เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. aekthamma

    aekthamma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +341
    ของผมก็มีเหรียญหลังยันต์เต่านะครับ เนื้อทองแดง แต่ว่าไม่ได้ตอกโค๊ด รับมากับมือหลวงพ่อเองเลย หรือว่าจะมีเหรียญส่วนนึงไม่ได้ตอกเอาไว้ครับผม
     
  2. chainont

    chainont เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,017
    ค่าพลัง:
    +2,172

    ..เหรียญรุ่นสองของผม ก็ซื้อมาราคา 150 บาท ในสนามพระ กทม.น่ะครับ..แล้วมีเวลาก็เลยควบ จยย. ไปอ่างทอง ให้ ลป.ทรง ท่านเสกและจารให้ครับ..
     
  3. chainont

    chainont เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,017
    ค่าพลัง:
    +2,172


    ..แบบนี้ต้องถาม หลวงพี่วิโรจน์ครับ..ว่าโค้ด ท ตอกทุกเหรียญ ทุกเนื้อด้วยหรือเปล่าครับ..
     
  4. มหาโอ๊ต

    มหาโอ๊ต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +1,692
    ผมเคยอ่านเจอในหนังสือเล่มหนึ่งมีลูกศิษย์เคยถามหลวงพ่ออย่างนี้แหละ หลวงพ่อท่านตอบมาว่า"ถ้าเสกแล้วเสื่อมฉันจะเสกให้ไปทำไม"..
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    อันนี้ ขอย้ำอีกทีน่ะครับ ตามความเห็นของผมว่า

    ถ้ารับกับมือหลวงพ่อแล้ว อย่าไปเขว๋ครับ ดีแน่นอน ใครจะว่าอย่างไร จะไปสนใจอะไร ทำไมครับ ถ้าคุณจะเอาไว้ใช้บูชาส่วนตัว....แหะๆ

    ประเด็นมีอย่างเดียว ถ้าจะนำไปขายครับ เพราะคงต้องการจุดยืนเพิ่ม จากคำรับรองของคุณเองต่อลูกค้า ว่ารับกับมือ การมีมีโค้ดกับรอยจารนี่แหละยิ่งดีขึ้นครับเป็นการเพิ่มมูลค้าวัตถุ...แหะๆ แต่ความจริงก็ไม่แตกต่างอะไร เพราะของนั้นหลวงพ่อเสกมาแน่นอนเพราะคุณได้กับมือ

    ถ้าไม่ขายใคร ซึ่งผมมั่นใจว่าคุณคงไม่ อย่าไปสนใจเลยครับ รับกับมือหลวงพ่อน่ะ ประเสริฐสุดแล้ว ดีกว่าไปซื้อเหรียญมีโค้ด มีรอยจาร มาจากคนอื่นซ่ะอีก
     
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เรื่องนี้ผมจะเขียนซ้ำอีกทีสำหรับท่านที่เข้ามาอ่านใหม่ครับหรือไม่ได้ตามมาแต่ต้นเลยไม่เข้าใจวัตถุมงคลของหลวงพ่อทั้งหมด แต่ เข้าใจว่า ของที่มีขายกันแท้ทั้งหมด


    วันนี้ ( ๑๙ ต.ค. ๕๑ ) ผมได้รับโทรจากแฟนพันธ์แท้หลวงพ่อทรง ท่านหนึ่งว่ามีนิตยสารฉบับหนึ่ง ลงขายวัตถุมงคลของหลวงพ่อหลายรายการพร้อมกัน สองที่ มีรายการหลายสิบรายการ พอจะแสดงให้เห็นว่า มีคนหาของหลวงพ่ออยู่เยอะแม้หลวงพ่อจะล่ะสังขารไปแล้ว แต่ความเมตตาต่อศิษย์ท่านยังคงอยู่ คนที่มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อแล้วได้ผล คำพูดนี้เป็นของจริงน่ะครับ บอกกันปากต่อปากออกไป แพร่ออกไป มิฉนั้นของที่ใช้ไม่ได้ผลคงไม่มีคนแสวงหาน่ะครับ

    มีหลายท่านที่อยากได้ของหลวงพ่อน่ะครับ อยากได้แบบมั่นใจว่าแท้แน่อน เพราะเงินทองของท่านแท้ ผมรวมตอบจุดยืนของผมที่มาเขียนเรื่องนี้อีกที เพื่อให้ท่านไม่พลาดในการหาของๆหลวงพ่อ เดี๋ยวจะว่าผมทำเฉย ที่จริงไม่เฉยหรอก ผมเองไม่ได้มีของหลวงพ่อตุนไว้เป็นลังๆ หรือ มีแม่พิมพ์พร้อม ปั้มท์ออกมาเท่าที่ต้องการได้ ที่มีเก็บเพราะได้มาฟรีส่วนใหญ่มาจากความเมตตาของหลวงพ่อ ที่"ขอ"ท่าน มาก็เยอะ และเป็นของส่วนตัวน่ะครับ

    ที่ผมเขียนก็ยืนยันว่าเป็นชุดของวัด ส่วนใครจะทำอะไรมา แล้วว่าเป็นของวัด ก็ว่ากันไปครับ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เพราะหลวงพ่อเสกให้แน่ๆทุกรายที่ไปขอ ผมจะว่าแต่ของผมที่ผมยุ่งเกี่ยว ผมเองก็อยากให้ท่านได้ของพวกนี้ เพราะบางอย่างน่ะอย่างที่เรียนให้ทราบว่าแจกฟรี อย่างพระผงรูปเหมือน ท่านแจกออกไปเยอะมากเป็นหมื่นๆองค์ ร่วมๆสองหมื่นองค์ ทอดเวลาไปซักระยะ ใครที่มีไว้ แล้วเห็นว่าพอขายได้ในยุคเศรษกิจพอเพียง อาจจะนำมาออกตัวเรื่อยๆก็ได้ แต่ไม่มีใครที่ตุนไว้เป็นลังๆได้นอกจากที่มีเหลือในหอสวดมนต์ แล้วเขาเอามาวางขายเป็นปีๆแล้ว จนย้ายตู้หลบไปแล้ว ได้ข่าวพระคงจะหมดลงไปเยอะ น่าจะงวดเต็มที

    อย่างพระผงรูปเหมือน คนในเว็บนี้ไปเจอวางขายที่วิเศษฯ องค์ล่ะหลักร้อย เขารีบเก็บมาเลย เป็นพิมพ์หลังมีเม็ดข้าวสาร อันนี้จะเป็นพระยุคแรกๆด้วย
    พวกพระผงนี้จะวางไปทั่ว ใครไปยืนดู หยิบชมดู หรือหยิบไปขอหลวงพ่อ ผมว่าท่านก็เสกให้
    นอกจากนั้นในเว็บเอง ผมเห็นบางเจ้าที่วิเศษฯ ก็เห็นมีของหลวงพ่อบริการอยู่เพราะเขาอาจจะใกล้หน่อย ผมดูตามรูปในเว็บก็ดูดีน่ะครับ
    ถ้าเป็นตะกรุด ผ้ายันต์ ผ้ารอยเท้า พระผง ตะโพนเล็กน่ะ ถ้าเห็นแล้ว ใช้หลักการ และ แบบพิมพ์ โค้ด ที่ผมเขียนมาน่าจะเป็นแนวทางได้ แล้วถ้าได้จากคนดีๆ สัจจะ มีที่มาที่ไปดีๆ ก็น่าจะเชื่อใจได้น่ะครับ เพราะของยังไม่ใช่ราคาเป็นหมื่นเป็นหลายๆพันแต่อย่างไร
    แต่เรื่องเบี้ยนี่จนใจครับ ยิ่งเป็นเบี้ยเปลือยแล้ว หรือถักด้วย เป็นของใหม่ ไม่มีโค้ด ดูยาก ยกเว้นอันที่มีแผ่นทองแดงแปะจาร ก็อาจจะพอดูได้ แต่ถ้าเปลือยๆ ไปเลย วัดแถวอ่างทอง มีทำตั้งหลายวัด เพราะเป็นของ OTOP ( อันนี้ผมว่าเอง ) จัดว่าเป็นเครื่องรางมหัศจรรย์จริงๆ เป็นที่นิยม ไม่แพ้สายนครปฐม และวัดนายโรง มีประสบการณ์ก็เยอะ ไม่แพ้สายอื่น มีการสืบทอดกันมาตลอดจากโบราณถึงปัจจุบัน ไม่บังคับเรื่องปรอทด้วยว่าต้องมีหนึ่งบาท บางตัวเจอเก่าๆ เขย่าดูแซ็กๆ มีปรอทแค่หน่อยที่เหลือคงเป็นอย่างอื่น พวกตะกรุด หรือ ตะกั่ว พกใส่กระเป๋ากางเกงก็ได้ไม่ห้าม มีประสบการณ์ครบทุกอย่าง
    เรื่องข้างบนอาจจะเล่าซ้ำหน่อยเพียงอยากจะย้ำจุดยืนของผมว่า ผมมาแนะนำวัตถุมงคล ที่มีเจตนา และ ผ่านการอธิฐานจิต ที่ยืนยันได้ แต่ผมก็ไม่ได้หมายความว่านอกเหนือจากนี่ ท่านจะไม่ได้เสกให้เขาน่ะครับ เพียงแต่ผมไม่ทราบที่มาที่ไปเท่านั้น ถ้าท่านไปเช่าหาของนอกเหนือจากที่ผมกล่าว ท่านต้องให้คนขายเขารับรองเองครับ

    ผมจะเรียนยืนยันพระเครื่องรางของหลวงพ่อทรง ที่ผมได้ศึกษาสะสมมา ที่มาการสร้างตามหลักฐานยืนยัน มีข้อยุติ ดังต่อไปนี้น่ะครับ;

    ๑) หลวงพ่อสร้างเองแน่นอน เป็นของวัดสร้างจริงๆ ไม่ต้องแอบๆมาอ้าง เช่น เหรียญบิน (๑๓ ) เหรียญรุ่น ๒ ( ๒๖ ) พิมพ์หลังสองพิมพ์ พระเนื้อผงน้ำมัน ๑๓ ๑๕ ๑๗ พระเนื้อสมเด็จปลวก ( ๒๗ ) รูปหล่อเล็กใหญ่ ๓๐ ๔๘ ๔๙ และรุ่นสุดท้าย พระเนื้อผง ๔๘ ๔๙ พระเครื่อง วัตถุมงคลรุ่นคุณพุ่ม ( ๔๙ ) และวัตถุมงคล รุ่นคล้ายๆรุ่นคุณพุ่มน่ะครับ ( อันนี้จะมาขยายอีกที ) เหล่านี้หลวงพ่อสร้างเองครับ มีการเล่นหากันจากพวกที่ทราบ มีประวัติแน่อน มีพยานยืนยันหลายคนที่ยังมีชีวิตอยู่ และไม่ใช่คนขายพระ คนในพื้นที่เขาเล่นกันมานานในบางรุ่น เอาไปถามหลวงพ่อๆก็ยืนยันว่าใช่ แน่ะนำให้หาแบบนี้น่ะครับ เพราะบางอย่างราคา เด็กอนุบาล ประถมหรือมัธยม ซื้อหาได้ครับ มีพุทธคุณสูงแน่นอน

    ๒) โรงเรียนสร้าง เช่น รูปอัดกระจก รูปถ่าย รูปหล่อ ๔๒ ๔๙ เหรียญนั่งพาน วัตถุมงคลของโรงเรียนผมจะไม่พูดมากน่ะครับ เอาว่าหลวงพ่อเสกให้แน่ๆ ผมยืนยันแค่นี้แหละ

    ๓) เครื่องรางหรือพระเครื่องที่มี โค้ด ท ( ไม่มีหัว ) และ วศด เพราะเป็นของวัดสร้างจริงๆเหมือนกัน หรือ เอามาจำหน่ายที่วัดจริงๆ เพราะมีข้อยุติ โค้ดทำลายแล้ว มีพยานยืนยันหลายคน ที่ยังมีชีวิตอยู่ โค้ด ท นี้ไปตอกปั้มท์บนวัตถุมงคลหลายอย่างโดยพระ สวัดดิ์ และพระวิโรจน์ ตอนหลังๆตอกจากพระวิโรจน์องค์เดียว เพื่อยืนยันว่าหลวงพ่อท่านเสกให้ ผมเองก็เคยยืมมาตอก ตะกรุดส่วนตัว ( ๑๖ ดอก ทำแจก ) และตะโพนกลึงลูกเล็กอยู่เพื่อถวายหลวงพ่อ

    ๔) พระแจกฟรีจากมือหลวงพ่อ รุ่นต่างๆ ที่ยืนยันว่าท่านเสก เพราะท่านแจกเอง อันนี้ยังค้นคว้าไม่หมดเพราะมีเยอะมาก แต่เน้นของที่แจกฟรี หรือวัดสร้างเพื่อ ศาสนประโยชน์จริงๆ มีใบอนุโมทนา มีองค์กร กรรมการรองรับ

    ๕) พระไม่ว่าค่ายไหน ที่มีรอยจารหลวงพ่อครับ เพราะมีข้อยุติ ว่าผ่านมือหลวงพ่อ เล่นได้ครับ

    พระเครื่องและเครื่องรางเหล่านี้นำมาโชว์ไปแล้วทุกรายการน่ะครับ

    นอกเหนือจากนี้ ผมก็ไม่ได้หมายความว่าหลวงพ่อไม่ได้เสกน่ะครับ กราบเรียนขอความกรุณาอย่าเข้าใจผิด เพราะพูดย้ำหลายทีมาก ถ้าท่านทราบว่ามีรุ่นไหนอีกก็เอามาเล่า มายืนยันครับ ให้คนอ่านตัดสินเพราะคงมีอีกเยอะมากที่หลวงพ่อเสกให้เขา เพียงแต่ผมไม่ทราบ ไม่มีข้อมูล ไม่รู้ว่ามีกันกี่พิมพ์ กี่เนื้อ กี่โค้ด ถ้าเขียนได้ ผมก็มั่วแน่ๆล่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2008
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    รูปพระ.jpg
    ผมขออนุญาตินำเรื่อง ประสบการณ์ความคิดเห็นของเพื่อนๆ ร่วมบอร์ด สมัยที่ผมยังเขียนอยู่ที่สวนขลังโดยใช้นามปากกาว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2008
  8. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    PICT2784.JPG PICT2785.JPG PICT2786.JPG

    พระเครื่อง และ เครื่องราง ชุดนอกวัดมอญ

    ระยะนี้ยุ่งๆ หน่อยน่ะครับ ผมพยายามจะค้นคว้าพระเครื่องและเครื่องรางที่หลวงพ่อไปร่วมปลุกเสกให้เขา แบบเป็นพิธี สาธารณประโยชน์ มีวัด มีองค์กรรองรับ ผมจะไม่บรรยายมาก จะเขียนเพิ่มทีหลัง แต่ช่วงปี ๔๘ และ ๔๙ จตุคามมาแรงมาก หลวงพ่อท่านก็ไปทำพิธีปลุกเสก เครื่องรางรูปเทพ หลายที่ หลายรายการ เอาเท่าที่ผมจำได้และไปหาหลักฐานมา ก็มีชุด ๗๒ ปี อุเทนถวาย นี่แหละครับ

    ข้อมูลหายากหน่อย เพราะเขาทำกันเอง บูชากันเองในกลุ่มซ่ะส่วนใหญ่ก็ใกล้หมดซ่ะแล้ว เอาโชว์ว่าถ้าใครมีไว้ในครอบครองจะได้ทราบรายละเอียด เขานิมนต์พระมา ๙ รูป ระดับดังๆทั้งนั้น มาทำพิธีที่ วิทยาเขตอุเทนถวาย ผมจะบรรยายใหฟังทีหลัง การปลุกเสกฟังเขาเล่ามาอีกที ว่ามีอภินิหารในพิธี โบร์ชัวเขาก็ปลุกเสกในพิธี เลยหายากมาก จะหาในเว็บก็ไม่มีเสียแล้ว ผมจะได้เอามายืนยัน

    แต่ยืนยันว่า หลวงพ่อทรง ไปแน่นอนครับ

    ตามรูปเป็นล้อกเก็ต รูปหล่อ และเหรียญของพระวิษณุกรรม เทพแห่งช่าง ที่เป็นที่นับถือของชาวอุเทนถวาย ทำได้สวยงามมาก ผมชอบตั้งแต่แรกเห็นตอนเห็นในเว็บที่เขาแสดง และทราบว่าหลวงพ่อไปเสกให้เขาด้วย แต่ก็ผลัดไปเรื่อยๆ จนหลวงพ่อเสีย ผมเลยไปได้มาทีหลัง...แหะๆ

    ข้างหลังเขาอุดผงด้วย ผมไม่ทราบว่าผงอะไรน่ะครับ มีตะกรุดเงินด้วย แต่เส้นเกศา ถามผู้รู้เขาว่าเป็นของหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ที่ถูกนิมนต์มาในพิธีด้วยครับ
     
  10. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    PICT2788.JPG PICT2790.JPG PICT2792.JPG
    พระวิษณุกรรม ( ต่อ )

    รายชื่อพระคณาจารย์ที่มาปลุกเสก อันนี้ผมโทรไปถามเขามาน่ะครับ ถ้ามีข้อผิดพลาด กราบขออภัยผู้รู้ด้วยครับ
    ๑) ท่านเจ้าคุณวัดปทุมคงคา
    ๒) หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ๓) หลวงพ่อรวยวัดตะโก
    ๔) หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    ๕) หลวงพ่อ เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ๖) หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    ๗) หลวงพ่อ ฟู วัดบางสมัคร
    ๘) หลวงพ่อ สมชาย วัดปริวาส
    ๙) พระอาจารญ์ อภิญญา ลูกศิษย์หลวงพ่อเปิ่น
    บางท่านผมไม่รู้จักเลยน่ะครับ แต่เท่าที่ทราบว่า แต่ล่ะท่านที่ถูกนิมนต์มา ดังๆทั้งนั้นครับ เอาว่าแค่หลวงพ่อทรงที่เรานับถือ องค์เดียวก็เหลือเฟือแล้วน่ะครับ

    วัตถุมงคลที่ทำมีหลายรูปแบบน่ะครับ ผมไม่ทราบทั้งหมดหรอกครับ รู้แค่เหรียญ เนื้อทองแดง นวโลหะ เนื้อเงิน ( เนื้อทองคำคงมีน่ะครับ ) ล็อกเก็ต รูปไข่ รูปหก เหลี่ยม มีหลายสี รูปหล่อลอยองค์ขนาดแขวนคอ มีหลายเนื้อ และรูปหล่อขนาดใหญ่ ( ผมก็ไม่มีเหมือนกันครับ ...แหะๆ ) ถ้าไปหาโบชัวร์เจอจะเอามาลงน่ะครับ ผมลองค้นในเว็บแล้วไม่มีแล้ว เขาคงลบทิ้งไปแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2008
  12. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  13. ศิษย์_ที่รักหลวงปู่ท

    ศิษย์_ที่รักหลวงปู่ท สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +23
    สวัสดีครับ พี่ๆ ทุกท่าน ผมได้ติดตามอ่าน มาตลอด แล้วผมจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ ค่อนข้างเยอะมากๆ ที่จะประกาศ ความเมตตาของหลวงปู่ที่มีต่อผม
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เอาล่ะมาอีกแล้วสมาชิกสมาคมหลวงพ่อทรง มาแว้วคับ มาเรื่อยๆ ชอบบๆ คับ รออ่านนะคับ
     
  15. Maha Jakkraput sutta

    Maha Jakkraput sutta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +915
    ขอเชิญร่วมทำบุญ

    ขอเชิญพี่น้องชาวลูกศิษย์พระเดชพระคุณหลวงพ่อทรง ทุกท่านที่มีเวลาไปร่วมทำบุญเททองหล่อรูปเหมือนเท่าองค์จริงหลวงพ่อ ณ สำนักสงฆ์พุทธปราณี อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 23 / 10 / 2551 เวลา 9.00 น.นี้นะครับ
    พอดีวันนี้ผมได้รวบรวมปัจจัยบางส่วนจากเพื่อนร่วมงานของผมไปร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยครับและได้รับทราบจากท่านพระมหาแดงว่ามีลูกศิษย์ของหลวงพ่อท่านหนึ่งได้ถวายชนวนพระเครื่องที่หลวงพ่อทรงท่านได้อธิฐานจิตเอาไว้ 1 ไตรมาสมาร่วมทำบุญนี้ด้วยครับน้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม ผมก็อนุโมทนาในกุศลบุญครั้งนี้ด้วยคนครับ[​IMG][​IMG];aa21
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ขออนุโมทนาน่ะครับ

    โลหะนั้น เป็นโลหะของผมที่ซื้อมา และซื้อมาจากช่างเททอง ที่เหลือทิ้งอยู่ในลังสังกะสี ที่ซื้อมาใส่รวมกับพระเครื่องที่หล่อในวันวิสาขาห์ ๔๙ แล้วทิ้งไว้ที่หอสวดมนต์ตลอดไตรมาสครับ

    ผมไปวัดครั้งที่แล้ว ยังเห็นลังสังกะสีตั้งอยู่ ด้านหลังหลวงพ่อ ใส่กุญแจอยู่

    โลหะนั้นเป็นชนวน ที่เหลือจากการเทพระมาทั้งหมด ไม่มีโลหะอะไรมาเจือ เจตนาของผมจริงๆ ที่เอาไปปลุกเสกด้วยเพราะ กะว่าจะเทพระถวายหลวงพ่อ ในตอนต่อไป เช่นรูปหล่อ ๙ นิ้ว หลวงพ่อทวด หลวงพ่อโสธร แม่พระธรณี โดยจะเอาชนวนแต่ล่ะก้านไปทยอยหล่อ รวมกับทองใหม่ทำเป็นเชื้อ

    แต่เมื่ออยู่ที่วัดก็เป็นของวัดไปน่ะครับ เอาไปเทรูปหลวงพ่อก็ดีครับ จะได้รวมอยู่ในองค์หลวงพ่อไปเลย ไม่ต้องเสกซ้ำก็ขลังแล้ว เพราะหลวงพ่อเสกให้มา ก่อน และตลอดไตรมาสครับ น่าจะเป็นสิบๆครั้ง

    ส่วนที่ว่า

    ว่ามีลูกศิษย์ของหลวงพ่อท่านหนึ่งได้ถวายชนวนพระเครื่องที่หลวงพ่อทรงท่านได้อธิฐานจิตเอาไว้ 1 ไตรมาสมา


    เลยสงสัยนิดที่ว่า ลูกศิษย์ที่ได้ถวายนั้น ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ แต่ผมได้ถวายวัดมอญ ถวายหลวงพ่อไปครับ ส่วนใครจะเอาไปทำอะไรต่อ ก็แล้วพระที่มีนิติกรรมที่วัด ให้ท่านว่าก็แล้วกัน...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2008
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    กรุณารีบมาเลยครับ พวกเรารออยู่ ผมโม้เรื่องหลวงพ่อทรง มาครบปีหนึ่งแล้ว ถ้าเล่าต่อไปมันจะเป็นเรื่องส่วนตัว และ โชว์ของส่วนตัวกันแล้ว...แหะๆ

    มีคนโทรมาคุยก็จะคุยกันง่ายหน่อย เพราะท่านทราบว่า ผมเล่าบางเรื่องออกอากาศไม่ได้ครับ แต่ถ้าจะให้บันทึกไว้ ออกอากาศ ต้องคิดหนัก เพราะผมไม่สดวกในการเล่าบางเรื่อง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ของหลวงพ่อก็มี ของผมก็มี ของคนใกล้ตัวผมก็มี ของเพื่อนผมก็มี บางเรื่องเล่าล่ะ จะถูกพวกกันเขม่นเอาได้...แหะๆ
     
  18. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
    วันนี้เดินทางไปตรวจงานต่างจังหวัดขอให้หลวงพ่อคุ้มครอง
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    PICT2794.JPG PICT2795.JPG PICT2796.JPG
    PICT2797.JPG PICT2798.JPG PICT2799.JPG
    PICT2800.JPG

    พระวิณุกรรม ( ต่อ )

    ลงคราวนี้คงหมดชุดพระวิณุกรรม ๗๒ ปี อุเทนถวายเท่าที่ผมมีน่ะครับ

    ที่โชว์ก็เป็นรูปล็อกเก็ตพระวิษณุกรรม ๖ เหลี่ยม เหรียญเนื้อเงิน และล้อกเก็ตรูปไข่ ฉาก สีขาว

    พระชุดนี้ตามประวัติ มีพระดีๆหลายรูปมาปลุกเสกน่ะครับ และหลวงพ่อทรงท่านไปร่วมพิธีด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2008
  20. joke k9

    joke k9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +182
    ทดลองส่งรูปครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN4723.JPG
      DSCN4723.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      135
    • DSCN4724.JPG
      DSCN4724.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      139
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2008

แชร์หน้านี้

Loading...