ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี 2563 ///ปิดกระทู้///

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 18 กุมภาพันธ์ 2020.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาน้ำพระพุทธมนต์(จักรพรรดิ์ตราธิราช) ของ วัดบ้านห้วยน้ำขาว บรรจุในขวด 15 cc ซึ่งน้ำพระพุทธมนต์คือที่สรงน้ำลูกแก้วจักรพรรดิ์ และลูกแก้วราหู วัดท่าซุง ในวันทำบุญอายุวัฒนมงคลท่านเจ้าอาวาส วัดบ้านห้วยน้ำขาว วันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๓ ซึ่งในครั้งนั้นองค์หลวงพ่อเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน วัดท่าซุง ได้เป็นประธานในพิธี และได้นำลูกแก้วจักรพรรดิ์ และ ลูกแก้วราหู ซึ่งเป็นสมบัติตกทอดประจำวัดท่าซุง ซึ่งในสมัยตอนที่หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุงท่านจะพุทธาภิเษกอะไร หลังพิธีท่านจะนำลูกแก้วทั้งสององค์นี้มาทำน้ำมนต์เพื่อพรมวัตถุมงคล ซึงปกติจะหาน้ำมนต์ที่ทำจากลูกแก้วทั้งสองนี้ได้ยากมาก ๆ หรือแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยครับ แต่นี่คือโอกาสที่ทางเจ้าอาวาส วัดบ้านห้วยน้ำขาวได้เมตตา นำมาให้ญาติโยมได้ทำบุญและได้ครอบครองสิ่งที่เป็นมงคลนี้ อานุภาพต้องเรียกว่าครอบจักรวาล จะทำเป็นหัวเชื้อผสมกับน้ำก้ได้ครับ แต่ต้องเอาน้ำมนต์นี้เททับข้างบนอย่างเดียว จะพรมศรีษะ พรมบ้าน พรมสินค้า ร้านค้าก็ล้วนแล้วแต่เป็นมงคลครับ จะพรมเทีอกสวนไร่นา น่าจะดีครับ(อันนี้เป็นความคิดส่วนตัว)

    ผมมีเพียง 4 ขวดเท่านั้นครับ ให้บูชาขวดละ 280 ส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_1803.JPG 105487057_3049824115072315_673113559592886230_o.jpg 105052424_3049824171738976_5451077181593100429_n.jpg 106005471_3049824238405636_8670654192916214433_n.jpg
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาน้ำมันจันทร์หอม มีลูกอมเทียนชัยในพิธีอยู่ในขวด( การบวงสรวง สำคัญคือเทียนชัยในพิธี เพราะเปรียบเสมือนการติดต่อพรหม เทวดา ข้างบน เป็นตัวเชื่อม)
    ได้เข้าพิธีไหว้ครูประจำปีในพิธีพุทธาภิเษกวันพฤหัสบดีที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๖๓ วัดห้วยน้ำขาว
    เป็นมงคลมหาเสน่ห์และมหาลาภ ป้องกันอันตรายต่าง ๆ
    (สำหรับชื่อน้ำมันโสฬสที่ฉลากตรงขวดนั้น เนื่องจากขวดของน้ำมันงาโสฬสเหลือทางวัดไม่อยากให้ขวดเสียเปล่า เลยนำไปบรรจุน้ำมันจันทร์หอมครับ ถ้าดมกลิ่นจะทราบได้ทันทีครับ)

    สำหรับพิธีนี้จัดที่ วัดบ้านห้วยน้ำขาว กาญจนบุรี เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว จ.กาญจนบุรี เมื่อ 30 เมษายน 2563 โดยพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ พระอาจารย์เอกลักษณ์ วัดพุทธพรหมยาน
    ทางวัดได้นำพระรอดส่วนหนึ่งเข้าพิธีนี้ซึ่งมีจำนวนไม่มากนัก อานุภาพแคล้วคลาดกันภัย รอดพ้นสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายทั้งปวง
    ผมขอยกข้อความในวันพิธีเสก ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว ซึ่งพระอาจารย์เล็ก ท่านได้เมตตาลงให้อ่านในเก็บตกบ้านเติมบุญ มาให้อ่านกันครับ
    "หลวงพ่อครับ นำเรียนก่อนครับ วันนี้มีตะกรุดโสฬส มีตะกรุดคู่ชีวิต มีธงมหาระงับ มีตะกรุดและธงนารายณ์พลิกแผ่นดิน มี...ฯลฯ"
    "เออ..ตั้งแต่เรียนวิธีสร้างธงมหาระงับและตะกรุดคู่ชีวิตมา ตูยังไม่กล้าทำเลย"
    "พอดีพวกนักเรียนนายร้อยเขาอยากได้ครับ"
    นักเรียนนายร้อยตำรวจของเอ็ง ปัจจุบันนี้ติดยศพันตำรวจตรี พันตำรวจโทกันหมดแล้ว ยังติดปากเรียกนักเรียนนายร้อยอยู่นั่นแหละ..!
    "แล้วนารายณ์พลิกแผ่นดินทำไมไม่เขียนมือวะ ?" คำถามนี้ทำเอาปลัดเอกลักษณ์ของเรายิ้มแห้ง ๆ
    "ถ้าเขียนมือก็คงได้แต่หัวใจเท่านั้นแหละครับ" ความจริงปลัดเอกลักษณ์เขียนยันต์ต่าง ๆ ได้สวยงามมาก อาตมาเห็นแล้วยังอยากได้ แต่เวลาสร้างมาก ๆ แบบนี้ ขืนไปนั่งเขียนทีละแผ่น มีหวังได้แจกตอนอายุ ๘๐ ปีเป็นแน่แท้..!
    จัดการตรวจสอบว่าวัตถุมงคลต่าง ๆ ลงอักขระเลขยันต์ได้ถูกต้องหรือไม่ ?
    "ท่านอาจารย์บ๊ะเมตตาตรวจสอบธงมหาระงับให้แล้วครับ ส่วนตะกรุดมหาโสฬส หลวงพี่ปิงตรวจสอบให้ครับ" "แล้วโน่นล่ะ ?" อาตมาชี้ไปที่ตะโพนซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่า และหน้ากากอนามัยที่กองพะเนินอยู่ "หน้ากากหลวงพี่เอกลักษณ์เขียนยันต์ให้ครับ ส่วนตะโพนต้องอาศัยหลวงพ่อแล้วครับ" หากินง่ายดีนี่หว่า..!
    กราบนิมนต์หลวงพ่อใจ (พระครูสมุทรพิทยาคม) วัดพระยาญาติ เข้าที่แล้ว
    อาตมาก็ส่งใจขึ้นไปกราบพระ กราบครูบาอาจารย์ เชิญท่านปู่ท้าวสหัมบดีพรหม ท่านปู่พระอินทร์ ท้าวมหาราชทั้ง ๔ มาร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย
    พร้อมกับสารภาพแต่โดยดีว่า "ของบางอย่างผมยังไม่เคยทำเลยครับ"
    กราบอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์เป็นประธาน
    องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ชี้ไปที่พระอัครสาวกเบื้องซ้าย ตรัสว่า "ให้ผู้เลิศไปด้วยฤทธิ์ บอกวิธีการให้ก็แล้วกัน" พระมหาโมคคัลลานะ ถูไม้ถูมือแบบมันเขี้ยว บอกให้น้อมจิตระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย แล้วภาวนาอิติปิโส ๓ ห้อง ๓ จบ
    "จำไว้ว่าพุทธศาสตร์ ต้องขึ้นด้วยคุณพระรัตนตรัยเป็นอันดับแรก"
    รัศมีสีเหลืองทองสว่างไสว ที่พวกเราเรียกกันติดปากว่า คุณพระศรีรัตนตรัย แผ่คลุมลงมาทั่วทั้งบริเวณ รู้สึกสดชื่น โปร่งเบา สบายจนบอกไม่ถูก
    เมื่อภาวนาครบแล้ว คำสั่งต่อไปก็คือ "เดินธาตุ ๔ แล้วลงอาการ ๓๒"
    ตรงนี้ถ้าเป็นสายอื่นก็แทบตายเลย เพราะว่าต้องกำหนดภาวนาพระคาถานะมะพะทะ เดินธาตุทีละตัว ซึ่งแต่ละตัวประกอบด้วยคาถาและวิธีการเยอะมาก แต่ในเมื่อผู้บัญชาการเป็นพระมหาเถระผู้เลิศด้วยฤทธิ์ ขืนไปใช้วิธีการแบบนั้นมีหวังโดนเขกหัวบวม
    ก็ต้องตั้งดวงกสิณทั้งสี่ คือ ดิน (มหาอุตม์ คงกระพัน) น้ำ (เมตตามหานิยม) ลม (แคล้วคลาดปลอดภัย) ไฟ (ทำลายไสยเวทย์อาคม) มหาภูตรูปต้นกำเนิดทั้ง ๔ หมุนวนเข้ามาทั้ง ๔ ทิศ ประกอบรวมเข้าด้วยกัน ประหนึ่งจะสร้างจักรวาลใหม่ขึ้นมาทั้งจักรวาล
    แล้วแทนที่จะเดินอาการ ๓๒ ด้วยการภาวนากำหนด "อัตถิ อิมัสมิง กาเยฯ" ทีละอย่างแบบสายอื่น หลวงพ่อจอมยุทธท่านกลับให้เพิ่มอากาสกสิณ ต่อด้วยวิญญาณัญจายตนฌาน
    ประกบรวมเข้าไปจนกลายเป็นกระแสพลังขุมมหึมาที่หมุนเวียนเชี่ยวกราก ประหนึ่งแกแล็กซี่กำเนิดขึ้นในห้วงอวกาศ ครอบคลุมลงมาในบริเวณพิธี พลังงานสารพัดสีพุ่งเข้าสู่วัตถุมงคล เหมือนสายน้ำโดนดูดซับด้วยฟองน้ำก็ไม่ปาน เมื่อเต็มเปี่ยมดีแล้วก็แผ่ขยายสว่างไสวรุ่งโรจน์ ดุจดาวฤกษ์ประดับฟ้ายามราตรี คิดว่าเสร็จพิธีแล้ว ที่ไหนได้...หลวงพ่อท่านให้ต่อด้วย พระคาถาชินบัญชร พระคาถาเงินล้าน ตามมาด้วยพระคาถามหาโสฬส (โสฬะสะมังคะลัญเจวะฯ) ตรีนิสิงเห (ตรีนิสิงเห สัตตะนาเค ปัญจะเพชรฉลูกัญเจวะฯ) จตุโรบังเกิดทรัพย์ (จะตุโร นะวะโม ทะเวโชฯ)
    ตามมาด้วยของที่เรียนแต่ไม่เคยทำ อย่างพระคาถาตะกรุดคู่ชีวิต (อะสิสัตติธะนูเจวะฯ) พระคาถาปลุกธงมหาระงับ (โอมมะหาระงับ หลับสิ้นทั้งบ้านฯ)
    พระคาถานารายณ์พลิกแผ่นดิน (วาโธโนอะมะมะวา) พระคาถาเสกตะโพน (นะเฮ นะฮา นะเหาะฯ) ฯลฯ ทุกอย่างต้องกำหนดจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผ่านครูบาอาจารย์ ลงไปยังกองวัตถุมงคล แล้วหลวงพ่อพระมหาโมคคัลลานะก็ให้ปิดท้ายด้วย พระคาถาไตรสรณาคมน์ (พุทธัง สะระณัง คัจฉามิฯ) พระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ พระคาถาพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ เมื่อท่านบอกว่าทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วและกลับเข้าสู่เถรอาสน์ อาตมภาพก็น้อมกราบในพระมหากรุณาธิคุณของทุกท่าน แล้วลืมตาขึ้นมาทำน้ำมนต์ จำได้ว่าเริ่มต้นประมาณเก้าโมงเช้า ลืมตาขึ้นมาดูนาฬิกา เห็นว่าอีกสิบนาทีจะเพล นาน ๆ จะเจออะไรยาว ๆ แบบนี้สักที แล้วอย่าคิดว่าครั้งต่อไปจะเป็นแบบนี้อีกนะ บางอย่างก็เหมือนเดิม บางอย่างก็เปลี่ยนไป แล้วแต่ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ จัดการพรมน้ำมนต์ โปรยข้าวตอกดอกไม้ถวายเป็นพุทธบูชา รอจนหลวงพ่อใจ และปลัดเอกลักษณ์ พรมน้ำมนต์เสร็จแล้ว อาตมาก็อธิษฐานจิตดับเทียนสัตตบริภัณฑ์รอบพิธี
    รับไทยธรรมจาก ดร.พระครูโรจน์ ญาติโยมที่เป็นเจ้าภาพถวายตะกรุดมหาโสฬสทองคำ ๑ ดอก ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปทองคำ ๑ ดอก ตะกรุดคู่ชีวิตและตะกรุดนารายณ์พลิกแผ่นดินเนื้ออื่นอีกหลายถุง "ตะกรุดทองคำผมขอราคาต่ำสุดที่ ๒๕,๐๐๐ บาทนะครับ คราวที่แล้วหลวงพ่อออกเนื้อทองคำไป ๓,๐๐๐ บาท ผมเสียดายใจจะขาด เพราะว่าจองไม่ทัน" ดร.พระครูโรจน์ขอร้องแกมบังคับ ฉันเพลแล้วกราบลาทุกท่าน เดินทางกลับวัดท่าขนุน ปกติขึ้นรถได้อาตมาก็พักผ่อน แต่วันนี้เจอพลังงานล้นเกิน จึงนั่งส่งงานทางไลน์ให้กับทีมงานวัดท่าขนุน นำลงในกลุ่มไลน์ต่าง ๆ ทั้งของทางราชการและส่วนตัว แล้วเข้าไปติดตามงานจากผู้บังคับบัญชา จนไปถึงวัดท่าขนุนแบบไม่รู้ตัว

    ผมมีอยู่แค่ 2 ขวดให้บูชา ขวดละ ปิดรายการ ส่งด่วน 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_1800.JPG IMG_1801.JPG IMG_1802.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2020
  3. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,334
    ค่าพลัง:
    +6,398
    ขอจอง1ขวดครับ
     
  4. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจอง ๑ ขวดครับ
     
  5. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจอง ๒ ขวด ครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ผมจะจัดส่งให้พร้อมกันกับของเดิมนะครับ
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ผมจะจัดส่งให้พร้อมกันกับของเดิมนะครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ผมจะจัดส่งให้พร้อมกันกับของเดิมนะครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ผมได้ไปซื้อทองคำแท่ง เพื่อถวายเป็นที่สุดท้าย สรุป สามารถซื้อทองครบทั้ง 6 ที่ เรียบร้อยบริบูรณ์แล้วครับ เหลือแต่บรรจุในผอบและรอเวลาที่จะไปถวายต่อไปครับ ซึ่งเดือนนี้น่าจะไปถวายได้สามที่ คือ ที่วัดท่าซุง 2 ที่ และวัดโฆษิตารามอีก 1 ที่ ส่วนอีกสามที่นั้นหาค่าเดินทางก่อนนะครับ เพราะพี่ที่จะไปถวายไม่ได้ทำงานแล้ว รายได้ก็ไม่มี ผมรับปากว่าจะช่วยหาค่ารถให้ครับ
    ขออนุโมทนาบุญทุกท่านด้วยครับ
    72462.jpg
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงอิทธิเจ พิมพ์สามเหลี่ยมจิ๋ว ของหลวงปู่เทียม วัดกษํตราธิราช ปี 19
    พระพิมพ์สามเหลี่ยมจิ๋วนี้ เป็นผงเดียวกันกับพระขุนแผนผงอิทธิเจ ซึ่งเด่นด้านเมตตามหาลาภมาก
    สำหรับหลวงปู่เทียมนั้น ตะกรุดมหาระงับของท่านถือเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย เป็นที่ต้องการกันมาก พระเครื่องของท่านมีประสบการณ์กันมาก

    ข้อมูลที่ผมเอามาจากในเว็บได้กล่าวว่าพระสมเด็จจั่ว หลวงพ่อเทียม สิริปัญโญ แหล่งข่าววงในแถววัดกษัตราธิราชวรวิหาร กระซิบให้ฟังว่า พระรุ่นนี้ จริง ๆ แล้ว สร้างทำไว้ ตั้งแต่ ปี 16 โดยประมาณ แต่ว่าได้นำพระสมเด็จจั่ว มาเข้าพิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ ปี 19 จากนั้นมาจึงจัดอยู่ในทำเนียบ ปี 19 เป็นของเก่า ของดี ของทันยุคหลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราชวรวิหาร แน่นอน…

    สำหรับองค์นี้ผมได้มาจากสายตรงหลวงปู่เทียมครับ รับประกันความแท้ครับ
    องค์นี้จะกระเทาะด้านข้างมาแต่เดิมครับ
    ผมให้บูชา ปิดรายการ ส่ง 45 จองได้สามวันครับ
    IMG_0860.jpg IMG_0861.jpg IMG_0862.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2020
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ตะกรุดฉุดเงินล้าน เนื้อทองเหลือง ขนาดความยาว 1.5 ซม.
    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน พร้อมด้วย พระอาจารย์เอ อธิษฐานจิต

    ข้อมูลสำหรับรุ่นนี้ผมอ้างอิงมาจากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ

    ตะกรุดรุ่นนี้หลวงพ่อได้อธิษฐานจิตกำกับไว้ว่า ขอลาภผลจงสำเร็จพร้อม ด้วยอำนาจแห่งตัวตะกรุดเอง

    ตะกรุดฉุดเงินล้าน
    หลวงพ่อเอเมตตาเล่าว่า หลวงพ่อสร้างตะกรุดรุ่นนี้ขึ้นมาเพราะอักขระยันต์ที่อยู่ในตะกรุดนี้เป็นวิชาที่หลวงพ่อถนัดที่สุด เราทำของเราจนคล่องและได้ผลกับตัวเอง จึงใช้มาตลอด ซึ่งวิชานี้หลวงพ่อเล็กได้ถ่ายทอดไว้ให้ ทำจนขึ้นใจ นึกเมื่อไรมันขึ้นเมื่อนั้น ตะกรุดรุ่นนี้หลวงพ่อได้อธิษฐานจิตกำกับไว้ว่า ขอลาภผลจงสำเร็จพร้อม ด้วยอำนาจแห่งตัวตะกรุดเอง ยิ่งคนที่ภาวนาพระคาถาเงินล้านเป็นปกติอยู่แล้ว ด้วยอำนาจแห่งตะกรุดจงส่งผลให้พระคาถาเงินล้านทวีความสมบูรณ์บริบูรณ์อย่างเต็มที่ ให้การภาวนาดีและส่งผลให้เร็วที่สุด เป็นเหมือนน้ำมันหล่อลื่น อีกอย่างหนึ่ง ในตะกรุดมีคาถา สัมปติจฉามิ ซึ่งเป็นคาถาในทางป้องกัน เช่น กันสิ่งอัปมงคล กันเสนียดจัญไรที่เข้ามา กันภัย ป้องกันสิ่งที่จะทำให้เสียทรัพย์ ท่านจึงอยากให้ใช้ตะกรุดคู่กับการภาวนา และได้ตั้งฉายาว่า ตะกรุดฉุดเงินล้าน นั่นเอง

    ตะกรุดฉุดเงินล้านนี้ ได้เข้า พิธีไหลมาประทานพร ที่หลวงพ่อเล็กมาอธิษฐานจิตปลุกเสก ณ บ้านสุมโน ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ต้องถือว่าปรมาจารย์ผู้ให้วิชามาเสกเอง แต่ก่อนเสก หลวงพ่อเล็กได้ส่งสายสิญจน์ก้อนโตให้หลวงพ่อเอ แล้วพูดว่า ช่วย ๆ กันหน่อยนะ เท่ากับว่า รุ่นนี้ กลายเป็นเทอร์โบคู่ไปโดยปริยาย แล้วจะไม่ให้ฉุดเงินล้านได้อย่างไรล่ะครับ

    ดอกละ 200 บาท ค่าจัดส่ง 40 บาท
    ผมมีอยู่แค่ 10 ดอกเท่านั้นครับ หมดแล้วหมดเลยครับ
    72557.jpg 107611543_310324520353613_3194993877277656602_o.jpg
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปิดตาหลังยันต์ไก่เถื่อนพิมพ์จัมโบ้ ของ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข เนื้อขาวแก่ผงวิเศษที่หลวงปู่ลบเอง มีผสมดินกากยักษ์ด้วยแต่น้อยมากครับ ดินกากยายักษ์ดินวิเศษแห่งแดนใต้ พระราชญาณเวที(หลวงปู่สุระ)วัดยะลา วัดสวนใหม่ จ.ยะลา สหธรรมหลวงปู่ที่ให้ความนับถือในพุทธาคมกันมาก ท่านเคยศึกษาวิชาสัมพุทเธหงสาร่วมกันที่วัดดวงแข เมื่อปี 2512 เป็นผู้เอามาให้ 5 ปี๊บ หลวงปู่ให้ผมผสมผงเหล่านี้ตามกรรมวิธีของท่าน เนื้อผงสีขาวเหลืองก็ใส่ดิน กากยายักษ์น้อย ตามอัตราส่วนไป ใช้น้ำมันทั้งอิ๊วและกล้วยน้ำว้าเป็นตัวเชื่อม สำหรับรุ่นนี้ถือว่าเป็นปิดตารุ่นสุดท้ายของท่านครับ หลังจากที่ทำครั้งแรกคือปี 24 เนื้่องจากว่าลูกศิษย์นำพระปิดตาของท่านไปขูดผงให้ผู้หญิงกิน พอท่านรู้ท่านเลยสั่งให้ฝังกรุ แต่เมื่อปี 36 ศิษย์รบเร้าให้ท่านสร้างอีกครั้ง ท่านเลยได้จัดสร้างรุ่นนี้ขึ้นมา และท่านยังได้บอกว่า รุ่นแรกไม่เก่ง รุ่นนี้ฉันเก่งแล้วนะ ที่สำคัญปิดตาใหญ่จะมียันต์คาถาไก่เถื่อน ซึ่งเป็นยันต์ที่แรงด้วยเมตตามาก ๆ นอกจากจะมีเมตตาแล้ว ประสบการณ์ด้านค้าขายก็แรงมาก แคล้วคลาด คงกระพันก็มีมาเล่าให้หลวงปู่ท่านฟังอยู่เรื่อย ๆ นอกจากนี้ยังได้เข้าพิธีเสกใหญ่โดยมีพระระดับสุดยอดทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมเสกด้วยครับ

    พิธีพุทธาภิเษก

    พุทธาภิเษก วันที่ ๒๓ ตุลาคม ๓๖ อุโบสถวัดดวงแข เวลา ๑๓.๓๙ น. ถึงเวลา ๑๘.๕๙ น. มีครูบาอาจารย์ดังนี้

    ๑. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จุดเทียนพระฤกษ์

    ๒. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย จุดเทียนชัย

    ๓. หลวงปู่ผล วัดเชิงหวาย ๔. หลวงพ่อดี วัดพระรูป ๕. หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข จุดเทียนนวหรคุณ ๖. หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ดับเทียนชัย ๗. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ๙. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา ๑๐. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ๑๑. หลวงพ่อผล วัดดักคะนน

    ๑๒. หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ๑๓. พระครูนนทสิทธิการ(หลวงพ่อวัดไทรน้อย)นนทบุรี ๑๔. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ ๑๕. หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง ๑๖. หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม ๑๗. หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม ๑๘. หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว

    ๑๙. หลวงพ่อเกษม วัดท้องไทร ๒๐. หลวงพ่อสุทิน วัดเกยชัยใต้ -หลวงปู่วิเวียรปลุกเศกเดี่ยวอีก 60วัน

    พระเครื่องของหลวงปู่วิเวียรที่ยันต์คาถาไก่เถื่อนมีอยู่แค่ 4 รุ่นเท่านั้นครับ

    สำหรับองค์นี้ขอบบนกระเทาะไปนิดครับ แต่อานุภาพยังอยู่ครบครับ

    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนท่านได้กล่าวถึงหลวงปู่วิเวียรเหมือนกันครับ ลองอ่านดูที่ภาพครับ

    ให้บูชา 550 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_0969.JPG IMG_0970.JPG 31204.jpg หลวงปู่วิเวียร.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2020
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระซุ้มกอ ด้านหลังฝังตะกรุดทอง ปี 49 หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ด้านหลังเป็นยันต์สะม้วนโลก เป็นพระเครื่องอีกรุ่นหนึ่ง ที่มีประสบการณ์ด้านโชคลาภและความคล่องตัว เป็นพระที่คนสมัยก่อนมองข้าม มีคนไปขอท่านเรื่อย ๆ ครับ อย่างลูกศิษย์บางทีก็ไปขอท่านเป็นกำมือก็มือ ท่านก็เมตตาเสกกำกับให้อีกครั้ง ท่านให้เอาไปแจก แต่พอมีประสบการณ์ด้านลาภผลขึ้นมา ก็เริ่มเป็นที่นิยมครับ พระเครื่องของหลวงพ่อทรงมีประสบการณ์เกือบทุกรุ่น ท่านจะเด่นด้านลาภผลมาก พระที่ท่านสร้างและเสกส่วนใหญ่เน้นลาภผลอยู่แล้วครับ
    สำหรับพระรุ่นนี้จะแก่มวลสาร ทำให้เปราะง่ายครับ ต้องบูชาดูครับ ท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดได้เผาสรีระท่านไป
    องค์นี้ด้านหน้าจะเป็นรอยแบบนี้ครับ เนื่องจากแก่มวลสารเลยเปราะง่ายครับ
    ให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_0987.JPG IMG_0988.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2020
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,334
    ค่าพลัง:
    +6,398
    ขอจองครับ
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  16. AF_1

    AF_1 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +455
    จอง ๒ ดอกครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาล็อกเก็ตหลังยันต์ รุ่นแจกแม่ครัว ของหลวงปู่เทียม วัดกษํตราธิราช ปี 18
    ด้านหลังล็อกเก็ต ผมได้นำทองคำเปลวแท้ปิดครับ เนื่องจากด้านหลังลอก

    สำหรับหลวงปู่เทียมนั้น ตะกรุดมหาระงับของท่านถือเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย เป็นที่ต้องการกันมาก พระเครื่องของท่านมีประสบการณ์กันมาก

    ล็อกเก็ตรุ่นนี้ไม่ค่อยได้ผมในท้องตลาดพระเครื่องสักเท่าไหร่ครับ ถ้าเทียบกับพระเครื่องรุ่นอื่น ๆ
    สำหรับ 2 องค์นี้ผมได้มาจากสายตรงหลวงปู่เทียมครับ รับประกันความแท้ครับ
    มีให้บูชา 2 องค์
    ผมให้บูชาองค์ละ 500 ส่ง 45 จองได้สามวันครับ

    IMG_1804.JPG IMG_1805.jpg
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ตะกรุดมหากันหรือมหาระงับ ของ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี ยาวประมาณ 7 นิ้วโดยประมาณ ครับ ( ดอกใหญ่ ) พอกผงยาวาสนาจินดามณีและมีเม็ดแร่ และเกศา จีวร รวมทั้งหนังเสือโคร่ง ท่านจารตะกรุดเองทุกดอก ปิดทอง

    ตะกรุดมหากันหรือมหาระงับของหลวงปู่ม่วงนี้ ถือว่าเป็นเอกอุและสร้างชื่อให้กับท่านมากทั้งกันและระงับสิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ ท่านเรียนมาจากหลวงปู่ใจ วัดเสด็จซึ่งเป็นสายเดียวกันกับตะกรุดมหาระงับของหลวงปู่คง วัดบางกะพัอม ที่หายากและราคาแพง(เพราะหลวงปู่ใจ วัดเสด็จกับหลวงปู่คง วัดบางกะพ้อม ท่านเรียนวิชามาจากหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว กาญจนบุรีครับ)ว่ากันว่าถ้าหาของหลวงปู่คง ไม่ได้ ก็อาราธนาของหลวงปู่ม่วงแทนได้ มีประสบการณ์กันมาก จึงทำให้คนต้องการ และถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่สร้างชื่อให้กับท่านอย่างนึง เสริมความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครองด้วยจีวรของหลวงปู่ม่วง ที่สำคัญสูงสุดก็คือ ตะกรุดนี้มีเกศาของหลวงปู่ม่วงวัดยางงาม ท่านมรณภาพแล้วศพไม่เน่าเปื่อยครับ

    ตะกรุดนี้รวบมวลสารครบครันครับ

    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ

    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ มวลสารหรือการเสกท่านพิถึพิถันทุกขั้นตอนครับ

    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้น พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี บอกว่าเก่งและดังเงียบครับท่านบอกว่าของหลวงปู่ม่วงเก็บได้ทุกรุ่น สรีระของหลวงปู่ม่วงบ่งบอกถึงคุณธรรมของท่านได้เป็นอย่างดี
    สำหรับสายของหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว ถึงหลวงปู่ใจ วัดเสด็จจนมาถึงหลวงปู่ม่วง ทางสายตะกรุดมหาระงับนั้นไม่ยิ่งหย่อนกว่าสายอยุธยาเลยครับเพราะรากฐานก็คือสายเดียวกัน หลายๆท่านถึงบูชาไปต่างทราบพุทธคุณของตะกรุดได้เป็นอย่างดี

    ตะกรุดมหาระงับนอกจากระงับสิ่งที่ไม่ดีทุดอย่างแล้วยังเป็นมหาอำนาจด้วยครับ เพราะมีหนังเสือที่ท่านเสกบรรจุลงไปอีกด้วย
    สายแม่กลองสร้างตะกรุดมหาระงับไม่แพ้สายอยุธยา วัดประดู่ครับ เพราะมาจากที่เดียวกันแต่แตกแขนงไปครับ พระอาจารย์ที่อินทร์บุรีเคยบอกว่าดีทั้งสองสายครับ


    ให้บูชา ดอกละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 60 จองได้สามวันครับ
    มี 3 ดอกครับ
    มีประสบการณ์ครับ ผมขออนุญาตเจ้าของข้อความแล้ว แต่ขอเบลอภาพครับ

    IMG_1314.JPG IMG_1315.JPG IMG_1316.JPG IMG_1317.JPG IMG_1318.JPG IMG_1319.JPG 117516.jpg FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg Screenshot_20190822-230938_1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2020
  20. surasakkarun

    surasakkarun Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +136
    จองตระกรุดมหาระงับ1ดอกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...