***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2 องค์สวยนิยม(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวพิมพ์ฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง เป็นพิมพ์นิยมมีเม็ดไข่ปลาใต้ฐานกลมๆสวยมาก หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย พิมพ์นิยมน่าบูชามากๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวพระบาทขีด,พระหางหมากคมชัด พระสวยทั้งคู่)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก (นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวยคมชัดมาให้บูชากันเป็นคู่ราคาเบาทองเหลืองแวววาวสวยมากทั้งสององค์ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่พอดี
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดสวย พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)(3)พระสวยคมชัดสวย พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระสวยคมชัดมาก แป้งฟูหนาสวยมาก)(3)นำพระคำข้าวพิมพ์คมชัดสวย พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งปุยหนาน่าเก็บ ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชาสวยแบบนี้ถูกมากหาไม่ได้ง่ายๆ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว (พระบาทขีด พระสวย)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคัดสวยมาให้บูชากัน สวยชัดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาถือว่าย่อมเยาว์ หาสวยยากขึ้นจริงๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์สวยคมชัด(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดลึกสวยพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆ ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากันพระสวยมาก พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆหนังสือชัด พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยคมชัดมาก)พระคำข้าวคัดพระสวยคมชัดลึก สภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆ มีหลายพิมพ์พิมพ์บัวจุดก็มี พระบาทขีดก็มี..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตกเลี่ยมกรอบ(หนังสือโค้งยันเกราะเพชรเล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆน่าบูชา นำมาให้บูชากันแบบเลี่ยมกรอบกันน้ำของลูกศิษยืแล้ว ราคาเบาๆมีเพียงองค์เดียว
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. phan909

    phan909 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +123
    หลวงพ่อของพวกเรา ช่วยชีวิตนายทหาร จากอุบัติเหตุครับพี่น้อง ดูได้จากเวปไซด์ ข่าวสดวันนี้ อยากรู้รุ่นไหนดูเองคร้าบ
     
  3. Focusso

    Focusso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +148
    โอนเงินแล้วครับ พี่แก้ว รายละเอียดใน PM ครับ
     
  4. eakbordin

    eakbordin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +3,405
    ร.ท.หนุ่มรับโทรศัพท์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ห้อยพระคำข้าวพลวงพ่อฤาษีลิงดำ รอดปาฏิหาริย์


    เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 25 มี.ค. ร.ท.เปนโท ปิ่นทอง อายุ 34 ปี นายทหาร จปร. ใน จ.นครนายก ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน ฌถ-1123 กทม. มาคนเดียว กำลังมาจากบ้าน จ.พิษณุโลก กำลังจะกลับ ค่าย จปร. จังหวัดนครนายก ขับมาถึงระหว่าง กม.ที่ 121-122 ต.พุแค อ.เฉลิมพะเกียรติ จ.สระบุรี ตามถนนพหลโยธิน ขาเข้า กทม. ก่อนถึงด่านชั่งน้ำหนักรถ พอดีมีโทรศัพท์ดัง มีคนโทรฯ เข้ามา จึงคว้าโทรศัพท์ และรถเสียหลัก วิ่งตกไหล่ทาง กลางเลนถนน พยายามจะหักพวงมาลัยรถไม่ให้เสียการทรงตัวของรถ แต่ช้าไป รถเก๋งคู่ใจเสียหลักตกลงไหล่ทางและพลิกคว่ำ ไกลประมาณ 50 เมตร ตนเองติดอยู่ในรถ



    พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์มาช่วยงัดประตูรถออกมาได้อย่างปลอดภัย โดย ร.ท.เปนโท ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สอบถาม ร.ท.เปนโท บอกว่า ที่คอมีสร้อยทองแขวน พระคำข้าว ของ ของพลวงพ่อฤาษีลิงดำ หรือ พระพรหมยาน (พระมหาวีระ ถาวโร) วัดจันทาราม หรือ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี รุ่นแรก โดยผู้สื่อข่าวก็มีรุ่นเม็ดพระธาตุด้วย ซึ่ง ร.ท.เปนโท บอกว่ารุ่นมีเม็ดพระธาตุเป็นรุ่น พิเศษ



    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวก็ประสบอุบัติเหตุ เมื่อปีที่แล้ว รถบรรทุกพ่วงเลี้ยวตัดหน้า หักพวงมาลัยรถหลบ รถเสียหลักพลิกคว่ำ และปลอดภัยไม่เป็นอะไรเช่นกัน
     
  5. ธนิต

    ธนิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +916
    พระคำข้าวรุ่น 1 ดังแล้วงานนี้ :cool:
     
  6. pathiwat25

    pathiwat25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +4,808
    ขออนุญาตพี่แก้วทำ link ให้พี่ๆน้องๆดูนะครับ(น่าจะเป็นพระสมเด็จคำข้าวรุ่นพิเศษ)

    ร.ท.หนุ่มรับโทรศัพท์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ห้อยพระคำข้าวพลวงพ่อฤาษีลิงดำ รอดปาฏิหาริย์

    http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk5ESTNOakV4T1E9PQ==&subcatid=
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2013
  7. อ้อมน้อย

    อ้อมน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +161

    ช่วยกรุณษเอามาโพสให้ชมได้ไหมครับบบหาไม่พบจิงๆๆ ขอบคุณคร้าบบ:cool::cool:
     
  8. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    บารมีความศักดิ์สิทธิ์แห่งพระของหลวงพ่อ เกิดจากประสบการณ์อันเป็นที่ประจักษ์ชัด ไม่ได้เกิดจากการเชียร์แต่อย่างใดครับ

    นี่ขนาดยังไม่มีข่าวนี้ พระคำข้าวรุ่นแรกยังร้อนแรงแข่งกับอากาศปัจจุบันขนาดนี้
    พอมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ลงข่าวหน้า 1 ขนาดนี้ รับรองร้อนระอุยิ่งกว่าเดิมแน่ครับ ^^

    ยินดีกับท่านประธานด้วยครับที่กวาดรุ่นแรกไปเพียบ แบ่งน้องสักองค์ก็ได้นะครับ อิอิ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระทุ่งเศรษฐีเนื้อพิเศษ(ปางลีลาเนื้อสองสีสองวรรณะ)ด้านหน้าสีดำด้านหลังสีแดงอมดำแดงเป็นธรรมชาติขั้นตอนการเผา ถือว่าสวยมีศิลปะ สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์ใหญ่ไข่ปลาล้อมรอบหายากพิมพ์นี้ หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีเรื่องลาภเรื่องเศรษฐี เมตตาก็ดี แคล้วคลาดป้องกันก็ครบท่านสร้างครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 800 บาท(คุณpathiwat25 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4277.JPG
      IMG_4277.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.1 KB
      เปิดดู:
      32
    • IMG_4278.JPG
      IMG_4278.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.1 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2013
  10. eakbordin

    eakbordin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +3,405
    5555 ไม่ได้กวาดอะไรเลยยย
    คงต้องไปเลี่ยมแล้วอาราธนาขึ้นคอบ้างแล้ว:cool::cool::cool:
     
  11. phan909

    phan909 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +123
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์ใหญ่)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์ใหญ่หายากพิมพ์นี้ หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีเรื่องลาภเรื่องเศรษฐี เมตตาก็ดี แคล้วคลาดป้องกันก็ครบท่านสร้างครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 900 บาท (คุณpathiwat25 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4279.JPG
      IMG_4279.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.7 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_4280.JPG
      IMG_4280.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.5 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2013
  13. pathiwat25

    pathiwat25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +4,808
    นิมนต์พระท่านครับพี่แก้ว องค์สวยดีสองวรรณะ ไม่ค่อยเห็นเท่าไรนัก
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แค่เบื้องต้น..รังสี นิวเคลียร์ นิวตรอน อาวุธชีวภาพรุ่นแรงกว่ามากพระท่านยืนยันป้องกันได้ทั้งหมด...55
     
  15. pathiwat25

    pathiwat25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +4,808
    นิมนต์พระท่านอีกองค์ครับ สวยมากๆ พระท่านชัดมากๆ อดใจไม่ไหว 555
     
  16. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    ขอบคุณพี่ pathiwat25 ที่ทำ link ให้พี่น้องได้เข้้าไปดูครับ ^^
    (แต่ในความคิดส่วนตัวผม เมื่อพิจารณาจากเนื้อข่าวแล้ว เป็นคำข้าวรุ่นแรก ส่วนรูปคำข้าวรุ่นพิเศษเป็นของผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าวครับ)

    ต่อไปนี้เป็นเนื้อหาข่าว ขออนุญาตนำลงให้อ่านอีกครั้งครับ เผื่อท่านใดไม่เห็นที่ท่านประธานลงไว้ครับ


    ร.ท.หนุ่มรับโทรศัพท์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ห้อยพระคำข้าวพลวงพ่อฤาษีลิงดำ รอดปาฏิหาริย์

    เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 25 มี.ค. ร.ท.เปนโท ปิ่นทอง อายุ 34 ปี นายทหาร จปร. ใน จ.นครนายก ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน ฌถ-1123 กทม. มาคนเดียว กำลังมาจากบ้าน จ.พิษณุโลก กำลังจะกลับ ค่าย จปร. จังหวัดนครนายก ขับมาถึงระหว่าง กม.ที่ 121-122 ต.พุแค อ.เฉลิมพะเกียรติ จ.สระบุรี ตามถนนพหลโยธิน ขาเข้า กทม. ก่อนถึงด่านชั่งน้ำหนักรถ พอดีมีโทรศัพท์ดัง มีคนโทรฯ เข้ามา จึงคว้าโทรศัพท์ และรถเสียหลัก วิ่งตกไหล่ทาง กลางเลนถนน พยายามจะหักพวงมาลัยรถไม่ให้เสียการทรงตัวของรถ แต่ช้าไป รถเก๋งคู่ใจเสียหลักตกลงไหล่ทางและพลิกคว่ำ ไกลประมาณ 50 เมตร ตนเองติดอยู่ในรถ



    พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์มาช่วยงัดประตูรถออกมาได้อย่างปลอดภัย โดย ร.ท.เปนโท ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สอบถาม ร.ท.เปนโท บอกว่า ที่คอมีสร้อยทองแขวน พระคำข้าว ของ ของพลวงพ่อฤาษีลิงดำ หรือ พระพรหมยาน (พระมหาวีระ ถาวโร) วัดจันทาราม หรือ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี รุ่นแรก โดยผู้สื่อข่าวก็มีรุ่นเม็ดพระธาตุด้วย ซึ่ง ร.ท.เปนโท บอกว่ารุ่นมีเม็ดพระธาตุเป็นรุ่น พิเศษ


    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวก็ประสบอุบัติเหตุ เมื่อปีที่แล้ว รถบรรทุกพ่วงเลี้ยวตัดหน้า หักพวงมาลัยรถหลบ รถเสียหลักพลิกคว่ำ และปลอดภัยไม่เป็นอะไรเช่นกัน


    ที่มา : วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12:34 น. ข่าวสดออนไลน์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    แจ้งโอนเงินครับผม
    โครงการ 2 ครับผม

    3900.38 บาท

    เวลา 15.09 น. k01307
    ที่ 5216
    4 รายการครับ
    1.ล็อกเก็ตเพชรล้อม(กลม) 1200
    2.เหรียญกูผู้ชนะคู่ 750
    3.มงกุฏเพ็ชรหนังสือใหญ่ 950+950
    ค่าจัดส่ง 50
    รวม 1200+750+1900+50=3900




    ที่อยู่ใน PM ครับ(ที่อยู่เดิมครับ)
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยขาว 5 เม็ด(หายากมากๆ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาว 5 เม็ดขาวใสแบบนี้จะหายากมากๆ และพลอยจะพิเศษกว่าแบบทั่วไป ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ.เป็นแบบพิเศษที่สร้างน้อยพบเจอยาก.
    • บูชา 1,650 บาท (คุณBanana_KU61 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4296.JPG
      IMG_4296.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.8 KB
      เปิดดู:
      21
    • IMG_4314.JPG
      IMG_4314.JPG
      ขนาดไฟล์:
      215.5 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_4298.JPG
      IMG_4298.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.3 KB
      เปิดดู:
      28
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2013
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 องค์ครับน้องโจ้..ขอบคุณครับ
     
  20. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    อดใจกับของหายากไม่ไหว ขอนิมนต์อีกสักรายการนะครับ ^^
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...