ภาพแสงออร่าของเพชรพญานาคสัณฐานแปลกๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 23 สิงหาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ลูกพ่อลิงดำ

    ลูกพ่อลิงดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +13,558
    ผมเคยนําสมเด็จองค์ปฐมรุ่น3ไปถ่ายและขอบารมีพระพอถ่ายเสร็จปรากฏเป็นออร่าสีขาวทั้งหมดใหญ่มากไม่มีสีใดปนเลย
     
  2. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    สำหรับพระของหลวงพ่อนั้น เท่าที่ทราบพระที่ปลุกเสกแต่ละองค์จะมีเทวดาดูแลที่ต่างกันครับ เทวดาบางองค์อาจเป็นญาติพี่น้องเราแต่ปางก่อนก็ได้ ดังนั้นการที่ถ่ายออกมาสีขาวก็เป็นสิ่งที่ดีครับ แสดงว่าคุณเป็นผู้ที่ปฏิบัติชอบแล้วครับ พระท่านเลยมาสงเคราะห์ทางธรรมมากเป็นพิเศษ

    โมทนาครับ

    ปล. เครื่องถ่ายภาพออร่าแต่ละที่ จะมีการตีความของสีที่ออกมาแต่งต่างกันครับ ดังนั้นต้องตรวจสอบว่าเครื่องเช็คเป็นรุ่นไหนครับ
     
  3. chanitnant

    chanitnant Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +85
    อนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ แปลกดี ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย ตอนนี้กำลังแต่งนิยายเกี่ยวกับพญานาคอยู่ ได้ความรู้เพิ่มเติมมากเลยค่ะ
    ขอบพระคุณท่านมากจริงๆ
     
  4. boostsaza

    boostsaza สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +3
    ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนอยู่ที่ความเชื่อและความศรัทธา


    ขออนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ
     
  5. azuminami

    azuminami เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2008
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +230
    ตามแต่ศรัทธาเทอญ อันเรากระทำตามตัวเราศรัทธา

    แม้เพียงเศษดินติดเท้า ถ้าเราศรัทธามันใยเราสูงกว่าเศษดิน

    -*- งงเอง
     
  6. HS4OFL

    HS4OFL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,112
    ค่าพลัง:
    +1,382
    ไม่ทราบว่า เราจะหาบูชาได้ที่ไหนครับ
     
  7. physigmund_foid

    physigmund_foid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    372
    ค่าพลัง:
    +1,421
    เจริญพรโยม


    ในวัตถุธาตุสี่ ย่อมบรรจุพลังวิญญาณขันธ์ได้เหมือนร่างกายเรานี้
    เพราะร่างกายของเรา และวัตถุธาตุสี่ ก็ประกอบมาจากธาตุสี่เหมือนกัน


    แต่ดูก่อน ท่านผู้เจริญทั้งหลาย อย่างไรเล่า คือ พลังที่ดีงาม
    พลังที่ดีงามนั้น ย่อมยังคุณแก่สามภพ ไม่ทำลายล้างสามภพ
    ย่อมละเว้นซึ่งชีวิตสัตว์ จักรนั้น อาจสามารถทำลายกายทิพย์
    ของเทวดาได้ จะก่อกรรมแก่ผู้ใช้โดยประมาท


    ได้ความเหนือผู้อื่นโดยฤทธิ์ แต่ย่อมต้องไม่พ้นกฏแห่งกรรม
    หากจะมีพลังแบบนี้ไว้ เณรเห็นว่า พลังแบบปกป้องคุ้มครอง
    โล่ห์ป้องกัน ยันต์เกราะเพชร ฯลฯ แบบนี้น่าจะดีกว่า ไม่เบียดเบียน
    ใคร และไม่ให้ใครมาเบียดเบียนเรา


    ย่อมลดทอนกรรมปัจจุบันลงได้แน่แท้
     
  8. umatevie

    umatevie เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +410
    ขออุโทนาสาธุจ้า ดีใจที่ได้ความรู้แยอะแยะ เป็นเรื่องที่ยาก ถ้าสมาธิไม่สูงพอ เป็นเรื่องลี้ลับมาก คนธรรมดาไม่สามารถเข้าถึงได้ กราบขอบพระคุณทุกท่านในเวปนี้นะจ้า สาธุ
     
  9. slaybadhuman

    slaybadhuman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +11
    อยากจะบอกว่าท่าพระจันทร์เพียบเลยครับแบบเดียวกันนี้พิมพ์เดียวกันนี้เลยครับฝีมือมนุษย์แท้ๆเลยจ้า อยากได้สันฐานแบบไหนไปดูร้านศิรประภาเลยครับ มีเหมือนที่เอามาหลอกขายราคาแพงทุกสันฐานมีครับหรือใครจะฝากผมซื้อให้ก็ได้ครับอิอิ จากการจับพลังมาแล้วว่างเปล่าสนิท ของแท้ความแข็งจะประมาณ7โมห์ ขีดกระจกต้องเป็นรอย
     
  10. Joey

    Joey Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +81
    ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้บูชาเพชรพญานาคจากกลุ่มวัชรธาตุ และผมได้นำเพชรพญานาคที่บูชามาไปให้หลวงเตี่ยศุภรัตน์(เจ้าอาวาสวัดบุดดา จ.สิงห์บุรี) ท่านตรวจสอบด้วยวิธีการอธิษฐานจิต ผลปรากฏว่าเป็นของแท้ ทั้งนี้ผมมีความศรัทธาในองค์ท่านมานานแล้วด้วยเชื่อว่าท่านเป็นพระที่มีศีลาจารวัตรงดงามมาโดยตลอด ดังนั้นจึงมั่นใจว่าท่านไม่มุสาแน่ ส่วนคนอื่นจะนำไปตรวจสอบกับใครหรือด้วยวิธีการใดๆก็สุดแล้วแต่ ผมเพียงอยากบอกให้ทราบถึงวิธีการของผมและผลที่ได้เท่านั้นเอง
     
  11. กลกาล

    กลกาล สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG]

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="80%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top align=middle bgColor=#000000><TD width="100%" colSpan=3></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <HR width="70%" SIZE=1><CENTER><TABLE cols=1 width="80%" bgColor=#f0f0f0 border=0><TBODY><TR><TD>เร่ขายหินพญานาคมหัศจรรย์อ้างมีเพชรศักดิ์สิทธิ์
    เร่ขายหินพญานาคมหัศจรรย์อ้างมีเพชรศักดิ์สิทธิ์


    มาอีกแล ้วขบวนการสร ้างเรื่องหลอกเงินชาวบ ้านโดยใช ้ความศรัทธา อ ้างค ้นพบหิน"พญานาค" ที่ข ้างในมี"เพชรพญานาค" บรรจุอยู ่ ใครเอาไปใส ่จะร่ำรวย พ ้นเคราะห ์ภัยครั้งใหญ ่ที่จะมาเยือน ระบุเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พระอายุเกือบ 1,000 ปีค ้นพบ คนมีวาสนาเท ่านั้นถึงไปเก็บได ้แถบลุ ่มน้ำโขง ขายลูกละเป็นพัน แต ่ต ่อรองได ้เหลือ 200 เตือนชาวบ ้านอย ่าหลงเชื่องานนี้มีสิทธิถูกหลอก!!!

    เรื่องราวของบรรดามิจฉาชีพที่หากินกับความเชื่อของชาวบ้าน ให้หลงเชื่องมงายเกิดขึ้นซ้ำแล ้วซ้ำเล ่า ล ่าสุดผู ้สื่อข ่าวรายงานว ่าได ้เกิดการหลอกลวงเพื่อขาย "หินพญานาค" ที่มีการโอ ้อวดสรรพคุณว ่าภายในหินพญานาคจะบรรจุไปด้วย "เพชรพญานาค" มากคุณค ่าปาฏิหารย ์ หาได ้ยากยิ่ง สุดท ้ายก็ลงเอยด ้วยการเสนอขายของวิเศษในราคาก ้อนละ 1,000 บาท

    เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ ่านมา ผู ้สื่อข ่าวเดลินิวส ์ ได ้ไปตรวจสอบเรื่องดังกล ่าว โดยมีต้นตอมาจากเจ้าของร้านส้มตำย่านวังหลัง โรงพยาบาลศิริราช ภายในร้านจะเป็นแหล่งนัดพบของผู้คนที่มีความเชื่อและนับถือในเรื่องของ "เพชรพญานาค"

    นางทอง (นามสมมติ)เป็นผู้เล่าเหตุการณ์ต่างๆ โดยมีการอ ้างอิงถึงการไปพบพระเถระที่มีฤทธิ์เดช มีความศักดิ์สิทธิ์ ได ้แก ่"หลวงปู่ซวง" ซึ่งมีภาพนั่งยองๆเหมือนหลวงพ่อคูณ แต่นั่งอยู่ข้างกระต๊อบหรือเถียงนา นางทองหลางบอกว่า หลวงปู่ซวงนี้มีอายุได้ 900 กว่าปีแล้ว และพึ่งจะละสังขารไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยก่อนหน้านี้ได้รอให้ตนไปกราบไหว้ก่อนที่จะละสังขาร บอกว่ารอลูกหลานมานานแล้ว

    คำบรรยายถึงหลวงปู่ซวงยังอ ้างอีกว ่า พระรูปนี้สามารถจับต้องสุภาพสตรีได้ ผิดไปจากภิกษุทั่วไป เพราะได้บำเพ็ญภาวนาจนมีกายละเอียด ไม่มีแยกชายหรือหญิง ถือได ้ว ่าพ ้นขีดขั้นของคำว ่าเพศไปแล ้ว โดยนางทองอ ้างว ่าตัวเองคือลูกหลานของหลวงปู่ซวง

    ไม ่เพียงแต ่หลวงปู่ซวง นางทองยังอ ้างถึง"หลวงปู่เที่ยงธรรม"ที่มีอายุ 500 กว่าปี จำพรรษาที่จ.สกลนคร โดยอ ้างว ่างหลวงปู่เที่ยงธรรมมีอภินิหารต่างๆ สามารถแยกร่าง แยกกายแยกจิตได้ มีคนเห็นอยู่หลายสถานที่ในเวลาเดียวกัน และอีกเช ่นกันที่นางทองเป็นลูกหบานของหลวงปู่เที่ยงธรรม

    สำหรับการอ ้างถึงพระเหล ่านี้ เนื่องจากจะมีการผูกโยงเรื่องว ่าพระทั้ง 2 รูป ต ่างก็เคยถึงสถานที่ซึ่งเก็บหินพญานาคมาแล ้ว โดยขั้นแรกไปที่ถ้ำ จ.เพชรบูรณ ์ และเป็นผู ้พบหินพญานาค ซึ่งเมื่อกระเทาะออกมาจะมีเพชรพญานาคอยู ่ข ้างใน

    เมื่อมีการถามถึงว ่าถ้ำดังกล ่าวอยู ่ที่ไหน นางทองจะอ ้างว ่าขณะนี้มีคนคิดไม่ดี ถ้ำจึงถูกปิดไปแล้วด้วยฝีมือของผู้มีอภินิหาริย์

    อย ่างไรก็ตามแม ้ถ้ำวิเศษจะถูกป"ด ขณะนี้มีการไปเก็บหินพญานาคมาจากแม่น้ำโขงและจังหวัดอื่นๆทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาทิ ศรีษะเกษ นครพนม หนองคาย อุดรธานี โดยขณะที่เล่าจะมีการนำรูปถ ่ายมาบรรยายด้วยว่า นางทองได้เดินทางไปเก็บหินพญานาคมาด้วยตนเองจริง

    รูปทั้งหมดจะมีตั้งแต ่การปีนเข้าไปในถ้ำ โดยนางทองยืนยันว่าเป็นถ้ำที่จ.หนองคายอยู่ใกล้แม่น้ำโขง เมื่อเดินทางเข้าไปจะต้องใช้ไฟฉาย ถ้ำนี้จะอยู่ใต้แม่น้ำโขง ขณะที่เดินเข้าไปจะพบ"หินพญานาค"อยู่เป็นระยะ หากใครที่ไม่ใช่ลูกหลานจะไม่มีบุญได้เห็น เมื่อเดินผสมกับคลานไปจนสุดถ้ำจะไปโผล่ที่วัดแห่งหนึ่งในประเทศของลาว แต่ขากลับเกิดความกลัวจึงนั่งเรือข้ามฟากกลับกัน หินพญานาคนี้เมื่อนำออกมาแล้ว ลูกหลานจะให้ใครไปบูชาก็ได้

    สำหรับหินพญานาคนี้ ผู ้สื่อข ่าวรายงานว ่ามีลักษณะเป็นลูกหินสีน้ำตาลอมดำ เหมือนกับสีเดินลูกรัง ขนาดโตเท ่ากำปั้น สัณฐานเหมือนไข ่เป็ด เป็นหินทราย โดยเมื่อทุบออกมา ข้างในจะมีเม็ดสีใสเม็ดกลม ค่อนข้างแบน โดย1 ลูกมี 1 เม็ด มีหลากสี เหลือง แดง เขียว น้ำเงิน เรียกว่า "เพชรพญานาค"

    นางทอง บอกว่า ผู้ใดนำเม็ดสีเหล่านี้ไปเป็นเครื่องประดับใส่แล้วจะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ทำมาค้าขึ้น หลุดพ้นจากภัยพิบัติ อีกไม่กี่ปีหลวงปู่เที่ยงธรรมบอกว่าผู้คนจะล้มตายจากโลกนี้ด้วยภัยภิบัติ จะรอดเฉพาะผู้ที่สวมใส่เพชรพญานาคเท่านั้น

    ระหว ่างการบรรยายนางทองพยายามชักจูงให้ผู้อื่นหลงเชื่อตามตนไปด้วย ด้วยการคะยั้นคะยอให้ ซื้อหินพญานาคไปบูชา หรอืจะซื้อไปเพื่อกระเทาะเอา "เพชรพญานาค" มาประดับ โดยอ ้างว ่าจะนำเงินรายได้ไปสร้างวัด สร้างโบสถ์ที่ไหนสักแห่ง ถ ้าใครปฏิเสธยังไม ่ซื้อ ก็จะมีการชักจูงใจว ่า ไม่ได้นะ เดี๋ยวพวกทหารเรือมาก็หมดแล้ว ไม่มีอีกแล้วนะ ตอนนี้มีคนทำของปลอมเลียนแบบ ขายกันอยู่ที่ท่าพระจันทร์ พวกนั้นของปลอมทั้งสิ้น

    เมื่อเห็นว่าจะโน้มน้าวใจไม่ได้จริงๆ หินพญานาคจากที่ตั้งราคาไว ้ก ้อนละ 1,000 บาทก็จะลดราคาให้พิเศษเหลือ 200 บาท แถมให้ติดเงินไว้ก่อนได้ด้วย

    ผู ้สื่อข ่าวรายงานด ้วยว ่า ระหว ่างที่นั่งฟ'งคำบรรยายสรรพคุณจากนางทองนั้น ก็ได ้มีกระเทยคนหนึ่งเดินเข ้ามาในร้าน แล้วบอกเล่าว่าเพิ่งกลับมาจากปัตตานีมา แล้วที่นั่นกำลังฮิต "เพชรพญานาค" มากและซื้อขายกันในราคาแพง เธอก็สวมแหวนที่นิ้วกลางมีเพชรพญานาคเม็ดใหญ่ประดับอยู่ โดยนางทองก็รับลูกบรรยายนว ่า กระเทยคนที่ว ่าเอามาจากแถวสตูล และป'ตตานี แต ่คุณภาพไม ่ดีเท ่ากับแม ่น้ำโขง

    จากการสังเกตของผู ้สื่อข ่าว การขายเพชรพญานาคของขบวนการนี้ แม ้จะเป็นเรื่องความเชื่อส ่วนตัว แต ่น ่าจะเข ้าข ่ายการหลอกลวงประชาชนอย ่างแน ่นอน เพราะหินพญานาค และเพชรพญานาคน ่าจะเป็นฝีมือมนุษย ์ในการทำขึ้นมา จึงอยากเตือนประชาชนทั่วไปอย ่าได ้หลงเชื่อ


    ข้อมูลเดลินิวส์ http://www.dailynews.co.th
    โดยคุณ :[FONT=ms sans serif] ข้อมูลเดลินิวส์ [/FONT]- [ 28 พ.ค. 2002 , 11:00:57 น. ] <!--unknown : unknown --></TD></TR></TBODY></TABLE></CENTER><HR SIZE=1><CENTER><TABLE cols=1 width="80%" align=center bgColor=#f0f0f0 border=0><TBODY><TR><TD>ตอบ
    เพชรพญานาคอิหลี่บ่มีดอกค่ะ อย่าให้คนไทยกับคนอิสานนำกันตั๋วได้เด้อค่ะ ที่เห็นมีหลายสีนั้นน่ะ เค้าเฮ้ดมาจากพาสติกส่วนมาผลิตมาจากประเทศจีนเอามาเฮ้ดเป็นแนวประดับตู้โชว์บ่ว่าซิเป็นเสื้อผ้า.เครื่องสำอาง.แล้วแต่จะเอาไปประดับอันใด๋กะได้แล้วหัวคิดของนักออกแบบหัวศิลป์ ดิฉันเห็นคนบางคนงมงายเชื่อว่าเป็นเพชรพญานาคอิหลี่ เห็นแล้วอดคิดสงสารเหลือเกินเงินกะยิ่งหายาก
    ยังมาให้คนหลอกเอาง่ายๆ(ตื่นเถิดชาวไทย)
    </TD></TR></TBODY></TABLE></CENTER>
     
  12. กลกาล

    กลกาล สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +0
    ;aa30;aa30<TABLE id=pid6473 cellSpacing=0 cellPadding=0 summary=pid6473><TBODY><TR><TD class=postauthor>[​IMG]




    </TD><TD class=postcontent>



    ไข่พญานาคที่สมาชิกบ้างเวปซื้อได้ซื้อดี อนุโมทนารังสีออร่า

    เพชรพญานาค (ถอดรหัส)...
    อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องเลยครับ เกี่ยวกับเรื่อง "เพชรพญานาค" เพราะวันนี้ ได้มีโอกาสไปเดินธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
    เป็นที่รู้กันดีว่า ริมถนนแถวนั้น มีของศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังฮิตๆ ขายอยู่มากมายก่ายกอง ทั้งของจริง ของแท้ ปะปนกันไป

    นั่งรถเมล์ไปลงสนามหลวงฝั่งม.ธรรมศาสตร์ เดินเลาะไปเรื่อย ไม่มีใครขายเพชรพญานาคเลย มีแต่พระเครื่องกับจตุคามฯ
    เดินจนถึงประตูทางเข้า ม.ธรรมศาสตร์ ก็เลี้ยวซ้ายไปทางสเวนเซ่น เดินต่อไป ต่อไป แล้วก็มาเจออยู่เจ้านึง นั่งขายอยู่กับพื้น
    จึงแวะเข้าไปถาม จำบทสนทนาทั้งหมดไม่ได้ แต่ก็พอจะจำได้ประมาณนี้

    เรา : "นี่เพชรพญานาคเหรอครับ" พร้อมกับชี้ไปที่เม็ดทรงรี สีสันสะดุดตา
    คนขาย : "จ้ะ"
    เรา : "ของแท้เหรอครับ"
    คนขาย : "จ้ะ เอามาจากนครพนมเลย"
    เรา : "เม็ดละเท่าไหร่อ่ะ"
    คนขาย : "สามร้อยห้าสิบจ้ะ"
    เรา : "อูวว แพงจัง " แล้วเราก็ชี้ไปที่ลูกแก้วทรงกลม "แล้วลูกกลมๆล่ะครับ เรียกว่าอะไร ไม่ใช่ เพชรพญานาคเหรอ"
    คนขาย : "อันนั้น ลูกแก้วนะ ไม่ใช่เพชรพญานาค ทำมาจากแก้ว เอาไว้ตั้งโชว์เฉยๆ"

    จึ้ก เข้าให้ ท่านป่าป๊าโดนหลอกไปเต็มๆ แล้วจะไปบอกท่านป่าป๊ายังไงดีวะเนี่ย


    แอบถ่ายแผงที่เค้าวางของขายมาด้วย อิอิ อ่ะ เข้าแถวถ่ายรูป เม็ดใหญ่ สามร้อยห้าสิบบาท



    เม็ดเล็ก หนึ่งร้อยบาท ลูกแก้ว ก็หนึ่งร้อยบาท

    ซื้อมาสามอัน ดังภาพที่ปรากฏไว้ สวยดีเหมือนกันนะ ชักจะชอบขึ้นมาซะแระ อิอิ
    ซื้อเสร็จ ก็นั่งเรือข้ามฟากไปวังหลัง แล้วก็ต่อแท๊กซี่ไปเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดินเล่นๆ เจอลูกแก้วกลมๆอีกซะงั้น
    เลยถามคนขายว่า มันคืออะไร คนขายบอกว่า มันคือลูกแก้วคริสตัลนะ เอาไว้ตั้งโชว์สวยๆ อาจเป็นมงคลได้เช่นกัน
    เดินเจออยู่หลายร้าน ไม่มีร้านไหน บอกว่าเป็นเพชรพญานาค ลูกแก้วทรงกลม ก็คือ ลูกแก้ว ทำมาจากแก้ว น่ะแหละ

    ...

    จากการผจญภัยในวันนี้ ก็ทำให้สรุปเป็นข้อได้แล้วว่า

    1. เพชรพญานาคนั้น มีจริง จากที่อ่านดูตามเว็บแล้ว ผู้ที่จะได้ครอบครองต้องได้มาโดยบังเอิญ เท่านั้น!!
    แต่บังเอิญไปซื้อมา อันนี้ ไม่นับนะ เพราะฉะนั้น ของที่เราซื้อมาในวันนี้ ก็คือของปลอม นะ

    2. ลูกแก้วที่ท่านป่าป๊ามี ก็คือลูกแก้วที่ทำมาจากแก้วนะ ไม่ใช่ไข่นาคราช หรือไข่พญานาค หรือ เพชรพญานาค
    เพราะฉะนั้น ที่กระผมเขียนไว้ในบล็อกอันข้างล่าง ก็คงไม่ต้องแก้ไข มาอ่านต่อในนี้เอา

    3. แล้วเราจะบอกท่านป่าป๊ายังไงดีล่ะ ถ้าไปบอกว่า ที่ท่านป่าป๊ามี มันไม่ใช่เพชรพญานาคนะครับ
    ท่านป่าป๊าก็จะไปหาเพชรพญานาคที่รูปร่างหน้าตาเหมือนที่เราซื้อมาแน่ๆเลย นั่นก็จะทำให้ต้องเสียเงินอีกต่อไป
    ใครมีความคิดในการนำเสนอท่านป่าป๊าอย่างไร ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ผมคิดไม่ออกแล้ว

    4. ค่าเรือข้ามฟาก 3.50 บาท แพงเหลือเกินครับ

    5. ค่ารถเมล์สีขาว 8.50 บาท แพงเหมือนกันครับ

    6. สาวๆธรรมศาสตร์น่ารักเหมือนเดิมครับ อิอิ

    ลิ้งค์ไปดูดีกว่าๆเต็มๆเลย

    http://hiachai.spaces.live.com/blog/...2B2!3576.entry
    <SCRIPT src="tag.php?action=relatetag&rtid=876" type=text/javascript></SCRIPT>


    หลักการพระแท้ ตามสากลนิยม



    </TD></TR><TR><TD class=postauthor>ข้อมูลส่วนตัว




    </TD><TD class=postcontent>TOP





    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE id=pid6475 cellSpacing=0 cellPadding=0 summary=pid6475><TBODY><TR><TD class=postauthor>
    </TD><TD class=postcontent>


    คำถาม อยากทราบเรื่อง “ไข่พญานาค
    รายละเอียด
    คำตอบ ตัวอย่างที่เรียก “ไข่พญานาค” ที่นำมาตรวจที่กรมทรัพยากรธรณี มีรูปร่างกลม กลมรี คล้ายไข่ มีหลายขนาดตั้งแต่ขนาดกรวดเล็ก(เส้นผ่าศูนย์กลาง ๓ เซนติเมตร) จนถึงขนาดใหญ่(เส้นผ่าศูนย์กลาง ๑๐ เซนติเมตร) ส่วนใหญ่เป็นหินทรายที่เกิดในธรรมชาติ หรือเรียกว่ามวลสารพอก(concretion)ซึ่งพบทั่วไปในหินทรายกลุ่มโคราช นำมาเขย่าดูจะได้ยินเสียงคล้ายมีของอยู่ภายใน เมื่อทุบดู จะพบว่ามีพลอยอยู่ภายในมีสีต่างๆ เช่น สีเหลือง แดง เขียว ไม่มีสี สีดำ ฯลฯตรวจสอบแล้วเป็น เซอร์โคเนีย หรือเพชรรัสเซีย สีดำเป็นเหล็กทำลำโพง ซึ่งเป็นสิ่งที่สังเคราะห์ขึ้น และยังพบว่ามีการนำตัวอย่างหินทรายมาทุบให้แตกแล้วนำพลอยใส่แล้ว จึงนำกาวตราช้างมาติดให้ปิดให้มีลักษณะเหมือนเดิม นำไปหลอกขายว่าเป็นของแปลก มหัศจรรย์




    หลักการพระแท้ ตามสากลนิยม ;aa30



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 กันยายน 2008
  13. slaybadhuman

    slaybadhuman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +11
    วิธีจะลองแท้หรือเทียมหล่อบล็อคคนทำหรือไม่ทำมีอีกวิธีที่ง่ายๆมากๆครับ เพชรพญานาคแท้ๆจากพญานาคนั้นจะมีพลังแห่งธาตุน้ำอยู่สูงมากๆๆสามารถปกป้องกันไฟได้ หากใครมีเพชรพญานาคจากวัชรธาตุดอทคอมก็ลองเอามาห่อด้วยกระดาษแล้วลองจุดไฟดูครับมาไฟจะลุกไหมหรือเปล่าถ้าไหม้ก็เอากลับไปปาหน้าคนขายที่มันหลอกลวงประชาชนได้เลยครับ ของแท้มีพลังธาตุน้ำในตัวสูงกันไฟได้ เมื่อจับแล้วจะรู้สึกเย็นนำมาแตะที่ติ่งหูจะเย็นๆ ของแท้จุดไฟเท่าไรไฟก็ไม่ติดไม่ไหม้ครับยืนยัน แต่ถ้าไหม้ก็ของปลอมเอาไปปาหัวมันแล้วดำเนินคดีอาญาได้เลยครับ
     
  14. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    คุณกลการกับslaybadhumanตามมาโพสต์ทุกกระทู้เลย สงสัยจะเคยโดนหลอกมา ก็ลองบูชาไปลองทดสอบดูก็ดีนะครับ เพราะเท่าที่อ่านมา เห็นยอมรับว่า มีทั้งของแท้และของปลอม

    อุตส่าห์แนะนำให้ไปอัญเชิญกับคณะวัชรธาตุในถ้ำก็ไม่ยอมไป แค่ถือศีล 8 สัก 7 วัน แล้วไปมุดถ้ำเพื่ออัญเชิญออกมาครับ จะได้มาเล่าให้เพื่อนๆฟังว่า จริงดังเขาว่า หรือไม่

    ผมจะบอกให้นะครับ คนเราต้อง "โง่" ก่อน แล้วค่อย "ฉลาด" ครับ ง.งู มาก่อน จ.จาน เสมอ คนที่บอกว่าตัวเอง "ฉลาด" แล้ว ก็เหมือนน้ำเต็มแก้วครับ คนเอาอะไรมาเติมมันก็ล้นออกมา

    วันนี้ผมยอมเป็นคนโง่ที่จะบูชาครับ อย่างน้อยก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ผมบูชาด้วยความสมัครใจ ว่าแต่ว่า ที่บ้านคุณกลการกับslaybadhuman ค้าเพชรและพลอย น่าจะมีฐานะดี ก็ทำบุญทำทานไว้เยอะๆด้วยนะครับ และมาโพสต์บอกคนอื่นด้วยว่า ไปทำบุญไรมาบ้าง เพื่อนๆจะได้โมทนาครับ

    แยกแยะให้ออกนะครับว่า "เพชรพญานาค" ไม่ได้มีสมบัติกายภาพเหมือนเพชรแท้ ดังนั้นไม่ต้องมาขอทดสอบทางกายภาพ หรือถ้าอยากทดสอบก็ร่วมบุญไปแล้วไปทดสอบมาให้เพื่อนดู

    คนเราเกิดมาทั้งทีให้เพ่งความดีของคนอื่นนะครับ อย่ามองคนอื่นเลวไปซะทุกคน

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เคยกล่าวไว้ว่า คนที่คิดว่าคนอื่นเลวเท่าไหร่ ตัวเราเองก็เลวกว่าคนอื่นเท่านั้นครับ
     
  15. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    โพสต์แบบนี้แสดงว่า "ยอมรับ" ว่าของจริงมีนะครับ โมทนากับวิธีตรวจสอบนะครับ ว่าแต่ว่า เอาของไปปาหน้าคนอื่นไม่โดนข้อหาทำร้ายร่างกายเหรอครับ ถ้าคุณมีลูกก็อย่าสอนลูกให้นิสัยแบบนี้นะครับ สอนให้เขารู้จักการให้ "อภัย" ดีกว่าครับ

    เลิกเถอะครับการ "ขวางบุญ" คนอื่น อย่าคิดว่าคนอื่น "โง่" สิครับ เคารพวิจารญาณคนอื่นบ้าง ปัญญาชนเขาไม่ดูหมื่นหรือดูแคลนกันหรอกครับ

    ถ้าอยากทดสอบก็เชิญไปอัญเชิญได้ครับ แต่ถ้า "ไม่กล้า" ก็เงียบๆไปครับ อย่ามาเป็นนักกฎหมายแถวนี้ครับ เอาเรื่องศีลมาพูดดีกว่าครับ ศีลข้อ 4 มุสา โทษมันแรงกว่าคดีอาญาเยอะครับ และโทษของการ "ปรามาส" ก็แรงกว่าโทษของคดีหมิ่นประมาทเยอะครับ

    ที่คนอื่นเค้าไม่ตอบโต้ เพราะเค้าเชื่อใน "กฎแห่งกรรม" มากกว่าครับ แต่ที่ผมตอบคุณเพราะ "สงสาร" คุณ เพราะเรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องทางจิต ซึ่งต้องปฏิบัติจึงรู้ ก็เหมือนคนบอกว่า "ผีไม่มีจริง" ก็เพราะว่าเขาไม่เจอ "ผี" นั่นเอง

    เรื่องบางเรื่องนานาจิตตังครับ แย้งไปก็เท่านั้น มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับ ที่สำคัญ คือ คณะวัชรธาตุดอทคอม เขาไปทำอะไรให้คุณ ทำไมต้องตามก่อกวนเขาด้วย คนที่เขาบูชาไปเขาก็ไม่เห็นจะว่าอะไร เพราะเค้ารู้ว่า คณะนี้เอาเงินไปทำอะไร และทำจริงหรือเปล่า ตัวคุณเองก็ได้แต่กล่าวหาคนอื่นลอยๆ บูชาไปทดสอบสิครับ เค้าถึงจะเรียกว่า "แน่จริง" ถ้าเค้าชวนไปอัญเชิญในถ้ำก็ต้อง "กล้าไป" ครับ ถ้า "ไม่กล้า" ก็อย่าไปว่าคนอื่นเขาครับ

    คนอื่นทำดีตั้งเยอะแยะ คุณมามัวแต่นั่งจับผิดเขา พยายามคิดด้านบวกเยอะๆนะครับ ชีวิตจะได้มีความสุข ตัวผมเองมาตอบคุณผมยังเจริญพรหมวิหาร 4 ในการตอบเลยครับ

    ผมตอบคุณด้วยความเมตตา เพราะว่าคณะวัชรธาตุนำเงินไปทำโครงการบุญ ผมก็อยากให้คุณได้มีโอกาสร่วมบุญกับเขาด้วย

    ผมตอบคุณด้วยความกรุณา เพราะว่า คุณยอมรับเองว่า มีของจริง และของปลอม ดังนั้นผมจึงสงสารคุณ เนื่องจากหลายๆคนได้เอาไปให้ครูบาอาจารย์ของตนเองทดสอบแล้ว ปรากฎว่าเป็นของจริง ผมเลยไม่อยากให้คุณปรามาส

    ผมตอบคุณด้วยความมุทิตา เพราะว่า คุณแย้งมามันก็เป็นเรื่องดี เพราะคนที่กำลังจะบูชาจะได้ใช้วิจารณญาณเพิ่มขึ้น ซึ่งผมเองก็อยากให้คุณมีมุทิตาที่เห็นคนอื่นทำความดีด้วยครับ ไม่อยากให้มานั่งจับผิดในเรื่องเพชรพญานาค

    ผมตอบคุณด้วยความอุเบกขา เพราะว่า ท้ายที่สุดคุณจะเชื่อ หรือไม่ ผมก็ต้องหยุดโต้ตอบ เนื่องจากตอบไปก็เท่านั้น เรื่องบางเรื่องเป็นความเชื่อส่วนบุคคล บังคับกันไม่ได้

    ข้อความใดที่ผมล่วงเกินคุณและคุณกลการไป ผมก็ขอขมาและขออโหสิกรรมไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย และขอยืนยันว่า ผมตอบด้วยเจตนาที่ดีและปรารถนาดีต่อคุณทั้งสองครับ แต่คุณจะคิดอย่างไรนั้น เป็นสิทธิ์ของคุณ และขอให้ยุติการตามไปโพสต์ก่อกวนในกระทู้ของคนอื่นเขา ถ้าคุณไม่เชื่อ คุณก็ตั้งกระทู้ใหม่ได้เลย แล้วให้คนพิจารณาเอาเองว่า เชื่อหรือไม่ครับ

    โมทนาครับ
     
  16. slaybadhuman

    slaybadhuman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +11
    ไม่ชอบอวดเสียด้วยจิว่าผมมีสมผัสที่6ไม่ว่าจะพระปลอมหรือแท้หรือเพชรแท้หรือพลอยปลอมทุกอย่างที่วางบนมือซ้ายผมจะทำปฏิกิริยาบอกได้ทันที่ว่าแท้โดยที่คนทั่วไปสามารถเห็นปฎิกิริยานี้ที่ตัวผมได้โดยถ้าแท้จริงเมื่อวางที่ฝ่ามือของผมผื่นตุมเล็กๆจะขึ้นทันทีที่ตัวผมจนคนเห็นได้แล้วเมื่อวางก็จะหายทำมาเป็นพันๆครั้งนับไม่ถ้วนแม่นยำ และอีกอย่างผมก็ไม่เคยโดนหลอกแล้วก็ไม่เคยมีหมุษย์หน้าไหนเคยหลอกผมได้สักคนแม้แต่สาวๆยังหลอกผมไม่ได้เลยครับอิอิแบบว่าไม่ได้หลอกแอ้มเงินผมฟรีๆแน่ ตรงนี้อาจจะร้อนๆผู้ชายที่โดนสาวๆหลอกให้ความหวังแล้วมานั่งกินแห้วก็อย่าว่าผมนะอิอิ อ่ะเข้าเรื่องเลยดีกว่าของแบบนี้เป็นของจากธรรมชาติโยธรรมชาติมักสร้างสิ่งที่เป็น1เดียวไม่มีซ้ำครับต่อให้ซ้ำก็ต้องมีจุดต่างขนาดฝาแผดยังต้องมีจุดต่างบ้างเลยต่อให้จะเหมือนแค่ไหน อีกอย่างค่าความแข็งของจำพวกแก้วโดยธรรมชาติจะอยู่ที่6โมห์ขึ้นครับ ใครคิดว่าแท้ส่งมาให้ผมเอาเข้าห้องตรวจแล๊บผมได้ที่สีลมครับ ผมวิเคราะห์ได้หมดพร้อมออกใบเซอร์ ทดสอบเบื้องต้นง่ายๆถ้าใครมีอยู่ในมือตอนนี้ก็เอาไปขีดกระจกเงาดูครับว่าที่กระจกมีรอยหรือไม่เพราะกระจกมีค่าความแข็งแค่5โมห์ อย่างไรเสียของจากธรรมชาติย่อมขีดเป็นรอยแน่
     
  17. slaybadhuman

    slaybadhuman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +11
    ไม่ได้ขวางบุญแต่ไม่อยากให้งมง่ายตกเป็นเหยื่อมิฉาชีพครับเพราะเดี๋ยวนี้เยอะจริงๆเอาง่ายๆแค่คุณขับรถไปไหว้หลักเมืองที่กทม.คุณก็เจอแล้วเพิ่งออกรายการเรื่องจริงผ่านจอมาหยกๆเลยเอาศรัทธาของคนมาหากิน อย่างไรปัญญาชนก็จงอย่าประมาทนะครับผมแค่เตือนไว้ด้วยวิชาชีพด้านกฏหมายของผม+กับกิจการด้านเพชรพลอยเสริมที่พอมีความรู้น้อยนิดอยู่บ้างเลยเอามาฝากๆไว้ อ้อลืมไปบุญผมนิยมปฏิบัติบูชาครับหมั่นนั่งสมาธิ แล้วก็ชอบบินไปทำบุญที่อินเดียครับที่นั่นคนยากจนเยอะมาก อาหารของเราๆมื้อ1ที่นั่นเขากินกันทั้งอาทิตย์ได้เลยครับ โปรดอย่ากินทิ้งกินขว้างกันนะครับ อหารในบางประเทศขาดแคลนมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2008
  18. slaybadhuman

    slaybadhuman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +11
    มาตรา391 ลหุโทษป.อาญาครับ แค่เอาของกลับไปปาหน้าคนขายปรับไม่กี่บาทหรอกครับเมื่อเทียบกับโทษ ฉ้อโกงประชาชน ม.343 + ม.341, ม.348 มิใช่ทำร้ายร่างกาย มาตรา 295 หรือ 297 ที่เป็นความผิดอาญาแผ่นดินนะครับ ไงถ้าอยากมีความรู้เรื่องกฏหมายลึกๆเชิญที่เนติบัณฑิตยสภาได้ครับมาศึกษากับท่านอาจารย์ดร.เกียรติขจร วัจนะสวัสดิ์ได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2008
  19. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    โมทนาครับงั้นลองใช้มโนมยิทธิเพ่งไปที่ลูกแก้วดูครับ ว่า เห็นอะไรหรือเปล่าครับ การจับพลังไม่ยากหรอกครับ ผมก็ทำได้ แต่ไม่เก่ง มีคนเคยสอนผมวันเดียวผมก็ทำได้ เพียงแต่ผมไม่ฝึกต่อ เพราะเสี่ยงต่อการปรามาสพระ ผมไม่ชอบที่จะมาวัดว่าพระองค์นี้มีพลังมากน้อยเพียงใด ผมชอบวัดแค่ว่า จิตใจผมดีเพียงใด

    การที่คุณอ้างว่า คนอื่นเป็นมิจฉาชีพ และจะยัดข้อหาฉ้อโกงนั้น คุณต้องพิจารณาวิธีในการหว่านล้อมหรือโน้มน้าวใจด้วยนะครับว่า มีพฤติกรรมอย่างไร และการดำเนินการของกลุ่มวัชรธาตุนั้นเปิดเผยข้อมูลมากน้อยเพียงใด คุณต้องศึกษาก่อน ถ้าจะให้ดีก็ลองร่วมบุญเพื่อเอาไปจับพลังครับ เพราะคุณเองก็ยอมรับว่า "ของจริง" มี

    สำหรับกฎหมาย ผมบอกไปแล้วว่า อย่าเอามาอ้างเลยครับ ผมยอมรับว่า ทกคนอยู่ใต้กฎหมาย แต่คนในเว็บนี้เค้าเชื่อ "กฎแห่งกรรม" มากกว่าครับ ศีล 5 คือ พื้นฐานครับ ถ้าเค้าเอาของปลอมมาให้บูชา และมีการฉ้อโกง คุณไม่ต้องใช้กฎหมายมาลงโทษหรอกครับ เพราะว่า คนเค้ากลัวกฎแห่งกรรมมากกว่า

    อีกอย่าง คือ คุณไม่มีสิทธิ์มากล่าวหาหรือพูดกระทบว่าใครหลอกลวงหรือฉ้อโกงครับ เพราะจะเข้าข่ายหมิ่นประมาท เมื่อศาลยังไม่สั่งให้ถือว่า ทุกคนบริสุทธิ์นะครับ คุณอย่าลืมพื้นฐานเรื่องสิทธิและเสรีภาพของคนนะครับ

    วัตถุประสงค์ของคนที่มาล่อลวงนั้น ก็เพื่อประโยชน์ส่วนตน และมีการหว่านน้อมและโน้นน้าวต่างๆนานาเพื่อให้บูชา แต่สำหรับกลุ่มวัชรธาตุไม่ได้มีการหว่านล้อมใดๆ ซ้ำยังพยายามหาวิธีทดสอบ เพื่อให้ข้อมูลแก่คนที่สนใจ ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี

    ผมอ่านความเห็นคุณมาเยอะแล้ว คุณกลการก็ด้วย คุณอาจสับสนกับคำว่า "เพชรพญานาค" ว่ามีคุณสมบัติทางกายภาพเหมือนเพชร แต่ผมบอกไปแล้วว่าไม่ใช่ มันเป็นแค่ชื่อเฉยๆ ส่วนเรื่องลึกลับนั้นเป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล

    คำว่า "ฉ้อโกง" นั้นผมโพสต์ไว้แล้วว่าอย่างไร คุณอ่านแล้วก็น่าจะรู้ว่า เรื่องที่คนทั่วไป หมายถึงผู้บูชาเข้าใจตรงกัน ไม่ถือว่า ฉ้อโกง

    จริงๆแล้ว ผมอธิบายให้คุณกลการฟังไปแล้วว่า มันไม่ฉ้อโกงหรอก ถ้าจะเข้าข่ายจริงๆ ก็น่าจะเกี่ยวกับการเรี่ยไร ซึ่งถ้าผิดจริง วัดทุกวัดในประเทศไทยก็ผิดหมดครับ เพราะการเรี่ยไรทุกครั้งต้องขออนุญาตผูว่าราชการจังหวัด (มันเป็น พรบ.ที่ล้าสมัย เพราะออกสมัยจอมพล ป.พิบูลสงคราม)

    การที่คุณนั่งสมาธิหรือบินไปอินเดีย รวมทั้งมีสัมผัสที่ 6 ไม่ได้เป็นเครื่องยืนยันเลยว่า คุณเป็นคนดี เพราะคุณขาดพรหมวิหาร 4 โดยเฉพาะข้อ "อุเบกขา" ซึ่งนั่นทำให้คุณไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อีกทั้งการที่คุณชอบเป็น "ฮีโร่" ในการเตือนเพื่อน แต่กลับติด "ปรามาส" แทน ก็เท่ากับว่า คุณขาดทุนในการเตือน ผมไม่ได้บอกว่า การเห็นแย้ง คือ "ปรามาส" แต่การเห็นแย้งนั้น คุณต้องร่วมบุญกับเขาและเอาไปทดสอบเองก่อน หรือไม่คุณก็บอกวิธีทดสอบมา ถ้าคุณเริ่มจากจุดนี้ก่อน ผมจะอนุโมทนากับคุณ

    แต่คุณกลับเริ่มด้วยการใส่ความคนอื่นว่าเอาของปลอมมา และไปยัดเยียดข้อหาฉ้อโกงให้เขา ทั้งๆที่ตนเองก็ยังไม่ได้ร่วมบุญไปทดสอบตามวิธีพิสูจน์ของคุณ

    เงินที่เขาได้จากการให้ร่วมบุญทางคณะวัชรธาตุก็เอาไปทำบุญ เมื่อวานผมก็โพสต์ให้อีกกระทู้นึงว่ามี 60 กว่าวัดแล้ว ผมก็เห็นคุณอ่านตั้งนาน ก็นึกว่า คุณจะเข้าใจเจตนารมย์ของคณะนี้ ถ้าคุณไม่เชื่อ คุณต้องตระเวนไป 60 วัด แล้วเช็คดูว่า มีการมอบจริงหรือไม่

    การที่คุณไม่โดนหลอก ไม่ได้หมายความว่า คุณฉลาดหรอกครับ แต่เพราะคุณระแวงคนอื่นมากเกินไป ทำให้คนระวังตัว และมองคนอื่นไม่ดีทั้งหมด นั่นทำให้คุณมีโอกาสโดนหลอกน้อยครับ แต่มันก็ทำให้คุณมีเพื่อนน้อยเหมือนกัน คุณอาจจะมีเยอะก็ได้ แต่เพื่อนของคุณก็ไม่ได้เป็นคนที่ดีกว่าคุณหรอก เพราะใครก็ตามที่รู้มากกว่าคุณ คุณก็ระแวงเขาไปหมด

    ผมไม่อยากโต้กับคุณเท่าไหร่หรอกครับ เสียเวลา เจตนาคุณ คือ อะไร คุณย่อมรู้ดี คุณไม่ต้องชวนผมไปเรียนกฎหมายหรอกครับ เพราะตัวคุณเองก็ไม่เข้าใจกฎหมาย และเอากฎหมายมาอ้างแบบข้างๆคูๆ และใช้กฎหมายเพื่อการทำลายคนอื่น

    ผมแนะนำคุณดีกว่าครับว่า คุณไปศึกษาธรรมให้มากกว่านี้ครับ เริ่มจาก ศ๊ล 5 นะครับ แล้วศึกษาโทษของมันว่า น่ากลัวแค่ไหน ตามด้วย พรหมวิหาร 4 นะครับ จากนั้นไปศึกษามโนมยิทธิครับ แค่ 3 เรื่องนี้ ก็ปิดอบายภูมิของคุรได้แล้วครับ

    เชื่อผมเถอะครับ ผมหวังดีกับคุณ เลยต้องเตือนคุณ ผมไม่มีส่วนได้เสียอะไรกับกลุ่มวัชรธาตุ ถ้าคุณอยากทดสอบก็เชิญไปทดสอบด้วยตนเองกับทางกลุ่มครับ ไปพร้อมคุณกลการก็ได้ครับ หรือถ้าอยากจะเอาไปทดสอบกับแล็บ ก็โปรดควักเงินร่วมบุญสักนิดครับ แล้วเอาผลทดสอบมาโพสต์ครับ

    ถ้าคุณอยากจะโต้ตอบกับผม เลือกเอาสักกระทู้นะครับ อย่าหว่านกระทู้ ผมขี้เกียจตามไปตอบครับ และเรื่องมันจะได้ต่อเนื่องกัน ถ้าคุณหว่านแบบนี้ ผมขออนุญาตแจ้งให้ผู้ดูแลแยกโพสต์ที่มีการโต้ตอบมาตั้งเป็นกระทู้ใหม่ครับ คนอ่านจะได้อ่านอย่างต่อเนื่องครับ

    โมทนาครับ หวังว่า คุณจะพิจารณาในคำเตือนของผมครับ เชื่อผมเถอะครับ "กฎแห่งกรรมเที่ยงตรงที่สุดครับ"
     
  20. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794
    <TABLE class=tborder id=post1181479 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>[​IMG] WebSnow<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1181479", true); </SCRIPT>
    เว็บมาสเตอร์ (วีระชัย)

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Apr 2003
    สถานที่: London, England
    อายุ: 33
    ข้อความ: 6,387
    ได้ให้อนุโมทนา: 1,583
    ได้รับอนุโมทนา 44,991 ครั้ง ใน 4,219 โพส
    <IF condition="1"><!--############### AWCoding Back-End created by Adam Ellis ########################################### Version 3.0.2 ##############################-->[​IMG] <!--####################### Awards Postbit Template ########################################## Copyright 2008 all rights reserved ##################-->
    </IF>พลังการให้คะแนน: 50000 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1181479 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->กฎกติกา ของเว็บบอร์ดพลังจิต
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->กฎกติกาของเว็บบอร์ดพลังจิต

    ขอความกรุณาช่วยกันรักษากฎกติกามารยาทที่ให้ไว้ข้างล่างเพื่อความสงบสุขของตัวเองและสังคม

    ขอให้สมาชิก ตกลงที่จะทำตามกฎกติกามารยาท

    1) ไม่พูดคำหยาบ ไม่พูดปด ไม่หลอกลวง ไม่พูดวาจาทำให้แตกร้าวกัน ไม่พูดวาจาไร้ประโยชน์
    2) ไม่โพส ใส่ร้ายป้ายสี เสียดสี ในสิ่งไม่เป็นความจริง บิดเบือน ตำหนิติเตียน จาบจ้วงพระรัตนตรัย หรือ บุคคลใดๆ ในทางเสียหาย
    3) ไม่โพสหรือสื่ออะไรต่างๆที่ ละเมิดต่อ กฎหมายบ้านเมือง ศีลธรรม ประเพณี
    4) ไม่โพส รูป วิดีโอคลิป โป๊ ล่อแหลม ขัดต่อศีลธรรม ลงในกระทู้และในรูปแทนตัว
    5) ไม่ก่อกวนสมาชิกและ ไม่ก่อกวนระบบของเว็บพลังจิต


    ทีมงานผู้ดูแล palungjit.org ขอสงวนสิทธิ์
    ที่จะ ลบ แก้ไข เคลื่อนย้าย หรือปิดกระทู้ที่ไม่เหมาะสม โดยเหตุผลใดๆก็ตาม โดยมิต้องบอกกล่าวแก่สมาชิกก่อน

    ถึงแม้ว่าผู้ดูแลระบบและผู้คุมห้องของ palungjit.org จะพยายามไม่ให้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมอยู่ในบอร์ดนี้
    เป็นไปไม่ได้ที่เราจะดูแลได้อย่างทั่วถึงทั้งหมด


    ข้อความทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้เขียนและไม่ใช่ของผู้ดูแล palungjit.org ทั้งหมด
    และผู้จัดทำเว็บบอร์ดแห่งนี้จะไม่มีการรับผิดชอบต่อเนื้อหาใดๆ

    สมาชิกสามารถร่วมดูแลเว็บบอร์ดได้ ถ้าเห็นอะไรไม่สมควร กรุณาการกดปุ่มแจ้ง เพื่อทางทีมงานจะได้นำไปพิจารณาต่อไป
    <!-- / message -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    เกี่ยวกับกระทู้ ให้บูชา(เช่า) พระเครื่อง ในห้องนี้

    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->

    1).การตั้งกระทู้เพื่อให้บูชา(เช่า)พระเครื่อง ในห้องนี้ ทางเว็บอนุญาติสามารถให้ทำได้ อาจจะด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น เพื่อนำรายได้ไปสร้างงานกุศลอะไรต่างๆหรือเพื่อส่วนตัว... ซึ่งการให้บูชาพระเครื่อง ตามวัดต่างๆและสถานที่ต่างๆในสังคมไทย ก็ทำกันมาอย่างนี้...

    2). ทางเว็บพลังจิตเป็นเพียงสถานที่....กระทู้ที่ตั้งขึ้นมาจากสมาชิกเว็บการให้บูชาและรับบูชา ทางเว็บพลังจิตไม่รับผิดชอบ ถ้าเกิดว่ามีของปลอม ทางผู้ให้บูชาและผู้รับบูชาจะรับผิดชอบเจรจากันเอง

    3).หากใครมีความรู้ พบพระเครื่องรุ่นไหนที่คิดว่าปลอมก็เข้าไปโพสบอกในกระทู้นั้นๆและช่วยชี้แจงเหตุผล ทำไมคิดว่าปลอม เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ทุกฝ่าย

    4).ถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการดูพระเครื่องก็ให้โพสถาม เผื่ิอมีผู้รู้็มาตอบหรืออาอ่านตามเว็บต่างๆที่นำเสนอ
    </PRE>
    <!-- / message -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2008
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...