เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    [​IMG] [​IMG] สมเด็จองค์ปฐม

    วันนี้ ( ๑๓ ก.ค.๒๕๕๕ ) เวลา ๑๗.๐๐ น. ทำบุญเข้าบัญชี ๒๐๐ บาท อธิษฐานทำบุญทุกอย่างในพระพุทธศาสนา อันมี สังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน ชำระหนี้สงฆ์ เป็นต้น ขอถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมะบูชา และสังฆบูชา

    ขอตั้งจิตอธิษฐานด้วยกุศลผลบุญที่ได้กระทำมาแล้วแต่อดีตชาติ จนถึงที่ได้กระทำในวันนี้ และที่จะได้กระทำต่อไปในอนาคต ด้วยอำนาจแห่งบุญกุศลทั้งหลายเหล่านั้น ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดวงวิญญาณทั้งหลาย ที่ปกป้องประเทศไทย อีกทั้งดวงวิญญาณทั้งหลายที่มีพระคุณต่อประเทศไทย แต่อดีตจนถึงปัจจุบันในวันนี้

    ขอจงได้มาร่วมรับรู้ ร่วมโมทนา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ร่วมถวาย ร่วมรับ ร่วมเป็นสักขีพยาน ร่วมได้รับประโยชน์ ความสุข ในบุญกุศล ของข้าพเจ้า ในครั้งนี้ด้วย เทอญ
    อิทธิ ฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะ อะ อุ นี้ด้วยเถิด
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    วันนี้ส่งซองผ้ายันต์ชุดแรกแล้วน่ะครับ

    งานเยอะเลยเข้ามาดึกหน่อยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2012
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ t1148 [​IMG]
    มาร่วมประมูลด้วยครับ

    รายการที่ ๘ ตะกรุดมนุษย์ยักษ์ หลวงพ่อเสียน 5,555 บาทครับ

    รายการประมูลปิดเมื่อไรหรอครับ พอดีไม่รู้กติกาครับ
    ขอบคุณครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    รายการนี้ เงินทุกบาท จะให้ผู้ประมูลได้โอนไปช่วยงาน ของ หลวงพ่อ เสียน แล้วแต่ทางวัดจะต้องการ ไม่หักค่าใช้จ่ายภายในเว็บ

    เป็นกองบุญ ช่วยงานอีกกองครับ ผลบุญ อธิษฐาน กระจายกันในหมู่พี่น้องบ้านเหรียญบิน ทุกท่าน ให้ได้ อานิสสงค์ ร่วมกันครับ

    ประมูลไม่มีเวลาปิดครับ ไปกันจนนิ่ง แล้วผมจะถาม สามครั้ง

    ครั้งที่หนึ่ง เมื่อ นิ่ง

    ข้ามไปอีกวัน ถ้ายังนิ่ง จะ ถามครั้งที่ สอง

    ถ้ายังนิ่งอีกครึ่งวัน จะถามครั้งที่ สาม ประมาณ สักเที่ยงๆ

    และ ถ้านิ่ง ปิดหมดกระดานครับ

    เงินในรายการ หนึ่ง ถึง หก เราจะสะสม ไว้ทำกุศลร่วมกันทุกบาทครับ

    รายการที่ ๗ ถึง ๙ จะเอาไปช่วยพระครูบาอาจารย์ที่นับถือ และผมคิดไว้ในอนาคต ถ้าเรายังรวมกันเหนียวแน่น คือ มีรายการคุณขอมา พระที่ป่วยแต่ไม่มีใครช่วย หรือ วัด โรงพยาบาล โรงเรียน เด็กด้อยโอกาส โครงการณ์ต่างๆของพระเจ้าอยู่หัว ทหารชายแดนที่รบกัน ว่าจะ ขอมติ โอน สักรายการไปช่วยทุกครั้งที่ ประมูล จะได้ทำอานิสสงค์ร่วมกันแบบ ไม่ต้องเห็นหน้า ไม่ต้องเห็นเป้า เอาแต่บุญอย่างเดียว

    พระเครื่องรางของขลังทุกชนิด อย่าางดีที่สุด ได้ ผล แค่ ๒๐- ๓๐% ที่เหลืออยู๋ที่ตัวเรา อีก ๗๐ - ๘๐ %

    อีก ๗๐ - ๘๐ % เป็นปฏิบัติบูชา เราจะใช้บูชา ได้ผลก็คือ

    ๑) ศีล ( ยึดให้มั่น อย่างน้อยข้อใดข้อหนึ่ง แนะนำข้อสุรา แบบตายเป็นตาย ไม่ขาดศีลข้อนี้ พวก มหาโจรสมัยก่อน มีสัจจะแบบนี้ แบบ ยึดมั่น )

    ๒) สัจจะ ( อันนี้สำคัญมากครับ )

    ๓) ทำตามเงื่อนไขของ ผุ้ที่ปลุกเสก พวกข้อห้าม เช่น ด่าแม่ ผิดคนมีเจ้าของ ห้ามเตะหมา แมว ห้ามรอดสะพานหัวเดียว ห้ามลอด ไม้ค้ำตอกล้วย

    ๔) มีใจมั่นในวัตถุมงคล ( ตามหลักของหลวงปู่บุญศรี )

    และสุดท้าย ที่สำคัญที่สุด คือ

    ๕) บุญครับ คนใช้ พระ เครื่องรางของขลัง ที่ใช้ขึ้น ต้องทำบุญ ใส่บาตรต่ออายุพระพุทธศาสนา สร้างบุญตามหลักศาสนาครับ เพื่อสร้างบุญฤทธิ์ เพื่อสร้างใจให้เป็นบุญ สบาย เบา เป็นสุข เพื่อรองรับ พลังของ พระเครื่อง รางของขลังที่ครูบาอาจารย์ ปลุกเสกมา

    ที่จริง คนมีบุญ อย่างเดียวพอ คนมีฤทธิ์ พ่ายแพ้ คนมีบุญ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก และ ครูบาอาจารย์ พูดเหมือนกัน ถ้ายกเว้นกรรมเก่าซ่ะแล้ว คนมีบุญ น้อยกว่า ไม่สามารถ ทำอะไร คนมีบุญมากกว่าได้ ตัวอย่างมีให้เห็นตอนนี้ครับ ลองมองรอบตัวดูน่ะครับ

    หลักการทำบุญง่ายๆทุกวัน ทุกลมหายใจคือ มีสติอยู่ที่กับตัว ทุกลมหายใจ ทุก กริยาบท ให้ได้มากที่สุด ทำง่ายๆ ได้บุญแน่นอน เพราะองค์สมเด็จพระทศพล จอมไตร ผู้เป็นมหาบรมครูเแห่ง สามโลก ทรง ยืนยันว่า

    ปฏิบัติ บูชา มีอานิสสงค์ กว่า อามิสบูชา

    หลวงพ่อฤาษี บอกว่า มีอานิสสงค์ กว่าการสร้างโบสถ์ สร้างวัด ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2012
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๗ เบี้ยเสาร์ ๕ หลวงปู่ดี พราหมณ์[FONT=&quot] 2,222 บาท[/FONT]
    [​IMG]

    [FONT=&quot]รายการที่ ๙ ล็อกเก็ต พิมพ์ยืน หลวงปู่เล็กวัดทำนบ[/FONT][FONT=&quot] + รูปอัดกระจก พิมพ์พิเศษ [/FONT]putsudsoi[FONT=&quot] 3,500 บาท[/FONT]
    [​IMG]+[​IMG]

    สองรายการนี้ ก็จะโอนเข้าบัญชี ของท่านผู้เฒ่า ที่กำลังอาพาธ ต้องใช้เงินเยอะ สงสารท่านครับ เหมือน พ่อ แม่ ของเราเหมือนกัน

    บัญชี หลวงปู่ดี มีแล้ว ผมเห็นแว็บๆ ในกระทู้ลูกศิษย์ของท่าน

    บัญชีของหลวงปู่เล็ก ยังไม่เจอ ให้โอนมาบัญชีผม ผมจะนำไปมอบกับมือของท่านเอง ท่านดีใจ มันเป็นกำลังใจตอนคนป่วย เรามาช่วยท่านครับ

    ทำ ดีกว่าพูดมาก ผมจะพูดแค่นี้ครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ไปเขียนไว้ เห็นมีประโยชน์ เลยเอามาบันทึกที่นี่ครับ จะได้ไม่สูญหาย

    เกล็ด เหรียญพระรุ่น สาม เหรียญจัมโบ้

    พระเจิมเกียรติ ผู้ดูแล ตู้พระที่วัด ตั้งแต่ หลวงปู่โต็ะ มรณภาพ โดย เจ้าอาวาสตอนนั้นเป็นพระครู ปัจจุบันท่านเป็นเจ้าคุณ ให้ค่าแรงมาเฝ้าตู้ ให้บูชาวัตถุมงคลของวัด ตอนนั้น มีเต็มตู้ มีแทบทุกอย่าง

    พระเจิมเกียรติ คุยสนุก มีอัทธยาศัยดี เห็นพระหลวงปู่โต็ะมามาก น่าจะหลายหมื่นองค์ และนำมาปล่อยต่อคนที่มาเช่าวัตถุมงคลที่ตู้ ได้เปอร์เซ็นต์ ในยุคนั้น พระปิดตา เนื้อเกสร ฝังตะกรุดสองดอก วางในถาดอลูมินั่ม ถาดล่ะ หลายร้อยองค์ ราคาองค์ล่ะ ๑๐๐ บาท ไม่มีกล่องใส่ ต่อมาเรียกปลดหนึ้

    [​IMG][​IMG]

    พระเนื้อเกสร สามไตรมาส ตะกรุดคู่ บูชามาจากถาดอลูมินั่ม ต่อมาถูกดันเป็นปลดหนี้ ( ถ้าจะจริง ...แหะๆ ) ในยุคหนึ่ง ราคาถูกดันไปเกือบถึงแสน

    ต่อมา พระเจิมเกียรติ ลาสิกขา และมาเป็นเซียน (ใหญ่ ) พระหลวงปู่โต็ะ ที่พันธ์ทิพย์ ประตูน้ำยุคแรก ยุคนั้น ใครมีปัญหาพระหลวงปู่โต็ะ มักจะไปถาม อาจารย์เจิมเกียรติ

    [​IMG][​IMG]

    ผมบูชาเหรียญนี้จากท่าน มีคนนำมาฝากขาย ในยุคที่พระเจิมเกียรติ ท่านยังบวชอยู่ ในราคา ๗๐๐ บาท มีรอยจาร ตามรูป พระองค์นี้ตามที่พระเจิมเกียรติ เล่าให้ฟัง เป็นพระของ พระที่วัด นำมาฝากปล่อย มีใบจอง เหรียญจัมโบ้นี้ พระภิกษุที่ได้มา เพราะไปช่วย หลวงปู่โต็ะ ทำถนนที่วัด หลวงปู่โต็ะ ท่านเลยให้มาเป็นน้ำใจ เก็บไว้นาน พอมีราคาเลยนำมาปล่อย
    ส่วนรอยจาร ผม เรียนถาม พระเจิมเกียรติ ว่า หลวงปู่โต็ะ จารใช่ไหมครับ ท่านบอกว่าไม่ใช่ หลวงปู่ท่านจารเป็นตัวอย่างแค่หนึ่งเหรียญ ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ผู้ที่มีบุญสูง เหรียญนอกนั้น พระท่านอื่นจารทั้งหมด

    ถ้าหลวงปู่จาร จะจารแค่ ตัวเดียว หรือ ไม่มากตัว และจะลงตะกรุด พวกตะกั่ว ทองแดง เพราะท่านไม่ได้ให้ใครจารตะกรุดท่านจะจารองค์เดียว ส่วนใหญ่น่าจะเป็นนะ ปัด ตลอด ผมไม่เคยเรียนวิชาจากท่าน ไม่มีบุญ เลยไม่ทราบว่า นะ อะไร

    ส่วนเหรียญ ท่านแก่แล้ว มีภาระเยอะมาก มาจารเหรียญจำนวนมากไม่ไหว

    ผมขอบันทึกไว้ เพื่อให้ความจริงปรากฎตามที่ได้ยินมา คนข้างหลังจะได้วิเคราะห์ อีกมุมมองจากคนที่เกิดทัน โตทัน และ ไม่ได้ค้าขายพระ ผมไม่มีเจตนาอื่น ความจริงเป็นอย่างไรพูดไปตามที่เห็น และ ได้ยิน

    ขอบคุณครับ

    เหรียญนี้ มีปลอมเพียบ ตั้งแต่ยุคก่อน มีอักษร ศักราช เป็น ศักรวช ดูหน้าตา ดูขอบ รอยตัด ก็บอกได้ ไม่ต้องส่องแว่น

    ป.ล. เหรียญและ พระหลวงปู่โต็ะ ของผม จะตีเก็ ก็ได้ครับ ไม่โกรธกันจริงๆ ...เหอๆๆ

    ส่วนการยืนยันรอยจาร ต้องตามหา อ. เจิมเกียรติ ตอนนี้ผมไม่ทราบว่าท่านอยู่ไหน ถ้ายังมีชีวิตอยู่ ต้องแก่มากครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ราคาพระหลวงปุ่โต็ะ ตอนนั้น พ.ศ. ๒๕๒x ราคาหลักสิบและ ร้อยต้นๆหลายรายการ มีผู็มองกาลไกล ปลดเกษียณ ได้บำเหน็จมาเอามาเช่าพระหลวงปู่โต็ะ ทีล่ะ หลายหมื่นบาท เห็ยกับตาว่าเอากระเป๋ามาใส่พระ ตอนนี้คงรวยไปหลายรายการ จากรุ่น ปลดหนี้ จัมโบ้๒ พระกริ่ง สายฟ้า ( ไม่ทันหลวงปู่เสก อย่างที่เขาเล่ากัน ตอนนั้น อ. เจิมเกียรติก็บอกแบบนั้น )

    ที่จริงมีเรื่องอีกหลายอย่าง ที่ผมทราบมาจากวัด แต่ไม่กล้าเล่ากลัวถูกฟ้อง หมิ่นประมาท...แหะๆ

    ยุคหนึ่งผมไปที่วัดปากน้ำประจำ เพราะนับถือ หลวงพ่อสด และ แวะวัดหลวงปู่โต็ะ กราบหลวงปู่โต็ะ เพราะนับถือ มาก จะแวะกินก๋วยเตี๋ยวตรงคลองภาษีเจริญ ที่ตั้งระหว่างสองวัด ที่วัดมีหลายเรื่อง เรื่องวัตถุมงคลที่เล่นกัน ทั้งเก่าที่ทัน และ ไม่ทัน ต่อมา ผมไม่เคยไปวัดประดู่ฯอีกเลย

    แต่ถ้าเล่าแบบคนชอบพระ พระของหลวงปู่โต็ะ นี่ท่าน สุดยอด ด้าน โชคลาภ และ ทำมาหากิน เมตตา แคล้วคลาด มีความศักสิทธิ์สูงมาก การปฏิบัติ ธรรม สมาธิ ของ หลวงปู่โต็ะ ท่าน มาแนวเดียวกับ หลวงพ่อสด โดยกำหนด พระพุทธรูปที่ในช่องท้อง ที่ ศูนย์กลางกาย ภาวนามาตรึงไว้ มาแนวกสิน ทั้งสองท่านมีความเกี่ยวข้องกัน ๑๐๐ % พระที่อธิษฐานจิต จากทั้งสองท่าน มาแนวเดียวกัน ( ถ้าทัน ท่าน ) เป็นอมตะนิรันกาล ป้องกันอันตรายได้ดีมาก และ อธิษฐานได้จะเกิดผลสำเร็จ

    คนจะพูดถึงหลวงปู่โต็ะ แต่ด้าน พระเครื่องและ อภินิหาร แทบทั้งสิ้น เพราะท่านไปร่วมงาน ปลุกเสกทั่วประเทศไทย เหนือจดใต้ มีของให้พูดเยอะ แต่จริงๆ ท่านเป็นพระกรรมฐาน ปฏิบัติ เคร่งครัด มีเมตตาสูงเหมือนพระเวสสันดร ท่านไปสร้างบารมีช่วยคนมากกว่าและ มีการเทศสั่งสอนคนไว้ และไม่มีศิษย์แบบเป็นทางการที่ได้รับครอบวิชามา เพราะหลวงปู่โต็ะ ไม่ได้เก่งแต่ปลุกเสกพระ แต่เรียนมาครบเครื่องแบบพระโบราณ ทั้ง ทำตะกรุด ผ้ายันต์ ปลัด เบี้ยแก้ น้ำมนต์ และน่าจะมีแปลกๆอีกหลายรายการ ที่ไม่มีข่าวแบบเป็นทางการเลยว่า ใครได้ ครอบครูไว้ แต่เซียนท่านพระจันทร์รุ่นเก่าๆ จะเป็นศิษย์ฆราวาส ของหลวงปู่โต็ะแทบทั้งสิ้น แบบ เกือบๆ เหมาสนาม เห็นกันจะๆมาหลายรายการ เรื่องการ บอกอนาคต การเจิมป้าย นะ ปัด ตลอด การช่วยเหลือ คนทุกข์มา นอกจากนั้น แบบไม่เป็นทางการ แม้พระสายกรรมฐานก็เป็นลูกศิษย์หลวงปู่โต็ะด้านการปฏิบัติ ครับ ( แอบได้ยินมา ไม่กล้ายืนยัน แต่เชื่อว่าจริง )

    ส่วนมากคนไม่ค่อยเอาคำสอน การปฏิบัติธรรมของท่านมาพูด เหมือน หลวงพ่อสด ที่เน้นด้านธรรมะมากกว่า ของขลัง

    กราบ ๆ ๆ หลวงปู่โต็ะ แห่งวัดประดู่ฉิมพลีครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ใครมองหา พระวัดปากน้ำ ที่ เก็สะบัด ราคาแพงเว่อร์

    หาพระหลวงปู่โต็ะน่ะครับ พิมพ์นอกวัดก็ได้ ท่านไปปลุกเสกมาเยอะ หลายที่

    พุทธคุณ เหมือนพระวัดปากน้ำ ครับ ท่านมีความสัมพันธ์ ฝึกมาแบบเดียวกันครับ
     
  9. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร การประมูลยังคงดำเนินการต่อไป เพื่อเส้นทางบุญ โมทนา สาธุ
     
  10. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
    การจักส่งวัตถุมงคล จะเริ่มจัดส่งวันจันทร์นะครับ ท่านที่ส่งชื่อและที่อยู่มาแล้วรอรับได้เลยครับ
     
  11. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    กราบโมทนา สาธุ นับเป็นวาสนา บารมี เป็นอย่างสูง ที่สำนักแม่ชีประทุม ยังพอเหลือให้เช่าบูชา มีหลายอย่างเป็นของที่ทันหลวงหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ทันหลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ ทันแม่ชีประทุม โชติอนันต์ เนื่องจากว่าศิษย์บางคนที่ได้ไว้ครอบครองนำมาถวาย เป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร โมทนาสาธุ
     
  12. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027

    โมทนา สาธุ ด้วยนะครับ มาเชิญชวนทำบุญกัน อย่าคิดว่า อีกหลายปีกว่าจะตาย ความตายจะมาเยือนเราเมื่อใดก็ได้ ยังมีแรง ยังมีกำลังเร่งสะสมความดี กันเถิด
     
  13. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    กราบโมทนา สาธุ พระคุณเจ้า upavana น้ำใจท่านช่างประเสริฐยิ่งนัก กราบหนึ่ง กราบสอง กราบสาม
     
  14. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    กราบโมทนา เป็นอย่างสูง
     
  15. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027

    เรื่องเกี่ยวกับบุญ เกี่ยวกับกุศล นี่ ใครทำ ใครก็ได้ ใครไม่ทำ ก็ไม่ได้ อันนี้แหละที่เป็นกรรมจำแนกมนุษย์ให้แตกต่างกัน ทั้งชั้น วรรณะ บางคนได้อยู่ในเมืองหลวงศิวิไลซ์เหมือนกัน แต่อยู่ในสลัม หรือใต้สะพานลอย บางคนอยู่คอนโดหรือ บ้านหรูหรา ก็อย่าไปอิจฉาตารัอน เพราะเหตุอันเนื่องมาจากกรรม อยากได้ก็ต้องทำ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2012
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มีปัญหาอะไรกับวัตถุมงคลของ หลวงพ่อทรง หลวงปู่พระครูบุญศรี ถามกันได้หลังไมค์ครับ

    ถ้าจะหาไว้ป้องกันตัว ไม่ได้ซื้อขาย ยินดีช่วยครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ตามนั้นเลยครับ.....................
     
  18. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    สาธุ.....................อยากได้ก็ต้องทำ......:cool:..
    ทุกอย่างได้มาและเป็นไปเพราะเหตุอันเนื่องมาจากกรรม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2012
  19. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool: ค่อยยังชั่ว ครับ
    ตอนนี้ มีแต่พระของหลวงพ่อ สดครับ หลวงปู่่โต๊ะยังไม่มีครับ
    แต่พอรู้ จาก อ.พี ว่า หลวงปู่ สด กับ หลวงปู่โต๊ะมาแนวทางเหมือนกัน
    พอใช้แทนกันได้.....ก็โอเค ครับ จะได้ไม่ต้องหา แระ.........
     
  20. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    แผ่นดินไหว ครูซอน 4.9 ริคเตอร์ ฟิลิปปินส์ 5.5 ริคเตอร์ อินโดนีเซีย 3 ริคเตอร์ พม่า

    น้ำท่วม เกาะกิวชู ตกใต้ ญี่ปุ่น 400,000 อพยพ ตาย 30
     

แชร์หน้านี้

Loading...