ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ผมเองก็ในฐานะที่ไม่ใช่เจ้าของกระทู้ ไม่ใช่เป็นผู้รับผิดชอบในการเริ่มนำข้อมูลหรือเรื่องราวที่ถือว่าเป็นเรื่องที่เชื่อได้ยาก เป็นเรื่องที่ไม่น่ามีจริง ไม่น่าจะเกิดขึ้นจริง แต่ท่านเจ้าของกระทู้มีความกล้าหาญที่จะนำเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ ภายใต้เงื่อนไขว่า "แจ้งเพื่อทราบ" ซึ่งถ้าไม่ได้นำออกเผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขนี้แล้ว ความไม่เข้าใจ ความสับสนภายใต้ความขัดแย้งก็ย่อมจะติดตามมามากว่านี้อย่างไม่สามารถจะหลบเลี่ยงได้

    แต่ในฐานะที่ผมเองก็ได้เสนอตัวมาตั้งแต่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาใหม่ๆ ว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ อยู่ในละครเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นเช่นกัน จึงเห็นว่าในบางคำถาม ในหลายความสงสัยของท่านต่างๆ ที่สนใจติดตามข้อมูลเหล่านี้อยู่ ทั้งท่านที่เชื่อก็ตาม ท่านที่ไม่เชื่อก็ตาม หรือแม้แต่ท่านที่ยังสับสนอยู่ก็ตาม หากเกิดข้อสงสัยแล้วซักถามเข้ามาแล้วยังมิได้คำตอบจากเจ้าของกระทู้อยู่เป็นเวลานานพอสมควรแล้ว หากผมทราบ หรือรู้รายละเอียดของข้อสงสัยนั้นๆ อยู่ และอยู่ในวิสัยที่จะสามารถตอบคำถามนั้นๆ ได้ ผมก็จะขออนุญาตถือวิสาสะจากเจ้าของกระทู้มาเป็นผู้ตอบเสียเอง เรื่องนี้จนเป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำหรับกระทู้นี้มาตั้งแต่ต้นไปแล้ว ซึ่งหลายท่านที่ได้กรุณาติดตามอ่านมาตั้งแต่ต้นก็อาจจะทราบดี

    การใช้ภาษา ลักษณะการแสดงออกที่สุภาพ ความอ่อนน้อมถ่อมตน การไม่โอ้อวดรวมถึงเรื่องอื่นๆ อีกมาก เป็นเรื่องที่ผมตระหนักเป็นอย่างยิ่งในการโพสต์ข้อความในแต่ละครั้ง แต่ขอกราบเรียนตามตรงว่าแทบจะทุกครั้งจะต้องมีความชัดเจนพอสมควร เช่น ท่านหนึ่งถามมาแค่สั้นๆ นิดเดียว แต่การตอบผมก็ควรตอบให้ท่านอื่นที่ได้กรุณาเข้ามาอ่านด้วยได้รู้ ได้เข้าใจในประเด็นนั้นๆ ให้ชัดแจ้ง ไม่ควรเป็นแบบถามคำตอบคำ หรือไปไหนมา สามวาสองศอก ดังนี้เป็นต้น และก็เห็นว่าควรจะสอดแทรกอารมณ์ขันเข้าไปบ้างเล็กน้อยตามแต่กาละ เทศะอันควรแก่ท่านผู้ที่ถามมานั้น เพื่อไม่ให้ดูเป็นวิชาการ หรือออกไปในแนวเครียดจนเกินไป

    แต่ก็หลายครั้งอีกเช่นกันที่ผมเอง หรือแม้แต่ท่านเจ้าของกระทู้ก็สามารถตอบคำถามนั้นๆ ได้โดยไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นอะไร แต่อาจเป็นเพราะคำถามนั้นยังร้อนอยู่มาก ร้อนด้วยอะไร ก็คือร้อนด้วยไฟสามกองที่พระพุทธองค์ทรงสั่งสอนมาแล้ว ฉะนั้นผู้ที่จะตอบคำถามนั้นก็จะต้องนิ่งเสีย ต้องรักษาประโยชน์ตนเอาไว้ให้ได้ เพราะขึ้นชื่อว่าไฟแล้ว ไม่ว่าไฟอะไรก็ตามถ้าไปเผลอหยิบจับ หรือเข้าใกล้ก็อาจจะเป็นอันตรายได้ทั้งนั้นถ้าไม่มีเครื่องป้องกันที่ดีพอ

    และผมเองก็ต้องกราบขออภัยกับทุกๆ ท่านด้วย หากว่าการมาถือวิสาสะตอบคำถามใดๆ ไปนั้น อาจจะเผอิญดูเหมือนว่าเป็นการก้าวล้ำล่วงเกินต่อท่านใดไป โดยที่ผมเองก็ขอยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าไม่ได้เคยมีเจตนาดังกล่าวเหล่านี้ในการตอบคำถามใดๆ ซักครั้งนึงเลย ต้องกราบขอขมากรรม และขออภัยต่อท่านด้วยนะครับ
     
  2. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    เปิดเว็ปไซด์จุดเทียนชัยถวายพระพรพ่อหลวง

    บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเว็บไซต์ ww.candlefortheking.comชวนคนไทยทั่วทุกมุมโลก ร่วมกิจกรรม จุดแสงทองส่องทั่วหล้าจุดเทียนชัยออนไลน์ถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสอันเป็นมงคลเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะเวียนมาถึงในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยมี พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีและจุดเทียนชัยถวายพระพรผ่านเว็บไซต์เป็นเล่มแรก

    นายนัที เปรมรัศมี ประธานกรรมการบริษัท กสท. กล่าวว่า กสท. จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้คนไทยที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้มีส่วนร่วมในโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้ และเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่แน่นแฟนซึ่งจะก่อให้เกิดความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยมีศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งชาติอยู่ที่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งเป็นการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง บนรากฐานแห่งความยั่งยืน

    สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.candlefortheking.com ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยเทียนแต่ละเล่มที่ถูกจุดและทุกคำถวายพระพรจะถูกรวบรวมไว้ โดยประชาชนสามารถเรียกดูเทียนของตนเองหรือคนรู้จักได้ รวมทั้งส่งต่อให้ผู้อื่นผ่านทางอีเมล์ และชุมชนออนไลน์ต่างๆ อาทิ เฟซบุ๊ค ไฮไฟว์ และทวิตเตอร์ เป็นต้น โดย กสท. จะนำคำถวายพระพรทั้งหมดทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เมื่อสิ้นสุดโครงการ
    ที่มา: เดลินิวส์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2009
  3. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
     
  4. firstman

    firstman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +116
     
  5. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
     
  6. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901
    ส่งท้ายเดือนประมวลพลัง

    แล้วแกทุกข์มั้ยล่ะ!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2009
  7. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901

    จารเม้าท์กะจารจุกคงต้องเตรียม เสื้อผ้า หน้า ผม แล้วล่ะ :VO
     
  8. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    อันนี้ให้ประเด็นได้ดี เลย ถามกลุ่มดูว่าความหลังสำคัญหรือเปล่า เพราะเห็นแต่ท้าวความอดีตกันอยู่เป็นนิจ แต่ไม่แสดงผลก้าวหน้าให้ในเชิงมวลรวม เพราะผมเขื่อว่าของดีต้อง ตีให้ดัง แสดงให้แจ้งกลางสาธารณะชนเยอะ ๆ ยิ่งเยอะยิ่งขยายเครือ่ข่าย มิดีกว่า ขยายตัวต่อตัว อันนี้น่าอันตรายกว่า เพราะการอ้างอดีตเพื่อรองรับก็มีเหตุผล แต่อ้างบ่อยครั้งก็มีผลร้ายต่อตัวเองมากกว่าคุณ เพราะอะไรคงคิดได้เอง
    คำว่าผิดเป็นครู ก็ต้องอาศัยอดีตเป็นครูเสมอ มิใช่เหรอครับ ดังนั้น ทุกข้อทุกประเด็น หากรู้จักใช่ประโยขน์ย่อมให้คุณยิ่งกว่า คุณว่ายังไงหละ
     
  9. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    มาเป็นขบวนการ :)
     
  10. firstwomen

    firstwomen สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +8
    ใช่ค่ะพี่ติง ตอบไม่เคยเคลียร์ หยั่งงี้ต้องตัวต่อตัวค่ะ อิ อิ
     
  11. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    <link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cboss%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]สิ่งที่คุณ [/FONT]no.9 [FONT=&quot]ได้ตอบไว้นั้น ถูกต้องแล้ว และเป็นไปเช่นนั้น[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]พี่สุดใจจึงไม่จำเป็นต้องมาตอบอีก เพราะคุณ [/FONT]no.9 [FONT=&quot]เป็นผู้ฝึกมานับ 10 ปี และผ่านการรับรู้รับทราบมาเช่นเดียวกัน [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]คำตอบ จึงเป็นคำตอบเดียวกัน [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]และหากสิ่งที่คุณสาวปีใหม่ ได้รับทราบนั้น ไม่ว่าจะจากคุณ [/FONT]no.9 [FONT=&quot]หรือ จากพี่สุดใจ [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]หากมันไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด สิ่งที่คุณจะเชื่อได้ มันก็มีค่าเท่ากัน[/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]คือใครตอบ ก็ไม่น่าเชื่อถือเท่ากัน [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ดังนั้น จากนี้ไป พี่สุดใจถือว่าภารกิจในการให้ข้อมูล ทั้งด้านธรรมะ ทั้งด้านระบบ ได้แจ้งเพื่อทราบไว้ครบถ้วนแล้ว[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]หากท่านใดมีความสงสัย ใคร่อยากจะรับทราบ ใคร่อยากจะรับรู้ อยากจะศึกษาหาข้อมูลของเขากะลา[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ขอให้ท่านไปเริ่มศึกษาได้ ตั้งแต่หน้า 1 [/FONT][FONT=&quot] หน้าปัจจุบันนี้ ( 588 หน้า)[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]แล้วใช้ข้อมูลที่มีทั้งหมด พิจารณาด้วยตัวท่านเอง ว่าควรเชื่อ หรือไม่ควรเชื่อ [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ถือว่ามีเหตุผลเพียงพอในการตัดสินใจของแต่ละท่าน[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]และทุกคนก็มีปัญญา ในการพิจารณาไตร่ตรองเองได้ โดยที่ไม่ต้องมีใครชี้นำ<o></o>[/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]วันนี้ เป็นวันสุดท้ายในการประมวลพลัง

    30 พฤศจิกายน 2552
    [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]หน้าที่ของแผนกข้อมูล และตอบปัญหาชีวิต ที่ต้องคอยตอบปัญหาของท่านนั้นได้เสร็จสิ้นแล้ว[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เพราะได้มีการแจ้งเพื่อทราบไว้คลอบคลุมแล้ว ใน 588 หน้านี้[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ดังนั้น งานข้างหน้าที่เริ่มทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เป็นการเข้าสู่การทำงานของ[/FONT]
    [FONT=&quot]แผนกพื้นที่ และ แผนกประชาสัมพันธ์ [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2552 เป็นต้นมา <o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ซึ่งงานการประสานงานในรูปแบบต่าง ๆ ของแผนกพื้นที่ และประชาสัมพันธ์ ยังคงต้องดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]งานที่หลายท่านหัวเราะเยาะ การช่วยโลก ช่วยจักรวาล นั้น ก็ยังคงดำเนินต่อไป<o></o>[/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]จะมีสักกี่คนที่เข้าใจ ก็ดำเนินไปกันเท่านั้น[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เวลาที่เหลืออยู่ เท่ากันทุกคน ทุกวินาที [/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]ถ้ายังไม่ย้อนกลับมาดูที่ขันธ์ห้าตนเอง ในวันนี้ ในนาทีนี้ ในวินาทีนี้ เพราะมัวแต่เสียเวลาไปดูขันธ์ห้าคนอื่น ท่านจะเสียเวลาเปล่า

    เพราะมันไม่ไ้ด้ให้ประโยชน์อะไรกับท่านเลย นอกจากให้โทษ ให้ความทุกข์ ให้ความร้อนรน ความกระวนกระวาย ความอึดอัดขัดเคือง ความไม่พอใจ ที่เกิดขึ้นภายในขันธ์ห้าของแต่ละท่าน เห็นกันหรือยัง?
    [/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot]รู้ใจคนอื่นไม่สำคัญ เท่ารู้เท่าทันอุปาทานขันธ์ห้าของตนเอง[/FONT]
    <o></o><o></o>

    [FONT=&quot]และนี่จะเป็นคำตอบ ที่จะตอบเป็นการส่งท้าย เฉพาะผู้ที่ได้ถามมา<o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot]กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว เป็นการตั้งขึ้นเฉพาะกิจ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง เพื่อที่จะใช้เป็นจุดที่มนุษย์ต่างดาวสามารถมาดำเนินภารกิจได้ภายใต้ความเห็นชอบของสมาชิกกลุ่มสากลแห่งดวงดาว[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]คือระหว่าง มนุษย์ต่างดาวในระดับผู้บริหาร กับมนุษย์ต่างดาวในระดับปฏิบัติการ โดยมีสถานที่คือ กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ที่เขากะลา เป็นศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจ 1 ปี<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]คือมนุษย์ต่างดาว จะมีผู้บังคับบัญชาระดับสูงของมนุษย์ต่างดาวเอง ของแต่ละดวงดาวมาประจำการ ณ สถานที่แห่งนั้น เพื่อที่จะดำเนินการสั่งมนุษย์ต่างดาวด้วยกันเอง ที่อยู่ในระดับปฏิบัติการ นำยานอวกาศไปปรากฏยังสถานที่ต่าง ๆ หรือมาปรากฏให้แต่ละกลุ่มแต่ละคณะ ได้เห็น ได้สัมผัส ได้มีการพบเจอ หรือบางครั้งได้ให้มีการให้บันทึกภาพไว้ได้ ณ เขากะลาแห่งนี้[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เพื่อให้การสนับสนุน และยืนยันการมีอยู่จริงของยานอวกาศ การมาโลกมนุษย์จริงของมนุษย์ต่างดาว และมีการติดต่อสื่อสารกันได้จริง ดังที่ได้แจ้งไว้ให้มนุษย์โลกได้รับทราบ[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]คือการนำยานอวกาศมายืนยัน ให้เกิดความมั่นใจนั่นเอง[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ดังนั้น มนุษย์ต่างดาว จึงต้องมีฐานปฏิบัติการเฉพาะกิจ 1 ปี เพื่อสนับสนุนการปรากฏตัวของจานบินที่เขากะลา[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]มิใช่มนุษย์ต่างดาว จะสั่งมนุษย์โลกให้ทำอย่างนั้น ทำอย่างนี้ ตามที่เขาจะบัญชาการ[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เพราะมนุษย์โลก มีกรรมเป็นของตนเอง ไม่มีใครมาแทรกแซงกรรม วิบากกรรมของใครได้ [/FONT]
    <o></o><o></o>
    [FONT=&quot]หากเราเข้าใจ กรรมใครกรรมมัน วิบากใครวิบากมันแล้ว ก็จะไม่ต้องไปสงสัยในกรรม วิบากกรรมของใคร นั่นแสดงว่าเหมาะสม สำหรับกรรม วิบากกรรมของเขาเหล่านั้นแล้ว[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เราก็จะหมดความสงสัยในทุกสรรพสิ่งในธรรมชาติ ที่เขาได้จัดสรรลงตัวแล้ว ตามกรรม วิบากกรรมของใครของมัน<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]แต่มนุษย์โลก ที่ต้องทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเรื่องของภัยพิบัติในครั้งนี้ แสดงว่าบุคคลนั้น ก็ย่อมมีกรรม วิบากกรรม เหมาะสมกับที่ได้รับการเลือกเพื่อทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว ที่มาเตรียมการช่วยเหลือมนุษย์โลก [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เขาก็ต้องดำเนินไปตามกรรม วิบากกรรมของเขา เช่นนั้น<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]กรรม วิบากกรรม ของท่านเอง ที่ถูกส่งมายังจุดที่ท่านกำลังดำเนินอยู่ ธรรมะที่ทุกท่านปฏิบัติกันอยู่ นั่นก็เหมาะสม ถูกต้องกับทุกท่านแล้วเช่นกัน[/FONT]

    [FONT=&quot]ดังนั้น เมื่อเขามีกรรมผูกพัน มีภาระหน้าที่การขันอาสาลงมาเพื่อทำภารกิจในเรื่องของการที่จะเกิดภัยพิบัติบนโลกตามวิบากกรรมนั้น ๆ แล้ว [/FONT]

    [FONT=&quot]และมาทำหน้าที่ประสานงานกับมนุษย์ต่างดาว เพื่อรับ และแจ้งข้อมูลต่าง ๆ ให้มนุษย์ด้วยกันรับทราบ เท่านั้น[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ส่วนมนุษย์ที่ได้รับทราบ จะเชื่อหรือไม่เชื่อ นั่นก็แล้วแต่บุคคลนั้น ที่ต้องใช้การพิจารณาไตร่ตรองเอาเอง

    กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ตั้งขึ้นเฉพาะกิจในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2541
    ปิดกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2542

    ซึ่งในวันปิดกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ได้มีการเดินทางมาแจ้งให้ ศ.ดร.ทพ.เทพนม เมืองแมน ท่านได้รับทราบถึงการปิดกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ในครั้งนี้ด้วย

    [/FONT]
    <table id="post701170" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="thead" style="border-style: solid none solid solid; border-color: rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255); border-width: 1px 0px 1px 1px; font-weight: normal;"> 12-09-2007, 05:14 PM </td> <td class="thead" style="border-style: solid solid solid none; border-color: rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color; border-width: 1px 1px 1px 0px; font-weight: normal;" align="right"> #183 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" width="175"> <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->สุดใจเขากะลา<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_701170", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2007
    อายุ: 51
    ข้อความ: 2,053
    Groans: 1
    Groaned at 39 Times in 39 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 5,152
    ได้รับอนุโมทนา 45,966 ครั้ง ใน 1,963 โพส
    พลังการให้คะแนน: 1225 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_701170" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <!-- google_ad_section_start -->

    วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2542 ซึ่งเป็นวัน ปิด "กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว" ที่เขากะลา

    จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน พาคณะฯ จากเขากะลา นครสวรรค์ เดินทางมาพบ ดร.เทพนม เมืองแมน ที่บ้านของท่านที่กรุงเทพฯ และได้สนทนากัน พร้อมแจ้งให้ทราบว่า กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ที่เปิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2541 นั้น ได้ครบรอบ 1 ปีแล้ว และมนุษย์ต่างดาวให้ปิด กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ในวันนี้ จึงเดินทางมาแจ้งให้ ดร.เทพนม เมืองแมน ได้ทราบด้วย

    (ขออภัยค่ะ บางภาพอาจไม่ค่อยชัดเพราะแสงไม่ค่อยสว่างขณะบันทึกภาพ)<!-- google_ad_section_end -->
    <fieldset class="fieldset"> <legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG]
    </fieldset>
    </td></tr></tbody></table>
    <o></o>
    [FONT=&quot]จึงแจ้งเพื่อทราบ

    ในคำว่า กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว เพียงเท่านี้<o></o>
    [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]<o>
    </o>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2009
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ข้อมูลเพิ่มเติม
    [/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่มีการเปิดกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาวนั้น ผู้ที่จะสั่งการให้ยานอวกาศมาปรากฏ ต้องเป็นผู้มีอำนาจในการสั่งการ คือเป็นมนุษย์ต่างดาวในระดับผู้นำของแต่ละดวงดาวเท่านั้น และสามารถรู้ได้ว่า เหมาะสม หรือจำเป็นหรือไม่ ที่จะให้บุคคลใดเห็น หรือบุคคลใดไม่สมควรเห็น [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เพราะไม่ใช่ว่าเห็นแล้วจะทำให้คนสามารถเข้าใจได้ทั้งหมด เหมือนที่หลาย ๆ ท่านบอกว่า ทำไมไม่ปรากฏตัวให้เห็นอย่างชัดเจนไปเลย ไม่ลงจอดให้คนมาดูให้เห็นกันจะจะไปเลย[/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]เราก็เคยอยากให้เป็นอย่างนี้เหมือนกัน แต่มนุษย์ต่างดาวก็บอกแล้วว่า

    [/FONT][FONT=&quot]หากมีการปรากฏเช่นนั้นในเวลาที่ยังไม่เหมาะสม จะอยู่กันแบบสงบได้ไหม ฝึกได้ไหม... ไม่ได้

    [/FONT][FONT=&quot]คนเป็นหมื่นเป็นแสนที่ต้องเฮละโลเข้ามาเพื่อจะดูยานอวกาศ แล้วมีประโยชน์ไหม ประเทศมหาอำนาจก็ต้องมากักกัน กักตัวคนที่สามารถติดต่อให้ยานอวกาศมาปรากฏได้ แล้วจะมีประโยชน์อะไรหากเป็นเช่นนั้น[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]กับความเห็นที่ว่า มนุษย์ต่างดาวจะมาบุกโลก เป็นความเห็นที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ของชาติมหาอำนาจอยู่แล้ว ดังนั้น อะไรที่ทำให้เกิดการสั่นคลอนความเชื่อมั่นของเขา เขาย่อมกำจัด เขาย่อมหาทางยับยั้งอยู่แล้ว[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ดังนั้น การที่เห็นบ้าง ไม่เห็นบ้าง การที่เชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้าง การที่เขาว่างมงายบ้าง ว่าเพี้ยนบ้าง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่มนุษย์ต่างดาวได้วางกลไกไว้

    ผู้ฝึกจึงต้องถูกสอนให้ดับทุกข์ จากความไม่เข้าใจของบุคคลอื่น และมีความเข้าใจ มีการละวางอัตตา ใครจะว่า ใครจะไม่เข้าใจ นั่นก็เป็นเหตุปัจจัยของเขาเหล่านั้น

    เพื่อโครงข่ายการเตรียมการเรื่องภัยพิบัติ จะดำเนินการต่อไปได้ ภายใต้การเตรียมการของมนุษย์ต่างดาว
    [/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]ดังนั้น กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ได้เป็นการตั้งขึ้นเฉพาะกิจ เป็นเวลา 1 ปี[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]โดยมีผู้นำสูงสุดของแต่ละดวงดาว จำนวน 9 ดวงดาว มาประจำการอยู่ที่เขากะลา จังหวัดนครสวรรค์ และเป็นผู้สั่งการมนุษย์ต่างดาวผู้ทำหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นผู้ทำหน้าที่ขับยานอวกาศเหล่านั้น ให้เป็นผู้นำยานอวกาศไปปรากฏตามจุดต่าง ๆ ที่กำหนดไว้[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]มนุษย์ จึงเป็นเพียงผู้ที่ทำหน้าที่ประสานงาน อำนวยความสะดวก และให้ข้อมูลที่ได้รับรู้มาแก่ผู้ที่เดินทางมาเยือนเขากะลาเท่านั้น แต่ละท่านที่มา ก็รอดูการมาปรากฏของยานอวกาศเอง รอชมปรากฏการณ์นั้น ๆ เอง โดยที่ไม่อาจไปบังคับ หรือขอให้เขามาให้เห็นใกล้ ๆ หน่อย มาปรากฏมาก ๆ หน่อย ได้เลย[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ดังนั้น ผู้ที่เห็น ก็ย่อมเชื่อ ผู้ที่ไม่เห็น ก็ย่อมไม่เชื่อ เป็นเรื่องธรรมดา[/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]เพราะการที่จะมาให้ใครเห็น หรือไม่ให้ใครเห็น เป็นเรื่องของมนุษย์ต่างดาว หรือผู้บัญชาการของดวงดาวนั้น ๆ เป็นผู้เลือกที่จะสั่งให้ฝ่ายปฏิบัติการนำมาปรากฏให้เห็นหรือไม่ ?[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ไม่ใช่มนุษย์เป็นผู้เลือก เพราะถ้ามนุษย์เป็นผู้เลือก ก็จะเลือกตามกิเลส ปรากฏเลย ลงจอดเลย ออกทีวีเลย จะได้ดังไปทั่วโลก<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ผู้ที่มาแล้วเห็น แล้วสัมผัสได้ แล้วบันทึกภาพได้ ก็ย่อมมีความเชื่อเป็นธรรมดา [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ผู้ที่ไม่เห็น มาแล้วเสียเวลา ก่นด่ากันกลับไป ก็ย่อมมีความไม่เชื่อเป็นธรรมดา<o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot]ดังนั้น ตลอด 1 ปี ตั้งแต่ที่ผ่านมา เขากะลาได้เปิดให้ผู้ที่สนใจทั่วไปได้เดินทางไปบันทึกภาพ เป็นทดสอบพลัง เห็นการเปิดมิติ เห็นการมาปรากฏของยานที่ลงจอดที่เขากะลา [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ผู้บัญชาการของแต่ละดวงดาว เป็นผู้อนุมัติให้ยานอวกาศของดวงดาวนั้น ๆ เป็นผู้นำมาปรากฏให้เห็นตามความจำเป็นแต่ละเหตุการณ์ทั้งสิ้น[/FONT]


    <link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cboss%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]หากท่านใด มีความสงสัยในเรื่องของการมาโลกมนุษย์เพื่ออะไร แล้วทำไมต้องฝึกกลุ่มบุคคลเป็นตัวแทนมนุษย์โลกเพื่อให้ความช่วยเหลือในเรื่องของภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นนั้น คงต้องกลับไปอ่านกระทู้แห่งนี้ใหม่ จากหน้าแรกเป็นต้นมา เพราะได้มีการให้ข้อมูลไว้ครบถ้วนแล้ว[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ส่วนท่านจะเชื่อหรือไม่นั้น เป็นสิทธิส่วนบุคคล ท่านต้องใช้วิจารณญาณของท่านเอง[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]จึงทำได้เพียง แจ้งเพื่อทราบ เท่านั้น[/FONT]
    <o>
    </o>
     
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    <o>
    </o><link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cboss%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]
    การเตรียมการช่วยเหลือภัยพิบัติโดยมนุษย์ต่างดาว

    แค่ได้ยิน ก็ไม่่น่าเชื่อแล้ว หลุดโลก


    แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ไม่ได้แตกต่างไปจากการเตรียมการของกลุ่มต่าง ๆ ในโลกมนุษย์ ณ ปัจจุบันนี้เลย
    [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]หากคงเคยสงสัยว่า

    [/FONT][FONT=&quot]ทำไมกลุ่มนั้น ได้รับการสื่อสารกับเทพฯ องค์นี้ ให้สร้างนั้น ให้ทำนี่ แล้วเขาก็ทำอย่างนั้น เตรียมอย่างนั้น และปฏิบัติอย่างนั้น ซึ่งก็เหมาะสมตามสิ่งนั้น ๆ [/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ทำไมกลุ่มนั้น ต้องเตรียมการอย่างนี้ คนทั่วไปอาจไม่เข้าใจ แต่กลุ่มบุคคลนั้นจะรู้ก็ เพราะมีองค์เทพฯ หลวงปู่ หลวงพ่อ หรือพระปฏิบัติที่ละสังขาร ท่านเมตตามาสั่งสอน มาบอก มาให้ฝึกปฏิบัติ[/FONT] [FONT=&quot]มาให้เตรียมการ[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ทำไมกลุ่มนั้น ต้องเตรียมอย่างนี้ ต้องฝึกอย่างนี้ ก็เพราะมีจิตจักรวาล ก็เพราะมีสื่อจากจักรวาล จากมิติอื่น มาบอก มาให้เห็น มาเตรียมการ

    [/FONT][FONT=&quot]ถ้าจะถามว่า แล้วแต่ละที่ แต่ละแห่ง แต่ละจุด ที่ทำการเตรียมการ ที่มีการปฏิบัติ ที่มีการฝึกจิตนั้น เขาถูกแทรกแซงกรรม วิบากกรรม โดยเทพ โดยพระโพธิสัตว์ โดยหลวงปู่ โดยหลวงพ่อ โดยจิตวิญญาณอื่น ๆ นั้น หรือไม่[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ก็คงตอบว่า ก็ต้องเป็นกรรม วิบากกรรม ของบุคคลนั้น ที่เหมาะสม ที่ได้รับการไว้วางใจ ที่ได้รับการมอบหมายให้เป็นผู้ทำหน้าที่นั้น ๆ มิได้เป็นการแทรกแซงกรรม วิบากกรรม ของบุคคลใดทั้งสิ้น[/FONT]
    <o></o>

    [FONT=&quot]แต่เป็นการอาสามาทำหน้าที่ต่าง ๆ กัน ในยุคของภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น จึงมีผู้ได้รับการสื่อสารจากเทพฯ จากพรหม หรือจากหลวงปู่เทพโลกอุดร เช่นอาจารย์บุญหนา หรือหลวงปู่ หลวงพ่อ พระปฏิบัติที่ละสังขารไปแล้ว หรือผู้ที่กอบกู้บ้านเมืองมาก่อน มีการรับการสื่อสารจากเทพหลายองค์ เป็นต้น[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]นั่นหมายความว่า เขาเหล่านั้น มีกรรม วิบากกรรม ในความผูกพันที่จะต้องมาทำภาระหน้าที่ในโลกมนุษย์ในยุคนี้ ในชาตินี้ ในการที่จะต้องเกิดหายนะกับโลกใบนี้[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เพียงแต่ หากเป็นการรับข้อมูลจากเทพ จากหลวงปู่ จากหลวงพ่อ จากพระปฏิบัติ เรามักจะไม่มีความแปลกใจใด ๆ เพราะเป็นความคุ้นเคย เป็นการรับรู้อยู่แล้วว่า ท่านย่อมเป็นผู้ที่รู้เหตุการณ์ข้างหน้า ท่านจึงมาบอก ท่านจึงมาเตือน ดังนั้นการเตรียมการ จึงกระทำไปโดยไม่มีข้อข้องใจใด ๆ[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]แต่หากผู้มาบอก ผู้มาเตือน ผู้มาเตรียมการนี้ เป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่คุ้นเคย ไม่เชื่อถือ เช่นมนุษย์ต่างดาว ซึ่งก็มีการมองเห็นอนาคตข้างหน้าที่จะเกิดขึ้น จนต้องมาเตรียมการให้ความช่วยเหลือด้วยนั้น
    ก็ย่อมทำให้ผู้ที่ไม่เชื่ออยู่แล้ว มีความเข้าใจไปในอีกทางหนึ่งเป็นธรรมดา และเป็นการยากที่จะทำความเข้าใจในเด็นต่าง ๆ ได้อย่างถ่องแท้
    [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]อีกทั้งรูปแบบการฝึก การเตรียมการ ก็แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง ย่อมเป็นสิ่งที่เชื่อได้ยากหนักขึ้นไปอีก[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]แต่มันไม่ได้มีความแตกต่างกันเลย หากแต่เพียงชื่อสมมุติที่เรียกเท่านั้น ที่ดูแตกต่างออกไป<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]แต่ สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง กับกลุ่มบุคคลที่พบเจอ กลุ่มบุคคลที่เห็นจริง แม้เป็นสิ่งที่เชื่อได้ยากสำหรับบุคคลทั่วไป แต่ผู้ที่พบเจอ ผู้ที่ปฏิบัติแล้วเห็นจริง ย่อมมีความเข้าใจในบุคคลอื่น ๆ ที่ไม่เข้าใจกลไกของระบบอย่างถ่องแท้นั่นเอง[/FONT]
    <o>
    </o>
     
  14. firstman

    firstman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +116
    เรียนถามคุณสุดใจ ที่ ทางกลุ่มมีการ แจกมรรคผลว่าคนนั้นสำเร็จเป็นพระโสดาบัน และทำนายใครบ้างจะเข้าแล้ว เป็นการส่วนตัวรู้กันภายใน และตั้งให้กับสมาชิกที่ทำประโยชน์ ให้กับงานทางกลุ่ม อาจารย์ ทางระบบ มีหลักฐาน ที่โพสกันอยู่ ไม่ต้องปฏิเสฐ การให้ตั้งนี่ เป็น เพื่ออะไร ถามตรง ๆ เพื่อคนที่ติดตามอ่าน และคนที่เริ่มมาศึกษา กระทู้เขากะลา ยังไม่ได้รับคำตอบแน่ชัด จากคุณสุดใจ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2009
  15. ลมพัดมา

    ลมพัดมา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +26
    5555555 คนแจกโง่ หรือ คนรับโง่กันล่ะ เขาเอาทองปลอมมาให้ก็รีบรับ โกรธ กิเลส หรือ โกรธ ที่เขาทำให้เห็นกิเลส 5555555
     
  16. firstman

    firstman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +116
    คุณลมพัดมา ใจเย็น ๆ รู้แล้วว่าทางกลุ่มเขากะลา ว่ามีคนแจก และคนรับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2009
  17. อมตะนิพพาน

    อมตะนิพพาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +114
    นี่คือกระทู้การประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)...ไม่ใช่เวทีมวยราชดำเนิน คนที่เค้าอยากรับรู้เรื่องราวของกลุ่มนี้มีตั้งเยอะ ไม่ใช่คอยมานั่งเทียนถามแต่เรื่องมรรคผลอะไร?...ยูเอฟโอเขาขับจานบินมาแจกมรรคผลเหรอ? คนโง่เท่านั้นที่คอยไปรับมรรคผลจากมนุษย์ต่างดาว...หยุด!เลิกป่วนกันสักที..
    หลอกตัวเองมามากพอแล้ว...น้องอ้อแอ้+น้องโต้ง
    เดี๋ยวสักวันหนึ่งคำตอบก็คงจะมาถึงเอง..น้ำตาจะเช็ดหัวเข่าไม่รู้เด้อ....555555
     
  18. อมตะนิพพาน

    อมตะนิพพาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +114
    ไปแล้ว..ไปลับอย่ากลับมาอีกล่ะ..555(eek)
     
  19. อมตะนิพพาน

    อมตะนิพพาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +114
    ช่วยอธิบายความหมายคำว่ามิจฉาทิฐิให้อ่านหน่อยนะ อยากจะรู้ว่าความหมายเป็นอย่างไร เอาแบบกระจ่างๆหน่อยนะ แบบว่าอ่านแล้วกิ๊กเลยน่ะ ไม่ต้องอ้อมค้อม ผมเป็นคนที่เข้าใจอะไรค่อนข้างยาก จึงได้มาเกิดเป็นมนุษย์ผู้ด้อยสติปัญญา เป็นคนแบบว่านิพพานไม่รู้จัก นรกก็ไม่หวั่นเกรง จึงได้มาคลุกคลีอยู่กับพวกคุณจนถึงทุกวันนี้ไงล่ะ เพราะคุณเองก็เกิดมาเป็นมนุษย์เหมือนผมต้องดิ้นรนหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องมาไม่รู้กี่ชาติแล้ว..เกิด ตาย อีกสักชาติจะเป็นไรไป
    จะแสวงหาธรรมเพื่อประโยชน์อะไรในชาตินี้ เมื่อตัวเองยังไม่เห็นตัวเองเลยคอยแต่เพ่งโทษผู้อื่นอยู่ร่ำไป จ้องทำลายล้าง อาฆาตแค้น เหมือนกับว่าผีเปรตสิงอยู่ในจิตใจ..นี่เหรอที่เค้าเรียกว่า"นักปฏิบัติ" อย่าเอาธรรมของพระพุทธองค์มาแปดเปื้อนให้เศร้าหมองเลยจะดีกว่า อย่างคุณกับผมยังไม่ถึงขั้น
    "โลกุตตระ"หรอกแค่"โลกีย์ยะ"ยังเอาตัวไม่รอดเลย ถ้าเช่นนั้นคุณกับผม สมควรรอเวลาเพื่อไปเกิดใหม่จะดีกว่ามาเสียเวลาคอยทิ่มแทงกันอยู่ตลอดเวลา....ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินเถอะ...:boo:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2009
  20. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    แหม...น่าหนุกจัง เล่นอะไรกันสีแดงสีม่วงไปหมดเลย ประมวลพลังกันอยู่เหรอครับ ต้องกินยาป้องกันกันไว้ด้วยนะครับ ไม่งั้นมีสิทธิเส้นเลือดฝอยแตกกันได้ง่ายๆ เป็นห่วงสุขภาพก็เลยเอายามาฝากอ่ะครับ


    ยาระงับสรรพทุกข์ - พุทธทาสภิกขุ

    ต้น "ไม่รู้-ไม่ชี้" นี่เอาเปลือก
    ต้น "ชั่งหัวมัน" นั้นเลือก เอาแก่นแข็ง
    "อย่างนั้นเอง" เอาแต่ราก ฤทธิ์มันแรง
    "ไม่มีกู-ของกู" แสวง เอาแต่ใบ

    "ไม่น่าเอา-น่าเป็น" เฟ้นเอาดอก
    "ตายก่อนตาย" เลือกออกลูกใหญ่ๆ
    หกอย่างนี้ อย่างละชั่ง ตั้งเกณฑ์ไว้
    "ดับไม่เหลือ" สิ่งสุดท้าย ใช้เมล็ดมัน

    หนักหกชั่ง เท่ากับ ยาทั้งหลาย
    เคล้ากันไป เสกคาถา ที่อาถรรพ์
    "สพฺเพ ธมฺมา นาลํ อภินิเวสาย" อัน
    เป็นธรรมชั้น หฤทัย ในพุทธนาม

    จัดลงหม้อ ใส่น้ำ พอท่วมยา
    เคี่ยวไฟกล้า เหลือได้ หนึ่งในสาม
    หนึ่งช้อนชา สามเวลา พยายาม
    กินเพื่อความ หมดสรรพโรค เป็นโลกอุดรฯ

    พุทธทาสภิกขุ

    ที่มา : http://thainature.exteen.com/20081119/entry
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...