<SPAN>ชมรมขุนแผนระฆังทอง&เจดีย์ทอง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ (โชว์ภาพและประสบการณ</SPAN

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย knutch, 8 สิงหาคม 2010.

  1. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140

    สวัสดีครับ คุณlonkpop ณ. เวลานี้ เราทันเห็นหมด พิเศษ ไม่พิเศษ แต่รุ่นลูกเราเค้าไม่รู่หรอก อาจมีการอ้างว่ารับกับมือ ลูกเราก็ไม่รู้ก็ไม่เห็น .....
    กราบขออภัยนะครับ........แต่องค์นี้ผมชอบครับ พิมพ์องค์พระที่หลวงปู่ทิมปั้นกับมือ ผมเองก็มีรุ่นนี้สีขาวครับเพราะผมชอบที่องค์พระเป็นพระที่หลวงปู่ทิมปั้นกับมือครับ
     
  2. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    เมื่อวันซืนไประยองนำบล็อคขุนแผนเจดีย์ทองไปให้เพื่อนผมกดต่อครับ ซึ่งเขาจะกดได้สวยมาก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนเดียวกันกับที่กดขุนแผนระฆังทอง ซึ่งพี่เขาได้นำมวลสารจากบ้านโยมสายศิษย์ครอบครูหลวงปู่ทิมมาไว้ที่บ้านเป็นจำนวนมากและนำมาผสมเมื่อครั้งสร้างรุ่นระฆังทองและนำมาผสมในรุ่นเจดีย์ทองในครั้งนี้ด้วย เท่าที่ทราบก็มีผงพรายกุมาร ผงว่านขัตมอญ ผงขาว ผงเถ้าอังคารธาตุ ผงจินดามณี วันนี้ผมนำสายประคำเส้นนี้จากพี่เขาขอยืนมาโชว์ ซึ่งเป็นสายประคำของโยมสาย เดิมร้อยเป็นเชือกสามสีไว้ เชือกได้ขาดลงเจ้านำไนลอนมาใส่แทน สายประคำนี้เมื่อส่องเข้ากล้องจะพบว่าเป็นผงจินดามณี ผงพรายกุมารเข้มข้น ผสมด้วยน้ำมันอาถรรพ์ ซึ่งพี่เขาหวงเส้นนี้มากผมจึงขอนำมาถ่ายให้ชมกันครับ นอกจากนี้พี่เขายังมีมันสมองเด็ก คำภีร์ใบลาน น้ำมันเสือ แต่ได้ให้เพื่อนเขาไปแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งเพื่อนของพี่เขาได้นำไปไว้ที่พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัต ที่ชลบุรี ครับ เอาไว้ว่าง ๆ พี่เขาจะถ่ายรูปมาให้ชมกันครับ ส่วนพี่เพียรวิทย์บอกว่าผงวิเศษส่วนหนึ่งอยู่ที่พี่คนนี้เยอะมาก เพราะแต่ละท่านล้วนรู้จักกันทั้งสิ้นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    ผงพรายกุมารแท้ๆผสมว่านดอกทองแป้งเสก ส่วนนี้แบ่งให้พี่หนุ่ม ครับ
    [​IMG]
     
  4. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ใครมีเครื่องรางของขลังอะไรก็เอามาโชว์แก้เหงากันได้ในกระทู้นี้ก็ได้นะครับ

    เอาโชว์อีกภาพ ตะกรุดที่พุทธคุณไม่เป็นสองรองใครอายุร่วมร้อยปี ลงรักแดงถักเชือก ลายรังผึ้ง จารยันต์จักรพรรดิตราธิราช และ จารยันต์กำเนิดเฑาะ สุดยอดวิชาคงกระพันสุดยอดวิชาชาตรี หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม อยุธยา เหรียญของท่านเป็นอันดับหนึ่งของสยามประเทศ ตะกรุดดอกนี้ติดที่สองงานจันทบุรี เจ้าของเป็นพระ ผมจึงนำมาให้ชมกันครับ พระท่านนี้เป็นเครือญาติห่าง ๆ กับหลวงพ่อกลั่น ในกุฏิเลี้ยงกุมารทองไว้ด้วยผมไปหาท่านมาใส่ขุนแผนระฆังทองท่านทักผมว่ามีพรายมาเล่นกับลูกท่านเต็มเลย ผมจึงขอยืนมาให้ชมกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    ผงพรายกุมารแท้ๆผสมว่านดอกทองแป้งเสก ส่วนนี้แบ่งให้พี่หนุ่ม ครับ
    [​IMG]

    แค่ผงตรงนี้ผมก็ว่าเยี่ยม และสุดยอดแล้วครับคุณภู คุณวุธ ยาพิษที่เข้มข้นขนาดนี้ไม่ต้องอธิบายมาก เหนือยาสั่ง น้องโอ๊ต คืนนี้นอนให้สบายใจนะพี่ๆเค้าแก้ข่าวให้แล้วสบายใจได้
     
  6. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    มาดูในคอผมมั่งครับใส่ง่าย ๆ ไม่ต้องแพง ของแพงคนต้องคุ้มครองพระครับ
    ลูกอมพรายกุมารยุคแรก ประกอบด้วยผงพราย ผงจินดามณี และน้ำมันอาถรรพ์ ของหลวงปู่ทิม เม็ดนี้ประสบการณ์หมาแม่ลูกอ่อนกัดไม่เข้า ไล่ผีในโรงพยาบาลมาแล้ว 5555

    ว่านกงกระเด็น หลวงปู่สมชาย วัดเขาสุกิม ศิษย์สายอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ว่านกงกระเด็นนี้ตัดจากเขาภูวัว ในวันเพ็ญเดือน12 ใช่ว่าจะตัดมาอย่างง่าย ๆ ต้องมีพิธีกรรม พระที่ทำต้องมีวิชามีภูมิธรรมชั้นสูง ว่านกงกระเด็นมีฤทธิ์มีอภินิหาริย์มากมาย คนที่ใส่ตกเหวประเทศอาฟริกาคนดำตายหมด คนงานที่ใส่ไม่เป็นอะไรแต่สลบไป คนดำจึงนำศพทั้งหมดฝังในวันนั้นทันที พอจะหิ้วคนไทยลงหลุมซึ่งเป็นคนสุดท้ายเขาก็ฟื้นขึ้น เกือบโดนฝังทั้งเป็นแล้ว
    แม่ผมก็เช่นกันแคล้วคลาดจากที่รถจะตกสะพานเหล็กในประเทศแทนซาเนียมาแล้ว และ แคล้วคลาดจากการโดนปล้นจากประเทศมาดากัสก้ามาทุกครั้ง ซึ่งคนไทยจะโดนปล้นเอาเงินกันมากในยุคนั้น
    ส่วนตัวผมเองเคยใส่กริ่งชินบัญชรก้นทองแดง มีเรื่องกับคนดำ ได้แคล้วคลาด เป็นมหากำบัง ทำให้คนดำมองไม่เห็นมาแล้ว ทั้ง ๆ ที่เดินผ่ากลางวง
    น้าแท้ ๆ ของผม ซึ่งคนจันทบุรีรู้จักกันดีในนาม "เสี่ยรื่นพันล้าน" เป็นพ่อค้าพลอยรายใหญ่ติด 1 ใน 3 ของจันทบุรี ได้เปิดผับร็อคเซนเตอร์ ซึ่งมีสาว ๆ มาชอบมาก จึ่งทำให้วัยรุ่นบางคนไม่ชอบและไม่รู้ว่าเป็นเจ้าของร้าน จึงดักยิงด้วยปืน 11 มม. ณ สี่แยกไผ่ล้อม จันทบุรี เมื่อประมาณ 20 กว่าปีก่อน เสียงปืนดั่งลั่นในระยะเผาขนยิงเข้าในในกระจกรถเก๋งหมดแม็ค ซึ่งคนที่นั่งมาข้าง ๆ เปิดประตูรถวิ่งหนีออกไปที่บ้านแม่ผม แล้วบอกว่า ไอ้รืนตายแล้วเจ๊ ผลปรากฏว่า น้ารื่นขณะที่โดนยิงก้มหมอบมือกุมพระไว้อยู่ ซึ่งทุกนัดที่โดนกระสุนมิอาจเจาะทะลุผิวหนังไปได้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นที่หือฮาและทราบกันทั่วเมืองจันทบุรี ไม่เชื่อก็ลองไปสอบถามคนเก่า ๆ เขาดูได้ และยังมีเสื้อที่เป็นรอยกระสุนไว้เป็นที่ระลึก เอาไว้ว่าง ๆ ผมจะไปขอถ่ายมาให้ชม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. lonkpop

    lonkpop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2009
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +194
    555 ตัวผมก็หน้าจะรุ่นน้องแล้วมั้งครับ ยังเรียนมหาลัยอยู่เลยครับแต่ใจรักอยากสะสมพระครับ พึ่งจะหันมาเก็บพระผงพรายกุมารรุ่นต่างๆครับ เก็บของหลวงปู่ทิมไม่ไหวราคาเกินเอื้อมเลยครับ อิอิ เข้ามาในนี้ได้รับความรู้ต่างๆมากมายเลยครับ

    ขอบคุณพี่รักรังสิตมากครับ
     
  8. 15 ค่ำ

    15 ค่ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,108
    ค่าพลัง:
    +10,573
    ทักทายยามเ้ช้าๆ ครับ....^ ^
     
  9. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    สวสดียามเช้าครับ คุนเชสวัสดีครับ เดี๋ยวถามนามสกุลลูกหลานพระยาพิชัยให้ครับ
    ว่าแต่หลานเขยพระยาพิชัยดาบหัก แจกดาบหมดยังไม่รู้
     
  10. lonkpop

    lonkpop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2009
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +194
    สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ
     
  11. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
    สวัสดีพี่ๆบ้านระฆังทองยามเย็นครับผม
    ปิดเทอมแล้วครับผม เลยเพิ่งจะได้กลับบ้านครับผม
    ขอตัวอ่านย้อนหลังก่อนนะครับ
     
  12. cassanovit

    cassanovit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    459
    ค่าพลัง:
    +939
    รุ่นระฆังทองยังมีให้บูชาอยุ่ไหมครับ
     
  13. hinman

    hinman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +399
    ว่าวๆสุดยอดมากครับพี่วุธ สวยมากๆอยากชมพระกระชินบัญชรของพี่วุธจัง รบกวนช่วยดูลูกอมให้ผมด้วยนะครับ ให้อาจารย์ชินลูกเล็กดูบอกว่าแท้ ขอโชว์แล้วกันลูกใหญ่เพิ่งได้มาครับ
     
  14. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาสมทบทุนร่วมสร้าง

    “พระมหาเจดีย์ภาวนาภิรัติ
    หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง”
    บูชาพระเครื่องผงพรายกุมารเข้มข้น พิมพ์ย้อนยุค
    รุ่น
    “เจดีย์ทอง”


    เมื่อเย็นวันที่31/08/2553 ผมและคณะได้นำเงินไปถวายเนื่องด้วยการสร้างพระขุนแผนพิมพ์ใหญ่รุ่น "ระฆังทอง" ที่ผ่านมาสร้างระฆัง และ ปูพื้นหินแกรนิตในพระมหาเจดีย์ภาวนาภิรัต หลายท่านบอกว่า ผมได้ทำพระไว้น้อยไปจนไม่เป็นที่เพียงพอแก่ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทิมและไม่ได้เน้นโฆษณาประชาสัมพันธ์อะไรมากมายนักจึงทำให้คนในวงนอกที่ตกข่าวสารได้พลาดพระชุดนี้ไปอย่างน่าเสียดาย หลายท่านอยากจะให้ผมสร้างพระขุนแผนพิมพ์เล็กด้วยซึ่งในขณะนั้นผมไม่มีเวลาที่เพียงพอและมีอุปสรรคนาๆ มากมาย วันนี้เป็นวันดีผมจึงขอประกาศให้ทุกท่านทราบว่าผมได้ไปพบท่านอาจารย์เชย เจ้าอาวาสวัดละหารไร่เรียนถามท่านหลาย ๆ เรื่อง ท่านบอกว่าทางวัดยังขาดปัจจัยอีกมากในการทำสาธารณะประโยชน์ของวัดละหารไร่เช่นพระมหาเจดีย์ซึ่งงบที่ได้ประมาณไว้ไม่เพียงพอได้บานปลายออกไป
    ผมจึงขออนุญาตกับท่านอาจาย์เชยขอสร้างพระเครื่องรุ่น “เจดีย์ทอง” อันมี พระขุนแผนพิมพ์เล็ก พระสีวลี และ เหรียญรุ่นแรก ซึ่งเป็นพิมพ์ย้อนยุค โดยหาแม่พิมพ์ที่ดีทีสุดมาทำ การบุญนั้นครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนสร้างพระมหาเจดีย์ภาวนาภิรัติให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ท่านอาจารย์เชยเมื่อได้ทราบเรื่องทั้งหมดท่านจึงอนุญาติให้ผมและคณะจัดทำพระครั้งนี้ซึ่งออกในนามวัดละหารไร่ อีกทั้งท่านอาจาย์เชยยังได้มอบผงวิเศษหลวงปู่ทิมมาให้เพื่อผสมเป็นมวลสารพระขุนแผนในครั้งนี้ซึ่งมีทั้งผงพรายกุมารผงวิเศษต่าง ๆ ผงพระที่หักสมัยหลวงปู่นำมาตำรวมกันผงอังคารธาตุหลวงปู่ทิมซึ่งป่นรวมกันไว้ซึ่งผมจะนำผงมวลสารชุดเก่าขุนแผนระฆังทองที่เหลืออยู่มาผสมรวมกันด้วย นอกจากนี้ผมยังได้ผงพรายกุมารผงวิเศษต่าง ๆ ที่อาจารย์ชินพร ศิษย์เอกหลวงปู่ทิมมอบให้นำมาผสมพระเนื้อผงชุดนี้อีกด้วยเท่านั้นยังไม่พอ ศิษย์สายหลวงปู่ทิม ได้รับผงพรายกุมารและวิเศษสมัยหลวงปู่ทิมจากโยมสาย ศิษย์ครอบครู นำผงพรายผงวิเศษต่าง ๆมาผสมผสานครั้งนี้อีกด้วย
    นับเป็นความโชคดีและเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ทางผมและคณะได้มีโอกาศหาแม่พิมพ์ที่ดีที่สุดมาสร้างมหาบุญมหากุศลในครั้งนี้ ซึ่งแม่พิมพ์นี้ได้ก็อปพิมพ์จากแม่พิมพ์ของแท้รุ่นแรกมาทำ ซึ่งในปัจจุบันนี้อย่างพระขุนแผนรุ่นแรกมีราคาเรือนแสนเรือนล้าน เพราะพระขุนแผนพรายกุมารถือเป็นเอกลักษณ์และสัญลักษณ์ของวัดละหารไร่ เป็นพระเครื่องพระขุนแผนเกจิอาจารย์อมตแนวหน้าอันดับบหนึ่งของประเทศและหาได้ยากยิ่งไปแล้ว เพื่อให้เป็นเกียรติประวัติเกียรติคุณในคุณงามความดีของครูบาอาจารย์ เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมบุญสร้างกุศลกันกับหลวงปู่ทิม ผลบุญที่ได้ทำไว้ในชาตินี้จะติดได้ติดตามไปในภพหน้าสืบไปมีความเจริญรุ่งเรือง มั่งมี ศรี สุข และ เป็นกำลังบุญเกื้อหนุนให้ท่านถึงซึ่งพระนิพพานอันเป็นที่สุดจึงขอเรียนเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาหลวงปู่ทิมขอเชิญร่วมสร้างมหาบุญมหากุศลสร้างเจดีย์ภาวนาภิรัต ร่วมจองบูชาวัตถุมงคล พระขุนแผน พระสีวลี และ เหรียญหลวงปู่ทิม ย้อนยุครุ่นแรก “เจดีย์ทอง” ในครั้งนี้ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ


    *********************เปิดให้จองบูชา พระขุแผน - พระสีวลี ผงพรายกุมาร และ เหรียญรุ่นแรก พิมพ์ย้อนยุค รุ่นแรก รุ่น"เจดีย์ทอง" ***********


    1.รายการเปิดให้บูชาพระสีวลีจำนวน 108 องค์(ถอดพิมพ์จากของแท้เรือนแสน)
    1.1พระสีวลี เนื้อผงพรายเข้มข้น โค๊ตเจดีย์เนื้อโลหะผสมชนวนชินบัญชรรุ่นแรก เปิดให้บูชาจำนวน 108 องค์ บูชาทำบุญองค์ละ 2000 บาท
    1.2พระสีวลี เนื้อผงพรายเข้มข้นโค๊ตเจดีย์เนื้อทองคำผสมชนวนชินบัญชร สร้าง 13 องค์(หมดแล้ว)
    1.3เศษเหลืออีก 11 องค์แผ่นโค๊ตเจดีย์ทองแดงผสมชนวนชินบัญชรให้ผู้ช่วยมวลสารที่ส่งมาในบางท่านที่ผมนำมาผสม(หมดแล้ว)

    พระสีวลีจำนวนการสร้างทั้งหมด 132 องค์ พระสีวลีทั้งหมดปลุกเสกพร้อมกันกับขุนแผนพิมพ์เล็กเจดีย์ทอง ตะกรุดทองคำพิธีวันเพ็ญเดือน12เป็นปฐมฤกษ์ฝนตกฟ้าคำรามแสดงถึงครูบาอาจารย์ หลวงปู่ทิมท่านลงมาทำให้อย่างแน่นอน
    การปลุกเสกจะนำเข้าพิธีปลุกเสกหลายที่ด้วยกัน ที่ผ่านมาปลุกเสกไปแล้ว 8 พิธี ติดตามข่าวสารในเว๊ปไซด์ <!-- w -->www.watlahanrai.uclubs.net<!-- w --> และ <!-- w -->www.palungjit.org<!-- w -->
    ช่วยค่าส่งพัสดุไปรษณีย์
    พระสีวลี 1 องค์ ช่วยค่าส่ง 50 บาท


    2.รายการเปิดจองขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม พิมพ์เล็ก พิมพ์ย้อนยุค รุ่นแรก “เจดีย์ทอง”(ถอดพิมพ์จากพระขุนแผนเรือนล้าน)

    2.1 ขุนแผนพิมพ์เล็ก ฝังตะกรุดทองคำ+ปรกใบมะขามโสฬส เนื้อทองแดง ปี33 จำนวนการสร้าง 108 องค์ องค์ละ 2500 บาท (เต็มแล้ว)
    2.2 ขุนแผนพิมพ์เล็ก ตะกรุดทอง 600 องค์ องค์ละ 1000 บาท (เปิดจองแล้ว)
    2.3 ขุนแผนพิมพ์เล็ก ตะกรุดเงิน 700 องค์ องค์ละ 600 บาท (เปิดจองแล้ว)
    2.4 ขุนแผนพิมพ์เล็ก ตะกรุดทองแดง 800 องค์ละ 400 บาท (เปิดจองแล้ว)
    2.5 ขุนแผนพิมพ์เล็ก ไม่มีตะกรุด 1000 องค์ องค์ละ 200 บาท (เปิดจองแล้ว)

    ช่วยค่าส่งกล่องพัสดุไปรษณีย์ (ขุนแผนพรายกุมารพิมพ์เล็ก)
    พระ 1-2 องค์ 50 บ.
    พระ 2 องค์ขึ้นไป 100 บ.
    พระ 10 องค์ขึ้นไป 150 บ.
    พระขุนแผนและพระสีวลี จะจัดส่งได้รับก่อนเหรียญรุ่นแรก

    3.เปิดจองแล้ว! เหรียญรุ่นแรก พิมพ์ย้อนยุครุ่น "เจดีย์ทอง"นำเหรียญรุ่นแรกราคาเรือนแสนมาทำบล็อคพิมพ์โดยเปลี่ยนอักขระด้านหลัง

    ชุดกรรมการ สร้างเพียง 5 ชุด ชุดละ 35000 บาทได้แก่

    - เหรียญเนื้อทองคำ ย้อนยุครุ่นแรก 1 เหรียญ

    - พระขุนแผนพิมพ์เล็ก เนื้อพิเศษ3สี ตะกรุดเงิน 1 องค์

    - เหรียญเนื้อนวะโลหะพิเศษ 1 องค์

    - เหรียญเนื้อเงิน 1 เหรียญ

    - เหรียญเนื้อทองแดง 1 เหรียญ

    - พระบูชาปูนปั้น หลวงปู่ทิม ทาบรอนซ์ทองหน้าตัก 9 นิ้วย้อนยุครุ่นแรก 1 องค์(ถอดพิมพ์จากของแท้อุดผงพรายกุมาร)

    ชุดกรรมการช่วยค่าส่ง 200 บาท โทรสอบถามที่ คุณ ศศิมา 089-861-9789


    รายการบูชาเหรียญแยกแต่ละรายการ
    3.1 เหรียญเนื้อทองคำจำนวนการสร้าง....ตามจำนวนสั่งจอง........... บูชาองค์ละ....29999...บาท(ทองคำแท่ง 96.5%) สร้าง ......(โทรถาม).......เหรียญ

    3.2 เหรียญเนื้อเงิน จำนวนการสร้าง 199 องค์ บูชาองค์ละ 1500 บาท

    3.3 เหรียญเนื้อนวะพิเศษ จำนวนการสร้าง 999 องค์ บูชาองค์ละ 800 บาท (นวะใส่ทองคำและเหล็กเจ้าน้ำเงิน

    3.4 เหรียญเนื้อทองแดง จำนวนการสร้าง 9999 องค์บูชาองค์ละ 300 บาท (ทองแดงอมชมพูออกคล้ายนาค)
    ช่วยค่าส่งกล่องพัสดุไปรษณีย์ 100 บาท

    พระเครื่องเหรียญรุ่นแรกนี้ไม่ได้ปลุกเสกพิธีเดียวแล้วออกให้บูชาเลยนะครับตามเจตนารมณ์ของคณะผู้จัดสร้างจะนำไปปลุกเสกหลายพิธีไม่แพ้ ขุนแผนระฆังทอง และ ขุนแผนเล็กเจดีย์ทองเพราะต้องนำส่วนหนึ่งไปแจกทหารใต้ด้วยและทหารชายแดนเขาพระวิหารด้วยนะครับซึ่งระหว่างการดำเนินการทัวร์ปลุกเสกต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่องพระเกจิอาจารย์มีองค์ไหนปลุกเสกบ้างจะขอยังไม่ระบุตอนนี้คอยติดตามข่าวสารได้ในเว๊ปไซด์ด้านล่างนะครับ

    กำหนดการรับเหรียญรุ่นแรกย้อนยุค จะได้รับเหรียญทีหลังพระขุนแผนและพระสีวลี เมื่อเหรียญทั้งหมดกำหนดแจกทหารได้เสร็จสิ้นก็จะดำเนินการจัดส่ง ประมาณเดือนตุลาคม เป็นต้นไป ท่านใดเปลี่ยนที่อยู่ให้โทรติดต่อด้วย
    กำหนดรับพระขุนแผน และ พระสีวลี จะได้รับก่อนเหรียญรุ่นแรก เพราะจะนำพระทั้งหมดไปปลุกเสกพ่วงกับเหรียญให้ได้หลายพิธีโดยพระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ จนกว่าจะเห็นสมควรแจกจ่ายออกสู่ผู้ร่วมบูชา ประมาณปลายเดือน เมษายนไปแล้วน่าจะเสร็จสิ้นครับ ติดต่อสอบถามอีกครั้ง ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง
    *****ข้อมูลพระทั้งหมดอาจจะมีการยกเลิก-เพิ่มเติม-เปลี่ยนแปลง ตามดุลพินิจความเหมาะสมถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆในการดำเนินงานในภายหน้าก็จะแจ้งให้ทราบครับ*******






    สนใจติดต่อบูชา พระขุนแผน พระสีวลี เหรียญรุ่นแรก พิมพ์ย้อนยุคได้ที่
    คุณศศิมา โชคชัย0818619789 และ วุธจันทบุรี 0891367954
    หมายเลขบัญชีโอนเงินเข้าที่

    1.ธ.กสิกร สาขา ขลุง จันทบุรี
    หมายเลขบัญชี 213-2-06006-4 ออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี คุณ ศศิมา โชคชัย

    2.ธ.กรุงเทพ สาขาขลุง จันทบุรี
    หมายเลขบัญชี 380-0-37050-8 สะสมทรัพย์
    ชื่อบัญชี คุณ ศศิมา โชคชัย

    3.ธ.กรุงไทย สาขาขลุง จันทบุรี
    หมายเลขบัญชี 205-0-08754-3 ออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี สราวุธ หัวใจเพชรรัตน์

    ท่านใดสะดวกทาง แฟกซ์Fax. 039362591 ส่ง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ของท่านพร้อม รายการพระ และ ใบสลิปเงินโอน มาที่เบอร์แฟกซ์เพื่อสะดวกรวดเร็วในการจัดส่งและถูกต้องในการตรวจสอบข้อมูล
    ท่านใดสะดวกทางเมลส์ ส่ง ใบสลิปเงินโอน ชื่อที่อยู่เบอร์โทร รายการพระ ส่งเมลส์มาที่ <!-- e -->JDtong@windowslive.com<!-- e -->

    พิธีที่นำ พระขุนแผน และ พระสีวลี เข้าพิธีปลุกเสก ที่ผ่านมา
    1.พิธี วันเพ็ญเดือน12
    หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ปลุกเสกเดี่ยว ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม
    2.พิธี วัดเนินมหาเชษฐ์ สุพรรณบุรี หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค อุทัยธานี หลวงพ่อสิริ วัดตาล หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ พระครูสมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม หลวงพ่อปั่น เจ้าอาวาสวัดเนินมหาเชษฐ์ หลวงพ่อปั้น เจ้าอาวาสวัดเนินมหาเชษฐ์ หลวงพ่อสุนันท์ วัดป่าพระธาตุเขาน้อย ราชบุรี หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดวรเชษฐ์นอกเกาะ ศิษย์สายพันเอกชม สุคนธ์รัตน์ พระธุดงค์จากเขมร 1 รูป
    3.หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม นครปฐม ศิษย์เอกหลวงพ่อเต๋ คงทอง ปลุกเสกเดี่ยว
    4.หลวงพ่อเขียน วัดกระทิง จันทบุรี ปลุกเสกเดี่ยว
    5.หลวงพ่อจำนงค์ วัดทุ่งตาอิน จันทบุรีปลุกเสกเดี่ยว
    6.ปลุกเสก ณ วัดเนินสุทธาวาส ชลบุรี
    หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ ชลบุรี หลวงพ่อเกลี้ยง วัดเนินสุทธาวาส ชลบุรี หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา หลวงพ่อเขียน วัดกระทิง จันทบุรี อ.เชยวัดละหารไร่ ระยอง
    7.ปลุกเสก ณ วัดโฆสิตาราม โดย 9 คณาจารย์
    หลวงปู่นะ วัดหนองบัว ชัยนาท หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว กรุงเทพ หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ชัยนาท หลวงพ่อสำราญ วัดสง่างาม อยุธยา
    8.ปลุกเสก ณ วัดไผ่ล้อม โดย 7 คณาจารย์
    พระธรรมวงศ์มุนี เจ้าอาวาส วัดไผ่ล้อม จันทบุรี พระเทพสุเมธมุนี วัดโยธานิมิต ตราด พระเทพจันทมุนี วัดใหม่ จันทบุรี พระครูธรรมสรคุณ หลวงพ่อเขียน วัดกระทิง จันทบุรี หลวงพ่อจำนงค์ วัดทุ่งตาอิน จันทบุรี หลวงพ่อผ่าน วัดป่าโพธิ์แก้ว ปราจีนบุรี













    เว๊ปไซด์เกี่ยวพันธุ์กันดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


    <!-- m -->เว็บบอร์ด พลังจิต ดอทคอม<!-- m -->ชมรมขุนแผนระฆังทอง-and-เจดีย์ทอง-หลวงปู่ทิม-อิสริโก-วัดละหารไร่-โชว์ภาพและประสบการณ์.251806/ ชมรมคนรักขุนแผนระฆังทองและขุนแผนเจดีย์ทอง


    <!-- m -->พระเครื่อง - วัตถุมงคล - PaLungJit.com<!-- m -->พระเครื่องหลวงปู่ทิม-วัดละหารไร่-รุ่นเจดีย์ทอง-________.278306/

    <!-- m -->เว็บบอร์ด พลังจิต ดอทคอม<!-- m -->ชมรมขุนแผนระฆังทอง-and-เจดีย์ทอง-หลวงปู่ทิม-อิสริโก-วัดละหารไร่-โชว์ภาพและประสบการณ์.251806/page-359

    <!-- m -->watlahanrai.uclubs.net • Index page<!-- m -->
    <!-- w -->www.showpra.com<!-- w -->
    <!-- w -->www.osomchit.com<!-- w -->
    <!-- w -->www.uamulet.com<!-- w -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 600.1.jpg
      600.1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      122 KB
      เปิดดู:
      178
    • 600.2.jpg
      600.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.5 KB
      เปิดดู:
      93
    • 600.3.jpg
      600.3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94 KB
      เปิดดู:
      111
    • 600.4.jpg
      600.4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.2 KB
      เปิดดู:
      105
    • 600.5.jpg
      600.5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.6 KB
      เปิดดู:
      178
    • 600.6.jpg
      600.6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      133.6 KB
      เปิดดู:
      178
    • 600.7.jpg
      600.7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      88.4 KB
      เปิดดู:
      95
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2011
  15. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ตอบคุณHinman ช่วยนำภาพลูกอมผงพรายมาให้ดูหน่อยครับ เมื่อตะกี้ตอบหลังไมค์ของคุณละบอมไปแล้วของเค้าแท้ครับ
    ตอบคุณ cassanovit ขุนแผนระฆังหมดไปแล้วครับ ลองเข้าไปดูในเว๊ป www.uamulet.com ในหน้าประมูลพระเครื่องหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ กระดานที่ 2 มีคนเปิดประมูลอยู่เรื่อย ๆ ครับ http://uauction.uamulet.com/AuctionList.aspx?bid=72
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2011
  16. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    เมื่อก่อนตอนไปซื้อพลอยมาดากัสก้า ใส่กริ่งชินบัญชรก้นทองแดง หมายเลข 2345 ตอนหลังผมสำเร็จวิชาเล่นแร่แปรธาตุกลายเป็นกริ่งชินบัญชร ก้นอุดผง โค๊ตอิ หมายเลข 54 สร้างเพียง 20 กว่าองค์ครับ ตามลิ๊งค์นี้ไปดูเลยครับมีพระหลายภาพ ไม่กดเข้าไปดูแล้วจะเสียใจ

    http://forum.uamulet.com/view_topic.aspx?bid=139&qid=680
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2011
  17. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    พี่วุธถ่ายทอดให้ผมบ้างนะครับ วิชานี้ ฮ่าๆๆ
     
  18. hinman

    hinman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +399
    รุปไม่ขึ้นอะ ทำไงครับ
     
  19. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    พระขุนแผนแบบไม่มีตะกรุด ถ้าโค๊ตฝังขอบด้านล่างผมกดเองครับ ถ้าฝังตรงกลางยันต์เพื่อนกด เป็นสูตรกดคนละสูตรไม่เหมือนกันครับ
     
  20. lonkpop

    lonkpop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2009
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +194
    เชิญพิจารณากันครับ เป็นเช่นไรบ้างครับพรายคู่ลพ.แก้ว กับขุนแผนพิมพ์จิ๋ว รุ่นแรก ลพ.สาคร ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...