เล่าสู่กันฟัง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย JINTAWADEE, 4 กุมภาพันธ์ 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    โลกจะไม่ถึงจุดแตกดับในปี 2012 เพียงแต่ภัยพิบัติจะเริ่มทยอยเกิดขึ้นโดยจะเริ่มหนักตั้งแต่ปี 2010 นี้เป็นต้นไป แม้แต่คำทำนายทั้งหลายก็จะไม่ตรงตัว เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้เสมอโดยมีสมการขึ้นอยู่กับการกระทำในปัจจุบัน คำทำนายที่ออกมาเป็นเพียงการเห็นเส้นทางความเป็นไปได้เพียงเส้นเดียว ในบรรดาหลาย ๆ เส้นทางแห่งความเป็นไปได้ที่มีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะเกิดขึ้นเท่านั้น แต่ทั้งนี้อนาคตเป็นสิ่งที่แก้ไขได้จากปัจจุบัน เพราะอนาคตถูกกำหนดจากปัจจุบัน ภัยพิบัติทั้งหลายที่ทยอยเกิดขึ้นในปัจจุบันนี้เป็นผลจากความคิดและการกระทำอันเป็นลบที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเองและได้ทยอยเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ ซึ่งแน่นอนสิ่งนี้ได้ส่งผลสะท้อนกลับมาสู่โลก และยังกระเทือนแบบโดมิโนไปจักรวาลอื่นและมิติอื่น ๆ ด้วย

    ผลสะท้อนกลับจากความคิดอันเป็นลบนี้จะส่งผลกระทบต่อโลกต่อเนื่องไปอีกเป็นระยะเวลา 14 ปี จนถึงปี ค.ศ. 2024 โลกจึงจะเป็นอิสระจากประจุลบที่ตัวเองได้สร้างขึ้น

    วิธีการแก้ไขง่ายนิดเดียว ขอเพียงมนุษย์อย่างเราคิดในทางบวกให้มากขึ้น พยายามส่งกระแสแห่งความรักความเมตตาเข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลกให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสลายพลังมืดและพลังในด้านลบให้จางลงไป เมื่อพลังบวกมากขึ้นเท่าใด พลังลบค่อย ๆ สลายลงมากยิ่งขึ้นเท่าไร เมื่อนั้นภัยพิบัติจะค่อย ๆ บรรเทาเบาบางลงมากขึ้นเท่านั้น

    ถึงแม้ภัยพิบัตจะเกิดขึ้นก็ตาม บุคคลใดผู้ผลิตกระแสลบจะได้ผลกระทบจากภัยพิบัติเท่าอัตราส่วนของพลังลบที่ท่านได้สร้างขึ้น (ตามกฏแห่งแรงดึงดูด) แต่สามารถสลายลงได้หากขยันผลิตกระแสดี ๆ ขอแนะนำการทำสมาธิ และแผ่เมตตาทุกครั้ง ส่วนบุคคลผู้เข้าถึงความเมตตา พรหมวิหารสี่เป็นปกติ ท่านก็จะห่างไกลหรือ เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ภัยพิบัติน้อยลงเท่านั้น (เพื่อนต่างมิติยังแนะนำ วิถึของพุทธศาสนาดีที่สุดแล้ว)


    ขอทุกท่านได้โปรดร่วมใจแผ่เมตตา และเจริญเมตตาอัปมาณฌาณ เพื่อเพิ่มพลังทางด้านบวกให้เข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลก


    สนใจเรียนการทำสมาธิ และเจริญเมตตาอัปมาณฌาณ สามารถดูในกระทู้ กิจกรรมสอนสมาธิของคุณเล็ก คณานันท์ ในห้องภัยพิบัติได้ค่ะ

    *** เพื่อนที่ให้ข้อมูลข้าพเจ้าไม่ได้ระบุว่ามาจากที่แห่งใด ข้าพเจ้ารู้แต่ว่า ดาวมีหลายดวง และหลายมิติซับซ้อนกันอยู่ และวัตถุประสงค์ต่อโลกใบนี้ยังแตกต่างกันด้วย ที่มาข้อความข้างบนเป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลจาก ลิตเติ้ลดั๊กค่ะ****
     
  2. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ที่มาเป็นข้อมูลจากสถานีบางแห่ง ข้อมูลไม่สามารถถูกส่งมายังบุคคลคนเดียวได้ เพราะผิดกฏของจักรวาล แต่จะถูกส่งไปยังหลาย ๆท่าน ที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับเสาอากาศ แต่ละท่านเปรียบเสมือนจิ๊กซอร์แต่ละแผ่นของทั้งหมด เปรียบเสมือนผู้ถือกุญแจแต่ละดอก ห้องนี้ขอต้อนรับผู้ที่ถือปริศนาทั้งหลายให้เข้าช่วยมาต่อจิ๊กซอร์นั้น ๆ โดยข้อมูลที่ได้รับจะเป็นการแจ้งให้ทราบถึงเหตุ และ ผล รวมถึงวิธีการแก้ไข รูปธรรมชีวิตบางมิติที่ส่งข้อมูลนี้มาให้ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนกฏแห่งกรรมของโลกได้เพราะนั่นเป็นการฝืนกฏของจักรวาล ที่ว่ากรรมใคร ผู้นั้นต้องเป็นคนแก้เอง เขาทำเพียงแต่ส่งข้อมูลมาให้มนุษย์ทั้งหลายเป็นผู้ตีความ และทำความเข้าใจกันเอง และดำเนินการแก้ไขกันเอง โดยปล่อยให้เป็นไปตามกรรมจัดสรรของมนุษย์
     
  3. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ความฝัน กับ ความจริง

    ข้าพเจ้าฝันเห็นตัวเองมองไปบนท้องฟ้าอันเป็นกิจวัตรที่ตัวเองทำเป็นประจำ หลังจากค้นพบความจริงบางอย่างของดาวบางดวง แต่ในความฝันตำแหน่งนั้นปรากฏเป็นรูปหัวกระโหลกสีแดง ข้าพเจ้าในความฝันสัมผัสได้กับลางสังหรณ์บางอย่าง ข้าพเจ้าได้หันมาเรียกเพื่อนทุกคนให้มองเห็นในความเป็นจริงที่ข้าพเจ้าเห็น แต่เมื่อข้าพเจ้าและเพื่อนหันกลับมาปรากฏว่า หัวกระโหลกสีแดงนั้นกลับกลายเป็นดาวสองดวง เป็นดาวดวงใหญ่สุกสว่างกว่าปกติ ในความฝันข้าพเจ้าเข้าใจความหมายในทันที และในขณะเดียวกันก็มีดาวอีกจำนวนหนึ่งซึ่งเร้นตัวเอาไว้ ค่อย ๆ กระพริบแสงให้เป็นจังหวะ ในโลกแห่งความเป็นจริงข้าพเจ้าเคยเห็นการกระทำแปลก ๆ ของดาวดวงนี้เพราะมันติดไฟได้หลายสีทีเดียว มีครั้งหนึ่งเมื่อข้าพเจ้าสังเกตุเห็นเค้า เป็นการสังเกตุเห็นจากหางตาซ้าย เพราะถ้ามองตรง ๆ ก็จะไม่เห็นเลย แต่เมื่อเริ่มเห็น เหมือนเค้าก็จะยินยอมให้เห็น ก็ปรากฏมาหลายดวงทีเดียว ข้าพเจ้ายกนิ้วโป้งชูให้เป็นการทักทาย และในคืนนั้นเอง ข้าพเจ้าก็ได้รับคลื่นผ่านเข้ามาเป็นรุปนิ้วโป้งเช่นเดียวกัน

    ระยะหลังผ่านมานี้มีการส่งสัญญาณคลื่นเป็นภาพเข้ามามากมาย มากจนข้าพเจ้าเองก็แยกไม่ถูกว่าคลื่นใด ดี หรือ ไม่ดี บางครั้งมันทำให้ข้าพเจ้าร้อนมากผิดปกติ โชคดีได้รับคำแนะนำจากดั๊กให้ไปถ่ายกับต้นไม้ ไปทำแล้วมันกลับไม่ช่วย จำได้ว่ามาถามดั๊กใหม่ ดั๊กบอกว่า circleless ข้าพเจ้าก็เข้าใจว่ามันไม่ครบวงจร คราวนี้พอไปทำใหม่โดยการใช้มือ สองมือสัมผัสต้นไม้ โดยเว้นระยะห่างพอควรเหมือนขาเสียบปลั๊กไฟ ปรากฏว่า อาการตัวร้อนเจ็บคอหายเป็นปิดทิ้งโดยทันที ดั๊กว่าช่วยระบายความร้อนส่วนเกิน และพลังไม่ดีที่ได้รับมาได้

    ช่วงนี้แปลก เพราะความฝันทั้งหลายก่อนที่จะกลายเป็นความฝัน ข้าพเจ้าจะสามารถมองเห็นมันเป็นคลื่นก่อนได้ อาจเป็นเพราะปัญหาจากแก้วตาที่อยู่ ๆ บางลงโดยกระทันหัน ข้าพเจ้ามองเห็นมันถูกส่งมาจากบางสถานีพร้อมโปรแกรม ลักษณะคล้ายคลื่นสะกดจิต ข้าพเจ้ามองเห็นและค่อย ๆ ทำความเข้าใจกับมันมานานพอสมควร ถ้าเพ่งนานจนเป็นหนึ่งเดียวมันจะเป็นความฝัน และมันเป็นฝันที่ไม่ค่อยโสภาเลย ข้าพเจ้าไม่ชอบนัก

    แต่ก็มาได้คิดว่า เขากำลังสอนอะไร ถ้าคลื่นนี้มีผลเกี่ยวกับฝัน และฝันเป็นพิมพ์เขียวของความเป็นจริง ถ้าคนได้รับคลื่นนี้เป็นจำนวนมาก และคลื่นนั้นส่งมาเกี่ยวกับภัยพิบัติ ยังผลให้ทุกคนฝันถึงภัยพิบัติ อะไรจะเกิดขึ้น เพราะตามกฏของการดึงดูดแล้ว แน่นอนมันต้องถูกดูดเข้ามาสู่โลกใบนี้อยางหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะจากความกลัว หรือ จากการจดจ่อ อะไรก็ตาม ข้าพเจ้าคิดถึงคำพูดที่ข้าพเจ้าได้ยินล่องลอยมาตอนช่วงกายหลับจิตตื่น "ให้มนุษย์ทำลายเผ่าพันธ์ของมนุษย์เอง" ขอให้มันเป็นแค่ความคิดของคนเพี้ยน ๆอย่างข้าพเจ้าเท่านั้นเถิด

    เมื่อคืน ข้าพเจาเผชิญกับคลื่นนี้ และพยายามสลายมันด้วยพลังพุทธคุณ โดยการอาราธนาพุทธัง สรณัง คัจฉามิ พร้อมคิดภาพพระพุทธรูป และสิ่งดี ๆทับ ปรากฏข้อความเข้ามาอย่างรวดเร็ว เห็นทันแค่คำว่า the calm มันคือความสงบ ข้าพเจ้าเปลี่ยนใหม่โดยการกำหนดลมหายใจแทน ภาพก็หยุดไป แต่ข้าพเจ้าก็โดนคลื่นนี้รบกวนทั้งคืน จนเผลอหลับและเริ่มต้นฝันถึงภัยพิบัติอีกครั้ง

    ลิตเติ้ลดั๊ก บอกว่า ช่วงนี้คือ ช่วง J system จินตวดีไม่แน่ใจว่าใช่สิ่งที่คิดไหม แต่ใครจะไปรู้จัก J ดีเท่าคนที่เคยแปลไว้อย่าง ชยุต เล่า

    ขอเชิญทุกท่านร่วมทำสมาธิ แผ่เมตตาเข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลก เพื่อลดทอนภัยพิบัติ หรือไม่ถ้าท่านฝันเห็นภัยพิบัติ ขอให้เพียงแค่เห็นแล้ววางเลย อย่าไปสนใจเพราะอย่างไร เราทุกคนล้วแต่เดินทางไปสู่จุดเดียวกันทั้งนั้น


    รักอีกแล้ว (อย่าเบื่อเน้อ)

    จินตวดี<!-- google_ad_section_end -->

    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>ป.ล. ข้อความนี้ถูกโพสต์ครั้งแรกในห้องมิติ ความฝัน ชาติภพ ตั้งแต่เมื่อกลางเดือน ม.ค. 53 แต่นำมาลงเพราะมีเหตุผลต่อเนื่องกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2010
  4. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ช่วงนี้คลื่นไฟฟ้าประหลาด ๆนั้น ไม่ค่อยจะมารบกวนข้าพเจ้าแล้ว รู้แต่ว่ามันถูกส่งมาจากสถานีใด สถานีหนึ่ง ส่วนวัตถุประสงค์นั้นข้าพเจ้าไม่แน่ชัดนัก รู้แต่ว่ามันเป็นสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ใช่ธรรมชาติ มีจุดประสงค์เสมือนกับการสะกดจิต และคลื่นสะกดจิตนี้ก็ล่องลอยอยู่ทั่วไปในอากาศโดยปะปนไปกับคลื่นสื่อสารต่าง ๆ ส่วนจะสะกดจิตอะไรคงต้องพิจารณาดูกันเอาเอง แต่สำหรับข้าพเจ้ารู้สึกไม่ชอบใจนักเพราะรู้สึกมันทำให้จิตข้าพเจ้ามืดขึ้น และรู้สึกว่าคลื่นนี้ไม่ใคร่หวังดีกับข้าพเจ้านัก แม้แต่คนข้างกายข้าพเจ้าก็สามารถรู้สึกได้พร้อมกับมีความรู้สึกหงุดหงิด และฝันร้ายมากขึ้น หรือคลื่นเหล่านี้ทำให้จิตใจมนุษย์หงุดหงิดขึ้น

    โชคดีที่ข้าพเจ้าจับได้ไล่ทัน เมื่อคลื่นนี้ลงมาหูข้าพเจ้าจะมีเสียงดังวี้ดเหมือนลมดันออกมาอย่างผิดปกติ และที่หน้าผากข้าพเจ้าจะเริ่มมองเห็นคลื่นนี้เป็นเหตุการณ์ต่าง ๆ ครั้งแรกก็ทำเป็นรูปการ์ตูน ภาพวิวสวย ๆ หลอกล่อให้ข้าพเจ้าสนใจ และ จดจ่อ ต่อมาภาพพวกนั้นกลับกลายเป็นภาพภัยพิบัติมากมาย และน่าแปลกที่มันก็เกิดขึ้นจริง ข้าพเจ้าคิดว่ามันเป็นการเห็นการณ์ล่วงหน้า แต่มันกลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะข้าพเจ้ามองเห็นความทะแม่งเกิดขึ้น คลื่นเหล่านี้ข้าพเจ้าจะสัมผัสมันได้ชัดตอนกลางคืนเมื่ออยู่ในความมืดโดยคลื่นเหล่านี้จะสะท้อนออกมาเหมือนพลังไฟฟ้าสีขาว ข้าพเจ้าเคยอธิษฐานขอพลังพุทธคุณ ธรรมคุณ และสังฆคุณ โดยเอ่ยคำว่า "พุทธัง สรณัง คัจฉามิ" คลื่นเหล่านั้นสลายไป และข้าพเจ้าก็ไม่ฝันร้าย ข้าพเจ้าได้เคยอ่านหนังสือ "โนวาอนาลัย" จึงได้รู้ถึงกฏของจักรวาลเป็นอย่างดีในระดับหนึ่ง จึงรู้ว่า "ความฝันเป็นพิมพ์เขียวของโลกแห่งความเป็นจริง" ดังนั้นจึงมีความแน่ใจว่ามีความพยายามของบางพวกที่มีวิวัฒนาการล้ำหน้าในการ "สะกดจิต" มนุษย์ ซึ่งข้าพเจ้าไม่แน่ใจในวัตถุประสงค์ของพวกเขา

    และก็มีความพยายามจากรูปธรรมชีวิตบางกลุ่มเช่นกันในการช่วยเหลือข้าพเจ้า โดยกลุ่มหลังนี้เป็นกลุ่มที่รักษาสันติให้กับจักรวาล ข้าพเจ้าไม่ได้เอาข้อมูลนี้มาจากหนังสือเล่มใด แต่ทุกอย่างนำมาจากประสบการณ์จริงของตัวเองทั้งสิ้น

    คำว่า 2024 เป็นอิสระ นั่นก็คืออิสระจากการ สะกดจิต ส่วนจะจากอะไรนั้นเป็นเรื่องที่เราคงต้องหาคำตอบกันอีกต่อไป ข้อมูลเหล่านี้คนที่รู้ดีที่สุดคงไม่พ้น ลิตเติ้ลดั๊ก เพราะทำหน้าที่ในการแปลรหัสโดยตรง

    จิตข้าพเจ้าตอนเริ่มแรกนั้นมืดไปหมดทีเดียว แต่หลังจากเหตุการณ์ของการทดสอบผ่านไป ข้าพเจ้าได้รับภาพของพระภิกษุท่านหนึ่งที่ถูกส่งมาจากเพื่อนต่างมิติ ข้าพเจ้าก็ได้เดินทางและได้ศึกษาในแนวทางปฏิบัติสมาธิ ทำให้จิตที่มืดเริ่มมีความสว่างขึ้นมาบ้าง ในระยะเวลานั้นได้มีการส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจเป็นเนือง ๆ เช่น "พระทำให้สว่าง" และสิ่งนี้เองที่ทำให้ข้าพเจ้าได้เข้าใจแล้วว่า" อำนาจพุทธคุณ และการปฏิบัติโดยเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น" สามารถช่วยสลายอำนาจจากการถูกสะกดเหล่านั้นได้
     
  5. su_ra

    su_ra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +736
    ผมแปลกใจที่คุณรู้เรื่องกุญแจ
    ใครคือ ลิตเติ้ลดั๊ก.?
     
  6. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    หลายครั้งในเวลาปกติที่ข้าพเจ้าก็สัมผัสได้ถึงคลื่นด้านลบที่ถูกส่งลงมาในช่วงหลัง ๆนี้ มันมีพลังบางอย่างที่ทำให้มนุษย์อย่างเราหงุดหงิด เบื่อ เหนื่อยเพลีย แถมทำให้ขี้เกียจปฏืบัติด้วยซ้ำไป มีครั้งหนึ่งที่รู้สึกหงุดหงิดมาก และ ร้อนรนเอามาก ๆ จนเกือบจะทนไม่ได้ แต่ได้พลังคุณพระ (คือทำจิตระลึกถึงอารมณ์ตอนช่วงแผ่เมตตา และหน้าพระพุทธรูป) สามารถสลายคลื่นที่ไม่ดีเหล่านี้และทำให้จิตกลับคืนสู่ความปกติได้
     
  7. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ลิตเติ้ลดั๊ก คือ ผู้ไขรหัส หนึ่งในผู้ถือกุญแจ และนี่คือห้องที่ข้าพเจ้าเปิดเพื่อ "ลิตเติ้ลดั๊ก"
     
  8. Pompaka

    Pompaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    380
    ค่าพลัง:
    +351
    อารมณ์เสีย !?!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A6640497-4.jpg
      A6640497-4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      13.7 KB
      เปิดดู:
      145
  9. su_ra

    su_ra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +736
    คุณพูดถึงหนึ่งในผู้ถือกุญแจ
    หมายความว่ามีหลายคน
    เขาเป็นมนุษย์หรือรูปธรรมทางพลังงาน
     
  10. su_ra

    su_ra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +736
    เอาหละผมขอปรับพลังในห้องนี้ก่่อน
     
  11. su_ra

    su_ra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +736
    ผมคือความรัก ผมคือคนที่นำคุณมา
    และคุณจะแปลกใจใหม่ ถ้าผมบอกว่า
    ผมคือ ผู้ถือกุญแจอีกดอกหนึ่ง
     
  12. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    อนุโมทนา กับคุณจินต์ด้วยครับ

    พลังงานพวกนั้นเราเลือกปฏิเสธมันได้ ด้วยสติ ปัจจุบันขณะ


    ขอแสงสว่างแห่งปัญญาอยู่กับทุกท่าน
     
  13. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    <table class="tborder" id="post2199159" width="100%" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border-style: solid; border-color: rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" width="175">Chayutt<!-- google_ad_section_end --> [​IMG]<script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_2199159", true); </script>
    ผู้สนับสนุนบริจาค

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2005
    สถานที่: Vietnam
    อายุ: 37
    ข้อความ: 2,689
    พลังการให้คะแนน: 2423 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </td><td class="alt1" id="td_post_2199159" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"><!-- google_ad_section_start -->ข้อมูลจากบรรยายของนาย Ivo A.Benda:<o>:p</o>:p
    มารต่างพิภพ
    (เช่น พวก Saurians ที่มีพลังอำนาจที่ชั่วร้าย และเผ่าพันธุ์อื่นๆ)<o>:p</o>:p


    [​IMG]
    (saurian-3)<o>:p</o>:p

    รูปธรรมชีวิตต่างพิภพในจักรวาลที่มีพลังด้านลบ พวกนี้ไม่เคารพกฎของจักรวาล
    และพระผู้สร้าง ดังนั้นพวกนี้จึงถูกขับไล่ออกจากกลุ่มสมาพันธ์แห่งดวงดาวของจักรวาล
    เพราะตัดสินจากพฤติกรรมของพวกเขา ไม่ได้ตัดสินจากเผ่าพันธุ์
    <o>:p</o>:p
    พวกนี้จะไม่รู้ว่าความรักความเมตตาคืออะไร พวกเขาแอบลักพาตัวผู้คนบนโลกไปแต่
    ผู้คนเหล่านั้นก็เป็นผู้ที่เปิดทางให้พวกนี้ทำได้เอง เพราะพฤติกรรมในทางลบของพวกเขาเอง
    <o>:p</o>:p
    พวกมารต่างพิภพพวกนี้ จะอาศัยอยู่ในมิติที่ 4 และมีบ้างที่อาศัยอยู่ในมิติที่สูงกว่า
    บนดาวเคราะห์น้อย บนดาวหาง และรวมถึงอยู่บนโลกนี้ด้วย แต่อยู่ในมิติที่ 4
    <o>:p</o>:p
    พวกเขาจะพยายามสร้างผลกระทบต่อพวกเรา ด้วยการส่งกระแสจิตแทรกเข้ามาในความคิดของเรา
    ถ้าใครได้รับข้อมูลของพวกเขาแบบเต็มๆเข้าไป ก็จะทำให้ระดับการสั่นสะเทือนของพวกเขาเองต่ำลง
    ซึ่งคนพวกนี้ จะมีความเสี่ยงต่อการถูกลักพาตัว ดังนั้นจงระวังพวกนี้ให้ดี
    ระวังการดูหนังหรือภาพยนตร์เกี่ยวกับมารต่างพิภพพวกนี้ เพราะพวกเขาจะเห็นคุณทันที
    ในจอภาพของพวกเขา และพวกเขาก็จะหมายหัวคุณเอาไว้
    <o>:p</o>:p
    พวกเขามีผลึกแก้วใสอยู่ที่หน้าอก เพื่อเอาไว้รับคลื่นสัญญาณความหวาดกลัวจากชาวโลก
    พวกเขาใช้พลังจากความหวาดกลัวและความวิตกกังวลเป็นพลังงานในการดำรงชีวิต
    พวกเขาได้ปลูกฝังจิตสำนึกแห่งความหวาดกลัวเข้ามาในตัวพวกเรามานานกว่า 3 แสนปีแล้ว

    ซึ่งจิตสำนึกแห่งความหวาดกลัวที่ว่านี้มีทั้งที่มาในรูปแบบของศาสนา กิจกรรมภายในโบสถ์
    ผ่านทางรัฐบาล ผ่านทางโครงสร้างทางเศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ สื่อสารมวลชน โรงเรียน
    ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การครอบงๆของพวกเขา
    <o>:p</o>:p
    พวกเขาจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อจะทำลายดาวเคราะห์โลกดวงนี้
    เพราะพวกเขาต้องการครอบครองมัน พวกเขาจะรู้สึกดีมากๆเมื่อได้ทำลายดวงดาวต่างๆ

    พวกเขาไม่สามารถที่จะดำรงชีวิตอยู่ในรูปแบบอื่นๆที่ดีกว่านี้ได้เพราะทุกวันนี้ดาวเคราะห์
    ของพวกเขาก็ถูกทำลายไปแล้วเช่นเดียวกัน (ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 1998)<o>:p</o>:p

    ความจริงพวกเขาถูกห้ามไม่ให้ปรากฏตัว แต่พวกเขาก็แหกกฎข้อห้ามที่ว่านี้ ดังนั้น
    พวกเขาจึงต้องลงโทษ หรือไม่ก็ถูกขับไล่โดยกองทัพใหญ่แห่งจักวาลของท่าน Ashtar Sheran
    <o>:p</o>:p
    ความเจริญรุ่งเรืองของพวกเราถูกควบคุมด้วยพลังปีศาจพวกนี้มาเป็นเวลายาวนานแล้ว
    พวกเขาใช้โปรแกรมที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเป็นเครื่องมือในการควบคุมพวกเรา

    พวกเราได้ดึงดูดพวกเขามาจากทั่วจักรวาล ราวกับพลังแม่เหล็ก ด้วยความคิดในแง่ลบของพวกเราเอง
    พวกเราเปิดช่องให้พวกเขาควบคุมเราได้เพราะความคิดที่ปราศจากความรักความเมตตาของเราเอง

    พวกเราสู้พวกเขาไม่ได้เพราะว่าระดับความฉลาด (IQ) ของพวกเราอยู่แค่ 100 แต่ IQ ของพวกเขาคือ 200


    เพื่อที่จะต่อต้านอิทธิพลของพลังด้านลบเหล่านี้
    ทุกๆวันเราต้องจินตนาการถึงความรักที่โอบล้อมพวกเราอยู่
    โอบล้อมไปด้วยพลังแสงสีทองในรัศมี 1 กิโลเมตรรอบๆตัวเรา

    พลังความรักที่คุณจินตนาการขึ้นมานั้นอาจจะให้เป็นรูปทรงลีเหมือนไข่ (สำหรับผู้เริ่มต้นใหม่)
    หรือเป็นรูปทรงกระบอกก็ได้ (สำหรับผู้ที่ชำนาญแล้ว เพื่อคงสถานะการเชื่อมต่อกับจักรวาลไว้)
    <o>:p</o>:p
    <o>:p</o>:p

    [​IMG]
    (chakra-00)<o>:p</o>:p

    โครงสร้างทางธรรมชาติบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ ถูกออกแบบมาให้มีความพิเศษสุด
    ไม่เหมือนดาวเคราะห์ดวงไหนในจักรวาล เพราะโลกถูกออกแบบมาให้เป็นธนาคาร
    แห่งข้อมูลข่าวสารหรืออาจจะพูดว่าห้องสมุดแห่งชีวิตก็ได้
    (ดูรายละเอียดในหนังสือ เรื่อง Messengers of dawn)<o>:p</o>:p


    สำหรับผู้คนส่วนใหญ่แล้ว ผมเสียดายที่ต้องพูดว่า พวกเขาจะเชื่อว่ามีปีศาจอยู่จริงๆ
    ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้เจอมันแบบจะๆโน่นแหละ<o>:p</o>:p

    มนุษย์โลกใช้ประสบการณ์จากการเวียนว่ายตายเกิดชาติแล้วชาติเล่าเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้น

    บางคนบนโลกนี้เคยเกิดมาแล้ว 900,000 – 1,100,000 ชาติ
    บางคนเคยเกิดมาแล้ว 400,000 ชาติ

    ซึ่งในจำนวนชาติที่เกิดเหล่านี้ จะมาเกิดบนดาวดวงเดิมประมาณ 1,500 ชาติ

    [​IMG]<o>:p</o>:p


    (obr1841_xe)<o>:p</o>:p

    ใครก็ตามที่หมั่นสำรวจดูข้อบกพร่องของตัวเอง แทนที่จะคอยเพ่งโทษแต่คนอื่นๆ

    ..นั่นแปลว่าคนๆนั้นได้พัฒนามาถึงก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งแล้ว..<o>:p</o>:p</td></tr></tbody></table>
     
  14. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    แนวคิดน่าสนใจจังค่ะ อย่างไรก็อนุโมทนาด้วยนะคะ การทำสมาธิเพื่อเพิ่มพลังด้านดีให้กับโลก เป็นเรื่องที่ควรทำอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจักมีภัยใดหรือไม่ อนุโมทนาสาธุการกับท่านทั้งหลายผู้มีจิตอันเป็นกุศล ช่วยกันทำช่วยกันกระจายออกไปสู่วงกว้างด้วยเจ้าค่ะ
     
  15. deejaimark

    deejaimark เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,844
    ค่าพลัง:
    +16,511
    ขอคั่นรายการนิดนึงนะคะ.....


    ขออภัยหากเป็นการรบกวน

    ขอเชิญร่วมลงนะ รับศักราชใหม่มหามงคล รับโชคลาภ สำเร็จสมปรารถนา กับหลวงปู่คำเป็ง
    กระทู้ลงนะ...
    http://palungjit.org/forums/%E0%...ml#post2808212
     
  16. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    ขออนุโมทนา ค่ะ
    ยินดีต้อนรับทุกท่าน
    ..

    welcome4


    LD411
     
  17. โอซารัน

    โอซารัน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    873
    ค่าพลัง:
    +91
    :cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:
     
  18. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    ขออนุโมทนากับพี่จินต์ ค่ะ ที่เปิดกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อให้หลายๆ ท่านได้อ่านและนำเรื่องราว เหตุการณ์ หลากหลายมาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งข้อมูลของท่านเหล่านั้น อาจเป็นกุญแจสำคัญ และมาช่วยกันต่อจิกซอว์ในส่วนที่ขาดหายไปให้เติมเต็ม และ Little Duck เองมีเรื่องมาเล่้าสู่กันฟังเช่นกัน

    เมื่อปลายปีที่แล้ว วันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 23:00 ก่อนที่จะมีการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2553 ขณะนั้น มีข้อความอวยพรจากเพื่อนๆ ทั้งที่ทำงานและข้อความจากเพื่อนๆ จากหมายเลขที่เราไม่รู้จัก แต่ก็ไ่้ม่น่าแปลกอะไร จนกรทั่ง เวลาประมาณ 23:30 เราพยายามจะส่งข้อความตอบกลับไปยังหมายเลขที่ส่งเข้ามา แต่โทรศัพท์ของข้าพเจ้าไม่สามารถส่งข้อความออกไปได้ แต่การรับสายเรียกเข้า และเรียกออกไป ยังทำให้ได้ปกติ ..ข้อความที่เราส่งออกไปนั้นค้างอยู่ในส่วนของการส่งข้อความออกไป .. จนกระทั่งเวลา 23:59 เครื่องโทรศัพท์ของเรา หยุดชงัก และนาฬิกาดิจิตอลที่หน้าปัดหยุดชงัก ..

    หลังจากนั้น โทรศัพท์ของเราก็เิกิดการ Restart เอง และมีข้อความถามว่า What is your religion ? เราก็พิมพ์กลับไปว่า Thailand จากนั้น ก็มีข้อความให้พิมพ์ MM/DD/YYYY เราพิมพ์ไปว่า 01/01/2010 เท่ากับว่า โทรศัพท์ของเรา เริ่มต้นใหม่ ???? เพราะว่า ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเครื่อง ข้อมูลต่างๆ หมายเลขโทรศัพท์ต่างๆ ที่เคยบันทึกไว้ ว่างเปล่า ..ข้อความต่างๆ ว่างเปล่า .. เหมือนกับการซื้อเครื่องใหม่ ..รูปภาพที่เคยถ่ายเก็บไว้ในเครื่อง ว่างเปล่า .. ..ประมาณ 01:10 พี่จินต์ส่งข้อความมาอวยพร เราจึงตัดสินใจโทรกลับไปหาพี่ิจินต์ และเล่าให้พี่จินต์ฟัง พี่จินต์เองก็แปลกใจ ยังบอกอีกว่า หรือจะมีงานใหม่หรือ อะไร ใหม่ ๆ เข้ามาก็ต้องรอดูต่อไป..

    ในระว่างนั้น นับตั้งแต่เดือนธันวาคมถึง ปลายมกราคม2553 ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาหลายงวด ..เราเองก็เคยหยิบมาดูลหลายครั้ง แต่ไม่มีข้อมูลใด ๆ จนกระทั่ง ..พี่จินต์โทรมาเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 และบอกใ้ห้เราทราบถึงผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล .. แต่คราวนี้มีคำตอบมาให้ทราบ ..
     
  19. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    มีหลายครั้งที่ได้พูดคุยกับพี่จินต์ในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในแต่ละงวด หลายครั้งที่แปลรหัสและมีการบันทึก ที่น่าแปลกอีกเช่นกัน ทุกครั้งที่พูดคุยกันพี่จินต์เองก็จะเป็นผู้บันทึกเช่นกัน แต่ไม่ได้นำมาโพสต์ จะเป็นด้วยเหตุผลใดก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีคำตอบในตัวมันเอง เมื่อถึงเวลาคำตอบจะมาเองเช่นกัน ..
    ครั้งแรกที่ได้คุยกับพี่จินต์ในวันที่ออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำเดือน กุมภาพันธ์ และแปลรหัสตัวเลขมาแล้วนั้น ตอนนนั้นไม่นึกมาก่อนว่าจะต้องนำมาโพสต์ จนกระทั่งพีั่ิจินต์เปิดกระทู้นี้ขึ้นมา ..

    วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 = 5/2/2553 = 5+2+2+5+5+3 =22 = V = VICTORY :cool:

    ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553
    รางวัลที่ 1 : 186312

    186312 = 1+8+6+3+1+2 = 21 = U = UNIVERSE = จักรวาล

    186 = 18+6 =24 = BD =BEGINNING DATA = การเริ่มต้นข้อมูลใหม่
    312 = 31+2 = 33 =CC = CONCERN = ผู้ที่เกี่ยวข้อง

    หากนำความหมายมารวมกัน คือ การเริ่มต้นข้อมูลใหม่ของผู้ที่เีกี่ยวข้องจากจักรวาล

    เลขท้าย 2 ตัว =14
    14 = AD = AUTOMATIC DATA = ข้อมูลอัตโนมัติ, กลไกทางข้อมูล
    14 = ID = Identification = หมายเรีัยกตัว


    ยินดีต้อนรับทุกท่าน

    LD411



     
  20. กุญแจไขปริศนา

    กุญแจไขปริศนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +979
    มันมีหลายสถานีครับ ต้องพยายามทำให้อารมณ์จินตนาการและความรู้สึกนึกคิดของเราจดจ่อไปในทางที่ดีจะได้ไม่ต้องมาเจออะไรร้ายๆในการเปลี่ยนวิถีจดจ่อนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...