ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. pom1967

    pom1967 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +317
    จอง 1 ดอกครับเหลือกี่ดอกครับ
     
  2. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    รอค่อย คอยรอ:cool::cool::cool:
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,113
    ค่าพลัง:
    +16,626
    จุดธูป

    ก็เป็นสิ่งหนึ่ง ที่มักมีคนถามกันเข้ามาบ่อย เราก็เต็มใจตอบตลอดนะ เเต่มาคิดดูก็จริงคือยังไม่เคยลงข้อมูลไว้เป็นกิจลักษณะเลย ที่พุดถึงนี้คือต้องทำอย่างไร ไหว้อะไรควรจุดธูปกี่ดอก

    ก็เซฟไว้หรือจดไว้ก็ได้ คาดว่าน่าจะมีประโยชน์ในระยะยาว เวลาจะทำอะไร ก็พิจารณาเอาว่าควรจุดซักกี่ดอก

    จุดธูป 1 ดอก ใช้ไหว้ผี ไหว้วิญญาณบรรพบุรุษ ตลอดจนวิญญาณทั่วไป

    จุดธูป 2 ดอก ใช้ไหว้เจ้าที่ พวกติจู่เอี๊ยะ วิญญาณเจ้าที่ภายในบ้าน

    จดธูป 3 ดอก ใช้จุดไหว้พระรัตนตรัย คุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

    จุดธูป 5 ดอก ใช้บูชาคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณพระบิดา พระมารดา(จุดธูป 5 ดอก ก็ยังใช้ไหว้พระภูมิ เจ้ากลุงพาลี)

    จุดธูป 7 ดอก ใช้ไหว้พระพรหม ตามซุ้มประดิษฐานพระพรหมตามสถานที่ต่างๆ

    จุดธูป 9 ดอก ใช้ไหว้คุณแก้วเก้าประการ ให้วพระพุทธคุณทั้ง 9 ประการ (จุดธูป 9 ดอก ยังใช้ไหว้บูชาเทพารักษ์เเละสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ด้วย)

    จุดธูป 12 ดอก ใช้จุดไหว้บูชาพระคุณของแม่

    จุดธูป 16 ดอก ใช้บูชาคุณพระสยมภูวญาณ(พระอิศวร)ตลอดจนจุดบอกกล่าวเทวดา 16 ห้องชั้นฟ้า

    จุดธูป 19 ดอก ใช้ในการบูชาเทวดาทั้ง 10 ทิศ

    จุดธูป 21 ดอก ใช้จุดบูชาพระคุณของพ่อ

    จุดธูป 32 ดอก ใช้จุดเพื่อกระทำการชุมนุมเทวดาในทิศทั้ง 4

    จุดธูป 108 ดอก ใช้บูชาสิ่งที่สูงที่สุดทั่วทุกชั้นฟ้าเเละผืนพิภพ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,113
    ค่าพลัง:
    +16,626
    คาถาวันละนิด (ตับพระยายักษ์)

    บทสวดพานยักษ์ หรือจะเขียนภาณอะไรก็เเล้วเเต่ เข้าใจตรงกันว่าอ่านเช่นนี้คือพานยักษ์หรือจะเรียกตับพระยายักษ์ก็ได้ บทนี้ก็มาจากอาฏานาฏิยปริตรนั่นเอง เป็นพระคาถาซึ่งท้าวจตุมหาราชทรงถวายไว้เเก่พระพุทธเจ้า

    สำหรับพวกเราก็รู้กันดีว่าพิธีสวดพานยักษ์นั้นผู้ใดโดนคุณโดนของ ตลอดจนผีเข้าเจ้าสิงย่อมเเสดงอาการออกมาเพราะทนอานุภาพเเห่งพระปริตรตลอดจนอาชญาของจอมเทพทั้ง 4 มิได้

    บทสวดนี้จึงเป็นบทศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการไล่ผี ถอดถอนคุณไสยอวมงคลทั้งปวง

    ที่กล่าวมานี้ พ่ออาจารย์ท่านให้หัวใจพานยักษ์มา ท่านว่าให้เอาไว้ภาวนา จะได้ไม่ต้องสวดกันยาว มีผลดุจเดียวกันกับสาธยายอาฏานาฏิยปริตร เเม้นใครมิได้ไปฟังสวดพานยักษ์ำหัวใจมาภาวนาเองก็ใช้ได้เหมือนกัน

    พระคาถามีอยู่ว่า
    นะ มะ จะ โย มะ ถะ

    สั้นๆเพียงเท่านี้ จดจำกันไว้ภาวนา พ่ออาจารย์ท่านว่าสวดเเล้วภูติผีทั้งหลายทุกชนิดเกรงกลัวเรานัก จะเสกเป่าลงหวายอาคม หรือเทพศาสตราวุธใดๆก็ได้ มีอานุภาพมากใช้ขับไล่วิญญาณร้ายออกไปให้พ้นร่างผู้ที่ถูกสิงสู่ได้ หรือแม้จะเข้าไปในสถานที่ใด ที่ขึ้นชื่อว่าเฮี้ยนมาก มีอาถรรพ์มากก็ตาม ก็ให้ภาวนาบทนี้เอาไว้ เมื่อเราเข้าไป มันอยู่มิได้เลย ท่านว่าไม่ใช่เรานะ เเต่เป็นมันที่ต้องหนีตายไปให้ไกลจากเรา ให้ภาวนาไว้คุ้มตัวเถิดประเสริฐนัก
     
  5. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    :cool::cool::cool: สาธุๆๆๆๆ
     
  6. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    วันนี้ได้รับวัตถุมงคลแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  7. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    :boo:98 หน้า....แล้วครับ:boo:
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,113
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ประสบการณ์

    ก็มีโทรมาเล่าให้ฟังเเต่เช้า ผมไม่รู้ว่าจะน่าตื่นเต้นมั๊ย แต่ก็ถือว่าแปลกดีนะ

    มีพี่ท่านนึงบูชาพระขุนแผนพรายกุมาร(ท่านย่านาค)ไป เพิ่งส่งไปได้ไม่กี่วันยังไม่ทันได้เลี่ยม เขาว่าก่อนนำเข้าบ้านก็ได้ทำการบอกกล่าวเเก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เเละท่านย่านาคเเล้วว่าในบ้านนี้มีใครบ้างอาศัยอยู่กี่คน

    หลังจากนั้น 1 วัน ลูกของพี่เค้าทั้งลูกชายลูกสาว บ่นกันว่าอยากเลี้ยงสัตว์ อยากได้ลูกหมา ถ้าลูกหมาไม่ได้ขอลูกเเมวก็ได้ เด็กๆทั้ง2ก็รบเร้าคุณพ่ออยู่เเบบนั้นด้วยอารมณ์อยากได้เจ้าตัวเล็กๆ

    พี่เขาเล่าว่าน่าประหลาดใจมาก หลังจากที่ลูกบ่นภายในวันนั้นเอง มีลูกแมวน่ารักมาก ย้ำว่าลูกแมว พี่เค้าว่าสีน่ารักมาก พี่เค้ายืนอยู่หน้าบ้าน ก็เห็นลูกแมวตัวนี้วิ่งหนีตายข้ามถนน พุ่งเข้ามาในบ้านพี่เค้าเลย เสร็จเเล้วก็วิ่งขึ้นไปอยู่ชั้น 2

    ก็เรียบร้อยโรงเรียนย่านาค เด็กๆพี่น้องได้ลูกแมวมาเลี้ยงสมใจนึก เเต่เเปลก เพราะเเกะปลาทู ใครเอาไปให้ก็ตาม เจ้าลูกแมวนี้จะกลัวมาก พี่เขาว่าหางจะตั้งขนหางจะพองขู่เลย ใครก็เข้าใกล้ไม่ได้ มีพี่เขาคนเดียวตอนนำพระขุนแผนท่านย่านาคมาพกสามารถเข้าใกล้ลูบหัวเกาคางให้อาหารมันได้ แต่พอเอาพระออกมันก็ไม่เล่นด้วยเหมือนคนอื่นๆ

    ก็เล่าให้ฟังรอบเช้า เออก็แปลกดี เพิ่งเคยฟังเรื่องเเมวๆ 555+
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,113
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ชีวิต

    วันนี้ก็จะนำเสนอโอวาทของพ่ออาจารย์ที่เคยพิมพ์ค้างๆไว้ต่อ ซึ่งเรื่องชีวิตนั้นก็เคยอธิบายไว้ในหลากหลายเเง่มุม วันนี้มาฟังกันต่อ

    ชีวิตของคนนั้น ถ้วนทุกตัวคนย่อมเกิดมาเพื่อจะเสวยกรรมตามสิ่งที่ตนเองได้กระทำไว้ มนุษย์ทั้งหลายจึงควรรู้ตัวว่าจะทำอย่างไร จะอยู่กับกฏแห่งกรรมอย่างไรให้ตัวเองมีความสุข

    ความสุขที่ว่าหลายๆท่านอาจเถียงเรา ว่าชีวิตนั้นเจอเเต่เรื่องเเย่ๆมากมาย ท่านจะให้หนูเอาเรื่องอะไรมาสุข

    ก็เมื่อเจอทุกขเวทนาหนักหนาเเล้ว ก็เดินตามรอยพระบาทสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าซะ เพียงเข้าใจตัวตน ร่างกาย จิตวิญญาณ และวัฏฏจักรนี้ เชื่ออย่างยิ่งว่าไม่มีสิ่งใดมาทำให้พวกเธอนั้นเป็นทุกข์ได้

    เมื่อมีห้วงทุกข์ เพียงเธออดทนอดกลั้น เราไม่พูดบาลีให้ยุ่งยาก น้ำใจของเธอทุกคนนั้นเอ่อล้นเพียงใด ใจของเธอนั้นสามารถเอาชนะได้ทุกสิ่ง เมื่อเสวยสภาวะทุกข์ใดๆขอให้เธออดกลั้น อดทนเอาไว้ ด้วยกำลังใจของเธอ ด้วยความเด็ดเดี่ยวของเธอ ไอ้ตัวเวทนานั้นมันอยู่กับเธอไม่ได้นานนักหรอก มันเเพ้ความเด็ดเดี่ยวอดทนอดกลั้นทั้งสิ้น ถ้าเธอทำได้ ไม่เพียงเเต่ทุกข์ระยะสั้น ที่สุดเเห่งทุกข์ การทำพระนิพพานให้เเจ้งเธอทุกคนย่อมไปถึงได้

    สำรวจใจตนเองเสียก่อนว่าตัวเรานั้น พร้อมมั๊ย พร้อมเพียงใด ถึงไม่พร้อมมันก็ต้องพร้อม เพราะกรรมนั้นลิขิตให้เธอเกิดขึ้นมาเเล้ว เธอจะนั่งจุ๊กมุ๊กจมทุกข์ไปตลอด หรือจะเลือก ให้ชีวิตตนเองนั้นมีความสุขเอาชนะทุกข์ชนะเวทนาได้

    คนเราทุกคนเมื่อเกิดมา ได้กายสังขาร เเม้กายนี้ที่ลุ่มหลงเสพย์สุข ปรุงเเต่งนักหนา ก็ยังมิใช่ของเนื้อของตัว

    เมื่อเกิดมาเเล้วก็เหมือนเกวียนเล่มหนึ่ง เป็นเกวียนเก่าๆ ชำรุดทรุดโทรมที่ผุพังไปตามกาลเวลา ให้เธอทั้งหมดพิจารณาเอาเถิด นึกกันให้ออก เเค่ลืมตาดูโลกอ้าปากร้องคำเเรกนั่น ชีวิตเธอก็เหมือนเกวียนเก่าเล่มหนึ่งเเล้ว รอให้เธอดำเนินชีวิตไป ผุพังไป เสื่อมสลายไป

    ดังนั้นพระพุทธเจ้าของเราจึงสอนให้ชนทั้งหลายดำเนินชีวิตไปอย่างมีสติ คำสั้นๆเพียงคำว่าสติเเละไม่ประมาทในชีวิต มันยิ่งใหญ่มากนะ เพราะคำเพียงเท่านี้มันสอนให้เราเห็นชีวิต เห็นหน้าที่ว่าเกิดมาทำอะไร

    ไอ้ตัวสตินั้นควรมีเพียงไหน ควรกำหนดไว้ตลอดเวลานั่นเเหละ ทุกลมหายใจเข้าออก กำหนดไว้ปลายจมูกก็ได้ จะกำหนดไว้ที่ไหนก็ได้มันก็ตามเเต่ใจจะถนัด เมื่อเรามีสติ จิตของเราจะดำรงค์อยู่บนความไม่ประมาท มีสุขก็ไม่ยินดี มีทุกข์ก็ไม่เกิดเวทนา อาศัยความอดทนอดกลั้นความเพียรความเด็ดเดี่ยวของตนนั้นผ่านมันไปให้ได้ทุกเรื่อง

    ถ้าเธอทำได้เช่นนี้ชีวิตที่เหมือนเกวียนเก่าๆผุๆของเธอก็จะไม่ไร้ค่าอีกต่อไป สภาวะจิตของเธอมันจะเเสวงหาที่เกิดซ้ำเเล้วซ้ำเล่า เป็นเกวียนเก่าผุพังเช่นนั้นเสมอ ถ้าเธอรู้จิตรู้ใจเอาชนะมันได้เเล้ว เธอจะเปลี่ยนจากเกวียนเก่าเป็นราชรถทองคำได้ไม่ยากเลย

    อย่าประมาทกันอีกเลย ชีวิตนั้น หายใจทิ้ง หายใจเล่นไปวันๆ ก็ผ่านไปเป็นเดือนเป็นปีเเล้ว คนเราจะมีซักกี่คน ที่จะอยู่ถึง 100ปี จะผลัดวันประกันพรุ่งไปเสียเมื่อไหร่ กลัวกันมั๊ยกับจตุรบายอบายภูมิ4 นรก เปรต เดรัจฉาน เหล่านี้ มันไม่มีความรื่นรมณ์เลย โอกาสพัฒนาทางจิตวิญญาณก็เกิดขึ้นได้น้อยมาก

    เหมือนโคตัวหนึ่ง มีอายุถึงวัยที่จะเเล่เนื้อโคเเล้ว โคนั้นจะเต็มใจหรือด้วยไม่พึงใจก็ดี เขาก็จะขัดเขาขืนไป ให้ไปสู่หลักประหาร สู่ที่ตายเช่นเดิม ไม่ว่าโคจะรู้สึกอย่างไรจะยินยอมหรือไม่ ไอ้ 100ปี ของชีวิตคนนั้น มันก็ไม่ได้ยาวนานเเต่อย่างไร หายใจทิ้งไป ก็เหมือนโคที่ค่อยๆรอเวลาเดินเข้าหลักประหาร

    ที่คราวนี้พูดเช่นนี้เพื่อต้องการจะพูดให้สติ ให้เห็นชีวิตของพวกเธอเอง มองตนเองว่าเเสวงหาอะไร ทำอะไรกันอยู่ ความเที่ยงเเท้มันมีมากเเค่ไหน ต่อให้เธออยู่ต่อไป ถึง 120 ปี เธอจะตายรึไม่ เธอเป็นอมตะหรือไม่ สังขารเธอมันเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด

    เราเชื่อว่าคนที่มาอ่าน ณ ตรงนี้ เเม้ตัวเองจะไม่ได้เป็นนักบวช เเต่ทุกคนก็ล้วนเป็นคนของพระศาสนา มีสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นพ่อเสมอหน้ากันหมดทุกคน เป็นลูกพ่อเดียวกัน สถานะตรงนี้ควรระลึกไว้บ้างก็ยังดี มันจะทำให้มีเเรงผลักดันตนเอง

    พระพุทธเจ้าของเรา พ่อของเรานั้น ท่านเอาชีวิตเเลกมรรคผลนิพพานมา ทนทรมานทุกข์เวทนาด้วยประการต่างๆมากมาย ตอนท่านบำเพ็ญทุกรกิริยาจนธาตุเเละร่างกายเเทบจะเเตกดับ มันทรมานเพียงไหน นั่นประไร มีร่างกายมนุษย์ที่ไหนอีกจะทนได้เช่นนั้น จนท่านค้นพบเเนวทาง แนวทางที่ท่านประทานให้ไว้กับทุกคน สมรรถกรรมฐาน การปฏิบัติสมาธิเเบบง่ายๆที่ให้ผลยิ่งใหญ่ อันจะเป็นฐานนำไปสู่ความสำเร็จอภิญญา6พร้อมความเป็นอรหันต์

    ในฐานะชาวพุทธ หน้าที่ของเรา มันไม่ได้มีเพียงการบำรุงศาสนา บำรุงสงฆ์เท่านั้น เราต้องบำรุงรากฐานจิตใจตนเองด้วย อย่าไปวิ่งบำรุงเเต่คนอื่นจนละเลยตนเอง เกิดมามีเท่าไหน จากไปก็มีเท่านั้นหนักหน่อยจากไปก็เเย่กว่านั้น ไปแบบเเย่ๆ เช่นนี้ไม่เอาเด็ดขาด เสียชาติมนุษย์นัก

    ท้ายที่สุดนี้ ก็ขอพูดไว้ ว่าอย่าละเลยการภาวนา ความเด็ดเดี่ยว สติ ความอดทนอดกลั้น ดำรงค์ชีวิตให้คุ้ม ใช้ชีวิตที่เหลือเเลกมาให้ได้ อย่าให้ชีวิตนี้สิ้นสูญไปเปล่าๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2015
  10. lotary01

    lotary01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +1,053
    วันนี้โอนค่าบูชาตะกรุตมหากามมหาเสพแล้วนะครับ เวลา 9.36 เข้าบัญชี คุญกัญพร 2000 และคุณสมนึก 100 ตามใบเสร็จแนบ

    การุณาส่งที่ นายไววิทย์ สิริประภาวัฒน์ 18/78 (2/46) อาคารT2 บางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

    ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. Natnoiz

    Natnoiz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +263
    ประสบการณ์

    มีคนถามเรื่องประสบการณ์ของขุนแผนย่านาคกับผม แต่ผมยังไม่มีประสบการณ์อะไรกับขุนแผนย่านาค แต่มีกับอย่างอื่นนิดหน่อย ก็เลยถือโอกาสเอาลงทางนี้ด้วยเลยครับ

    อันนี้เป็นคำตอบที่ผมตอบไปนะครับ

    สอบถามครับ
    ประสบกราณ์ขุนแผนย่านาคเป็นไงครับ

    ของผมยังไม่มีอะไรนะครับ เพราะพึ่งได้มาไม่กี่วัน แล้วก็ตรงกับวันหยุดด้วยเลยไม่ได้ออกไปไหน ก่อนหน้านี้ผมแขวนพระเจ้าเงินตราก็ที่เห็นชัดๆเลยคือด้านเมตตาครับมีแต่คนเอ็นดูเรา ตอนนี้ส่วนใหญ่จะแขวนเหรียญขรัวแสง ก็มีอาการแปลกๆบ้าง เช่น เวลากำภาวนาจะรู้คล้ายๆเหรียญสั่นหรือดิ้นได้ เวลาก่อนนอนผมมักจะแขวนเหรียญแล้วกำเหรียญนอนภาวนา พอตื่นมาจะมึนหัวหนักมาก

    แล้วก็อีกอย่างคือ สมิงพระกาฬ ผมเคนเอามาถือเล่นๆแล้วก็ทำไรไปเรื่อย สักพักจะรู้สึกร้อนขึ้นมา เป็นมา 2-3 ครั้งละครับ
     
  12. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    รอๆๆๆๆๆ
     
  13. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    รอครบ 100 หน้า :cool::cool::cool:
     
  14. รักจันทร์

    รักจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    554
    ค่าพลัง:
    +311
    รหัส EMS น่าจะผิดนะครับคุณกรณ์ เป็นของปี 57 มีคนรับแล้ว
    และส่งไปคนละที่เลย 555

    ผมลองเช็คของท่านข้างเคียงก็ไม่มีข้อมูลขึ้น

    อีกทีก็ระบบไปรษณีย์ไทยรวนครับ
     
  15. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    ผมก็ว่าอยู่ผม มันบอกไม่มีในระบบ อิอิ นึกว่าผมเป็นคนเดียว...:boo::boo:
     
  16. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    ต้องเปลี่ยนจาก EL เป็น EN ครับ ถึงจะได้
     
  17. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    รอลุ้นเลยครับเพี้ยงๆ หน้าที่100
     
  18. Natnoiz

    Natnoiz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +263
    หาอะไรพิมให้ครบร้อยหน้าเร็วๆ 555

    ตอนเย็นขึ้นไปสวดมนต์ที่ห้องพระ ทีแรกแขวนเจ้าขรัวแสงอยู่แล้ว ก็ขึ้นไปไหว้พระ ท่องอารธนาย่านาคครบ 7 จบก็เอาขึ้นคอ แขวนร่วมกับเจ้าขรัวแสงแต่สร้อยคนละเส้น ก็เริ่มมึนๆละ สวดไป 2-3 บท ชินบัญชรจบละ จะต่อยอดพระกัณฑ์ฯ ไม่ไหวเลยมึนหัวมากต้องนอนหน้าโต๊ะหมู่เลย มึนมากๆลุกไม่ขึ้นเลย น่าเกือบครึ่งชั่วโมง ถึงฝืนลุกได้ แต่ก็ยังมึนอยู่

    ก็เป็นอะไรแปลกๆดี แขวนพร้อมกันทีไรจะมึนหัวสุดๆเลย
     
  19. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    ลองอารธนาย่านาคบ่อยๆ จะสังเกตได้เลย เมตตา มาก ผู้หลักผู้ใหญ่ คนรอบข้างสนใจเรามากเลย:cool::cool::cool:
     
  20. รักจันทร์

    รักจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    554
    ค่าพลัง:
    +311

    ตัดแว่นด่วน ลุงกรณ์ 555+
     

แชร์หน้านี้

Loading...