โดนขังวิญญาณ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ainteerati, 14 สิงหาคม 2010.

  1. to2504

    to2504 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,449
    ค่าพลัง:
    +1,230
    โดนทดสอบตอนนี้ก็ดีสิคะ ดีกว่าไปทดสอบตอนเราตายนู่นแหน่ะ ก็ยังถือว่า ได้ปฏิบัติแล้วเค้ามาสอบอารมณ์ เป็นงัยบ้างคะบททดสอบ

    สนุกดีนะคะ คืนก่อน เข้าห้องสอบหลายห้องเลย สอบเยอะมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2011
  2. i3lack

    i3lack เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +102
    ก็เรื่องที่ผมพยายามต่อสู้อยู่นะครับ กามราคะ กับ ศีลข้อ 5 :cool:
    มาทีไรก็เล่นแต่จุดนี้ทุกที
     
  3. to2504

    to2504 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,449
    ค่าพลัง:
    +1,230

    เค้าเรียกว่าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส มารไม่มีบารมีไม่เกิดงัยคะ

    ก็เหมือนกับการนั่งสมาธิ เราตั้งเป้าไว้ก่อน แต่ไม่ต้องระบุชัดเจนว่าเป็นเวลาไหน เมื่อเราทำได้ก็จะเกิดกำลังใจ และสิ่งนั้นก็จะมาเกื้อหนุนเราเอง เว้นซะแต่ว่า จะพ่ายแพ้ต่อสิ่งเหล่านั้นซะก่อน
     
  4. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    ว่าแต่ว่า ใครพอจะมี องค์ท้าวเวสสุวรรณ ปรางที่ถือกระบองข้างถือถุงเงินข้างแบบที่ ท่าน จิ-โป พูดไหมครับ ขอแบ่งบูชามั้งมั้ง....ไปอ่านบทความของ สันยาสี ก็มีหลายเรื่องน่าตื่นเต้นและสนใจเกี่ยวกับท้าวเวสสุวรรณ....แต่บางอย่างฟังจากเขาเล่าว่าก็ไม่สู้รู้ด้วยตัวเอง เมื่อไหร่น้อเราจะรับรู้อะไรแบบท่านๆบ้างหรือบุญเรามาแค่นี้ท่านก็เลยให้อยุ่แค่นี้.......:boo:
     
  5. คะรุทา

    คะรุทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,243
    ค่าพลัง:
    +3,477
    ภาคนั้นเป้นภาคจีนค่ะ เรียกว่า ไฉ่ซิงเอี๊ยะ นั่งบนหลังเสือ ข้างหนึ่งถือเจดีย์ขังวิญญาณ ข้างหนึ่งถือเงิน แล้วที่เท้าก็มีแต่เหรียญเงินค่ะ ตามร้านทั่วไปก็มีจำหน่ายค่ะ แล้วแต่ขนาดราคาตั้งแต่ 900 ขึ้นไป ที่บ้านก็บูชาท่านอยู่ค่ะ
     
  6. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    แบบนั้นส่วนมากจะเป็นเซรามิก อยากได้แบบไทยๆเราแบบหล่อโลหะทองเหลืองนี้คงจะไม่มีสินะครับ
     
  7. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275
    [FONT=&quot]ต่อจากนั้นพระร่วงก็ให้เอาตะปูทองแดงยาว[/FONT][FONT=&quot]๓[/FONT][FONT=&quot]วา[/FONT][FONT=&quot]จำนวน[/FONT][FONT=&quot]๓[/FONT][FONT=&quot]กำไปตอกปักเขตที่เขาใหญ่อันเป็นเขตกึ่งกลางระหว่างเมืองเชียงใหม่กับเมืองศรีสัชนาลัย[/FONT][FONT=&quot]ตะปูทองแดงนั่นป่านนี้พวกเอาไปทำอะไรแล้วก็ไม่รู้[/FONT]
    [FONT=&quot]ท่านบอกว่า[/FONT][FONT=&quot]พระร่วงโรจน์ฤทธิ์เวลานั้น[/FONT][FONT=&quot]คะนองมาก[/FONT][FONT=&quot]ชอบเล่นกับชาวบ้านไม่ถือพระองค์[/FONT][FONT=&quot]ไปทางไหนเด็กผู้ใหญ่ล้อมกันเป็นกลุ่มคุยกัน[/FONT][FONT=&quot]นี่เขาเรียกว่าเป็นการชนะใจกัน[/FONT][FONT=&quot]การชนะใจกันถือว่าชนะเด็ดขาด[/FONT][FONT=&quot]แต่ถึงเวลาจะใช้อำนาจก็เด็ดขาดเหมือนกันถึงเวลาตัดหัวก็ตัดกันใครจะมาทูลขอไม่ได้[/FONT][FONT=&quot]เวลาไปไหนพระองค์ชอบไปคนเดียว[/FONT][FONT=&quot]ไม่มีขุนนางติดตามชอบไปคนเดียว[/FONT][FONT=&quot]ท่านรู้วิชาหายตัว[/FONT][FONT=&quot]กำบังตน[/FONT][FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]ภาษาไทยโบราณเรียกว่า[/FONT][FONT=&quot]บังเหลื่อม[/FONT][FONT=&quot]คือหายตัวได้[/FONT][FONT=&quot]) [/FONT][FONT=&quot]รู้จบไตรเพท[/FONT][FONT=&quot]เวลานั้นนับถือพราหมณ์ด้วย[/FONT][FONT=&quot]มีวาจาศักดิ์สิทธิ์เป็นไปตามวาจามีเจ้าขอมโผล่จากดินจะมาจับท่าน[/FONT][FONT=&quot]ท่านบอกขอมจงเป็นหิน[/FONT][FONT=&quot]ก็เป็นหินอยู่อย่างนั้นนี่เรื่องของขอมกลายเป็นหินน่ะพระร่วงโรจน์ฤทธิ์นะ[/FONT]
    [FONT=&quot]เวลานั้นก่อนสุโขทัยตั้งไปประมาณ[/FONT][FONT=&quot]๗๐๐[/FONT][FONT=&quot]ปีเศษ[/FONT][FONT=&quot]คือก่อนหน้าพ่อขุนศรีอินทราทิตย์ไปประมาณ[/FONT][FONT=&quot]๗๐๐[/FONT][FONT=&quot]ปีเศษ[/FONT][FONT=&quot]ในที่สุด[/FONT][FONT=&quot]พระร่วงโรจน์ฤทธิ์ก็สวรรคต[/FONT][FONT=&quot]ด้วยกำลังของฌานสมาบัติกลับไปเป็นพรหมตามเดิมมีความสุขด้วยอำนาจธรรมปีติ[/FONT][FONT=&quot]เพราะมีการเจริญพระกรรมฐานได้ฌานสมาบัติ[/FONT]
    [FONT=&quot]เป็นอันว่าบุคคลคนเดียวกันคือ[/FONT][FONT=&quot]พระเจ้ามังรายมหาราช[/FONT][FONT=&quot]มาเกิดอีกทีเป็นสามเณรน้อยถูกขอมย่ำยี[/FONT][FONT=&quot]แม้แต่ข้าวในบาตรที่คนอื่นเขาใส่ให้แล้วด้วยดี[/FONT][FONT=&quot]พญาขอมก็ให้คนของมันจับบาตรเทข้าวของเณรน้อยทิ้งไปไม่ให้กิน[/FONT][FONT=&quot]เณรไม่ว่าอะไรคิดสงสารคนไทยว่าเป็นทุกข์ถึงเพียงนี้[/FONT][FONT=&quot]จึงอธิษฐานแผ่เมตตาจิตให้คนไทยมีความสุขเข้าฌาน[/FONT][FONT=&quot]๗[/FONT][FONT=&quot]วันก็ตายไปเกิดเป็นพรหม[/FONT][FONT=&quot]กลับมาเกิดเป็นพระเจ้าพรหมมหาราชขับไล่ขอม[/FONT][FONT=&quot]ไทยเป็นอิสรภาพมีความสุข[/FONT][FONT=&quot]แล้วต่อมาพระเจ้าพรหมมหาราชขับไล่ขอม[/FONT][FONT=&quot]ไทยเป็นอิสรภาพมีความสุข[/FONT][FONT=&quot]แล้วต่อมาพระเจ้าพรหมมหาราชก็ตายในระหว่างฌานสมาบัติไปเกิดเป็นพรหมตามเดิม[/FONT][FONT=&quot]ตอนนี้คนไทยถูกขอมย่ำยีอีก[/FONT][FONT=&quot]จึงลงมาเกิดเป็นวาระที่[/FONT][FONT=&quot]๔[/FONT][FONT=&quot]พระร่วงโรจน์ฤทธิ์สร้างความเจริญมั่นคงขยายอาณาเขตออกไปครอง[/FONT][FONT=&quot]มอญ[/FONT][FONT=&quot]พม่า[/FONT][FONT=&quot]ขอมไว้ได้หมด[/FONT][FONT=&quot]อาณาจักรยาวเหยียด[/FONT][FONT=&quot]ในที่สุดก็สวรรคต[/FONT][FONT=&quot]คือตายในระหว่างฌาน[/FONT][FONT=&quot]กลับไปเป็นพรหมตามเดิมอีก[/FONT]
    [FONT=&quot]เห็นไหมลูกรักของพ่อ[/FONT][FONT=&quot]ถ้าตัณหามันยังไม่หมดเพียงใดก็ต้องเกิดอีก[/FONT][FONT=&quot]ตัณหาคือความรักติดอยู่ในรูปสวย[/FONT][FONT=&quot]เสียงเพราะ[/FONT][FONT=&quot]กลิ่นหอม[/FONT][FONT=&quot]รสอร่อย[/FONT][FONT=&quot]สัมผัสระหว่างเพศ[/FONT][FONT=&quot]ความโลภอยากจะรวย[/FONT][FONT=&quot]อยากจะเป็นใหญ่[/FONT][FONT=&quot]ความบ้า[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2011
  8. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275
    [FONT=&quot]อยากจะมีอำนาจเหนือคน[/FONT][FONT=&quot]ความหลงคิดว่ามันจะไม่แก่ไม่ตาย[/FONT][FONT=&quot]นี่เป็นปัจจัยให้เกิดความทุกข์[/FONT][FONT=&quot]ฉะนั้นขอบรรดาลูกรักทั้งหมดจงอย่ามีความปรารถนาตามนั้น[/FONT][FONT=&quot]ลืมมันเสียเรื่องขันธ์[/FONT][FONT=&quot]๕[/FONT][FONT=&quot]มันไม่ใช่เรา[/FONT][FONT=&quot]ไม่ใช่ของเราลูกรัก[/FONT][FONT=&quot]ถ้ามันเป็นเราเป็นของเราจริงก็ดูตัวอย่างพระเจ้ามังรายระยะเวลาเพียง[/FONT][FONT=&quot]๒[/FONT][FONT=&quot],[/FONT][FONT=&quot]๐๐๐[/FONT][FONT=&quot]ปี[/FONT][FONT=&quot]ก็เกิดถึง[/FONT][FONT=&quot]๔[/FONT][FONT=&quot]วาระแล้ว[/FONT][FONT=&quot]นี่แค่สมัยความเป็นคนไทย[/FONT][FONT=&quot]สมัยอื่นท่านจะไปเกิดที่ไหนอีกก็ไม่ทราบ[/FONT]
    [FONT=&quot]เวลาในเมืองมนุษย์ผ่านไป[/FONT][FONT=&quot]๖๐๐[/FONT][FONT=&quot]–[/FONT][FONT=&quot]๗๐๐[/FONT][FONT=&quot]ปี[/FONT][FONT=&quot]พรหมพระเจ้ามังรายที่มาเกิดเป็นพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ก็มีความสุขสบายมาก[/FONT][FONT=&quot]มองมาดูประเทศไทย[/FONT][FONT=&quot]ทนไม่ไหวเพราะพวกลูก[/FONT][FONT=&quot]ๆ[/FONT][FONT=&quot]หลาน[/FONT][FONT=&quot]ๆ[/FONT][FONT=&quot]ไม่สามารถจะรักษาความเป็นไทยไว้ได้[/FONT][FONT=&quot]ตกอยู่ในอำนาจขอมอีก[/FONT][FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]ขอมนี้ไม่ใช่เขมร[/FONT][FONT=&quot]พวกเขมรเป็นแขกอินเดีย[/FONT][FONT=&quot]พวกหนึ่งที่ไม่เคยมีความเป็นตัวของตัวเองเลยจนปัจจุบัน[/FONT][FONT=&quot]) [/FONT][FONT=&quot]ท่านมองดูคนไทยเวลานั้นแล้วทนไม่ไหวคิดว่า [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]เราเหนื่อยเพื่อคนไทยมามากแต่วางมือไม่ได้ วางมือทีไรยุ่งทุกที[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT]
    [FONT=&quot]ท่านผกาพรหมอีกนั่นแหละมาเตือนว่า [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]นี่พ่อพรหมร่วง พรหมหล่น จะมานั่งแหงแก๋อยู่ทำไม แกลืมตาดูบ้างซิว่าคนไทยที่แกสร้างไว้น่ะ สร้างความเป็นปึกแผ่นไว้น่ะ เดี๋ยวนี้เอาอีกแล้ว พัง ลงไปตามหน้าที่ ในฐานะปรารถนาพระโพธิญาณ พระโพธิญาณนี่ต้องต่อสู้กับความทุกข์ เพื่อให้ความสุขแก่คนอื่น จะมานั่งหน้าแช่มชื่นมีความสุขแบบนี้น่ะมันใช้ไม่ได้ ไม่ใช่วิสัยของพระโพธิญาณ เวลานี้ไทยเป็นทาส ขอมมันใช้อำนาจเป็นธรรม มีความร้ายกายหยาบคายมาก[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT]
    [FONT=&quot]ท่านพรหมองค์ที่ไปจากพระร่วงรุ่งโรจน์ท่านก็ถามว่า [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]จะให้ฉันไปคนเดียวหรือมีใครลงไปช่วยด้วย[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT][FONT=&quot]ท่านผกาพรหมตอบว่า [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]จะส่งพรหม เทวดาอื่น ๆ ไปช่วยด้วย คราวนี้ต้องขยายอาณาจักรไทยให้ถึงสิงค์โปร์ ทางด้านเหนือจะส่งคนไปสะกัดด้านเหนือไว้ด้วย ให้เขาสร้างความสามัคคี แต่ตอนเริ่มต้น ท่านต้องไปเริ่มต้นไว้ก่อน ท่านพรหมพระร่วงก็ถามอีกว่า [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]ถ้าเริ่มต้นตอนนี้แล้วมันจะพังอีกไหมล่ะ ถ้ามันจะพังอีกละก็ ไม่ต้องไปเริ่มกันละ เลิก เริ่มทีไรพังทุกที เริ่มเมื่อไรก็พังทุกที จะไปเริ่มมันทำไม มันอยากจะเป็นขี้ข้าเขา มันไม่รักชาติก็ช่างมัน[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT]
    [FONT=&quot]ท่านผกาพรหมก็บอกว่า [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]ไม่เป็นไร ถาเริ่มตอนนี้ละก็ ไทยเป็นไทตลอดไปจะมีบ้างก็โขยกเขยก ๆ จะถึงขนาดพังเป็นทาสเขาทั้งชาตินี่ไม่มี จะมีบ้างก็ตามกฎของกรรมของสัตว์ที่มาเกิด[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT][FONT=&quot]นี่อย่านึกว่าหลวงพ่อรู้เองนะ ท่านปู่มาบอกให้ฟัง ท่านพรหมพระร่วงท่านก็ตกลง ลงมาเกิดเข้าท้องแม่ก็เริ่มอาละวาดทีเดียว ท่านแม่แพ้ท้องอยากจะกินเลือดขอม เอาแล้ว ท่านพ่อก็ไปเจอะขอมเซ่อ ๆ ซ่าๆ เตะพั้บฟันคอฉับเอาเลือดมาให้แม่กินสด ๆ แหมมีกำลังแข็งแรงขึ้น ผิวสวย ใจดี มีเมตตาน่ารักขึ้นกว่าเดิมผิวพรรณผ่องใสแช่มชื่น นี่หลังจากกินเลือดขอมแล้ว ก็มีจริยาชดช้อยอ่อนหวานหว่านเครือ แข็งแรง คนท้องน่าจะอุ้ยอ้าย แต่ปรากฏว่ามีความแข็งแรง ฝึกอาวุธ นั่น [/FONT][FONT=&quot]! [/FONT][FONT=&quot]แสดงตั้งแต่ในท้องแล้ว [/FONT][FONT=&quot][/FONT]
     
  9. pr!mpr!e

    pr!mpr!e เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +145
  10. จิ-โป

    จิ-โป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,196
    เมื่อเช้าตอนตื่นมายังไม่ลืมตาแต่พลิกซ้ายพลิกขวาตามหลักคนขยันน้อย
    ก็เห็นรถคันหนึ่งเป็นรถกระบะมีหลังคาทรงสูงท้ายตัดเหมือนรถขนไอติม
    ท้ายรถพ่นสีสเปรย์ว่า 492 แล้วก็มีคนยื่นกล้องซัมซุงมาให้ยกขึ้นมาดู
    มุมซ้ายมือเขียนว่า E55 ท่าทางคงใบ้หวยครับ หวังว่าคงไม่ร้องกรี๊ดอีกนะครับ
     
  11. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    เลขรถกะบะ ผมเลย บท.4928 ลำปาง:cool: มอไซค์หายไป1ปีได้คืนมาเมษานี้ก็ ขคฉ-753 แหะๆ

    แต่2คืนก่อน ผมนั้งสมาธิ เห็นป้ายทะเบียน เข้าใจว่า 204 ตรง20ชัดเจน ตรง 4ไม่แน่ใจละหว่าง 1- 4หรือ7 แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2011
  12. to2504

    to2504 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,449
    ค่าพลัง:
    +1,230
    เอ๋! กล้องซัมซุง E55 นี่มันกล้องรุ่นเดียวกับของทีโอ เลย กรำ! ต้องระวังรถขนไอติมซะละม้างเนี่ย
     
  13. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    กลายเป็นเรื่องหวยไปซะละ 555
     
  14. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    อ่านถึงตรงนี้กุมารทองผมไม่เห็นแสดงฤทธิ์อะไรเลย มาใมห่ก็มาบอกเลขมาปลุกให้ตื่นตอนเช้ามั้ง ตอนนี้เงียบเลยบางทีหนี หายไปเแยเลยก็มีไม่เห็นมาช่วยอะไรพ่อมันเลย จับไปหาพ่อใหม่ดีไหมนิ
     
  15. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    ซื้อของเล่น ขนมให้มั่งสิครับ
    หรือจะนั่งสมาธิอุทิศบุญให้ก็ยิ่งดีครับ
     
  16. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    ซื้อให้ทุกอาทิตย์ครับ ของเล่นนี้เพียบ เลย คงหนีไปเที่ยวมากกว่า เพราะเคยพาไปบ้านญาติๆ ที่เค้าเลี้ยงกุมารเหมือนกัน คงชวนกันไปเทียว.....มั้งเหอๆๆ
     
  17. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    ตะกี้พ่อโทรมาบอก ว่า ตาผม ที่ผมเคยถามท่าน จิโป อาการแย่ลง ผมคงขอบารมีท่านไหนช่วยไม่ทันแล้วเพราะท่านก็อายุมากแล้ว 88 แล้ว ยังไงขออานิสงคืของท่านๆทั้งหลายช่วยนำทางให้ตาผมไออยู่ในพบภูมิที่ดีด้วยนะครับ เพราเมื่อก่อนท่านเป็นพรานล่าสัตว์พรากลูกพรากคอบครัวสัตว์เพื่อมาขายจุนเจือครอบครัว
     
  18. กาโน

    กาโน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2010
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +152
    น่านนะซิคับ.... ท่าน
    อืมม.......ทีกะพ้ม!!!! ถามเรื่องที่รถหายจิงๆ ทั้งคนทั้งรถ ท่านยังไม่ส่องดูให้กะพ้มมั่งเลยเน่อ....
     
  19. jangira

    jangira เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2010
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +784
    พรหมกุมาร เกิดมาเป็นหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ในชาติใช่ไหมคะ และท่านก็เข้านิพพานเรียบร้อยแล้ว ตามที่ดิฉันเคยอ่านมาเหมือนกันคะ
     
  20. kenzoo2522@hotmail.c

    kenzoo2522@hotmail.c Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +99
    ท่านจิโปครับ ผมลองไปเช็คดูแล้ว...ไม่เห็นมีใครสร้างท่านท้าวเวสสุวัณปางแบบที่บอกเลยครับ เราสร้างเองได้ไหม๊...แล้วให้เสกเอาอีกที หรือว่าใช้เป็นผ้ายันต์แทนเลยได้ไหม๊ เพราะยังงัยซะ...วัตถุที่สร้างก็ไม่ใช่ตัวท่าน เพียงแต่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องระลึกระลึกนึกถึงและบูชา
    ตัวท่านเท่านั้น เอาอย่างที่ว่าได้ไหม๊ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...