ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อย่างที่บอกแต่ต้นว่า พระนาคปรกของพ่ออาจารย์ท่านเกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ ทั้งรายการนี้ผมสารภาพเลยว่าเป็นรายการที่ให้เช่าผิดราคา เพราะทีแรกท่านตั้งไว้องค์ละสองพันห้า แต่ทว่าตอนแรกผมเห็นว่าองค์พระไม่ใหญ่อะไรก็เลยบอกไปแล้วประกาศออกไปแล้วว่าหลักร้อย ท่านก็เลยให้เลยตามเลยไม่ต้องไปแก้ไขอะไร ดังนั้นจะบอกว่าใครจองรายการนี้ทันถือว่าคุ้มมาก
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ### ท่านที่จองของให้ยึดเอาเลขบัญชีชุดสุดท้ายที่ส่งให้เพื่อใช้ในการโอนนะครับ

    ส่วนวันนี้ก้มาพูดคุยเรื่องตะกรุดชุดกันต่อ...หลายคนปรารถนาโชคและเฝ้าขอโชคแต่น้อยคนนักจะรู้ว่า แม้โชคก็ยังแบ่งแยกออกเป็นหลายประเภท วิชาให้โชคก็เช่นกันแต่ละอย่างย่อมไม่ได้ครอบคลุมไปเสียทั้งหมดเพราะจะเจาะจงในโชคแต่ละชนิด ส่วนใหญ่พ่ออาจารย์ท่านเมื่อจะทำตะกรุดชุดนั่นหมายความว่าแต่ละดอกแต่ละชุดท่านเน้นการใช้งานแบบครอบคลุมทั้งหมด วันนี้ก็เกริ่นนำไว้คร่าวๆก่อน เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับว่าโชคแบบไหนต่างกันอย่างไร
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    มาต่อกันด้วยเรื่องตะกรุดชุดที่ทำเพื่อเน้นบางเรื่องซึ่งพิเศษจริงๆ ### ก่อนอื่นเวลาเราอยากได้โชคเรียกว่าปรารถนาโชคใดๆก็ต้องดูก่อนว่าโชคที่เราต้องการนั้นคืออะไร เพราะโชคมีหลายอย่างอะไรๆมันก็เป็นโชคไปหมดดังนั้นโชคจึงมีหลายชนิดไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้เสมอกัน วิชาบางอย่างที่เน้นให้โชคก็เน้นไปทางหนึ่งแต่เราขอคนละสิ่งเช่นนี้ก็ไม่เห็นผลเพราะมันเกินและเป็นคนละเรื่องกันแบบนี้ อุปมาเหมือนเราไปขอน้ำจากคนขายเนื้อ ซึ่งเขาสามารถหาเนื้อให้เราได้แต่ไม่มีน้ำให้เรา ..ดังนั้นเราต้องถามตัวเองก่อนว่าโชคของเราคืออะไรและโชคในบริบทของเราต่างจากคนอื่นอย่างไร เช่นนั้นจึงค่อยมาทำความเข้าใจกันว่าโชคมีกี่แบบและวิชาใดที่จะสร้างเพื่ออำนวยโชคได้หลายแบบ วิชาใดที่จัดขึ้นมาเป็นชุดให้ครอบคลุมโชคทั้งหมด * อาจจะพูดง่ายๆว่าตะกรุดชุดที่มีหลายดอกนั้นเพื่อจะเน้นใช้ในหลายเรื่องหลายกรณีให้ครอบคลุมเช่นนี้ ใครที่รอตะกรุดชุดอยู่ก็ตามติดกระทู้เอาไว้ดีๆนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะส่งของให้นะครับ ส่วนใครที่รอเปิดจองรายการตะกรุดชุด(พิเศษ)..ติดตามรอบเย็นนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ EI 9651 8395 1 TH

    พี่ธีรนนท์ EI 9651 8396 5 TH

    พี่วุฒิชัย EI 9651 8397 9 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 9651 8398 2 TH

    พี่ธวัช EI 9651 8399 6 TH

    พี่ศิระ EI 9651 8400 2 TH

    พี่ณธพรหม EI 9651 8401 6 TH

    พี่ภิญโญ EI 9651 8402 0 TH

    พี่สุรวุฒิ EI 9651 8403 3 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสังวาลย์ยอดปรารถนามหาวัฏจักรจัตุรงคโชค(สร้างกฎสามวัฏจักรสี่การเปลี่ยนแปลง)

    สร้างไว้..แก่คนไร้โชค
    เรื่องของ โชค,ลาภ,วาสนา นั้น เป็นส่วนประกอบที่ทำให้ชีวิตคนประสบความสำเร็จ ทั้งโชคยังแบ่งเป็นดีร้ายมีทั้งศุภมงคลและคราเคราะห์ เช่นนั้นคนที่มีโชคจึงต้องคิดทบทวนกันให้ดี เพราะโชคจริงๆนั้นไม่ได้เกิดจากการเสี่ยงทายหรือโชคดีฟลุ๊คๆแบบขอไปทีก็เรียกว่ามีโชคมีลาภได้ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้ว "โชค" ก็คือโอกาสของชีวิต การที่เราได้รับมาซึ่งโอกาสในเรื่องต่างๆอยู่ตลอดไม่ขัดสนเช่นนี้จึงเรียกว่าโชค ส่วนวาสนาก็ไม่ใช่บุญเก่าเก็บหรือของเก่านับประมาณเวลาไม่ได้หากแต่เป็นความบากบั่นหมั่นเพียรที่เราสร้างขึ้นเองได้ หากใจเรามุ่งมั่นมีใจต่อสู้ไม่ท้อถอยเช่นนี้ย่อมเปิดวาสนาได้ต่างกับโชคที่ความเพียรมากเท่าไหร่ก็แลกมาไม่ได้ เพราะวาสนานั้นเราสามารถสร้างได้เองแต่โชคต้องใช้โอกาส เช่นนั้นคนที่ขาดโชคจึงยากที่จะพัฒนาตนเองไปสู่ความสำเร็จได้พอไม่มีโชคแต่แรกวาสนาก็ไม่ต้องไปพูดถึงให้เสียเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมีโชคจึงจะมีวาสนา...เมื่อได้รับโอกาสจึงเร่งทำความเพียรเช่นนี้นั่นเองความขยันมุมานะบากบั่นจึงจะไม่สูญเปล่า ความสำเร็จของเราก็ขึ้นอยู่กับโอกาสและการกระทำนั่นเอง..อันบุคคลล่วงทุกข์ได้ด้วยความเพียรเพื่อให้คนได้กำหนดโชคชะตาของตน ได้เป็นผู้สร้างและผู้ต่อยอดท่านจึงให้นำยอดแห่งเครื่องรางรุ่นนี้ออกมาเปิดจองเพียงวาระเดียวเท่านั้น

    ที่สุดแห่งศาสตร์บันดาลโชคในสายพ่ออาจารย์...ท่านว่าโชคคือสิ่งที่เกิดกับชีวิตเราแบบคาดเดาไม่ได้เหมือนมีความบังเอิญมาชักนำให้ชีวิตเราเป็นไปต่างๆนานาแบบที่คนหลายๆคนชอบพูดว่าถ้าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่เนื้อแท้แล้วโชคนั้นไม่ใช่สิ่งที่เราจะคาดการณ์ไม่ได้หรือต้องชูคอรอเวลาวาสนาหากแต่เราสามารถสร้างขึ้นได้ไม่ว่าจะดีหรือร้าย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้คือตะกรุดสามวัฏจักรแห่งโชคลาภ เพราะในจักรวาล...ในทุกๆโลก..ในทุกๆสรรพสิ่งนั้นล้วนมีโชคอยู่ด้วยกันเพียงสามประเภท ซึ่งโชคทั้งสามที่หมุนวนเป็นวัฏจักรนี้ส่งผลกับเรามาทุกภพทุกชาติตั้งแต่เกิดจนตาย มหาวัฏจักรแห่งโชคที่สงผลกระทบต่อชะตาชีวิตเรานั้นประกอบไปด้วย โชคชั้นฟ้า,โชคชั้นดิน,และโชคมนุษย์
    - โชคชั้นฟ้า คือสิ่งที่เกิดมาพร้อมกับเราเรียกว่าพระเป็นเจ้าหรือฟ้าสวรรค์มอบให้มาแบบนี้ เจ้าคนนี้ต้องเป็นอย่างนี้แหละกำหนดมาแล้วตั้งแต่เราเกิดจะต้องเป็นเช่นนี้ไปจนตาย สรรพสิ่งทั้งหลายไม่สามารถควบคุมหรือเปลี่ยนแปลงโชคฟ้าได้ เพราะมันคือเจตจำนงของฟ้าสวรรค์ที่จะตัดสินว่าเธอคนนี้คนนั้นไปเกิดที่ไหน...เกิดมาในครอบครัวของใคร...เกิดมาเป็นคนอย่างไร...เกิดมามีภูมิหลังเช่นใด..เกิดมามีฐานะแบบไหน...เกิดมาได้รับการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนอย่างไร ทุกสิ่งกำหนดขึ้นเป็นวงจรเมื่อมีหนึ่งจึงมีสองและมีลำดับถัดไปตามมาเรื่อยๆจะเรียกว่าเป็นสิ่งกำหนดโชคชะตาก็ได้
    - โชคชั้นดิน คือสถานที่อันเราลงหลักปักฐานอยู่อาศัย จะเหมือนโชคชั้นฟ้าก็คือเราเลือกเกิดไม่ได้ เมื่อเกิดมาแล้วต้องอยู่ตรงนี้ในสถานที่เช่นนี้(ซึ่งก็เปลี่ยนแปลงได้) เรียกได้ว่าเกิดมาก็โอกาสไม่เท่ากันเสียแล้ว สถานที่อันเราอยู่อาศัยในโลกมนุษย์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะมีพลังชีวิตกระจายตัวอยู่หนาแน่นอ่อนบางแตกต่างกันไป ในพื้นที่ซึ่งอยู่ห่างกันย่อมมีคุณลักษณะที่ไม่เหมือนกัน เช่นนี้พลังชีวิตของโลกนี่เองก็คือโชคชั้นดิน เรียกว่าใครเกิดมาในจุดที่อยู่ซึ่ีงมีพลังชีวิตหนาแน่นมากกว่าก็สบายไปไม่ต้องคิดอะไรให้เสียเวลา เพราะพลังชีวิตนั้นจะเป็นพลังงานปลุกเร้าโชคชะตาได้อย่างดีทั้งจะทำให้ชีวิตคนมั่งคั่งร่ำรวยหรือมีโชควาสนาสูงส่ง เพราะเราอยู่ในสถานที่มงคลอันมีพลังชีวิตให้เราเสพย์ตลอดเวลาเช่นนี้
    - โชคมนุษย์ คือสิ่งที่คนเลือกจะทำเรียกว่าแต่ละคนก็มีเป้าหมายต่างๆกันไป ทั้งศีลธรรมจริยธรรมความเชื่อรวมไปถึงการใช้สติตัดสินใจเหตุกาณ์ต่างๆในชีวิตของคนก็ไม่ได้เท่ากันไม่ได้เสมอกัน โชคมนุษย์ก็คือสิ่งที่แต่ละคนพากเพียรพยายามจะทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นไปถึงความฝันเห็นผลสำเร็จไวขึ้น เป็นเรื่องของการผลักดันตัวเองด้วยพลังงานชีวิตภายใน(เอาพลังชีวิตที่รับเข้ามาผลักดันตัวเอง) เพื่อสร้างความคิดเชิงบวกสร้างแรงจูงใจให้ตนก้าวไปข้างหน้าได้เรื่อยๆ คนที่มีโชคมนุษย์ที่ดีก็คือใช้พลังงานชีวิตได้ถูกหลักการก็จะเร่งความเพียรให้หนักจะได้พัฒนาตนเองให้ถึงพร้อมความก้าวหน้าในทุกด้าน แต่กลับกันหากคนที่ความคิดมัวหมองพฤติกรรมผิดบาปชีวิตมีเป้าหมายไม่ชัดเจนพลังงานแรงบวกอะไรก็ไม่มีคนประเภทนี้ย่อมพัฒนาตนเองได้ยากนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเป็นคนไม่เห็นคุณค่าในตัวเองแล้วคนประเภทนี้จะถึงทางตันเลยทำได้แค่ใช้ชีวิตไปวันๆเท่านั้น


    โชคทั้งสามประการนี้นี่แหละองค์ปฐมท่านชี้แจงแก่พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นวัฏจักรของโชคชะตาชีวิตคนมีความเกี่ยวโยงซึ่งกันและกันอย่างเหนียวแน่น เช่นนั้นโชคที่เราได้รับไม่ว่าจะดีหรือจะร้ายอยู่ดีๆไม่ใช่ว่ามันผุดขึ้นมาของมันเองหากแต่มันมีวัฏจักรที่เชื่อมต่อกัน แม้เปลี่ยนแปลงได้เพียงหนึ่งสิ่งวัฏจักรของมันย่อมเปลี่ยนไปทั้งหมด..ในขณะเดียวกันแม้พังทลายลงหนึ่งสิ่งก็จะพังทลายทั้งวัฏจักรเช่นกัน วัฏจักรแห่งโชคนี้เป็นพลังจักรวาลที่ก่อปฏิสัมพันธ์กันในเชิงลึก *** พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างว่าคนเรานั้นหากชีวิตมีพลังงานมากคิดเชิงบวกสร้างกำลังใจแก่ตนเองสร้างเจตจำนงค์ของตนขึ้นมา ไม่ว่าจะสร้างขึ้นมามากมายเพียงใดมีแรงผลักดันขับเคลื่อนที่จะเปลี่ยนตนเองเป็น"ยอดคน"มากแค่ไหนก็ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ เพราะพลังจิตใจของเราเพียงอย่างเดียวมันยังไม่พอ....ใช้โชคมนุษย์ไปเอาชนะโชคชั้นฟ้าย่อมทำไม่ได้หากเอาโชคมนุษย์ชนะชะตาฟ้าได้บัดนี้คนเพียงแค่สร้างกำลังใจชีวิตก็คงจะเปลี่ยนกันได้ทั้งหมดแล้ว ทั้งความมั่งคั่งรำ่รวยก็ยังไม่ใช่เครื่องวัดว่าชีวิตใครจะประสบความสำเร็จ ### หากแต่ชีวิตคนนั้นมีสิ่งที่อยู่เหนือการคาดการณ์และการควบคุมของตัวเราเสมอพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนสิ่งที่เรามองไม่เห็นซึ่งพร้อมจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทั้งปัญหาการงาน,ปัญหาสุขภาพ,ปัญหาครอบครัว,ปัญหาของมิตรภาพ,ปํญหาความสัมพันธ์ต่างๆ...สิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมเหล่านี้ล้วนเปลี่ยนชีวิตคนได้ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าเราต้องเปลี่ยน"โชคชั้นฟ้า"ได้เท่านั้นโชคอื่นๆถึงจะเปลี่ยนทั้งหมดตามวัฏจักของตนเอง แต่ทว่าเราเกิดมาที่ไหน...พ่อแม่เราเป็นใคร...เราอาศัยอยู่แห่งใด..มีใครเป็นญาติของเรา..เป็นเพื่อนสนิทของเราช่วงปฐมวัย,มัชฌิมวัย,ปัจฉิมวัยคือใคร สิ่งเหล่านี้คือโชคชั้นฟ้ากำหนดไม่ได้อยู่ในกฎที่เราจะใช้แรงพลังใจเพื่อเปลี่ยนมันได้ ....เช่นนั้นตะกรุดสังวาลย์ยอดปรารถนามหาวัฏจักรจึงเป็นเครื่องรางที่ใช้เปลี่ยนวัฏจักรโชคลาภและชะตาคน

    ด้วยวัฏจักรแห่งโชคตัวหลักที่จะก่อให้เกิดผลกระทบทั้งวงจรก็คือโชคชั้นฟ้า...ซึ่งมันได้กำหนดมาแล้วว่าให้เราเป็นอะไร..ทำอะไรได้แค่ไหน..หากไปทำบางอย่างที่มันไม่ได้กำหนดเราก็ไม่สามารถจะบรรลุผลได้แม้ว่าเราจะพยายามมากขนาดไหนก็ตาม ต่อให้เราต้องการ..เราอยากได้...เราสร้างแรงจูงใจ..ปลุกพลังจิตพลังชีวิตพลังใจทุ่มไปทั้งหมดแล้ว ความเพียรเหล่านั้นย่อมกลายเป็นเรื่องหลอกตัวเองทั้งสิ้นเพราะเบื้องหลังชะตาคนมีความลับของฟ้าดินซ่อนอยู่เช่นนี้ *** ตะกรุดชุดนี้จึงใช้แก้ไขเพื่อสร้างความมั่งคั่งในระดับที่เหมาะสมที่สุด ด้วยแต่ละคนมีโชคชั้นฟ้าของตนเองที่จะสามารถรับได้ทั้งต้องประกอบด้วยโชคชั้นดินและโชคมนุษย์ด้วย ตะกรุดนี้จึงเข้ามาแทนอาถรรพ์ในโชคชั้นฟ้าทั้งหลายที่ชะตาชีวิตเราขาดเราพร่องไป(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใส่ติดกายไว้ตลอดเพราะวัฏจักรโชคลาภจะเปลี่ยนทั้งวงจรเช่นนั้น) ### ส่วนที่ขาดหายไปจากชีวิตเรา..ชะตาที่ไม่ได้กำหนดมาให้เรา..ปัจจัยมากมายที่ไม่มีอยู่ในตัวเรา...โชคชั้นฟ้าที่อยู่เหนือการควบคุมใดๆต่างจากโชคชั้นดินและชั้นมนุษย์ก็จะเปลี่ยนไปเติมสิ่งที่ขาด..ให้ในสิ่งที่ไม่มี..เพิ่มในส่วนที่หาย..เพื่อให้ชีวิตของเราอยู่ในการควบคุมของตัวเราเอง เพราะโชคชั้นฟ้านี้คือสิ่งที่จะเปลี่ยนวาสนาชะตาคน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อฟ้าเปลี่ยนดินและมนุษย์ก็จะเปลี่ยนทั้งหมดปัจจัยทั้งสามนี้จะเกื้อกูลและต่อยอดซึ่งกันและกัน เมื่อรวมตัวกันในศุภมงคลอันเป็นที่สุดแล้วนับแต่อดีตกาลผ่านพ้นมา...แม้จะเกิดมหาจักรพรรดิ,เกิดกษัตริย์,เกิดมหาเศรษฐีก็เป็นไปได้อย่างง่ายดาย

    ชีวิตที่เกิดมาไม่สามารถใช้ศักยภาพตัวเองเปลี่ยนแปลงสถานะตนตั้งแต่เกิดจนตาย...ต้องใช้ตะกรุดสังวาลย์นี้
    ชีวิตที่ถูกทำลายย่อยยับในระหว่างช่วงขาขึ้นที่สุดของชีวิต...ต้องใช้ตะกรุดสังวาลย์นี้
    ชีวิตคนที่ต้องการจังหวะ,เวลา และโอกาสก็จะพุ่งไปไกล...ต้องใช้ตะกรุดสังวาลย์นี้
    ชีวิตคนที่ต้องการโชค(ไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือมหาศาล)เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมที่ตนทำอยู่...ต้องใช้ตะกรุดสังวาลย์นี้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้บางคนจะเกิดมาในจังหวะที่ดีโชคชั้นฟ้าบริบูรณ์มีโชคชั้นดินและโชคมนุษย์เกื้อหนุน...แต่ขาดมือมืดจากปัจจัยภายนอกส่งเสริม(เรียกว่าพึ่งดวงล้วนๆ)ส่วนมากชีวิตก็ไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน ***ตะกรุดสังวาลย์ชุดนี้ท่านจึงทำขึ้นเพื่อเน้นให้ทุกปัจจัยหนุนส่งกันไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงขับเคลื่อนวัฏจักรทั้งสามเพื่อให้ผู้ใช้ได้กำไรชีวิตสูงสุด จะไม่ใช่คนที่มีเพียงโชคชะตาอันยอดเยี่ยมแต่ไม่สามารถทำในสิ่งที่โชคชะตาเตรียมไว้ให้สำเร็จ เช่นนั้น...เกิดมาเพื่ออะไร

    หนทางรอดของชีวิตตน...ถ้าหากฟ้าไม่ยุติธรรมเพราะโชคชั้นฟ้าได้ลิขิตคนไว้อย่างไม่เท่าเทียมเมื่อเราจะเปลี่ยนวัฏจักรโชคเพื่อยกเครื่องเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตตนที่คงที่และตายตัวอยู่นั้นให้พุ่งสูงขึ้นเช่นนี้ โดยประโยชน์ใหญ่ให้เราได้รับประโยชน์จากโชคชะตาชีวิตอย่างแท้จริงสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ฟ้ามอบให้ได้เต็มที่สูงสุดพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้ตะกรุดสังวาลย์ชุดนี้ *** หากดื้อรั้นแม้จะเพียรเปลี่ยนโชคมนุษย์อย่างไรย่อมไม่เห็นหนทางเลย ทั้งบางคนแม้เกิดมาดีพร้อมอยู่แล้วแต่ต้องรอเวลาและโอกาสไปถามใครผู้วิเศษที่ไหนเขาก็บอกว่ายังไม่ถึงเวลา...รอไปก่อนนะ..ยังไม่ถึงเวลานะ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะมีประโยชน์อะไรถ้าดวงเราโชคดี..แต่มันจะเกิดขึ้นยามบั้นปลายของชีวิต ด้วยตะกรุดสังวาลย์นี้จะใช้เปลี่ยนแปลงวัฏจักรโชคโดยใช้วัฏจักรก้าวหน้าเพื่อจัดเรียงกิ่งฟ้าก้านดินในวัฏจักรโชคของคนอำนวยผลสร้างสิ่งที่ถูกต้องที่สุดในเวลาที่ถูกต้อง..สมควร..เหมาะสมที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญนักองค์ปฐมท่านว่าชีวิตคนนั้นไม่มีอะไรดีถาวรหรือเลวถาวรเสมอไป..เพื่อช่วยให้โชคชะตาเปลี่ยนโดยไวที่สุด..บางคนนั้นทั้งหมดที่ชีวิตเขาต้องการก็แค่โชคชะตาเพียงเล็กน้อย(ในกรณีที่ทำชีวิตมาดีแล้ว)..แต่บางคนก็ต้องการโชคใช้เอาชนะจุดอ่อนในดวงชะตารวมทั้งช่วยนำศักยภาพซ่อนเร้นในตัวออกมาได้ทำให้เกิดโชคลาภที่ดีไม่กลับเป็นหายนะ
    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้สำคัญมากดั่งน้ำที่บรรทุกเรือก็ต้องการแรงลมพัดไป โชคที่ดีก็เหมือนมีเรือดีตั้งแต่ต้นถ้าสายลมกระแสน้ำพัดไปทางเดียวกัน(ทุกสถานการณ์เป็นใจหนุนส่งพร้อมกัน)หนทางของเรือก็จะไปถึงจุดหมายได้อย่างราบรื่นรวดเร็วดุจมีคนคอยมาชักลากเรือนั่นทีเดียว แต่กลับกันถ้ากระแสน้ำกระแสลมพัดหวนทวนทิศทางของเรือชีวิตเราแน่นอนว่าการเดินทางใดๆย่อมไม่ราบรื่น...ชีวิตอาจเลวร้ายดั่งเรือที่ตกอยู่ในพายุมืดมน

    ที่ผ่านมานั้นตะกรุดสังวาลย์ของพ่ออาจารย์ท่านทำเท่าไหร่ก็คนรอเก็บมีผู้บูชาหมด ยิ่งเป็นตะกรุดชุดที่นานๆจะทำออกมาที..นานทีปีหนจึงจะมีให้เห็นสักชุดอันว่า "ตะกรุดสังวาลย์ยอดปรารถนามหาวัฏจักรจัตุรงคโชค" จะต่างจากตะกรุดทั่วๆไปเพราะต้องใช้ระยะเวลายาวนานกว่าจะทำได้ซักชุดนึงค่อยๆทำสะสมมาเรื่อยๆ *** พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าอะไรที่ใช้เปลี่ยนแปลงวัฏจักรชะตาคนล้วนขึ้นชื่อว่าทำได้ยากที่สุดทั้งสิ้นซึ่งก็มีพิธีการลงมากมาย ด้วยท่านรู้ดีว่าวิบากกรรมนั้นไม่เคยปราณีใครเสียเลยซักผู้หนึ่งท่านจึงได้นำยอดตะกรุดชุดนี้ขึ้นมาซึ่งอาจกล่าวได้ว่านอกจากจะทำยากแล้ว การเสกให้ครบวาระต่างๆนั้นยังยากและยาวนานกว่าด้วยพระเวทย์วิชาการทำตะกรุดสูตรองค์ปฐมท่านไม่เคยจะเป็นของทำได้ง่ายดายแต่อย่างเดียวในอดีตกาลจวบจนปัจจุบันนั้นอาจกล่าวได้ว่าแทบไม่มีผู้ใดเลยที่จะกระทำไม่เพียงมหาสังวาลย์นี้ให้คุณมากมีพลังเเละพุทธคุณเป็นเอกล้ำลึกและพิศดาร ที่ว่ายากนั้นก็คงเพราะขั้นตอนในการทำซับซ้อนและมีวิธีทำยุ่งยากทีเดียว
    - พ่ออาจารย์ท่านต้องนำตะกั่วถ้ำโบราณที่เสกสะสมไว้ ด้วยมีความเชื่อว่าตะกั่วถ้ำนั้นครูบาอาจารย์เจ้าถ้ำเจ้าป่าพระฤาษีท่านทำขึ้นมาด้วยฤทธิ์ เป็นของดีชั้นยอดที่ประจุพลังจิตตานุภาพได้ดีที่สุดหากได้รับการลงอาคมจะมีอาถรรพ์มาก เป็นที่เกรงกลัวของสิ่งที่มองไม่เห็นและพลังงานด้านลบทั้งหมดท่านได้นำตะกั่วถ้ำนี้มาหลอมรีดเป็นแผ่น
    - หลังจากนั้นจึงทำการลงถมแผ่นตะกั่วด้วยยอดยันต์ที่ใช้ลงถมเครื่องคาดเครื่องสูงตำรับถวายกษัตริย์ในอดีตกาลที่หาผู้กระทำมิได้ หลังจากนั้นท่านจึงค่อยๆลงถมไปตามกรรมวิธีลงเต็มก็ถูลบลงใหม่(ใช้เวลานานหลายปี)
    - แล้วท่านจึงนำแผ่นตะกั่วนี้ไปเผาไฟด้วยถ่านเเละเชื้อเพลิงที่มาจากว่านยาตามตำราโดยเฉพาะ เมื่อแน่ใจแล้วว่าเผาไม่ไหม้ไฟมีอิทธิคุณตรงตามที่องค์ปฐมท่านบอกจึงได้นำมารีดซ้ำและตัดเป็นแผ่นเพื่อทำตะกรุดสังวาลย์สังวาลย์ยอดปรารถนามหาวัฏจักรจัตุรงคโชค


    เพื่อให้สมกับคำว่าสังวาลย์พิศดารท่านจึงกระทำโดยพิศดาร กล่าวคือตั้งใจลงไว้เพื่อให้เอามาใช้งานจริงแทนที่จะทำเป็นสายคาดก็ม้วนพันเข้ากลุ่มกันจะได้เลี่ยมห้อยคอได้โดยง่าย ทั้งยังต้องลงจารในดอกเล็กๆไม่ใหญ่โตมากไป(ดุจห้อยพระองค์หนึ่ง) ทำการจารบีบอักขระเต็มสูตรทุกดอกพ่ออาจารย์ท่านว่าวิธีนี้ต้องใช้สมาธิจิตสูงมากกว่าวิธีอื่นเพราะต้องลงจารเต็มสูตรพระยันต์แต่ละดอกซึ่งไม่ใช่อักขระน้อยๆเลย ท่านทำการบีบอักขระเเละทำให้โดยเมตตาเมื่อได้เเต่ละแผ่นยันต์ก็ใส่พานไว้ทั้งหมดสี่ชุดสี่พาน แยกกันเสกในแต่ละด้านก่อนนำมารวมกันพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเมื่อเสกนั้นต้องไล่เสกไปทีละวิชาทั้งที่เป็นเวทย์วิชาคนละตัวกันแต่เมื่อเสกเสร็จนำมาต้องทำความปรารถนาให้บรรจบพร้อมกันทุกๆด้านทั้งสี่ชนิดมิใช่ว่าจะทำสำเร็จได้ง่ายๆเมื่อนำมาเสกรวมจะให้ผลต่อกันเป็นลูกโดดแม้ผู้ใดได้ครอบครองไว้ก็จะส่งผลต่อกันเป็นที่ละขั้น

    จัตุรงคโชค......พ่ออาจารย์ท่านว่าชื่อนี้เราแปลงมาจากพิชัยสงครามเพราะความหมายมันเหมือนกัน...ตะกรุดสร้างกฏสามวัฏจักสี่การเปลี่ยนแปลงนั้นคืออะไร

    จัตุรงคโชคก็คือโชคทั้งสี่ประการอันท่านสรุปไว้ว่าเป็นโชคที่ทุกคนต้องการมีและควรมีให้ถึงพร้อม พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เราเปลี่ยนเพียงวัฏจักรโชคชั้นฟ้าแต่เรายังต้องดึงวัฏจักรนั้นมาหมุนโชคสี่ชนิดไปพร้อมๆกันด้วยเพื่อให้คนที่เขาขาด คนที่เขาไม่มีได้มีได้เติมเต็มในสิ่งที่หล่นหานไปจากชีวิตเขา อันโชคทั้งสี่ที่เสด็จพระใหญ๋องค์ปฐมท่านเน้นไว้แจ่มชัดว่าต้องทำให้เกิดขึ้นชีวิตคนถึงจะหลุดพ้นจากปัญญหาการใช้ชีวิตทางโลกครบถ้วนก็คือ
    1. ธนะ บางคนจะเรียกว่าธนสารสมบัติก็ได้ ธนะนี้คือทรัพย์สินทั้งหลายอันเป็นแก่นสารวัตถุ..เป็นสิ่งของ..เป็นปัจจัยเสริมที่ใช้อำนวยความสุขในชีวิตของคนเพื่อยังความสะดวกสบายให้เกิดขึ้นมีทั้งสิ่งที่เคลื่อนที่ได้(สังหาริมทรัพย์)ทั้ง รถ,เรือ,เครื่องประดับ..(สิ่งสนองกิเลสความต้องการทั้งหลาย) รวมไปถึงสิ่งที่เคลื่อนที่ไม่ได้(อสังหาริมทรัพย์)เช่น บ้าน,ตึก,สวนไร่,ที่นา,ที่ดิน...(เป็นทรัพย์อันตั้งอยู่กับที่) พ่ออาจารย์ท่าว่าต้องบริบูรณ์ด้วยธนสารสมบัติถ้วนทุกประการ เหตุทั้งหลายแห่งการได้มาซึ่งธนสารสมบัติ ### นี่คือโชคชั้นที่หนึ่งแห่งจัตุรงคโชค
    2. โภคะ สิ่งนี้จะเรียกว่าโภคสมบัติก็ได้ พวกนี้จะเป็นทรัพย์สิ้นเปลืองแต่เราก็ขาดมันไม่ได้เพื่อจะยังปัจจัยสี่ให้ถึงพร้อมบริบูรณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีทั้งอาหาร,เครื่องนุ่งห่มและยารักษาโรคต่างๆเป็นของที่เราต้องกินต้องใช้ยามมีชีวิต เป็นทรัพย์ที่จะหล่อเลี้ยงชีวิตเราและใช้รักษาตัวเราเมื่อเจ็บป่วย เพื่อให้เราได้กินดีอยู่ดีเหลือกินเหลือใช้ไปทั้งชีวิต เหตุทั้งหลายแห่งการได้มาซึ่งโภคสมบัติ ### นี่คือโชคชั้นที่สองแห่งจัตุรงคโชค
    3. สุวรรณะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเข้าใจง่ายๆก็คือทองคำ แต่ในความหมายของท่านนั้นรวมไว้หมดทั้เงินและทองคำ ทั้งสินแร่ล้ำค่าหรือทองนพคุณเก้าอันเป็นสิ่งมีค่าอยู่ในตัวเองไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคล่วงมากี่กาลเวลาเงินและทองคำก็เป็นสิ่งที่คนไขว่คว้าเพื่อความมั่งคั่ง ใช้ความพยายามทั้งชีวิตเพื่อสะสมมันให้ได้มากที่สุด ด้วยจะใช้เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆไม่ให้ชีวิตขาดตกบกพร่องได้รับความยากลำบาก เหตุทั้งหลายแห่งการได้มาซึ่งสุวรรณะ ### นี่คือโชคชั้นที่สามแห่งจัตุรงคโชค
    4. นิธิ สิ่งนี้เรียกว่าขุมทรัพย์รวมทรัพย์ที่อยู่ในปฐพีทุกอย่าง แม้แต่นวะนิธิหรือแก้วทั้งเก้าประการอันเป็นสิ่งประเสริฐในโลก..ทรัพย์ทั้งหลายที่ได้ชื่อว่าฝังไว้เพื่อประโยชน์ต่างๆด้วยขุมทรัพย์ต่างๆนั้นอาจเคลื่อนไปจากที่เดิมเสียบ้างมีอมนุษย์เช่นนาค,ยักษ์,ภูตผี,ปีศาจมาลักลอบเอาไปเสียบ้างท่านว่าขุมทรัพย์ที่ฝังไว้ก็สูญเสียไปไม่เป็นประโยชน์แก่ใคร แม้เจ้าของก็ไม่ได้รับประโยชน์อะไร...ในกรณีถ้าเรามีของๆเราอยู่ท่านว่าย่อมจะมีเหตุให้กลับคืนสู่มือเรา ...หรือหากเราปรารถนาจะถึงซึ่งความสำเร็จหรืออยากครอบครองลงทุนในทรัพย์ทั้งหลายที่ออกดอกผลอยู่ในแผ่นดินนี้ย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น(ในอีกแง่หนึ่่งก็คือทรัพย์หรือเงินเก็บที่สะสมไว้ไถ่ถอนตัวเองให้พ้นภัยทั้งหลายทั้งคราเคราะห์และหนี้สินตลอดจนทุพภิกขภัย ภัยอย่างหนึ่งอย่างใดก็ดีหากจะเกิดจะมีขึ้นย่อมใช้ทรัพย์ส่วนนี้เอาตัวรอดได้) แต่หลักใหญ่คือทรัพย์ทั้งหลายในแผ่นดินที่เราปรารถนา เหตุทั้งหลายแห่งการได้มาซึ่งนิธิ ### นี่คือโชคชั้นที่สี่แห่งจัตุรงคโชค

    ด้วยโชคทั้งสี่ชนิดนี้ย่อมเกิดๆดับๆไม่มั่นคงถาวร พ่ออาจารย์ท่านจึงใช้เคล็ดจัตุรงคโชคเพื่อสร้างโชคของเราให้บริบูรณ์ท่านว่าขอให้เป็นโชคทั้งสี่ชนิดนี้ไม่ว่าเหตุแห่งการได้มาคืออะไรย่อมบริบูรณ์ได้ดั่งใจทุกประการ ยันต์ตัวนี้ชื่อพ้องไปกับจตุรงคโชคของพิชัยสงคราม ทั้งแต่ละดอกตอนลงตอนเสกต้องน้อมใจเรียกญาณสมบัติถึงสี่ชนิด(สมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วในโลก)ต้องเกิดนิมิตไปทีละขั้นเห็นสมบัติทั้งสี่ไหลมาจนท่วมตัวไม่มีที่ว่าง ตะกรุดสังวาลย์ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นลงให้สมบูรณ์ด้วยข้าวของเงินทองทำอะไรมีแต่กำไรไม่ขาดทุน ท่านว่าทำให้ไม่มีอดมีแต่รวย มีโชคมีลาภเข้ามาในชีวิตมีโภคทรัพย์เงินไหลมาเทมา,มีธนสารสมบัติ,ถึงพร้อมซึ่งสุวรรณะและนวะนิธิทั้งเก้าประการ

    คาถาบูชา
    นิจจังกาลังปิโยโหติ เทวะตาปินิปัจเตยยัง มหาเตชัง มหาตะปังพะเลเนเน เตเชชะยะตุชะยะมังคะลัง นะสะจะกะ อุเออะเย พุทธังเป็นเงิน ธัมมังเป็นทอง สังฆังเป็นข้าวของไหลมาเทมา พุทธังโหม ธัมมังโหม สังฆังโหม


    สังวาลย์แก้วสร้างกฎสามวัฏจักรสี่การเปลี่ยนแปลงนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้สร้างไว้เพื่อเป็นตัวช่วยในการดำรงค์ชีพ ด้วยปัจจุบันนั้นเป็นยุคแห่งการแข่งขันและสถานการณ์โดยรวมก็แย่ลงการแข่งขันก็สูงขึ้นเป็นเงาตามตัวท่านว่าให้พกตะกรุดนี้ติดตัวจะบันดาลโชคให้เกิดขึ้นไม่ว่าเราจะหวังพึ่งโชคทางไหนถ้าอยู่ในเหตุแห่งจัตุรงคโชคก็จะถึงซึ่งความร่ำรวยเงินทองไม่ขาดสาย(พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงแล้วจัตุรงคโชคก็คือโชคครบทั้งหมด เหตุแห่งการได้มาซึ่งทรัพย์ทุกอย่างไม่มีเว้น) ### ตะกรุดนี้ท่านลงไว้ให้เด่นด้านการเงินให้มีโชคได้เงินแบบฟลุ๊คๆล้นมือ ท่านว่าคิดอะไรก็ได้แบบนั้นคิดเงินได้เงินคิดงานได้งาน ในส่วนตัวคนใช้ตะกรุดก็ดำเนินชีวิตไปตามปกตินั่นแหละโชคชั้นฟ้าชั้นดินและโชคมนุษย์จะเร่งเหตุแห่งโชคทั้งสี่เหล่าให้เกิดแก่เราเอง ให้โชคดีวิ่งเข้ามาหา ทำอะไรแล้วไม่เสียเงินไม่เสียทรัพย์ไปเปล่าๆทั้งท่านยังเป่ามนต์เรียกทรัพย์ให้ทีละชุดอีกด้วย

    พ่อาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าทุกคำทุกข้อความมีความนัยของมัน เป็นความปรารถนาดีที่เราพูดมากไม่ได้นี่คือครูบาอาจารย์ท่านให้เปิดเผยได้เท่านี้ ถ้าคนไหนไม่เข้าใจก็เป็นเรื่องของเขา ถ้าเข้าใจก็เป็นเรื่องของเขา ท่านว่าตะกรุดนี้เราไม่ได้ทำไว้ขายใครจะเอาไม่เอาเราก็ไม่เสียดาย แต่เราทำไว้เพื่อให้คนที่เค้าพร้อม ทำไว้เพื่อเปลี่ยนสามวัฏจักรชะตาฟ้า,ดิน,มนุษย์ให้คนใช้ได้ในสิ่งที่ถึงพร้อมและบริบูรณ์มากที่สุด ...ท้ายที่สุดแม้หลายคนที่ปรารถนาโชค..จะไม่พบโชคร้ายใดๆเลยเพราะจะมีแต่โชคอันเป็นศุภมงคลเกิดขึ้นแก่ผู้ถือตะกรุดจัตุรงคโชคเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้เสด็จพระใหญ่ท่านให้เราทำสำเร็จได้เพียงครั้งเดียวและไม่ให้เราทำอีกต่อไป ดังนั้นตะกรุดชุดนี้จะฉุดช่วยชีวิตผู้ใดท่านว่าก็ตามแต่แรงครูท่านจะดลจิตดลใจให้เค้าจองทันเพราะหมดเมื่อไหร่ก็คือหมดไม่มีทำอีก รายการนี้ผู้จองให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิด(รวมถึงโชคที่ปรารถนาจะให้เกิดแก่ชีวิตเป็นที่สุด)เอาไว้พร้อมกันด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสังวาลย์ยอดปรารถนามหาวัฏจักรจัตุรงคโชค(สร้างกฎสามวัฏจักรสี่การเปลี่ยนแปลง) บูชา 4,000 บาท


    100925383-542900309716392-8348993244591292416-n.jpg
    101539190-2911978658886263-4746143616055902208-n.jpg
    101689405-188247339162665-1345060104998748160-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ตะกรุดชุดนี้มีขนาดประมาณพระสมเด็จท่านว่าพอดีแก่การห้อยคอไม่แกะกะ ..ท่านทำสงเคราะห์ไว้สร้างไว้..แก่คนไร้โชค คนที่ขอโชคผิดที่ผิดทาง ...คนที่เกิดมาไม่มีโชคชั้นฟ้าอุปถัมภ์

    *** ท่านว่าท้ายที่สุดแล้วจะทันได้ไว้หรือเปล่าก็คือโชคมนุษย์ ถ้าเขาขวนขวายทันก็เป็นโชคของเขา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2020
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีคนทักมาพูดคุยด้วยกันหลายคนเกี่ยวกับวัฏจักรโชคทั้งสาม หลายๆคนบอกว่าพ่ออาจารย์ท่านอธิบายได้ลึกซึ้ง บางคนก็ร้องอ๋อว่าเพิ่งจะเข้าใจว่าโชคคืออะไรและทำไมตนถึงทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จ ก็ยินดีด้วยกับคนที่จองชุดจัตุรงคโชคทันเพราะเป็นตะกรุดชุดชนิดท้อปพิเศษระดับบนๆเลยของท่าน(ด้วยปกติท่านไม่ออกตะกรุดชุกมากนัก) และตัวจัตุรงคโชคพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใครเขาใช้ความคิดซักเล็กน้อยจริงๆแล้วมันก็ครอบคลุมเหตุและที่มาแห่งโชคทั้งหมดอยู่แล้ว...เหมือนที่ท่านบอกว่าวาสนาชะตาคนของบางอย่างไม่ใช้แค่โชคชั้นฟ้าแต่ต้องอาศัยโชคมนุษย์ด้วยเป็นวาสนานำพาไป
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 0793 0277 3 TH

    พี่ธนากร ED 0793 0278 7 TH

    พี่ธวัช ED 0793 0279 5 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 0793 0280 0 TH

    พี่ศิระ ED 0793 0281 3 TH

    พี่พรหมพล ED 0793 0282 7 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ใครที่รอรายการชุดพิเศษหลักร้อยติดตามกันรอบเย็นนะครับ แอบบอกไว้เลยว่าเป็นองค์เทพที่มีศักดิ์สูงมากและเป็นปางพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้น้อยมากๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแสดงปาฏิหาริย์ภาคแม่ยกลูกแบกให้ถึงสวรรค์ (ปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วา)

    ***เหรียญปฐมมารดาพิมพ์เล็กนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นปางแสดงฤทธิ์หรือแผลงฤทธิ์ ท่านว่าเป็นการแสดงปาฏิหาริย์ยกลูกออกจากมหันตภัยร้ายแรงทั้งปวง ทั้งเหรียญนี้ยังเป็นเคล็ดที่ปฐมมารดาแบกศิลาซ่อมฟ้า อุดซ่อมชะตาชีวิตลูกๆที่ระลึกถึงพระคุณมารดาอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้จะโลดโผนไปบ้างเพราะเป็นปางปาฏิหาริย์ปางแผลงฤทธิ์ โดยเฉพาะคนที่เจอเหตุการณ์ชีวิตขั้นวิกฤติขอพึ่งบารมีท่านจะฉุดช่วยได้ไว

    "ด้วยมหาภัยพิบัตินับแต่บรรพกาลกำลังทยอยกลับคืนสู่โลกของเรา..."

    พ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่าต่อไปจะเกิดอะไรและควรแก้หรือรับมือด้วยอะไร เพราะวิกฤติในอดีตนั้นจะเริ่มหวนกลับคืนมาทีละอย่างครูเทพเบื้องบนจึงให้พ่ออาจารย์ทำ "เหรียญปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วา" ขึ้นมาจะได้มีไว้พึ่งบารมีในหมู่ผู้ที่เห็นภัยแห่งชีวิตตน...เพราะเจ้าแม่หนี่วานั้นเป็นเทพบรรพกาลที่ทรงมหิทธานุภาพสูงสุด(เป็นเทพปฐมกาลที่อยู่เหนือศักดิ์มหาเทพทั้งปวง) สามารถปกป้องคุ้มครองเราให้รอดพ้นและปลอดภัยจากภัยพิบัติและผลกระทบของภัยเหล่านั้นอันกำลังหวนย้อนคืนกลับมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาเทวีหนี่วานี้นอกจากป้องกัยภัยพิบัติร้ายแรงทั้งหลายแล้วแม้ภัยที่จะเกิดในชีวิตประจำวันของปุถุชนลูกมนุษย์ท่านก็ไม่อนุญาติให้เกิดขึ้นได้เลย ภัยร้ายแรงทั้งจากสังคม..สิ่งรอบตัว..หรือธรรมชาติที่จะดึงชีวิตเราให้ถดถอยเกินควบคุมนั้นท่านปัดทิ้งออกไปทั้งสิ้น

    โดยพ่ออาจารย์ท่านตระหนักรู้ว่าเภทภัยนั้น..ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว เพราะโลกนั้นทวีความเดือดร้อนด้วยสาเหตุต่างๆทั้งโรคระบาดและสภาพภูมิอากาศที่ร้อนอย่างถึงที่สุด โลกกำลังหมุนเข้าไปหามหาภัยพิบัติเหมือนเมื่อครั้งบรรพกาลซึ่งจะทวีความรุนแรงจนถึงขั้นร้ายแรงที่สุดในประวัติมนุษยชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าภัยพิบัติบรรพกาลนั้นได้กลืนชีวิตกลืนเอาวัฒนธรรมที่เจริญรุ่งเรืองจนมอดดับสิ้นสูญ ล้างชาติพันธุ์ล้างชีวิตมนุษย์และสรรพสัตว์กว่าครึ่งค่อนโลก...ตอนนี้โลกก็เริ่มหมุนเข้าไปสู่จุดนั้นแล้ว เราอาจจะตายก่อนจะได้เห็นความเสื่อมในระดับมหาภัยพิบัติแต่ก็รับรองว่ายังได้เห็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสขึ้นทุกๆที

    ทำไม...ต้องอัญเชิญพระแม่หนี่ว่าลงมาช่วยตอนนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะพระแม่หนี่วานั้นเป็นบูรพเทพเพียงองค์เดียวที่เสด็จลงมาช่วยโลกให้รอดพ้นจากภัยพิบัติในปฐมกาลนั่นเอง ท่านจะช่วยคนของท่านเท่าที่จะทำได้(ต่อเมื่อเราเป็นคนของท่านย่อมไม่มีอะไรที่พระแม่ท่านช่วยไม่ได้) ทั้งพระแม่ท่านยังรักมนุษย์ดุจลูกของตนเองด้วยว่าท่านเป็นเทพผู้สร้างและให้ชีวิตมนุษย์ตลอดจนสรรพสิ่งทั้งหลาย เพื่อลูกมนุษย์นั้นแม่ทรงทุ่มเทและเสียสละได้แม้แต่พระชนม์ชีพ เช่นกาลอดีตที่แผ่นดินแตกแยกมหาอัคคีไหม้ฟ้าเกิดภัยพิบัติดั่งฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย..พระแม่ก็ได้ช่วยโลกให้รอดพ้นมาได้เช่นนี้

    *** ในปัจจุบันนั้นโลกเริ่มร้อนขึ้น น้ำแข็งขั้วโลกหลอมละลายธรรมชาติกำลังแปรปรวนวิปริต ภัยอันเกิดจากธรรมชาติเริ่มมองเห็นได้ชัดขึ้นเรื่อยๆทั่วทุกสถานที่ มนุษย์จะใช้ชีวิตได้ยากลำบากหนักหนา การดำรงค์อยู่จะเดือดร้อนสาหัสมากขึ้นเรื่อยๆหมุนวนไปจนครบกำหนดที่จะเกิดมหาภัยพิบัติ เช่นนั้นเทพเจ้ายุคปฐมกาลอันทรงกำลังที่จะคุ้มเกรงชีวิตเราข้ามพ้นเรื่องทั้งหลายนี้จึงมีแต่เทพที่รับมือกับมหาภัยเมื่อกำเนิดโลกได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากรอดหรือดำรงค์สืบวงศ์ตระกูลให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆในขณะที่ธรรมชาติปรวนแปรเช่นนี้ก็จำเป็นจริงๆที่เธอต้องพึ่งบารมีเทวีหนี่วา ด้วยพระนางมีหน้าที่ในการกลับมาช่วยเหลือลูกมนุษย์(คนของท่าน)ยามต้องเผชิญหน้ากับเภทภัยโดยตรงดั่งที่เคยฉุดช่วยเหล่าบรรพบุรุษของมนุษย์เอาไว้

    เทวีหนี่วาเป็นเทพสวรรค์ดึกดำบรรพ์(พ่ออาจารย์ท่านว่านับถือมาแต่ยุคโบราณมากๆ)จนผู้คนล้มหายตายจากความศรัทธาเลือนหายกลมกลืนไปกับเทพต่างๆ องค์เทวีท่านสั่งให้พ่ออาจารย์สถาปนารูปท่านขึ้นอีกครั้งเพื่อให้มนุษย์ได้รู้จักและเข้าถึงพระองค์ในฐานะ "เทพมารดาผู้สร้างมนุษย์" ด้วยตราบใดที่โลกนี้ยังมีมนุษย์ที่พระนางสร้างขึ้นอำนาจจิตวิญญาณจากเทพบรรกาลหนี่ว่าย่อมไม่มีทางดับสูญไป ...ย้อนไปเมื่อผานกู่สร้างโลกและสวรรค์แล้ว เจ้าแม่หนี่วาก็ได้สร้างสรรพชีวิตและถูกบูชาในฐานะ "ผู้ปกครองโลกมนุษย์เบื้องล่าง" ชนทั้งหลายจะจำชื่อเจ้าแม่หนี่วาได้จากผลงานที่พระนางปั้นมนุษย์ขึ้นจากดินริมฝั่งแม่น้ำเหลืองและการอุดรูรั่วบนฟ้าด้วยหินห้าสีเมื่อวันมหาวิบัติโลก ...ในฐานะเทพมารดาผู้ให้กำเนิดปฐมชีวิตทั้งมนุษย์และสรรพสิ่ง

    มารดาแห่งมนุษยชาติอุดรอยรั่วพิบัติฟ้า

    เหรีญปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์เทวีท่านตั้งใจให้ทำไว้เพื่ออุดรอยรั่วในชีวิตของลูกมนุษย์โดยเฉพาะ ด้วยปฐมมารดาหนี่ว่านั้นทราบดีเพราะท่านเป็นผู้ปั้นมนุษย์ขึ้นมา มนุษย์ที่เกิดขึ้นนั้นย่อมสูงต่ำดำขาวมีกำเนิดมีชะตาวาสนาไม่เท่ากัน ชีวิตมนุษย์ก็มีเหตุแห่งความวิบัติและรอยรั่วที่ไม่เสมอกัน เช่นนั้นปฐมมารดาท่านจึงจะช่วยอุดรอยรั่วในชีวิตปัจจุบันก่อน คนที่ไม่สมบูรณ์พร้อมเกิดมาไม่เท่าคนอื่นหรือชีวิตยังติดขัดในเรื่องใดๆทางกายภาพทางการดำรงค์อยู่ ### องค์ปฐมมารดาท่านจะแก้เรื่องเหล่านี้ก่อนเพราะท่านมีหน้าที่โดยตรงที่จะแก้ไขชะตาชีวิตของลูกได้(ในฐานะแม่ใหญ่) พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้มีอาถรรพ์ปิดรูโหว่รอยรั่วทั้งปวงลูกคนไหนขาดอะไรมีรูโหว่อะไรเรื่องไหนในชีวิตบอกกับแม่ได้ แม้แต่ภัยระดับโลกท่านยังช่วยได้เช่นนั้นภัยเรียงตัวเรื่องของแต่ละคนเหล่านี้ท่านย่อมแก้ไขได้ไม่ยากเลย

    ปฐมมารดานั้นท่านมีลำดับศักดิ์สูงกว่ามหาเทพและบูรพเทพทั้งหมดเแม้กระทั่งองค์หยวนสือเทียนจุน ด้วยท่านเป็นปฐมมารดาที่ประทานชีวิตแก่สรรพสิ่งทั้งปวง ซึ่งตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีของเทพบรรพกาลนั้นย่อมไม่อาจหยั่งวัดกับเทพในชั้นหลังได้ ท่านให้พ่ออาจารย์ปั้นรูปของท่านที่ถือเอาศิลาห้าสีไว้ในมือ(เพื่อจะอุดรอยรั่วของชีวิตคนได้ทันท่วงที) ซ้ำอีกมือหนึ่งยังชูแส้ปัดเสนียด(เหรียญนี้มีผลปัดและขับไล่เคราะห์กรรมทันที..อย่างแรง)ขึ้นมา ***พ่ออาจารย์ท่านพูดอยู่เสมอว่าการสร้างปฐมมารดาให้คนเข้าถึงได้อย่างแท้จริงนั้นต้องทำให้ดี เพราะมันกลืนอายุคนสร้างถ้าข้างบนเขาไม่สั่งแล้วไปทำแบบนี้คนทำรับรองอายุสั้นแน่นอน เมื่อทำออกมาสมบูรณ์ตามที่องค์ปฐมมารดาท่านให้สร้างพ่ออาจารย์ท่านก็นำมาเชิญองค์ปลุกเสกโดยให้องค์ปฐมมารดาท่านทำของท่านเองส่วนตัวท่านได้แต่กำหนดจิตตามดู พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้สว่างมาก จ้ามาก ท่านเน้นลงธาตุแสงเป็นแสงทิพย์ของท่านเลย(ชีวิตใครมามืดนี่ไปสว่างทางเดียวนะ สว่างมาก) อธิษฐานใช้ได้หมดเลยครอบคลุมทุกความมืดหรือปัญหาในชีวิต

    ....ด้วยองค์ปฐมมารดามีอำนาจเหนือเหล่าบุรพเทพทั้งปวท่านให้คุณให้โทษกับมนุษย์ได้ทุกสิ่ง แม้ในยุคโบราณสมัยราชวงศ์ซาง ฮ่องเต้โจ้วหวังไปนมัสการศาลเจ้าแม่หนี่วาตามราชประเพณีแต่ด้วยเป็นคนบ้าราคะเมื่อได้พบเทวรูปเจ้าแม่หนี่วาก็พอพระทัยรูปโฉมถึงกับชมว่า "งามเหนือสตรีใดในใต้หล้า หากข้ามีบุญวาสนานั้นไซร้จะรับท่านไปเป็นมเหสีครองเมือง" ด้วยคำดูหมิ่นเช่นนี้พระแม่หนี่วาจึงสาปแช่งในราชวงศ์ซางถึงกาลล่มสลายและยังบัญชาวิสุทธิเทพและบุรพเทพทั้งหลายลงไปจุติเพื่อเปิดฉากสงครามจนราชวงศ์ซางถึงกาลดับสูญ เช่นนั้นเมื่อจะบูชาพระองค์พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าให้พูดจากับท่านดีๆพูดด้วยความเคารพในสถานะของลูกที่มีต่อแม่คนหนึ่งชีวิตย่อมจะเจริญรุ่งเรืองปราศจากภัยพิบัติใดๆท่านให้คุณถึงขั้นนั้นทีเดียว เพราะท่านถือว่ามนุษย์เป็นลูกของท่าน หากลูกรักแม่และต้องการความช่วยเหลือจากแม่แล้วแม่ย่อมไม่ปฏิเสธแน่นอน

    วิธีบูชา
    หากอยากสำเร็จผลไว หรือมีรอยรั่วใดที่ต้องการอุดต้องการบอกกล่าวปฐมมารดาแบบชัดเจนพ่ออาจารย์ท่านว่า พระแม่ท่านให้จุดเทียนถวายท่านหน้าเหรียญหล่อนี้เท่าอายุของตนเองแล้วจะไหว้จะขอสิ่งใดล่วนสัมฤทธิ์ผลทั้งสิ้น(ช่วยได้ทุกเรื่องตามแต่อาราธนา) ### พ่ออาจารย์ท่านบอกเป็นเคลล็ดไว้ว่าจุดเทียนเท่าอายุชีวิตปัจจุบันสว่างไสวเปิดรับโชคสิบทิศ ถ้าจุดเทียนถวายเกินอายุชีวิตก็จะยิ่งสว่างไม่มืดบอดในกาลข้างหน้า จะจุดแบบไหนให้เลือกเอาถ้าเกินอายุนี่เกินแค่ครั้งละเล่มก็พอ(ตรงนี้ท่านว่าปีหนึ่งจุดครั้งหนึ่งก็ได้ หรือยามใดที่ชีวิตมืดมนไร้ทางออกค่อยจุดก็ได้)

    เหรียญปฐมมารดานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาท่านแม่ไว้ไอ้ตัวเหตุที่จะพลิกชีวิตเราให้พิบัตินั้นเขากลืนไปหมดเลยพูดได้ว่าต่อไปนี้ไม่มีที่ต้องโหยหาความสุขด้านใดมาเติมเต็มทั้งสิ้น หุ่นนี้แม้พกไว้เฉยๆดวงก็พุ่งแรงด้วยสิริสวัสดิ์จะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ***นี่แหละเมื่อได้ฝากชีวิตไว้กับปฐมมารดาแล้วแม้ตายไปเกิดชาติภพหน้าต่อไปอีก 3 ชาติ 7 ชาติก็ยังนับเป็นลูกท่านทั้งสิ้น

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้เปิดเผยเลยว่าใช้ชนวนมวลสารอะไรเพราะปฐมมารดาท่านว่าให้เก็บเอาไว้เป็นความลับ เพราะ
    ของดีไม่ต้องใช้โฆษณาอะไรต้องใช้เพียงวาสนาเท่านั้น หากไม่มีวาสนาร่วมกันก็ยากที่จะได้เกื้อกูลกัน เพื่อที่จะได้รับการปกป้องคุ้มครองโดยเทวานุภาพอันยิ่งใหญ่สูงสุดของปฐมมารดา ที่ภัยพิบัติจะเกิดจากวิกฤติการณ์ซึ่งทวีคูณซ้อนทับความรุนแรงไปเรื่อยๆท่านจึงให้นำเหรียญแสดงปาฏิหาริย์นี้ออกมาให้คนได้อาราธนา ท่านว่าในยุคสมัยของเราขณะนี้ก็เมื่อฟ้าดินเปิดโอกาสให้แล้ว(แม่ใหญ่หนี่วาท่านอนุญาติ) ทีนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะเลือกอย่างไรด้วยวาสนาของคนเราแต่ละคนมีไม่เท่ากัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกรรมเก่าแต่ที่มากกว่าเป็นเพราะกรรมในปัจจุบัน ตัวกรรมนี่แหละคือสิ่งที่เราตกลงใจที่จะทำหรือไม่ทำจะรับท่านรึไม่รับเท่านั้นมันจะบังตาเราไว้จนแสงสว่างใดๆก็ส่องเข้าไม่ถึง เช่นนั้นโอกาสใดๆย่อมไม่มีเพราะการเลือกที่จะรับแม่หรือไม่เป็นการเลือกว่าเราจะได้รับชีวิตใหม่ตอบแทนในท้ายที่สุดหรือไม่เช่นกัน

    คาถาบูชา
    นำมอเซียงยงไกผู่สัก

    ด้วยเป็นเทพบรรพกาลที่จริงท่านว่าคาถาไม่ต้องใช้ ให้ใจสื่อถึงท่านได้ก็ไม่มีอะไรจะเร็วและแรงที่สุดไปว่าใจเราที่นึกถึงพระองค์แล้ว ด้วยปฐมมารดาทรงเป็นผู้ให้กำเนิดและเป็นจักรพรรดินีแห่งโลกมนุษย์ที่คอยค้ำจุนอุ้มชูหล่อเลี้ยงคุ้มครองเลี้ยงดูสรรพชีวิตบนโลก(เอาใจเราฝากไว้กับท่านคาถาใดๆไม่ต้องใช้เลย)

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำให้จำเอาไว้ว่า "ลูกๆคนใดก็ดีที่ให้ความเคารพต่อปฐมมารดานั้น ท่านจะแบกรับภาระคอยค้ำจุนปัญหาทั้งปวงให้ ดุจมารดาผู้หล่อเลี้ยงอุ้มชูบุตร"


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ถือเป็นของสำคัญที่ข้างบนท่านไม่ยอมเลย ไม่ยอมให้พูดให้บอกอะไรมากมายไปกว่านี้ ท่านว่าให้ใช้ใจสัมผัสกันเอาเองว่าปฐมมารดานั้นมีน้ำหนักในใจเราแค่ไหน ถ้าคำว่าแม่ยังไม่รู้สึกไม่มีความผูกพันธ์ลึกซึ้งก็ไม่ต้องเอาไป รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิให้อีกวาระหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแสดงปาฏิหาริย์ภาคแม่ยกลูกแบกให้ถึงสวรรค์ (ปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วา) บูชา 900 บาท

    103250162-259435275286771-4275610888154484098-n.jpg
    102402254-2989825487773267-6492756417097567195-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เช้านี้ก็มาคุยเรื่องปฐมมารดากันต่อ บางคนถามว่าทำไมพ่ออาจารย์ออกเหรียญปฐมมารดามาถึงสองครั้ง...ท่านว่าก็มีเท่านี้แหละพิมพ์ใหญ่กับพิมพ์เล็ก แต่เธอจำเอาไว้นะตอนนี้โลกยังไม่เดือดไม่ร้อนเท่าไหร่ คนเค้ายังนึกภาพไม่ออกว่าชีวิตตัวเองจะเจอกับอะไร พวกเทพบรรพกาลเหล่านี้เขาจะไม่สนใจกันหรอก แต่วันใดที่เขารู้ตัวว่าชีวิตตันแล้วนั่นแหละเค้าถึงจะมองหาที่พึ่ง ...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าแม่หนี่วานี้ต่อไปคนที่นิยมนับถือศรัทธาท่านจะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มากขึ้นในทั่วทุกมุมโลกเหมือนตรีเทพ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญแม่ยกลูกนี้ก็ตรงตามชื่อเลย เอาไว้ให้แม่ช่วยยก (### ในกรณีที่ลองแล้วพยายามแล้ว ยกชีวิตตัวเองไม่ขึ้นจริงๆก็มาพึ่งเหรียญนี้ได้) แจ้งกันไว้ก่อนว่าใครพลาดรุ่นนี้ไม่มีแล้วนะครับเพราะพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้เท่านี้ ข้างบนเขาเลือกคนมากกว่าที่พวกเราคิดเสียอีก
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    มีสอบถามเรื่องเทพทางเต๋ากันเข้ามาเรื่อยๆ แต่จะเบรคเอาไว้ก่อนนะครับ เอาไว้มาติดตามเรื่องวิชาในสายจักรพรรดิกันก่อน รับรองว่าวิชานี้ยากจะเห็นคนทำและพ่ออาจารย์ก็ไม่เคยทำออกที่ไหนเลยแม้แต่ครึ่งรุ่น ติดตามกันดีๆนะสายจักรพรรดินี่สำคัญมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2020
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พิสุทธิ์ ED 0793 1392 1 TH

    พี่แมน ED 0793 1393 5 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 0793 1394 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 0793 1395 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0793 1396 6 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พรุ่งนี้รอบเย็นห้ามพลาดกันนะครับ

    มีคนถามว่าพ่ออาจารย์จะออกตะกรุดจักพรรดิรึเปล่าบอกก่อนเลยว่าไม่ใช่ แต่เป็นวิชาสายจักรพรรดิที่ใช้...กับตัวเองได้โดยตรงเลย
     
  18. Khemarach

    Khemarach สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอจอง ๑ เหรียญค่ะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้รอบเย็นติดตามกันนะครับ เหมือนที่แจ้งไปเมื่อวานว่าไม่ใช่ตะกรุดจักรพรรดิ แล้วก็เป็น...ที่มีกำลังบรมจักรพรรดิเยอะมาก
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา องค์รับจิตกลั่นธาตุธรรมบรมจักรพรรดิจับบุญภาคผู้เลี้ยง(สะกดจักรพรรดิขันธ์มาร)

    พระองค์นี้วิชานี้....แม้องค์เดียวก็เลี้ยงคนได้ทั้งทวีป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจักรพรรดิ(เทวดาอันมีศักดิ์ใหญ่)นั้นย่อมให้คุณกับมนุษย์ท่านจึงมีดำริจะสร้าง "องค์รับจิตสำเร็จแก้วบรมจักรพรรดิภาคผู้เลี้ยง" ตามโองการองค์ปฐมบรมครูซึ่งจะให้คุณสำเร็จบริบูรณ์ในทุกสิ่งอันปรารถนา ด้วยจักรพรรดินั้นเป็นใหญ่ในสมบัติทั้งปวง..ดั่งผู้คอยเลี้ยงดู...ต่อเติม..บำรุงรักษา..ให้วาสนาความสุขสมบูรณ์บริบูรณ์แก่ร่างกายมนุษย์ที่ท่านเป็นธุระอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแยกให้ออกนะเพราะจักรพรรดิเองก็มีหลายฝ่ายทั้งฝ่ายธรรม(พระ)และจักรพรรดิฝ่ายมาร ท่านว่าอย่างหลังนี่แหละจะคอยหาความทุข์ความเดือดร้อนมาให้ โดยปกติในตัวเราก็จะมีผู้เลี้ยงซึ่งเปรียบเสมือนพี่เลี้ยงคอยดูแลรักษาพิทักษ์กายมนุษย์อยู่แล้วจะอยู่ในธาตุธรรมของเรามีอำนาจหน้าที่สนับสนุนเราตามพฤติกรรม(สิ่งที่ทำ)ของตัวเราเรียกว่าเป็นจักรพรรดิภาคผู้เลี้ยงนี่เอง(แต่ต้องมาดูกันอีกทีว่าผู้เลี้ยงของเรานี่เป็นประเภทไหนเอาการเอางานหรือไม่) โดยจักรพรรดิก็มีอยู่ด้วยกันสามขั้นคือ ### จุลจักร,มหาจักร,บรมจักร ซึ่งแต่ละขั้นก็จะมีบริวารหลายแสนโกฏิหลายแสนอสงไขย โดยพวกจุลจักรพรรดิและเหล่าบริวารเค้าก็มีหน้าที่รักษากายมนุษย์ช่วงที่มีวาสนามาน้อย,มีของเก่าน้อย,มีบารมีต่ำ /// สูงขึ้นไปหน่อยก็ชั้นมหาจักรพรรดิพวกนี้กับบริวารเค้าก็จะดูแลกลุ่มคนที่พอมีของเก่าติดตัวมาบ้างมีชะตาอย่างกลางๆวาสนาบารมียังไม่สูงไม่เต็ม /// ส่วนจำพวกบรมจักรพรรดิกับบริวารนั้นจะเข้ารักษากายที่มีบุญเก่ามาก อดีตชาติสั่งสมบารมีมามากชนิดที่ว่ามีของเก่าติดตัวเหลือกินเหลือใช้ เรียกได้ว่าจะแฝงอยู่กับคนที่มีบารมีสูงนั่นเอง

    ด้วยปกตินั้นมนุษย์จะมีพี่เลี้ยงทั้งสามขั้น(จักรพรรดิภาคผู้เลี้ยง)พร้อมบริวารทั้งหลายคอยดูแลโดยจะสลับผลัดเปลี่ยนกันไปเป็นวาระเป็นครั้งคราว ช่วงไหนกุศลหนุนนำมากหน่อยบรมจักรพรรดิก็เข้ามาชีวิตในช่วงนั้นจะหวังอะไรก็ได้อย่างที่คิดทั้งสมบัติพัสถานความสุขใดๆในโลกล้วนบริบูรณ์ทุกประการ แต่คราวใดที่บุญเก่าเราทำมาน้อยพวกมหาจักรพรรดิก็จะเข้ามารักษากายเราแบบนี้สิ่งที่คิดที่ทำหรือความสุขที่เรามีเราได้มันก็เกิดแบบกลางๆไม่หวือหวาใจเต้นเหมือนบรมจักรพรรดิเข้ารักษา สุดท้ายเลยคือจุลจักรพรรดิถ้าวนมาถึงตรงนี้ความสุขบริบูรณ์ต่างๆก็จะลดลงเป็นลำดับขั้นบันไดไปเรื่อยๆ ...เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงดำริจะให้เชิญให้อาราธนาเหล่าทิพย์กายผู้มีอำนาจถึงขั้นบรมจักรพรรดิมารักษาธาตุขันธ์มนุษย์อยู่เป็นอาจิณเพื่อไม่เปิดช่องให้เหล่าจุลจักรและมหาจักรเวียนเข้ามาทำหน้าที่ของตน ซ้ำเมื่อเหล่าบรมจักรเข้ารักษาเขาไม่เพียงแต่จะบำรุงธาตุขันธ์เราให้สมบูณ์ถึงซึ่งความสุขทั้งปวงเช่นนั้นหากแต่จะบำรุงไปทั้งหมดรอบตัวเราแม้จิตเราเป็นมหากุศลมีกุศลจิตมากหากแผ่บุญแผ่บารมีออกไปท่านก็จะบำรุงไปทั้งโลก ***แต่เราต้องเจาะจงคนด้วยนะเพราะยุคสมัยนี้โลกยังไม่เข้าถึงยุคบรมจักรพรรดิรักษา(พ่ออาจารย์ท่านว่านึกถึงใครแผ่ให้ใครนี่ท่านเกื้อกูลหมดเลยนะพระแบบนี้นอกจากโปรดตัวเองแล้วถ้าเอาไปอธิษฐานแผ่วาสนากำลังบุญช่วยเหลือคนหรือจะโปรดภพภูมิต่างๆย่อมทำได้ทั้งสิ้น) นี่คือการที่เราดึงบรมจักรเข้ารักษาตัวเราโดยเฉพาะให้รุ่งเรืองขัดกับกระแสโลกด้วยเป็นยุคที่มหาจักรจุลจักรครองอยู่ความบริบูรณ์ของโลกก็จะด้อยลงไปตามลำดับ เช่นนั้นในยุคนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจำต้องสร้าง "องค์รับจิตสำเร็จแก้วบรมจักรพรรดิภาคผู้เลี้ยง" ขึ้นมา เพื่อให้อาราธนาสงเคราะห์เจาะจงเฉพาะคนไม่ขัดขวางกฏธรรมชาติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากรักษาธาตุขันธ์มนุษย์แล้วจักรพรรดิทั้งสามขั้นยังรักษาโลกด้วย ต้องดูว่ายุคไหนใครรักษาโลกผลที่ได้ก็จะเป็นไปตามนั้น หากโลกปรากฏทรัพย์สมบัติทรัพย์สินหาได้ง่ายชนมีความสุขกันถ้วนทั่วนี่คือบรมจักร / ถ้าสุขบ้างทุกข์บ้างอย่างกลางๆปนๆกันนี่ก็พวกมหาจักร / แต่ถ้าทุกข์เกินกว่าสุขแต่ความเป็นอยู่อัตคัดขัดสนซึ่งก็ไม่ถึงกับไม่มีความสุขเลยนี่พวกจุลจักร ด้วยว่ามีหน้าที่หล่อเลี้ยงมนุษย์ทั้งแต่ละท่านยังมีบริวารมากมายหากมนุษย์มีวาสนาดีก็แล้วไป แต่หากมีใจเป็นอกุศลไปดึงเอามารเอาจักรพรรดิมารเข้าตัวชีวิตก็จะวนอยู่แต่ในห้วงทุกข์ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แค่ทุกข์แต่พฤติกรรมยังข้องเสพย์แต่บาปอกุศลเขาจะปิดตาปิดใจดลจิตใจให้มีความเห็นผิด..คิดในสิ่งที่ผิด...ทำในสิ่งที่ผิด..รู้ในสิ่งที่ผิด..สุดท้ายจึงกลายเป็นใช้ชีวิตแบบผิดๆ ทั้งเวลาฝ่ายจักรพรรดิมารเข้าครอบงำเขาจะปิดกั้นกุศลและความดีของเราทั้งหมดเลย ท่านว่าคนบางคนมีของเก่ามากก็ตกหล่นได้ถ้าบรมจักรถอยออกแล้วมารเข้ามานี่แม้แต่เทวดายังตกฟ้าตกสวรรค์ได้เลยนับอะไรกับมนุษย์ ...เคยเห็นกันมั๊ยคนที่เค้าดีๆอยู่ เราก็รู้ว่าเขาดี แต่อยู่ดีๆกลายเป็นคนทุศีล..กลายเป็นพาลทุจริต..กลายเป็นคนหลงมัวเมาในกิเลสทั้งหลาย *** เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมีผู้เลี้ยงก็ย่อมมีผู้ขัดขวาง เมื่อมีคนคอยหาช่องขวางแบบนี้เราก็ต้องปิดทางเขาซะเพื่อไม่ให้คุณแห่งบรมจักรพรรดิเคลื่อนไปจากตัวเรา..เพื่อให้เราคิดสิ่งใดทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จและเพื่อให้โลกนี้ให้คุณกับเราอย่างถึงที่สุด

    ซึ่งองค์รับจิตกลั่นธาตุธรรมบรมจักรพรรดิภาคผู้เลี้ยงนี้ เป็นวิชาขององค์ปฐมบรมครูที่จะช่วยปิดทางผู้ขัดขวางภาคมารทั้งหลายเปิดทางให้กุศลธรรมและกำลังแห่งเหล่าบรมจักรพรรดิสงเคราะห์เราตลอดทุกทิวาราตรีกาล ให้ชีวิตบริบูรณ์ไปด้วยความสุขทางโลกและความสำเร็จแห่งกิจที่ทำถ้วนทุกประการ ### ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดทรัพย์สมบัติอะไร(บอกพ่อบรมจักรพรรดิท่าน) ทุกสิ่งเลยเธอเอ๋ยไม่มีเว้นเหมือนมันมีวิญญาณมีเท้าเดินเข้ามาหาเราเอง เพราะนี่คือกายที่บรมจักรพรรดิเลือกและบรมจักรพรรดิให้คุณอยู่ เราใช้บารมีบรมจักรพรรดิเรียกได้ทั้งสิ้น ...พ่ออาจารย์ท่านยังพูดติดตลกว่าเรียกแค่นี้ยังน้อยไปถ้ามันวิ่งได้มันก็วิ่งเข้ามาแล้ว ด้วยบรมจักรพรรดิที่เข้าหล่อเลี้ยงเรานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจำเอาไว้ให้ดีนะถ้าเราเลือกท่านความมั่งคั่งสมบูรณ์ความบริบูรณ์ในชีวิตย่อมไม่หนีไปไหนเลย..เธอจะมีทุกสิ่งได้โดยที่ไม่ต้องเบียดเบียนใครซักผู้เดียว ทั้งกำลังของท่านยังจะชำระจิต..ความคิด...ความรู้ของเธอให้ผ่องใสไม่มัวหมอง แบบที่เรียกว่าคนเปลี่ยนอารมณ์เปลี่ยนสิ่งต่างโดยรอบย่อมเปลี่ยนแปลงดีขึ้นไปทั้งหมดจะนำชีวิตเธอไปสู่ความสุขความเจริญอยู่ฝ่ายเดียวมีแต่ดีกับดีมีแต่ได้กับได้(เพราะเราปิดประตูผู้ขัดขวางไปเรียบร้อยแล้วต่อไปฝ่ายมารผู้ขัดแข้งขัดขาพวกนี้จะไม่เข้ามายุ่งอีก) เพราะถ้าบรมจักรพรรดิฝ่ายกุศลธรรมยังอยู่ยังครองธาตุขันธ์เราเช่นนี้จะฝ่ายมารรึจุลจักรมหาจักรใดๆย่อมต้องถอยไปทั้งสิ้น ท่านมีหน้าที่ชำระมารชำระธาตุขันธ์เราโดยตรงทำให้เราผ่องใสจากภายใน...เมื่อบรมจักรพรรดิอยู่นอกจากจะเจริญทางเดียว(มีแต่ต้องเจริญเท่านั้นไม่มีตัวเลือกอื่น)ท่านจะให้คุณที่เป็นประโยชน์เป็นความสุขกับเราอย่างถึงที่สุดไม่ให้ชีวิตเราเจอภัยเบียดเบียนหรือมีความทุกข์ร้อนใดๆซักอย่างเดียวในระหว่างที่บรมจักรพรรดินั้นประทับรักษาเราอยู่

    วิชารับจิตกลั่นธาตุธรรมบรมจักรพรรดิภาคผู้เลี้ยง พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อนำมาทำพระผงจะเรียกได้ว่าเป็นของสูงหรือเครื่องสูงด้วยมีไว้รองรับผู้มีบุญญาธิการเท่านั้น...นั่นคือผู้ได้ครอบครองย่อมกลายเป็นผู้มีบุญญาบารมีตามวาสนาแห่งจิตองค์บรมจักรพรรดิ พระผงนี้เมื่อเราอาราธนาขึ้นคอบูชาท่านจะไปประทับอยู่ในกายของเราเรียกว่าคอยดูแลเราทั้งระบบตั้งแต่กายหยาบจนถึงกายละเอียดทีเดียวด้วยจะเปิดวาสนาเราเชื่อมกับองค์ต้นธาตุต้นธรรม พอเรารับท่านไปประทับในกายเราเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าบรมจักรท่านมีอำนาจมากทั้งเป็นใหญ่เหนือทรัพย์เหนือสมบัติทางโลกทั้งปวงสิ่งดีๆท่านก็จะดึงเข้าสู่ตัวเราตั้งแต่ปัจจัยสี่ขาดตกบกพร่องอะไร สิ่งอำนวยความสุขความสะดวกของนายคนนี้มีอะไรบ้าง..สมบัติทั้งหลายทุกอย่างพอกพูนถึงขั้นบริบูรณ์และสมบูรณ์ทั้งสิ้น(พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอเคยเห็นบรมจักรพรรดิที่ไหนขาดแคลนสมบัติรึไม่เล่า) นี่คือบรมจักรพรรดิประทับกับตัวเราแต่ถ้าเราจะแผ่กุศลอาราธนาบารมีท่านโปรดคนอื่นโปรดคนในครอบครัวเช่นนี้ก็ทำได้เช่นกันเพื่อให้เขาทั้งหลายได้รับความสุขบริบูรณ์ในโภคทรัพย์เรียกว่ามีอำนาจแห่งบรมจักรพรรดิซึ่งเป็นผู้ปกครองทั้งสามภพ *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระองค์นี้วิชานี้..แม้องค์เดียวก็เลี้ยงคนได้ทั้งทวีป

    คนที่เจอชะตากรรมวิบัติ..สิ่งที่ให้คุณเปลี่ยนแปลงเป็นให้โทษ
    คนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุด...วงจรชีวิตหมุนสู่จุดเลวร้ายที่สุด
    คนที่ไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างเสมอภาค...เขาสูงเราต่ำ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเหล่านี้
    ชีวิตเขาตกอยู่ในห่วงบงการแห่งจุลจักรพรรดิ จะหยิบจับทำอะไรที่ควรเป็นคุณก็กลายเป็นโทษเสียหมด ชีวิตเดินๆหมุนวนอยู่แต่เรื่องบัดซบก้าวขาไม่พ้นปัญหา..เหล่านี้ก็เพราะจุลจักรพรรดิเขามีอำนาจน้อยที่สุดพอเข้ามากุมวาสนาบารมีเราความเหลื่อมล้ำกับคนอื่นยิ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเปลี่ยนประโยชน์กลายเป็นโทษทำให้เราโดนเอารัดเอเปรียบบ้าง..ถูกคดโกงบ้าง..มีชีวิตที่ต้องดิ้นรน..ต้องแย่งชิงความสุขจากคนอื่น เช่นนี้จึงเป็นที่มาแห่งความเดือดร้อนทั้งปวง ยิ่งถ้าจักรพรรดิไปจับเอาผลกรรมชั่วของเรามาหล่อเลี้ยงตัวเราด้วยแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นยิ่งวิบัติหนักขึ้นไปอีกเธอจะเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในขุมนรกที่รุ่มร้อนได้รับทุกข์เวทนาไม่คลายลงเลยก็ว่าได้เพราะจักรพรรดิที่ดูแลเรานั้นไปเพาะเลี้ยงผลกรรมที่สนองคืนแก่ตัวเราความทุกข์ความเดือดร้อนไม่รู้จบย่อมหนีไม่พ้นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจักรพรรดิไปจับเอาวิบากกรรมมาดูแลหล่อเลี้ยงเราแล้วชีวิตนั้นไม่ต่างจากตกนรกเลยไฟนรกที่ว่าร้อนเท่าไหร่เหตุการณ์ในชีวิตเธอก็จะวุ่นวายมากเท่านั้น ..เช่นนั้นวิชารับจิตกลั่นธาตุธรรมบรมจักรพรรดิจึงว่าด้วยการที่บรมจักรกำกับกุศลมูล *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเราทำบุญทำกุศลให้นึกถึงองค์บรมจักรของเรา พอเรานึกปุ๊ปท่านจับทั้งหมดทันทีนะ กุศลต่างๆที่เราทำเมตตาใดๆที่เราแผ่ท่านจับหมดแล้ว นี่เป็นกุศลฝ่ายดีที่หนุนนำชีวิตเราได้ต่อเนื่องไม่มีจุดพักจุดจบใดๆ..คนที่บอกว่าของเก่าฉันทำมาน้อยของเก่าฉันไม่พอ..ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเก่าจะใหม่ท่านไม่ใส่ใจเลยเพราะท่านจับเฉพาะกุศลมาหล่อเลี้ยงธาตุขันธ์ร่างกายเราเท่านั้นปิดกั้นการจับอกุศลเวรกรรมใดๆขึ้นมาชักนำเราตกต่ำทั้งสิ้น ด้วยว่าบรมจักรพรรดินั้นให้ผลใหญ่มากบางคนบรมจักรพรรดิเข้ามาแต่คราเคราะห์ดันไปจับอกุศลหล่อเลี้ยงชีวิตก็วิบัติแบบไม่ต้องคิดอะไรทั้งสิ้น ...เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าวิชานี้สำคัญมากนอกจากจะประทับทิพย์กายระดับบรมจักรพรรดิให้ดูแลเราตลอดไปแล้ว ยังต้องให้ท่านสงเคราะห์...จับแต่บุญ..จับเฉพาะบุญมาหล่อเลี้ยงเราเท่านั้น ตลอดไปอีกด้วย

    พระผงรุ่นสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้กายสิทธิ์ธาตุที่ท่านรวบรวมมาทั้งชีวิตพลีบดเป็นมวลสาร และนำเข้ากับผงพุทธคุณต่างๆตามตำรับพิชัยสงครามที่ท่านลบผงเก็บเอาไว้(ท่านว่าไม่ใช่แค่ยันต์จักรพรรดินะแต่มีมากกว่า 108 พระยันต์เสียอีก) เมื่อได้ผงสำคัญทั้งหมดก็นำมาบดนำมาร่อน..ร่อนแล้วบดใหม่อยู่เช่นนั้นผสมกันแล้วจึงนวดเข้ากับน้ำทิพย์ที่ผุดขึ้นในถ้ำอันมีเทพรักษา ก่อนจะปั้นเป็นแท่งชอล์คตากแห้งไว้เพื่อทำการลบ"ผงบรมจักรพรรดิจับบุญ"ต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดสั้นๆเหมือนทำง่ายๆแต่เอาเข้าจริงๆแล้วทำอยู่ครึ่งปีจึงสำเร็จ เมื่อเสร็จแล้วองค์ปฐมท่านให้ฉันแกะบล๊อคเป็นบรมจักรพรรดิแหวกม่าน *** โดยที่ในมือนั้นอุ้มกายสังขารของผู้บูชาอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการรับเราไว้ในสงเคราะห์อย่างชัดเจนที่สุด..ยกบุญ..ยกตัว โดยพระผงรุ่นนี้นั้นด้านหลังท่านกำชับให้ฝังของวิเศษสำคัญสองชนิด
    - หุ่นไฟลวกมือบรมจักรพรรดิล้มลุก พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้องค์ปฐมท่านให้ฉันปั้นเป็นรูปองค์พระพิมพ์ล้มลุก ท่านว่ารูปองค์พระนี้ใช้แทนกำลังฝ่ายกุศลกรรมทั้งปวง ปิดทางอบาย ปิดทางโรคเวรโรคกรรมอันจะก่อให้เกิดทุกข์เวทนาทั้งหลาย เป็นหุ่นแทนกำลังบรมจักรพรรดิโดยท่านเน้นให้ทำพิมพ์ล้มลุกเพราะคนที่ล้มไปจะได้ใช้กำลังบรมจักรพรรดินี้ลุกขึ้นมาได้ พ่ออจารย์ท่านว่าผงวิเศษที่ใช้ปั้นหุ่นนี้เป็นสูตรวิชาของเสด็จพระใหญ่ท่านโดยเฉพาะ ท่านให้ฉันลบแต่ไม่ให้ฉันพูดออกไป ผงนี้มีกำลังแรงมากดุจกำลังวาสนาบรมจักรที่จะลงมาสงเคราะห์ชะตาผู้คน พ่ออาจารย์ท่านว่าลบเสร็จต้องเอามาเสกเชิญพระในนิพพานท่านมาทำผงให้จนเสร็จดี... พอจับๆเอามาจะปั้นเท่านั้นแหละร้อนอย่างกับไฟลวกมือ พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งชื่อหุ่นนี้ว่าหุ่นไฟลวกมือ นั่นคือหุ่นที่สร้างจากผงวิเศษล้วนๆ เป็นผงที่แก่กล้าอิทธิคุณมากที่สุด เป็นผงที่ครูท่านเมตตาทำและเสกให้อย่างดีที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะผงนี้ก็ริดรอนเคราะห์กรรมได้ส่วนหนึ่งแต่พอเอามาปั้นหุ่นและเสกเต็มวิชายิ่งทวีอานุภาพมากขึ้นไปอีก
    - ลูกสะกดจักรพรรดิขันธ์มาร ลูกอมสีดำๆนี้ท่านลบผงวิชาชุดสะกดขันธ์มารเอามาปั้นไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้องค์ปฐมท่านสั่งให้ใช้คู่กันกับหุ่นบรมจักร..ด้วยว่าจะได้สะกดจักรพรรดิฝ่ายมารทั้งปวงไม่ให้กำเริบขึ้นมาได้อีก ทั้งยังสะกดอกุศลกรรมในธาตุขันธ์ทั้งหลายของเราไม่ให้บรมจักรท่านจับขึ้นมาหล่อเลี้ยงสังขารเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม เมื่อไม่มีลมจะมากระพือไฟ...ไฟนั้นย่อมไม่ลุกลาม ### ลูกสะกดนี้จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของมีค่าเสียยิ่งกว่าทองยิ่งกว่าเพชรเพราะปิดกั้นการกลัั่นแกล้งกรารังแกขัดแข้งขัดขาของฝ่ายมารได้ทั้งหมดด้วยเป็นการปิดเหตุแห่งเคราะห์..เหตุแห่งทุกข์ทั้งปวงอันต่อเนื่องมาจากภพชาติที่เป็นอนันต์ของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงสะกดไว้ไม่ให้กำเริบแต่มันก็ยังมีอยู่ของมัน มีอยู่ที่เดิมเช่นนั้น ...ที่สะกดไว้นี่เพราะองค์ปฐมท่านต้องการเปิดโอกาสให้รับบุญรับกุศลกันได้มากที่สุด ให้มีโอกาสได้สร้างบุญชดเชยสิ่งที่ขาดหายไปในภพชาติก่อนๆ ท่านว่าจะได้มีสุคติเป็นที่ไปเป็นของสำหรับคนที่ยังไม่หมดความหวัง..คนที่ยังต้องการโอกาส

    ### มารไม่อยากให้สร้างพระ
    พระพิมพ์สำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรๆก็ดีไปเสียทั้งหมด มีไม่ดีอยู่อย่างเดียวนั่นคือเรากดออกมาได้แบบนี้ กดออกมาไม่สวยเลย จริงๆแล้วท่านเล่าว่าเป็นพิมพ์ที่มีอาถรรพ์มากที่สุดตั้งแต่สร้างพระมาเลยก็ว่าได้เพราะตอนแรกท่านตั้งใจทำเป็นเหรียญหล่อแล้วนำมาอุดผงแต่ปั้นและหล่อยู่สองครั้งสองหนหล่อได้องค์สวยมาหนึ่งองค์ที่เหลือบล๊อกแตกทั้งสิ้น แตกเดี๋ยวนั้นเลย (ก่อนจะแตกองค์ปฐมท่านยังเข้าฝันฉันเลยว่าพรุ่งนี้หล่อพระบล๊อกจะแตกแล้วก็แตกจริงๆ) พ่ออาจารย์ท่านว่าพระรุ่นนี้เพราะเป็นพระที่เทพฝ่ายมารเขาไม่อยากให้เราสร้างได้สำเร็จมากที่สุดจึงลงมือก่อกวนไปทุกอย่างนี่ขนาดขอท้าวมาลัยท่านให้คุมแล้วก็ยังมีมารเกเรมากวนทุกครั้งถ้าเราไม่ขอเห็นว่าบล๊อคคงระเบิด... จนองค์ปฐมท่านบอกให้เราทำเป็นพระพิมพ์เสีย พอทำออกมาจริงๆเขาก็แกล้งให้รูปลักษณ์ผิดเพี้ยนไปเพราะไม่ต้องการให้คนรู้สึกอยากได้อยากครอบครองอีก เรียกว่าจะทำอย่างไรก็ไม่อยากให้เกิดนี่แหละพระรุ่นนี้จึงทำอย่างไรก็ไม่มีวันสวย เป็นพระรุ่นเดียวที่ฉันกล้าพูดได้เลยว่าไม่สวยมากที่สุดแต่ใช้ดี..ใช้ได้และแรงมากที่สุด เพราะเป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจต่อต้านฝ่ายมารได้ชัดเจนเช่นนี้ เมื่อเกิดขึ้นแล้วย่อมเป็นของคู่ชีวิตผู้รับไปอาราธนา
    *** แต่ก็นั่นแหละถ้าใช้แค่ตาดูฉันเชื่อว่าร้อยทั้งร้อยไม่มีใครอยากได้เพราะองค์พระนั้นไม่ได้มีเสน่ห์ดึงดูดใดๆเลยตามที่ฝ่ายมารเขาต้องการให้เป็นไปเพราะเขาไม่อยากให้มนุษย์พ้นจากอำนาจของเขา ด้วยว่าถ้าบรมจักรท่านประทับลงที่ใดฝ่ายมารจะหมดบทบาททันทีทั้งยังสวมรอยรึแทรกแซงเข้ามาไม่ได้จนกว่าบรมจักรนั้นจะถอนออกไป

    พระผงรุ่นนี้มีอานิสงค์ใหญ่...ด้วยเมื่อเราประกอบกุศลทำบุญใดๆบรมจักรท่านย่อมเก็บเหตุแห่งกุศลนั้นถ่ายทอดเข้าสู่ธาตุธรรมของเราโดยตรง เป็นการปรุงแต่งให้กุศลที่เราสร้างสนองคืนแก่เรา(เป็นผลของกุศลกรรมแบบทันตาเห็น)และเจริญในจิตใจลึกไปจนถึงวิญญาณ เปลี่ยนให้ชีวิตเราสุขมากขึ้นมีความเป็นอยู่สบายมากขึ้น ด้วยบรมจักรนั้นหากเราอาราธนาให้สถิตย์อยู่กับตัวแล้วจะเป็นสิริมงคลยิ่งเพราะท่านกลั่นธาตุกลั่นธรรมได้ *** ไม่ว่าเครื่องมงคลใดๆพ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมทำไม่ได้เลย มีแต่จักรพรรดิภาคผู้เลี้ยงเท่านั้นที่คอยกลั่นธาตุกลั่นธรรมให้แก่เราได้พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้ฉันพูดไม่ได้มากนอกจากบอกได้แค่มันเป็นผลใหญ่สืบเนื่องกันไปเป็นขั้นๆตั้งแต่บารมี,อุปบารมี,ปรมัตถะบารมี,ไปจนถึงเข้านิพพานนั่นทีเดียว บรมจักรท่านจะกลั่นธาตุกลั่นธรรมที่เราทำภายนอกนี้เข้าสู่ภายในจุดที่ลึกที่สุดเรียกว่าส่งเข้าผลักดันให้สัมพันธ์กับกายเนื้อเชื่อมต่อบุญกุศลระหว่างกายหยาบและกายละเอียดพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งรับส่งมากขึ้นบารมีเราก็จะแก่กล้ามากขึ้น มีผลให้เราเจริญในมนุษย์สมบัติ,สวรรค์สมบัติ,นิพพานสมบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะสำเร็จไปทีละสิ่งเริ่มจากสมบูรณ์ในมนุษย์สมบัติ พอสิ้นบุญไปธรรมที่มีในจิตในวิญญาณก็จะนำมาซึ่งสวรรค์สมบัติแบบนี้สั่งสมบารมีไปทีละขั้นจนเต็มนั่นคือถึงซึ่งนิพพานสมบัติ

    คาถาบูชา
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ### เริ่มต้นด้วยกายสิทธิ์ จบที่กายทิพย์บรมจักรพรรดิ ..ทุกสิ่งไม่ต้องใช้คาถาใดๆเลยนอกจากบอกกล่าวเจตน์จำนงค์และความประสงค์ของเรา

    *** พระผงรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเรารับคำเหล่าจักรพรรดิฝ่ายมารเขาไว้ไม่ให้บอกไม่ไห้พุดอะไรเยอะ เพราะเขากลัวว่าอำนาจแห่งมารจะไม่สามารถบงการชีวิตคนได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำได้แค่บอกคร่าวๆที่เหลือก็แล้วแต่ใครจะคิดอย่างไรจะมีวาสนามีสายสัมพันธ์กับบรมจักรหรือไม่แบบนี้ดีกว่า... รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิให้อีกคำรบหนึ่ง ### แล้วจะบอกนามแห่งบรมจักรพรรดิผู้รักษาตัวเฉพาะผู้ครอบครองเท่านั้น(ท่านว่าแต่ละคนก็บรมจักรแต่ละองค์ขึ้นอยู่กับว่าท่านใดจะเข้าประทับรักษาตามวาสนาบารมี) เพื่อให้ง่ายต่อการอธิษฐานและพูดคุยสื่อสารบอกกล่าวสิ่งใดๆต่อกันและกัน รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา องค์รับจิตกลั่นธาตุธรรมบรมจักรพรรดิจับบุญภาคผู้เลี้ยง(สะกดจักรพรรดิขันธ์มาร) บูชา 4,000 บาท

    103443248-740815233391727-807489059836999899-n.jpg 103084745-193389265246031-3292362418779244873-n.jpg
    103178517-630177284521198-3972274838925256445-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...