"รักในหลวง" เสื้อ 60 ปีครองราชย์

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 4 เมษายน 2006.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    "รักในหลวง" เสื้อ 60 ปีครองราชย์
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->[​IMG]
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center bgColor=#ffcc33 border=0><TBODY><TR><TD align=middle>วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2549</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- Date Table -->

    "รักในหลวง" เสื้อ 60 ปีครองราชย์

    [​IMG] เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี ร่วมเฉลิมฉลองและเฉลิมพระเกียรติในโอกาสมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในวันที่ 9 มิถุนายน 2549 สมาคมเดอะบอสส์ร่วมกับบริษัท ซี.พี.เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) และบริษัทน้ำหนึ่งการตลาด จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเสื้อยืดเฉลิมพระเกียรติ "อุ่นรัก...ในหลวง" ที่ห้องมณฑาทิพย์ 3 ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์
    เสื้อเชิ้ตโปโลเฉลิมพระเกียรติอุ่นรักในหลวง เป็นเสื้อที่ผลิตด้วยผ้าเนื้อ 40 ทอเส้นด้ายคู่สีเหลืองนวลทองชนิดพิเศษโดยผ่านขบวนการไบโอ ซิลกี้ ทำให้เนื้อผ้าดูมีประกาย สัมผัสเนียนนุ่ม รู้สึกสบายเวลาสวมใส่ ซึ่งผลิตเพียง 9,999 ตัว ทุกตัวจะปักเครื่องหมายตราสัญลักษณ์ฉลอง 60 ปีบนกระเป๋าด้านซ้าย และสั่งทอเป็นพิเศษพร้อมปักไหมซากุระสีทองเป็นอักษรย่อพระปรมาภิไธย ภ.ป.ร. ทอตัวเลข 60 เป็นสีทองกลางหลังเสื้อ ด้านในปกเสื้อพิมพ์คำว่า อุ่นรัก...ในหลวง เสื้อที่ผลิตด้วยแรงศรัทธา สวมใส่...ด้วยรักและสำนึก "รักในหลวง" พร้อมมีหมายเลขกำกับที่ป้ายด้านข้างด้วยตัวหนังสือสีทองตั้งแต่ลำดับที่ 0001- 9999 บรรจุในกล่องสวยงาม ควรค่าแก่การสะสมเนื่องในโอกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
    วิทอง ตัณฑกุลนินาถ นายกสมาคมเดอะบอสส์ กล่าวว่า จุดประสงค์ที่ทำเสื้ออุ่นรักในหลวงขึ้นมานั้นเพื่อต้องการที่จะปลุกกระแสและเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ เพราะเหลือเวลาเพียงแค่ 2 เดือนจะถึงเวลาฉลองสิริราชสมบัติ จึงขอเชิญชวนให้มาร่วมกันถวายความจงรักภักดี อยากจะทำสิ่งที่ดีเพื่อในหลวงของเรา ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาตัวละ 999 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย เริ่มตั้งแต่วันจักรีที่ 6-28 เมษายนศกนี้ และรับเสื้อดังกล่าวได้ในวันฉัตรมงคลที่ 5 พฤษภาคม เวลา 09.09 น. เป็นต้นไป

    วาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาวาว
    <!-- / message --><!-- sig -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...