใช้ เรียกเนื้อเรียกปลา อีกทั้งยังเป็นมหาเสน่ห์ มหาละลวยกับเพศตรงข้าม ยันต์นี้ผมสักน้ำมันติดตัวขอยืนยันว่าดีจริงๆครับ ประสบการณ์เยอะครับ โดยเฉพาะเพศตรงกันข้ามอีกทั้งยังเมตตาตอนสอบสัมภาษณ์และออกพรีเซนต์งานหน้า ห้องครับ

    ๖.มหามณีจินดาเรียกเงินทอง บารมี
    ยอดพระยันต์นี้กับเจ้าเงาะผมได้สักติดตัวไว้ ประสบการณ์กับตัวเองมากมายๆครับ ตอนที่ผมสักตอนแรกๆนั้น สำหรับยอดพระยันต์นี้คือผมมีความจำเป็นต้องขอทุนแต่เรื่องก็ดำเนินการนาน มากๆครับ จนเราคิดว่าจะไม่ได้แล้วครับผม แต่พอผมไปสักน้ำมันพระยันต์นี้ผลออกมาคือ ๓ วันหลังจากนั้นผมได้ทุนการศึกษาครับ ทุกวันนี้ก็จะมีเงินใช้ตลอดเลยครับ ไม่ได้ทำงานและไม่ได้ใช้เงินจากทางบ้านครับ เวลาตอนไหนฝืดเคืองจริงๆก็จะมีเงินเข้ามาเองครับ พูดไปจะหาว่าเวอร์แต่รับรองว่าเป็นความจริงครับผม

    ๗.มหาธนะ เรียกทรัพย์สินเงินทอง
    เมื่อคนเรามีเงินทองมากมายแต่เราไม่รู้จักเก็บไว้เงิน ที่เราหามาได้ก็ใช้หมดไป ท่านพระอาจารย์จึงนำยอดพระยันต์ที่เรียกว่า มหาธนะ เรียกทรัพย์สินเงินทอง โดยยอดพระยันต์นี้ ในตำรากล่าวไว้ว่า เป็นยันต์ที่เก็บเงินเก็บทองเรียกทรัพย์สินเงินทองได้ ผู้ได้มีไว้ทรัพย์สินเงินจักพอกพูนมีใช้ไม่หมด

    ๘.จิ้งจกสองหางแผลงฤทธิ์
    ผมเคยเห็นและได้ยินมีจิ้งจกสองหางหลายๆที่ ทั้งภาคกลางและทางภาคเหนือ แต่ของพระอาจารย์จะเป็นเอกลักษณ์ตรงที่ว่า ยอดพระยันต์นี้นอกจากทางเมตตามหาเสน่ห์แล้วยังทำมาหากินคล่องอีกด้วย การลงพระยันต์นี้จะต้องกำกับด้วยน้ำมันพิเศษชนิดหนึ่ง(ได้มาจากว่านยากต่าง ตามสูตร)อีกทีซึ่งเป็นสูตรลับไม่ว่าจะเป็นการลงพระยันต์ที่ตัว(สักยันต์ )หรือการจารอักขระลงในแผ่นตะกรุด เพื่อปลุกให้จิ้งจกมีชัวิตขึ้นมา น้ำพิเศษนี้เมตตามากๆครับ และพระอาจารย์ท่านจะหวงมากๆ สำหรับการทำตะกรุดชุดนี้ใส่หมดเลยครับ

    ๙.นกยูงคู่มหาเสน่ห์
    เคยมีลูกศิษย์คนหนึ่งเคยเล่าให้ฟังว่า มีลูกศิษย์สักยันต์มหาเสน่ห์ไปลองวิชากัน โดยมีอยู่ ๓ คน ผลออกมาคนที่สักนกยูงคู่มหาเสน่ห์ก็ชนะไป เมื่อประมาณหลายปีที่แล้วพระอาจารย์เคยทำผ้ายันต์นกยูงคู่มหาเสน่ห์แจก ประสบการณ์เรื่องเมตตาเป็นเยี่ยม จนทำให้ลูกศิษย์ต่างหวงแหงเป็นอย่างมากครับ โดยเฉพาะหมู่วัยรุ่นผู้ชายถึงขนาดเลี่ยมพกติดตัวกันเลย (ผมโชคดีได้มา ๑ ผืน) บอกได้เลยครับ เวลาพกผ้ายันต์นี้เมตตาเป็นเยี่ยม จนปัจจุบันไม่ค่อยกล้าพกเท่าไรครับ มีปัญหาเรื่องผู้หญิงปวดหัวครับผม

    ๑๐.สาลิกาลิ้นทองคู่ (ตัวผู้-ตัวเมีย)
    อันว่าสาลิกานั้นเมตตาเป็นเยี่ยมอยู่แล้วครับ อันนี้มาจากพี่บุญเลิศเลยครับ หลังจากได้ลงสาลิกาไป การเจรจาธุรกิจก็คล่องตัวขึ้นเยอะ จนพี่บุญเลิศบอกผมเองเวลาติดต่อลูกค้าพี่ขออย่างเดียวขอให้ได้คุยเหอะ เสร็จพี่ทุกราย สาลิกานอกจากจะเมตตาแล้วยังดึงดวงเราให้ขึ้นไปด้วยครับ เพราะว่าสาลิกาเป็นนกครับ ตำราของพระอาจารย์จะแปลกที่มีสาลิกา ๒ ตัวเป็นเพศผู้กับเพศเมีย การทดสอบสาลิกาถ้าใครอยากรู้มาลองที่วัดได้ครับ รับรองจะอึ้งไปเลยครับผม

    ๑๑.มูทู (เมตตา) ทั้ง๘
    มู ทูเป็นภาษาล้านนาถ้าภาษากลางก็คือเมตตานั่นเอง มูทูทั้ง ๘ ก็เหมือนพรหมวิหาร ๔ เป็นยอดแห่งเมตตาทั้งปวงนิยมในการทำเทียนหรือทำตะกรุดครับ ถ้าใครในบ้านไม่สามัคคี พี่ชอบทะเลาะกับน้อง แม่ย่าทะเลาะกับลูกสะใภ้นิยมทำเทียนนี้รับรองกลับมาดีกันหมด ในพระยันต์นี้ได้กล่าวไว้ว่า คนต่างๆจะเอ็นดูรักเราเหมือนลูกเหมือนหลานทั้งๆที่ไม่มีความสัมพันธ์ไปในทิศ ทางใด
    เขาก็จะให้ความช่วยเหลือเหมือนลูกหลานนั่นเอง จะช่วยจนกว่าเราจะสำเร็จครับผม

    ๑๒. หัวใจผู้หญิง-ผู้ชาย
    หลายท่านเคยจะได้ยันต์หนีบหรือ ตะกรุดหนีบเป็นของสายล้านนา พระยันต์ก็มีลักษณะเช่นเดียวกัน คือใช้ในการเรียกจิตใจหรือดลจิตใจของเพศตรงกันข้าม ว่ากันว่าในประเทศไทยผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชายมากๆครับ (ยืมคำพูดพี่นริษ)ไปทางใดก็เจอแต่ผู้หญิงในบางทีก็ต้องขอความช่วยเหลือจาก เขา พระยันต์นี้สามารถดลจิตใจให้เขาช่วยเหลือเราและที่สำคัญยังเป็นมหาเสน่ห์อีก ด้วย ได้ไปก็ใช้กันดีๆนะครับ ศีลต้องบริสุทธิ์ครับผม

    ๑๓.หัวใจอิ่นคู่มหาละลวย
    ฟัง แค่ชื่อก็แบบว่าบอกความหมายสุดๆอยู่แล้วครับผม มหาละลวยใครเห็นใจก็อ่อนละทวยงวยงงครับผม คาถาอิ่นนั้นเป็นคาถาของเทวดาที่แปลงมาให้ไว้ครับ โดยพระอาจารย์ได้สืบทอดมาจากท่านหนึ่งซึ่งท่านได้กล่าวไว้อย่างนี้ครับ ในสมัยก่อนคนชอบเอาไม้มาแกะเป็นรูปคนกอดกัน แล้วชายผู้นี้(อาจารย์ของพระอาจารย์อีกทีครับ)ก็จะเสกด้วยคาถาหัวใจอิ่นคู่ มหาละลวย เป็นมหานิยมมาเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามครับผม โดยยึดหลักทำให้ระทวยงวยงงกับคำพูดหรือการกระทำของเรา บางทีเราต้องขอความช่วยเหลือจากคนบางคน เมื่อมีหัวใจผู้หญิง ผู้ชายบวกกับหัวใจอิ่นคู่มหาละลวย บอกได้คำเดียวว่าครบเครื่องเลยครับ มีทั้งดลจิตใจแถมยังระทวยงวยงงอีก

    ๑๔.พระยาเขียดคำเรียกทรัพย์(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ผู้ใดมีพระยันต์ติดตัวเสียไพเราะเสนาะหู ผู้ที่สนทนาด้วยก็อยากจะสนทนาต่อไป ถ้าเรามีใจกับคนคนนั้นเขาได้ยินก็จะอยากคุยกับเราเมื่อเลิกคุยกันไปก็คิดถึง นอกจากเรื่องเมตตาแล้ว ทำมาหากินที่ไหนก็จะเจริญรุ่งเรือง ท่านเคยทำให้ลูกศิษย์ท่านที่จ.น่านเป็นพระ ผลคือสามารถสร้างโบสถ์ใหญ่โตมโหฬารได้ภายในไม่กี่ปี ลูกศิษย์ที่เป็นพระบอกให้ท่านทำให้ ๑๐๐๐ ดอกเพื่อจะนำไปให้คนร่วมทำบุญแต่ท่านไม่ได้ทำให้เพราะว่าทำยากมากๆครับ

    ๑๕.ยันต์เสน่ห์ตัวผู้-ตัวเมีย(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    เวลาท่านจะสักให้ใครยามสำคัญมากๆครับ ยามต้องไปเป็นไฟและถ้าใครได้สักเห็นพระอาจารย์ตาแดงไม่ต้องตกใจครับ นั่นแหละครับคุณได้ของดีแน่นอน ไม่เคยทำตะกรุดสำหรับยอดพระยันต์นี้ ตัวพระยันต์เองเป็นการประยุกต์จากจินตนาการของท่านเอง โดยคาดว่าครูบาอาจารย์ท่านมาบอก

    ๑๖.ยันต์แมลงวันทองคู่ (สุดยอดมหาเสน่ห์)
    มีคนเคยสักแค่แมลงวัน ๒ ข้างของหัวไหล่ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ท่านได้นำยอดพระยันต์ใส่ลงตะกรุดด้วยความตั้งใจ การเสกตั้งธาตุหนุนธาตุแมลงวันยากมากๆครับ มีเคล็ดอยู่อย่างถึงจะใช้ได้ เรียกว่าถ้าไม่เป็นอย่างนั้นก็เสกจนกว่าจะเป็นแหละจะทำกี่นาที กี่ชั่วโมง กี่วันก็สุดแล้วแต่ ท่านจึงไม่ค่อยได้ลงยอดพระยันต์นี้ให้ใครสักเท่าไร

    ๑๗.ก๋าตอมติด
    เรื่องยอดพระยันต์นี้ผมได้รายละเอียดมาค่อนข้างนอกมากๆเลยครับ เพราะว่าท่านเคยสักยันต์ให้กับชายคนหนึ่งปัจจุบันชายคนนี้เปลี่ยนแฟนเป็นว่า เล่นเลยครับ ท่านเลยไม่ลงพระยันต์นี้ให้ใครและไม่เคยลงตะกรุดด้วยครับ กว่าผมจะขออนุญาตท่านก็ใช้เวลาหลายๆวันเลยครับ เพื่อให้ตะกรุดชุดนี้เป็นตำนานอย่างแท้จริงครับ

    ๑๘.นกกระถัวหมู่
    ยอดพระยันต์เป็นการร้องเรียกของนกกระถัวโดยคนล้านนาถือ ว่านกกระถัวสามารถเรียกทรัพย์สินเงินทองได้ครับ รายละเอียดที่ได้มามีเท่านี้ครับผม สั้นๆแต่ได้ใจความดีครับ

    ๑๙.ข้าวแสนห่อ(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    กินยังไงก็กินไม่หมด ผมสักไว้ที่กลางหลังด้วยครับสำหรับยอดพระยันต์นี้ พระอาจารย์เน้นย้ำว่ายอดพระยันต์นี้เป็นยอดพระยันต์ประจำตัวของท่านพระอาจารย์ครับ

    ยันต์ที่ชอบคือ ใครทำร้ายเราไม่ได้ (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)

    ทำงานเป็นข้าราชการครับ ย่อมมีคนไม่ชอบหน้าเป็นธรรมดา จะได้เป็นมหาอำนาจ
     
  17. mmax

    mmax เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    388
    ค่าพลัง:
    +1,119
    ๑.มหาโชค เนื่องจากตะกรุดชุดเน้นระเบิดเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง เงินเฟ้อของแพงขึ้นทุกวัน พระอาจารย์บอกว่าไม่เคยทำตะกรุดที่เน้นไปทางโชคลาภร่ำรวย อย่างนี้มาก่อน นอกจากเน้นโชคลาภแล้ว ยังเป็นมหาเมตตาอีกด้วยครับ เพื่อที่ว่ามีไว้ไม่อดตาย ไปที่ไหนใครก็ช่วยเหลือ เรียกได้ว่าตะกรุดชุดนี้สุดยอดตำนานล้านนาเลยครับ
    ๒.โลกอุดร ในตะกรุดชุดนี้ ถ้าใครเป็นสายหลวงปู่เทพโลกอุดรไม่ควรพลาดครับ เพราะว่า พี่บุญเลิศ ผู้บุกเบิกกระทู้พระอาจารย์ ได้ถวายผงที่รวบรวมมาประมาณ๗ ปีครับ โดยมีผงสายหลวงปู่เทพโลกอุดร ได้ขอหลวงปู่ที่ถ้ำจังหวัดลพบุรี พอเอาออกมาได้หินก็ปิดถ้ำ อีกทั้งยังมีไพลดำ เหล็กไหล รายละเอียดแบบเจาะลึกพี่บุญเลิศจะมากล่าวต่อไป
    ๓.พรสิทธิ ชื่อนี้เป็นชื่อของพระอาจารย์เองครับแต่จริงต้องเขียน พรสิทธิ์ เพื่อให้คล้องจองจึงไม่มีการันต์ คนที่ทำเองทำไมเอาชื่อตัวเองมาต่อท้าย แสดงว่าตะกรุดชุดนี้ต้องมีอะไรดีๆแน่ ไม่งั้นไม่เอาชื่อตัวมาการันตีหรอกครับผม

    ๑๙ยอดพระยันต์คือ
    ๑.ยันต์เศรษฐีทั้ง ๕
    ตามตำราได้กล่าวถึงมหาเศรษฐีทั้งห้าสมัยพุทธกาลคือ
    ๑.ท่านโชติกะเศรษฐี ผู้ที่ถูกยกย่องว่ามีทรัพย์สมบัติ
    ๒.ท่านกาฬวิฬิยเศรษฐี ผู้ได้ขุมมหาสมบัติจากยักษ์
    ๓.ท่านเมณฑกเศรษฐี ผู้มีขุมทรัพย์แพะทองคำ
    ๔.ท่านปุณณเศรษฐี ผู้ไถนาพลิกผืนดินเป็นทองคำ
    ๕.ท่านชฎิลเศรษฐี ผู้มีภูเขาทองเกิดขึ้นที่หลังบ้าน
    ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีที่มีชื่อเสียงในสมัยพระพุทธกาล

    ๒.ผู้กล้าแข้งก็อ่อนน้อมต่อเรา (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ชื่อยอดพระยันต์ก็บบ่งบอกอยู่แล้วครับ ในสมัยก่อนการทำศึกสงครามนั้น บางทีแม่ทัพนายกองต้องออกมาดวลกันตัวต่อตัว พระอาจารย์บอกว่าอยู่ดีท่านก็นึกพระยันต์นี้ออกขึ้นมาโดยไม่ได้ไปร่ำเรียน กับใคร ส่วนรายละเอียดไม่ขอเจาะลึกเพราะเป็นเรื่องอจินไตย


    ๓.ใครทำร้ายเราไม่ได้ (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ยอดพระยันต์ที่เด่นเมตตามหาอำนาจอย่างยิ่ง คนเราทุกคนย่อมมีศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบหน้ากัน ตามตำรากล่าวไว้ว่า ถ้าใครมีพระยันต์นี้ติดตัว ศัตรูจะปองร้ายเรามิได้ ด้วยอำนาจเมตตาจากยอดพระยันต์ หรือแม้ศัตรูคิดจะปองร้ายเราก็จะแพ้ภัยตัวเอง (ลักษณะคล้ายยันต์พิชัยสงคราม) ในสมัยก่อนนิยมทำผ้ายันต์คลุมหัวช้างเวลาออกรบของทางล้านนาโดยมียอดพระยันต์ นี้เป็นประธาน

    ๔.เมตตา ๕๒๘
    ยอดพระยันต์นี้มีพุทธคุณเด่นทางเมตตามากๆครับ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเมตตา ส่วน ๕๒๘ นั้นเป็นการวางเลขโดยมีการลงยันต์เต้นเป็นตาราง ๓ คูณ ๓ ช่อง แต่ละแถวจะรวมกันได้ ๕๒๘ หมดทุกแถวเลยครับ ซึ่งถือว่ามีความมหัศจรรย์เป็นอย่างมากครับ ยอดพระยันต์สุดยอดมากๆครับ ผมกล้ารับรอง ในตำรากล่าวไว้ว่าใครมีพระยันต์นี้ไว้ ย่อมเป็นเมตตาแก่สรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งมนุษย์ก็ดี เทวดาก็ดี เข้าเจ้าหานายมีไว้เป็นดี

    ๕.เจ้าเงาะป่าเรียกทรัพย์ มีเสน่ห์รูปงาม
    พระยันต์นี้ถ้าใครเคยดูเรื่องสังข์ทองจะมีอยู่ตอน หนึ่งที่แปลงเป็นเจ้าเงาะ ในตัวพระยันต์เองจะกล่าวถึงตอนพระสังข์ทองตอนเรียกปลาเรียกเนื้อซึ่งใน ตำรากล่าวไว้ว่าใครมียอดพระยันต์นี้จะไม่อดอยากดั่งเช่นมนต์ที่เจ้าเงาะใช้ เรียกเนื้อเรียกปลา อีกทั้งยังเป็นมหาเสน่ห์ มหาละลวยกับเพศตรงข้าม ยันต์นี้ผมสักน้ำมันติดตัวขอยืนยันว่าดีจริงๆครับ ประสบการณ์เยอะครับ โดยเฉพาะเพศตรงกันข้ามอีกทั้งยังเมตตาตอนสอบสัมภาษณ์และออกพรีเซนต์งานหน้า ห้องครับ

    ๖.มหามณีจินดาเรียกเงินทอง บารมี
    ยอดพระยันต์นี้กับเจ้าเงาะผมได้สักติดตัวไว้ ประสบการณ์กับตัวเองมากมายๆครับ ตอนที่ผมสักตอนแรกๆนั้น สำหรับยอดพระยันต์นี้คือผมมีความจำเป็นต้องขอทุนแต่เรื่องก็ดำเนินการนาน มากๆครับ จนเราคิดว่าจะไม่ได้แล้วครับผม แต่พอผมไปสักน้ำมันพระยันต์นี้ผลออกมาคือ ๓ วันหลังจากนั้นผมได้ทุนการศึกษาครับ ทุกวันนี้ก็จะมีเงินใช้ตลอดเลยครับ ไม่ได้ทำงานและไม่ได้ใช้เงินจากทางบ้านครับ เวลาตอนไหนฝืดเคืองจริงๆก็จะมีเงินเข้ามาเองครับ พูดไปจะหาว่าเวอร์แต่รับรองว่าเป็นความจริงครับผม

    ๗.มหาธนะ เรียกทรัพย์สินเงินทอง
    เมื่อคนเรามีเงินทองมากมายแต่เราไม่รู้จักเก็บไว้เงิน ที่เราหามาได้ก็ใช้หมดไป ท่านพระอาจารย์จึงนำยอดพระยันต์ที่เรียกว่า มหาธนะ เรียกทรัพย์สินเงินทอง โดยยอดพระยันต์นี้ ในตำรากล่าวไว้ว่า เป็นยันต์ที่เก็บเงินเก็บทองเรียกทรัพย์สินเงินทองได้ ผู้ได้มีไว้ทรัพย์สินเงินจักพอกพูนมีใช้ไม่หมด

    ๘.จิ้งจกสองหางแผลงฤทธิ์
    ผมเคยเห็นและได้ยินมีจิ้งจกสองหางหลายๆที่ ทั้งภาคกลางและทางภาคเหนือ แต่ของพระอาจารย์จะเป็นเอกลักษณ์ตรงที่ว่า ยอดพระยันต์นี้นอกจากทางเมตตามหาเสน่ห์แล้วยังทำมาหากินคล่องอีกด้วย การลงพระยันต์นี้จะต้องกำกับด้วยน้ำมันพิเศษชนิดหนึ่ง(ได้มาจากว่านยากต่าง ตามสูตร)อีกทีซึ่งเป็นสูตรลับไม่ว่าจะเป็นการลงพระยันต์ที่ตัว(สักยันต์ )หรือการจารอักขระลงในแผ่นตะกรุด เพื่อปลุกให้จิ้งจกมีชัวิตขึ้นมา น้ำพิเศษนี้เมตตามากๆครับ และพระอาจารย์ท่านจะหวงมากๆ สำหรับการทำตะกรุดชุดนี้ใส่หมดเลยครับ

    ๙.นกยูงคู่มหาเสน่ห์
    เคยมีลูกศิษย์คนหนึ่งเคยเล่าให้ฟังว่า มีลูกศิษย์สักยันต์มหาเสน่ห์ไปลองวิชากัน โดยมีอยู่ ๓ คน ผลออกมาคนที่สักนกยูงคู่มหาเสน่ห์ก็ชนะไป เมื่อประมาณหลายปีที่แล้วพระอาจารย์เคยทำผ้ายันต์นกยูงคู่มหาเสน่ห์แจก ประสบการณ์เรื่องเมตตาเป็นเยี่ยม จนทำให้ลูกศิษย์ต่างหวงแหงเป็นอย่างมากครับ โดยเฉพาะหมู่วัยรุ่นผู้ชายถึงขนาดเลี่ยมพกติดตัวกันเลย (ผมโชคดีได้มา ๑ ผืน) บอกได้เลยครับ เวลาพกผ้ายันต์นี้เมตตาเป็นเยี่ยม จนปัจจุบันไม่ค่อยกล้าพกเท่าไรครับ มีปัญหาเรื่องผู้หญิงปวดหัวครับผม

    ๑๐.สาลิกาลิ้นทองคู่ (ตัวผู้-ตัวเมีย)
    อันว่าสาลิกานั้นเมตตาเป็นเยี่ยมอยู่แล้วครับ อันนี้มาจากพี่บุญเลิศเลยครับ หลังจากได้ลงสาลิกาไป การเจรจาธุรกิจก็คล่องตัวขึ้นเยอะ จนพี่บุญเลิศบอกผมเองเวลาติดต่อลูกค้าพี่ขออย่างเดียวขอให้ได้คุยเหอะ เสร็จพี่ทุกราย สาลิกานอกจากจะเมตตาแล้วยังดึงดวงเราให้ขึ้นไปด้วยครับ เพราะว่าสาลิกาเป็นนกครับ ตำราของพระอาจารย์จะแปลกที่มีสาลิกา ๒ ตัวเป็นเพศผู้กับเพศเมีย การทดสอบสาลิกาถ้าใครอยากรู้มาลองที่วัดได้ครับ รับรองจะอึ้งไปเลยครับผม

    ๑๑.มูทู (เมตตา) ทั้ง๘
    มู ทูเป็นภาษาล้านนาถ้าภาษากลางก็คือเมตตานั่นเอง มูทูทั้ง ๘ ก็เหมือนพรหมวิหาร ๔ เป็นยอดแห่งเมตตาทั้งปวงนิยมในการทำเทียนหรือทำตะกรุดครับ ถ้าใครในบ้านไม่สามัคคี พี่ชอบทะเลาะกับน้อง แม่ย่าทะเลาะกับลูกสะใภ้นิยมทำเทียนนี้รับรองกลับมาดีกันหมด ในพระยันต์นี้ได้กล่าวไว้ว่า คนต่างๆจะเอ็นดูรักเราเหมือนลูกเหมือนหลานทั้งๆที่ไม่มีความสัมพันธ์ไปในทิศ ทางใด
    เขาก็จะให้ความช่วยเหลือเหมือนลูกหลานนั่นเอง จะช่วยจนกว่าเราจะสำเร็จครับผม

    ๑๒. หัวใจผู้หญิง-ผู้ชาย
    หลายท่านเคยจะได้ยันต์หนีบหรือ ตะกรุดหนีบเป็นของสายล้านนา พระยันต์ก็มีลักษณะเช่นเดียวกัน คือใช้ในการเรียกจิตใจหรือดลจิตใจของเพศตรงกันข้าม ว่ากันว่าในประเทศไทยผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชายมากๆครับ (ยืมคำพูดพี่นริษ)ไปทางใดก็เจอแต่ผู้หญิงในบางทีก็ต้องขอความช่วยเหลือจาก เขา พระยันต์นี้สามารถดลจิตใจให้เขาช่วยเหลือเราและที่สำคัญยังเป็นมหาเสน่ห์อีก ด้วย ได้ไปก็ใช้กันดีๆนะครับ ศีลต้องบริสุทธิ์ครับผม

    ๑๓.หัวใจอิ่นคู่มหาละลวย
    ฟัง แค่ชื่อก็แบบว่าบอกความหมายสุดๆอยู่แล้วครับผม มหาละลวยใครเห็นใจก็อ่อนละทวยงวยงงครับผม คาถาอิ่นนั้นเป็นคาถาของเทวดาที่แปลงมาให้ไว้ครับ โดยพระอาจารย์ได้สืบทอดมาจากท่านหนึ่งซึ่งท่านได้กล่าวไว้อย่างนี้ครับ ในสมัยก่อนคนชอบเอาไม้มาแกะเป็นรูปคนกอดกัน แล้วชายผู้นี้(อาจารย์ของพระอาจารย์อีกทีครับ)ก็จะเสกด้วยคาถาหัวใจอิ่นคู่ มหาละลวย เป็นมหานิยมมาเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามครับผม โดยยึดหลักทำให้ระทวยงวยงงกับคำพูดหรือการกระทำของเรา บางทีเราต้องขอความช่วยเหลือจากคนบางคน เมื่อมีหัวใจผู้หญิง ผู้ชายบวกกับหัวใจอิ่นคู่มหาละลวย บอกได้คำเดียวว่าครบเครื่องเลยครับ มีทั้งดลจิตใจแถมยังระทวยงวยงงอีก

    ๑๔.พระยาเขียดคำเรียกทรัพย์(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ผู้ใดมีพระยันต์ติดตัวเสียไพเราะเสนาะหู ผู้ที่สนทนาด้วยก็อยากจะสนทนาต่อไป ถ้าเรามีใจกับคนคนนั้นเขาได้ยินก็จะอยากคุยกับเราเมื่อเลิกคุยกันไปก็คิดถึง นอกจากเรื่องเมตตาแล้ว ทำมาหากินที่ไหนก็จะเจริญรุ่งเรือง ท่านเคยทำให้ลูกศิษย์ท่านที่จ.น่านเป็นพระ ผลคือสามารถสร้างโบสถ์ใหญ่โตมโหฬารได้ภายในไม่กี่ปี ลูกศิษย์ที่เป็นพระบอกให้ท่านทำให้ ๑๐๐๐ ดอกเพื่อจะนำไปให้คนร่วมทำบุญแต่ท่านไม่ได้ทำให้เพราะว่าทำยากมากๆครับ

    ๑๕.ยันต์เสน่ห์ตัวผู้-ตัวเมีย(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    เวลาท่านจะสักให้ใครยามสำคัญมากๆครับ ยามต้องไปเป็นไฟและถ้าใครได้สักเห็นพระอาจารย์ตาแดงไม่ต้องตกใจครับ นั่นแหละครับคุณได้ของดีแน่นอน ไม่เคยทำตะกรุดสำหรับยอดพระยันต์นี้ ตัวพระยันต์เองเป็นการประยุกต์จากจินตนาการของท่านเอง โดยคาดว่าครูบาอาจารย์ท่านมาบอก

    ๑๖.ยันต์แมลงวันทองคู่ (สุดยอดมหาเสน่ห์)
    มีคนเคยสักแค่แมลงวัน ๒ ข้างของหัวไหล่ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ท่านได้นำยอดพระยันต์ใส่ลงตะกรุดด้วยความตั้งใจ การเสกตั้งธาตุหนุนธาตุแมลงวันยากมากๆครับ มีเคล็ดอยู่อย่างถึงจะใช้ได้ เรียกว่าถ้าไม่เป็นอย่างนั้นก็เสกจนกว่าจะเป็นแหละจะทำกี่นาที กี่ชั่วโมง กี่วันก็สุดแล้วแต่ ท่านจึงไม่ค่อยได้ลงยอดพระยันต์นี้ให้ใครสักเท่าไร

    ๑๗.ก๋าตอมติด
    เรื่องยอดพระยันต์นี้ผมได้รายละเอียดมาค่อนข้างนอกมากๆเลยครับ เพราะว่าท่านเคยสักยันต์ให้กับชายคนหนึ่งปัจจุบันชายคนนี้เปลี่ยนแฟนเป็นว่า เล่นเลยครับ ท่านเลยไม่ลงพระยันต์นี้ให้ใครและไม่เคยลงตะกรุดด้วยครับ กว่าผมจะขออนุญาตท่านก็ใช้เวลาหลายๆวันเลยครับ เพื่อให้ตะกรุดชุดนี้เป็นตำนานอย่างแท้จริงครับ

    ๑๘.นกกระถัวหมู่
    ยอดพระยันต์เป็นการร้องเรียกของนกกระถัวโดยคนล้านนาถือ ว่านกกระถัวสามารถเรียกทรัพย์สินเงินทองได้ครับ รายละเอียดที่ได้มามีเท่านี้ครับผม สั้นๆแต่ได้ใจความดีครับ

    ๑๙.ข้าวแสนห่อ(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    กินยังไงก็กินไม่หมด ผมสักไว้ที่กลางหลังด้วยครับสำหรับยอดพระยันต์นี้ พระอาจารย์เน้นย้ำว่ายอดพระยันต์นี้เป็นยอดพระยันต์ประจำตัวของท่านพระอาจารย์ครับ

    ยันต์ที่ชอบคือ ใครทำร้ายเราไม่ได้ (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)

    ทำงานเป็นข้าราชการครับ ย่อมมีคนไม่ชอบหน้าเป็นธรรมดา จะได้เป็นมหาอำนาจ<!-- google_ad_section_end -->

    คิง ณ บางกุฎีทอง
     
  18. bierham88

    bierham88 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +3,275
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ seedgogo [​IMG]
    [​IMG]

    หัวหน้าทีม ครม. (คนรักเมีย)
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ชอบอะไร ตาบอล ชอบ แล้วไม....... อิอิ
     
  19. ชายผู้เป็นที่รัก

    ชายผู้เป็นที่รัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +983
    [FONT=&quot]ทำไมถึงตั้งชื่อ มหาโชคโลกอุดรพรสิทธิ[/FONT]
    [FONT=&quot]เพราะว่า[/FONT]
    [FONT=&quot]๑.มหาโชค เนื่องจากตะกรุดชุดเน้นระเบิดเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง[/FONT][FONT=&quot]เงินเฟ้อของแพงขึ้นทุกวัน[/FONT][FONT=&quot]พระอาจารย์บอกว่าไม่เคยทำตะกรุดที่เน้นไปทางโชคลาภร่ำรวย อย่างนี้มาก่อน[/FONT][FONT=&quot]นอกจากเน้นโชคลาภแล้ว[/FONT][FONT=&quot]ยังเป็นมหาเมตตาอีกด้วยครับ เพื่อที่ว่ามีไว้ไม่อดตาย ไปที่ไหนใครก็ช่วยเหลือ[/FONT][FONT=&quot]เรียกได้ว่าตะกรุดชุดนี้สุดยอดตำนานล้านนาเลยครับ[/FONT]
    [FONT=&quot]๒.โลกอุดร ในตะกรุดชุดนี้ ถ้าใครเป็นสายหลวงปู่เทพโลกอุดรไม่ควรพลาดครับ เพราะว่า[/FONT][FONT=&quot]พี่บุญเลิศ ผู้บุกเบิกกระทู้พระอาจารย์ ได้ถวายผงที่รวบรวมมาประมาณ๗ ปีครับ[/FONT][FONT=&quot]โดยมีผงสายหลวงปู่เทพโลกอุดร ได้ขอหลวงปู่ที่ถ้ำจังหวัดลพบุรี[/FONT][FONT=&quot]พอเอาออกมาได้หินก็ปิดถ้ำ อีกทั้งยังมีไพลดำ เหล็กไหล[/FONT][FONT=&quot]รายละเอียดแบบเจาะลึกพี่บุญเลิศจะมากล่าวต่อไป[/FONT]
    [FONT=&quot]๓.พรสิทธิ ชื่อนี้เป็นชื่อของพระอาจารย์เองครับแต่จริงต้องเขียน พรสิทธิ์ เพื่อให้คล้องจองจึงไม่มีการันต์[/FONT][FONT=&quot]คนที่ทำเองทำไมเอาชื่อตัวเองมาต่อท้าย แสดงว่าตะกรุดชุดนี้ต้องมีอะไรดีๆแน่ ไม่งั้นไม่เอาชื่อตัวมาการันตีหรอกครับผม[/FONT]<o></o><o></o>

    [FONT=&quot]ใน ๑๙ ยอดพระยันต์คือ[/FONT][FONT=&quot]
    ๑.ยันต์เศรษฐีทั้ง ๕
    ๒.ผู้กล้าแข้งก็อ่อนน้อมต่อเรา (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ๓.ใครทำร้ายเราไม่ได้ (ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ๔.เมตตา ๕๒๘
    ๕.เจ้าเงาะป่าเรียกทรัพย์ มีเสน่ห์รูปงาม
    ๖.มหามณีจินดาเรียกเงินทอง บารมี
    ๗.มหาธนะ เรียกทรัพย์สินเงินทอง
    ๘.จิ้งจกสองหางแผลงฤทธิ์
    ๙.นกยูงคู่มหาเสน่ห์
    ๑๐.สาลิกาลิ้นทองคู่ (ตัวผู้-ตัวเมีย)
    ๑๑.มูทู (เมตตา) ทั้ง๘
    ๑๒. หัวใจผู้หญิง-ผู้ชาย
    ๑๓.หัวใจอิ่นคู่มหาละลวย
    ๑๔.พระยาเขียดคำเรียกทรัพย์(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ๑๕.ยันต์เสน่ห์ตัวผู้-ตัวเมีย(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)
    ๑๖.ยันต์แมลงวันทองคู่ (สุดยอดมหาเสน่ห์)
    ๑๗.ก๋าตอมติด
    ๑๘.นกกระถัวหมู่
    ๑๙.ข้าวแสนห่อ(ยันต์เอกลักษณ์พระอาจารย์)<o>
    </o>[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]สำหรับยันต์ที่ผมชอบมากที่สุด คือ [/FONT][FONT=&quot]มหามณีจินดา[/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot]ที่ชอบเพราะมีพุทธคุณเรียกเงินทอง บารมีมหามนต์แห่งโภคทรัพย์ครับ[/FONT] [FONT=&quot]เป็นยอดมหายันต์แห่งโภคทรัพย์ครับ มีไว้เงินไหลเข้าและเก็บรักษาเงินไว้ได้[/FONT] [FONT=&quot]ยันต์นี้จึงเหมาะมากสำหรับเศรษฐกิจขณะนี้ <o></o>[/FONT]<o></o>

    [FONT=&quot]กิ๊ต[/FONT][FONT=&quot] @ สิ่งแวดล้อม<o></o>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2009
  20. bierham88

    bierham88 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +3,275
    ว่าแต่ว่า ศีลห้าในที่นี้ นี่ห้ามแตะ หรือว่า แตะแล้ว มีสติครองตนได้ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...