ฝันเห็นเทพแขกหลายพระองค์แต่ละพระองค์ขนาดใหญ่เท่าภูเขาสวยงามมากๆ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย TEAPTUM, 9 มกราคม 2009.

  1. TEAPTUM

    TEAPTUM Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +36
    ท่านที่มีความรู้ทางด้านนี้ รบกวนช่วยตอบทีว่า เราฝันเห็นเทพแขกหลายพระองค์ เช่น พระศิวะ พระพิฆเณศ แต่ละพระอง็ค์ขนาดใหญ่เท่าภูเขา สวยงามมากกๆเลย มันเป็นที่ไหนเหรอ และขณะข้าพเจ้าเดินทางกลับ ก็มีสัตว์เลื้อยคลานคล้ายๆๆ ตัวเงิน ตัวทอง วิ่งเข้ามาที่นิ้วโป้งข้างซ้ายของข้าพเจ้า และหายไป ต่อมานิ้ว ข้าพเจ้าบวม ต้องไปให้หมอผ่าตัดออก ปรากฏว่าออกมาคล้ายๆ กับปลิงตัวเล็กๆๆ
    ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้อ่านและตอบกระทู้ของข้าพเจ้า
     
  2. Mettigo

    Mettigo ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +690
    ผมไม่ทราบเหมือนกัน แต่เป็นเรื่องที่แปลก ควรบันทึกให้ละเอียดรอผู้รู้ให้คำแนะนำนะครับ
     
  3. ทีมชุมพร

    ทีมชุมพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +167
    ที่ฝันเห็นเป็นเขาไกรลาส ที่ประทับของพระองค์ท่าน ให้ภาวนาบูชาถึงท่านทุกวันเคยผูกพันกันในอดีตชาติ ตัวเงินตัวทองหมายถึงท่านมีวิบากกรรมที่ต้องชดใช้ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ต้องชดใช้ โดยปลิงที่นิ้วเท้าหมายถึงท่านจะต้องเสียทรัพย์เพราะปลิงดูดเลือดของท่านอยู่ในตัวท่านให้ระวังทรัพย์มีคนคอยยักยอกทรัพย์ท่านแล้วตอนนี้ ห้ามลงทุนเด็ดขาด วิธีแก้ค่อยว่ากันครับ ถามได้ที่ KHAJONE8@HOTMAIL.COM
     
  4. Pink_Angel

    Pink_Angel Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +69
    เคยฝันเห็นพระนารายณ์ปาวนรสิงหาวตารในคืนก่อนเช้าวันเกิดค่ะ ท่านเอื้อมมือ(หรืออุ้งเท้าหน้า)มาลูบหัวเราแล้วมองเราด้วยความเมตตาค่ะ ดีใจมากๆเลยตื่นมาดูนาฬิกาเป็นเวลา 03.45 นาฬิกาของเช้าวันเกิดเราค่ะ
     
  5. leobkk

    leobkk สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2008
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +17
    คุณอาจเคยอยู่ใจศาสนาของท่านในชาติก่อน ๆ พอชาตินี้ท่านเลยคอยคุ้มครองคุณอยู่ และท่านอาจมาเตือนให้คุณระวังตัว คุณควรจะไปกราบไหว้เทพแขกที่คุณฝันเห็นจะเป็นใครก็ตามนะเพื่อขอพรท่านนะ
     
  6. Zhaya

    Zhaya สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +9
    เพราะช่วงระยะเวลานี้( เดือน มค - ต้นกพ.)จะเป็นช่วง ศิวะราตรี อ่ะคับ ( แต่ผมไม่แน่ใจนะคับว่าวันไหนกันแน่อ่ะ) คือวันที่เชื่อกันว่าเป็นที่ พระศิวะเจ้าเสด็จลงจากเขาไกรลาสมาสู่โลกมนุษย์ จะมาให้พรแก่คนที่บำเพ็ญตบะภาวนาถึงพระองค์ท่านอ่ะคับ...
    ฉะนั้นการที่คุณฝันเห็นนั้น อาจเพราะคุณอาจจะอยู่ในศาสนา หรือ เคยบูชาท่าน หรือ เคยมีบุญต่อกัน กะพระศิวะเจ้าในอดีตชาติก้อได้นะคับ พอถึงช่วงเวลานี้ท่านก้อเลยมานิมิตรให้คุณฝันเห็นอ่ะคับ....หรือบางทีอาจถึงเวลาที่คุณควรจะบูชาท่านแล้วก้อได้นะคับ
     
  7. pornsak

    pornsak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +272
    เช่นกันคับ ผมก็เคยประสพด้วยตัวเองเหมือนกัน แต่ตอนนั้นผมยังไม่หลับคับ

    ปล. เหตุการณ์นี้ เป็นจุดหักเหความเชื่อของผม จากเดิม ไม่เชื่อโดยสิ้นเชิงกับเรื่องแบบนี้ แต่ตอนนี้ ผมเชื่อแล้วคร๊าบบบ

    สมัยยังเรียนหนังสือ ตอนนั้นผมเรียนรอบบ่าย ปกติผมชอบทำงาน / อ่านหนังสือ ตอนกลางคืนคับ
    หลังจากนั้นก็นอนพัก ตื่นประมาณ เที่ยงๆ บ่ายๆ เป็นประจำ
    มีอยู่วันหนึ่ง หลังจากทำงานเพื่อส่งอาจารย์เสร็จ ผมก็เตรียมตัวเข้านอน ก่อนจะหลับ ผมเห็น พระพักตรของพระศิวะ ใหญ่มากๆ ลอยลงมาหาผมจากบนเพดาน (สมัยนั้น ผมไม่เชื่อเรื่องแบบนี้อย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่า ถ้าใครมาชวนผมคุยเรื่องนี้ เด๋วมีเฮ) ผมจ้องดูตั้งนาน จนแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ตาฝาดไปแน่ๆ หลังจากผมจ้องได้พักหนึ่ง พระพักตรที่ใหญ่โตของพระศิวะ ท่านจ้องมาที่ผมบ้าง (สิ่งที่ผมสังเกตได้จากบรรดากายทิพย์เหล่านี้ พวกเค้าจะไม่กระพริบตา) ที่นี้แหละครับ ผมเข้าใจถึงอาการที่คนโบราณเค้าเรียกว่า นะจังงัง เลยคับ ร่างกายมันหมดเรี่ยวหมดแรงไปเฉยๆเลย ขนาดผมพยายามจะข่มตาให้หลับยังทำไม่ได้เลย ตัวแข็งทื้อ ขยับไม่ได้ จากนั้นอาการที่ตามมาคือ สภาวะจิต มัน อึดอัด+กระสับกระส่าย เริ่มเกิดขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น พระพักตรของท่านที่จ้องมาที่ผม หาได้แสดงความเกรี้ยวกราด หรือ ตำหนิผม แต่อย่างใด หากแต่พระพักตรของท่านแลดูเหมือนจะยิ้มให้ผมซะด้วย

    แต่ก็อีกแหละครับ "จริต" ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผมเองก็ไม่ทราบว่าถ้า ท่านๆ เป็น ผม ตอนนั้น ท่านๆ จะทำกันอย่างไร แต่สำหรับผม อาการจิต อึดอัด + กระสับกระส่าย + หมดเรี่ยวแรง + ตัวแข็งทื่อ ขยัยไม่ได้ +เหงือ แตกพลั๊กๆ ซึ่งแลดูจะมากเกินไปที่ผมจะทนได้แล้ว ผมเลยทำในสิ่งที่ แม้แต่ตัวผมเองยังเสียใจมาถึงทุกวันนี้ นั้นคือ "ผมเพ่งจิตเพื่อกล่าวสถบ อย่างสาดเสียเทเสีย" ใส่พระพักตรของพระศิวะท่านไปหลายคำ จนกระทั้ง ท่านหายไปเอง จากนั้นผมจึงหายจากอาการดังกล่าว เป็นปกติ นับเวลารวมๆ ได้ เกือบ 5 นาที

    หลังจากนั้นประมาณ 2-3 นาที ผมเจอ ยกที่สองคับ งานนี้เปลี่ยนองค์ครับแต่ขนาดพระพักตรแลดูใหญ่โตเหมือนเดิม
    จากพระศิวะ กลายเป็น พระ พิฆเนศ มาแทน ขอย้ำนะครับ ว่าผมยังไม่หลับ สภาพจิต ปกติ ดีทุกอย่าง พระพักตรท่านสีออกชมพูเรื่อๆ ยิ้มมาแต่ไกลเลย แต่ผมกลับไม่รู้สึกถึงความ อึดอัด + กระสับกระส่าย + หมดเรี่ยวแรง เหมือนเดิม คงเหลือไว้แค่ อาการ ตัวแข็งทื้อ + ขยับไม่ได้อย่างเดียว สภาพจิต ตอนนั้น ผมรู้สึกคล้ายกับว่า พระพิฆเนศ ท่านมาเคลียร์ให้ จากนั้นท่านก็หายไป นับเวลาโดยประมาญ 1-2 นาที

    ปล. แต่ตอนนั้น ผมยังไม่ทราบหรอกว่า เทพแต่ละองค์ที่มาหาผม ท่านมีนามว่าอะไรกันบ้าง จำได้แค่รางๆ ว่าเป็นเทพของฮินดู แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งหมด ผมนำสิ่งที่ผมจดจำได้ไปสืยหาข้อมูลต่อ ทั้ง หนังสือ และ อินเตอร์เน๊ต

    - ระหว่างเจอ พระศิวะ ผมจำได้ว่า: รอบพระศอท่าน มีงูพันหลอมๆ + พระศอแลดูสีดำอ่อนๆ + ผิวส่วนอื่นของท่านแลดูออกแนวสีม่วงอ่อนๆ + ผมสลวย ไม่ถึงกับดำขลับ+มีปิ่นปักผม (ไม่รู้เรียกถูกหรือเปล่า) เป็นรูปคล้ายจันทร์เสี้ยว

    - ส่วนพระพิฆเนศ : ก็คงไม่ต้องอธิบายกันมาก เอกลักษณ์ท่านมีเฉพาะพระองค์อยู่แล้ว
    แต่สิ่งที่ผมเจอ กับ สิ่งที่ผมได้จากการ สืบค้นข้อมูล หลังจากนั้น จะไปในทิศทางเดียวกัน กล่าวคือ เท่าที่ผมทราบมา พระพิฆเนศ ท่านเป็น พระโอรส ของ พระศิวะ และ ท่านก็รักและบูชา เสด็จพ่อ ของท่านมาก ดังนั้น ผมจึงไม่แปลกใจว่า ทำไมผมถึงเจอท่านใน ยกที่สอง

    นับได้ว่าเป็นประสพการณ์ช่วงเวลาก่อนการเข้านอนของผม ที่ต้องจำไปอีกนานครับ
    แต่หลังจากนั้น ผมก็ยังคงประสพพบเจอกับ พระศิวะ อยู่บ้าง แตที่นี้จะอยู่แค่ในความฝัน เท่านั้นครับ
     
  8. tanote

    tanote Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +29
    ดีใจมากเลยค่ะ ที่มีคนเคยฝันเห็นเหมือนกัน แต่ถามใครก็ไม่มีใครรู้กลัวเขาว่าเพ้อเจ้อ
    แต่ในความฝันเหมือนอยู่บนภูเขา แล้วเทพแต่ละองค์ก็เดินมาองค์ใหญ่เท่าภูเขาจริงๆ ค่ะ เราจะรู้สึกเองว่ามันไม่ใช่ความฝัน มันเหมือนจริงมาก มีคนอยู่หลายคน แต่เรามองไม่เห็นหน้าของคนอื่นๆมันเหมือนมีเมฆบังหน้ายืนอยู่ข้างๆกันเราสามารถจับมือเขาได้ แต่มองหน้าและพูดกันไม่ได้ พอซักพักนึงเทพแต่ละองค์ก็มายืนล้อมรอบ ตอนแรกก็ยังยืนดูแบบงงๆ พอดิฉันเห็นพระแม่อุมาปางกาลีเท่านั้น ดิฉันตกใจกล้ววิ่งหนีไปหลบอยู่ใต้ก้อนหินใหญ่ๆ พอหันกลับมามองดิฉันกลับอยู่บนมือพระแม่ค่ะ ดิฉันตกใจกลัวมาก แล้วก็ตื่นเหงื่อเต็มตัวเลยค่ะ ตอนนั้นที่ฝันถึงตอนเดือนพฤศจิกายนค่ะ ก่อนปีใหม่ค่ะ หลังจากนั้นดิฉันก็มักฝันเห็นพระพิฆเนศบ่อยๆค่ะ แล้วก็ที่เค้าบอกว่าลอยลงมาจากบนเพดานดิฉันก็เคยเห็นค่ะใครอธิบายเรื่องที่ดิฉันฝันเห็นได้ช่วยบอกด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
     
  9. pornsak

    pornsak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +272
    อ่า...าาาา คับดีคับ เจอคนที่เป็นเหมือนผมแล้ว ตอนแรกผมเองก็กลัวคนอื่นเค้าหาว่า "บ้า" เหมือนกันครับ แต่ก็นั้นแหละ สำหรับคนที่ไม่เคยเจออะไรแบบเรา เค้าคงไม่เข้าใจ อยู่ดี ว่า "สภาพ" ณ ขณะนั้นเป็นอย่างไร

    ว่าแต่ตอนเด็กๆ คุณเคยได้ยินเสียงคนตะโกนเรียกมาจากที่ไกลๆบ้างป่าวคับ (โดยไม่รู้ว่าเสียงที่ว่านี้มาจากไหน)
    ที่ถามก็เผื่อว่า ผมจะโล่งอกไปอีกหนึ่งประเด็นโดยไม่คิดว่าตัวเองแปลกประหลาดอีก

    ;aa10
     
  10. tanote

    tanote Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +29
    เคยค่ะ ตั้งแต่ตอนเด็ก บ่อยมากด้วยค่ะ พอบอกใครผู้ใหญ่เค้าก็บอกว่าไม่ให้พูด ไม่ให้ทัก แต่เราได้ยินจริงๆนะค่ะ โตมาก็ได้ยังเคยได้ยินอยู่ค่ะ ดีใจที่มีคนเป็นเหมือนกันค่ะ เราอาจเคยรับใช้เทพเหมือนกันมั้งค่ะ เคยเล่าให้คนที่รู้จักฟังแล้วเค้าทำหน้าแปลกๆ ทำให้เราไม่กล้าพูด หรือคุยเรื่องนี้กับใคร กลัวเค้าหาว่า บ้า แต่ยืนยันนะค่ะ สติดีค่ะ ทุกประการค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...