***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญไพรีพินาศ(เหรียญหน้าเดียว)เป็นเหรียญที่สร้างพิเศษที่มีด้านเดียวสำหรับเลี่ยมประกบผ้ายันต์ พุทธคุณไพรีพินาศศัตรูแพ้พ่าย ชนะทุกทิศ เหมือนพระเจ้าพรหมมหาราชที่ออกรบพร้อมช้างประกายแก้ว ถือว่าเป็นเหรียญที่หายากและน่าเก็บไว้บูชาศึกษาเป็นแบบอย่าง..
    • บูชา 1,450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6965.JPG
      IMG_6965.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.9 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_6966.JPG
      IMG_6966.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.1 KB
      เปิดดู:
      46
  2. Yodchy

    Yodchy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,341
    ค่าพลัง:
    +9,895
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ยอดธง [​IMG]
    555++แถวพระรามหก คลังพระเครื่องเต็มห้องเลย เคยไปชมมานานแล้ว ขนาดพระบูชายังไม่มีที่ใว้เลยครับ ตั้งอยู่บนโซฟา [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    วันไหนผมขึ้นไปกรุงเทพฯ ขออนุญาติเข้าไปชมโกดังบ้างได้ไหมพี่ จะได้เตรียมสิบล้อไปนิมนต์ :cool:
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์แดง(ธงท้าวมหาชมภู) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย...เป็นผ้ายันต์อีกแบบที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบันยิ่งแท้ๆด้วยแล้ว.เส้นสายของยันต์รวมถึงลักษณะผ้าแดงที่ใช้พิมพ์ยันต์ต้องมีลักษณะที่เด่นชัดเฉพาะ.
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7030.JPG
      IMG_7030.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.1 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_7031.JPG
      IMG_7031.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.6 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_7032.JPG
      IMG_7032.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.9 KB
      เปิดดู:
      36
  4. สระกมล

    สระกมล Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2011
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +96
    จองชุดนี้ครับพี่...............
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ไม่ได้ครับน้อง..เดี๋ยวเจ้าสัวระยอง จะมาเหมาไปหมด ต้องถ่วงดุลย์ไว้กรุงเทพบ้าง
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าว 3 องค์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายาก)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 3,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7033.JPG
      IMG_7033.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.1 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_7034.JPG
      IMG_7034.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183 KB
      เปิดดู:
      50
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 10 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย) นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน สีชมพูแก่อมแดง จนถึงชมพูอ่อนมีหลายสี พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้
    • บูชา 8,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7037.JPG
      IMG_7037.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210.6 KB
      เปิดดู:
      85
    • IMG_7042.JPG
      IMG_7042.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.7 KB
      เปิดดู:
      65
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบทอง 3 ห่วงสั่งทำหมื่นกว่าสมัยก่อน)ลูกศิษย์นำพระสมัยหลวงพ่อมาเลี่ยมกรอบทองไว้ห้อยบูชาแบบ 3 ห่วงอย่างดีน่าบูชามากหลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ องค์นี้พระสวยเลี่ยมกรอบทองกันน้ำแบบสั่งทำเพื่อห้อยบูชา 3 ห่วงเฉพาะทองหมื่นกว่าบาทแล้ว..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยผิวเหลืองเหมือนทอง)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์
    • บูชา 38,500 บาท
    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(นวะ)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 (กริ่ง) เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระรูปหล่อพระราชพรหมยาน(สภาพสวย)เป็นพระรูปหล่อรมดำสวย สร้างปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อนั่งพับเพียบมือประสานด้านหน้า รุ่นนี้สร้างได้เหมือนหลวงพ่อมาก ผสมชนวนพระสำคัญในวัดมากมายตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 พุทธคุณสูงมากอีกรุ่นน่าสนมากจริงๆที่น่าเก็บไว้บูชา ราคาถือว่ายังไม่สูงเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นๆ
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์เกราะเพชร(ผืนขาว)เป็นผ้ายันต์รุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2518 เป็นยันต์พุทธคุณ 8 บทลากเส้นโยงตัวอักขระยันต์ เป็นวิชาในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ยันต์เกราะเพชรถือว่าเป็นยันตืป้องกันทั้งคุณผี คุณคน คุณไสยต่างๆ แม้แต่สัตว์มีพิษต่างๆ ภยันอันตรายต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด มีบูชาไว้เหมือนได้เป่ายันต์เกราะเพชรป้องกันคุ้มครองได้ทุกๆประการ.ปัจจุบันมีปลอมออกมาแล้วต้องระวังกันไว้ให้ดี จะมีวิธีการแยกได้เด็ดขาดต้องชำนาญ..พุทธคุณสูงมากน่าบูชาจริงๆถือว่าของแท้ๆหายากน่ามีเก็บไว้บูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เหรียญรุ่นผ้ากาสายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    รูปถ่ายภาพติดหน้ารถ(รูปนูนอัดขึ้นรูปรุ่นแรก)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรุปหลวงพ่ออยู่ในพัดยศที่หลวงพ่อสร้างเป็นรุ่นแรก ภาพนูน 3 มิติทำจากพลาสติกอัดขึ้นรูปเป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกจริงๆ สภาพสวยเก็บดี แบบนี้หายากมากๆ สำหรับนักเก็บบูชาจะรู้กันดีว่าหายากแค่ไหน น่าเก็บไว้บูชาเป็นตัวอย่างเพราะปัจจุบันหากันไม่ได้แล้วจริงๆรุ่นนี้
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    แหวนเพชรหลวงพ่อ(หัวสี่เหลี่ยมเพชรล้อม)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงสี่เหลี่ยมเพชรเขาพระงามล้อมรอบทำลักษณะเฉพาะไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวเองอยู่แล้วตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวยเป็นทรงผู้ชายสวมใส่ แหวนวงนี้สวยลูกศิษย์นำไปชุบทองคำขาวเพื่อป้องกันตัวเรือนเงินจะดำ แหวนวงนี้เก็บเดิมๆวัดตั้งแต่สมัยก่อน แหวนสภาพสวยเต็ม 100 น่าสนใจบูชาอย่างมาก
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสุงมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่ามีไว้บูชากัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบาวันหยุด.
    • บูชา 299 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 รุ่นนี้ถือว่าปกติจมูกจะไม่โด่งเป็นแบบนี้ทุกเหรียญเป็นที่พิมพ์ เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบาพุทธคุณสูง
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีด พระสวยพิมพ์นิยม) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ระกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงพิมพ์นิยม ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 5 แบบ 5 พิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชา 5 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายากและแจกกันเป็นพิเศษ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี(พิมพ์กลาง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์กลางที่หลวงพ่อสร้างไว้มาให้บูชากัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวลสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงาม..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(พระสวยน่าบูชาราคาย่อมเยาว์)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พระบาทขีด พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์ นำพระหางหมากเดิมๆคมสวยแป้งปุยหนามาให้บูชาเป็นชุดพิมพ์คมชัดสวยทุกองค์ มีด้วยกันหลายพิมพ์หลายสี ตั้งแต่สีอ่อนถึงสีแดงจัด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน ท่านจะเสกพลูเสกหมากก่อนฉันทุกครั้ง พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บปลายหมากไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..สวยน่าเก็บมากไม่แพงต่อไปจะนิยมกันแพร่หลาย...และจะราคาสูงมากๆอย่างที่หลวงพ่อท่านบอกไว้
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(สวยแชมป์ แป้งฟูหนาๆคมชัด)เป็นพระหางหมากคมชัดลึกแป้งฟูหนาสวยมากๆ พระสวยแชมป์เปี่ยนอีกหนึ่งองค์ พระหางหมากเนื้อสีชมพูอ่อนพระจะสวยละเอียด พระคมชัดหน้าหลังหนังสือชัดคมมากๆ พระนาสิก=จมูกกลมเป็นลูกชมพู่กลม หนังสือคมชัดเป็นตัวๆ เนื้อเนียนชมพูอ่อนสวยจัด หาแบบนี้ยากมากสภาพสวยๆ แป้งฟูเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ นำพระแชมป์มาแบ่งกันบูชาสำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าไม่ผิดหวัง สวยมากๆ..
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมเล้กจะสวยของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 950 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ พระสวยเดิม) นำพระหางหมากพิเศษมาให้บูชากัน พระหางหมากสวยเนื้อพระสีชมพูอ่อนมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอดเวลา
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้าเชือกแดงวัด(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน เ สภาพเดิมกรอบสวยมากน่าบูชา หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน สภาพเดิมสวยมากๆพร้อมเชือกแดงวัด
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ภาพเก่าเสด็จโดยพระราชดำเนิน(หลวงพ่อ+ร.๙)หลวง พ่อสร้างพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2520 นำภาพที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้บูชากัน แจกเนื่องในงานเสด็จโดยพระราชดำเนิน และแจกตำรวจทหารที่ออกรบบางคนพุทธคุณดี...นำมาให้บูชาสภาพสวยเดิม
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามมัคคีมีสุข ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธง ออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยๆน่าบูชา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวชุด 4 องค์(พระสวย) นำมาให้บูชาเป็นชุดสำหรับพระคำข้าว พระสวยราคาเบาย่อมเยาว์มากๆ พระเนื้อต่างๆ พระมหาลาภที่หลวงพ่อที่พูดไว้ชัดเจนว่าหลังจากท่านตายแล้วพระรุ่นนี้อย่าง น้อยองค์จะเป็นแสน ให้เก็บกันไว้ให้ดี...ลูกศิษย์ที่เก่าและใหม่นิยมเก็บกันไว้มากมาย และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นำมาให้บูชากันเป็นชุด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระไฟลวกมือ(เลี่ยมกรอบเงินลงยายกซุ้มกันน้ำอย่างดี) หลวงพ่อปลุกเสก3เดือนตลอดไตรมาส หลังปลุกเสกท่านบอกว่าหมาหอนกันทุกคืนนั้นหมายถึง พระข้างบน พรหม เทวดามากันเยอะ หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2508 สมัยท่านจำพรรษาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เป็นพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเองกับมือทำกับมือของท่านเองทุกขั้นตอน เป็นพระเนื้อตะกั่วเงินสีขาว ถือว่าเป็นพระรุ่นแรกที่ทรงคุณค่ามากที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างตั้งใจพุทธาภิเษกมากขนาดนี้.เป็นอนุสรณ์แก่ลูกหลานรุ่นหลังต่อๆมาได้มีไว้บูชาระลึกถึง..พุทธคุณที่สูงมากยิ่ง ครบทุกด้านทุกอย่างประสบการณ์กับตนเองก็มี โดยเฉพาะเรื่องการเงินคล่องตัวดี..หาไม่ง่ายครับรุ่นนี้ และปัจจุบันอย่าเช่าบูชากันแบบไม่รู้เรื่อง..พระสภาพเดิมสวยเลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำอย่างดีสวยมากๆองค์นี้ สามารถห้อยบูชาได้เลย.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหลังเป็นสมเด็จพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก กระหลั่ยด้านหน้ากระเทาะเล็กน้อยเป็นเองโดยธรรมชาติ จีงนำมาให้บูชาเบาๆพุทธคุณครบบริบูรณ์เหมือนเดิม แบบนี้บูชาได้ เหรียญสวยเดิมเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์ยันต์บารมี 30 ทัศน์ หมายถึงบารมีต้น กลาง ปรมัต เริ่มจากทานบารมี..ฯลฯ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่มีพุทธคุณสูงมากที่น่าเก็บไว้บูชา
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,800 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 5 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาท ได้แจกเป็นชุดนี้มากับมือหลวงพ่อท่าน พระสวยคมชัดหน้า-ชัดหลังเป็นพิมพืเนื้อเกินทำปลอมไม่ได้ แป้งขาวเดิมๆผงเต็มฟูหนาทืบ น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสวยคมชัดทุกองค์
    • บูชาชุดละ 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทองและสีเงินตามแบบที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้มี 2 แบบ สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบาพุทธคุณสูง นำมาให้บูชาครบคู่ทั้ง 2 แบบ...
    • บูชา 750บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์หูแตก สังฆาฏิแตก จมุกจุด เนื้อผสมตะกรุดจารมากมาย)องค์นี้เป็นพิมพ์นิยมสุดปัจจุบันที่ทำปลอมกันไม่ได้ หูแตก สังฆาฏิแตก พระสวยคมชัด ผิวไฟทองแดงตะกรุดจารเกจิอาจารย์มากมาย หลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก ยิ่งพิมพ์นิยมสุดนี้ด้วยแล้ว คมกริ๊บราคาเบาๆ ราคาเคยไปถึงหมื่น
    • บูชา 7,950 บาท(คุณjewthana จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่
    • บูชา 1,500 บาท (คุณTon_Ton จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา สร้างวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธี ชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี สภาพงาสวย มีดหมอหลวงพ่อจะมีเทวดาทุกเล่ม หลวงพ่อบอกว่าจะดึงออกจากด้ามอย่างไรให้บอกท่านก่อน..ไม่ให้ดึงออกมาเล่น.เพราะดึงออกมาท่านจะคิดว่าจะให้ช่วยเหลือสิ่งใด...
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • โทรสอบถามหรือ pm
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG]

    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆทั้งหมด) พิมพ์นี้พระจะมีตุ่มเล้กไข่ปลาใต้ฐานพระเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 5 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้..ไว้จะนำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกัน
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่น ดีมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชาเป็นอย่างมาก..สภาพสวยเต็ม
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหลังพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูงตามสภาพไม่แพง พุทธคุณสูงและหากันมากเหรียญนี้..นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,250 บาท (คุณprapart54 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญไพรีพินาศ(เหรียญหน้าเดียว)เป็นเหรียญที่สร้างพิเศษที่มีด้านเดียวสำหรับเลี่ยมประกบผ้ายันต์ พุทธคุณไพรีพินาศศัตรูแพ้พ่าย ชนะทุกทิศ เหมือนพระเจ้าพรหมมหาราชที่ออกรบพร้อมช้างประกายแก้ว ถือว่าเป็นเหรียญที่หายากและน่าเก็บไว้บูชาศึกษาเป็นแบบอย่าง..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ผ้ายันต์แดง(ธงท้าวมหาชมภู) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย...เป็นผ้ายันต์อีกแบบที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบันยิ่งแท้ๆด้วยแล้ว.เส้นสายของยันต์รวมถึงลักษณะผ้าแดงที่ใช้พิมพ์ยันต์ต้องมีลักษณะที่เด่นชัดเฉพาะ.
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายาก)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 10 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน สีชมพูแก่อมแดง จนถึงชมพูอ่อนมีหลายสี พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้
    • บูชา 8,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2012
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญคอมพิวเตอร์(เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี สวยมากๆ)สร้างปีพ.ศ.2529 ที่ตรงจีวรหลวงพ่อตรงกลางจะมีเลขกำกับอยู่คือ ๒๙ สร้างจำนวนน้อยมาก 200 กว่าองค์เท่านั้น เหรียญเป็นร่องฉลุลึกลงไปในเหรียญถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเหรียญคอมพิวเตอร์และที่มาของเหรียญนี้ เหรียญรูปหลวงพ่อครึ่งองค์สวยงามมากกระหลั่ยทองมันวาว ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรเป็นหนึ่งวิชาในตำราพระร่วงที่โด่งดังตั้งแต่สมัยหลวงพ่อปานจวบจนถึงหลวงพ่อ เป็นยันต์พุทธคุณบทแรก เขียนโยงเส้นยันต์ได้ 8 บท ป้องกันอันตรายแปดทิศทุกด้านทุกทาง..น่าบูชามากสภาพสวยมาหกๆหายากจริงๆเหรียญนี้ น่าเก็บไว้บูชาและศึกษาไว้อีกหนึ่งรุ่น
    • โทรถามหรือpm(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6995.JPG
      IMG_6995.JPG
      ขนาดไฟล์:
      241.3 KB
      เปิดดู:
      55
    • IMG_6993.JPG
      IMG_6993.JPG
      ขนาดไฟล์:
      240.1 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2012
  11. prapart54

    prapart54 สุรสีห์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,221
    ค่าพลัง:
    +3,096
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหลังพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูงตามสภาพไม่แพง พุทธคุณสูงและหากันมากเหรียญนี้..นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ขอบูชา ครับ
     
  12. F๐rNirvana

    F๐rNirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +317
    แจ้งการโอนเิงินองค์นี้ครับผม
    จำนวนเงิน 3,050.28 บาท ( 3,000+50 ) ...โอนเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2555 เวลา 21.50
    จัดส่งที่อยู่ ตามรายละเอียดทาง PM ครับ
     
  13. Ton_Ton

    Ton_Ton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +4,750
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวง พ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    จอง จอง จอง ครับพี่ ครบชุดซะที
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ

    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ


    รับทราบการจองแหนบรุ่นแรกครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท (คุณjewthana จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7051.JPG
      IMG_7051.JPG
      ขนาดไฟล์:
      245.2 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_7053.JPG
      IMG_7053.JPG
      ขนาดไฟล์:
      253.2 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2012
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสามัคคีมีสุขรุ่นแรก 2 องค์ สร้างปีพ.ศ.2521 รมดำสร้างเป็นรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างแล้วแจกตำรวจทหารตเวนชายแดน มีประสบการณ์มากมาย ราคาถูกมากๆเมื่อเทียบกับพุทธคุณที่หลวงพ่อปลุกไว้แล้ว..ถือว่าคุ้มจริงๆ เหรียญสวยน่าเก็บบูชาจริงๆ
    • บูชา 700 บาท (คุณprapart54 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7055.JPG
      IMG_7055.JPG
      ขนาดไฟล์:
      239.5 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_7059.JPG
      IMG_7059.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.3 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2012
  17. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    ขอจองครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 6,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7063.JPG
      IMG_7063.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208 KB
      เปิดดู:
      164
    • IMG_7065.JPG
      IMG_7065.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.9 KB
      เปิดดู:
      120
  20. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์หูแตก สังฆาฏิแตก จมุกจุด เนื้อผสมตะกรุดจารมากมาย)องค์นี้เป็นพิมพ์นิยมสุดปัจจุบันที่ทำปลอมกันไม่ได้ หูแตก สังฆาฏิแตก พระสวยคมชัด ผิวไฟทองแดงตะกรุดจารเกจิอาจารย์มากมาย หลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก ยิ่งพิมพ์นิยมสุดนี้ด้วยแล้ว คมกริ๊บราคาเบาๆ ราคาเคยไปถึงหมื่น
    บูชา 7,950 บาท

    ขอจองเพิ่มครับ ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...