เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ได้รับเงินโอนเรียบร้อยแล้วครับ จัดส่งในเช้าพรุ่งนี้ ขอบคุณครับ
     
  2. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พลังจิตตานุภาพ "พล.ร.ต.หลวงสุวิชาแพทย์" ผู้อัญเชิญท้าวมหาพรหม
    บทความจาก นิตยสารหญิงไทย


    ในอดีตหลายสิบปีที่ผ่านมาเรื่องของพลังอำนาจจิต หรือฤทธิ์จาก "อภิญญา" ซึ่งเป็นผลของการปฏิบัติสมาธิวิปัสสนา เป็นเรื่องที่ยังมีคนพูดถึงกันน้อยมาก คนเก่งๆ ทางพลังจิต ที่ได้รับการกล่าวถึงก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีแต่ถึงอย่างไรก็ยังมีอยู่ท่านหนึ่งที่เคยได้ยินชื่อเสียงและกิตติศัพท์มานานถึงความสามารถทางพลังจิตของท่าน ท่านผู้นั้นคือ "พล.ร.ต.หลวงสุวิชานแพทย์" ผู้อัญเชิญ "ท้าวมหาพรหม" ณ โรงแรมเอราวัณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติรู้จักกันดีและนิยมเดินทางมากราบไหว้บูชาสักการะ เรื่องราวและชีวประวัติของ พล.ร.ต.หลวงสุวิชานแพทย์ ค่อนข้างพิสดารเพราะตลอดชีวิตของท่านผู้นี้มักสัมผัสกับสิ่งเร้นลับมาโดยตลอด ผู้เขียนจึงขอนำประวัติและเรื่องราวจากญาณสัมผัสของท่านมาลงเผยแพร่ เพื่อประโยชน์ให้เป็นความรู้สำหรับผู้ปฏิบัติท่านอื่นๆต่อไป

    พล.ร.ต.หลวงสุวิชานแพทย์ เกิดที่ ต.ท่าจีน จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2435 บิดามารดาชื่อ นายจ่าง และ นางจีน สุวรรณภาณุ คุณหลวงสุวิชานฯ จบการศึกษาโดยเป็นแพทย์ฝึกหัดของศิริราชพยาบาล เมื่อ พ.ศ.2456 จากนั้นในปี 2457 จึงได้รับบรรจุเป็นแพทย์กองกลาง กองแพทย์ทหารเรือ และในปีเดียวกันก็ได้สมรสกับ นางสาวบัวคำ จารุสาธร มีบุตรด้วยกัน 5 คน

    ประวัติการทำงานของ พล.ร.ต.หลวงสุวิชานแพทย์นับแต่ได้เข้ารับราชการเป็นแพทย์ ท่านก็ได้ย้ายไปประจำอยู่ตามหน่วย ของกรมแพทย์พยาบาลทหารเรือจนถึงโรงพยาบาลสัตหีบ (โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์) และโรงพยาบาลทหารเรือบุคคโล (โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า) ตำแหน่งสุดท้ายก่อนเกษียณอายุราชการคือ นายแพทย์ใหญ่ทหารเรือ ช่วงชีวิตในวัยทำงานคุณหลวงสุวิชานฯ เคยลาอุปสมบทเป็นพระภิกษุที่วัดราชบูรณะวรวิหาร (วัดเลียบ) โดยมี "ท่านพระครูโต๊ะ" เป็นผู้สอนวิปัสสนา จากการบวชเรียนและเคร่งปฏิบัติวิปัสสนาอย่างหนักในครั้งนั้นได้ทำให้ท่านมี "อภิญญา" เกิด "ทิพยจักษุ" และได้ใช้ความสามารถพิเศษที่มีช่วยเหลือคนตั้งแต่นั้นมา เล่ากันว่าคุณหลวงฯเคยใช้ "ญาณ" ของท่านช่วยนายพลเรือโทท่านหนึ่ง สังกัดกรมนาวิกโยธิน หาปืนที่หายไปนับ 100 กระบอกโดยไม่มีร่องรอยว่าหายไปได้อย่างไร ทำให้นายพบท่านนั้นวิตก เพราะอยู่ในความรับผิดชอบของตน จึงติดต่อให้คุณหลวงฯช่วยใช้ญาณตรวจดูให้หน่อยว่าปืนทั้งหมดหายไปอยู่ที่ไหน คุณหลวงฯจึงนั่งสมาธิตรวจดูจึงพบว่าปืนทั้งหมดนั้นมีคนร้ายขโมยไปโดยแยกไปซ่อนไว้ 2 ที่ ที่หนึ่งซ่อนโดยมีของปิดเอาไว้ อีกที่หนึ่งก็ซุกอยู่ไม่ห่างกันนัก ท่านนายพลผู้นั้นเมื่อรู้ความเช่นนี้ก็รีบสั่งให้ทหารช่วยกันออกค้นหา จนพบปืนทั้งหมดดังกล่าวอยู่ในสถานที่ที่ตรงกับคุณหลวงฯบอก จึงทำให้หลายฝ่ายเกิดความทึ่งและเชื่อถือ "ตาใน" ของคุณหลวงฯมากยิ่งขึ้น

    ชื่อเสียงของคุณหลวงสุวิชานแพทย์และเกียรติประวัติของท่านนั้นสมัยนี้คนรุ่นหลังอาจจะไม่ทราบว่าท่านเคยอยู่เบื้องหลังการติดต่อกับเทพ พรหมเพื่อสร้างศาลท้าวมหาพรหม ณ โรงแรมเอราวัณจนสำเร็จ การสร้างศาลท้าวมหาพรหมเกิดขึ้นหลังจากเริ่มสร้างโรงแรมเอราวัณ ซึ่งช่วงแรกที่ดำเนินการก่อสร้างโรงแรมนั้นเกิดอุปสรรคมากมาย ต้องแก้ไขงานอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งคนงาน พวกช่างเหล็ก ช่างปูน ก็มักประสบอุบัติเหตุเลือดตกยางออกอยู่บ่อยๆจนผิดสังเกต งานก่อสร้างจึงล่าช้าออกไป เมื่อรู้ไปถึง พล.ต.อ.เผ่า ศรียานนท์ ซึ่งท่านเป็นอธิบดีกรมตำรวจในขณะนั้น และยังเป็นประธานกรรมการบริหารของโรงแรมเอราวัณในสมัยนั้นด้วย ท่านจึงต้องหาทางแก้ไขด้วยการติดต่อขอให้คุณหลวงสุวิชานแพทย์มาช่วยดูว่า เพราะเหตุใดการก่อสร้างโรงแรมเอราวัณจึงมีอุปสรรคและจะแก้ไขอย่างไรให้โรงแรมสร้างเสร็จทันตามเวลาที่กำหนด

    เมื่อคุณหลวงสุวิชานแพทย์ทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ท่านจึงใช้สมาธิตรวจดูเหตุการณ์ต่างๆ จนพบว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดอุปสรรคจนการสร้างโรงแรมล่าช้านั้นเป็นผลมาจากการตั้งชื่อโรงแรมแห่งนี้ว่า "เอราวัณ" นั่นเอง เพราะคำว่า "เอราวัณ" นี้เป็นนามของ "ช้างทรงของพระอินทร์" จากนั้นท่านก็ได้แนะนำว่าการจะแก้ไขให้เหตุการณ์ร้ายๆทั้งหลายลุล่วงไปด้วยดีนั้น ผู้สร้างจะต้องขออนุญาตจาก "ท่านท้าวมหาพรหม" ในการขอตั้งชื่อ "โรงแรมเอราวัณ" เสียก่อน และจะต้องตั้งศาลท่านท้าวมหาพรหมในที่ที่เหมาะสมของโรงแรมด้วยสิ่งร้ายๆทั้งหลายจึงจะกลับกลายเป็นดีได้

    หลังจากได้รับคำแนะนำจากคุณหลวงฯ แล้วทางเจ้าของโรงแรมก็ได้ให้คุณหลวงฯช่วยดูสถานที่ที่จะตั้งศาลถวายท่านท้าวมหาพรหม ปรากฏว่าพระองค์ท่านโปรดจะให้ตั้งตรงมุมของโรงแรมด้านสี่แยกราชประสงค์ ซึ่งศาลท่านท้าวมหาพรหมนี้ผู้ออกแบบคือ นายเจือระวี ชมเสวี กับ หม่อมหลวงชุ่ม มาลากุล ส่วนพระรูปหล่อจำลองนั้นปั้นโดย นายจิตร พิมโกวิท นายช่างโทประจำแผนกกองหัตถศิลป์ กรมศิลปากร

    เรื่องราวมหัศจรรย์เกี่ยวกับองค์ท่าน "ท้าวมหาพรหม" ที่โรงแรมเอราวัณนี้เมื่อครั้งที่ พล.ร.ต.หลวงสุวิชานแพทย์ยังมีชีวิตอยู่ท่านเคยเล่าถึงองค์เทพที่สถิตอยู่ในองค์รูปปั้นท่านท้าวมหาพรหมว่า แท้ที่จริงก็คือทิพย์วิญญาณ "พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว" พระมหากษัตริย์พระองค์หนึ่งในรัชกาลที่ 4 ของกรุงรัตนโกสินทร์นั่นเอง

    จากการตรวจด้วย "ทิพยจักษุ" และการติดต่อกับทิพย์วิญญาณทางสมาธิ คุณหลวงสุวิชานแพทย์ได้เล่าถึง พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัวว่า หลังจากที่พระองค์ท่านเสด็จสวรรคตแล้วได้ไปบังเกิดบนสรวงสวรรค์ชั้นพรหม ทรงมีตำแหน่งหน้าที่เป็นรองท่านท้าวมหาพรหมและได้รับพระนามใหม่ว่า "ท่านท้าวเกศโร" ซึ่งเมื่อคุณหลวงฯ ได้ทำพิธีประดิษฐานพระรูปปั้นขององค์ท้าวมหาพรหม จึงได้อัญเชิญพระวิญญาณให้มาสถิตอยู่ที่พระรูปปั้นด้วยเพื่อให้ช่วยปัดเป่าความทุกข์ยากและความเดือดร้อนของประชาชนที่มาสักการะ

    ความศักดิ์สิทธิ์ขององค์ท้าวมหาพรหม ยังมีอีกเรื่องหนึ่งซึ่งเล่าต่อๆกันมาว่า องค์ท่านเคยแปลงเป็นมนุษย์เพื่อมารักษาคนเจ็บหนัก เรื่องนั้นมีอยู่ว่าครั้งหนึ่งพี่สะใภ้ของภรรยาอดีตเจ้ากรมจเรทหารบกเกิดป่วยหนัก มีอาการตัวบวมไปหมดทั้งตัว ตาก็บวมปิดทั้ง 2 ข้าง หมอตรวจดูแล้วไม่ทราบว่าเป็นอะไร ทำให้ญาติพี่น้องที่ไปเยี่ยม พอเห็นสภาพของคนป่วยแล้วก็นึกสลดหดหู่ใจเพราะความสงสาร จนท้ายที่สุดภรรยาท่านเจ้ากรมจเรฯ ก็ทนไม่ไหวที่เห็นสภาพพี่สะใภ้เป็นเช่นนี้ จึงรีบติดต่อและเดินทางไปหาคุณหลวงสุวิชานแพทย์ถึงบ้านทันทีที่มาถึงบ้านคุณหลวงฯ ขณะที่กำลังทำความเคารพคุณหลวงฯ ยังไม่ทันเอ่ยอะไร คุณหลวงฯก็พูดทักขึ้นมาทันทีว่า "มาเรื่องคนเจ็บใช่ไหม?" แล้วพูดต่ออีกว่า "คนไข้คนนี้ประตูสวรรค์เปิดแล้ว คนนี้ตายก็ไม่ตกนรกเพราะเป็นคนดีแต่ทำไมไม่อยากให้ตาย?" แล้วท่านก็ทำการติดต่อองค์ท้าวมหาพรหมเพื่อหาวิธีแก้ โดยให้คนเจ็บบนบาน ว่าหากหายแล้วจะถวายพระนอนขนาด 1 ใน 3 ของคนเจ็บ เมื่อกลับมาก็มาบอกวิธีการที่คุณหลวงฯบอกกับพี่ชายไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งภรรยาท่านเจ้ากรมจเรฯ ก็มาเยี่ยมพี่สะใภ้อีก และพบว่าพี่สะใภ้มีอาการดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วยิ่งได้สดับฟังเรื่องราวที่

    พี่สะใภ้เล่าให้ฟังก็ยิ่งขนลุก เพราะเธอเล่าว่า ขณะนอนป่วยอยู่ จู่ๆก็มีชายหนุ่มแปลกหน้าซึ่งไม่เคยรู้จักเดินเข้ามาหาถึงในห้องนอนเพื่อมาเยี่ยมไข้ถึง 2 วันติดต่อกัน เธอจำได้ติดตาว่าชายหนุ่มผู้นั้นมีจุดเด่นตรงใบหน้าที่เป็นสี่เหลี่ยมที่ดูแปลกไม่เหมือนใคร เมื่อภรรยาท่านจเรทหารบกได้ฟังพี่สะใภ้เล่าเช่นนั้นก็เดินทางไปหาคุณหลวงฯอีก เมื่อถึงที่บ้านก็อีกเช่นเคยคือยังไม่ทันจะเอ่ยพูดอะไรคุณหลวงฯก็เอ่ยขึ้นมาก่อนว่า "ท่านท้าวมหาพรหมเสด็จไปเยี่ยม คนไข้คนนี้ท่านรับแล้วไม่เป็นไรหรอก" และตั้งแต่นั้นมา อาการป่วยของคนไข้ก็หายวันหายคืนจนเป็นปกติ และมีชีวิตอยู่ต่อมาได้อีก 10 ปีเศษ จึงถึงแก่กรรม

    เรื่องเช่นนี้หากไม่ได้ประสบด้วยตนเอง คงฟังดูค่อนข้างเหลือเชื่อ แต่ก็มีผู้ที่มีประสบการณ์ทำนองนี้อยู่หลายคนที่ยอมรับถึงเหตุการณ์พิศวงที่ตัวเองเคยพบขณะเจ็บป่วยขั้นรุนแรง อยู่ในสภาวะที่จวนเจียนจะไปเต็มที หลายคนมักเห็นพระภิกษุสงฆ์ที่ตนเองนับถือ เห็นองค์เทพศักดิ์สิทธิ์หรือแม้แต่เห็นดวงวิญญาณของพ่อแม่ ญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้วมาหา และที่แปลกไปกว่านั้นก็คือบางคนไม่น่าจะรอด แต่เมื่อพบเหตุพิศวงบางอย่างก็กลับมาหายวันหายคืน จึงเป็นเรื่องที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ จึงพอสรุปได้ว่าบนโลกใบนี้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นความเร้นลับซึ่งถูกซุกซ่อนอยู่ และ "ประสบการณ์ทางจิต" บางอย่างก็จะเกิดได้กับบางคนเท่านั้น จึงถือเป็น "ปัตจัตตัง" ที่รู้ได้เฉพาะบุคคลจริงๆ

    สำหรับคุณหลวงสุวิชานแพทย์ท่านนี้ในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ นอกจากจะมีอาชีพรับราชการแล้ว ท่านยังเจียดเวลาที่มีอยู่ ไปกับการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์โดยใช้ "ญาณทิพย์" จาก "ตาใน" จนได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางฌาณสมาธิที่ยอดเยี่ยมผู้หนึ่ง ท่านจึงได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีกรรมสำคัญของบ้านเมืองมามากมาย ความสามารถของคุณหลวงฯมีเล่าไว้เยอะแต่มีอยู่เรื่องหนึ่ง ที่ยังเล่ากันถึงทุกวันนี้ ก็คือการช่วยคนให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งด้วยการ "ต่ออายุคนตาย"

    เรื่องนี้เล่ากันมาว่า ครั้งหนึ่งได้มีผู้มาติดต่อให้คุณหลวงฯไปรักษาญาติที่ป่วยมีอาการเพียบหนัก คุณหลวงฯก็ยินดีไปรักษาให้ปรากฏว่าเมื่อไปถึงบ้าน คนป่วยได้สิ้นใจไปก่อนหน้าที่คุณหลวงฯจะไปถึงเพียงเดี๋ยวเดียว บรรดาญาติพี่น้องของผู้ป่วยต่างพากันร่ำไห้ คร่ำครวญด้วยความโศกเศร้า อาลัยอาวรณ์ แล้วพากันขอร้องให้คุณหลวงฯช่วยหาหนทางแก้ไขทำให้คนตายฟื้นขึ้นมาจะด้วยวิธีใดก็ได้ เพราะพวกเขาทราบว่าคุณหลวงฯ ท่านมีความสามารถทำได้

    คุณหลวงฯเองก็สงสารแต่ยังไม่กล้ารับปาก เพราะท่านต้องใช้ "ฌาณสมาธิ" ตรวจดูก่อนว่าจะช่วยได้แค่ไหน จากนั้นท่านก็เข้าสมาธิติดตามวิญญาณของผู้ตายไปจนพบกับ "เทวดารักษาอายุ" ของเขา ท่านจึงได้ขอร้องเทวดาฯว่า ขอชีวิตของคนตายให้คืนกลับร่างได้หรือไม่ สุดท้ายเทวดาฯก็ยินยอมโดยมีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวิญญาณของชายผู้นั้นเข้าร่างแล้ว ต้องให้เขาบวชเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนาชั่วระยะหนึ่ง คุณหลวงฯจึงตกลง และได้บอกกับญาติผู้ตายตามนี้ทำให้บรรดาญาติๆต่างดีใจ และเฝ้ารอวิญญาณคืนสู่ร่างด้วยใจจดจ่อ ปรากฏว่าอีกไม่นานผู้ตายก็ค่อยๆรู้สึกตัว โดยที่หัวใจเริ่มเต้นช้าๆจนเข้าระดับปกติ และเมื่อหายดีแล้วญาติพี่น้องก็จัดการให้เขาบวชเป็นพระภิกษุตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับเทวดารักษาอายุทันที

    การขอชีวิตคนตายให้ฟื้นกลับมา คุณหลวงสุวิชานแพทย์เคยกล่าวไว้ว่า "เปรียบเสมือนเราต้องการสิ่งหนึ่งสิ่งใดจากวัดใดวัดหนึ่งเราจำเป็นจะต้องไปขออนุญาตตกลงกับเจ้าอาวาสหรือผู้เป็นใหญ่ในวัดฉันใด การขอชีวิตก็จำเป็นที่จะต้องไปขออนุญาตตกลงกับเทวดาองค์ที่รักษาอายุของคนผู้นั้นฉันนั้น"
     
  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    การตั้งพานสักการะบูชาองค์เทพท้าวมหาพรหม ทำในครั้งแรกที่จะอัญเชิญท่านคุ้มครอง ควรทำในเวลาก่อนเที่ยง

    - พานใส่เหรียญพร้อมดอกไม้ 3 สี และที่จะขาดไม่ได้คือ ดอกดาวเรือง
    - เทียนไข 1แพ และธูปที่ใช้จุดบูชาจำนวน 16 ดอก จุดปักไว้กลางแจ้ง
    - ตั้งบทสวดอัญเชิญเทพ ชุมนุมเทวดา
    ผะริตตะวา นะเมตตัง สะเมตตา ภะทันตา
    อะวิกขิต ตะจิตตา ปะริตัง ภะณันตุ
    สัคเค กาเม จะรูเป คิริ สิขะระตะเฏ จันตะลิกเข วิมาเน
    ทีเป รัฏเฐ จะคาเม ตะรุ วะนะ คะหะเน เคหะวัตถุ มหิเขตเต
    ภุมมา จายันตุ เทวา ชะละถะละ วิสะเม ยักขะคันธัพ พะนาคา
    ติฏฐันตา สันติเก ยังมุนิ วะระวะจะนัง สาธะโวเม สุณันตุฯ
    ธัมมัส สะวะนะกาโล อะยัม ภะทันตา
    ธัมมัส สะวะนะกาโล อะยัม ภะทันตา
    ธัมมัส สะวะนะกาโล อะยัม ภะทันตา

    คาถาอัญเชิญบูชาองค์ท้าวมหาพรหม

    โอมปะระเมสะนะมัสการัม องการะ นิสสะวะรัง
    พรหมเรส สะยัม ภูปัสสะวะ วิษณุ ไวยะทา นะโมโทติลูกปัม
    ทะระมา ยิกยานัง ยะไวยะลา คะมุลัมสะทานันตะระวิมุสะตินัน
    นะมัตเต นะมัตเตรจะ อะการัง ตะโถวาจะ เอตามาตาระยัต
    ตะมันตะรามา กัตถะนารัมลา จะสะระวะ ปะติตัม
    สัมโภพะ กลโล ทิวะทิยัม มะตัมยะ

    ข้าพเจ้า................................เกิดเมื่อ.........................ขอน้อมจิตอัญเชิญอำนาจบารมีแห่งองค์ท้าวมหาพรหมผู้เป็นใหญ่
    ได้โปรดปกป้องคุ้มครองข้าพเจ้า พร้อมทั้งอำนวยความสำเร็จ และเกื้อหนุนชีวิตให้สมบูรณ์รุ่งเรือง ในทุกสิ่งตลอดไปด้วยเทอญ
    (ถึงแม้ไม่ใช้บทสวด แต่ใช้จิตอันเป็นสมาธิเพื่ออัญเชิญก็ได้ผลเช่นกัน)

    หลังจากนี้ส่วนที่สำคัญคือ ต้องสวดมนต์ถวายอย่างน้อยหนึ่งบท เช่นอิติปิโส หรือบทยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก เพราะอัญเชิญท่านมาแล้ว

    ตามท้ายด้วย พุทธัง อาราธ ธะนานัง ธัมมัง อาราธ ธะนานัง สังฆัง อาราธ ธะนานัง
    พุธธัง ประสิทธิเม ธัมมัง ประสิทธิเม สังฆัง ประสิทธิเม และนำเหรียญนั้นไปใช้ได้ตลอดไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2014
  4. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,845
    ค่าพลัง:
    +21,862
    สวัสดียามดึกครับพี่หนุ่มเมืองแกลง เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน และผู้ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ทุกๆท่านครับผม
     
  5. 1ศรัทธา

    1ศรัทธา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +439
    พี่หนุ่มครับ วันนี้เวลา 08.50 น. ผมได้โอนเงินค่าบูชาเหรียญพรหม(นารายณ์แปลงรูป)ให้แล้ว รายละเอียด อยู่ใน PM นะครับผม
     
  6. season007

    season007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +412
    เช้านี้เวลา 08.13 ได้โอนเงินเข้าบัญชีบ.สยามอารยา เรียบร้อยแล้วค่ะตาม pm ..ขอบพระคุณคุณหนุ่มมาก ๆ ค่ะ....:cool::cool::cool:
     
  7. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ผมจัดส่งให้ไปแล้วเมื่อเช้านี้ ขอบคุณมากครับ
     
  8. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    จัดส่งพัสดุไปให้แล้วเมื่อเช้านี้ ขอบคุณมากครับ
     
  9. optimus prime

    optimus prime เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    921
    ค่าพลัง:
    +2,300
    ผมโอนเงินค่าบูชาพระเรียบร้อยแล้วครับ
    แบ่งโอนเป็นสองยอด (50,000 + 12,000)
    รายละเอียดตาม PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      151.2 KB
      เปิดดู:
      42
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2014
  10. optimus prime

    optimus prime เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    921
    ค่าพลัง:
    +2,300
    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      151.2 KB
      เปิดดู:
      48
  11. @erawan

    @erawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +255
    โอนเงินแล้วครับ แจ้งหลักฐานและที่อยู่ทางเมลล์ครับ
     
  12. tel

    tel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +435
    โอนเงินชำระบูชาพระนางพญาให้แล้วครับ
     
  13. tsurasit99

    tsurasit99 สาธุ...หลวงพ่อกวย

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +556
    โอนแล้วครับ เมื่อเวลา 13.50 น. 30/06/14 รายละเอียดสถานที่ส่งจะส่งให้ที่ PM น่ะครับ
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ทุกท่านที่โอนค่าบูชามาในวันนี้ จะจัดส่งพัสดุให้ในเช้าวันพรุ่งนี้นะครับ
     
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เหรียญพระนเรศวร พิธีพรหมศาสตร์ อ.ชุม ไชยคีรี ปี 2519

    เหรียญนี้ มีการปลุกเสกทั้งพิธีพราหมณ์ ร่วมกับพิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2519 ซึ่งนอกจากจะได้มีการสร้างรูปมหาเทพต่าง ๆ ไว้บูชาเป็นจำนวนหนึ่งแล้ว ในส่วนของสมาคมชาวพิษณุโลกได้สร้างเหรียญพระรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราชตอนประกาศอิสรภาพ และได้มอบให้นายกสมาคมชาวพิษณุโลก และพี่น้องทหารทั้งสามกองทัพ ตำรวจ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายได้นำเอาไปใช้ในการป้องกันตัว ป้องกันภัยอันตราย มีประสบการณ์มากตลอดเวลาที่ผ่านมา

    ในพิธีนี้ ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้เชิญพราหมณ์และโยคีจากประเทศอินเดียและศรีลังกา รวมกับพราหมณ์ในประเทศไทยร่วมด้วย ท่านทั้งหมดล้วนแต่เป็นผู้ที่รอบรู้ในพระเวทย์มาอย่างเชี่ยวชาญ โดยเชิญมาทำพิธีบวงสรวงสังเวยมหาเทพตามลัทธิศาสนาพราหมณ์ มีการทำพิธีพรหมศาสตร์ในเรื่องของดวงชะตามนุษย์ตามตำราไว้อย่างถูกต้อง พร้อมกันนี้ได้อาราธนาพระคุณเจ้า พระสงฆ์ พระอาจารย์ผู้ทรงคุณมาและเกจิอาจารย์สายเขาอ้อมากระทำพิธีพุทธาภิเษก และเชิญอาจารย์ไสยศาสตร์ทั่วประเทศรวม 108 อาจารย์ มาร่วมนั่งบริกรรมปลุกเสก บรรจุวิชาทางไสยคุณอีกด้วย ซึ่งพิธีทั้งหมดเป็นพิธีถูกต้องและใหญ่ยิ่งกว่าครั้งใดๆ ทั้งหมด ซึ่งอาจารย์เจ้าของพิธีได้รับรองความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ มีฤทธิ์และอภินิหารทางจำจัดภัยว่า วิเศษจริง สามารถกำจัดภัยให้แก่ผู้เคารพนับถือได้จริง ทุกวันนี้ก็เป็นของหายากเพราะใช้แล้วเกิดผลในการบูชาจริง

    เหรียญนี้ไม่ได้แบ่งให้บูชา แต่จะจัดมอบเป็นชุด รวมไปกับพระผงที่จะลงในกระทู้ต่อไปนี้ โดยมีสภาพสวยเหมือนภาพตัวอย่างในรูปทุกเหรียญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 392 พระผงรุ่นแรกของ ลพ.อภิชิโต พิมพ์สมเด็จของกรุวัดลาดบัวขาว
    ให้บูชาพร้อมเหรียญพระนเรศวร พิธีพรหมศาสตร์ อ.ชุม ไชยคีรี ปี 19 สภาพสวย
    ราคาบูชา 7,500.บาท

    (Williamboy จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2014
  17. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 393 พระผงรุ่นแรกของ ลพ.อภิชิโต พิมพ์สมเด็จของกรุวัดลาดบัวขาว
    ให้บูชาพร้อมเหรียญพระนเรศวร พิธีพรหมศาสตร์ อ.ชุม ไชยคีรี ปี 19 สภาพสวย
    ราคาบูชา 7,700.บาท

    (optimus prime จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2014
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 394 พระผงรุ่นแรกของ ลพ.อภิชิโต พิมพ์สมเด็จของกรุวัดลาดบัวขาว
    ให้บูชาพร้อมเหรียญพระนเรศวร พิธีพรหมศาสตร์ อ.ชุม ไชยคีรี ปี 19 สภาพสวย
    ราคาบูชา 7,300.บาท

    (Amp119 จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2014
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 395 พระผงรุ่นแรกของ ลพ.อภิชิโต พิมพ์สมเด็จของกรุวัดลาดบัวขาว
    ให้บูชาพร้อมเหรียญพระนเรศวร พิธีพรหมศาสตร์ อ.ชุม ไชยคีรี ปี 19 สภาพสวย
    ราคาบูชา 7,300.บาท

    (krit_kasem จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2014
  20. optimus prime

    optimus prime เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    921
    ค่าพลัง:
    +2,300
    จององค์นี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...