เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. เทวทูต

    เทวทูต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +1,025

    ดีใจด้วยครับ
    หลวงพ่อทรงใจดีมาก
    ได้ยินประสบการณ์แบบนี้บ่อยๆ
    รวมทั้งตัวผมเองด้วย
    มันฟังดูเหลือเชื่อนะ แต่ มันเกิดบ่อยครั้ง
    ท่านรับรู้และท่านมาโปรดจริงๆครับ ผมซาบซึ้ง

    ต้องขอบคุณข้อมูลดีดีจากคุณพีด้วยนะครับ
    ให้เราได้ยึดเป็นหลักไว้พิจารณากันต่อๆไป
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    นอกจากเรื่องพระกริ่งแพโบถส์น้ำแล้ว ผมไม่ได้เขียนอีกสองอันนั่นหรอกครับ ไม่มีเวลาหรอกจ้า ....แหะๆ

    ประว้ติหลวงพ่อท่านน่ะ ผมไม่ทราบว่าท่านไหนเขียน ผมคิดว่าเป็นนักเขียนของศูนย์ครับ หรืออาจจะแนวนั้น มีความละเอียดในเนื้อหาสูง จัดว่าเป็นนักเขียนที่ดี มีอยู่ข้อความเดียวที่ผมยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้ คือหลวงพ่อเข็ม วัดข่อย เพราะถามใครได้แต่ส่ายหน้า เนื่องจากเป็นพระรุ่นเก่า คณาจารย์รุ่นเก่าแถวนั้น จะเก่ง ดังเงียบพื้นที่ ส่วนเรื่องโหราศาสตร์ หลวงพ่อทรงท่านไม่ถนัดทางโหราศาสตร์น่ะครับ ผมเรียบๆเคียงๆ หลยครั้ง เพราะผมชอบ ผมเป็นลูกศิษย์ ท่านพลตรี ประยูร พลอารีย์ ปรมาจารย์ โหรหลวงยูเรเนียน ( ท่านเสียไปแล้ว ) อันนี้ไม่ได้คุย เพราะไม่รับดู ดูแค่ตัวเองก็จะหน้ามืดแล้ว....อิอิ

    ผมเคยเรียบๆเคียงๆ หลวงพ่อท่านเรื่องโหราศาสตร์ เพราะมีชาวบ้านมาถามท่านเรื่องขึ้นบ้านใหม่ เห็นท่านหยิบๆตำราดู ผมเลยกราบเรียนท่านขอมาดูบ้าง เป็นปฏิทินโหร ธรรมดานี่เองครับ หาซื้อได้ทั่วไป ท่านก็ให้ฤษถ์ เขาไป วันนั้น วันนี้

    ผมจะเล่าเรื่องให้ท่านฟังท่านหนึ่ง พระเดชพระคุณ หลวงพ่อจง ท่านอาจารย์ใหญ่ ท่านมีเมตตามากอย่างที่รู้กัน ชาวบ้านยากจนไม่รู้จะไปพึ่งใครก็มาพึ่งท่านแล้ว ท่านก็ช่วยเขาซ่ะด้วย วันหนึ่งมีคนมาขอฤษถ์ ผมจำไม่ได้ว่า ฤถษ์อะไรเพราะนานจัด ที่เขาเล่าให้ฟัง หลวงพ่อท่านก็คว้า ตำราพรหมชาติ มั้บ เปิด แล้วก็บอกเขาว่าวันนี้ เวลานี้ บอกรายละเอียด ของงานว่าควรทำนั่นทำนี่เสร็จ แล้วจะเจริญอย่างไร

    พอเสร็จก็ลากลับ ญาติโยมท่านก็คุยกัน หลวงพ่อนี่เก่งน่ะ อีกคนก็ว่าทำไมล่ะ ท่านแรกก็ตอบว่า ก็ข้าดูอยู่ หนังสือพรหมชาติน่ะ มันกลับหัวน่ะ ....แหะๆ ความเลยแตก หลวงพ่อน่ะ ท่านไม่ได้อ่านตำราหรอกครับ ท่านแก่แล้วตาท่านไม่ค่อยดี ส่วนใช้อะไรดูพวกท่านไปเดาเอาเองน่ะครับ

    หลวงพ่อของเรานี่ท่านก็คล้ายกัน มีลีลา ยกตำราอ่านไปงั้นเอง แล้วนิสัยท่านจะไม่เน้นเรื่องฤถษ์ด้วยน่ะครับ จะพูดตรงๆเลยว่าโหราศาสตร์น่ะท่านไม่เป็น หรือ ไม่เอา แต่ทำเพราะชาวบ้านเขาขอน่ะครับ

    เรื่องนี้ก็ยืนยันจากคนใกล้ชิดท่านอีกคน หลวงน้าสมชาย ท่านบอกผมเองว่า หลวงพ่อเราน่ะท่านไม่เป็นโหราศาสตร์หรอก แต่คนบางทีมีคนมาถามท่านก็บอกไป ที่บอกก็ให้ฟังดีๆด้วย เพราะมันเป็นตามนั้น

    ตกลงหลวงพ่อไม่ดูดวงน่ะครับ ไม่ผูกฤถษ์น่ะครับ ฤษถ์ท่าน ฤษถ์สะดวกครับ แล้วใช้อะไรดู ท่านกรุณาพิจารณากันเอง

    ส่วนอีกตอนหนึ่ง ท่านหนึ่งมายืมข้อความผม เอาไปลงเรื่องพระนักธรรม ครับ เผยแพร่ ความสามารถ และความดีของหลวงพ่อ เอาไปเลยครับ เอาไปเยอะๆ เป็นเจตนาของผมอยู่แล้ว หลวงพ่อท่านมีความสามารถ และ ความดี มิฉนั้น ของที่ท่านเสกจะไม่ดีได้อย่างไร กาลเวลานานไปจะเป็นเครื่องพิสูจน์

    ส่วนการเรียบเรียงให้อ่านง่าย กราบขอบคุณครับ ความสามารถทางภาษาไทยผมมีแค่นี้แหละจริงๆ เผอิญเรียนมาน้อย ด้านนี้ แล้วที่เรียนมาก็กลับไปหาคุณครูท่านเกือบหมดน่ะครับ....แหะๆ

    ขออย่างเดียว ให้เอาไปทั้งดุ้น ถูกผิด ด่าผมคนเดียวครับ กรุณาอย่าเสริม หรือ เติม ดัดแปลง ให้ข้อความเปลี่ยนไปจากความหมายเดิม เพราะผมอาจจะไม่เห็นด้วยกับข้อความนั้น แล้วไม่รู้ไม่เห็นน่ะครับ

    โดยเฉพาะพวกที่ยืม ไปขายของ เพราะมีคนเอาไป แต่พอเอาของขาย ผมไม่เคยเห็นของมาก่อนน่ะครับ เก็ แท้ ไม่รู้ไม่เห็นด้วยน่ะครับ และโดยส่วนตัวผมก็ไม่รู้จักว่าชื่ออะไร ถ้าออกมาดีก็ดีไป ถ้าออกมาไม่ดี ผมจะซวย จะเสียไปด้วยเพราะเขานึกว่าผมเป็นพวกเดียวกัน

    ตอนรับเงินท่านรับคนเดียว ผมไม่ได้รับด้วย เพราะฉนั้นตอนรับผิดชอบ ท่านต้องรับคนเดียวครับ อย่าเอาผม หรือ ข้อความผมไปอ้าง เพราะไม่ถูกมารยาท ผมไม่ได้มาหากินกับท่านด้วยน่ะจ้ะ ....กรุณาเข้าใจด้วยครับ

    เรื่อพระกริ่งแพโบถส์น้ำ เอาไว้คุยในอนาคต ว่าตามจริง ของไม่มีแล้ว ที่จริงก็ไม่น่ามาคุยอะไรกันอีกน่ะ เพราะคุยไป อาจจะไปยั่วโมโหคนอ่านได้ ว่าเขียนมาทำไม แล้ว ( .. ) จะไปหาได้ที่ไหน ( .. )

    ...แหะๆ จริงด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2008
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อันนี้ขอบคุณในปิยวาจา ท่านโคนันทวิศาลยังชอบฟัง เผอิญผมเป็นคน ต้องคิดเก่งกว่า ท่านโคนันทะ แน่นอน....แหะๆ

    แต่อย่าไปโม้มากครับ โจ ไม่ดีหรอกคนจะเข้าใจผิดว่าพวกเดียวกัน ตอนตายไปแล้วน่ะรู้กัน ของใครของมัน ศีลห้าของผมน่ะ ผมยังไม่มั่นใจเลยครับ มีแต่สัจจะบางข้อที่ผมถือเคร่งเท่านั้น

    และผมมีนิสัยเสียมากหน่อยหนึ่ง คือ ผมเป็นคนปัจเจกบุคล ไม่ค่อยชอบที่จะได้สุงสิงกับใคร อันนี้อย่าว่ากัน ผมชอบอยู่แบบของผม เงียบๆ ถ้าไม่เขียนบทความเรื่องหลวงพ่อที่ผมรักนี้ ( อันนี้ถ้าใครโทรมาเรื่องนี้ผมชอบโม้ด้วย ) ผมก็ทำงาน ส่องพระ ไปวัด( ที่เลือก ) และก็ตีกอล์ฟ ครับ มีแค่นั้น

    ส่วนการเขียนเรื่อง หลวงพ่อทรง ถ้าผมไม่นับถือ ผมไม่มาเขียนหรอกครับ ไม่มีใครบังคับ
     
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ขออนุญาติพี่พีแจมหน่อยครับ

    ในฐานะคนอ่างทองครับเท่าที่ผมรู้เกี่ยวกับหลวงพ่อทรง และความรู้ของผมที่ได้ทราบเกี่ยวกับพระเกจิอาจารย์ทั้งเก่าและใหม่ของอ่างทอง อันนี้ไม่ได้อวดรู้ครับ พอเอาตัวรอดครับ
    หลวงพ่อท่านไม่เป็นโหราศาสตร์จริงๆครับ ผมยืนยันตามคำพูดของพี่พีครับ แต่มีลูกศิษย์เก่าของหลวงพ่อท่านหนึ่ง เล่าว่าเคยมีคนแถววัดแหละครับเป็นผู้หญิง ผู้หญิงคนนี้ก็เป็นพี่สาวเพื่อนผมเอง เขาไปหาหลวงพ่อทรงว่าจะให้หลวงพ่อท่านดูดวงให้แต่ท่านก็ปฏิเสธ บอกดูไม่เป็น (เขาจะให้หลวงพ่อดูว่าเขาจะไปกรุงเทพฯไปหางานทำนั้นจะเป็นอย่างไรบ้างจะดีไหม) ท่านก็ย้ำว่าดูไม่เป็นอีก แต่ท่านพูดมาคำหนึ่งว่า ไปเถอะ ดี ไปแล้วไม่ค่อยได้กลับบ้านหรอกจะเป็นคุณนายอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวเพื่อนผมก็งง ว่าจะเป็นคุณนายได้บยังไง จากนั้นไม่นานนักครับ เป็นตามคำหลวงพ่อท่านพูดทุกอย่าง พี่สาวเพื่อนผมได้เป็นคุณนายจริงตามท่านว่าเพราะไปได้แฟนเป็นนายพันทหารครับ กลับบ้านไม่ค่อยได้ต้องดูแลบ้านที่กรุงเทพ นานๆกลับครั้งหนึ่ง นี่ยืนยันว่าท่านไม่เคยดูดวงให้ใคร แต่ที่ท่านทราบได้เพราะอะไรครับ.......
    ต่อเรื่องหลวงพ่อเข็มครับ หลวงพ่อเข็มกับหลวงพ่อทรงท่านคนละยุคกันครับ หลวงพ่อเข็มท่านแก่กว่าหลวงพ่อภักวัดโบสซะอีกครับ หลวงพ่อเข็มท่านเป็นเกจิอาจารย์เก่าแก่ของอ่างทองท่านหนึ่งครับ ท่านมรณะภาพเมื่อ พ.ศ. 2477 ตอนนั้นหลวงพ่อทรงท่านยังไม่บวชเลยครับ หลวงพ่อทรงท่านเกิดปี 2466 ครับ อันนี้เขียนด้วยความเคารพท่านที่เขียน ไว้ว่าท่านเรียนจากหลวงพ่อเข็มเพื่อไม่ให้สับสนกันในอนาคต ต้องว่ากันตามจริงนะครับ

    ด้วยความเคารพ....
     
  5. ....Buffalo....

    ....Buffalo.... Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +83
    ผมชอบจริงเรื่องเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยแบบนี้ครับ (เรื่องโหราศาสตร์ การพยากรณ์ของหลวงพ่อทรง) จะเป็นเรื่องเล่าจากผู้ที่เคยได้สัมผัสซึ่งคนรุ่นที่มาช้ามักจะไม่ทราบ แต่ได้อ่านต้องแอบปลื้มกับผู้ที่ได้เจอและเข้าใจกับคำว่า "เมตตา" ของหลวงพ่อทรงมากยิ่งๆๆ ขึ้นครับ

    พระพิมพ์แหวกม่านองค์ที่ผมนำมาติดตัว ทั้งตอนตื่นและตอนนอน (บางโอกาสก็ถอดออกบ้าง แต่โดยมากไม่ถอดครับ) เมื่อก่อนผมนำพระโพธิ์เก้าใบของหลวงพ่อกวยที่องค์ใหญ่ๆ ติดตัวทั้งตอนตื่นและตอนนอน แต่ระยะหลังๆ ไม่ค่อยจะกล้าใส่เพราะเลี่ยมทองอย่างหนา ก็เลยเก็บไว้ที่หัวที่นอนแทนครับ

    [​IMG]


    อีกชิ้นหนึ่งเป็นตะโพนที่ผมนำติดตัวครับ
    [​IMG]


    ถ้าชิ้นไหนไม่ดี พี่พีตีได้เลยน่ะครับ (ผมจะได้นำไปยุบเป็นมวลสารในการสร้างหรือทำพระต่อไปครับ)
     
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตอบเลยก็ได้ครับตอนนี้ แต่อาจจะไม่กระจ่าง ๑๐๐%

    แหวกม่านหมดปัญหา พิมพ์ทำที่วัด

    ตะโพน แบบห่วงใหญ่ มีสองชุดที่ทำแบบนี้ ผมต้องกลับไปดูชุด ที่ ๗ และ ๘ อีกที ว่าชุด ที่๗ ตอกโค้ดอะไร

    ชุดที่ แปด เป็นชุดทิ้งทวน ท่านนอนเสกบนเตียงให้หมอ ที่วิชัยยุทธ ผมเลยวางแจมไปด้วย โดยบอกท่านก่อน ท่านพยักหน้า ชุดนี้ไม่ทันตอกโค้ด ผมถวายท่านเผื่อท่านแจกคนที่มาเยี่ยม ชุดนี้บอกตามตรง น่าใช้มาก น่าจะมีประมาณ ร้อยกว่าใบ

    ให้ผมไปเช็คดูที่บ้านก่อนน่ะครับ

    แต่ขอคุณเปิดใจ มาศึกษากัน อาจจะใช่ชุดสุดท้าย แต่เขาเอาไปตอกโค้ด บนหน้า ของผมไม่เคยตอกแบบนี้ จะตอกที่ข้างเสมอ ทุกชุด และชุดนี้ใบจะสั้น ไม่อยากชี้ช่องมาก กำลังมีพวกพยายามปลอมมาอัดพวกเราอยู่ แต่ไม่มีโค้ด ไม่มีห่วง ( เด็กๆ )

    และที่สำคัญ รอยจารด้านหนึ่งหนักแน่น ตัวมีเหลี่ยม สวยงาม ไม่ใช่ลายมือหลวงพ่อครับ

    อีกด้านจารต่างไป แต่อ่านได้ว่า นะชาลีติ ไม่ใช่เหมือนกัน

    หลวงพ่อสามารถจาร มะอะอุ นะชาลีติ ได้เล็กกว่านี้

    หน้าตะโพนก็ถูกกลึงจนเล็กลงมามาก แต่ขอผมไปดูที่บ้านอีกที เพราะที่พก เป็นชุดแรกไม่ใช่ชุดนี้
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตกลงเรื่องหลวงพ่อเข็มก็น่าจะเคลียร์น่ะครับ

    สองปากแล้ว ว่าไม่น่าทันหลวงพ่อ หลวงพ่อน่ะ หลวงพ่อพักยังไม่ค่อยจะทันเลย ท่านบอกผมเอง ตอนผมเอาตำรารวมเบี้ยไปให้ดู ปีที่หลวงพ่อพักเสียน่ะ หลวงพ่อทรงพึ่งจะบวช ถ้าจะเรียนมาก็ต้องตอนก่อนบวชน่ะครับ เรียนจากตำรามากกว่า หรือ อย่างที่เบนว่า ว่าเรียนจากหลวงพ่อผาด วัดขุมทอง ลูกบุญธรรมหลวงพ่อพักจ้า

    คนเขียนก็คงไปฟังเขามาอีกทีน่ะ อย่าว่ากัน

    เราก็ฟังเขามาเหมือนกัน เพราะเกิดไม่ทันจ้า

    ส่วนเรื่องหมอดู น่ะ หลวงพ่อดูไม่เป็น แต่ท่านทายผมไว้ สองอย่าง กำลังรออยู่ เรื่องส่วนตัวบอกไม่ได้จ้า .....แหะๆ
     
  8. เทวทูต

    เทวทูต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +1,025

    สงสัยจะเป็นเรื่องดี แอบลุ้นช่วยคุณพี อดคิดไม่ได้
    ถ้าระดับหลวงพ่อเอ่ยปากทำนายแล้ว มันจะ..................



































    ..................ต่างไปจากนั้นได้อย่างไร ฮิฮิ
     
  9. ....Buffalo....

    ....Buffalo.... Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +83
    ขอบพระคุณพี่พีมากครับ ผมเปิดใจกว้างเสมอครับ ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ...ถ้าพี่พีปล่อยให้ผ่านไปผมจะเสียใจมากกว่าครับ ...อย่างที่ผมบอกถ้าไม่ใช่ผมก็เก็บไว้ยุบเพื่อทำพระในโอกาสต่อไปครับ ... ถ้าได้ถ่ายรูปสิ่งของอันเป็นมงคลชิ้นต่อไปจะทะยอยเอามาลงกระทู้น่ะครับ.. พี่พีเรียกผมเป็นน้องได้เลยครับ ผมอายุน้อยกว่าพีพีประมาณสิบปีครับ..
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    น้อง zmico แหะๆ เรียกซ่ะเลย ผมเลยดูหนุ่มไปอีกหลายปีมั่ง ขอบคุณครับ

    ก่อนอื่นน่ะครับ แกะปลาสติกออก เพราะมันหลอกตาครับ

    และออกตัวนิดว่า ผมไม่เห็นของน่ะครับ การไม่เห็น ไม่ได้จับ ไม่ได้ส่อง ไม่ได้สัมผ้ส ขาดมิตินี้ไป ถ้าสรุปจากรูปถ่ายได้ก็เซียนเหยียบเมฆมาแล้ว ของนี้ก็ไม่ใช่พระ ที่มีพิมพ์ มีสนิม มีเนื้อเป็นเอกลักษณ์ แต่เป็นทองแดงเหมือนๆกัน

    ตะโพนชุด ๗.JPG โค้ด ชุด ๗.JPG
    ดูของที่ผมมีก่อน เผอิญว่าชุด ๗ นี่ผมเหลืออันเดียวเป็นฝาเงินหลวงพ่อจารให้ซ่ะด้วย ตอนดูความยาว ต้องคะเน ลบ ความหนาของฝาเงินออกไปด้วยน่ะครับ จะยาวประมาณ ๑.๑ ซ.ม. ต้องประมาณน่ะครับ เพราะตัดด้วยเครื่องก็จริง แต่ใช้มือกะตัด คงไม่เพี้ยะ ๆ แต่ประมาณนี้นี่แหละครับ

    ที่ผมเหลืออันเดียวนี่ เพราะตอนเขียนที่สวนขลัง ไม่ทราบอะไร ตะโพนนี่ฮิตมาก เลยแจกเขาเพลินไปหน่อย อันนี้ถ้าไม่เป็นฝาเงิน หลวงพ่อจารให้คงไปเหมือนกัน ตกลง อย่าขอมาน่ะจ้ะ ขอเก็บไว้เป็นตัวอย่างซักอัน แก่มากกันตากลับในอนาคต....แหะๆ

    จะเห็นว่าชุด ๗ นี้ตอกโค้ด ท ไม่มีหัว ถ้าแกะปลาสติกออก แล้วของคุณมีตัวนี้ จบครับ ถ้าโค้ดแท้ ทันหลวงพ่อแน่นอน

    แต่ถ้าไม่มี ไปที่ Step สอง เลย อันนี้ผมดูจากรูป ประพิมพ์ประพรายใกล้เคียงกัน

    ตะโพน ชุด ๘.JPG ชุด ๘ ๑.JPG ชุด ๘ ๒.JPG
    ความยาวผมวัดแบบคนแก่น่ะครับ ประมาณ ๑.๑๕ ซ.ม. ประมาณน่ะครับ

    หน้าชุด ๘.JPG เทียบ ๗ กับ ๘.JPG
    ดูที่หน้ากลอง รุ่นนี้ก็ปาดลงเล็กคล้ายๆกัน ขนาดหน้ากว้างจากครีบ มีเส้นผ่าศูนย์กลาง ๑.๒ ซ.ม. อันนี้น่าจะมาตรฐานตามขนาดของแท่งทองแดงที่ผมซื้อมาจากตลาดน้อย ส่วนขนาดห่วงจะประมาณ ๑ ซ.ม. ดูความสัมพันธ์ ของกลองกับห่วงได้น่ะครับ โตพอๆกัน

    โค้ด ท ไม่มีหัว.JPG
    อันนี้ให้ดูโค้ด ท ไม่มีหัว อีกอันหนึ่ง อันที่ผมใช้มาเป็นชุด ๑ หลวงพ่อจารให้ที่หน้ากลอง ชุดนี้มีสองโค้ด คือ ท ไม่มีหัว และ ท หยดน้ำ

    สรุปน่ะครับ ดูแบบ ไม่เข้าใครออกใคร เข้าเค้าครับ ถ้าเป็นชุด ๘ จริงๆ คงมีใครมือบอนเอาโค้ดมาตอก ก็ดีเหมือนกัน ถ้าไม่มีโค้ด ดูยาก

    คุณมี ตะกรุด มหาจักร ที่มีโค้ดตัว ท ไม่มีหัว ก็ลองเทียบกันดู ถ้าขนาด ลักษณะรูปพรรณสันฐาน ใกล้เคียงกัน ว่าใช่ ของชิ้นนี้ก็คือใช่ครับ ตัดสินกันที่โค้ดครับ

    เพราะโค้ดนี้ ตรวจสอบจนแน่ใจแล้วว่า ถืออยู่ในมือผู้มีศีลที่เชื่อถือได้ จนผมตามไปทำลายครับ เมื่อหลวงพ่อป่วยหนัก จนล่ะสังขาร ไม่มีการใช้โค้ดนี้อีก จนถูกทำลาย ตามที่รายงานไปตอนต้นๆกระทู้นี้ ถ้ายังอยู่ล่ะก็ยุ่งตาย..h อิอิ

    ตอนหลวงพ่อเสียใหม่ๆผมไปที่วัด ไปงานศพ มีลุงชื่อตาบก ( ถ้าจำไม่ผิด ) แกถามนายหมี ผมยังได้ยินว่า ตะโพนห่วงใหญ่มีไหม นายหมีตอบว่ามี อันนี้แสดงว่า มีการเอาชุดนี้ไปแจกกัน จะแจกอย่างไร เอาไปตอกโค้ดอย่างไร ผมไม่ทราบจริงๆ เพราะตอนนั้นผมไม่มีใจมาคิดเรื่องนี้

    แต่พอหายชุลมุน ผมไปถามใครที่เกี่ยวข้อง ทุกคนตอบอย่างเดียวว่าไม่รู้ เหมือนนัดกันไว้ ถามใครว่าอยู่ที่ไหน ...ไม่รู้ เอามาแจกหรือปล่าว...ไม่รู้ แล้วตอนนี้อยู่ที่ไหน ....ไม่รู้ ....แหะๆ ก็ว่าตามแบบนี้ก็แล้วกัน

    ดีที่ว่า โค้ด ท ไม่มีหัว และ วศด อยู่ในมือคนที่มีศีล พอผมตั้งหลักได้ หาเจอตัว ผมถามท่านว่าอยู่ที่ท่านหรือไม่ ท่านว่าใช่ ผมว่าผมขอได้ไหม ผมจะทำลาย ( ผมทำโค้ดใหม่ อุ ตัว นะ ไปแลก) เพื่อป้องกันเกียรติยศของหลวงพ่อในวันข้างหน้า ท่านบอกได้เลย ผมเลยตามไปที่วัด ตามที่ถ่ายรูปมา โค้ดนี้เป็นของส่วนตัวของหลวงพ่อ มอบให้ศิษย์มา ใช้ในกิจการ เครื่องรางของขลังของท่าน เพื่อใช้ตอกประทับกันปลอม ให้ลูกศิษย์ที่ไกลๆ ไม่ได้มารับของกับมือท่านมั่นใจว่าผ่านมือท่าน เมื่อท่านล่ะสังขาร โค้ด นี้ก็หมดหน้าที่ ผมบอกพระก่อนแล้วว่า จะเอาโค้ดทำใหม่ คนล่ะลักษณะไปแลกเปลี่ยนมา แล้วทำลายซ่ะ พวกท่านคิดว่าผมทำถูกไหมครับ

    ส่วนโค้ดที่เหลือ ตัว ท หยดน้ำ ก็มี ...เอาไป พอให้นายหมีโทรไปทวง ทำโมโหโกรธาอีกว่าทำไมมาทวงชวนทะเลาะซ่ะอีก ตกลงแห้ว โค้ดตัวนี้ถ้าทำลายซ่ะได้ตอนหลวงพ่อเสียใหม่ๆ จะยิ่งสบายใจมาก เพราะตอกไปเยอะ

    ส่วนโค้ด ตัวเลข หยดน้ำ ก็ยังอยู่ พระอีกองค์ขอต่อไป พร้อมที่ม้วนตะกรุด ไปจารตะกรุดสร้างวัดท่าน ผมก็ขออนุโมทนา

    ยังมี ท หยดน้ำอีกตัว ( ผมทำถวาย) และตัว ท ตัวเล็ก ท่านมีมาแต่โบราณ จะตอกในตะกรุดยุคเก่าๆ ก็สาบสูญไป ฉนั้นอย่าไปสนใจเลยครับ ปวดขมอง มาเล่น และยุติที่ ท ไม่มีหัว และ วศด เพราะทำลายแล้ว ตอกไปเยอะ หลายพันดอก เบี้ยก็มี ถ้ามีโค้ด สองตัวนี้ ตัวใดตัวหนึ่ง ก็ทำในยุคหลวงพ่อยังมีสังขารแน่นอน อย่างไรเรายังพอมีหลักให้เล่นหา ไม่ใช่ฟังเขาว่าอย่างเดียวครับ
     
  11. ....Buffalo....

    ....Buffalo.... Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +83
    ขอบพระคุณพี่พีครับ สำหรับสาระความรู้เพิ่มเติมที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆ ครับ ...ช่วงบ่ายที่พี่พีได้ตอบกระทู้ ผมได้พลิกหมุนแล้วหมุนอีกไม่ปรากฏว่ามีโค๊ตบริเวณข้างเลย พรุ่งนี้จะลองพลิกอีกทีครับ... ถ้าฝาชุด 7 ทองแดงเจียรเหมือนฝาเงินที่พี่พีนำมาแสดง ก็ไม่เหมือนลูกที่อยู่ที่ผมครับ ดูแล้วดูอีกจะไปเหมือนกับชุดที่ 8 มากครับ .. ผมว่าหลวงพ่อทรงท่านส่งผ่านน้องที่น่ารักมาให้ผมน่ะครับ ..

    วิธีที่พี่พีทำ ผมเห็นด้วยเต็มร้อยเลยครับ หลังจากหลวงพ่อท่านได้มรณภาพไปแล้ว ยังต้องตอกกันอะไรปลอมอีกหรือ ...
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ถ้าเป็นชุด ๘ ล่ะ คุณโคตรเฮงเลยล่ะ เป็นชุดสุดท้ายบนโลกนี้ ที่หลวงพ่อทรงเสกให้ ลูกหลาน เพราะหลังจากนั่น ท่านก็ไม่ได้เสกอะไรอีก ประมาณสองสามวันหลังจากนั่น ท่านก็ล่ะสังขาร

    เขาว่ากันว่า อะไรที่เป็นของสุดท้าย ก่อนตายน่ะ ไม่มีกั้กแล้ว ปล่อยหมด

    เป็นพินัยกรรมก็เซ็นต์ยกให้หมด.....แหะๆ
     
  13. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
    วันนี้ต้องไปปฏิบัติงานนอกพื้นที่คงไม่ได้ติดตามหลายวัน
    ขอบารมีหลวงพ่อคุ้มครองครับ
     
  14. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632
    นะตัวนี้ ตำราของอาจารย์เทพย์ เรียกชื่อว่า นะฉิมพลี ครับ
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ขอบคุณครับ คุณเป็นผู้รู้จริงๆ ผมดูแล้ว โค้ดตัวมันเล็กๆ ไม่แน่ใจครับ เลยไม่พูด.....แหะๆ
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ขอให้บารมีหลวงพ่อ ให้ได้ลาภก้อนใหญ่ และพบมหามิตรครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เหรียญขวัญถุง.JPG
    เหรียญขวัญถุงหรือเหรียญขวัญกระเป๋า
    <O:p</O:p
    ก่อนเข้าเรื่องพระวันวิสาขะห์ ๔๙ ของผมคั้นรายการด้วยด้วยของส่วนตัวสองสามอย่างน่ะครับ ที่เคยโชว์ที่สวนขลัง ที่จริงมีหลายอย่างที่หลวงพ่อเมตตาทำให้ ถือว่าดูเล่นเปลี่ยนอรรถรส เพราะไม่ใช่ของมาตรฐานน่ะครับ

    ข้างบนเป็นเงินที่ผมได้จากหลวงพ่อตลอด สามปีกว่าที่เคยรับใช้ท่าน อยู่ข้างบนนี่ครับ คือ เจ็ดบาทห้าสิบสตางค์ เท่านั้น ที่จริงเริ่มต้นก็เงินผมนี่แหละ เมื่อผมทำมีดหรือ ซื้อมีด ด้ามงามาถวายหลวงพ่อ ผมจะเอาเงินถวายท่านก่อน แล้วขอแลกมีดกับเงินมา โบราณท่านว่า การให้ของแหลมของมีคมกัน แล้วในที่สุดจะบาดใจ ทิ่มแทงใจกัน ผมถือตามคนโบราณ เอามีดให้ใครเพื่อนฝูงหรือผู้ใหญ่ผมขายให้ทุกที่ เอาเงินบ้างเล็กน้อยแก้เคล็ด จะได้คบกันนานๆ<O:p</O:p
    ตกลงจะเห็นได้ว่ามีสี่เหรียญ ก็แสดงว่าสี่ครั้งที่ผมถวาย มีดหลวงพ่อ คงป็นมีดด้ามงา แบบช่างพยุหะคีรี สามเล่ม และอีกเล่มผมจำได้ดี ว่าครั้งหนึ่ง เล่มที่ถวายคือมีด Swiss Army Knife แต่เป็นแบบเล่มเล็กบางๆ แต่มีอุปกรณ์ครบครับ เช่นไม้จิ้มฟัน ( หลวงพ่อชอบจิ้มฟันหลังจากฉันอาหาร ต้องมีไม้จิ้มฟัน ) กรรไกร มีดเล็ก ตะไบ แหนบถอนหนวด ไม้แคะหู ฯลฯ ไม่ใช่มีดที่ขายในตลาด สีจะดำเล่นลายสวยและมีโลโก้บริษัท และเป็นมีดที่ทำแจกโดยเฉพาะกับลูกค้าบริษัทขุดเจาะน้ำมัน เป็นมีดพิเศษ เขาให้มา ยังไม่ได้ใช้ ผมเลยมาถวายหลวงพ่อต่อ พอผมถวายท่าน ท่านไม่เคยเห็นมีดเล็กๆ แบบนี้มาก่อน ท่านชอบใจมากในความกระทัดรัด เรียกว่ายิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ถูกใจมาก ท่านบอกจะพกติดย่าม และจริงๆ ผมเห็นท่านควักออกมาหลายครั้งในหลายโอกาศ โดยเฉพาะไม้จิ้มฟัน ควักมาจิ้มฟันให้ผมดูบ่อยๆ ทั้งที่วัด และที่อื่น นอกสถานที่ จัดว่าเป็นมีดคู่กายท่าน มีดอันนี้ไม่ทราบว่าไปตกอยู่ที่ใคร คงจะเป็นหลานท่าน ถ้าขายคืนผมรับซื้อน่ะครับ ให้ราคาดีด้วย ส่วนมีดแบบอื่น ผมก็ถามหาน่ะครับ เผื่อเขายอมรับ แล้วจะขายคืน ผมก็รับซื้อ<O:p</O:p
    เหรียญทั้งหมดมีพิเศษเหรียญหนึ่งคือเหรียญห้าสิบสตางค์ ตรงกลาง เหรียญนี้พกมา สิบกว่าปีแล้ว อันนี้เป็นเหรียญสองโค้ด โค้ดหนึ่งคือโค้ด นะขึ้นยอด เป็นโค้ดรุ่นแพโบถส์น้ำที่อาจารย์อนันต์และผมเทถวายหลวงปู่พระครูบุญศรี เหรียญนี้เสกมาก่อนแล้วจากหลวงปู่อาจารย์ผม และเสกพร้อมพระกริ่งแพโบถส์น้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นที่บริสุทธิ์ <O:p</O:p
    ผมถวายเหรียญนี้ให้หลวงพ่อทรงก่อน แล้วแลกด้วยมีดกลับคืนมา ทุกเหรียญผมขอโค้ดประจำตัวหลวงพ่อ คือ ท หยดน้ำ มาตอก แล้วขอท่านลงจาร และเสกซ้ำ ท่านทำให้อย่างดีทุกครั้ง โค้ด ท หยดน้ำอย่างที่ว่านี้ เค้าธุดงค์หายสาบสูญไป ถ้าเจออีก อย่าไปเล่นน่ะครับ ต้องได้ตอนหลวงพ่อยังอยู่เท่านั้น<O:p</O:p
    กระเป๋าสตางค์ของผมท่านก็เสกซ้ำให้หลายครั้ง ตอนผมไปกราบหลวงปู่อั้บ เคยควักให้หลวงปู่อั้บ วัดท้องไทรลงเพิ่มให้ ท่านรับมาแล้วบอกว่า กระเป๋านี้ลงมาแล้ว โอ้โฮท่านเก่งจริงๆ จับปั้บรู้ปุ้บ แต่ท่านก็ลงซ้ำให้ด้านนอกด้วยเมจิก ตอนนี้เลือนหมด จะเก่าจะขาดอย่างไรผมไม่มีทางทิ้งกระเป๋าใบนี้ ได้เลย<O:p</O:p
    เหรียญนี้ตอกโค้ดทุกเหรียญ พกใส่กระเป๋าสตางค์ติดตัวไปทุกที่ มีแล้วอุ่นใจ เรื่องเงินๆ ทองๆ เอาไว้ดูดเงินเข้ากระเป๋าจ้ะ.......อิอิ ผมเชื่อของผมว่าได้ผลร้อย% แม่เหล็กดูดเหล็ก เงินดูดเงินจ้า ตรรกกะ มันให้<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2008
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    กัณหาชาลี กุมารทอง รักยม หน้า.JPG กัญหาชาลี กุมารทอง รักยมหลัง.JPG
    กันหา ชาลี กุมารทอง รักยม
    <O:p</O:p
    พระอาจารย์แบบหลวงพ่อนี้ สร้างบารมีผ่านเทวดาและมารน่ะครับ พวกเทวดาก็เหล่าคนที่ไปช่วยหลวงพ่อโดยบริสุทธิ์ใจคนพวกนี้ใจสูง คนพวกนี้มีเยอะมากกว่า ไปวัดบางทีนั่งเฝ้าหลวงพ่อกันเต็ม ถึงจะติดวัตถุ เครื่องรางของขลัง หรือ มีความทุกข์มา ก็มาหาหลวงพ่อด้วยศรัทธา เอาของมาถวาย พวก หยูกยา อาหาร เงิน ทอง ฯลฯ <O:p</O:p
    แต่ส่วนเหล่าพวกมารก็พวกที่มีจิตแอบแฝง พวกนี้มีน้อยมีไม่กี่ตัวหรอก บางทีเห็นก็ดูออกแล้ว เพราะดูไม่ยาก แล้วชอบทำให้คนทั่วไปป่วนด้วยวิชามาร แอบแฝงมาด้วยเจตนา ที่จะหาเงิน หาผลประโยชน์เข้าตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามหลวงพ่อโปรดเท่ากันหมด ไม่มีใครมากกว่า หรือ น้อยกว่า เพราะจากสายตาของท่าน ท่านมองออกไปเหมือนกันเพราะจิตท่านนิ่งแล้ว ท่านสร้างบารมีโดยไม่เลือกฝ่าย จัดเป็นพุทธบุตรโดยเเท้<O:p</O:p
    แต่ในบรรดาวัตถุมงคลของค่ายต่างๆ ยกเว้นเหรียญเต่ารุ่น ๑ ที่ผมรู้ว่าท่านประทับใจมากๆ แล้วเหรียญมีประสบการณ์ดีจริงๆ ฟังมาจากหลายที่ ทั้งตั้งแต่เมื่อตอนที่หลวงพ่อยังอยู่ จะมีคนมาเล่าให้หลวงพ่อฟัง ท่านก็จะเล่าต่อ ว่ามีคนมาเล่าอีกเหมือนกัน ก็เป็นเหรียญเต่าซ่ะเป็นส่วนใหญ่ แปลกแต่จริง นอกนั้นก็พระผงรูปเหมือนและนักธรรม ที่ผมได้ยินมา <O:p</O:p
    คนโทรมาหาผมสองราย พูดเหมือนกันเด้ะ แต่ถามดูไม่รู้จักกันมาก่อน แต่เล่าเรื่องเหรียญเต่า ว่าใช้ติดตัวมา ใช้ดี มีหลายเหรียญ หาเก็บอีก แล้วบอกว่าเหรียญเต่าเงินที่มีเบอร์น่ะเล่นได้ ผมชักเชื่อพวกท่านแล้วล่ะ อยากได้มั่ง ท่านใดมีเหรียญเงินสวย มีเบอร์ แต่ของผมมีข้อแม้ ต้องมีรอยจารหลวงพ่อน่ะครับ โทรหาผมได้น่ะครับ ราคามาคุยกันแต่รับประกันว่าท่านต้องพอใจ ถ้าผมพอใจ<O:p</O:p
    กัณหา ชาลี นี่ก็เหมือนกัน เห็นเป็นของศูนย์ ผมเลยไม่สนใจ แต่พอแวะดู ตู้พระ ที่จริงผมไปวัดผมแวะดูตู้วัตถุมงคลบ่อยๆ ทุกครั้งเพราะชอบ ดูว่ามีอะไรแปลกๆ มีมุขอะไรบ้างน่ะ...แหะๆ ส่วนกัณหาชาลี นี่ ผมเห็นเนื้อเงินตอนแรก เข้าตาเลย เลยซื้อทันที โปรดทราบว่า หลวงพ่อท่านอนุญาติผมไว้แล้ว ว่าอยากได้อะไรให้บอก ท่านบอกว่าไม่รู้ว่าอยากได้ หยิบเอาได้เลย เพราะท่านรู้สันดานของผมว่าไม่ได้เอาไปขาย ไม่ได้หยิบไปเป็นกล่องๆกำๆแน่นอน<O:p</O:p
    แต่กัณหา ชาลีเนื้อเงินนี่ซื้อครับ จำได้ว่าประมาณ หลักร้อย หลายร้อยบาท เพราะสวยถูกใจ รีบจ่ายตังค์แล้วเอามาให้หลวงพ่อดู ถามท่านว่าดีไหม ท่านบอกว่าดี เอาไปเป็นเพื่อนได้ ค้าขายได้ คุ้มครองได้ ไม่เหมือนแบบพระ เรียกว่า มีอะไรขอกัณหา ชาลีช่วยได้ ผมกราบเรียนถามท่านว่า มีหนังสือลงหลวงพ่อเคยมีกัญหา ชาลีวัดบางไกรพกในย่ามเหรอครับ เรียกว่าต้องถามเพราะบอกตามตรงไม่ค่อยเชื่อที่เห็นและเขาเล่า ท่านว่าไปนานแล้ว ผมเลยให้ท่านลง แล้วเอามาเลี่ยมกับรูปหลวงพ่อดังรูป เอาวางไว้ที่แท่นบูชาเฉพาะพวกเทพ เทวดา เครื่องราง แยกจากพระ ก่อนเอาเข้าบ้านก็บอกท่านว่า พี่กัณหา ชาลี มาช่วยเรื่องเงินเรียกทอง และช่วยคุ้มครองบ้านด้วยน่ะครับ<O:p</O:p
    กัญหาชาลีนี้ ผมมีกลุ่มเพื่อนของเพื่อนรุ่นน้อง เขาเอาติดรถ แล้วเล่าให้ฟังว่า เรียกใช้ได้ด้วย เอาไปเซลล์ขายของ เรียกว่าอุ่นใจมาทีสามท่าน ข่าวว่าไปขายล็อตใหญ่ๆจะไม่พลาด ใช้จีบสาวได้ดีอีกด้วย....แหะๆ รถหาที่จอดไม่ได้ตามห้างหรือสถานที่ราชการ ก็ขอได้ โอ้ยฟังเขาว่า ผมว่าสาระพัดน่ะครับ<O:p</O:p
    โปรดสังเกตุอีกอย่าง ว่าสหธรรมมิกของท่านที่อยู่ด้วยกันที่วัดยางมณีกับหลวงพ่อชวน คือหลวงพ่ออ่อน วัดเขียน ท่านเก่งทางหุ่นพยนต์ เป็นวิชา สายวิเศษฯมาแต่โบราณ มีอาจารย์ฆราวาสเก่งๆทำมาหลายคน ใช้งานได้ เฝ้าบ้านไร่นาได้ ข่าวว่าปลุกเสกให้เป็นแล้วใส่ด้วยอาการ สามสิบสอง อาจจะเรียนมาจาก อาจารย์หมอฟู หรือ อาจารย์หมอเปรี้ยวก็ได้ สายปรมาจารย์หมอน้อย เรียกว่าเป็นวิชาเด่นของสายนี้ จากแหวนพิรอด ( แหวนวันหลังผมจะเอามาโชว์) ผมเลยไม่สงสัยเลยว่าหลวงพ่อจะไม่เรียนมาบ้างแต่ไม่คุยเท่านั้น ตามเขาเล่าว่าพวกท่านเหล่านี้ ผูกหุ่นแล้วปักเฝ้าไร่นาได้ ใครเดินมาเห็นถอยทันที เรียกว่าถ้าลำเส้นมาโดนหุ่นพยนต์กระทำแน่นอน<O:p</O:p
    เมื่อรู้ว่าหลวงพ่อทำได้ ผมเอากุมารทองที่แกะจากกาฝากต้นรัก ไปฝากให้ท่านปลุกให้ เรียกว่าของเอาไว้สืบวิชา อันนี้องค์กลาง กุมารนี้ก็ปลุกเสกหลายครั้งเผอิญผมชอบพกแต่พระ ไม่ชอบพกแบบนี้เลยขอแต่ให้พี่กุมารท่านเฝ้าบ้าน ส่วนของกิน อนุญาติไว้เลยว่าไม่ต้องมาบอกอีกน่ะ อนุญาติให้กินทุกอย่างในบ้านได้ ไม่ว่าซื้อมา ทำมา หรือในตู้เย็น หิวล่ะหยิบกินได้เลย ทำบุญก็กรวดน้ำให้ไปทั้งหมู่เลยด้วย ก็ไม่เคยเห็นมาบ่นอะไรกับผมน่ะครับ แต่ขอร้องอย่างเดียวว่าอย่าทำอะไรให้คนในบ้าน ตกอกตกใจ ทั้งคนแก่หรือเด็ก ถ้าทำอยู่ด้วยกันไม่ได้จ้ะ อันนี้บอกก่อน ตกลงกันก่อนเลย แต่ถ้ามาบอกหวยไม่ว่ากัน มาที่ผมโดยตรงเลย ....แหะๆ ผมรับได้ไม่อั้น มาได้ทุกเวลา มาดี ไม่กลัวหรอก<O:p</O:p
    ส่วนข้างๆน่ะ เป็นรักยมหลวงพ่อมุ่ย ได้มาจากเจ้าคณะอำเภอด่านช้าง ผ่านเพื่อนที่รักกันชาวสิงค์โปร์ คนนี้เป็นลูกศิษย์ด้วยกันหลายหลวงพ่อ มีพระเยอะกว่าผมมากๆ เรียกว่า ต้องไปปลูกบ้านอีกหลังทีมาเลเซียเอาไว้พระ เพราะบ้านที่สิงค์โปร์เต็ม...เอิ้กๆ ผมไถเขามา ได้มาฟรีอีกแหละ ของฟรีชอบมากๆ เลยเอาไปให้หลวงพ่อดู ท่านว่าดีสิของหลวงพ่อมุ่ยน่ะ เลยขอเสกซ้ำเอาแบบเดิมๆ ท่านก็ทำให้ตามประสงค์<O:p</O:p
    ที่เขียนมายาว ผมพยายามจะสรุปว่า ถ้าท่านใดชอบทางนี้ หรือเล่นทางนี้ กัญหา ชาลี กุมารทอง หรือ รักยมของหลวงพ่อทรงนี่ ท่านมาถูกคนถูกฝาล่ะครับ รับรองหลวงพ่อมีวิชานี้แน่นอน ทำขึ้นด้วย แบบไม่ธรรมดา มีตัวตน แต่จะต้องหามาจากที่มั่นใจน่ะครับ และผมไม่แน่ใจว่าท่านเคยทำ กุมารทอง รักยมหรือไม่ แต่ของหลวงพ่อมุ่ย น่ะมีแน่นอน งั้นว่าตามเหตุผล ของหลวงพ่อทรงก็น่าจะมี หรือ อาจจะมีคนเอามาให้ท่านลงเป็นส่วนตัว เพราะฉนั้นถ้าจะซื้อมั่วๆระวังโดนน่ะครับ เอาแบบที่ผ่านมือหลวงพ่อ มีรอยจารน่ะครับ กรุณาอย่ามาถามที่ผมด้วย ผมมีแค่ชุดนี้ชุดเดียวครับ<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2008
  19. Maha Jakkraput sutta

    Maha Jakkraput sutta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +915
    ตะโพน

    สวัสดีครับน้าพี
    ผมดูกระทู้เรื่องตะโพนผมได้ไปค้นดูของเก่ามีอยู่ลูกหนึ่งมีรอยจารหลวงพ่อด้วยครับผมให้หลวงพ่อจารให้ครับรอยจารชัดเจนมากครับเดี๋ยวผมกลับบ้านต่างจังหวัดผมจะหารูปถ่ายมาให้ชมกันครับ
    ผมขอเล่าประสบการณ์หน่อยนะครับผมลองเอาพระกริ่งบาเก็งเนื้อนวะของหลวงพ่อตัดสายรุ้งครับปรากฎว่าสายรุ้งขาดครับก่อนลองผมตั้งจิตขออนุญาต
    หลวงพ่อก่อนนะครับขอแค่ชมดูนะครับที่เขาเล่ากันว่าพระกริ่งสามารถตัดสายรุ้งขาดนะจริงหรือไม่เท่านั้นเองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2008
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ลองเอารูปมาชมกันบ้างซิครับ ผมอยากดูรูปตะโพนมาก ถ้าจะใช้อย่าใช้เปลือย แบบผมน่ะครับ เอาไปเลี่ยมซ่ะ เสียดายรอยจารของหลวงพ่อ ควรอนุรักษ์ไว้

    กริ่งบาเก็งนี่ ต้องว่ากันไปตามจริง แม้จะศูนย์สร้าง แต่มีประสบการณ์มากเลยครับ มีคนถามหา และต้องการอยู่ โดยเฉพาะพวกก้นเงิน
     

แชร์หน้านี้

Loading...