โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3213.***ชุดแรก ตัวจริงจากวัด****ผ้ายันต์8รอบ พญาครุฑมหาอำนาจเสริมบารมี อธิษฐานจิตโดยหลวงพ่อผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง ปี2554 แรงด้วยประสบการณ์ ชมก่อน หายากครับ สภาพสวยเดิมนำไปติดหรือเข้ากรอบยิ่งดูสวยงามเข้มขลัง เสริมบารมีให้เป็นผู้มีอำนาจวาสนา หรือมีไว้เพื่อแก้สิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ ที่เข้ามาปะทะ แก้ฮวงจุ้ยได้เช่นกัน ***แบ่งให้บูชา 1200 บาท****
    "ผ้ายันต์พญาครุฑมหาอำนาจเสริมบารมี" หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้วครับ *ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียดมาชนรถเรา

    ให้ท่านลองบูชา "ผ้ายันต์พญาครุฑมหาอำนาจเสริมบารมี" ของหลวงพ่อผาด มาติดบ้าน ร้านค้า บริษัท หรือติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวารของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา

    "ผ้ายันต์พญาครุฑมหาอำนาจเสริมบารมี" หลวงปู่ผาด วัดไร่ จัดสร้างเนื่องในโอกาสงานฉลองอายุครบ 8 รอบ 96 ปี เมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 พื้นสีขาว ตัวหนังสือสีแดง ขนาดกว้าง 6 นิ้ว สูง 9 นิ้ว สภาพคัดสวยๆ เดิมๆ ปั๊มตราวัด

    DSC_0207.JPG
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3214.สมเด็จสามชั้น พิมพ์แจกฟรี วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ พิธีใหญ่ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม***แบ่งให้บูชา 400 บาท***ปิดคับ
    พระชุดวัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม จัดสร้างโดย "พระสมุห์อำพล"อดีตเจ้าอาวาสวัดประสาทฯ ในช่วงปี ๒๕๐๕ - ๒๕๐๙ มวลสารผสมผงวัดระฆังฯ โดยท่านพยายามเสาะหาผงวิเศษจากหลายๆพระอาจารย์รวมทั้งชิ้นส่วนพระเครื่องแตกหักเก่าๆทั้งพระกรุและพระเกจิอาจารย์นับไม่ถ้วน โดยเฉพาะชิ้นส่วนแตกหักของ "สมเด็จบางขุนพรหมกรุใหม่" ที่ทางวัดเปิดกรุ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๐ มีจำนวนหลายลังทีเดียว ว่ากันว่า พระผงวัดประสาทฯ มีชิ้นส่วนแตกหักของพระสมเด็จบางขุนพรหมมีผสมอยู่มากกว่าสมเด็จบางขุนพรหม ๐๙ เสียอีก พระเกจิที่มาร่วมพิธีวัดประสาทฯ นั้นก็มีมากถึง ๒๐๐ กว่ารูป จนนั่งภายในพระอุโบสถไม่หมด ต้องให้นั่งข้างนอกพระอุโบสถแล้วโยงสายสิญจน์ออกมา พิธีในครั้งนั้นจัดว่าเป็นพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลที่ยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดนับแต่พิธีปลุกเสกพระเครื่องฉลอง ๒๕ พุทธศตวรรษ เป็นต้นมา

    *** มวลสาระสำคัญที่ได้รับมอเพื่อการจัดสร้างพระมีดังนี้ ***
    1.มวลสารในการจัดสร้างสุดยอด มีส่วนผสม
    - ผงสมเด็จบางขุนพรหม พระครูบริหารคณาวัตร รองเจ้าอาวาสมอบให้
    - ผงพระหักสมเด็จพระพุฒาจารย์โต
    - ผงพระหักสมเด็จปิลันท์ ซึ่งพบในเจดีย์วัดเทพากร
    - ผงพระเครื่องของขวัญวัดปากน้ำ ลพ.สดมอบให้วัดประสาทเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๗
    - ผงพระหักกรุลำพูน
    - ผงพระกรุวัดพลับ
    - ผงหลวงพ่อโอภาสี เป็นต้น
    U18954846371952629957551241.jpg U18954846371952629966911262.jpg 1042335-4d487.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2020
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3215.พระสมเด็จ มวลสารผงพระสมเด็จอาจารย์ชาญณรงค์ปี 29 พิเศษฝังแร่ (ชุดกรรมการ) มวลสารเพียบแร่อัญมณีเพียบ ออกวัดอัมพวัน ท่าบ่อ จ.หนองคาย องค์นี้นำมาจากกล่องเดิมๆจากวัด ปัจจุบัน หายาก ไม่ค่อยพบเจอ ไม่มีหมุนเวียนในตลาด ใช้แทนองค์หลักแสนได้เลยครับ มีมวลสารปี2529อยู่มาก พุทธคุณครอบจักรวาล ลูกศิษย์สายพระอาจารย์ชาญณรงค์ตามเก็บกันหมด มาพร้อมกับกรอบชุบทองคำลงยา ****แบ่งให้บุชา 4500 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0278.JPG DSC_0284.JPG DSC_0289.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2020
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3216.พระผงวัดพลับ พิมพ์วันทาเสมา ปี16 หลวงปู่โต๊ะเจ้าพิธี ผสมผงเก่าเข้มขลัง ***แบ่งให้บูชา 500 บาท****ปิดคับ
    +++วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้รวบรวมโดยหลวงตาเหลือ วัดราชสิทธารามหรือวัดพลับโดยผงส่วนใหญ่มาจากเมืองอู่ทอง จ.สุพรรณบุรีตั้งแต่ต้นสมัยกรุงศรีอยุธยาแล้วนำผงแป้งดังกล่าวมาปั้นเป็นแท่งและลบผงให้เป็นผงวิเศษทั้ง 5 แล้วมาผสมเนื้อพระโดยมีพระมหาบรรจงเป็นผู้กดพิมพ์พระในช่วงปี 2514-16 เป็นระยะเวลา 2 ปี เมื่อกดพิมพ์แล้วเสร็จได้นำไปขอให้ หลวงปู่โต๊ะปลุกเสกตลอดไตรมาส แล้วจึงนำมาเตรียมบรรจุในฐานพระแต่ผู้จัดสร้างได้ลาสึกจากเพศบรรพชิตเสียก่อน พระที่สร้างจึงค้างอยู่ที่วัด โดยมีพระเถระรูปหนึ่งท่านเก็บรักษามาเกือบ 40 ปี พระรุ่นนี้หลวงปู่โต๊ะท่านได้นำไปแจกที่วัดถ้ำสิงห์โตทองจ.ราชบุรี และผงแป้งที่ได้มาจากเมืองอู่ทองก่อนมาลบเป็นผงวิเศษได้ให้หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆฯ ตรวจสอบ ซึ่งหลวงพ่อครื้นท่านบอกว่า มีพุทธคุณดีมาก นอกจากนี้พระรุ่นนี้ยังได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ของวัดพลับในปี 2516

    DSC_0271.JPG DSC_0273.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2020
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3217.พระผงฝังแร่โคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ จัดสร้างปี 2537 กล่องเดิมๆ ***แบ่งให้บูชา 950 บาท****ปิดรายการนี้ครับ

    พระที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้การรับรอง เนื้อผงสีดำ สร้างสมัยคุณแม่ชีประทุมสร้างก่อนละสังขาร โดยเนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ นำมาเป็นมวลสารสำคัญและฝังแร่ทั้งสองด้าน หลวงปุ่บุญศรี เสกให้ตอนไปเททองที่สำนัก แร่โคตรเศรษฐี เป็นโคตรแร่ ได้มาจาก เทพ ระดับสูง คือท่านท้าวธตรฐ สำเร็จด้วยสิ่งที่เหนือธรรมชาติ มอบให้ผู้มีบารมี คนเดียวคือ คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ โคตรเศรษฐีที่แท้ มีคุณแม่ประทุม มาประกอบเป็นรูปพระจากผู้มีบุญ
    พระชุดนี้จัดสร้างปี 2537ครับ
    คาถาบูชาเทวดา พระภูมิเจ้าที่ และอาราธนาพระโคตรเศรษฐี
    โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์
    สำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน จังหวัดนครราชสีมา

    จุดธูปปักบูชากลางแจ้ง ๙ ดอก เวลากลางคืนทุกๆคืน นั่งหันหน้าสู่ทิศตะวันออก
    ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วสวดคาถาดังนี้
    " พุทธะบูชา ธรรมะบูชา สังฆะบูชา ปติปัตติ ปติปัตติ ปติปัตติ บูชายะ
    นะมะพะทะ จะพะกะสะ อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวี คงคา พระภูมิเทวา ขะมามิหัง
    สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ "
    จงตั้งใจให้เป็นสมาธิ สำรวมจิตให้มั่นเป็นหนึ่ง แล้วแผ่เมตตาไปในทิศทั้งปวง ไม่มีที่ประมาณดังนี้
    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้
    บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณมีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดีตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดีปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดีท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ( ทะตะรด )
    ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "

    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีบอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุงขอให้ท่านช่วยลูกด้วย

    บูชาเวลากลางคืนตอนสงบ สำรวมจิตคิดว่า ท่านเสด็จมาช่วยเราแล้ว แล้วท่านจะได้ผลสมความปรารถนาทุกประการ
    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน ๙ จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก

    วันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๓๘ แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้

    แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้

    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "
    DSC_0239.JPG DSC_0241.JPG DSC_0237.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2020
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3218.ท้าวมหาพรหม "เนื้อผงปถมัง" หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519 ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท***ปิดคับ
    พระพรหมสายอยุธยา หลวงปู่สีห์ วัดสะแก ปี 2519 ในการสร้างพระพรหมสายของอาจารย์เฮง ไพรยวัลย์ ทุกครั้งมักจะมีหลวงปู่สีห์ เป็นฝ่ายสงฆ์เสมอ พิธีการสร้างของท่านพิถีพิถันนทุกขั้นตอน พระพรหมรุ่นนี้ออกมาหลายเนื้อ คือเนื้อผงปถมังล้วน (สร้างน้อย), เนื้อก้นครก แลเนื้อดินเผา
    ยันต์ด้านหลังประกอบด้วย ตรงกลางคือยันต์โอมสิทธิ คือความสำเร็จ ซ้าย-ขวา คือยันต์ เทพรำลึกกับเทพรัญจวน ตัวล่างคือยันต์โภคทรัพย์อักขระล้อมรอบอ่านว่า จตุรภัทรา จะ มหาพรหมามหิเดชา สัพพะเสน่หา ประสิทธิเม คาถานี้ใช้กับพรหมสายวัดสะแก
    สุดยอดหายากของหลวงปู่สีวัดสะแกอีกชิ้น---พิมพ์ท้าวมหาพรหม พิธีการสร้างพิถีพิถันทุกขั้นตอน แบบนี้ถือว่าสวยมาก
    DSC_0358.JPG DSC_0360.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2020
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3219.เหรียญหล่อหยดน้ำหลวงปู่พลอย ออกวัดประสาท คลองบางพรหม ย้อนยุค ปี36 ผสมแร่ในดง ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท******คุณปัญญามรรคจองครับ***
    ตามประวัติแล้ว หลวงปู่พลอย ก่อนที่ท่านจะมาอยู่ที่วัดเงิน บางพรม ท่านเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดประสาท ตลิ่งชัน มาก่อน สมัยพ.ศ.2468 ท่านได้สร้างหล่อ พระพุทธบาท พระบูชาแทนตัวท่าน และระฆังใหญ่เล็ก โดยผสมโลหะพิเศษที่ได้จากในดงลึกลับลงไปด้วย โลหะที่เหลือท่านได้เอามาทำเหรียญหล่อรูปหยดน้ำไว้สำหรับแจกญาติโยมไว้พกพาบูชาติดตัว

    เหรียญหล่อรูปหยดน้ำของหลวงปู่พลอย มีเคล็ดว่าเชื่อถือกันว่า ถ้าตราบใดเหรียญยังอยู่ที่คอ แขวนไว้จะไม่ตายโหง(ตายโดยอุบัติเหตุ ตายโดยไม่รู้ตัว) ถ้าจะตายจะไม่ตายนอกบ้าน หรือกลับมาสั่งเสียที่บ้านได้ก่อน

    แร่โลหะที่หลวงปู่พลอยท่านนำออกมาจากในดงนี้ เปรียบเหมือนสื่อกระแสติดต่อกับครูบาอาจารย์สายในดงได้ ว่ากันว่า หากเกิดภัยพิบัติร้ายแรงเกินต้านทาน อาจารย์ในดงจะออกมาช่วยเหลือ หรือในตอนเช้ามืดของทุกๆวัน หลังจากที่ครูบาอาจารย์ ครูฝึกในดงท่านทำสมาธิเป็นกิจวัตรแล้ว ท่านจะแผ่เมตตา แผ่สายพลังออกมา ถ้าใครมีแร่หรือวัตถุมงคลที่มีส่วนผสมของแร่ชนิดนี้อยู่ จะได้รับกระแสพลังของครูบาอาจารย์ ให้มีความสุขความเจริญด้วย

    เมื่อปี 2536 ทางวัดประสาท ได้ทำการหล่อเหรียญหยดน้ำย้อนยุคขึ้น โดยอาศัยส่วนผสมคือระฆังใบใหญ่ที่แตกชำรุด ระฆังใบนี้เป็นใบเดียวกันกับที่หล่อขึ้นโดยหลวงปู่พลอย จึงเชื่อได้ว่ามีส่วนผสมของแร่โลหะในดงด้วยเช่นกัน ถ้าว่ากันตามเหตุผลนี้ก็เป็นเหรียญที่น่าใช้บูชามากเหรียญหนึ่งครับ

    ทางวัดได้นำมาจัดสร้างเนื้อผงหยดน้ำ พร้อมเหรียญหล่อ มีการอัญเชิญท่านหลวงตาดำเชิญครูบาอาจารย์ทั้งอดีตเจ้าอาวาสและดวงวิญญาณของหลวงปู่พลอย พรหมโชโตอย่างถูกต้องสมบูรณ์อีกทั้งยังนิมนต์พระคณาจารย์ผู้มีวิทยาคุณในสมัยนั้นมาทำการปลุกเสกอย่างเข้มขลัง พระรุ่นนี้เดิมทีไม่มีใครรู้ว่าเป็นของดีเด่นอย่างไร จนเมื่อปี 6 เมษายน2536 หลวงพ่อชาญณรงค์ ท่านอาพาธหนัก ไม่สามารถปลุกเสกวัตถุมงคลแจกแก่ศิษย์ได้ จึงให้ลุงจุกไปเช่าเหรียญหลวงปู่พลอยรุ่นนี้ จำนวน200องค์มาแจก ท่านได้อธิบายให้ลุงจุกฟังว่า "พระนี้เป็นของดีมาตั้งแต่เนื้อพระด้วยพระนี้สร้างจากเนื้อระฆังเก่ามีแร่ในดงผสมอยู่เมื่อนำมาหล่อเป็นองค์พระขึ้นมาแม้นไม่ปลุกเสกก็มีความศักดิ์สิทธิ์ดีอยู่แล้วเมื่ออัญเชิญวิญญาณหลวงตาดำองค์เดียวรับรู้มาเสกให้ก็เหลือเกินแล้ว ท่านอาจารย์กล่าวย้ำว่าความจริงไม่ต้องจัดพิธีกรรมพุทธาภิเษกใดใดเลยก็ได้ พระนี้ไม่ต้องเสกซ้ำก็เต็มแล้วแต่การให้พระเกจิอาจารย์ มานั่งปรกปลุกเสกถือว่าเป็นมงคลยิ่งขึ้น ฉันรับรองดีกว่าพระรุ่นเก่าของหลายสำนักที่เขาเคยสร้างก็แล้วกัน" หากสนใจบูชาเพื่อคุ้มชีวิตหวังพึ่งในพุทธคุณความขลังไม่ได้เพียงแขวนขอเพื่ออวดว่าเป็นของเก่าโบราณทันหลวงปู่พลอยแล้วแล้วก็รุ่นย้อนยุคนี้ดีครบทุกทางไม่แพ้กันเลย" หลวงพ่อชาญณรงค์ท่านกำชับให้ศิษย์เอาไปแจกลูกหลาน ให้เอาแขวนคอไว้ เด็กเล็กๆ แขวนไว้คุ้มตัว ทั้งยังได้รับพลังจากอาจารย์ในดงที่ท่านแผ่ออกมาช่วงใกล้รุ่งราว ตีสามของทุกวัน เด็กเล็กลูกหลานจะเลี้ยงง่าย ปัญญาดี มีไหวพริบฉลาดหลักแหลมว่านอนสอนง่ายเชื่อฟังพ่อแม่ ภายหลังจากหลวงพ่อมรณภาพแล้ว พ.อ.ชม สุคันธรัต ท่านยังมาบูชาไปแจกคนใกล้ชิด โดยท่านบอกว่าต่อไปบ้านเมืองเดือดร้อนให้เอาพระรุ่นนี้แขวนติดตัวตลอด อาศัยพลังจากอาจารย์ในดงช่วยคุ้มครอง

    DSC_0365.JPG DSC_0368.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2020
  8. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,158
    ค่าพลัง:
    +1,458
    ขอจองครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3222.พระสมเด็จ มวลสารผงพระสมเด็จอาจารย์ชาญณรงค์ปี 29 พิเศษฝังแร่ มีตะกรุด หายาก(ชุดกรรมการ) มวลสารเพียบแร่อัญมณีเพียบ ออกวัดอัมพวัน ท่าบ่อ จ.หนองคาย องค์นี้นำมาจากกล่องเดิมๆจากวัด ปัจจุบัน หายาก ไม่ค่อยพบเจอ ไม่มีหมุนเวียนในตลาด ใช้แทนองค์หลักแสนได้เลยครับ มีมวลสารปี2529อยู่มาก พุทธคุณครอบจักรวาล ลูกศิษย์สายพระอาจารย์ชาญณรงค์ตามเก็บกันหมด มาพร้อมกับกรอบชุบเงินลงยา ****แบ่งให้บุชา 4500 บาท****(มีกล่องจากวัดแต่ไม่ได้ถ่ายรูป)**ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0385.JPG DSC_0389.JPG DSC_0394.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2020
  11. CHIN_2525

    CHIN_2525 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +48
    จององค์นี้ครับ
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3223.พระผงพิมพ์ประธานพร พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงโขลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ. อยุธยา พ.ศ.2520 ***แบ่งให้บูชา650 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    พระประทานพรหลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา พ.ศ.๒๕๒๐ หลังยันต์ สร้าง ๓ เนื้อ คือ เนื้อดิน, เนื้อผงพุทธคุณ และเนื้อผงน้ำมัน ส่วนด้านหลังมี ๓ แบบ เป็นยันต์รูปร่างไม่เหมือนกันครับ มีสองพิมพ์คือพิมพ์ใหญ่ และเล็ก พิมพ์ใหญ่กรรมการจะฝังพลอย นำออกมาให้บูชาในปี ๒๕๒๕ ในวาระฉลองกรุงเทพมหานคร ครบ ๒๐๐ ปี ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวลานั้น เพราะหลวงปู่บอกไว้ว่าพระเนื้อดินเผาสามารถนำไปแช่ทำน้ำพุทธมนต์ สำหรับดื่ม,อาบได้ พระที่สร้างด้วยมือ ดูง่ายๆ แต่หลวงปู่บอกว่า ..พระข้ากว่าจะสร้างได้แต่ละองค์ยาก คนไกลมักจะได้ไปบูชา. หลวงปู่ดู่อธิฐานจิต อารธนาขึ้นคอได้เลยครับ หลวงปู่ฯท่านที่ว่า พระของข้าฯ พุทธคุณเท่ากันหมดทุกองค์ ไม่ว่าจะเป็นพระเนื้อผง โลหะ หรือใดๆก็ตาม รวมถึงคำกล่าวที่ว่า พระของข้า องค์เดียวก็พอ
    DSC_0704.JPG DSC_0702.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2020
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    มีผู้รับนิมนต์แล้วครับบ
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3224.เหรียญรุ่น 2 เนื้อทองแดง หลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบุรพาราม พศ.253สภาพสวยแชมป์ ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท****
    เหรียญ หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม(วัดเกาะตะเคียน) จ.ตราด รุ่น2พิเศษ สร้าง พ.ศ.2533 ที่ระลึกอุปัชฌาย์ครบ 5รอบ (เนื้อทองแดง) รุ่นนี้พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดบุคคโล และยังนำเข้าพิธีรุ่น3 ปี พ.ศ.2534 ประสบการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภ เจริญรุ่งเรือง คนพื้นที่เขารู้ดีครับ

    ***องค์นี้สภาพสวยๆ เก็บได้รีบเก็บอนาคตแพงกว่านี้แน่นอนครับ***
    6365939505099997191.jpg 6365939505104677202.jpg 6365939503078233641.jpg

     
  16. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    3070.ประคำ๑๐๘ไม้ขนุน หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****(โอนแล้ว)
    3126.สมเด็จองค์ปฐมเนื้อแดง 2 องค์ + เนื้อขาว 1 องค์ หลังรูปเหมือนหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ปี ๒๕๓๕ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 400 บาท**** (3องค์) (โอนแล้ว)
    3180.พระกำลังแผ่นดิน มวลสารสมเด็จจิตรลดา ปี 39 เนื้อผงสีดำ ในหลวงครองสิริราชสมบัติครบ 50 พรรษา ปี 2539 พร้อมกล่องเดิมพระสมเด็จจิตรลดา ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****ลดราคา50% ลดเหลือ 250 บาท (โอนแล้ว)

    ได้รับแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  17. kajit

    kajit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,656
    ค่าพลัง:
    +3,351
    จองครับ
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  19. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +908
    ขอจองรายการ 3215 พระสมเด็จ พระอาจารย์ชาญณรงค์ครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,602
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...