พระดีคู่ชีวิต!!!หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล,หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน!!!แรงสวนทุกกระแสความนิยม 10/01/57

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สายน้ำเพชร, 24 มกราคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รายละเอียดการติดต่อและ บัญชีธนาคารครับ
    *** ขอสงวนสิทธิ์การจองพระและโอนเงินไม่เกิน 3 วันครับ***
    เลขที่บัญชี(ออมทรัพย์) 1-6621-6771-5
    ธ.ไทยพาณิชย์
    Tel: 08-8186-6191
    [​IMG]
     
  2. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รูปหล่อพระธรรมธาตุ หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี พระที่มีศีลบริสุทธิ์ บารมีมากล้นจริงๆครับ ขออนุญาตนำความหมายอันลึกซึ้งของพระธรรมธาตุ จากข้อมูลของท่านพี่ทุเรียนทอดมาเผยแพร่บารมีของหลวงปุ่ไว้ ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ
    พระธรรมธาตุ = ที่สุด ไม่ปรากฏ
    ประกาศิต อมตวาจาที่ท่านครูบากฤษดา กล่าวถวายมหามงคลนาม เพื่อตั้งเป็นชื่อรุ่น แด่ รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่พิศดูรุ่นนี้ คำดังท่านกล่าว ล้วนมีความหมายสำคัญ และลึกซึ้งยิ่งนัก..ดังขยายความได้ดังนี้..
    พระรูปหล่อองค์หลวงปู่พิศดูรุ่น พระธรรมธาตุ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายที่องค์ท่านทั้งสองสร้างอย่างตั้งใจ และอธิษฐานจิตร่วมกันเป็นรุ่นสุดท้ายที่องค์หลวงปู่ยังดำรงค์สังขารธรรมอยู่
    อาจกล่าวได้อีกนัยหนึ่งว่า สร้างไว้เพื่อเป็นอาจาริยานุสรณ์ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ในยามที่องค์หลวงปู่จากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงจิตแห่งธรรมธาตุ ที่สุดไม่ปรากฏทั้งรูป-นาม มีแต่เพียงจิตล้วนที่เปี่ยมด้วย มหาพลังแห่งธรรมบารมีสถิตอยู่ ณ แดนพระนิพพาน เรียกว่ามหาพลังแห่งอสังขตธาตุ อันบริสุทธิ์..
    อสังขตธาตุ หมายถึง ธาตุที่ไม่มีปัจจัยปรุงแต่ง และมีลักษณะความเกิดไม่ปรากฏ1 ความเสื่อมสลายไม่ปรากฏ1 เมื่อตั้งอยู่ความแปรปรวนไม่ปรากฏ1
    อสังขตลักษณะ ของอสังขตธรรม 3 อย่างเหล่านี้ มีอยู่ในพระอรหันต์ คือ :-
    1. ไม่ปรากฏมีการเกิด = ไม่เกิด
    2. ไม่ปรากฏมีการเสื่อม = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)
    3. เมื่อตั้งอยู่ ก็ไม่ปรากฏมีภาวะอย่างอื่นปรากฏ = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)
    สามอย่างเหล่านี้แล คืออสังขตลักษณะของอสังขตธรรม และมีพลังอย่างที่ไม่มีประมาณ เป็นมหาพลังแห่งธรรมบารมี ซึ่งเหนือกว่าพลังใดๆทั้งสิ้นในโลกทั้งสาม สามารถจะทำลายในสิ่งที่อาวุธใดๆในโลกก็ไม่อาจจะทำลายได้ นั่นคือ อาสวะกิเลศในจิตใจ ให้มลายสิ้นไปได้อย่างที่ไม่มีวันหวนกลับ และในทางกลับกันยังเป็นเครื่องป้องกันความเสื่อมทั้งปวง และภัยต่างๆอันจะมากระทบจิตได้อย่างแน่นอน จัดเป็นวิชชา(เหนือกว่าวิชา)สูงสุด สุดยอด ที่สุด แต่ ไม่ปรากฏการเกิดอีกต่อไป และไม่ปรากฏความทุกข์ทั้งปวงอีกต่อไป เป็นเอกันตบรมสุข สุขที่สุดไม่มีสุขอื่นใดยิ่งกว่า รวมอยู่ใน " พระธรรมธาตุ "
    ***ขอขอบพระคุณข้อมูลจากท่านพี่ทุเรียนทอดด้วยครับ***
    หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเสริชได้จากกูเกิ้ล ท่านจะพบข้อมูลของพระอริยะสงฆ์ที่ถึงพร้อมอีกรูปนึงของเมืองไทยจริงๆครับ.......
    สนใจรายการนี้ PM สอบถามราคาได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5.JPG
      5.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.1 KB
      เปิดดู:
      83
    • 8.JPG
      8.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.7 KB
      เปิดดู:
      96
    • 9.JPG
      9.JPG
      ขนาดไฟล์:
      40.5 KB
      เปิดดู:
      72
  3. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พี่ท่านใดใฝ่ฝันถึงพระผงของขวัญวัดปากน้ำภาษีเจริญรุ่นแรก อาจจะสนใจพระองค์นี้อยู่บ้างไม่มากก็น้อยครับ พระสภาพผ่านการบูชามาอย่างโชกโชน แต่ทำให้พิจารณาง่ายมากเป็นพระแบบไม่เคลือบยุคแรกครับ สมัยก่อนหลวงพ่อสดท่านจะแจกให้เฉพาะคนที่มาทำบุญกับท่าน ทำบุญมากหรือน้อยท่านก็จะแจกเพียงองค์เดียวเท่านั้น เนื้อแบบนี้เก็บเอาไว้บูชาเป็นองค์ครูได้เลยครับ เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำและพิเศษสุด มีดอกจำปีงาแกะของหลวงพ่ออีกหนึ่งดอกอยู่ที่ใต้ฐานองค์พระ เป็นออฟชั่นเสริมพิเศษให้อีกครับ พระสวยๆราคาไปไกลมากแล้วอย่างที่ทุกท่านทราบ องค์นี้พระไม่สวยแต่แท้ล้านเปอร์เซนต์ พร้อมรับนิมนต์ในราคาเบาๆ สนใจ PM หรือโทรสอบถามได้ครับ
    ------- ปิดรายการนี้ให้สมาชิกนอกเวบครับ--------
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • JKK_8011.JPG
      JKK_8011.JPG
      ขนาดไฟล์:
      92 KB
      เปิดดู:
      100
    • JKK_8012.JPG
      JKK_8012.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.7 KB
      เปิดดู:
      79
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2013
  4. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระดีในชุดปี2515 ของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน....
    พระผงพิมพ์นางพญา จัดสร้างจากผงพระกรุเก่าที่ท่านอ.เปรื่องเปิดกรุอุโบสถหลังเก่าภายในวัดบางคลานเมื่อปี2513 พบพระสมัยหลวงพ่อเงินท่านได้สร้างเอาไว้มากมายหลายพิมพ์ ซึ่งมีทั้งพระเนื้อโลหะและพระเนื้อผงที่องค์หลวงพ่อเงินท่านได้สร้างเอาไว้ครับ ภายหลังเมื่อได้มีการสร้างพระในชุดยอดนิยมปี2515 หลวงพ่อเปรื่องหรือพระครูพิบูลธรรมเวท ได้นำมวลสารผงพระเก่าที่แตกหัก นำมาบดผสมกดเป็นพิมพ์พระ ซึ่งมีทั้งพิมพ์พระสมเด็จพระเจ้าห้าพระองค์,พิมพ์กลีบบัว และพิมพ์นางพญา ดังที่ได้นำมาลงไว้ในรายการนี้ครับ พระเนื้อหาเก่าถึงยุค จะสังเกตุเห็นถึงชิ้นมวลสารเก่าเป็นก้อนๆแทรกอยู่ในเนื้อองค์พระ ผสมด้วยชานหมากและผงว่านต่างๆอีกมากมาย จัดเป็นพระดีราคาเบามากครับหากเทียบกับพระพิมพ์ยอดนิยมในรุ่นเดียวกันอย่างรูปหล่อคอแอล หรือเหรียญปั๊มพิมพ์จอบใหญ่และเล็ก เพราะทั้งหมดที่กล่าวมาในปัจจุบันได้มีมูลค่าการเช่าหาบูชาล้วนอยู่ในหลักหมื่นถึงหลักแสนทั้งสิ้น สำหรับพระเนื้อผงพิมพ์ต่างๆใช้บูชาพุทธคุณไม่แตกต่างกันแน่นอนครับ พระปลุกเสกพิธีเดียวกัน แถมยังได้มวลสารเก่าแท้ๆทันยุคองค์หลวงพ่อเงินพุทธโชติ แบบนี้จัดเป็นของวิเศษอย่างที่สุดครับ แต่มีราคาที่แสนจะเบาหวิวจริงๆ..
    ***สนใจPMสอบถามได้ครับ ^^***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • JKK_8593b.jpg
      JKK_8593b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61 KB
      เปิดดู:
      64
    • JKK_8594b.jpg
      JKK_8594b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.5 KB
      เปิดดู:
      57
  5. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระสมเด็จอรหังสิทธังกร...ในองค์สมเด็จญาณสังวร พระสังฆราชองค์ปัจจุบัน....
    พระ สมเด็จอรหังสิทธังกร สร้างโดยกองเรือลำน้ำ กองเรือยุทธการ พ.ศ.๒๕๒๓ .... สร้างโดยกองเรือดำน้ำ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ สร้างเป็นเครื่องบำรุงขวัญและกำลังใจต่อลูกประดู่กองเรืองลำน้ำ กองเรือยุทธการ จำนวนการสร้าง 84000 องค์ พระพิมพ์ที่จัดสร้างขึ้นในรูปแบบพระสมเด็จอรหัง (พิมพ์สังฆาฎิ) ในขณะกำลังดำเนินการสร้างอยู่ กองเรือดำน้ำได้ขอประทานนามพระพิมพ์จากสมเด็จพระญานสังวร เพื่อเป็นสิริมงคล ซึ่งก็ได้ถวายนามให้ว่า “พระสมเด็จอรหังสิทธังกร” ความหมายคือ “สมเด็จพระผู้ห่างไกลกิเลสและข้าศึก ทำความสำเร็จ” ท่านสมเด็จได้ให้ข้อแนะนำการจัดพิธีพุทธภิเษก มวลสาร ได้จาก 1ผงจากองค์ประธาน และผงอิฐจากบริเวณวัดพระแก้ว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย 2.ผงอิฐจากองค์พระธาตุพนม 3. ผงจากวัดพลับเดิม 4.ผงจากพระคณาจารย์ 39 องค์ ที่เป็นที่นับถือของพุทธศานิกชนทั่วไป รวมทั้งส้น 119 ผง 4.ดินจากชายแดนริมแม่น้ำโขง พิธีพุทธภิเษก เมื่อวันที่ 18 กันยายาม 2523 ที่วัดพลับ โดยมีประธานฝ่ายสงฆ์ สมเด็จญาณฯ และ ประธานฝ่ายฆราวาส ท่าน พลเรือเอก กวี สิงหะ พระเกจิอาจารย์สายกรรมฐานที่เข้าร่วมพุทธภิเษก หนึ่งในนั้นคือ หลวงปู่ดุลย์ อุตโล หลังจากได้พุทธภิเษก ทางกองเรือลำน้ำได้ถวายพระส่วนหนึ่งให้ท่านสมเด็จญาณฯ และ เกจิอาจารย์ที่มาร่วมพุทธภิเษก ทำให้บางท่านเชื่อว่า เป็นพระของหลวงปู่ดุลย์ เพราะได้รับแจกจากหลวงปู่ดุลย์ บางท่านรับแจกท่านสมเด็จญาณ ก็กลายเป็นพระของวัดบวรฯ ไปครับ ด้านหลังเป็นตราช้างชูดอกบัวอันเป็นตราของธงสัญลักษณ์ของกองเรือยุทธการ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับตราสัญลักษณ์ของจังหวัดสุรินทร์ บางท่านที่ไม่เคยเห็นจึงอาจเข้าใจว่าเป็นสมเด็จของหลวงปุ่ดุลย์ไปก็มีครับ .......
    พระสมเด็จอรหังสิทธังกร องค์ที่นำมาลงในรายการนี้เป็นพระสภาพเดิมๆไม่ผ่านการใช้บูชา เนื้อแห้งเก่าสมอายุ มวลสารเก่าเป็นก้อนฝังอยู่โดยทั่วไปในเนื้อพระ เฉพาะมวลสารของกรุวัดพลับก็สุดยอดแล้วครับ ซึ่งพิมพ์ทรงขององค์พระก็ได้ทำการล้อพิมพ์สมเด็จอรหังอันลือลั่นของสมเด็จพระสังฆราชสุก(ไก่เถื่อน) ต้นฉบับของเกจิผู้สร้างพระผงพิมพ์สมเด็จอันเป็นเอกลักษณ์ให้ได้สืบทอดกันมาถึงปัจจุบัน .......
    ***องค์นี้เปิดราคาบูชา 999 บาท ครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • JKK_8596.JPG
      JKK_8596.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98.2 KB
      เปิดดู:
      56
    • JKK_8598.JPG
      JKK_8598.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.7 KB
      เปิดดู:
      57
  6. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    โปสเตอร์รวมวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ของชมรมพระเครื่องหลวงปุ่หมุน ฐิตสีโล ซึ่งจัดสร้างเพื่อนำรายได้ทำบุญงานกฐินในปีนี้ของ4วัดในสายหลวงปู่หมุนครับ รายละเอียดการสั่งจองจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึงครับ ราคาจองแผ่นละ 100 บาท โปสเตอร์รันนัมเบอร์ สร้างจำนวนไม่มาก รวบรวมวัตถุมงคลของหลวงปุ่เอาไว้แทบจะครบทุกรุ่นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. rojer111

    rojer111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2012
    โพสต์:
    330
    ค่าพลัง:
    +1,031
    โอนแล้วครับ ยอด 3000 บาท
    30/01/56 เวลา 15.05 น. ผ่านตู้ATM ธ.ทหารไทย
    location : T001B399P950
    ที่อยู่จัดส่งแจ้งทาง PM

    ขอบคุณครับ
     
  8. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รับทราบครับผม พรุ่งนี้จัดส่งแล้วแจ้งเลขพัสดุให้ทราบอีกครั้งนึงครับผม

    ขอบพระคุณครับ....
     
  9. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน วัดควนวิเศษ จ.ตรัง จัดสร้างปี๒๕๐๖ ท่านอ.ทิม วัดช้างให้ ต้นตำรับของการจัดสร้างปฐมบทแห่งพระเครื่ององค์สมเด็จหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เป็นแม่งานในพิธีจัดสร้างและปลุกเสก อัญเชิญดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์สมเด็จหลวงพ่อทวด เพื่อปลุกเสกพระให้เข้มขลังเปี่ยมไปด้วยพลังอิทธิคุณ อันนำมาซึ่งความแคล้วคลาดภยันตรายทั้งปวง และคงไว้ซึ่งความเจริญรุ่งเรือง เฉกเช่นเดียวกับพระเนื้อว่านรุ่นแรกของวัดช้างให้ปี๒๔๙๗ สำหรับพระเนื้อว่านของวัดควนวิเศษ จ.ตรังนี้ท่านอ.ทิมได้กล่าวรับรองอย่างเป็นทางการเอาไว้ว่า สามารถใช้บูชาได้มิผิดแผกไปจากตำรับและการปลุกเสกของวัดช้างให้แต่อย่างใด เหมือนกันทุกประการ มวลสารอันเป็นมงคลวิเศษอย่างที่สุด ลักษณะของเนื้อเป็นขุยว่านหนึกนุ่มออกไปทางอมความชื้นอันเกิดจากการผสมว่านยาต่างๆของตำรับเมืองใต้โดยเฉพาะ คราบน้ำว่านไขว่านขึ้นแทรกตามเนื้อพระเป็นธรรมชาติ ยากที่ของปลอมจะเลียนแบบได้เหมือนครับ พระปิดทองมาแต่เดิม พิมพ์ทรงอาจไม่ค่อยคมชัดนัก ซึ่งเป็นเอกลักษณของพระเนื้อว่านวัดควนวิเศษ ซึ่งเกิดจากมวลสารว่านที่มีลักษณะค่อนข้างหยาบ เมื่อนำมากดพิมพ์เป็นองค์พระจะเกิดรายละเอียดของพิมพ์ได้น้อยกว่ามวลสารแบบบดละเอียด พระสวยและมีเสน่ห์มากครับ ไม่ต้องไปบูชาพระเนื้อว่านราคาเป็นแสนเป็นล้านของวัดช้างให้ พระดีราคาไม่แพงยังมีอยู่สำหรับพระหลวงพ่อทวดต่างวัด ที่ทันท่านอ.ทิม วัดช้างให้ปลุกเสกครับ......
    ***ราคาบูชา 2399 บาท*** รับประกันความแท้ให้เต็มร้อยครับ

    ----------ปิดรายการนี้ให้สมาชิกนอกเวบครับ-----------
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • JKK_8864b.jpg
      JKK_8864b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      93.1 KB
      เปิดดู:
      68
    • JKK_8865b.jpg
      JKK_8865b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.6 KB
      เปิดดู:
      60
    • JKK_8864b-1.jpg
      JKK_8864b-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      121.6 KB
      เปิดดู:
      49
    • JKK_8865b-1.jpg
      JKK_8865b-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.5 KB
      เปิดดู:
      72
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2013
  10. แดงแก่น

    แดงแก่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2012
    โพสต์:
    359
    ค่าพลัง:
    +641
    จองครับ

    จองครับ
     
  11. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณครับ
     
  12. khanngoen

    khanngoen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +885
    :cool:สวัสดีครับคุณสายน้ำเพชร พระสวยทุกรายการครับ ดูง่ายสบายตา:cool:
     
  13. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    สวัสดีครับ ^^
    ขอบพระคุณท่านพี่ khanngoen มากๆครับที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมทักทายกันครับผม ว่างๆก็เข้ามาพบปะพูดคุยกันได้เรื่อยๆนะครับ ยินดีต้อนรับเสมอครับ
     
  14. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รายการนี้ขอโชว์ด้วยความเคารพรักในองค์หลวงพ่ออย่างที่สุดครับ ...
    เหรียญรุ่นที่๓ ที่ระลึกในงานฝังลูกนิมิตปี๒๕๒๑ ของวัดโฆสิตาราม หลวงพ่อกวย ชุตินธโร พิมพ์หลังยันต์ไตรสรณะคมณ์
    - เหรียญนี้เพิ่งได้มาบูชาไม่นานนี้เองครับ เจ้าของเก่าเก็บเอาไว้อยู่บนหิ้งพระมานานหลายปี ทำให้มีคราบฝุ่นจับผิวหน้าองค์พระบางๆ เห็นทีแรกก็อยากจะล้างทำความสะอาดผิวออกบ้างครับ แต่ส่องไปส่องมาคิดว่าเก็บเอาไว้ให้เป็นร่องรอยของกาลเวลา ที่เหรียญรุ่นนี้ของหลวงพ่อได้ผ่านเลยมากว่า ๓๕ปีแล้ว ยิ่งส่องยิ่งทำให้คิดถึงหลวงพ่อครับ ผิวรมดำบางๆที่มีพรายสีรุ้งอมม่วงซ่อนอยู่เบื้องหลัง สวยงามจับจิตจับใจผมอย่างบอกไม่ถูกจริงๆเหรียญรุ่นนี้ของหลวงพ่อมีประสบการณ์ต่างๆมากมาย ชัดเจนและเป็นมาตรฐานสากล เล่นหาสะสมง่ายครับ ขอแนะนำให้พี่ๆเพื่อนๆที่ศรัทธาในองค์หลวงพ่อกวย ได้เสาะหามาบูชากันบ้างนะครับ ราคายังไม่แพงมากซึ่งหากจะเทียบกับรุ่นหลักๆที่มีราคาเรือนแสนไปแล้ว ตอนนี้พอมีกำลังผมก็กัดฟันหามาบูชา จนได้กับเค้ามาเหรียญนึงแล้วครับ ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • JKK_8417b12.jpg
      JKK_8417b12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.7 KB
      เปิดดู:
      82
    • JKK_8420b.jpg
      JKK_8420b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.9 KB
      เปิดดู:
      80
    • JKK_8419b.jpg
      JKK_8419b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.3 KB
      เปิดดู:
      80
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2013
  15. แดงแก่น

    แดงแก่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2012
    โพสต์:
    359
    ค่าพลัง:
    +641
    โอนแล้วนะครับพี่วันนี้

    โอนแล้วนะครับพี่วันนี้ และแจ้ง SMS และ PM ที่อยู่ให้แล้วนะครับ
     
  16. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รับทราบครับผม ขอบคุณครับ
     
  17. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รายการจัดส่งวันที้ 31 / 01 / 56
    พี่ rojer111 รหัสพัสดุ EI 7142 5602 2 TH

    ขอบพระคุณครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2013
  18. chartap

    chartap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2013
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +355
    ขอทราบราตาด้วยคับ
     
  19. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระกริ่งสัมฤิทธิ์ผล เนื้อทองทิพย์ หลวงปุ่หมุน ฐิตสีโล พิธีเสาร์๕มหาเศรษฐี วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    รุ่นนี้จัดพิธีปลุกเสกเสาร์ 5 ซึ่งเป็นวันแข็ง โบราณจารญ์ท่านว่าปลุกเสกในวันนี้แล้ว วัตถุมงคลจะไม่มีวันเสื่อม
    โดยจัดพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งดังนี้
    ครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน,รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพุทธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543
    ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี,หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ 2 วัดสุทัศน์ฯ
    ใน วันพิธีพุทธาภิเษกนั้นในเวลา 02.30 น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์๕
    ครั้งที่ 3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่กอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ อายุ 101 ปี หลวงพ่อสมจิตร(อิน) วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา นักบุญแห่งบ้านละลม จังหวัดบุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกเดี่ยวก่อนในเวลาตี 3 กว่าเพื่อเป็นปฐมฤกษ์ แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา 04.30โดยประมาณ เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมอยู่ในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษก
    ล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสกโดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมใน พิธีพุทธาภิเษก ทั้งสิ้น 4 ท่านโดยได้ประจำทิศทั้ง4ทิศ อันประกอบด้วย
    - ล.ป.หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม
    -ล.ป.ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมาก ในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    -ล.ป.กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรม สำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    -ล.พ.สม จิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอก ล.พ.เอีย วัดบ้านด่าน เทพเจ้าแห่งเมืองหน่อไม้ไผ่ตรง ผู้สืบทอดวทยาอาคมทุกๆด้านจากล.พ.เอีย จนหมดไส้หมดพุง
    ครั้งที่4 ที่วัดซับลำใย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสาตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ
    ครั้งที่5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 09.19 ที่อุโบสถวัดสุทัศน์ฯ
    -------------------------------
    พระสวยพร้อมกล่องเดิมครับ พระองค์นี้ผิวงดงามสุกปลั่งประดุจทองคำ ที่นิ้วขององค์พระมีวัตถุสัณฐานคล้ายลักษณะของเม็ดพระธาตุ เม็ดเล็กๆกลมใสมาติดอยู่หนึ่งเม็ด อันนี้แจ้งให้ทราบเอาไว้เป็นข้อมูลเสริมนะครับ ชมองค์จริงแล้วโปรดพิจารณาด้วยตัวของท่านเอง เป็นความคิดเห็นส่วนตัวครับ และที่มาของพระองค์นี้เจ้าของเดิมซึ่งเป็นคนในละแวกวัดป่าหนองหล่ม ได้รับแจกจากมือของหลวงปุ่หมุนท่านเอง สมัยที่ไปกราบหลวงปู่ท่านครับ ...........
    สนใจสอบถามราคาทาง PM ได้ครับ

    ---------ปิดรายการนี้ให้สมาชิกนอกเวบครับ----------
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • JKK_800012.jpg
      JKK_800012.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.9 KB
      เปิดดู:
      66
    • JKK_8000.JPG
      JKK_8000.JPG
      ขนาดไฟล์:
      79.7 KB
      เปิดดู:
      101
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2013
  20. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    เหรียญเล็กหน้าใหญ่ เนื้อทองแดง ไม่ตอกโค๊ด ไม่มีกล่อง มีแต่ผิวรุ้งๆสวยเดิมๆครับ
    ราคาบูชา 4,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...