เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. ลายสะลอง

    ลายสะลอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +2,200
    บ่กล้าโชว์มาก อายเขาครับ ... [​IMG]
     
  2. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    น้าชายผมไปสักหนุมานมา ลายแบบที่เห็นนี่แหละครับ ผมไม่รู้ รู้แต่ว่า กลับมาบ้าน ก็เอามีดในครัว ที่คมที่สุดมาเฉือนเนื้อให้ผมดู เฉือนนะครับ ไม่ใช่สับ เฉือนไปเฉือนมา แล้วเรียกให้ผมช่วยเฉือน ผมว่าท่าจะบ้า สติไม่ดี แต่ก็ไม่เห็นมีรอยอะไร รอยยางบอนยังไม่มีเลยครับ ไม่รู้ว่าสำนักไหน แต่สวยเฉียบขาด เหมือนดังรูปเลย
    หนุมานได้อาวุธประทานมาด้วย ตอนนางสวาหะ อ้าปากกินลม แต่จะเป็นพระขรรณ์หรือตรีเพชรก็จำไม่ได้ครับ
     
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    น่าจะเป็นตรีเพชรน่ะ

    เรื่องสักๆ เผอิญไม่ค่อยชอบ แต่เชื่อ น้าผมลายพร้อย ไม่ออกความเห็นครับ
     
  4. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632
    ยันต์หนุมานเชิญธง หรือ หนุมานถือพระขรรค์บ้าง ถือตรีเพชรบ้าง เป็นลายยันต์เก่ามีมาแต่ดั้งเดิม ในหนังสือยันต์ ๑๐๘ ของอาจารย์แทพย์ ก็มี

    ยันต์หนุมานที่คุณสายสะลองว่า คงเป็นของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เคยเห็นในตำราอัดสำเนาที่คุณเฒ่าสุพรรณพิมพ์เผยแพร่ หากผมหาเจอจะโพสต์ให้ดูครับ
     
  5. ลายสะลอง

    ลายสะลอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +2,200
    ใช่ครับ... คุณศนิวารหูตาช่างกว้างไกลเหลือเกิน ... หลวงพ่อกวยผมศรัทธามากครับ ผมได้รับภาพจากน้องท่านหนึ่งที่ถ่ายจากต้นฉบับจริงเลย ไม่ได้มาจากคุณเฒ่า สุพรรณ ... ผมได้เห็นหนุมานที่หลวงพ่อกวยท่านวาดไว้ 4 แบบ ผมไม่แน่ใจว่าคุณเฒ่า สุพรรณได้นำมาเผยแพร่มาก่อนหน้าหรือเปล่าครับ ..
     
  6. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    ผ้ายันต์สภาพ 30 เปอร์เซ็นต์
    รูปถ่ายสภาพยังสมบูรณ์

    คุณลุงชอบไหมครับ[​IMG]
    ........หรือว่ามีแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Save0017.JPG
      Save0017.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172.7 KB
      เปิดดู:
      123
    • Save0016.JPG
      Save0016.JPG
      ขนาดไฟล์:
      413.6 KB
      เปิดดู:
      112
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    PICT2875.JPG
    เซียงเพียงอิ้ว ขวดสุดท้าย

    กลับมาเรื่องหลวงพ่อทรงบ้าง เดี๋ยวไปเชียร์ คณาจารย์อื่นซ่ะ ต้องตั้งอีกหัวข้อหนึ่ง ผมยังไม่หมดเรื่องหลวงพ่อ แต่ตอนนี้ต้องเตรียมงานประมูล เป็นงานใหญ่ ขอทำงานก่อนน่ะจ้ะ คุยกันแบบหนุงหนิงไปก่อน แล้วผมจะงัดของหลวงพ่อมาโชว์เรื่อยๆ

    จากรูปน่ะเป็น น้ำมัน เซียงเพียวอิ้ว ขวดสุดท้ายของหลวงพ่อครับ

    ตอนที่ท่านนอนโรงพยาบาล วิชัยยุทธครั้งสุดท้ายน่ะ ท่านอาการหนักมากแล้ว ได้แต่นอน นิ่งๆ ท่านที่ใกล้ชิดหลวงพ่อจะทราบว่าท่านชอบนัดยา ยานัดที่ชอบคือยาเบญจขันธ์ ผมไปบุกเบิกที่หลังโรงเรียนเตรียมทหาร กับหน้าวัดสามปลื้ม ซื้อมาเป็นลังๆน่ะเอง จนมีคนรู้แกว ซื้อมาถวาย ผมเห็นท่านมีอยู่หลายลัง ผมเลยจะซื้อที่ไร ต้องโทรถามท่านก่อน ถ้าท่านบอกยังเหลืออีกเยอะ ผมก็ยังไม่ซื้อมา

    ที่นี้ตอนนอนโรงพยาบาล น่ะ หมอเขาห้ามนัดยาในห้องคนป่วย ท่านคงจะคันจมูก พอผมโผล่มา ทางบอกให้ไปซื้อ เซียงเพียงอิ้วให้ขวดหนึ่งซิ ผมเลยเดินข้ามไปที่สหกรณ์ทหารฝั่งตรงข้ามซื้อมาขวดหนึ่ง

    ท่านคงยังใช้ไปไม่เท่าไหร่ เห็นทาๆดมจมูกอยู่ สัก สามสี่วัน ผมเลยซื้อมาอีกสองขวด แล้วบอกหลวงพ่อว่าขอเปลี่ยนขวดที่ใช้มา ท่านก็ยื่นให้มา ขวดนี้นี่เอง ส่วนขวดใหม่อีกขวดผมเก็บไว้ ว่าหลวงพ่อใช้ไปสักพัก ผมจะเอาไปแลกมาอีก แต่ไม่มีโอกาศ เพราะท่านล่ะสังขารซ่ะ แต่ผมก็ยังเก็บไว้ ไม่ได้แกะออกใช้ เพราะผู้ที่ควรใช้ ควรมีหลวงพ่อแต่เพียงผู้เดียว

    ผมเก็บขวดนี้ไว้ที่โต้ะหมู่บูชาพระ ดูทีไรก็คิดถึงหลวงพ่อ ว่าอย่างน้อยท่านก็เคยจับขวด เปิดออกทา และดม

    ผมตั้งใจว่าจะเก็บไว้จนสิ้นอายุขัยของผม แล้วจะบอกลูกต่อไปว่าให้เก็บไว้ดูน่ะ อย่าทิ้งขว้างไปซ่ะ มันมีประวัติศาสตร์อยู่ด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2008
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    PICT2871.JPG PICT2873.JPG
    พระแก้บน

    ผมเคยเล่าถึงลูกศิษย์หลวงพ่อท่านหนึ่ง ชื่อ นายบี อันนี้ไม่ทราบชื่อจริง ตามสำมะโนครัว เป็นคนสติขาดๆเกินๆนิดหน่อย ไม่มาก ตาไม่ขวาง ไม่อาละวาด ใช้ง่าย หลวงพ่อชอบใช้ทำโน่นทำนี่ให้ เรียกว่าใช้ง่าย

    นายบีนี้ ที่มาที่ไป มาจากวัดหนึ่งในกทม ประเภทไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่ว่ามาอยู่ที่วัดใน กทม นี่นานแล้ว พื้นเพก็ไม่ใช่คน กทม แต่แถวๆ ราชบุรี หรือ นครปฐม อะไรแถวนั้น ผมชักลืมๆ แต่แกน่าสงสารที่ไม่มีญาติพี่น้อง เลยมาอยู่วัด เรียกว่าแบบพเนจรมา เร่ร่อนมา

    แกตามพระมาที่วัดมอญ คงมากราบหลวงพ่อ แล้วถูกอัทธาศัย กับหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านคงสงสารตามนิสัยท่าน เลยมาชวนอยู่ที่วัดมอญระยะหนึ่ง จนมีเรื่องภายในเลยถูกอัปเปหิไปจากวัด

    ผมเคยโชว์รูปนายบีไปแล้ว จะว่าไป นายบี นี่ยังดีกว่าศิษย์หลวงพ่ออีกหลายคนที่สติดีๆ พวกศิษย์ประเภทชอบสร้างของขาย แล้วมามีเรื่องมีราวให้หลวงพ่อเครียด เพราะแม้นายบีจะถูกไล่ไปจากวัดแล้ว ยังมีน้ำใจหาผ้าป่า มาถวายหลวงพ่อ ข่าวว่าได้เงิน สามหมื่นกว่าบาท แต่ก็ได้ข่าวอีกเหมือนกันว่าขอพระเนื้อผงหลวงพ่อไปลังหนึ่ง ไปแจกกัน ก็คงคุ้มไปเลย เพราะจากของแจกฟรีตอนนี้ ราคาจากสูญ เพราะแจกฟรี อัฟขึ้นมาหลายร้อย

    หน้าที่นายบี ตอนอยู่วัด คือ ทำหน้าที่บด มวลสาร พวก ดอกไม้ ว่านยา ให้หลวงพ่อเพื่อมาสร้างพระ นอกจากนั้น เดินไปซื้อของตามที่หลวงพ่อ หรือ พระใช้ ผมไม่แน่ใจว่าตอนเช้าต้องตามพระไปบิณทบาตหรือปล่าวเพราะผมไม่เคยไปตอนเช้า

    ส่วนหน้าที่หลักอีกอันคือ นวดหลวงพ่อ อันนี้เป็นหน้าที่ประจำ คนแก่ชอบนวดอยู่แล้ว นายบีก็เลยเป็นหมอนวดอยู่อีกหน้าที่ นอกจากนั้นยังคุยถูกคอกับหลวงพ่ออีก เรื่องคุยก็ไม่ได้มีสาระมาก แต่ก็ถูกคอหลวงพ่อ ถูกอัทธาศัย หัวเราะกันเอิ้กอาก เอฮา แบบไม่มีเครียด ถูกใจท่านมากพอสมควร หลวงพ่อเองก็ชอบพูดแหย่ นายบีบ้าง ส่วนนายบี ก็ ก็ค่อนข้างจะวิสาสะ กับหลวงพ่อมากพอสมควร เรียกว่าเป็นเด็กเส้นได้ ถ้าไม่ไปจากวัดมอญ จะเป็นคนใกล้ชิดหลวงพ่อคนหนึ่งทีเดียว ขนาดมีตะกรุด มหาจักร ที่หลวงพ่อจารให้เอง และของประเภทชิ้นเดียวอีกหลายอย่าง ผมเคยถามซื้อ มันไม่ขายท่าเดียว แต่ยังจะมาไถพระของผมอีก

    คุยเรื่องตะกรุดมหาจักรอีกหน่อย ว่าตะกรุดนี้คือสุดยอดตะกรุดของหลวงพ่อ ท่านทำขึ้น และมีปริมาณพอสมควร แต่ตอนนี้หาไม่ได้ แถววัดก็ไม่มีแล้ว ที่มีก็ไม่ขาย ผมจะแน่ะนำว่า ท่านใดที่มี อย่างปล่อยให้หลุดมือน่ะครับ เพราะเมื่อปล่อยไป จะไม่ได้เห็นอีกแล้ว และจะเป็นของในฝันในที่สุด เพราะประสบการณ์สุดยอด ครบเครื่อง

    กลับมาที่นายบี วันหนึ่งขณะนั่งคุยกัน นายบีก็นวดหลวงพ่อไป หลวงพ่อก็นอนให้นายบีนวด ผมก็นั่งอยู่ด้วยคุยกันไปแบบ เรื่อยๆ หลวงพ่อคงจะสบายอัทธาศัยพอสมควร จากการนวดของนายบี พอสบายได้ที่ ท่านลุกนั่ง ท่านก็หยิบพระองค์ที่โชว์ในรูป วางอยู่บนโต้ะเล็กตรงที่รับแขกของหลวงพ่อ พระนี้ทำด้วยปลาสติก เป็นพระแก้บน จะไปอยู่ที่หลวงพ่อได้อย่างไร อันนี้ผมไม่ทราบ ไม่ได้ถามท่าน

    หลวงพ่อท่านหยิบมา แล้วยื่นให้นายบี แล้วบอกว่า กูให้มึง ( หลวงพ่อจะพูด กูมึง แบบโบราณ แบบเอ็นดู แค่คนบางคน ที่ท่านเห็นเป็นลูกหลาน เท่านั้น นอกนั้นหมดสิทธิ์ครับ แม้ผมเองก็ไม่ได้รับสิทธิ์อันน่าสนใจอันนี้...แหะๆ )

    ทีนี้ใครว่านายบี แกบ้าล่ะผมเถียงเลย ว่าไอ้นี่ มันบ้าแบบการเมืองแน่นอน ไม่ได้บ้าจริง แค่อาจจะมีหลุดๆบ้าง เพราะมันดูออก เลยไม่เอา มันหัวเราะเถียงหลวงพ่ออีกว่าพระแก้บน มันไม่เอา

    หลวงพ่อก็คยั้นคยอน่ะครับ บอกว่าเอาไปเถอะ กูให้มึงน่ะ แบบว่าทำนองหยอกล้อ เฮฮาด้วย แต่นายบีไม่เอาท่าเดียว

    ผมนั่งอยู่ด้วยเลยชักรำคาญนายบี เห็นว่าท่ามากนัก เลยตัดบท ว่าคุณไม่เอา ผมเอาเอง หลวงพ่อก็เลยเปลี่ยนใจ ส่งมาให้ผมแทน

    พระองค์นี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นปลาสติก ทาสีทอง หาได้ตามร้านสังฆภัณฑ์ น่ะแหละ องค์ล่ะไม่น่าจะกี่บาท ดีไม่ดี ซื้อถังสังฆภัณฑ์ แล้วเขาอาจจะแถมฟรีมาให้ด้วย


    แต่ผมเก็บไว้อย่างดี เอาวางใว้ที่โต้ะหมู่บูชา ในห้องพระ เรียกว่าพระนี้มีประวัติ ติดมาด้วยสำหรับผม เลยเอามาโชว์ท่านนี้แหละครับ

     
  9. เด็กไทรน้อย

    เด็กไทรน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,259
    ค่าพลัง:
    +4,327
    ขออภัยด้วยคับคุณพีฯ พอดีผมไม่รู้จริงๆครับ ไม่ได้มาลักไก่ถามแน่นอนครับ...พอดีผมไม่ค่อยทราบข้อมูลของหลวงพ่อทรงฯ...จะเอาของศูนย์ผมก็ไม่เอาแน่ๆ เพราะผมมันพวกชอบของวัดเสกเดี่ยวครับ...ขอบคุณสำหรับข้อมูลด้วยครับ อ่านแล้วก็จะพยายามหารูปเหมือนเนื้อผงมาบูชาครับ...จะพยายามหาโอกาสไปวัดครับแอบถามข้อมูลจากคุณNRมาแล้วครับ...
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ขออนุโมทนาครับ

    เขาจะเผาศพหลวงพ่อกัน วันลงตัวแล้ว ผมจะรอไปร่วมประชุมอีกที แล้วจะมาบอกบุญ ตอนนี้เตรียมไว้ที่ วันที่ ๑๙ เมษายน ปีหน้า ผมจะมาเล่ารายละเอียดอีกที

    ตอนจะเผา จะมีงาน ผมได้ข่าวว่า จะมีคนที่ตุนของหลวงพ่อไว้ จะเอามาขาย เตรียมเงินไว้ซื้อตอนนั้นก็ได้น่ะครับ อาจจะมีดีๆหลุดออกมาได้

    ขอให้ได้ของแท้ของหลวงพ่อน่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2008
  11. ซักวันจะคิดออก

    ซักวันจะคิดออก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,556
    ค่าพลัง:
    +6,328
    19 เมษา หลังโบนัสออก
    อือๆ น่าสนใจครับ ต้องเตรียมไว้ซักกี่พันกี่หมื่นถึงจะพอหล่ะครับ
    แบบว่าโลภอ่ะ กิเลสหนาด้วย
     
  12. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    PICT2877.JPG PICT2879.JPG PICT2880.JPG
    PICT2882.JPG PICT2883.JPG
    ตะกรุด เสือไฟ

    ในบรรดาเสือๆ ที่เอามาทำเครื่องรางของขลังนี่ น่ะครับ เสือไฟจะเป็นเสือที่ทำได้ขลังที่สุด หายากกว่า เสือโคร่ง เสือไฟตัวเล็กไม่ใหญ่ แต่กำบังสุดยอด จะไม่เห็นตัวมัน จะเห็นเมื่อเขาเข้าโจมตีเท่านั้น นอกจากนั้นถึงจะตัวเล็กแต่ดุ เมื่อสู้จะสู้ขาดใจ เรียกว่าเห็นช้างตัวเท่าหมู ว่างั้นเถอะ เขี้ยวเสือไฟ ในแง่คนเล่นเครื่องรางจะเสาหากัน แต่หายากมาก

    หนังเสือไฟ นี่ผมโชว์ไปแล้ว แบบภาพรวมๆแล้วคราวนี้จะเจาะลึกลงไปหน่อย หนังเสือไฟนี้ จัดหามาโดยคุณ ชูชีพ คนใจบุญ ที่ทำมีดหมอ พยุหะ ฝีมือช่างนวย ท๑ วศด ( ตำนานฉบับหนึ่งของวัดมอญแน่นอนครับ ประสบการณ์ ความหายากและราคาจะแซงรุ่นพี่ๆแน่นอน ชัวร์ปึ้ก ) คุณชูชีพ มาถวายหลวงพ่อ ตัดมาเสร็จ หลายสิบแผ่น หลวงพ่อก็ล้วงมาแจก ผมไปกราบท่านบ่อยเลยได้มา หลายครั้งหน่อย แต่บอกตามตรง ไม่รู้จะแน่ะนำให้ไปหาที่ไหนน่ะครับ อันนี้ตัวใครตัวมันจ้า

    ตะกรุดหน้าผากเสือที่ดังๆ ที่สุดคือ ของ พระพิมลธรรม (นาค สุมนนาโค) วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพมหานครนี่เอง แต่เป็นพระรุ่นเก่าน่ะครับ หายากมาก แท้ๆน่ะครับ ต้องใจถึงเงินถึง จึงจะหามาได้น่ะครับ

    แต่ของขลังแบบเดียวกัน แรงเหมือนกัน อยู่ที่วัดมอญนี่เองครับ

    แบบแผ่นๆที่ผมเอามาโชว์ ก็ลงยันต์แบบเดียวกัน เรียกว่า เอาแบบเก่า ...แหะๆ ของเก่าหายาก ราคาแพงมาก แผ่นยันต์นี้ผมก็มัวนตะกรุดไม่ลง เลยบอกหลวงพ่อ ขอไม่ม้วน ท่านก็ว่าไม่เป็นไร แต่แผ่นนี้พิเศษหน่อย ที่ปลุกเสก รวมกับตะโพนรุ่นแรก ทองเหลือง มีดสาริกา พระรูปเหมือนบล็อคแรก ตลอด หนึ่งพรรษา ปี ๔๘ ผมนำใส่กล่องเล็กๆไป ของฝากหลวงพ่อปลุกเสกตลอตไตรมาส ท่านรับไป นานหลายเดือนมากจนผมลืมน่ะแหละ ออกพรรษามาจะข้ามปี พอวันหนึ่งไปหาหลวงพ่อ ท่านบอกว่าจะเอาคืนหรือยัง ผมจำได้บอกว่าครับ

    ท่านเลยลุกไปหยิบจากห้องนอน มาส่งให้ ผมเปิดกล่องดูแล้วขอท่านซ้ำอีกที ...แหะๆ ตามนิสัยผม

    ส่วนดอกล่าง เป็นของที่ท่านแจกมาก่อน ลงมะอะอุ ผมเอาไปม้วนเลี่ยมทอง ไว้เป็นของประจำตัว

    ตอนนี้ดีมาก มีลูกศิษย์มาช่วยเชียร์หลวงพ่อหลายคนแล้วก็ว่าไปตามสไตล์ตัวเองน่ะครับ เริ่มปรากฎ ตัวกันออกมา ตรงตามเจตนารมณ์ของผมในตอนแรกที่อยากให้พระดี เน้นที่ของที่ทำที่วัด มาแจกฟรีๆ ไม่ใช่นายทุนเจตนาทำออกขาย ของเหล่านี้แผ่กระจายไปแบบของแจกฟรี ถ้าคนได้รับไปมีผล เผื่อผมจะได้บุญด้วยที่นำมาเผยแพร่ หลังจากที่ผมว่ามาคนเดียว ( ก่อนว่ามาปี ได้ถูกรุมด่าเปรียบเทียบผมไปกับขี้ซ่ะก่อน สมัยเขียนอยู่สวนขลังจาก แก็งค์พวกทำพระ และขายพระหลวงพ่อ กลับไปอ่านดูได้น่ะครับ เขายังไม่ลบ...แหะๆ ) ผมเขียนมาประมาณปีหนึ่งพอดี ให้คนทั่วไปได้รู้ว่าพระเครื่องราง ของหลวงพ่อยังมีอีกที่เขาไม่ได้โฆษณา พวกท่านจะได้มีอีกทางเลือก กลับไปอ่านได้น่ะครับ รับประกันว่าไม่ได้เชียร์ของใคร นอกจากของหลวงพ่อเอง เพราะของส่วนใหญ่ ผมไม่ได้ทำเองไม่มีเวลาครับ แต่ส่วนใหญ่ทำที่วัด ผมไม่ได้ทำขายเพราะทำอาชีพอย่างอื่นรวยกว่า

    อยากจะเน้นว่าให้พวกท่านหาเก็บแบบของวัดทำ หรือ ที่คนใจบุญทำ และ ที่ โค้ด และ แม่พิมพ์ ทำลายแล้ว ในยุคที่หลวงพ่อล่ะสังขารน่ะครับ ที่มาที่ไปดีๆ จะปลอดภัยได้ของดี น่ะครับ และจะเป็นของที่มีข้อยุติในอนาคต เพราะถ้าพิมพ์ยังอยู่ หรือ โค้ดยังอยู่ พวกท่านจินตนาการเอาเองครับ

    ที่เกริ่นมาเลยไม่อยากจะเชียร์มาก มีน้องๆที่นับถือหลวงพ่อปรามๆไว้ เพราะของหายากมาแล้วตอนนี้ ราคาแพงขึ้นมาก ตะกรุดหนังเสือของหลวงพ่อดีมากๆครับ ใช้แทนของเก่าได้สบายมาก เหมือนเบี้ย เพียงแต่ของมีน้อยผมไม่อยากจะเชียร์มากไป เพราะไม่ทราบว่าจะไปหาที่ไหนเหมือนกัน เจออีกเสร็จผมแน่ๆ แต่ถ้าหาได้น่ะครับ คนแถววัดคงได้แจกไปบ้าง แน่ะนำว่าถ้าหาได้ เอาไปม้วนเลี่ยมทอง ขึ้นคอได้ทันทีครับ อย่าลังเล

    หลวงพ่อท่านมีวิชาซ่อนๆหลายอย่างแนวร้อนๆแรงๆ พวกมหาอำนาจ เสน่ห์ แต่เพราะท่านจะเด่นตามอุปนิสัยของท่าน ทางเมตตา โชคลาภ ซ่ะส่วนใหญ่ แต่ของด้านอื่น ท่านก็เรียนมา คนจิตถึง บารมีถึง นี่เรียนอะไร ก็ง่ายก็ขลังน่ะครับ ส่วนเรื่องบู้น่ะ มีแน่นอนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2008
  14. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  15. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  16. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973












    [​IMG]
    เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาไปทอดกฐินที่ลพบุรีกับครอบครับ ได้ทำบุญสองแสนกว่าครับ และที่สำคัญตั้งใจจะไปกราบหลวงพ่อทรงด้วย และได้ทำตามที่ตั้งใจเลยขออนุญาตถ่ายภาพมาให้สมาชิกในเว็บพลังจิตได้ระลึกถึงครับ ดูแล้วหลวงพ่อเหมือนนอนหลับพักผ่อนครับ
    [​IMG]
    โบสถ์วัดศาลาดินครับ สวยงาม และในนี้ยังมีเรื่องราวมากมายครับ

    [​IMG]
    ลายมือท่านใดครับ? มีภาพที่ทำแจกไว้ด้วย 2 แบบ ผมเลยได้ขอมาบูชาด้วย อนุโมทนา
    [​IMG]
    ไหนๆก็ไปแล้วเลยแวะไปกราบขอพรหลวงพ่อใหญ่วัดม่วงครับ
    [​IMG]
    ตามประสาคนชอบของดีครับ แวะไปชมตู้วัตถุมงคลของวัดครับเลยสะดุดตากับภาพนี้เลยถ่ายมาฝากครับ ท่านจะเห็นว่าในภาพมีใครบ้างครับ?
    [​IMG]
    ขยายให้เห็นชัดๆ หลวงพ่อของเรานั่นเอง แสดงว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้มีพลังของหลวงพ่อประจุอยู่ สามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงหลวงพ่อใช่มั้ยครับลุงพี เท่าที่ผมดูก็มีหลายอย่างนะครับและในการเดินทางครั้งนี้ผมยังได้ไปกราบนมัสการพระปฐมเจดีย์และขากลับสกลนครยังได้ไปกราบเทพเจ้าแห่งด่านขุนทด หลวงพ่อคูณด้วยครับ
    [​IMG]


     
  17. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    เล่านิด 55 จะโดนพี่พี เล่นมั้ยนี่

    ( ผมอยู่คอนโด เวลานอนส่วนใหญ่จะนอนบนพื้น ปูผ้า เอา เตียงให้ภรรยา + ลูก 2 คนนอน 55 ..........แต่เมื่อคืนมานอนคนละฝั่งกับที่เคยนอนประจำ )

    เมื่อคืน ก่อนจะนอน ตะขิดตะขวงใจ เลยเอาเบี้ยหลวงพ่อไปวางไว้บนโต๊ะหัวนอน แล้วอธิฐาน ไว้ก่อน แล้วนอน
    02.20 น ตะขาบประมาณนิ้วก้อยผู้ใหญ่วิ่งเขาไปในเสื้อผม ตอนแรกไม่รู้เป็นอะไร ไปจับตัวมันด้วย แล้วมันหนี .......โชคดีมันไม่กัด ลุกขึ้นมา ตกใจ เลย จับได้ก็ปล่อยลงหลังตึก 55

    ผมแขวนพระแก้วแดงหลงตาม้า + มีเบี้ยหลวงพ่ออยู่หัวนอนครับ มีแค่นี้

    หลังบ้านผมเคยเป็นที่ประหารชีวิตนักโทษมาก่อน และเป็นที่ฝังศพด้วย กลัวมั้ยครับ 55

    ไปละ ไว้ให้พี่พีมาโวย ว่า ของจะแพง 555
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ดีจังแสดงว่าพระของวัดม่วง น่าสนใจ ผ่านไปผมต้องแวะเข้าไปบ้าง เป็นของที่หลวงพ่อเสกล่ะก็ มั่นใจได้ ผมพอได้ยินมาว่า สมัยหลวงพ่อเกษมท่านยังอยู่ เวลามีพิธีพุทธาภิเศก ท่านจะต้องมานิมนต์หลวงพ่อวัดมอญด้วย รู้สึกว่าอีตาหนุ่มทิพย์ น่ะมาเล่าให้ฟัง

    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เพียงแต่ผมยุ่งมากไม่มีเวลาไปเช็คให้ก่อน ท่านที่ยังไม่มีเบี้ยหลวงพ่อทรงน่ะครับ ไวๆตัวใครตัวมัน ท่านลองไปดูกันเอง อยากได้จริงๆ อุปสรรคระยะทางแค่นี้ หมูตู้

    ถ้าอยากได้ ต้องไป สมัยผมอายุสิบกว่าขวบ แอบคุณแม่นั่งรถเมล์ ไปขอพระตามวัดบ่อยๆ เช่น หลวงปู่นาค วัดระฆัง ( ไปหลายครั้ง ) พระวัดคอกหมู หลวงปู่เทียน ( ไกลตั้งปทุมธานี ) หลวงพ่อสงัด ( หลวงพ่อทวด ) วัดโพธิ์ มีตังค์ในกระเป๋าแค่ บาทสองบาท หรือ ไม่กี่บาท ค่ารถเมล์ ถามทางเขา ไม่มีรถเมล์ก็เดิน หรือ วิ่ง คอแห้ง เล่นน้ำก็อกข้างทาง อยากได้ต้องไปครับ ไม่ใช้รอให้เขามาให้ กำลังใจ มันต่างกัน พอได้มามันผิดกันจ้า

    พระ และ เบี้ยรุ่นใหม่ของหลวงพ่อ ซำ วัดตลาดใหม่น่ะครับ เขาจัดพิธี ( จุๆๆ ...เขาว่ามานิมนต์หลวงพ่อไปด้วย ราคาขนมเด็ก รีบๆน่ะครับ

    และไหนๆก็ไหนๆแล้ว ที่วัดมะนาวหวานน่ะ มีพระ และจุๆ มีเบี้ยด้วย แต่ของนี้ไม่ทันหลวงพ่อทรงน่ะครับ แต่มีพระองค์สำคัญ ชื่อ พระเดชพระคุณ หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ มาเสกให้ พระองค์นี้ท่านไปถามคนในพื้นที่เอาเอง ....ผม พี เสาวภา ไม่เคยมั่ว และไม่เคยเชียร์นายทุนทำพระขาย ไม่ชอบด้วย ท่านคงทราบประวัติ พฤติกรรมของผมมาตลอดปีหนึ่งนี่ แต่คราวนี้ เงินทำบุญ เข้าวัดเต็มๆ หลังๆนี่ผมไม่ว่างจริงๆ ไม่งั้นจะไปกวาดมาสัก โหล สองโหล เอาไว้แจกเขา

    ท่านที่อยากได้เบี้ยดีๆ ครูบาอาจารย์สายวิเศษฯ สืบสายกันมา เก่งจริง ไม่ได้มาคุยโม้ให้เขาเชื่อ หยุดเสาร์อาทิตย์ หลังจากงานพระพี่นาง ที่พวกเราเคารพแล้ว รีบไปน่ะจ้ะ หลังจากออกอากาศนี่ ตัวใครตัวมัน...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2008
  19. buddha bless

    buddha bless เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +878
    [​IMG]
    อนุโมทนาบุญด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ....
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เผอิญมี PM มาผมพูดไม่ชัด

    หลวงพ่อซำ อาวุโสมากน่ะครับ อาวุโส กว่า อาจารย์ของอาจารย์ซ่ะอีกครับ...แหะๆ

    ท่านล่ะสังขารไปนานแล้ว

    เบี้ยที่วัด ตลาดใหม่ เป็นของใหม่ครับ เขาทำขึ้นมาใหม่ เขาว่าตำหรับเดิมของหลวงพ่อซำ...แหะๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...