ลุ้นระทึก-สัมผัสพระอัฐิธาตุ แฟนพันธุ์แท้พระเกจิอาจารย์

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 26 มกราคม 2006.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="100%"><TBODY><TR><TD>สดจากหน้าพระ

    อนุชา ทรงศิริ

    </TD><TD vAlign=top align=right>
    [​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>[​IMG]บันทึกไว้เรียบร้อย รายการแฟนพันธุ์แท้ ผลงานของ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ จำกัด (มหาชน) ที่มี "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" เป็นบอสใหญ่ รอออกอากาศในคืนวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.ที่จะถึงนี้ ทางททบ.5 เวลา 22.00 น.เพื่อค้นหา "สุดยอดแฟนพันธุ์แท้พระเกจิคณาจารย์"

    ก่อนหน้านั้นรายการนี้เคยประสบความสำเร็จอย่างมากมายมาแล้ว กับการค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้พระเครื่อง ซึ่งในครั้งนั้นได้เซียนพระชื่อดัง 2 คน มาชูมือหราหน้าเวที อ.ราม วัชรประดิษฐ์ และเสมอ งิ้วงาม หรือป๋อง สุพรรณ

    โดยเฉพาะเซียนพระเสียงเหน่อ "ป๋อง สุพรรณ" พิชิตรางวัลในรอบปีไปครองอีกตำแหน่ง ปัจจุบันบุญหล่นทับรับเงินรับงานเป็นว่าเล่น ทั้งการแสดงภาพยนตร์ งานละคร และพิธีกรรายการโทรทัศน์
    <TABLE style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px dotted; BORDER-TOP: #ffffff 1px dotted; BORDER-LEFT: #ffffff 1px dotted; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px dotted" cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=1><TBODY><TR bgColor=#ffe9ff><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ก่อนหน้าจะมีการบันทึกรายการเพื่อค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้พระเกจิคณาจารย์ ข่าวแว่วว่าทางทีมงานได้มีการทาบทามผู้เชี่ยวชาญในวงการพระหลายคน ในจำนวนนั้นก็มี "วันชัย สุพรรณ" รวมอยู่ด้วย

    แต่ผลจากการคัดเลือกผู้ที่เข้าแข่งขัน กลายเป็นคนนอกวงการทั้งหมด

    ผู้ที่สนใจชื่นชอบในเรื่องรางของพระเกจิอาจารย์ งานนี้พลาดไม่ได้กับรายการแฟนพันธุ์แท้พระเกจิคณาจารย์ เพราะจะเป็นค่ำคืนแห่งความเป็นสิริมงคล

    นำเรื่องราวของพระเกจิอาจารย์ต่างๆ ทั่วประเทศมารวบรวมเป็นคำถาม ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาแข่งขันนั้นสุดยอดเก่งด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะ "น้องสุวิลักษณ์ ชูติยาพันท์" ที่มีอายุเพียง 15 ปี เจ้าตัวศึกษาเรื่องราวประวัติความเป็นมาของพระเกจิอาจารย์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ

    เพราะฉะนั้น การแข่งขันครั้งนี้ดุเด็ดระทึกใจทุกช่วงทุกตอนแน่นอน

    อย่างคำถามแรกที่ให้ฟังคาถาแล้วทายว่าเป็นคาถาของพระเกจิอาจารย์องค์ใด และมีคำถามสุดพิเศษแห่งความเป็นสิริมงคล เมื่อทางทีมงานได้นำพระอัฐิธาตุของพระสาวกของพระพุทธเจ้าของจริงที่มีอายุกว่า 2,500 ปีมาให้ผู้เข้าแข่งขันทายว่าเป็นพระอัฐิธาตุของพระองค์ใด?

    เท่าที่รู้มาอัฐิแต่ละชิ้นที่นำมานั้น ทางทีมงานพยายามเสาะหามาเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นเป็นบุญตา อาทิ พระอัฐิธาตุของพระสารีบุตร พระอานนท์ พระองคุลิมาล พระสังกัจจายน์ และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้ทายข้อนี้อย่างมาก

    เรียกว่าทั้ง 2 ท่านถึงกับพนมมือขอพรให้ตัวเองทายถูก และที่ยิ่งประทับใจสุดๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขันที่ได้สัมผัสพระอัฐิธาตุของจริงต่างคิดเหมือนกันว่า ถึงจะตอบไม่ถูกก็ถือว่าตัวเองมีบุญที่ได้เล่นคำถามข้อนี้

    ทำเอาพิธีกรอย่างปัญญา นิรันดร์กุล ถึงกับออกอาการปลื้ม กล่าวว่า "จะมีเพียงเทปนี้เท่านั้นที่ผู้เข้าแข่งขันตอบคำถามไปยิ้มไปเป็นภาพแห่งความประทับใจที่ได้สัมผัสกับพระอัฐิธาตุของจริงอย่างนี้"

    ส่วนสุดยอดของรางวัลแฟนพันธุ์แท้นั้นต้องยกให้หุ่นขี้ผึ้งเหมือนของพระเกจิอาจารย์ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว 9 รูป พร้อมโต๊ะหมู่บูชา พร้อมแพ็กเก็จทัวร์เนปาล 8 วัน 9 คืน และอีกมากมายที่รับรองได้ว่าตะลึงแน่นอน

    ส่วนใครจะเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้พระเกจิคณาจารย์นั้น ต้องติดตามลุ้นกันเอาเอง
     
  2. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    ประสบการณ์ตรงของกระผม....

    อานิสงส์ ที่คาดไม่ถึง ไม่คิดมาก่อน....
    อยู่ ๆ ก็ได้รับ พระบรมสารีริกธาตุ จำนวน 101 องค์....
    แถมมีพุทธานุภาพ ปรากฎ ให้ได้เห็น สร้างความศรัทธาแก่กระผม เป็นอย่างที่สุด....

    ผมได้โพส และแสดงภาพไว้ที่ ลำดับที่ 103 ของ....
    http://www.palungjit.org/board/showt...657#post187657

    พระบรมสารีริกธาตุ โดยแท้จริง ช่างชุ่มชื่นใจนัก....

    ก็ลองเข้าไปชมกันนะครับ.
     
  3. suphattraa

    suphattraa สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ถึงวันนี้แล้ว 1 Feb'2006 ไม่ทราบว่าผลการแข่งขันเป็นอย่างไรบ้างคะ พอมีใครจะเล่าให้ฟังได้บ้าง อยากดูมากเลยค่ะแต่ดูไม่ได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...