ซื้อที่ดินถวายวัด- ตื่นอยู่ก็ได้บุญ แม้ยามหลับบุญก็เกิด

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย วรภาส, 30 มีนาคม 2014.

  1. แสวงหาความจริง

    แสวงหาความจริง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +5,163
    วันนี้ 6/04/2557 ได้โอนเงินจำนวน 300 บาท เพื่อเป็นเจ้าภาพร่วมซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา
    ขออนุโมทนาสาธุทุกๆท่านที่ได้ร่วมทำบุญนี้ทุกๆท่าน สาธุ สาธุ สาธุ
     
  2. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมวัฒนา นาแล มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  3. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281

    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมดีประสิทธิ์ ที่มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  4. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมแสวงหาความจริง ได้มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  5. komchai

    komchai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    105
    ค่าพลัง:
    +770
    ขอร่วมบุญถวายที่ดิน 1 ตร.วา เป็นเงิน 999 บาท

    ข้าพเจ้า คมชัย, บุญจิรา, ชัยภัทร กวินอัครฐิติ และ มงคล, นารีรัตน์ กวินอัครฐิติพร้อมด้วยครอบครัว

    ขออุทิศบุญกุศลนี้ถวายแก่ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อโตพรหมรังสี สมเด็จพระสังฆราช พระโพธิสัตว์ทั้งหลาย เจ้าแม่กวนอิม พญานาคราช ท้าวจตุโลกบาล ทั้ง 4
    หลวงพ่อสด หลวงตาม้า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระราหู พระแม่ธรณี พระแม่คงคา พระอินทร์ พระพรหม พญายมราช พระสยามเทวาธิราศ เจ้าพ่อหลักเมือง หลวงพ่อโสธร
    ท้าวมาตุลี พระพิฆเนศ เสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 พระเจ้าตากสิน ในหลวง เทวดาประจำตัว สิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย
    พระภูมิเจ้าที่ บริวาร ชายและหญิง ภรรยา สามี คนรัก คู่ครอง ชู้ พ่อแม่ ครูอุปชาอาจารย์
    บรรพบุรุษ 4 สกุล 7 ชั่วโคตร บุตร ธิดา ญาติและไม่ใช่ญาติทั้งหลาย เปรตทั้งหลาย วิญญาณเด็ก กัลยาณธรรม เจ้ากรรมนายเวร ทุกภพชาติด้วยเทอญ

    ขอให้ผลการสร้างบุญบารมี นี้ส่งผลให้ข้าพเจ้า มีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใด สมปรารถนา ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง โชคดี ไม่มีโรค ไม่มีภัย ไม่มีอุปสรรค ชนะมาร ปราศจากศัตรู มีแต่คน
    และเทวดาส่งเสริม สนับสนุน ขอให้ผลบุญนี้ช่วย เปิดทางให้พบเจอแต่กัลยาณมิตร กัลยาณธรรม ส่งเสริมให้อุดมสมบูรณ์ ด้วยมนุษยสมบัติ ทิพยสมบัติ และนิพพานสมบัติ ด้วยเทอญ
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
    นิพพานัง ปัจจโย โหตุ


    บัญชีผู้โอนเงิน
    เลขที่บัญชี SCB Bangklo - XXXX311052
    บัญชีผู้รับเงิน
    เลขที่บัญชี 9814773506
    ชื่อบัญชี บูรณะและพัฒนาวัดค
    ธนาคารผู้รับโอน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    จำนวนเงิน
    จำนวนเงินที่ต้องการโอน 999.00 บาท
    ค่าธรรมเนียม 25.00 บาท
    คำอธิบาย
    วัน-เวลาที่ทำรายการ 06/04/2557 - 21:16:34
     
  6. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมคมชัย, บุญจิรา, ชัยภัทร กวินอัครฐิติ และ มงคล, นารีรัตน์ กวินอัครฐิติพร้อมด้วยครอบครัว มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ และด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยมคมชัย, บุญจิรา, ชัยภัทร กวินอัครฐิติ และ มงคล, นารีรัตน์ กวินอัครฐิติพร้อมด้วยครอบครัว เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย มีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใด สมปรารถนา ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง โชคดี ไม่มีโรค ไม่มีภัย ไม่มีอุปสรรค ชนะมาร ปราศจากศัตรู มีแต่คนและเทวดาส่งเสริมสนับสนุน ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ ด้วยเทอญ สาธุ ๆ
     
  7. komean

    komean เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +1,594
    ขอร่่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายไว้ในบวรพุทธศาสนา ณ วัดคุ้งตะเภา ตำบลคุ้งตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ โอนแล้ว 20 บาท ขอบคุณ ขอโมทนา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • untitled.PNG
      untitled.PNG
      ขนาดไฟล์:
      68.8 KB
      เปิดดู:
      44
  8. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยม ได้มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  9. thepprasith

    thepprasith เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2011
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +362
    โอนทำบุญซื้อทีดิน 500 ครับ โอนแล้วทางมือถือครับ
    อนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ 8/4/57
     
  10. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยม thepprasith มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ และด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม thepprasith เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย มีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใด สมปรารถนา ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง โชคดี ไม่มีโรค ไม่มีภัย ไม่มีอุปสรรค ชนะมาร ปราศจากศัตรู มีแต่คนและเทวดาส่งเสริมสนับสนุน ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ ด้วยเทอญ สาธุ ๆ
     
  11. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    ขออนุโมทนาเจริญพร อนุโมทนาบุญกับญาติโยมผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาคทรัพย์ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา ถวายไว้ในพระพุทธศาสนา ผ่านบัญชีบูรณะและพัฒนาวัดคุ้งตะเภา ตั้งแต่วันที่ ๔ เมษายน - ๘ เมษายน (ปรับสมุดเวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น.) ดังต่อไปนี้

    วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๓๐๐ บาท
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๕๐๐ บาท

    วันที่ ๖ เมษายน ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๓๐๐ บาท

    วันที่ ๗ เมษายน ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๕๐ บาท
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๒๕๐ บาท
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๘๐ บาท
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๒๐๐ บาท
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๕๐ บาท

    วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๔๐ บาท
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๒๕๐ บาท


    รวมรายรับ ตั้งแต่วันที่ ๔ เมษายน - ๘ เมษายน (ปรับสมุดเวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น.) คุณโยมไม่ประสงค์ออกนามทุกคนทุกท่าน ๒,๒๒๐ บาท รวมคุณโยมที่แจ้งนามมา ณ หน้ากระทู้บุญนี้อีก ตั้งแต่วันที่ ๒ เมษายน - ๘ เมษายน ๓,๖๘๙บาท รวมญาติธารสายธรรมร่วมบุญซื้อที่ดินสร้างวัดถวายไว้ในพระศาสนาตั้งแต่ต้นมาถึงตอนนี้ รวมทั้งสิ้น ๗,๗๔๐บาท

    ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมมีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ทั้งออกนามก็ดี มิออกนามก็ดี ผู้ได้ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยมผู้ไม่ประสงค์ออกนามทุกท่าน จงเจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ด้วยกันทุกท่านทุกคน เทอญ สาธุ ๆ


    จึงขอเจริญพรคุณโยมสาธุชนทุกคนทุกท่าน ผู้ใดมีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตอนนี้ยังคงร่วมบุญได้ตามกำลังศรัทธาได้เรื่อย ๆ จนกว่าจะได้ปัจจัยครบนะคุณโยม ร่วมกันเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา ถวายไว้ในพระพุทธศาสนานี้ร่วมกันนะคุณโยม ขออนุโมทนาสาธุ ๆ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2014
  12. twentynine

    twentynine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +992
    ร่วมทำบุญซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา 100 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2015
  13. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281

    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยม ที่มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้

    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม จงเจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  14. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมพาณิภัค คำโสภา ที่มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้

    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยมพาณิภัค คำโสภา จงเจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  15. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัด
    วัดคุ้งตะเภา ตำบลคุ้งตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
    จำนวนเงิน ๒๐๐.๐๐ บาท วันที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๔.๑๗ น.
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ
     
  16. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281

    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยม ที่มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้

    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม จงเจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  17. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    ผู้ซื้อที่ดินถวายวัด...ชื่อว่าเป็นผู้ได้บุญทั้งกลางวัน และกลางคืน ตื่นอยู่ก็ได้บุญ แม้ยามหลับบุญก็เกิด ขออนุโมทนาสาธุ ๆ
     
  18. honey_bee414

    honey_bee414 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,164
    ค่าพลัง:
    +3,665
    โอนเงินร่วมทำบุญ 500 ซื้อที่ดิน วันที่ 10 เม.ย. 57 ที่ผ่านมาค่ะ สาธุ
     
  19. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยม ที่มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้

    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม จงเจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  20. Jintasak

    Jintasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,920
    ผมและครอบครัวโอนเงิน 250 บาท ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดิน 1 ตารางเมตร ถวายวัดคุ้งตะเภา จ.อุตรดิตถ์ เพื่อเป็นวิหารทานในพระพุทธศาสนา และขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ

    สถานะการทำรายการ ธนาคารได้ทำรายการของท่านเรียบร้อยแล้ว
    หมายเลขอ้างอิง KBKR140412834361118
    รายละเอียดการทำรายการ
    วิธีโอนเงิน ออนไลน์ (ตลอด 24 ชั่วโมง)
    จากบัญชี xxx-x-48696-3 จิรโรจน์ สุรัตน์เลขะทรรศ
    ธนาคารเจ้าของบัญชี ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน)
    เพื่อเข้าบัญชี 981-4-77350-6 บูรณะและพัฒนาวัดคุ้งตะเภา
    ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล บูรณะและพัฒนาวัดคุ้ง
    จำนวนเงิน (บาท) 250.00
    ค่าธรรมเนียม (บาท) 25.00
    วันที่โอนเงิน 12/04/2014 [23:41:04]
    บันทึกช่วยจำ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดิน 1 ตารางเมตร ถวายวัดคุ้งตะเภา จ.อุตรดิตถ์
     

แชร์หน้านี้

Loading...