นักเตรียมพร้อมรับภัยพิบัติทุกท่าน มีใครเตรียม"อาวุธปืน"บ้างหรือไม่?

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย sunny430, 27 มกราคม 2012.

  1. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571
    เตรียมไว้เหอะท่าน ...

    มีแล้วไม่ได้ใช้ ยังดีกว่า จำเป็นต้องใช้แล้วไม่มี !!
     
  2. นโมพุทธายะ๕

    นโมพุทธายะ๕ ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,556
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +70,092
    วัน่นี้ ดูข่าวโจรปล้นร้านทองที่ทับสะแกไหมครับ

    ขนาดโดนยิง6นัดด้วยปืนพก มันยังไม่บาดเจ็บ ... ยิงในระยะประมาณ 5 เมตรด้วยนะ

    ( โจรน่าจะสรวมเสื้อเกราะ )


    เห้อ....ถ้าทางผู้ออกกฏหมาย จะกีดกันการมีอวป.ของคนดีๆที่จะทำถูกกฏหมาย เพื่อป้องกันตัวและครอบครัว


    เห็นข่าววันนี้แล้ว....



    ประชาชนต้องพึ่งตัวเองก่อนและฝึกฝนให้มาก อย่ารอให้คนอื่นมาช่วยได้ทันที..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 มิถุนายน 2012
  3. นโมพุทธายะ๕

    นโมพุทธายะ๕ ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,556
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +70,092
    2โจรปล้นร้านทองทับสะแกกวาดทอง250บาท-ญาติเจ้าของฮึดสู้คว้าปืนยิงดวลสนั่น! (ชมคลิป)

    <EMBED height=360 type=application/x-shockwave-flash width=640 src=http://www.youtube.com/v/cxDcudPt7po?version=3&autoplay=1&hl=th_TH&rel=0 allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always">



    ที่มาคลิป springnews.tv

    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.ต.สมมาตร สังข์ทอง สารวัตรเวร สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเกิดเหตุปล้นร้านทองงามศิลป์ ตั้งอยู่เลขที่ 152/9 ม.4 ถนนสุขาภิบาล เขตเทศบาลตำบลทับสะแก อ.ทับสะแก จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยพล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.ทับสะแก และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

    ที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนมุงดูบริเวณหน้าร้านจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ แล้วตรวจสอบภายในร้านพบประตูกระจกหน้าร้านแตกกระจายเกลื่อนพื้น สิ่งของถูกรื้อกระจัดกระจาย ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 7 ปลอก ปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 อีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังพบทองรูปพรรณรวม 4 ถาด หนักประมาณ 250 บาท มูลค่ากว่า 6 ล้านบาทสูญหายไป

    สอบสวนนางจิฎากาญจน์ เพาะพูนธนากิตติ เจ้าของร้านทองให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบี 400 สีดำแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดเยื้องกับหน้าร้าน แล้วบุกเข้ามาภายในร้าน พร้อมใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่หน้า น.ส.ตูตา สมศรี อายุ 34 ปี คนรับใช้ที่ยืนอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ จากนั้นหนึ่งในคนร้ายที่ใส่เสื้อแจ๊กเกตสีดำ สวมหมวกกันน็อกปิดใบหน้า สวมกางเกงยีนส์ขายาว ถุงมือสีดำ ชักอาวุธปืนคาร์บินออกมาคุมเชิง ส่วนคนร้ายอีกคนชักอาวุธปืนลูกซอง 5 นัดแบบพับฐานออกมาและกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ จากนั้นใช้ด้ามปืนทุบตู้โชว์กระจกแล้วกวาดทองรูปพรรณรวม 4 ถาด ซึ่งมีทองหนักประมาณ 250 บาท ใส่กระเป๋าสะพาย โดยคนร้ายใช้เวลาลงมือไม่ถึง 25 วินาที

    นางจิฎากาญจน์กล่าวอีกว่า จังหวะที่คนร้ายกำลังเตรียมหลบหนี นายวีรพงษ์ อิ่มชู อายุ 35 ปี หลานชายที่เปิดร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือบริเวณใกล้กันและเห็นเหตุการณ์ จึงใช้อาวุธปืนพกแบบออโตเมติก ขนาด 9 ม.ม. ยิงใส่คนร้าย 6 นัด ทำให้คนร้ายใช้ปืนคาร์บินยิงสวนกลับมา 1 นัด ถูกกระจกร้านแตกกระจาย และเมื่อคนร้ายจะยิงต่อสู้ปรากฏว่าปืนเกิดขัดลำกล้อง ขณะเดียวกันปืนของนายวีรพงษ์ก็เกิดขัดลำเช่นกัน ทำให้คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่กระจกร้านทองอีก 1 นัด เพื่อหวังเปิดเส้นทางหลบหนี ก่อนวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้านและหลบหนีออกไปทางถนนเพชรเกษม มุ่งหน้า อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

    ด้านพล.ต.ต.วิเชียรกล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของธนาคารกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับร้านทองพบ 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลาก่อนลงมือก่อเหตุ และมีพยานจำหมวกกันน็อกที่คนร้ายสวมใส่ได้ ล่าสุดสั่งการให้ตำรวจทุกท้องที่ตั้งด่านสกัดตั้งแต่ อ.บางสะพาน ถึง อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากมีพยานระบุว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาทาง ต.ห้วยยาง มุ่งหน้าทางทิศเหนือ แต่ชุดติดตามที่ไล่ล่าไม่สามารถสกัดจับได้ เพราะคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ความเร็วสูง นอกจากนี้ ยังตั้งชุดเฉพาะกิจออกติดตามจับกุม รวมไปถึงให้ตรวจสอบตามโรงพยาบาลต่างๆ ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนยิงเข้าไปรับการรักษาตัวหรือไม่ เพราะคาดว่าคนร้ายอาจได้รับบาดเจ็บจากการถูกญาติของเจ้าของร้านทองยิงต่อสู้ด้วย

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านทองพบว่า กระสุนปืนของนายวีรพงษ์ได้ยิงถูกคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนคาร์บิน 1 นัด บริเวณหน้าท้อง แต่คนร้ายไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่า 2 คนร้ายน่าจะสวมเสื้อเกราะกันกระสุนด้วย

    ทั้งนี้หากใครแจ้งเบาะแสจนกระทั้งนำจับได้ และได้ทองคืนมาไม่ต่ำกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ จะให้เงินค่านำจับ 1 ล้านบาท แต่หากไม่ถึงก็จะลดหลั่งไปตามเปอร์เซ็นต์





    ............................
     
  4. นโมพุทธายะ๕

    นโมพุทธายะ๕ ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,556
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +70,092
    ถ้าเป็นเสื้อเกราะ อาจเก็บอาการของการโดนกระสุน.38 และ 9 ได้

    นี่ถ้าโดน .45ของคุณซันนี่ หรือ 357 งานน่ี้โจรคงได้นอนเฝ้าร้าน


    แต่ประชาชนทั่วไป จะมีได้ก็ยากอยู่


    ..........คนร้าย อุปกรณ์เพียบพร้อมตามเคย.....!!!!!!!!!!!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 มิถุนายน 2012
  5. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    ผมสนใจเรื่องธนูมานาน เพราะเคยข่าวหนึ่ง มีบ้านหลังหนึ่งถูกขโมยปีนเข้าบ้าน มีเด็กชายอายุ 10-12 ปีอยู่ลำพัง เขาเคยฝึกและมีธนูแบบคลาสสิค จึงยิงใส่ขโมยจากชั้นสอง โจรเผ่นหนีเลย และเพราะสามารถจัดทำลูกธนูใช้เองได้ แต่ราคาก็สูงพอสมควร ต่ำสุดชุดละ 5000 บาท (แบบคลาสสิค ใช้ฝึกเบื้องต้น) แต่เหมาะมากเพราะ ธนูแบบใหม่มีรอกช่วยราคาสูงกว่า แต่เหมาะสมสำหรับผู้หญิง มันช่วยผ่อนตอนยิงและส่งลูกได้แรง แต่ปัญหา คือ อุปกรณ์ค่อนข้างแพง และการบำรุงรักษา แต่แบบคลาสสิค มีอุปกรณ์ไม่มากบำรุงรักษาง่าย
     
  6. นโมพุทธายะ๕

    นโมพุทธายะ๕ ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,556
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +70,092
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สิริพล [​IMG]
    แชร์มาให้ เป็นข้อมูลครับ จาก FB สงสัยว่าจะผ่อนได้หรือเปล่าเท่านั้น แต่ก็ขอบคุณครับที่ทำให้คนไทยได้มีโอกาสบ้าง ใครสนใจจะไปชมก็ติดต่อตามข้างล่างครับ


    ห้องหลบภัยใต้ดินสำหรับป้องกันพิบัติภัย Solar Flare และอื่นๆ

    คุณสมบัติพิเศษ

    ๑. ป้องกันความร้อนได้ ๑,๐๐๐ เซ็นเซียส
    ๒. ป้องกันรังสีทุกชนิด
    ๓. ป้องกันแผ่นดินไหวได้ ๘ ริกเตอร์
    ๔. กันแรงกระแทกได้ ๓ บาร์
    ๕. Waterproof กันน้ำ ๑๐๐ %
    ๖. Airtight มีระบบแอร์ล็อค กรณีฉุกเฉิน

    ติดต่อ
    คุณสิราธิต์ ธรรมประทีป
    โอ๋ ๐๘๙ ๖๙๙ ๐๖๐๑

    โดย: Piyacheep S.Vatcharobol<!-- google_ad_section_end -->
     
  7. นโมพุทธายะ๕

    นโมพุทธายะ๕ ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,556
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +70,092
    วันนี้ที่เชียงใหม่ มีการปล้นเงินรถขนเงินของธนาคารฯอีกแล้ว

    ทราบข่าวทางโทรศัพท์เมื่อสักครู่ว่าท่านผู้กำกับผ่านมาประสพเหตุ
    พนักงานบริษัทฯเลยปลอดภัย ก่อนที่พวกคนร้ายจะย้อนเอาอาวุธหนักเกินกว่าอาก้า
    มาเจาะตัวรถ คนร้ายไม่ได้เงินไป


    (ไม่เหมือนบางที่เนอะ ผู้กำกับฯมีส่วนรู้เห็นการปล้นตามข่าวที่ทราบกัน)


    ทางเจ้านายใหญ่ของบริษัทขนเงินบอกไม่ให้สู้ แต่ใครจะทราบว่า ไม่สู้ แล้วมันจะไม่ฆ่า

    *************************************************************

    ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - คนร้ายเหิมหนัก ควงอาร์ก้ายิงถล่มรถขนเงินแบงก์กรุงไทย ขณะนำเงิน 50 ล้านบาทไปเติมตู้เอทีเอ็ม ของแบงก์ที่เวียงแหง โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่คนขับรถรถขนเงินแบงก์สติยังดีไม่ยอมจอด ทำให้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใด ๆ ไป

    รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.วันนี้ (2 ก.ค.55) ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนอาก้า ยิงใส่รถตู้ขนเงินของธนาคารกรุงไทย หมายเลขทะเบียน ตส-254 กรุงเทพฯ ที่กำลังนำเงินสดไปเติมตู้เอทีเอ็มของธนาคารที่ อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ภายในรถมีเงินสดทั้งสิ้น 50 ล้านบาท

    ขณะที่วิ่งมาตามถนนแม่จา-เวียงแหง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 25-26 บ้านขุนคอง หมู่ 6 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว เขต สภ.นาหวาย จ.เชียงใหม่ คนร้ายได้ใช้ปืนยิงเข้าใส่บริเวณช่วงหน้าของรถตู้จำนวน 4 นัด ได้รับความเสียหาย แต่คนขับรถและเจ้าหน้าที่ประจำรถรวม 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ และสามารถขับรถหนีไปได้ โดยคนร้ายไปสามารถปล้นเอาเงินสดไปได้แต่อย่างใดก่อนที่จะหลบหนีไป

    รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนอาก้าตกอยู่ 1 ปลอก คาดว่าคนร้ายน่าจะมี 2-3 คน ที่มาดักซุ่มรอปล้นอยู่ในจุดดังกล่าว ทั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายไม่น่าจะมีพาหนะมาด้วยแต่อย่างใด โดยสันนิษฐานว่าคนร้ายตั้งใจจะยิงถล่มให้รถขนเงินเสียหลักลงข้างทางแล้วปล้นเงิน เมื่อไม่เป็นตามคาดจึงปล้นไม่สำเร็จ ซึ่งบริเวณเดียวกันนี้เคยเกิดเหตุคนร้ายพยายามปล้นรถขนเงินของธนาคารมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2552 ด้วยลักษณะวิธีการที่คล้ายกัน โดยเหตุที่คนร้ายเลือกบริเวณนี้ในการดักปล้น คาดว่าน่าจะเป็นช่วงถนนที่ค่อนข้างเปลี่ยวและไม่มีสัญญาณโทรศัพท์

    สำหรับรถขนเงินดังกล่าวนี้ รายงานข่าวแจ้งว่าเป็นของบริษัทกรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด ขนเงินจำนวน 50 ล้านบาท ออกจากธนาคารกรุงไทย สาขาข่วงสิงห์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ไปในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ เพื่อนำเงินไปใส่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารที่ อ.เวียงแหง ให้บริการแก่ข้าราชการ หน่วยงานและประชาชนในพื้นที่ ซึ่งปกติจะมีการขนเงินหมุนเวียนมาใส่ตู้เอทีเอ็มเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 กรกฎาคม 2012
  8. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    เรื่องคลิปยิงกันที่ปล้นร้านทองที่ทับสะแก ผมว่าถ้าเป็นผม ผมจะรอให้พวกเค้ามาขึ้นมอไซค์ก่อนแล้วค่อยยิงครับ ให้ .45 หลายๆตับครับ ยิงเป็นตับ ตับละ สามสี่นัดครับ ใช้เทคนิคเคลื่อนที่ไปยิงไป จ่อๆเลยครับ อิอิอิ ทดสอบสมรรถนะเกราะของพวกเค้าครับ รับรองได้ทองคืนตั้งแต่หน้าร้านเลยครับ และจะมีวิญญาณเร่ร่อนเฝ้าหน้าร้านคอยกระซิบเตือนโจรรุ่นต่อไปด้วยว่า อย่านะ อย่าปล้น
     
  9. พูน

    พูน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    595
    ค่าพลัง:
    +2,479
    อันนี้ไม่ค่อยตรงนะครับ ธนูแบบไม่มีรอกทดกำลังก็ไม่เบานะครับมันจะหนักตอนแรกพอพ้นระยะแล้วจะเบาค้างตำแหน่งได้ดีกว่าธนูแบบไม่มีรอกทดกำลัง ทำให้เล็งได้แม่นกว่าธนูแบบธรรมดาที่ต้องเอาชนะแรงเหนี่ยวที่ยิ่งไกลยิ่งต้านเยอะ ผู้ชายก็เถอะเจอธนูคอมปาวด์แรงน้าวสูงๆยิงติดๆกันสักสิบดอก จะน้าวดอกถัดมาก็ฝืดครับ ส่วนเรื่องบำรุงรักษาเห็นด้วยครับ แต่มันไม่ไปเร็วขนาดนั้น ผมยิงมาสามปียังไม่ต้องทำอะไรกับมันเลย เจอที่ต้องทำคือเล็งพลาดลูกธนูไม่เข้าเป้า ผ่าไปล่อไม้ยึดเป้า หางธนูหลุดต้องต่อใหม่
     
  10. นโมพุทธายะ๕

    นโมพุทธายะ๕ ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,556
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +70,092



    ...เค้าคงเห็นว่า โจรกำลังเผลอ เพราะกำลังหันหลังและก้มกวาดทองอยุ่


    ..บางที่สู้ในที่สาธารณะ กลางวันแสกๆย่านชุมชน ถ้าปล่อยโจรออกมาแล้วยิง


    ผมเกรงประชาชนจะโดนลูกหลง ( เคยมี )





    ถ้าจำเป็นต้องสู้จริงๆ แล้วยิงโดนเกราะแล้วไม่ทะลุ เครื่องในก็แตก ก็ช้ำ ก็หักแล้วครับ

    ถ้าโดนแบบ15นัด .45ของคุณซันนี่แบบนั้น


    .....


    ถ้าประชาชนสุจริตทีค้าขายแบบนี้ หรือ ที่ต้องเสี่ยงต่อโจร
    ได้รับการฝึกแบบยุทธวิธีหรือรณยุทธ แล้วคุมสติฯได้

    คงไม่เล็งที่เป้าใหญ่กลางตัวที่เดียวแน่



    ถ้าชุดละสามนัด ...ก็ตัวสอง หัวหนึ่ง

    หรือ ตัวและขา


    แล้วค่อยซ้ำตามสถานะการณ์ ว่าจะให้จบแบบไหน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 กรกฎาคม 2012
  11. นโมพุทธายะ๕

    นโมพุทธายะ๕ ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    21,556
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +70,092
    การปล้น จี้ ใช้อาวุธทำร้ายคนสุจริตมีมากขึ้น


    คนบริสุทธิ์โดนลูกหลงก็มากขึ้น


    ขอให้ทุกคนปกป้องตนและครอบครัว และคนที่อ่อนแอกว่า ได้รอดปลอดภัยครับ
     
  12. อัสนี

    อัสนี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +3,566
    สวัสดีครับชาวอาวุธปืน
    -จากข่าวต่างๆไม่ว่าจะปล้นร้านทอง หรือยิงรถขนเงิน อย่างที่ทับสะแก คนร้ายใส่เสื้อเกราะกันกระสุนต้องลูกซองครับ ลูกซองใส่ลูกโดด และยิ่งเป็นปืนลูกซองออโตเมติก ด้วยแล้ว กระดูกซี่โครงหักไม่มีชิ้นดีแน่ๆ เพราะเป้าเคลื่อนที่ และการตัดสินใจแค่เสี้ยววินาที เพราะมีการตอบโต้ ของคนร้ายด้วย การยิงต้องยิงที่เป้าใหญ่ แม้นมีเสื้อเกราะถ้าลูกโดดล่ะก็อยู่หมัดครับ อย่างที่เคยเล่าในหน้าก่อนๆ ไม่รู้ว่ากระสุนระเบิดที่ฝรั่งเมืองนอกคิดค้นเสร็จแล้วหรือยังคือเมื่อยิงไปแล้วหัวกระสุนกระทบกับวัตถุอะไรก็ระเบิดและมีขนาดเล็ก เพราะเป็นกระสุนลูกซอง หามาใช้บ้างก็ดีครับ เมื่ออาทิตย์ก่อนๆโน้น มีการทดสอบกระสุนยางที่ยิงจากลูกซอง ไว้เพื่อปราบจราจล ยิงใส่ปี้บน้ำ ระยะ สิบเมตร กระผมคิดว่าแรงส่งยังแรงอยู่มากน่ะครับ ผลคือปี้บทะลุเป็นรูเลย ถ้าคนที่โดนยิงก็คงจะซี่โครงหักแน่ๆ
    -อย่างที่น้องซันนี่ บอกน่ะครับ ช่วงนี้ ผลจากบอลยูโร ทำให้มี ลัก จี้ ชิง ปล้น และทุบกระจกรถยนต์เยอะมากๆ ครับ อย่างไรก็ระวังกันด้วย มีลูก น้อง หลานเพื่อนๆ ที่เป็นสุภาพสตรี หรือที่เห็นว่าอ่อนแอ ก็เตือนบอกกันหน่อยครับ ขนาดผ้ชายเดินคนเดียวยังโดนเลย การเดินในที่เปลี่ยว การขับรถกลับคนเดียว บางครั้งคนร้าย เห็นเหยื่อมาคนเดียว ทำให้เกิดอุบัติเหตุแล้ว ทำเป็นยินยอมชดใช้ ลงจากรถมาตกลงค่าเสียหาย อาจจะโดนจี้ชิงทรัพย์สินหรือรถยนต์ไปก็ได้ เรียกได้ว่า มันมา108-1009วิธี เราผู้บริสุทธิ์ ต้องป้องกันตนเอง แถมกฏหมายบ้านเราก็ยังเอื้อประโยชน์ให้โจรผู้ร้ายอีกครับ(อย่างที่เพื่อนๆสมาชิกบอกกัน) ให้ประโยชน์ ในหลายๆด้านกับผู้ที่กระทำผิด (ตรูล่ะหน่ายจริงๆ) แล้วได้คนเดินดินที่ไม่มีปัญญาในการซื้อเครื่องอำนวยความสดวกแต่ตนและครอบครัวล่ะ กว่าจะมีปัญญาซื้อรถยนต์มาใช้ได้ก็เลือดตาแทบกระเด็น แถมต้องมาโดนไอ้พวกมิฉาชีพ ฉกชิงเอาไปอีก จะให้ทำอย่างไรล่ะ ยิงมันตายก็หาว่าเกินกว่าเหตุ สงสัยต้องเอา ดอกไม้ ธูปเทียน นั่งกราบไหว้มัน แถมตัดสติกเกอร์ ติดไว้ด้วยว่า "อย่าเอาของกูไปเลย กูซื้อเงินผ่อน และเป็นรถคันที่สองของกู คันแรกกูก็โดนไปคันหนึ่งแล้วยังผ่อนกุญแจอยู่เลย สงสารกูเถอะ" ตามนี้หรือปล่าวล่ะพี่น้อง ฮิ...ฮิ...
    -วิธีการต่างๆต้องเล่นแบบกองโจรครับ นี่ถ้ากระผมไม่นึกถึงบาปบุญคุณโทษน่ะ โจรพวกนี้ เจอกระผมล่ะก็ มันจะร้องว่าช่างแสบสรรเสียจริง ๆ มีวิธีการเล่นอีกเยอะ กับพวกนี้ ยิ่งหลักสูตรรบพิเศษด้วย มันส์พะยะค่ะ พี่น้อง
    -ร้านทองวิธีจัดการกับพวกปล้นง่ายๆนิดเดียว ลงทุนทำครั้งเดียว จัดการเรียบร้อยแถมโจรห้าร้อย หกร้อย ต้องวิงวอนกราบขอร้องกับเราอีกด้วย ไม่ปิดบังวิธีการครับไม่เป็นอันตรายกับผู้ใด ไม่มีสารเคมีให้ยุ่งยาก เคยเห็นกรงดักหนูไหมครับ ไอ้แบบที่ใช้วิธี เอาเชือกดึงแล้วใช้ไม้ขัดกับเหยื่อ เพื่อรอหนูมากินเหยื่อเมื่อหนูมาคาบเหยื่อแล้ว ทำให้ประตูไม้หล่นขังหนูไว้ในนั้น หลักการเดียวกัน แต่เราใช้ไฟฟ้าและโซลีนอยเป็นตัวปิดประตูกล เมื่อคนร้ายเข้าร้านเพื่อปล้นหรือเอาทอง (ส่วนใหญ่พวกมันจะทำให้ตกใจแล้วไล่คนขายและคนอื่นๆออกหมด)เราและพนักงานขายก็รีบเข้าหลังร้านที่มีประตูปิดอีกทีเมื่อเข้ามาหมดแล้วเราก็กดสวิทช์ประตูกลเราขังมันไว้ในนั้นแหละ ไม่ต้องแจ้งตำรวจก็ได้ มันอยากอยู่กับทองก็ให้มันอยู่ไป น้ำอาหารมันไม่มีกิน แค่สามวันมันก็รู้เรื่องแล้ว (ถ้าไม่ยิงตัวตายเสียก่อนน่ะ) ยิ่งจะมาอ้อนวิงวร ให้เราเห็นใจมันแค่นี้ ก็จัดการมันได้แล้วครับ ...
     
  13. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571
    เจ้านี่น่ะเหรอ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=k80j4_hwU6E"]The Expendables (2010) HD Terry Crew AA-12 Shotgun Complete Montage. MANIMAL!!!!! - YouTube[/ame]

    ลูก 12 เกจหัวระเบิด แต่ประเทศไทยไม่มีขายนี่นา

    คลิปนี้ไม่มีหัวกระสุนให้ดู แต่ถ้าดูในหนังจะเห็น ทหารตัวดำๆ เอากระสุนหัวระเบิดมาอวดเพื่อน ว่า แรงหนักหนา

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2012
  14. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    "ร้านทองวิธีจัดการกับพวกปล้นง่ายๆนิดเดียว ลงทุนทำครั้งเดียว จัดการเรียบร้อยแถมโจรห้าร้อย หกร้อย ต้องวิงวอนกราบขอร้องกับเราอีกด้วย ไม่ปิดบังวิธีการครับไม่เป็นอันตรายกับผู้ใด ไม่มีสารเคมีให้ยุ่งยาก เคยเห็นกรงดักหนูไหมครับ ไอ้แบบที่ใช้วิธี เอาเชือกดึงแล้วใช้ไม้ขัดกับเหยื่อ เพื่อรอหนูมากินเหยื่อเมื่อหนูมาคาบเหยื่อแล้ว ทำให้ประตูไม้หล่นขังหนูไว้ในนั้น หลักการเดียวกัน แต่เราใช้ไฟฟ้าและโซลีนอยเป็นตัวปิดประตูกล เมื่อคนร้ายเข้าร้านเพื่อปล้นหรือเอาทอง (ส่วนใหญ่พวกมันจะทำให้ตกใจแล้วไล่คนขายและคนอื่นๆออกหมด)เราและพนักงานขายก็รีบเข้าหลังร้านที่มีประตูปิดอีกทีเมื่อเข้ามาหมดแล้วเราก็กดสวิทช์ประตูกลเราขังมันไว้ในนั้นแหละ ไม่ต้องแจ้งตำรวจก็ได้ มันอยากอยู่กับทองก็ให้มันอยู่ไป น้ำอาหารมันไม่มีกิน แค่สามวันมันก็รู้เรื่องแล้ว (ถ้าไม่ยิงตัวตายเสียก่อนน่ะ) ยิ่งจะมาอ้อนวิงวร ให้เราเห็นใจมันแค่นี้ ก็จัดการมันได้แล้วครับ ..."




    อันนี้สุดยอดเลยครับ ผมนิยมในความคิดของพี่อัสนีครับ ผมว่าเป็นผมจะเปิดแอร์เย็นจัด 15 องศาให้มันหนาวตัวม่วงไปด้วยเลยครับ อิอิ
     
  15. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571
    ที่จริง ร้านทองน่าจะติดตั้งกระจก กันกระสุน อยู่หน้าตู้โชว์ทองนะ กั้นระหว่าง คนซื้อ ทอง และคนขาย

    แต่อย่างว่า เวลาลูกค้าจะดูทอง หรือลองสวมใส่ เส้นโน่นเส้นนี่ ก็ลำบากอีก....ต้องอาศัยสถาปนิก ออกแบบให้เหมาะสมทั้งความปลอดภัย และความสะดวกของลูกค้า

    นี่ถ้า รัฐบาล ออกข้อกฎหมายควบคุมเรื่อง การออกแบบ หรือการก่อสร้างร้านทอง ให้ปลอดภัย คงจะดี สถาปนิกไทย ทำได้สะบาย

    ใครจะเปิดร้านทอง ใหม่ หรือร้านที่มีอยู่เดิม แก้ไขให้เหมาะสม

    เหมือนกฎหมายควบคุมอาคาร ประมาณนั้น

    เรื่องการปล้นร้านทองก็จะหมดไป
     
  16. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    ตอนนี้ปืนเฝ้าบ้านช่วงหลังบอลยูโรเป็นแบบนี้ครับ พร้อมลูกปราย 70 ครับ เอาให้เเสบใส้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    วันนี้ขอเสนอ 1911 กับ mag 10 นัดครับ แบบนี้เกินพอเฝ้าน้านในเมืองครับ เพราะหลายท่านถามผมว่า 1911 กระบอกเดียวกับ 7 นัดจะพอไหม ผมวาเอาอย่างในรูปเลยครับ ชาวพลังจิตสายปืนทุกท่าน แต่ช่วงนี้อย่านำพาไปนอกบ้านนะครับ พี่ตำรวจจะเอาไปออกทีวี อิอิ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    คืนนี้นอนกับเจ้าตัวนี้ครับ เพราะผมเฝ้าบ้านคนเดียวตอนนี้ เผื่อเดี๋ยวพวกเผาเมืองเข้ามาหลายคนพร้อมๆกันครับ หรือเกิดรังเด็กเเว้นแตกแล้วกรูกันเข้ามา หรือ เกิดมีโจรติดอาวุธเข้าบ้านผม อิอิ ผมพยายามหาเหตุผลที่จะใช้เจ้า fnp-45 tactical ของผมครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • fnp.jpg
      fnp.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.1 KB
      เปิดดู:
      53
  19. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    หากต้องอพยพหนี ซอมบี้ ผมว่า ต้องให้สาวๆนั่งปิดท้ายแบบนี้ครับบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571
    ^ ถ้าเป็นอย่างภาพข้างบน ผมขอไปนั่งข้างหลังสาวคนนั้นได้เปล่า ...จะช่วยดันหลังให้(ping-love


    สมมติว่า มีเหตุ ซอบบี้แบบในหนังฝรั่ง ท่าน Sunny คงสนุกเลยนะนี่ ของเล่นเพียบซะขนาดนั้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...