วัตถุมงคลสายอธุยา สุพรรณบุรี..หลวงพ่อปาน หลวงพ่อสละ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 1 กันยายน 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ประวัติคร่าวๆครับ


    วัดคู้สลอด ตั้งอยู่ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างจากวัดบางนมโค 10 กว่ากิโล พระอาจารย์สมพงษ์อดีตเจ้าอาวาสวัดคู้สลอด ได้ขอผงวิเศษที่หลวงพ่อปานวัดบางนมโคใช้อุดพระเนื้อดินหลวงพ่อปาน โดยได้นำผงวิเศษที่ได้มาผสมและนำมากดพิมพ์พระซึ่งได้ขออนุญาติจากหลวงพ่อปาน และหลวงพ่อปานได้เป็นประธานในพิธีปลุกเสกพระชุดนี้ในปี 2465 พระบางส่วนได้แจกให้กับชาวบ้านที่ได้ร่วมทำบุญใน ละแวกบ้านคู้สลอดและที่เหลือได้นำบรรจุลงกรุไว้ภายในวัด มีพิมพ์พระสมเด็จ และพิมพ์ทรงสัตว์ ส่วนพิมพ์จันทร์ลอยนั้นเกิดจากพิมพ์ทรงหนุมานที่ชำรุดนำมาแต่งเป็นพิมพ์จันทร์ลอย พระที่ลงกรุได้แตกกรุออกมาในปี 2506 นับได้ว่าเป็นพระเก่าที่น่าสะสมและบูชาเป็นอย่างมากเนื่องจากราคายังไม่สูงมากนัก โดยปัจจุบันนี้ราคาอยู่ที่หลักพันต้นๆถึงหลักพันปลายๆในองค์ที่สวยสมบูรณ์


    พระกรุวัดคู้สลอด

    อยุธยา



    เนื้อจัดจ้านมากครับแบบดูง่ายสบายตา พุทธคุณคงไม่ต้องบรรยายมากครับ


    ประกันชั้น 1 แท้ตลอดชีพตามมาตรฐานสากลครับ


    ศึกษาและสะสมครับ พระเก่าแบบนี้แท้ดูง่าย ไม่ผิดหวังครับ พระไหม่ยังแพงกว่าเลยครับ


    ใช้บูชาแทนพระหลวงพ่อปานสบายครับ

    ถ้าพระของหลวงพ่อปานพิมพ์นี้สภาพหลักหมื่นแน่นอนครับพนี้เนื้อดินก็

    ราคา สอบถาม ครับ พร้อมส่ง


    สภาพเนื้อจัดจ้าน

    เช่าแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06731.jpg
      DSC06731.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.7 KB
      เปิดดู:
      156
    • DSC06732.jpg
      DSC06732.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98.6 KB
      เปิดดู:
      82
    • DSC06735.jpg
      DSC06735.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      60
    • DSC06738.jpg
      DSC06738.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.2 KB
      เปิดดู:
      62
    • DSC06742.JPG
      DSC06742.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.1 KB
      เปิดดู:
      61
    • DSC06741.JPG
      DSC06741.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.7 KB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2011
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ชื่อว่า "พระกริ่ง" ทุกคนมักจะเข้าใจว่าต้องเป็นพระเนื้อโลหะ ด้านในกลวง เมื่อเขย่าแล้วจะเกิดเสียง ซึ่งโดยทั่วไปก็มักจะเป็นเช่นนั้น ตามตำราพระกริ่งที่มีแต่โบร่ำโบราณ แต่พระกริ่งที่ "พันธุ์แท้พระเครื่อง" จะนำมากล่าวถึงในฉบับนี้ เป็นพระกริ่งที่แปลกแตกต่างจากพระกริ่งอื่นๆ นั่นคือ "พระกริ่งคลองตะเคียน" พระกรุเก่าแก่ของเมืองกรุงเก่าหรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยาครับผม

    พระกริ่งคลองตะเคียน จะเป็นพระเนื้อดินที่ผสมผงใบลาน ว่านร้อยแปด มวลสารศักดิ์สิทธิ์และเกสรดอกไม้มงคล ไม่ใช่พระเนื้อโลหะเช่นพระกริ่งโดยทั่วๆ ไป แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของพระกริ่งคือ พระทุกองค์จะต้องเจาะกลวงและบรรจุเม็ดกริ่งเข้าไป เวลาเขย่าจะมีเสียงดัง พระกริ่งคลองตะเคียน มีพุทธคุณสูงมาก เด่นด้านคงกระพันชาตรี นับเป็นสุดยอดพระเครื่องเมืองกรุงเก่าเลยทีเดียว
    <SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-1590357468802909";/* 160x90, ถูกสร้างขึ้นแล้ว 11/4/08 */google_ad_slot = "9894408913";google_ad_width = 160;google_ad_height = 90;//--></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/r20101117/r20110208/show_ads_impl.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    ประวัติพระกริ่งคลองตะเคียน แหล่งกำเนิดของพระกริ่งคลองตะเคียนอยู่ที่บริเวณตำบลคลองตะเคียนโดยกระจาย อยู่ทั่วไป และบริเวณวัดประดู่ เข้าใจว่าที่เรียกขานว่า "พระกริ่ง" คงเป็นด้วยลักษณะขององค์พระซึ่งเมื่อเขย่าแล้วเกิดเสียงดัง ส่วนคำว่า "คลองตะเคียน" คือแหล่งกำเนิดที่พบองค์พระครั้งแรกนั่นเอง

    ด้วยมวลสารที่ผสมเป็นองค์พระมีผงใบลานเผาผสมอยู่ด้วย จึงทำให้เนื้อขององค์พระออกสีดำมัน และดูจากพุทธลักษณะขององค์พระสันนิษ ฐานว่าน่าจะเป็นพระในสมัยอยุธยายุคปลายๆ ซึ่งสร้างโดยพระเกจิผู้เรืองวิทยาอาคม ทั้งยังเป็นการสร้างโดยพระเกจิรูปเดียวอีกด้วย เนื่องจากลายมือในการจารยันต์อักขระเป็นลายมือเดียวกัน

    พระกริ่งคลองตะเคียน มีพุทธลักษณะองค์พระประธานประทับนั่ง แสดงปางมารวิชัย เหนืออาสนะฐานสูง ภายใต้ต้นโพธิ์ มีใบโพธิ์ปกคลุมเป็นร่มเงาคล้ายๆ กับพระคงลำพูน มียอดเป็นปลีสูง พระพักตร์กลมนูนไม่ปรากฏรายละเอียด ส่วนด้านหลังเป็นหลังอูม และมียันต์อักขระจาร บางองค์ก็สร้างเป็นองค์พระทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แต่ทุกองค์จะต้องมีอักขระจารอยู่ทั้งสิ้น

    พระกริ่งคลองตะเคียน สามารถแบ่งแยกสีได้ 3 สี คือ สีดำ สีเขียวอมเทา และสีเหลืองอมเขียว พระกริ่งคลองตะเคียนมีทั้งหมด 4 พิมพ์ คือ
    พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์หน้าใหญ่ไหล่ยก
    พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์สองหน้า
    พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์หน้าเล็ก
    พระกริ่งคลองตะเคียน พิมพ์ปิดตา

    พระกริ่งคลองตะเคียน มีพุทธคุณเป็นเลิศในด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี โดยเฉพาะเรื่องเขี้ยวงานั้นถือว่าสุดยอด จนโบราณาจารย์มีคำกล่าวเปรียบเปรยถึง พระกริ่งคลองตะเคียนไว้ว่า "หน้าใหญ่ ไหล่ยก อกต่ำ ผิวดำสนิท กันเขี้ยวขออสรพิษ ต้องคลองตะเคียน"
    <SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-1590357468802909";/* 336x280, ถูกสร้างขึ้นแล้ว 3/6/09 */google_ad_slot = "2381184145";google_ad_width = 336;google_ad_height = 280;//--></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/r20101117/r20110208/show_ads_impl.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    พระกริ่งคลองตะเคียน ปัจจุบันนับเป็นพระเก่าแก่ที่มีความงดงาม และเป็นพระยอดนิยมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอีกพิมพ์หนึ่ง ที่เป็นที่นิยมและแสวงหาอย่างกว้างขวางในแวดวงนักนิยมสะสมพระเครื่อง ค่อนข้างหาดูหาเช่ายากเอาการครับผม

    ข่าวพระเครื่องพันธุ์แท้พระเครื่อง ราม วัชรประดิษฐ์ที่มาหนังสือพิมพ์ข่าวสด




    พระกริ่งคลองตะเคียนพิมพ์สองหน้า (หายาก)


    พระกรุยอดเหนียวแห่งอยุธยา



    พระกรุในตำนาน สุดยอดพระเครื่องชายชาตรีอีกกรุหนึ่งที่ผู้คนเสาะหาครับ


    องค์นี้เนื้อไผ่สีสุก หรือเรียกว่าเนื้อผ่านครับ(ผ่านไฟเผาสุกไม่เต็มที่)และเป็นพิมพ์สองหน้า สภาพน่ารักสวยครับ เนื้อนี้ถือว่าดูง่ายมากครับ ลายมือลายเส้นการจาร ดูง่ายสบายตาครับ


    ผมรับประกันตามมาตรฐานสากลนิยม

    เก๊คืนเงินเต็มจำนวนไม่อุดไม่ซ่อมครับ


    ตัวจริงเสียงจริงครับ


    ราคา 15,500 บาท พร้อมส่ง




     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06839.jpg
      DSC06839.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64 KB
      เปิดดู:
      431
    • DSC06837.jpg
      DSC06837.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.8 KB
      เปิดดู:
      435
    • DSC06841.jpg
      DSC06841.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.1 KB
      เปิดดู:
      67
    • DSC06842.jpg
      DSC06842.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.9 KB
      เปิดดู:
      58
    • DSC06843.jpg
      DSC06843.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57 KB
      เปิดดู:
      61
    • DSC06844.jpg
      DSC06844.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51 KB
      เปิดดู:
      60
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระโคนสมอ กรุวังหน้า กทม


    พระโคนสมอนั้น แรกเริ่มเดิมทีที่พบเนื่องมาจากได้มีการบูรณปฏิสังขรณ์ วังหน้า หรือพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ กทม.ในปัจจุบัน และได้พบพระโคนสมอเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำพระชนิดนี้มารวมกองกันไว้ที่โคนต้นสมอพิเภก หน้าพิพิธภัณฑ์ เนื่องมีพระจำนวนมากผู้คนที่พบเห็นจึงเรียกชื่อพระตามสถานที่พบเห็นว่า "พระโคนสมอ" ในตอนแรกๆ ก็ไม่มีใครสนใจพระชนิดนี้เท่าไรนัก ต่อมาก็มีคนหยิบไปบูชาบ้าง เนื่องจากว่าเห็นพระเป็นพระปางประจำวันก็นำไปตามวันเกิดของตนเอง และทางกรมศิลป์ ก็เปิดให้เช่าบูชาบ้าง จนพระหมดไปในที่สุด

    ต่อมาก็ได้พบพระแบบเดียวกันนี้อีกตามกรุต่างๆ ในกทม.และอยุธยา เท่าที่ดูรูปแบบศิลปะแล้วสันนิษฐานว่าเป็นพระสมัยอยุธยาตอนปลาย และตอนเริ่มสร้างกรุงเทพฯ นั้นก็ได้มีการชะลอพระพุทธรูปจากโบราณสถานต่างๆ ในจังหวัดที่เป็นวัดร้างเข้ามาประดิษฐานไว้ตามพระอารามต่างๆ ในกทม. พระพุทธรูปจากอยุธยาเองก็ถูกนำเข้ามาไว้ในกรุง หลายองค์ประจำอยู่ตามวัดต่างๆ ในกทม. นอกจากพระพุทธรูปที่ได้นำเข้ามาไว้ในกรุงแล้วก็ยังได้นำพระเครื่องที่พบตามกรุในอยุธยาเข้ามาบรรจุไว้ตามวัดต่างๆ ด้วย และพระโคนสมอก็ได้ถูกนำเข้ามาบรรจุไว้ตามสถานที่ต่างๆ ในครั้งนั้นด้วย แต่เป็นที่น่าเสียดายคือ ไม่มีผู้ใดได้บันทึกไว้ว่า พระทั้งหมดนั้นได้นำมาจากที่วัดใดในอยุธยา

    พระโคนสมอ ที่ถูกพบนั้นส่วนใหญ่เป็นพระเนื้อดินเผา ซึ่งมีขนาดใหญ่ และเป็นพระที่มีการลงรักปิดทองทั้งหมด และมีพระเนื้อดินเผาที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษที่มักเรียกกันว่า "พระเท้าชมพู" ซึ่งเป็นพระยืนปางประทานพร ทรงเครื่องขัดติยราชประดับมงกุฎ สวยงามมาก ส่วนพระโคนสมอทั่วๆ ไปเป็นพระที่สร้างเป็นแบบพระประจำวันเสียเป็นส่วนใหญ่ ลักษณะเป็นพระที่ประทับอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ฐานแบบย่อมุม ตามแบบศิลปะอยุธยายุคปลาย นอกจากพิมพ์พระประจำวันแล้วก็ยังมีพิมพ์อื่นๆ อีกบ้าง พระโคนสมอส่วนมากเป็นพระเนื้อดินเผา แต่ก็มีเนื้ออื่นๆ ที่พบน้อยมาก เช่น เนื้อว่าน เนื้อชินเงิน และเนื้อแก้วน้ำประสาน สำหรับเนื้อแก้วน้ำประสานนั้นแทบไม่ค่อยได้พบเห็นกันเลย

    พระโคนสมอที่นิยมกันมากที่สุดก็คือโคนสมอเนื้อชิน ซึ่งเป็นพระที่มีขนาดเล็กที่สุดของพระชุดโคนสมอ พิมพ์ที่พบมักเป็นพระประทับนั่ง มีทั้งพิมพ์สมาธิและพิมพ์ประทับนั่งห้อยพระบาท และพระพิมพ์ห้อยพระบาทเป็นพิมพ์ที่นิยมกันมากที่สุด เนื่องจากว่ามีผู้นำไปห้อยบูชาแล้วเกิดประสบการณ์กันมากทางด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และมหาอุด พระโคนสมอเนื้อชินนี้มีการทำปลอมเลียนแบบกันมากนานแล้ว เนื่องจากได้รับความนิยมและหาค่อนข้างยาก พระแท้ๆ นั้นมักมีผิวผุกร่อนเป็นเกร็ดกระดี่ มีทั้งผิวปรอทและผิวสนิมตีนกา ส่วนที่ด้านหลังมักเป็นแอ่งเว้าแบบท้องกระทะ และขอบข้างของด้านหลังจะยกสูงเป็นขอบกระด้ง

    พระโคนสมอเนื้อชินจึงเป็นพระที่มีสนนราคาสูงกว่าพระพิมพ์อื่นๆ ในพระชนิดเดียวกันในปัจจุบันสนนราคาหลักหมื่นครับ วันนี้ผมนำรูปพระโคนสมอมาให้ชมกันสององค์คือพิมพ์ห้อยพระบาทและพิมพ์สมาธิครับ

    ด้วยความจริงใจ

    ข้อมูลจาก คุณแทน ท่าพระจันทร์


    ของเก่าแท้ดูง่ายน่าสะสมครับ



    ตามสภาพครับ


    รับประกันความแท้ ตามมาตรฐานสากลนิยมครับ แบบแท้ตลอดชีพ




    พระกรุวังหน้าที่เป็นที่ยอมรับและมีในงานประกวดแถมเล่นหามานาน คือแบบนี้ครับ


    ศิลปะอลังการครับ ราคาขนม 1,550 บาท พร้อมส่ง


    องค์นี้เป็นพระพิมพ์ซุ้มปราสาทเอามาตัดเฉาพะองค์พระครับ ตัดเก่าครับ พระโคนสมอส่วนมากคนสะสมจะเอาไปใส่กรอบไม้ วางบูชากันสารพัดภัย ฟืนไฟ เพราะยังไม่แพงมากแถมอายุหลายร้อยปีครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06795.jpg
      DSC06795.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.4 KB
      เปิดดู:
      383
    • DSC06798.jpg
      DSC06798.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.9 KB
      เปิดดู:
      80
    • DSC06801.jpg
      DSC06801.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.2 KB
      เปิดดู:
      76
    • DSC06802.jpg
      DSC06802.jpg
      ขนาดไฟล์:
      85.3 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC06803.JPG
      DSC06803.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.4 KB
      เปิดดู:
      81
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2011
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เมื่อเอ่ยชื่อ "พระหลวงพ่อโต วัดบางกระทิง" นักเล่นพระทุกยุคทุกสมัยต่างก็รู้จักมักคุ้นกับชื่อนี้เป็นอย่างดีเพราะกิตติศัพท์ ด้านอยู่ยงคงกระพัน จนคนโบราณให้สมญานามอีกชื่อหนึ่งว่า "พระคงกระบอง" ประกอบกับมีพระแตกกรุจากกรุนี้รวมถึงกรุอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีผู้รู้จักพระหลวงพ่อโตอย่างแพร่หลายพระหลวงพ่อโตเป็นพระศิลปะอยุธยาตอนต้น องค์พระล่ำสัน
    พระพักตร์โต จึงเรียกกันติดปากมาว่า "หลวงพ่อโต" นอกจากที่วัดบางกระทิงแล้วยังมีขึ้นอีกหลายกรุใน จ.อยุธยา รวมถึงจังหวัดอื่นๆ ด้วยแต่ที่นิยมมากที่สุดและเป็นต้นแบบที่แท้ ต้องกรุวัดบางกระทิง มีด้วยกัน 2 พิมพ์คือ พิมพ์สมาธิและพิมพ์มารวิชัย มีด้วยกัน 2 เนื้อ คือ เนื้อดินและเนื้อชิน แต่นิยมเล่นหาเนื้อดินมากกว่า ในด้านพุทธคุณนั้นท่านเชื่อมั่นได้เลยว่าสามารถบูชาคู่กาย เพื่อหวังพึ่งพุทธคุณได้ 100 % เพราะจากอดีตจนถึงปัจจุบัน "แมลงวันยังไม่เคยได้ดื่มเลือดผู้ที่ใช้หลวงพ่อโตคู่กายเลย" แต่ด้านเมตตาก็มีไม่น้อย เรียกว่าครบเครื่อง ครับ




    พระกรุบางกระทิง

    พิมพ์สมาธิเนื้อเขียวหินครก ล่ำๆ ดูง่ายหายากครับ

    สภาพสวยล่ำบึ๊กครับ ดูง่ายสบายตาแบบ ไม่ต้องส่องแท้ตาปล่าวครับ


    พุธคุณสมัยปู่ย่าตายานิยมอย่างมากเพราะเป็นพระเครื่องที่มีประสบการด้านคงกระพันอย่างยอดเยี่ยมจึงได้รับฉายาว่า "พระทนกระบอง"


    ดูง่ายมากๆครับ เก๊มีหลายฝีมือระวังด้วยครับ


    เหมาะกับท่านที่เพิ่งเริ่มศึกษาครับ..



    ประกันแท้ตลอดชีวิต





    ล่ำๆ องค์ครูดูง่าย

    เล่นบางกระทิงไม่มีเนื้อนี้ ไม่ได้น่ะครับ อิอิ

    ราคา 4,500 บาทพร้อมส่งครับ





    เช่าแล้วครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06772.jpg
      DSC06772.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.7 KB
      เปิดดู:
      76
    • DSC06775.jpg
      DSC06775.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.1 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC06773.JPG
      DSC06773.JPG
      ขนาดไฟล์:
      134.1 KB
      เปิดดู:
      61
    • DSC06779.JPG
      DSC06779.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.4 KB
      เปิดดู:
      54
    • DSC06778.jpg
      DSC06778.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.4 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC06777.JPG
      DSC06777.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.6 KB
      เปิดดู:
      53
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2011
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เมื่อเอ่ยชื่อ "พระหลวงพ่อโต วัดบางกระทิง" นักเล่นพระทุกยุคทุกสมัยต่างก็รู้จักมักคุ้นกับชื่อนี้เป็นอย่างดีเพราะกิตติศัพท์ ด้านอยู่ยงคงกระพัน จนคนโบราณให้สมญานามอีกชื่อหนึ่งว่า "พระคงกระบอง" ประกอบกับมีพระแตกกรุจากกรุนี้รวมถึงกรุอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีผู้รู้จักพระหลวงพ่อโตอย่างแพร่หลายพระหลวงพ่อโตเป็นพระศิลปะอยุธยาตอนต้น องค์พระล่ำสัน
    พระพักตร์โต จึงเรียกกันติดปากมาว่า "หลวงพ่อโต" นอกจากที่วัดบางกระทิงแล้วยังมีขึ้นอีกหลายกรุใน จ.อยุธยา รวมถึงจังหวัดอื่นๆ ด้วยแต่ที่นิยมมากที่สุดและเป็นต้นแบบที่แท้ ต้องกรุวัดบางกระทิง มีด้วยกัน 2 พิมพ์คือ พิมพ์สมาธิและพิมพ์มารวิชัย มีด้วยกัน 2 เนื้อ คือ เนื้อดินและเนื้อชิน แต่นิยมเล่นหาเนื้อดินมากกว่า ในด้านพุทธคุณนั้นท่านเชื่อมั่นได้เลยว่าสามารถบูชาคู่กาย เพื่อหวังพึ่งพุทธคุณได้ 100 % เพราะจากอดีตจนถึงปัจจุบัน "แมลงวันยังไม่เคยได้ดื่มเลือดผู้ที่ใช้หลวงพ่อโตคู่กายเลย" แต่ด้านเมตตาก็มีไม่น้อย เรียกว่าครบเครื่อง ครับ





    พระกรุบางกระทิง พิมพ์สมาธิเต็มฟร์อม




    สภาพสวยล่ำบึ๊กครับ ดูง่ายสบายตาแบบ ไม่ต้องส่องแท้ตาปล่าวครับ


    พุธคุณสมัยปู่ย่าตายานิยมอย่างมากเพราะเป็นพระเครื่องที่มีประสบการด้านคงกระพันอย่างยอดเยี่ยมจึงได้รับฉายาว่า "พระทนกระบอง"


    ดูง่ายมากๆครับ เก๊มีหลายฝีมือระวังด้วยครับ


    เหมาะกับท่านที่เพิ่งเริ่มศึกษาครับ..



    ประกันแท้ตลอดชีวิต





    สมาธิล่ำบึ๊กๆเนื้อเบสิค

    ไม่อุดไม่ซ่อม ราคา 3,550 บาท พร้อมส่งครับ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06789.jpg
      DSC06789.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.3 KB
      เปิดดู:
      315
    • DSC06791.jpg
      DSC06791.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.2 KB
      เปิดดู:
      320
    • DSC06790.JPG
      DSC06790.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.9 KB
      เปิดดู:
      65
    • DSC06793.JPG
      DSC06793.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.8 KB
      เปิดดู:
      66
    • DSC06794.JPG
      DSC06794.JPG
      ขนาดไฟล์:
      146.5 KB
      เปิดดู:
      59
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระนางพญาวัดเวียงไม่ใช่พระกรุ ดังนั้นการเรียกนางวัดเวียงว่า นางพญา"กรุวัดเวียง"จึงเป็นการไม่ถูกต้องนัก เพราะนางพญาวัดเวียงเป็นพระที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปลายกรุงศรีอยุธยา เมื่อสร้างแล้วก็มิได้นำลงบรรจุกรุแต่นำใส่โอ่งทิ้งไว้ในโบสถ์ ใครอยากหยิบไปก็ได้ไม่มีการห้าม จนเด็ก ๆ สมัยก่อนนำมาเล่นทอยกันเป็นที่สนุกสนาน แม้ถึงมิได้เป็นพระที่บรรจุกรุแต่ก็มีหลักฐานยืนยันได้ว่าสร้างมาไม่ต่ำกว่า 200 ปีแล้ว ภายหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ทหารหาญจากเมืองลพบุรีและสระบุรี ได้มาเอาพระนางวัดเวียงนี้ เพื่อบูชาติดตัวไปทำศึกสงครามมีประสบการณ์ในด้านแคล้วคลาดคงกระพันชาตรีอย่างน่าอัศจรรย์
    พระนางวัดเวียงนี้จำแนกได้เป็น 2 พิมพ์หลักตามสากลนิยมคือ พิมพ์นิยมอาสนะยาวและพิมพ์อาสนะสั้นในด้านเนื้อหานั้น เป็นพระที่เนื้อดินที่หยาบพอประมาณ มีทรายและแก้วแกลบเป็นเสี้ยนสีขาวผสมอยู่มากคล้ายพระของ หลวงพ่อโหน่ง แห่งวัดคลองมะดัน จ.สุพรรณบุรี ผิวพรรณพระจะนวลสะอาดแบบหม้อใหม่ปัจจุบันในสภาพทั่วๆ ไปยังเสาะหาได้ไม่ยากนัก อีกทั้งสนนราคาก็ยังไม่แพงมา

    ข้อมูลจากเวป บ้านพระดอทคอมครับ




    พระนางวัดเวียง


    พระสมัยอยุธยาตอนปลาย ศิลปะพุทธคุณเกินราคาครับ


    ของดีราคาถุกมากๆครับ เนื้อดินดูง่ายสบายตาอีกเช่นเดิมครับ สำหรับท่านที่อยากศึกษาพระเนื้อดินในหลายๆแบบ


    รับประกันตามสากลนิยม เช่นเดิมครับ ตลอดชีพ


    สวยมีหน้าตาครับ

    ขนาดพระเหมาะให้ผู้หญิงและเด้กห้อยสบายครับ

    ราคา 1,250 บาท พร้อมส่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06743.jpg
      DSC06743.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.4 KB
      เปิดดู:
      431
    • DSC06746.jpg
      DSC06746.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.8 KB
      เปิดดู:
      437
    • DSC06744.jpg
      DSC06744.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.5 KB
      เปิดดู:
      60
    • DSC06745.jpg
      DSC06745.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90 KB
      เปิดดู:
      56
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระนางพญาวัดเวียงไม่ใช่พระกรุ ดังนั้นการเรียกนางวัดเวียงว่า นางพญา"กรุวัดเวียง"จึงเป็นการไม่ถูกต้องนัก เพราะนางพญาวัดเวียงเป็นพระที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปลายกรุงศรีอยุธยา เมื่อสร้างแล้วก็มิได้นำลงบรรจุกรุแต่นำใส่โอ่งทิ้งไว้ในโบสถ์ ใครอยากหยิบไปก็ได้ไม่มีการห้าม จนเด็ก ๆ สมัยก่อนนำมาเล่นทอยกันเป็นที่สนุกสนาน แม้ถึงมิได้เป็นพระที่บรรจุกรุแต่ก็มีหลักฐานยืนยันได้ว่าสร้างมาไม่ต่ำกว่า 200 ปีแล้ว ภายหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ทหารหาญจากเมืองลพบุรีและสระบุรี ได้มาเอาพระนางวัดเวียงนี้ เพื่อบูชาติดตัวไปทำศึกสงครามมีประสบการณ์ในด้านแคล้วคลาดคงกระพันชาตรีอย่างน่าอัศจรรย์
    พระนางวัดเวียงนี้จำแนกได้เป็น 2 พิมพ์หลักตามสากลนิยมคือ พิมพ์นิยมอาสนะยาวและพิมพ์อาสนะสั้นในด้านเนื้อหานั้น เป็นพระที่เนื้อดินที่หยาบพอประมาณ มีทรายและแก้วแกลบเป็นเสี้ยนสีขาวผสมอยู่มากคล้ายพระของ หลวงพ่อโหน่ง แห่งวัดคลองมะดัน จ.สุพรรณบุรี ผิวพรรณพระจะนวลสะอาดแบบหม้อใหม่ปัจจุบันในสภาพทั่วๆ ไปยังเสาะหาได้ไม่ยากนัก อีกทั้งสนนราคาก็ยังไม่แพงมา


    ข้อมูลจากเวป บ้านพระดอทคอมครับ




    พระนางวัดเวียง


    พระสมัยอยุธยาตอนปลาย ศิลปะพุทธคุณเกินราคาครับ


    ของดีราคาถุกมากๆครับ เนื้อดินดูง่ายสบายตาอีกเช่นเดิมครับ สำหรับท่านที่อยากศึกษาพระเนื้อดินในหลายๆแบบ


    รับประกันตามสากลนิยม เช่นเดิมครับ ตลอดชีพ


    ขนาดพระเหมาะให้ผู้หญิงและเด้กห้อยสบายครับ


    ของดีไม่แพงเสมอไปครับ

    ราคา 1,050 บาท พร้อมส่ง <!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06748.jpg
      DSC06748.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.9 KB
      เปิดดู:
      318
    • DSC06749.jpg
      DSC06749.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65 KB
      เปิดดู:
      320
    • DSC06751.jpg
      DSC06751.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.4 KB
      เปิดดู:
      57
    • DSC06750.jpg
      DSC06750.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.9 KB
      เปิดดู:
      64
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระโคนสมอ กรุวังหน้า กทม


    ถักลวดครับ พิมพ์ซุ้มปราสาท ความอลังการงานศิลป์ครับ


    [​IMG]
    ตัวอย่างซุ้มใส่พระโคนสมอตั้งบูชา



    พระโคนสมอนั้น แรกเริ่มเดิมทีที่พบเนื่องมาจากได้มีการบูรณปฏิสังขรณ์ วังหน้า หรือพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ กทม.ในปัจจุบัน และได้พบพระโคนสมอเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำพระชนิดนี้มารวมกองกันไว้ที่โคนต้นสมอพิเภก หน้าพิพิธภัณฑ์ เนื่องมีพระจำนวนมากผู้คนที่พบเห็นจึงเรียกชื่อพระตามสถานที่พบเห็นว่า "พระโคนสมอ" ในตอนแรกๆ ก็ไม่มีใครสนใจพระชนิดนี้เท่าไรนัก ต่อมาก็มีคนหยิบไปบูชาบ้าง เนื่องจากว่าเห็นพระเป็นพระปางประจำวันก็นำไปตามวันเกิดของตนเอง และทางกรมศิลป์ ก็เปิดให้เช่าบูชาบ้าง จนพระหมดไปในที่สุด

    ต่อมาก็ได้พบพระแบบเดียวกันนี้อีกตามกรุต่างๆ ในกทม.และอยุธยา เท่าที่ดูรูปแบบศิลปะแล้วสันนิษฐานว่าเป็นพระสมัยอยุธยาตอนปลาย และตอนเริ่มสร้างกรุงเทพฯ นั้นก็ได้มีการชะลอพระพุทธรูปจากโบราณสถานต่างๆ ในจังหวัดที่เป็นวัดร้างเข้ามาประดิษฐานไว้ตามพระอารามต่างๆ ในกทม. พระพุทธรูปจากอยุธยาเองก็ถูกนำเข้ามาไว้ในกรุง หลายองค์ประจำอยู่ตามวัดต่างๆ ในกทม. นอกจากพระพุทธรูปที่ได้นำเข้ามาไว้ในกรุงแล้วก็ยังได้นำพระเครื่องที่พบตามกรุในอยุธยาเข้ามาบรรจุไว้ตามวัดต่างๆ ด้วย และพระโคนสมอก็ได้ถูกนำเข้ามาบรรจุไว้ตามสถานที่ต่างๆ ในครั้งนั้นด้วย แต่เป็นที่น่าเสียดายคือ ไม่มีผู้ใดได้บันทึกไว้ว่า พระทั้งหมดนั้นได้นำมาจากที่วัดใดในอยุธยา

    พระโคนสมอ ที่ถูกพบนั้นส่วนใหญ่เป็นพระเนื้อดินเผา ซึ่งมีขนาดใหญ่ และเป็นพระที่มีการลงรักปิดทองทั้งหมด และมีพระเนื้อดินเผาที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษที่มักเรียกกันว่า "พระเท้าชมพู" ซึ่งเป็นพระยืนปางประทานพร ทรงเครื่องขัดติยราชประดับมงกุฎ สวยงามมาก ส่วนพระโคนสมอทั่วๆ ไปเป็นพระที่สร้างเป็นแบบพระประจำวันเสียเป็นส่วนใหญ่ ลักษณะเป็นพระที่ประทับอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ฐานแบบย่อมุม ตามแบบศิลปะอยุธยายุคปลาย นอกจากพิมพ์พระประจำวันแล้วก็ยังมีพิมพ์อื่นๆ อีกบ้าง พระโคนสมอส่วนมากเป็นพระเนื้อดินเผา แต่ก็มีเนื้ออื่นๆ ที่พบน้อยมาก เช่น เนื้อว่าน เนื้อชินเงิน และเนื้อแก้วน้ำประสาน สำหรับเนื้อแก้วน้ำประสานนั้นแทบไม่ค่อยได้พบเห็นกันเลย

    พระโคนสมอที่นิยมกันมากที่สุดก็คือโคนสมอเนื้อชิน ซึ่งเป็นพระที่มีขนาดเล็กที่สุดของพระชุดโคนสมอ พิมพ์ที่พบมักเป็นพระประทับนั่ง มีทั้งพิมพ์สมาธิและพิมพ์ประทับนั่งห้อยพระบาท และพระพิมพ์ห้อยพระบาทเป็นพิมพ์ที่นิยมกันมากที่สุด เนื่องจากว่ามีผู้นำไปห้อยบูชาแล้วเกิดประสบการณ์กันมากทางด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และมหาอุด พระโคนสมอเนื้อชินนี้มีการทำปลอมเลียนแบบกันมากนานแล้ว เนื่องจากได้รับความนิยมและหาค่อนข้างยาก พระแท้ๆ นั้นมักมีผิวผุกร่อนเป็นเกร็ดกระดี่ มีทั้งผิวปรอทและผิวสนิมตีนกา ส่วนที่ด้านหลังมักเป็นแอ่งเว้าแบบท้องกระทะ และขอบข้างของด้านหลังจะยกสูงเป็นขอบกระด้ง

    พระโคนสมอเนื้อชินจึงเป็นพระที่มีสนนราคาสูงกว่าพระพิมพ์อื่นๆ ในพระชนิดเดียวกันในปัจจุบันสนนราคาหลักหมื่นครับ วันนี้ผมนำรูปพระโคนสมอมาให้ชมกันสององค์คือพิมพ์ห้อยพระบาทและพิมพ์สมาธิครับ

    ด้วยความจริงใจ

    ข้อมูลจาก คุณแทน ท่าพระจันทร์


    ของเก่าแท้ดูง่ายน่าสะสมครับ



    ตามสภาพครับ


    รับประกันความแท้ ตามมาตรฐานสากลนิยมครับ แบบแท้ตลอดชีพ




    ศิลปะอลังการครับ


    สำหรับท่านที่ชอบอนุรักษ์ครับ

    ราคา สอบถามครับ บาท พร้อมส่ง


    องค์นี้เป็นพระพิมพ์ซุ้มปราสาทเต็มองค์ครับพระโคนสมอส่วนมากคนสะสมจะเอาไปใส่กรอบไม้ วางบูชากันสารพัดภัย ฟืนไฟ เพราะยังไม่แพงมากแถมอายุหลายร้อยปีครับ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06804.jpg
      DSC06804.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.9 KB
      เปิดดู:
      391
    • DSC06811.jpg
      DSC06811.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.6 KB
      เปิดดู:
      86
    • DSC06805.jpg
      DSC06805.jpg
      ขนาดไฟล์:
      154.1 KB
      เปิดดู:
      90
    • DSC06815.JPG
      DSC06815.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.6 KB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2011
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    :cool:







    ...........ฉลองงงงงงงงงงงงงงงงงงง กระทู้.............





    ลดพิเศษ ฉลองครบ 2 ปี สมาชิกพลีเมี่ยมครับ






    รายการคงเหลือทั้ง สองกระทู้ของผมจะลดพิเศษ




    เฉพาะช่วงอาทิตย์นี้ครับ ชอบรายการไหนพีเอ็มถามได้ครับ ทุกรายการ









    :cool:
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด ปี 2528

    หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา



    รุ่นนี้สร้างก่อนหลวงปู่ทวดรุ่นเปิดโลกน่ะครับได้รับการปลุกเสกอย่างดีจากหลวงปู่ แถมราคาห่างกับเปิดโลกเป็นสิบๆเท่า พุทธคุณคงไม่แตกต่างกันครับ เพราะบารมีหลวงปู่ทวดขนาดภาพปล่าวๆยังศักดิ์สิทธิ์ นี่หลวงปู่เสกด้วย คุณภาพเกินราคาครับ ใช้แทนเปิดโลกสบายๆ




    ราคา 1,450 บาทพร้อมส่ง


    สภาพแดงๆๆๆๆ ครับ สำหรับท่านที่ชอบคุณภาพมากราคาเบาครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06878.jpg
      DSC06878.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.3 KB
      เปิดดู:
      233
    • DSC06880.jpg
      DSC06880.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.7 KB
      เปิดดู:
      223
    • DSC06879.jpg
      DSC06879.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.4 KB
      เปิดดู:
      82
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ...........


    วันนี้จะส่งของให้ครบทุกท่านครับ

    ขอบคุณครับ


    ...........
     
  12. beleive

    beleive เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,149
    ค่าพลัง:
    +3,409
    แต่ละอย่าง งดงามมากมายเลย เสี่ย
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490

    แฮ่ๆ....ขอบคุณครับ:cool:
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    [​IMG]

    เหรียญเสมาปี 2500 นิยม


    รุ่นแรกบล็อคเรียบ




    หลวงพ่อชิต วัดสามไถ ศิษย์เอกหลวงปู่รอด วัดสามไถ



    วัตถุมงคลของท่านก็สุดยอดหายากครับ คนในพื้นที่ต่างหวงแหนและเก็บไว้ให้ลูกหลานกันหมดไม่ค่อยจะมีหลุดออกมานอกพื้นที่ เนื่องจากเหรียญทุกรุ่นของท่านประสบการณ์สูงทางด้านคุ้มครองโดยเฉพาะเรื่องปืนเด็ดขาดและแน่นอนจริงๆครับ สำหรับหลวงพ่อชิตวัดสามไถนี้ เป็นศิษย์เอกของหลวงปู่รอดแห่งวัดสามไถ ซึ่งหลวงปู่รอดท่านนี้เป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่กลั่นแห่งวัดพระญาติสำหรับหลวงปู่รอดวัดสามไถนั้นเคยออกเหรียญหล่อมารุ่นนึงครับแต่หายากและมีราคาแพงหลักแสน ใครมีต่างหวงแหน หายากสุดๆ พระเก่งระดับนี้ ลองนำไปบูชาดูครับแล้วท่านจะรู้จักหลวงพ่อชิตมากขึ้นครับ นานๆจะพบสักเหรียญ ท่านเป็นพระยุคหลวงพ่อจงครับ เสกแบบเป่าพ้วงเดียว บางทีท่านเดินผ่านกองเหรียญ ท่านแค่ เป่าๆ พ่นๆ ปืนยังต้องยอมท่านครับ เจอกันมามากครับ




    รุ่นแรกจะไม่มีกลากครับ


    สภาพยังถือว่าดีครับเบาๆครับ
    หาของไม่ง่ายนะครับ

    ยันต์ติดทุกตัวชัดๆครับ ราคา 3,999 บาท พร้อมส่ง<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06905.jpg
      DSC06905.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69 KB
      เปิดดู:
      445
    • DSC06908.jpg
      DSC06908.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62 KB
      เปิดดู:
      431
    • DSC06906.jpg
      DSC06906.jpg
      ขนาดไฟล์:
      110.2 KB
      เปิดดู:
      75
    • DSC06909.jpg
      DSC06909.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.3 KB
      เปิดดู:
      65
    • DSC06910.jpg
      DSC06910.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.8 KB
      เปิดดู:
      53
    • DSC06911.jpg
      DSC06911.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.8 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2011
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด ปี 2528

    หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา


    รุ่นนี้สร้างก่อนหลวงปู่ทวดรุ่นเปิดโลกน่ะครับได้รับการปลุกเสกอย่างดีจากหลวงปู่ แถมราคาห่างกับเปิดโลกเป็นสิบๆเท่า พุทธคุณคงไม่แตกต่างกันครับ เพราะบารมีหลวงปู่ทวดขนาดภาพปล่าวๆยังศักดิ์สิทธิ์ นี่หลวงปู่เสกด้วย คุณภาพเกินราคาครับ ใช้แทนเปิดโลกสบายๆ




    ราคา 1,550 บาทพร้อมส่ง 2


    สภาพแดงๆๆๆๆ ครับ สำหรับท่านที่ชอบคุณภาพมากราคาเบาครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06882.jpg
      DSC06882.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.3 KB
      เปิดดู:
      209
    • DSC06883.jpg
      DSC06883.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55 KB
      เปิดดู:
      220
    • DSC06885.jpg
      DSC06885.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.2 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2011
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระขุนไกร พิมพ์พิเศษ ปรกโพธิ์


    แตกกรุที่อยุธยา


    หนึกนุ่มหนาๆครับ


    พระขุนไกรนี้ถือว่าเป็นพระแห่งยอดนิรันตราย ใครมีไว้ก็เสมือนมีองค์รักษ์พิทักษ์ตนอยู่ข้างกาย ค่านิยมในองค์สวยๆ ขึ้นหลักหมื่นมานานแล้วแต่องค์ค่อนข้างใหญ่ ห้อยลำบากเท่าที่พบเห็นมาเนื้อพระขุนไกรส่วนมากจะหยาบ คล้ายกระเบื้องมุงหลังคา พระขุนไกรก็มีขึ้นทั้งที่สุพรรณบุรี และที่อยุธยา และก็มีพิมพ์ทรงแตกต่างกันจนแยกได้ชัด โดยที่ของสุพรรณบุรี พระขุนไกรจะมีทั้งพิมพ์หน้าใหญ่ และพิมพ์หน้าเล็ก ส่วนพระขุนไกรของอยุธยาพิมพ์หนึ่งจะมีเส้นซุ้ม ( ประภามณฑล) ครอบเหนือพระเศียรไว้ ใต้เส้นซุ้มด้านนอก และอีกพิมพ์ ก็คือพระขุนไกรพิมพ์ปรกโพธิ์ ซึ่งเนื้อพระขุนไกรของอยุธยา จะนุ่มกว่าของสุพรรณบุรี


    องค์นี้หนามากครับ ดูง่ายสบายตา


    พร้อมตลับพุกอย่างดี ขนาดองค์พระ กว้าง 3.5 เซน สูง 5.5 เซน



    รับประกันตามมาตรฐานสากลนิยมเช่นเดิมครับ



    ราคา สอบถาม ครับ

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2011
  17. boonmobile

    boonmobile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +419
    จองเหรีญนี้ครับ พรุ่งนี้โอนครับ
     
  18. boonmobile

    boonmobile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +419
    จองเหรีญนี้เพิ่มครับ
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490

    รับทราบครับผม:cool:
     
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,212
    ค่าพลัง:
    +15,490
    รวมรายการคงเหลือที่มีของอยู่จริงครับครับ


    [​IMG]เหรียญหลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา* ปี 2530 รุ่นประสบการณ์ครับเมื่อเร็วนี้เด็กบางปะอินโดนยิงไม่เข้าครับ มีพระของหลวงพ่อท่านหลายอย่างในตัวรวมทั้งเหรียญรุ่นนี้ด้วยครับ จัดเป็นของดีราคาเยาว์ครับ..........หน้า 1
    [​IMG]พระปิดตาเนื้อผงชานหมากหลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา** ปี 2537 ...........หน้า 1
    [​IMG]พระปิดตาชานหมากใหญ่หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา.............หน้า 1
    [​IMG]พระผงรูปเหมือน หลังไผ่หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อมมีโค้ดฝังอยู่ที่ด้านขวาองค์หลวงพ่อครับ พระของท่านเด่นมากด้านแคล้วคลาดและเมตตา เป็นที่เล่นหาของศิษย์หลายสาย ประสบการณ์มากมายครับ ...........หน้า 1
    [​IMG]เหรียญทองแดงขัดเงาพ่นทรายหลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส อุทัยธานี (เจ้าตำหรับเสือใบพัดเรือมากประสบการณ์)............หน้า 3
    [​IMG]เหรียญหลวงปู่ตี๋ อีกหนึ่งเหรียญครับ<!-- google_ad_section_end --> .............หน้า 3
    [​IMG]เหรียญหลวงปู่คำพันวัดธาตุมหาชัย นครพนม............หน้า 3
    [​IMG]เหรียญหลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอกจังหวัดพระนครศรีอยุธยา..........หน้า 4
    [​IMG]เหรียญหลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม สิงห์บุรีที่ระลึกมูลนิธิสุจิตตานุรักษ์ (มูลนิธิหลวงพ่อ)ปี 2526...........หน้า 4
    [​IMG]พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก ล.พ.เอียด วัดไผ่ล้อม...........หน้า 4
    [​IMG]พระนาคปรกใบมะขาม แจกทาน รุ่นแรกหลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน อยุธยา............หน้า 4
    [​IMG]
    มีดหมอเทพศาสตรา หลวงปู่เปลื้อง วัดลาดยาว นครสวรรค์..............หน้า 6
    -[​IMG]พระขุนแผนห้าเหลี่ยม กาญจนบุรีดูง่ายครับ.....ราคาสอบถาม................หน้า 111
    -
    -[​IMG]เหรียญหลวงปู่ตี๋ วัดเขาเขียวสุพรรณบุรี คัดเลขลงท้ายเก้าเก้าครับ 1499.........หน้า 13
    -[​IMG]ตระกรุดแคล้วคลาดหลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่หลวงปู่จารเองแน่นอนครับ ........หน้า 13
    -[​IMG]ตระกรุดคงกระพันชาตรีหลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่หลวงปู่จารเองแน่นอนครับ.....หน้า 15
    - [​IMG]เหรียญเงินล้านเนื้อทองแดงหลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่หมายเลข 1389สภาพเดิมๆครับ.......หน้า 15

    -[​IMG]พระพิมพ์หลวงปู่นะ วัดหนองบัวสายวิชาท่านที่ได้ถ่ายทอดมาไม่ธรรมดาครับ และท่านก้เป็นพระเมตตามากๆ ประวัติท่านหาอ่านกันได้ไม่ยากครับ..........หน้า 19
    -[​IMG]พระพิมพ์ยอดขุนพลเนื้อดินหลวงปู่ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์หลายๆท่านคงทราบประวัติกันดีครับว่าท่านเป้นอย่างไร.........หน้า 19
    -[​IMG]เหรียญเสาร์ 5 ปี 39หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อมรุ่นประสบการณ์ (ยิงไม่ออก) ที่สำคัญรุ่นนี้เนื้อตะกั่วชาวมุสลิมแถววัดหลวงพ่อยังต้องยอมพกนะครับ.......หน้า 20
    [​IMG]เหรียญฉลองอายุวัฒนมงคล 83 เนื้อนวะ หน้าทองคำหลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐินรุ่นประสบการณ์สดๆร้อนๆครับ...........หน้า 21
    -[​IMG]เหรียญมังคลายุ 80 ปีหลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา..........หน้า 23
    -[​IMG]เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่ออ่ำปี 2493วัดวงษ์ฆ้อง อยุธยา .........หน้า 24
    -[​IMG]เหรียญมังคลายุ 80 ปีหลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยาปี 2551 เนื้อเงิน มีจาร นิยมมาก ช่วงนี้กำลังแรงครับ............หน้า 24
    -[​IMG]รุปเหมือนปั๊ม รุ่นแรก บล็อคนิยม ปี 2508แบบกะไหล่ทองหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง................หน้า 25
    -[​IMG]เหรียญหลวงปู่ทวด ปี 2528หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยารุ่นนี้สร้างก่อนหลวงปู่ทวดรุ่นเปิดโลกน่ะครับได้รับการปลุกเสกอย่างดีจากหลวงปู่ แถมราคาห่างกับเปิดโลกเป็นสิบๆเท่า ..................หน้า 25......ปิดให้พี่ เอก-ชัย ครับ
    -[​IMG]ล็อกเก๊ต ใหญ่หลังทองคำหลวงพ่อฉาบ วัดศรีสาคร (ชุดนี้ต้องจองที่วัดครับ)..........หน้า 25.............เช่าแล้วครับ
    -[​IMG]หลวงพ่อผาด วัดดงตาลเนื้อดิน ลงรักปิดทองไม่อุดไม่ซ่อมครับ...........หน้า 25
    -[​IMG]แหวน ปี2533หลวงปู่ดู่ วัดสะแกรุ่นนี้ถึงจะไม่ทันหลวงปู่ดู่ แต่ก็ได้นำชนวนแหวนรุ่นเก่ามาทำและได้รับการปลุกเสกอย่างดีจากพระอรหันต์แห่งสุสานไตรลักษณ์............หน้า 25
    -[​IMG]<!-- google_ad_section_end --> [​IMG]พระพุทธชินราช อินโดจีน เสาร์หน้า ปี 2485 พิธีใหญ่ วัดสุทัศน์เทพวรารามพิมพ์หน้านาง สังฆาฏิยาว ไม่ตอกโค้ดพิธีที่ทันสมเด็จพระสังราชแพ พิธีหนึ่งที่ราคายังจับต้องได้ครับ........หน้า 26.........หลวงพ่อรับนิมนต์แล้วครับ
    -[IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1170251&stc=1&thumb=1&d=1286536178[/IMG][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1170252&stc=1&thumb=1&d=1286536178[/IMG][COLOR=#ff0000]เหรียญเสมารุ่นแรก[/COLOR][COLOR=orange]หลวงพ่อฟัก วัดบันได ปี 2503[/COLOR][U][COLOR=darkred]อีกหนึ่งเหรียญความนิยมระดับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่มีของหมุนเวียนน้อยแต่เป็นที่ต้องการมากครับ ประสบการณ์มากมายด้านมหาอุด คงกระพันเป็นที่ประจักษ์อย่างยิ่ง จนเป็นที่เสาะแสวงหากันครับ เหรียยรุ่นนี้มีทั้งแบบหลังมี พ.ศ และ ไม่มี พ.ศ. แต่ค่านิยมมิได้แตก[COLOR=darkred]ต่างกันครับ สวยๆหลายหมื่นครับ[/COLOR][COLOR=orange].........หน้า 26[/COLOR][/COLOR][/U]
    [SIZE=5]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1188058/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1188058&stc=1&thumb=1&d=1287580811[/IMG][/SIZE][/URL][B][U]เหรียญทองแดง รุ่นแรกยันต์ใหญ่นิยม 2495[/U][/B][B][U][COLOR=magenta]หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง[/COLOR] [/U][/B][SIZE=5][COLOR=olive]พระนครศรีอยุธยา............หน้า 27[/COLOR][/SIZE]
    [U][SIZE=5]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1188195/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1188195&stc=1&thumb=1&d=1287585021[/IMG][/SIZE][/URL][/U]เหรียญรุ่นแรก ปี 2462หลวงปู่ปั้น วัดชุมพล บางปะอิน.............หน้า 27........เช่าแล้วครับ
    [COLOR=#008000]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1188221/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1188221&stc=1&thumb=1&d=1287585511[/IMG][/URL][/COLOR][COLOR=silver][B][SIZE=7]เหรียญรุ่นแรก ปี 2468[/SIZE][SIZE=6]หลวงพ่อนัด วัดกระโดงทอง [/SIZE][/B][SIZE=5][B][U]อยุธยา กรุ่งเก่า..............หน้า 27[COLOR=red].........ปิดนอกเวปครับ[/COLOR][/U][/B][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=#008000][COLOR=#ff00ff][U][B]-[IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1189807&stc=1&thumb=1&d=1287663577[/IMG][/B][/U][B][COLOR=#ff0000]เหรียญรุ่นแรก บล็อคนิยมปี 2498[/COLOR][U][COLOR=olive]หลวงพ่อเพิ่ม วัดแค อยุธยา [COLOR=darkgreen]เนื้อเงิน..........หน้า 27[/COLOR][/COLOR][/U][/B][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#008000][COLOR=#ff00ff][COLOR=#006400][COLOR=darkorange][B][U]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1191289/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1191289&stc=1&thumb=1&d=1287742284[/IMG][/URL][/U][/B][B][U][COLOR=#ff0000]เหรียญเนื้อเงินปี 36 [/COLOR][COLOR=orange]หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง[/COLOR][/U][/B][B][U][SIZE=4][COLOR=magenta][SIZE=5]สุดยอดพระคณาจารย์อีกท่านหนึ่งที่ไม่ธรรมดานะครับ เหรีนญนี้เหรียญเงิน ตอกหมาย[/SIZE]เลข 39 ตอกโค้ด รับประกันความแท้ตลอดชีพ..............หน้า 27[/COLOR][/SIZE][/U][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#008000][COLOR=#ff00ff][COLOR=#006400][COLOR=darkorange][SIZE=4][COLOR=#ff00ff][B][U]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1191345/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1191345&stc=1&thumb=1&d=1287743662[/IMG][/URL][/U][/B][B][U][SIZE=5][COLOR=#ff0000]เหรียญคงกระพัน จารเพียบ[/COLOR][COLOR=green]หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม[/COLOR][/SIZE][/U][/B][U][B][SIZE=5][COLOR=orange]ประสบการณ์เพียบบบน่าเก็บครับ หลวงพ่อจารไว้เยอะครับดูง่ายสบายตา รับประกันให้ตลอดชีพด้วยครับ...............หน้า 27[/COLOR][/SIZE][/B][/U][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#008000][COLOR=#ff00ff][COLOR=#006400][COLOR=darkorange][SIZE=4][COLOR=#ff00ff][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=#ff8c00][COLOR=green][SIZE=6][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1207083/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1207083&stc=1&thumb=1&d=1288582323[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=5][COLOR=#ff0000]เหรียญพระสังข์เรียกทรัพย์[/COLOR][COLOR=green]วัดโป่งยอ ราชบุรี[/COLOR][/SIZE][/B][B][SIZE=5][COLOR=darkorchid]พบน้อยมากครับนานๆเจอสักเหรียญ............หน้า 27[/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#ff00ff][COLOR=#006400][COLOR=darkorange][COLOR=#ff00ff][COLOR=#ffa500][COLOR=#ff8c00][COLOR=green][COLOR=#9932cc][B][SIZE=5]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1207813/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1207813&stc=1&thumb=1&d=1288607387[/IMG][/SIZE][/URL][/B][B][SIZE=5][COLOR=#ff0000]เหรียญทองแดง นิยม 2515 (บล็อคตาเปิด)[/COLOR][COLOR=#c0c0c0][COLOR=purple]หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][B][SIZE=5][COLOR=olive]พระนครศรีอยุธยา..............หน้า 27[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#ff00ff][COLOR=#006400][COLOR=darkorange][COLOR=#ff00ff][COLOR=#ffa500][COLOR=#ff8c00][COLOR=green][COLOR=#9932cc][SIZE=5][COLOR=#808000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1207837/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1207837&stc=1&thumb=1&d=1288607748[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญหลวงปู่ทวด[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE=6]เนื้อเงิน หน้าทองคำ เบอร์ 55[/SIZE] [B][SIZE=5][COLOR=green]พ่อท่านไข่ วัดลำนาว............หน้า 27[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    -[​IMG]พระสรรค์นั่ง ใหล่ยก กรุเมืองสรรค์ ชัยนาท(กรุเก่า)พระกรุสายเหนียว คงกระพันชาตรี ของเมืองสรรค์บุรีครับ ...........หน้า 28
    -[​IMG]แหวนรุ่นแรก ปี 2537หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม.........หน้า28............ปิดรายการครับ
    -[​IMG]เหรียญเสาร์ 5 ปี 39 ตะกั่วสร้างน้อยหลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อมมีจารเดิมๆครับ ประสบการณ์ดีครับ.........หน้า 28
    -[​IMG]เหรียญมังคลายุ 80 ปี เนื้อทองแดงหลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยาปี 2551 มีจาร.....ประสบการณ์แคล้วคลาด เมตตา.........หน้า 28
    -[​IMG]เหรียญหลวงพ่อกลั่นปี 2536วัดพระญาติการาม อยุธยา..........หน้า 28......ปิดให้พี่ เอก-ชัย ครับ
    -[IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1220939&stc=1&thumb=1&d=1289321048[/IMG][U]ภาพถ่ายขาวดำหลังจาร[/U][B][COLOR=#ff0000][COLOR=olive]หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์[/COLOR] [/COLOR][/B][B][COLOR=blue]รุ่นแรกอยุธยา พบน้อยกว่าเหรียญมากๆครับ ............หน้า 28[/COLOR][/B]
    -[​IMG]เหรียญรวย 88 เนื้อทองคำเลี่ยมทองลงยาหลวงพ่อรวย วัดตะโก........หน้า 29
    -[IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1226350&stc=1&thumb=1&d=1289642792[/IMG][COLOR=#ff0000]เหรียญรูปไข่[/COLOR]
    [SIZE=6]ฉลองอายุ 95 ปี หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม[/SIZE]เหรียญสวยมาก [COLOR=magenta]หลวงปู่จาร 8 ตัว รับประกันลายมือให้ตลอดชีวิตครับ.........หน้า 29[/COLOR]

    -[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1226600/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1226600&stc=1&thumb=1&d=1289653921[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=#ff0000]หลวงปู่ยิ้ม วัดคู้เกษมสโมสร[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]พระเกจิยุคเก่าแห่งเมืองแปดริ้ว[/SIZE][/COLOR][SIZE=5]สร้างเมื่อปี 2470 ..........หน้า 29[/SIZE]
    -[SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1233800&stc=1&thumb=1&d=1290005324[/IMG][/SIZE]เหรียญหลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่มที่ระลึกสร้างโรงเรียนปริยัติธรรมตอกโค้ด .........หน้า 29
    -[​IMG]เหรียญฉลองศาลาปี 2513หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ ทองแดงผิวไฟสวยเดิมๆครับสุดยอดทางมหาอุตม์อยางยิ่งครับของดีราคาเบาที่กำลังราคากำลังจะขยับครับ......หน้า 30
    -[​IMG]เหรียญฉลองศาลาปี 2513 รมดำหลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ ทองแดงรมดำสวยเดิมๆครับ.........หน้า 30
    -[​IMG][​IMG]ภาพถ่ายขาวดำหลังจารสดหลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์แบบมีชื่อ พบน้อยกว่าเหรียญมากๆครับ ..........หน้า 30
    -[​IMG][​IMG]เหรียญพิธีใหญ่จตุพิธพรชัย หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง อยุธยา.......หน้า 30................ปิดให้ พี่คนไกลวัด ครับ
    -[​IMG]เหรียญหล่อเนื้อสัมฤทธิ์รุ่น ฉลองสมณศักดิ์หลวงพ่อแขก ปภาโส......หน้า 30
    -[​IMG]เหรียญรูปหลวงพ่ออุดมรุ่นแรกพิมพ์ใหญ่ วัดพิชัยสงคราม พร้อมเลี่ยมถือเป็นเหรียญรุ่นแรกที่เป็นรูปท่านครับ.....หน้า 30.............เช่าแล้วครับ
    -[​IMG]รูปหล่อรุ่นแรกหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงครามพร้อมเลี่ยมครับ...........หน้า 31
    -[​IMG]เหรียญใบสาเกเนื้อเงิน มีจาร (หายากมาก)ที่ระลึกในงานฉลองอายุครบ 75 ปี พ.ศ. 2539 หลวงพ่อรวย วัดตะโก......หน้า 31........เช่าแล้วครับ
    -[​IMG]เหรียญหลวงปู่ดู่ อายุ 84 ปีวัดสะแก อยุธยารับประกันความแท้ ..........หน้า 31 ....ปิดให้พี่<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->mint&may<!-- google_ad_section_end -->ครับ
    -[​IMG]เหรียญเสมานั่งพานรุ่นแรก เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา สร้างปี พ.ศ. 2539 ............หน้า 31
    -[​IMG]พระพิมพ์เนื้อทองผสมหล่อโบราณพิมพ์ซุ้มจิก หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาวสุพรรณบุรี......หน้า 32
    -[​IMG]พระพิมพ์ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่ปลาหมอใหญ่ โภคทรัพย์เด่นมากครับพิมพ์นี้............หน้า 32หลวงพ่อรับนิมนต์แล้วครับ<!-- google_ad_section_end -->

    -[​IMG]พระอู่ทองบัวสองชั้นกรุวัดราชบูรณะ อยุธยาเนื้อชินเงิน สภาพสวยแบบประกวดได้ หาสภาพนี้ยากมากครับ.............หน้า 32
    -[​IMG]พระสมเด็จหลังตรายางหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ปี 2515องค์นี้หนาพิเศษพบยากมากๆครับแบบหนา แถมสภาสวยมากครับชัดเจน...........หน้า 32......หลวงพ่อรับนิมนต์แล้วครับ
    -[​IMG]เหรียญหลวงปู่โต๊ะ วัดลาดตาลสุพรรณบุรี รุ่นแรก ปี ๐๗ บล็อคนิยม .................หน้า 32
    -[​IMG]เหรียญหลวงพ่อทองคำ วัดเขียนลาย รุ่นแรก เหรียญเก่าอยุธยา ครับ......หน้า 32.....ปิดนอกเวปครับ
    -[IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1291373&stc=1&thumb=1&d=1293369232[/IMG][COLOR=#ff0000]เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อไปล่ [/COLOR][SIZE=5]วัดธรรมจริยา [/SIZE][COLOR=blue]ปี 2498 จำนวนสร้างประมาณ 500 เหรียญ ..........หน้า 32[/COLOR]
    -[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1291956/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1291956&stc=1&thumb=1&d=1293416347[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญหลวงพ่อเทียม [/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]วัดกษัตราธิราช อยุธยา.........หน้า 32[/SIZE][/COLOR]
    [B][U]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1293016/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1293016&stc=1&thumb=1&d=1293458113[/IMG][/URL][/U][/B][COLOR=silver][B][U][SIZE=7]พระแผงตัด[/SIZE][SIZE=6]กรุวัดเจ้าชาย (วัดกระชาย)[/SIZE][/U][/B][U][B][SIZE=5]อยุธยา............หน้า 32 [COLOR=red]...........หลวงพ่อท่านรับนิมนต์นอกเวปครับ[/COLOR][/SIZE][/B][/U][/COLOR]
    [SIZE=5][COLOR=#ffa500][B][U]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1297164/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1297164&stc=1&thumb=1&d=1293685283[/IMG][/URL][/U][/B][U][B][FONT=Tahoma][SIZE=7][COLOR=#ff0000]หลวงพ่อปลอด วัดพระนอน [/COLOR][/SIZE][SIZE=6][COLOR=darkolivegreen]รุ่นแรก ปี 2508[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=seagreen]กจิจอมขมังเวทย์แห่ง อ.นครหลวง ประสบการณ์โชกโชนครับ เหรียญดีน่าเก็บของอยุธยาครับ[/COLOR][/SIZE][/FONT][/U]
    [U].............หน้า 32[/U]
    [U]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1298336/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1298336&stc=1&thumb=1&d=1293779644[/IMG][/URL][/U][B][U][SIZE=7][COLOR=silver]เหรียญพิธีใหญ่จตุพิธพรชัย [/COLOR][/SIZE][/U][/B]
    [U][SIZE=6][COLOR=silver][B]หลวงพริ้ง วัดโบสถ์ (โก่งธนู).........หน้า 33........[COLOR=red]ปิดให้พี่[/COLOR][/B][URL="http://palungjit.org/members/mint-and-may.311867/"]<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->[SIZE=5][COLOR=blue]mint&may[/COLOR][/SIZE]<!-- google_ad_section_end -->[/URL] [B][COLOR=red]ครับ[/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/U]
    [COLOR=green][SIZE=6][B][U]-[/U][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1298340/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1298340&stc=1&thumb=1&d=1293780005[/IMG][/URL][COLOR=silver][SIZE=7][U]เหรียญพิธีใหญ่จตุพิธพรชัย [/U][/SIZE][SIZE=6][U]หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ............หน้า 33[/U][COLOR=#ff0000].............เช่าแล้วครับ[/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][U][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1298663/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1298663&stc=1&thumb=1&d=1293802472[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=red][B]เหรียญรุ่นแรกรุ่นเดียว[/B][/COLOR][/SIZE][COLOR=black][SIZE=4][SIZE=5][COLOR=green][B]พระญาณไตรโลก [COLOR=purple]หลวงพ่อฉาย วัดพนัญเชิง อยุธยา[/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][SIZE=6][COLOR=sienna][B]ปี 2479.....หน้า 33[/B][/COLOR][/SIZE][/B][/U][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][COLOR=#a0522d][B][U]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1300433/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1300433&stc=1&thumb=1&d=1293967694[/IMG][/URL][/U][/B][B][U][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญหลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]เหรียญรุ่นสอง ปี 2507 สภาพพอสวย ..........หน้า 33[/SIZE][/COLOR][/U][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][COLOR=#a0522d][COLOR=green][SIZE=6][U][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1300515/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1300515&stc=1&thumb=1&d=1293969542[/IMG][/URL][/B][/U][FONT=Arial][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญห่วงเชื่อม สภาพสวย[/COLOR][/SIZE][SIZE=6][COLOR=darkred]หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อยุธยา[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][B][FONT=Arial][COLOR=magenta][SIZE=5]เจ้าตำหรับสักยันต์อันลือลั่นสมัยท่านยังทรงสังขารอยู่ครับ.................หน้า 33[/SIZE][/COLOR][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][COLOR=#a0522d][COLOR=green][SIZE=6][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1300826/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1300826&stc=1&thumb=1&d=1293986448[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#4b0082]รูปหล่อปั๊ม ก้นอุดผงตรีเพชร [/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=#ff00ff][B][FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=olive]หลวงพ่อโบ วัดโคกบางชะนี[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][FONT=Arial][B][COLOR=sienna][SIZE=6]อยุธยา..........หน้า 33[/SIZE][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][COLOR=#a0522d][COLOR=green][SIZE=6][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][B][COLOR=sienna][SIZE=6]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1301784/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1301784&stc=1&thumb=1&d=1294055527[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญหลวงพ่อออด ปี 2519[/COLOR][/SIZE][B][COLOR=darkslateblue][SIZE=5]วัดบ้านช้าง อยุธยา[/SIZE][/COLOR][/B][SIZE=4][COLOR=blue][B]ประสบการณ์เป็นที่ยอมรับครับ ท่านเป็นพระวาจาสิทธิ์ เก่ง เหนียว เมื่อก่อนต้องเหนียวจริงเก่งจริงครับถึงดังได้เพราะคณาจารยืเมื่อก่อนของจริงทั้งนั้นถ้าไม่เก่งจริงดังยากครับ[SIZE=5][COLOR=red]...................หน้า 33[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][COLOR=#a0522d][COLOR=green][SIZE=6][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][COLOR=sienna][SIZE=6][SIZE=5][COLOR=#ff0000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1308148/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1308148&stc=1&thumb=1&d=1294418822[/IMG][/URL][/B][/COLOR][B][SIZE=7][COLOR=silver]เหรียญ สช (ช หางสั้น) สวย[/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=silver][B][FONT=Arial][SIZE=6]หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค [/SIZE][/FONT][/B][FONT=Arial][B][SIZE=5]คงไม่มีใครไม่ทราบกิตติศักดิ์ท่านนะครับ พระของท่านหลักแสน หลักหมื่น เกือบทั้งนั้น...............หน้า 33[COLOR=red]..........หลวงพ่อรับนิมนต์แล้วครับ[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][COLOR=#a0522d][COLOR=green][SIZE=6][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][COLOR=sienna][SIZE=6][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#0000ff][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1308205/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1308205&stc=1&thumb=1&d=1294420716[/IMG][/URL][/B][/COLOR][/COLOR][COLOR=silver][B][SIZE=7]เหรียญพัดยศ ปี 2518[/SIZE][SIZE=6]เนื้อนวะโลหะ บล็อคนิยม อุ้มดาว .............หน้า 33 [COLOR=#ff0000].........หลวงพ่อรับนิมนต์แล้วครับ[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=green][SIZE=6][COLOR=#a0522d][COLOR=green][SIZE=6][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][COLOR=sienna][SIZE=6][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#0000ff][COLOR=olive][SIZE=6][B]-[/B][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1308877/"][B][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1308877&stc=1&thumb=1&d=1294466865[/IMG][/B][/URL][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]พระร่วงนั่งกรุวัดลาวทองสนิมแดง[/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [COLOR=#ff00ff][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][SIZE=5][COLOR=#ff00ff][B][FONT=Arial][COLOR=seagreen][SIZE=6]สุพรรณบุรี เมืองพระกรุสนิมแดง[/SIZE][/COLOR][/FONT][/B][FONT=Arial][B][SIZE=5][COLOR=orange]ศิลปของบรรพบุรุษที่สืบทอดพระศาสนาครับ[/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffa500]สภาพพระเดิมๆครับ เหมาะสำหรับเป็นองค์ครูในการศึกษาความเก่า และศึกษาพระสนิมแดงอายุหลายร้อยปีครับ[/COLOR][COLOR=darkred].............หน้า 33[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT]
    [B][FONT=Arial]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1312108/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1312108&stc=1&thumb=1&d=1294658454[/IMG][/URL][/FONT][/B][FONT=Arial][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญเมตตา[/COLOR][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=green]เนื้อนวะโลหะ[/COLOR][/SIZE][/FONT][FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=orange]หลวงปู่มัง วัดเทพกุญชร ลพบุรี............หน้า 33[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/FONT]
    [/COLOR][B][FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1314297/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1314297&stc=1&thumb=1&d=1294758954[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญฉลองพัศยศ ชั้นพิเศษ[/COLOR][/SIZE][B][SIZE=6][COLOR=green]หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ นนทบุรี[/COLOR][/SIZE][/B][B][SIZE=6]เนื้อทองแดงรมดำ[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]
    [SIZE=6][COLOR=#ffa500][B][FONT=Arial]........หน้า 34[/FONT][/B][/COLOR][/SIZE]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1318492/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1318492&stc=1&thumb=1&d=1295012511[/IMG][/URL][/B][/COLOR][COLOR=silver][B][SIZE=7]เหรียญรุ่นแรก ปี 2493[/SIZE][SIZE=6]หลวงพ่อพระครูประโชติวุฒิกร (หลวงพ่อโชติ วัดป้อมแก้ว)[/SIZE][/B][B][SIZE=5]พระอาจารย์หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว...........หน้า 34.............[COLOR=red]หลวงพ่อรับนิมนต์แล้วครับ[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][B][SIZE=5][COLOR=#808000]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1318578/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1318578&stc=1&thumb=1&d=1295014382[/IMG][/URL][/COLOR][COLOR=silver][SIZE=7]เหรียญรุ่นแรกปี 2519[/SIZE][B][SIZE=7][SIZE=5]บล็อค ล. ลิงบี้ นิยม[/SIZE][/SIZE][/B][B][SIZE=6]หลวงพ่อเจริญ วัดตาลานใต้ ผักไห่ อยุธยา..........หน้า 34[B][SIZE=5]......[SIZE=6][COLOR=red]เช่าแล้วครับ[/COLOR][/SIZE]......[/SIZE][/B][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=5][COLOR=#808000][SIZE=6][COLOR=#4b0082][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1318866/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1318866&stc=1&thumb=1&d=1295023047[/IMG][/URL][/B][SIZE=7][COLOR=#008000][B]พระอู่ทองกรุ ชุมนุมสงฆ์[/B][/COLOR][/SIZE][B][SIZE=6]พระกรุนี้พุทธคุณ แคล้วคลาด และคงกระพันอย่างยิ่งครับ.............หน้า 34[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#ffa500][COLOR=#808000][COLOR=#4b0082][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1230313/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1230313&stc=1&thumb=1&d=1289838648[/IMG][/URL][/B][/COLOR][COLOR=silver][B][COLOR=red]เหรียญพิธีใหญ่จตุพิธพรชัย[/COLOR] [COLOR=green]หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง[/COLOR][COLOR=black].........หน้า 34[/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=5][COLOR=#808000][SIZE=6][COLOR=#4b0082][COLOR=darkgreen][SIZE=6][SIZE=7][COLOR=#ff0000]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1319706/"][B][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1319706&stc=1&thumb=1&d=1295092638[/IMG][/B][/URL] [URL="http://palungjit.org/attachments/a.1319707/"][B][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1319707&stc=1&thumb=1&d=1295092638[/IMG][/B][/URL][/COLOR][/SIZE][B][COLOR=green]หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ รุ่นแรก เนื้อทองแดง[/COLOR][SIZE=5][COLOR=#ff0000]ปี2496 นิยม[/COLOR][COLOR=purple]เหรียญบล็อคนิยมยันต์ใหญ่ ไม่มีกลาก หายากนะครับ...........หน้า 34[/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=5][COLOR=#808000][SIZE=6][COLOR=#4b0082][COLOR=darkgreen][SIZE=6][SIZE=5][COLOR=#800080][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1321184/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1321184&stc=1&thumb=1&d=1295181036[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญพิธีใหญ่จตุพิธพรชัย [/COLOR][/SIZE][SIZE=6][COLOR=darkgreen]หลวงพ่อโกย วัดพนัญเชิง..........หน้า 34[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=5][COLOR=#808000][SIZE=6][COLOR=#4b0082][COLOR=darkgreen][SIZE=6][SIZE=5][COLOR=#800080][SIZE=6][COLOR=darkgreen][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1326254/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1326254&stc=1&thumb=1&d=1295449945[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1326255/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1326255&stc=1&thumb=1&d=1295449945[/IMG][/URL][/B][/COLOR][COLOR=silver][B][SIZE=7]เหรียญเสาร์ 5 ปี 39 ตะกั่วสร้างน้อย[/SIZE][SIZE=6]หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม[/SIZE][/B][B][SIZE=6]มีจารเดิมๆครับ ประสบการณ์ดีครับ[/SIZE][/B][SIZE=6]รุ่นประสบการณ์ (ยิงไม่ออก) ...........หน้า 35[B][COLOR=red]..........เช่าแล้วครับ[/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=5][COLOR=#808000][SIZE=6][COLOR=#4b0082][COLOR=darkgreen][SIZE=6][SIZE=5][COLOR=#800080][SIZE=6][COLOR=darkgreen]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1327513/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1327513&stc=1&thumb=1&d=1295524191[/IMG][/URL][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญรุ่นแรก ปี 2506[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]หลวงพ่อริ้ว วัดตลาดเกรียบ[/SIZE][/COLOR][/B][SIZE=5][COLOR=orange][B]เหรียญดัง ประสบการณ์ฉะฉานมากครับ [COLOR=seagreen]........หน้า 35[/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=5][COLOR=#808000][SIZE=6][COLOR=#4b0082][COLOR=darkgreen][SIZE=6][SIZE=5][COLOR=#800080][SIZE=6][COLOR=darkgreen][SIZE=5][COLOR=#ffa500][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1329720/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1329720&stc=1&thumb=1&d=1295626246[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญปี 2541 เนื้อเงิน[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]หลวพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม[/SIZE][/COLOR][/B][B][SIZE=6][COLOR=darkolivegreen]จารแน่นเหรียญครับ...........หน้า 35[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][FONT=Arial][SIZE=6][COLOR=#556b2f][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1330833/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1330833&stc=1&thumb=1&d=1295697855[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1330834/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1330834&stc=1&thumb=1&d=1295697855[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญรุ่นแรก ปี 2502[/COLOR][/SIZE][COLOR=olive][SIZE=6]หลวงพ่อกรอง วัดสว่างอารมณ์ อยุธยา..........หน้า 35[/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [FONT=Arial][COLOR=#808000][B]-[SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][SIZE=6][COLOR=#ffa500][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1338074/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1338074&stc=1&thumb=1&d=1296178559[/IMG][/URL][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]ผ้ายันต์ตระกร้อ เต็มสูตร[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]หลวงพ่อสุด วัดกาหลง...........หน้า 36[/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#808000][COLOR=green][SIZE=6][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1337415/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1337415&stc=1&thumb=1&d=1296138056[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=5][COLOR=#ff0000]พระนาคปรก [/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [COLOR=#808000][SIZE=6][COLOR=#808000][B][SIZE=6][FONT=Arial][COLOR=#808000]ชุด ทองคำ เงิน นวะ[/COLOR][COLOR=darkred]หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง [COLOR=darkgreen]พระคณาจารย์สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค.......หน้า 36[/COLOR][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR]
    [FONT=Arial][COLOR=#808000][COLOR=green][SIZE=6][B][SIZE=5][COLOR=#006400]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1335811/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1335811&stc=1&thumb=1&d=1295971439[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญเสมา หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ [/COLOR][/SIZE][B][SIZE=7][COLOR=magenta]รุ่นแรก 2517[/COLOR][/SIZE][/B][B][COLOR=green][SIZE=6]เนื้อทองแดงรมดำ บล็อควงเดือน......หน้า 36[/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#008000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1349423/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1349423&stc=1&thumb=1&d=1296748565[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1349424/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1349424&stc=1&thumb=1&d=1296748565[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญครบรอบ 52 ปี[/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=green]หลวงพ่อหมื่นอุดม วัดตูม อยุธยา[/COLOR][/SIZE][/B][COLOR=orange][SIZE=6]น้ำมนต์บัวบานท่านสุดยอดครับ..............หน้า 37[/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#008000][COLOR=orange]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1350866/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1350866&stc=1&thumb=1&d=1296839435[/IMG][/URL][/COLOR][/COLOR][COLOR=silver][SIZE=5][B]เลสข้อมือปี 2544[/B][B]หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา[/B][/SIZE][SIZE=5][B]ประสบการณ์มากมาย แคล้วคลาด คงกระพัน ครับเป็นรุ่นนิยมอีกรุ่นครับ............หน้า 37[SIZE=6][COLOR=#ff0000].............เช่าแล้วครับ[/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#008000][COLOR=orange][COLOR=magenta][SIZE=5][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1355006/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1355006&stc=1&thumb=1&d=1297086830[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1355007/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1355007&stc=1&thumb=1&d=1297086830[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญเอ็ม 16 เนื้อเงิน (เหรียญหนา)[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]หลวงพ่อแพ เขมังกโร วัดพิกุลทอง[/SIZE][/COLOR][/B][B][SIZE=4][COLOR=purple]ประสบการณ์เพียบครับ............หน้า 37[/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#008000][SIZE=4][COLOR=#800080][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1356813/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1356813&stc=1&thumb=1&d=1297219925[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1356814/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1356814&stc=1&thumb=1&d=1297219925[/IMG][/URL][/B][/COLOR][B][SIZE=5][COLOR=silver]พระพิมพ์ หลวงพ่อปานผงปาฏิหาริย์ วัดบางนมโค พิมพ์ขี่เม่นเล็ก ที่ว่าผงปาฏิหาริย์เพราะแทงอุดผงทะลุอีกด้านครับไม่ค่อยพบ.............หน้า 37[COLOR=red].............เช่าแล้วครับ[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#008000][SIZE=4][COLOR=#800080][COLOR=#a0522d][B][SIZE=5]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1357590/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1357590&stc=1&thumb=1&d=1297251585[/IMG][/SIZE][/URL][/B][SIZE=5][B][COLOR=#ff0000]พระขุนแผน พิมพ์เทวดา คู่เดิมๆ[/COLOR][COLOR=green]พร้อมเลี่ยมเงินโบราณ[/COLOR][/B][B][COLOR=sienna]พระเครื่องยอดนิยมมืองสุพรรณบุรีครับ[/COLOR][/B][COLOR=darkslateblue]ประสบการณ์เพียบ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ ส่วนมากะตัดขายเป็นองค์ๆครับ คู่เดิมๆหายาก............หน้า 37[/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#008000][SIZE=4][COLOR=#800080][COLOR=#a0522d][SIZE=5][COLOR=#483d8b]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1357853/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1357853&stc=1&thumb=1&d=1297265637[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1357854/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1357854&stc=1&thumb=1&d=1297265637[/IMG][/URL][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]พระร่วงนั่ง เนื้อตะกั่วสนิมแดง ไขคลุม[/COLOR][/SIZE][COLOR=darkred][SIZE=6]กรุวัดพระศรีมหาธาตุ กรุใหญ่ ลพบุรี..............หน้า 37[/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1368974/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1368974&stc=1&thumb=1&d=1297957182[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1368975/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1368975&stc=1&thumb=1&d=1297957182[/IMG][/URL][/B][B][COLOR=#ff0000]เหรียญเสมาสวยมากๆ ปี 2500 [/COLOR][COLOR=olive]รุ่นแรกบล็อคเรียบ[/COLOR][COLOR=green]หลวงพ่อชิต วัดสามไถ ศิษย์เอกหลวงปู่รอด วัดสามไถ...........หน้า 38[/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1370872/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1370872&stc=1&thumb=1&d=1298104754[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1370873/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1370873&stc=1&thumb=1&d=1298104754[/IMG][/URL][/B][B][COLOR=#ff0000]พระกรุบางกระทิง พิมพ์สมาธิ นิยม[/COLOR][COLOR=green]ภาพสวยล่ำบึ๊กครับ ดูง่ายสบายตาแบบ ไม่ต้องส่องแท้ตาปล่าวครับ [COLOR=black]..........หน้า 38[/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1370891/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1370891&stc=1&thumb=1&d=1298105378[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1370892/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1370892&stc=1&thumb=1&d=1298105378[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]พระแผงตัด[/COLOR][/SIZE][SIZE=6][COLOR=green]กรุวัดเจ้าชาย (วัดกระชาย)[/COLOR][/SIZE][/B][B][SIZE=5][COLOR=orange]อยุธยา...........หน้า 38[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1375382/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1375382&stc=1&thumb=1&d=1298338718[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญรุ่นแรกปี 2517 [/COLOR][/SIZE][COLOR=seagreen][SIZE=6]หลวงพ่อปี วัดกระโดงทอง อยุธยา............หน้า 38[/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][B][SIZE=6]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1375431/"][SIZE=6][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1375431&stc=1&thumb=1&d=1298340406[/IMG][/SIZE][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1375432/"][SIZE=6][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1375432&stc=1&thumb=1&d=1298340406[/IMG][/SIZE][/URL][/B][SIZE=6][B][COLOR=#ff0000]เหรียญหลวงพ่อกลั่น ปี 2496[/COLOR][COLOR=green]วัดพระญาติ อยุธยา ประสบการณ์เพียบ...............หน้า 38[/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][B][COLOR=#008000]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1375564/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1375564&stc=1&thumb=1&d=1298342346[/IMG][/URL][/COLOR][COLOR=silver][SIZE=7]เหรียญรุ่นแรกปี 2519[/SIZE][B][SIZE=7][SIZE=5]บล็อค ล. ลิงบี้ นิยม[/SIZE][/SIZE][/B][B][SIZE=6]หลวงพ่อเจริญ วัดตาลานใต้ ผักไห่ อยุธยา.........หน้า 38[COLOR=#ff0000].............เช่าแล้วครับ[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1378791/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1378791&stc=1&thumb=1&d=1298480739[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1378792/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1378792&stc=1&thumb=1&d=1298480739[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญรุ่นแรก ปี ๒๔๙๔ [/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]หลวงพ่อแก้ว วัดสามเรือน[/SIZE][/COLOR][/B][B][SIZE=5][COLOR=darkorange]อยุธยา............หน้า 38[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][B][SIZE=5][COLOR=#ff8c00]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1379712/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1379712&stc=1&thumb=1&d=1298547675[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1379713/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1379713&stc=1&thumb=1&d=1298547675[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=red][B]เหรียญหลวงพ่อกลั่น ทวีลาภ ปี 2507[/B][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=green][B]หลวงพ่ออั้นศิษสายตรงวัดพระญาติ เจ้าอาวาสต่อจากหลวงพ่อกลั่นปลุกเสกครับ...........หน้า 38[/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][B][SIZE=5]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1382967/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1382967&stc=1&thumb=1&d=1298730658[/IMG][/SIZE][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1382968/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1382968&stc=1&thumb=1&d=1298730658[/IMG][/SIZE][/URL][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=silver][B]พระกริ่งคลองตะเคียนพิมพ์สองหน้า (หายาก)พระกรุยอดเหนียวแห่งอยุธยา......หน้า 39[COLOR=#ff0000].............เช่าแล้วครับ[/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1382978/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1382978&stc=1&thumb=1&d=1298731254[/IMG][/URL][/B][SIZE=5][COLOR=#ff0000][B]พระโคนสมอ กรุวังหน้า กทม[/B] [/COLOR][B][COLOR=green][COLOR=navy]พระกรุวังหน้าที่เป็นที่ยอมรับและมีในงานประกวดแถมเล่นหามานาน ..............หน้า 39[/COLOR][/COLOR][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][B][SIZE=5]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1383044/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1383044&stc=1&thumb=1&d=1298733871[/IMG][/SIZE][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1383045/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1383045&stc=1&thumb=1&d=1298733871[/IMG][/SIZE][/URL][/B][/COLOR][B][SIZE=5][COLOR=silver]พระกรุบางกระทิง พิมพ์สมาธิเต็มฟร์อม สภาพสวยล่ำบึ๊กครับ ดูง่ายสบายตาแบบ ไม่ต้องส่องแท้ตาปล่าวครับ .............หน้า 39 [SIZE=6][COLOR=#ff0000].............เช่าแล้วครับ[/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][SIZE=5][COLOR=green][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1383086/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1383086&stc=1&thumb=1&d=1298735090[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1383087/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1383087&stc=1&thumb=1&d=1298735090[/IMG][/URL][/B][SIZE=7][COLOR=#ff0000][B]พระนางวัดเวียง[/B][/COLOR][/SIZE][COLOR=magenta][SIZE=6]พระสมัยอยุธยาตอนปลาย ศิลปะพุทธคุณเกินราคาครับ..........หน้า 39[/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][SIZE=5][COLOR=green][COLOR=magenta][SIZE=6]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1383093/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1383093&stc=1&thumb=1&d=1298735434[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1383094/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1383094&stc=1&thumb=1&d=1298735434[/IMG][/URL][SIZE=7][COLOR=#ff0000][B]พระนางวัดเวียง[/B][/COLOR][/SIZE][COLOR=magenta][SIZE=6]พระสมัยอยุธยาตอนปลาย ศิลปะพุทธคุณเกินราคาครับ............หน้า 39[/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][SIZE=5][COLOR=green][COLOR=magenta][SIZE=6][COLOR=magenta][SIZE=6]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1383241/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1383241&stc=1&thumb=1&d=1298741115[/IMG][/URL][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]พระโคนสมอ กรุวังหน้า กทม[/COLOR][/SIZE][COLOR=olive][SIZE=6]ถักลวดครับ [/SIZE][/COLOR][/B][COLOR=#ff0000][SIZE=6][COLOR=navy][B]พิมพ์ซุ้มปราสาท ความอลังการงานศิลป์ครับ[/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][SIZE=5][COLOR=green][COLOR=magenta][SIZE=6][COLOR=magenta][SIZE=6][COLOR=#ff0000][COLOR=#000080][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1385218/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1385218&stc=1&thumb=1&d=1298874645[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1385219/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1385219&stc=1&thumb=1&d=1298874645[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญหลวงปู่ทวด ปี 252[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=5]หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา[/SIZE][/COLOR][/B][B][SIZE=5][COLOR=purple]รุ่นนี้สร้างก่อนหลวงปู่ทวดรุ่นเปิดโลกน่ะครับ...........หน้า 39[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][SIZE=5][COLOR=green][COLOR=magenta][SIZE=6][COLOR=#800080][B][SIZE=5]-[/SIZE][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1386569/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1386569&stc=1&thumb=1&d=1298954503[/IMG][/SIZE][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1386570/"][SIZE=5][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1386570&stc=1&thumb=1&d=1298954503[/IMG][/SIZE][/URL][/B][B][SIZE=5][COLOR=#ff0000]เหรียญเสมาสวยมากๆ ปี 2500 นิยม[/COLOR][COLOR=olive]รุ่นแรกบล็อคเรียบ[/COLOR][COLOR=green]หลวงพ่อชิต วัดสามไถ ศิษย์เอกหลวงปู่รอด วัดสามไถ[/COLOR].........หน้า 39[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][SIZE=5][COLOR=green][COLOR=magenta][SIZE=6][COLOR=#800080][SIZE=5][B]-[/B][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1386607/"][B][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1386607&stc=1&thumb=1&d=1298956514[/IMG][/B][/URL] [URL="http://palungjit.org/attachments/a.1386608/"][B][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1386608&stc=1&thumb=1&d=1298956514[/IMG][/B][/URL][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญหลวงปู่ทวด ปี 252[/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=green]หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา[/COLOR][/SIZE][/B][SIZE=5][COLOR=purple][B]รุ่นนี้สร้างก่อนหลวงปู่ทวดรุ่นเปิดโลกน่ะครับ...........หน้า 39[/B][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Arial][COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#000000][SIZE=5][COLOR=#ffa500][COLOR=seagreen][SIZE=6][COLOR=#008000][COLOR=#4b0082][COLOR=#ff8c00][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#000080][SIZE=5][COLOR=green][COLOR=magenta][SIZE=6][COLOR=#800080][SIZE=5][B]-[IMG]http://image.ohozaa.com/i/60e/dsc06752.jpg[/IMG][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]พระขุนไกร พิมพ์พิเศษ ปรกโพธิ์[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]แตกกรุที่อยุธยา[/SIZE][/COLOR][/B][B][SIZE=5][COLOR=magenta]หนึกนุ่มหนาๆครับ..........หน้า 39[/COLOR][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT]
    -[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1390727/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1390727&stc=1&thumb=1&d=1299161600[/IMG][/URL][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]พระบูชา (พระมาลัย)[/COLOR][/SIZE][COLOR=darkred]สมัยรัตนโกสินทร์ [/COLOR][COLOR=green]....หน้า 40[/COLOR][/B]
    [B][COLOR=#008000]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1391302/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1391302&stc=1&thumb=1&d=1299202766[/IMG][/URL][COLOR=red]พระปรุหนังกรุวัดพุทไธสวรรค์[/COLOR] [COLOR=magenta]พิมพ์นิยมสุด บัวเบ็ด[/COLOR][/COLOR][COLOR=darkred].......หน้า 40[/COLOR][/B]
    [COLOR=#8b0000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1397169/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1397169&stc=1&thumb=1&d=1299582280[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1397170/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1397170&stc=1&thumb=1&d=1299582280[/IMG][/URL][/B][B][COLOR=#ff0000]เหรียญพระพุทธ ปี 2519 ในโบสถ์[/COLOR][COLOR=darkred]รุ่นแรก[/COLOR][COLOR=green]หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม[/COLOR][COLOR=blue]..........หน้า 40[/COLOR][/B][/COLOR]
    [COLOR=#8b0000][B][COLOR=#008000]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1397216/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1397216&stc=1&thumb=1&d=1299584337[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1397217/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1397217&stc=1&thumb=1&d=1299584337[/IMG][/URL][COLOR=#ff0000]รูปหล่อปั๊ม รุ่น 3 พิมพ์หัวโต-อ้วน[/COLOR][COLOR=#00ff00][B]หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร [/B][/COLOR][B][COLOR=#00ff00][COLOR=darkred]นครสวรรค์[/COLOR] [COLOR=olive]ปี 2516[/COLOR][/COLOR][COLOR=magenta].......หน้า 40[/COLOR][/B][/COLOR][/B][/COLOR]
    [COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#808000][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1400070/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1400070&stc=1&thumb=1&d=1299769261[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1400071/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1400071&stc=1&thumb=1&d=1299769261[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]หลวงพ่อภักดิ์ วัดตาซิ่ว[/COLOR][/SIZE][COLOR=green]รุ่นแรกปี 2517 หายากครับ[/COLOR][COLOR=sienna]........หน้า 40[/COLOR][/B]
    -[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406086/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406086&stc=1&thumb=1&d=1300152075[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406087/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406087&stc=1&thumb=1&d=1300152075[/IMG][/URL][B][COLOR=#ff0000]เหรียญเสาร์ 5 ปี 39 ตะกั่วสร้างน้อย[/COLOR][COLOR=orange]หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม[/COLOR][/B][COLOR=seagreen][B]มีจารเดิมๆครับ ประสบการณ์ดีครับ[COLOR=purple].........หน้า 40[/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#808000][COLOR=purple][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406130/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406130&stc=1&thumb=1&d=1300155699[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406131/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406131&stc=1&thumb=1&d=1300155699[/IMG][/URL][/B][COLOR=#ff0000][B]เหรียญมังคลายุ 80 ปี[/B][/COLOR][COLOR=green][COLOR=wheat][B]พิเศษ 3 โค้ดพบน้อยมาก[/B][/COLOR][B][COLOR=seagreen]หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา[/COLOR][COLOR=orange]..........หน้า 40[/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#808000][COLOR=purple][COLOR=wheat][COLOR=seagreen][B]-[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406220/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406220&stc=1&thumb=1&d=1300161504[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406221/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406221&stc=1&thumb=1&d=1300161504[/IMG][/URL][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญรุ่นแรก ปี 2525 [/COLOR][/SIZE][COLOR=green]หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม[COLOR=olive]...........หน้า 40[/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#808000][COLOR=purple][COLOR=wheat][COLOR=seagreen][COLOR=green][B]-[/B][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406530/"][B][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406530&stc=1&thumb=1&d=1300184706[/IMG][/B][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406531/"][B][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406531&stc=1&thumb=1&d=1300184706[/IMG][/B][/URL][SIZE=5][COLOR=#ff0000][B]พระปิดตาหลังยันต์ เลี่ยมเงินโบราณ[/B][/COLOR][/SIZE][COLOR=seagreen][SIZE=5][B]หลวงพ่อเชย วัดท่าควาย[COLOR=#0000ff]ประสบการณ์เด่นมากด้านป้อกันคุณไสย มหาอุด คงกระพันเป็นเลิศครับ[/COLOR][/B][/SIZE][COLOR=seagreen][B].........หน้า 40
    -[URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406974/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406974&stc=1&thumb=1&d=1300203934[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1406975/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1406975&stc=1&thumb=1&d=1300203934[/IMG][/URL]
    [/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]พระนารายณ์ สี่กร[/COLOR][/SIZE][COLOR=green][SIZE=6]เนื้อดิน เลี่ยมเงินโบราณ[/SIZE][/COLOR][/B][COLOR=green][/COLOR][B][SIZE=5][COLOR=purple]ชอบของเก่า ชอบเนื้อดินโบราณปิดได้ครับ[/COLOR][COLOR=darkorange] ..........หน้า 40[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][COLOR=#ff8c00][B]-[COLOR=#8b0000][COLOR=#008000][COLOR=#808000][COLOR=purple][COLOR=wheat][COLOR=seagreen][COLOR=green][COLOR=seagreen][COLOR=seagreen][B][SIZE=5][COLOR=#800080][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1408117/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1408117&stc=1&thumb=1&d=1300277662[/IMG][/URL][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1408118/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1408118&stc=1&thumb=1&d=1300277662[/IMG][/URL][/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B][B][SIZE=7][COLOR=#ff0000]เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ[/COLOR][/SIZE][SIZE=6][COLOR=magenta]อายุยืน 95 [/COLOR][/SIZE][SIZE=6][COLOR=green]หลวงปู่นะ วัดหนองบัว[/COLOR][COLOR=indigo]........หน้า 40[/COLOR][/SIZE]




    [/B]
    [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...