ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width="8%">คำถาม


    </TD><TD width="92%" bgColor=#666600>มนุษย์ต่างดาวเป็นมังสวิรัติหรือป่าวครับ (ขอคำตอบอย่างละเอียด)

    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="8%">ตอบ


    </TD><TD width="92%" bgColor=#006666>มนุษย์ต่างดาวได้เดินทางมาโลกมนุษย์ตั้งแต่ครั้งอดีตหลายยุค หลายสมัย และมนุษย์ต่างดาวที่เดินทางมาก็มีหลายเผ่าพันธุ์ หลายดวงดาว มีการจารึกหลักฐานต่างๆ ไว้มากมายตั้งแต่โบราณ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้ ผู้ที่เดินทางถึงโลกมนุษย์ได้นั้นย่อมมีวิวัฒนาการก้าวหน้ากว่ามนุษย์ในโลกนี้มาก จึงได้มีการนำความรู้ต่างๆ มาสอนให้คนในยุคโบราณเรียนรู้สร้างสิ่งต่างๆ เพื่อการดำรงชีวิต ดำรงเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ให้อยู่รอดในแต่ละยุค แต่ละสมัย. ดังนั้น เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่กลุ่มเขากะลานำเสนอนี้มิได้หมายความรวมถึงมนุษย์ต่างดาวทั้งหมด แต่เป็นเรื่องราวของ 2 ดวงดาวที่กลุ่มเขากะลาติดต่อสื่อสารอยู่และรับรู้ข้อมูลต่างๆ เท่าที่มีการสื่อสารบอกมาเท่านั้น ซึ่ง 2 ดวงดาวที่กล่าวคือ

    มนุษย์ต่างดาวนอกจักรวาล คือ เดินทางมาจากจักรวาลโลกุกะตาปากะดิกอง เป็นจักรวาลที่ไกลมาก เดินทางผ่านมิติเข้ามาด้วยยานใหญ่ ซึ่งภายในบรรจุยานลำเล็กจำนวนมาก มีกายเนื้อกายมองเห็นได้ เป็นมาชิกกลุ่มสากล ที่รับอาสามาช่วยเหลือมนุษย์โลกร่วมกับหลายดวงดาว โดยจะนำเทคโนโลยีที่เจริญสูงสุดมาให้กับมนุษย์โลก ซึ่งต่อไปในภายภาคหน้ามนุษย์จะมีความเจริญทั้งด้านวัตถุและจิตใจไปพร้อมๆ กัน ความเจริญสูงสุดทางด้านเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาวที่สามารถเดินทางมาถึงโลกมนุษย์ได้นั้น คนส่วนใหญ่จะคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะระยะทางที่ไกลแสนไกล ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนับร้อยปีพันปี จึงจะไปถึง ซึ่งการคิดเช่นนี้ โดยใช้เกณฑ์ ของมนุษย์เปรียบเทียบซึ่งเป็นความคิดที่ไม่ถูกต้อง..
    จากการสื่อสารผ่าน จ.ส.อ. เชิด ชื่นสำนวน ในเดือนธันวาคม 2540 ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง (ออกรายการใน VDO ม้วนที่ 1) ขณะให้สัมภาษณ์พร้อมกับ ดร.ชัยยงค์ พรหมวงศ์ นั้นท่านสื่อสารถามมนุษย์ต่างดาวว่า ยานที่มาโลกมนุษย์นั้นทำจากวัตถุใด ซึ่งได้รับการสื่อสารตอบมาว่ามีแม่เหล็กและแร่ธาตุบางชนิดประกอบอยู่ ซึ่ง ดร. ชัยยงค์ ท่านได้กล่าวว่าถ้ามีแม่เหล็กก็ต้องเป็นแม่เหล็กบางอย่างที่เราไม่รู้ เพราะการเดินทางต้องใช้ความเร็วมาก กว่า 300,000 กิโลเมตรต่อวินาที ซึ่งยานอวกาศไม่อาจเดินทางมาได้ด้วยพลังไฟฟ้าหรือพลังนิวเคลียร์ เพราะยังช้าอยู่มาก
    เดือนมิถุนายน 2543 ข่าวนักวิทยาศาสตร์สหรัฐอเมริกาค้นพบว่า มนุษย์สามารถพิชิตจักรวาลด้วยยานพลังแม่เหล็ก เป็นการเดินทางด้วยความเร็วประมาณ 288,000 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งต้องใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็ก จึงจะสามารถเดินทางด้วยความเร็วเช่นนี้ได้ ซึ่งองค์การอวกาศสหรัฐอเมริกาเห็นว่ามีความเป็นไปได้ จึงออกทุนให้ดำเนินการทดลองต่อไป คาดว่าจะได้เห็นใน อีก 10 ปีข้างหน้า
    นับว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกที่มนุษย์ต่างดาวได้บอกก่อนที่จะมีการค้นพบของนักวิทยาศาสตร์สหรัฐอเมริกาถึง 2 ปี
    ขนาดมนุษย์ที่มีเทคโนโลยีด้อยกว่าเขามากมาย ยังสามารถค้นพบความเป็นไปได้ในการเดินทางด้วยความเร็วขนาดนี้ได้เลย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มนุษย์ต่างดาวจะค้นพบวิธีการต่างๆ ที่ก้าวหน้าก่อนเรา ซึ่งมนุษย์ต่างดาวได้เคยกล่าวว่า เรื่องของมิติ เรื่องของเวลา ที่มนุษย์ศึกษาอยู่นี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมีอยู่แล้วในจักรวาล มิใช่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ อะไรเลย.. เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งที่เรามีความเจริญทั้งทางด้านจิตใจและวัตถุไปพร้อมๆกันแล้ว เราก็จะพบเองและเราก็จะสามารถเดินทางไปได้ทั่วสากลจักรวาลเช่นกัน.. ดวงดาวใดๆ ที่มีความเจริญทางด้านจิตใจในส่วนรวมแล้ว ย่อมได้รับความสะดวกสบายตามกฏของธรรมชาติ โลกของจักรวาลโลกุกะตาปากะดิกองก็เช่นกัน อยู่กันอย่างสงบ รักษาศีล แทนกฏหมาย เป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันทั้งโลก ไม่มีการแบ่งแยกดินแดนใดๆ จึงไม่จำเป็นต้องค้าขายเอากำไรเข้าประเทศหรือเข้าตนเอง เพราะทุกคนเป็นคนของรัฐ จึงไม่ต้องสร้างกรรมเพื่อแก่งแย่งชิงดีกัน ไม่มีการเบียดเบียนผู้อื่น ไม่ว่ากับคนหรือสัตว์ ดังนั้นจึงไม่มีการฆ่าสัตว์เพื่อบริโภค แต่สัตว์ที่ตายเองตามธรรมชาติ เช่นปลาในน้ำ นำมาบริโภคได้ไม่เป็นการผิดศีล แต่ในโลกของเขาก็มีจำนวนน้อยมาก เพราะผู้ที่สร้างบาปกรรมแล้วมาเกิดเป็นสัตว์นั้นมีน้อย ถึงจะมีนรก - สวรรค์ เป็นของจักรวาลของเขาก็ตาม แต่ผู้ที่ไปรับกรรมในภพนั้นๆ มีน้อยมาก เพราะกิเลสเบาบาง ในส่วนรวม การบริโภคจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเขา เป็นเพียงอาหารแคปซูลจากต้นเคริป หรือขนมปัง หรือเนื้อสัตว์ที่ตายเองเพียงเล็กน้อยต่อวันเท่านั้น
    มนุษย์ต่างดาวจากจักรวาลเดียวกัน คือมนุษย์ต่างดาวจากดาวพลูโต เป็นรูปธรรมชั้นสูงมีกายละเอียดที่เป็นกลุ่มพลังงานทรงอานุภาพสามารถ เปล่งพลังงานให้มองเห็นเป็นรูปร่างได้ หรือโปร่งแสงได้. บางครั้งมีการใช้ร่างสังเคราะห์เทียมที่ทำขึ้นแทนกายหยาบในการติดต่อสื่อสารเพื่อให้มนุษย์มองเห็น บนดาวพลูโตมีอากาศหนาวเย็นมาก ติดลบหลายร้อยองศา มีอายุยืนนับหมื่นปี มีความเจริญทางจิตสูงมาก เข้าใจลึกซึ้งในกฏของจักรวาลและปฏิบัติสมาธิตลอดเวลาอันยาวนานของชีวิตเป็นสมาชิกกลุ่มสากล รับหน้าที่เป็นผู้นำในการฝึกมนุษย์กลุ่มหนึ่งบนโลกนี้.. ให้มีความเชี่ยวชาญในการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวอย่างมีประสิทธิภาพ สอนให้มนุษย์รอบรู้ในเรื่องของจักรวาล กฏจักรวาลและผลตอบแทนที่ปฏิบัติตามกฏของจักรวาล ซึ่งเป็นกฏเดียวกับ "กฏแห่งกรรม" นั่นเอง เพราะพระพุทธองค์ท่านตรัสรู้ในกฏของธรรมชาติ ในกฏของจักรวาล และนำมาสั่งสอนมนุษย์บนโลกนี้ ซึ่งผู้ทรงคุณธรรมสูงในแต่ละดวงดาวก็เคารพในกฏเดียวกันนี้เอง...
    ดังนั้น ท่านที่มาจากดาวพลูโต จึงมาสอนมนุษย์ให้เรียนรู้ 2 ระบบพร้อมกัน คือ
    - ระบบคุณธรรม ศีล สมาธิ ปัญญา สอนให้มีศีลเป็นพื้นฐาน สอนสมาธิ และสอนให้ใช้ปัญญาไตร่ตรองในกฏแห่งสัจธรรม สอนให้ลด ละ เลิกอกุศลกรรม หรือกรรมชั่วต่างๆ ให้บำเพ็ญกุศลกรรมฝึกเมตตาบารมี และอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ร่วมโลกเดียวกัน และสอนไม่ให้ยึดมั่นถือมั่นในขันธ์ 5 ซึ่งเป็นแก่นแท้ของพระพุทธศาสนา คือ กฏอนิจจัง ทุกขัง อนัตตา (ความไม่เที่ยง เป็นทุกข์และไม่ใช่ตัวตน)
    - ระบบสัมผัสกับต่างดาว จะมีคลื่นจากเทคโนโลยีจากต่างดาวส่งมาเป็นอุปกรณ์การฝึกเฉพาะบุคคล ซึ่งจะเรียกว่า "การประมวลพลัง" ครั้งละประมาณ 1-2 ชั่วโมง เกือบทุกวันตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา การฝึกเพื่อจุดประสงค์ ให้ผู้ฝึกได้เรียนรู้ในขันธ์ 5 ของตนเอง โดยมีระบบคลื่นเป็นตัวแยกให้เห็นเด่นชัดว่า รูป - คือร่างกาย นั้นมิใช่ของเราเวทนา - คือความรู้สึกนั้นก็มิใช่ของเรา สัญญา - หรือความทรงจำนั้นก็มิใช่ของเรา สังขาร - คือความคิด และวิญญาน - เมื่อมีการสัมผัสทางอายตนะต่างๆ เช่นหู ตาจมูก ฯลฯ แล้วปรุงแต่งเป็นกิเลศ ตัณหา อุปทาน ขึ้นมา ทุกอย่างเกิดขึ้นตามเหตุ ตามปัจจัยทั้งสิ้น ดังนั้นการใช้คลื่นเป็นตัวแยกขันธ์ 5 นั้นทำให้ผู้ฝึกรู้จัก ขันธ์ 5 ตามความเป็นจริงว่ามิใช่ของเรา คือธรรมชาติล้วนๆ ที่มันแปรปรวนไปตามเหตุปัจจัยเท่านั้นเอง




    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="8%">คำถาม


    </TD><TD width="92%" bgColor=#666600>ปัจจุบันทางกลุ่มเขากะลายังติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวอยู่หรือเปล่าวครับ ? และเนื้อหาที่ติดต่อกันล่าสุดเป็นอย่างไร ?



    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="8%">ตอบ


    </TD><TD width="92%" bgColor=#006666>ปัจจุบันกลุ่มเขากะลา ยังคงติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวอยู่อย่างต่อเนื่องและยานอวกาศยังคงมาปรากฏให้เห็นอยู่เสมอ มนุษย์ต่างดาวยังยืนยันเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นจากฝีมือมนุษย์ด้วยกัน และจากภัยธรรมชาติอันรุนแรง



    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="8%">คำถาม


    </TD><TD width="92%" bgColor=#666600>มื่อไหร่มนุษย์ต่างดาวจะมาพบกับมนุษย์โลกอย่างเป็นทางการครับ ?



    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="8%">ตอบ


    </TD><TD width="92%" bgColor=#006666>มนุษย์ต่างดาวที่กลุ่มเขากะลาติดต่อสื่อสารอยู่นี้ เป็นสมาชิกกลุ่มสากล ปฏิบัติภารกิจในการช่วยเหลือและฟื้นฟูดวงดาวที่ประสบภัยพิบัติร้ายแรงจากธรรมชาติ ซึ่งมีหลายดวงดาวที่เคยประสบภัยพิบัติเช่นนี้มาแล้ว และเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม มนุษย์โลกจะต้องได้พบกับมนุษย์ต่างดาวอย่างเป็นทางการแน่นอน



    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="8%">คำถาม


    </TD><TD width="92%" bgColor=#666600>อยากติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ต้องฝึกอย่างไรครับ ?



    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="8%">ตอบ


    </TD><TD width="92%" bgColor=#006666>มนุษย์ต่างดาวมีความเจริญทางด้านจิตใจสูงมาก เข้าใจในหลักของกฏธรรมชาติ ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวทั่วสากลจักรวาล คือ หลักของการเป็นผู้ให้มีความรัก มีความเมตตา ต่อผู้เกิดมาร่วมโลกเดียวกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกันและไม่เบียดเบียนผู้ที่ด้อยกว่า ไม่ว่าคนหรือสัตว์ ซึ่งกฏสัจจธรรมนี้ .. จะมีอยู่ในทุกศาสนา แล้วแต่ว่าศาสนาใดจะเข้าถึงกฏสัจธรรมได้ลึกซึ้งจนถึงขั้นรู้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่เป็นตัวตน เป็นเพียงธรรมชาติ ทั้งสิ้นเท่านั้น จึงจะสามารถหลุดพ้นจากวัฏสงสาร คือการเวียนว่ายตายเกิดได้.. นับว่าพุทธศาสนาที่เราได้มาพบเจอนี้ เป็นสุดยอดของการเข้าถึงกฏสัจธรรมแล้ว เพราะผู้ศึกษาและปฏิบัติตามแนวทางที่พระพุทธองค์ทรง สั่งสอนแล้วสามารถหลุดพ้นจากวัฏฏสงสารได้จริงโดยเข้าใจขันธ์ 5 ตามความเป็นจริงว่าเป็นเพียงธาตุทั้ง 4 ของธรรมชาติที่ประกอบกันขึ้นมาเท่านั้นมิได้มีตัวตนอยู่จริงเลย แล้วปล่อยวางอุปาทานที่ยึดว่าเป็นตัวของเราเสียได้แล้ว ก็จะหลุดออกไปจากการเวียนว่ายตายเกิดได้..

    การจะติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวต้องปฏิบัติอย่างไร นั้น ท่านสื่อสารมาว่าการฝึกสื่อสารเต็มรูปแบบได้ปิดไปแล้วเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2543 แต่คุณจะสามารถพบเห็นยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวได้ โดยมิต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อรอชมยานอวกาศ เพราะยานอวกาศจะไปปรากฏได้ในทุกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ฯ และในต่างจังหวัด หรือแม้แต่ในภูมิลำเนาของคุณเอง. ซึ่งผู้ที่เคย เดินทาง มาเขากะลา นครสวรรค์ ได้รับชมยานอวกาศที่ปรากฏโดยรอบเขากะลาแล้ว เมื่อกลับไปยังภูมิลำเนาของท่านเหล่านั้น ก็จะพบเห็นยานอวกาศไปบินปรากฏให้เห็นอยู่เสมอ แม้แต่เมื่อมิสเตอร์จอห์น วิศวกรชาวอังกฤษ ยานอวกาศ ก็ไปปรากฏที่จังหวัดฉะเชิงเทราให้ท่านบันทึกภาพได้ และยังมีอีกหลายสิบคนที่อยู่กรุงเทพฯ และได้เห็นยานอวกาศปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ..
    ถ้าคุณได้ลองศึกษา และปฏิบัติตามคำสอนในพระพุทธศาสนาอย่างจริงจังแล้ว คุณจะพบว่าสภาวะจิตของคุณเปลี่ยนแปลงไป มีคุณธรรมสูงขึ้น และเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน และพร้อมที่จะอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือบุคคลอื่น ซึ่งเป็นจิตใจเดียวกันกับผู้ที่เดินทางมาจากต่างดาว และกระแสความบริสุทธิ์ของจิตจะส่งไปถึงเขาได้ และเขาก็จะรับรู้สภาวะจิตของคุณเช่นกัน เมื่อนั้นคุณก็จะได้เห็นยานอวกาศที่จะมาปรากฏให้ชมถึงภูมิลำเนาของคุณ เช่นเดียวกับท่านอื่นๆ ที่เห็นมาแล้ว.......



    </TD></TR></TBODY></TABLE>


     
  2. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="97%" align=center border=1><TBODY><TR bgColor=#99cccc><TD>
    คำถาม-ตอบที่น่าสนใจ
    (ข้อมูลนี้มาจากกลุ่มเขากะลาไม่ได้มีการแต่งเติมใดๆทั้งสิ้น)
    </TD></TR><TR bgColor=#666666><TD>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="30%" align=center border=1><TBODY><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666>
    คำถาม
    </TD><TD width="93%" bgColor=#666600>ขอเรียนถามกลุ่มเขากะลาด้วยความเกรงใจนะครับ คุณบอกว่าติดต่อมนุษย์ต่างดางทางจิตได้ แล้วได้จินตนาการออกมาว่า มนุษย์ต่างดาวเป็นพวกที่เจริญทางจิต และเทคโนโลยีสูงกว่าเรามาก ๆ ผมขอความช่วยเหลือจากท่านสักนิดได้มั๊ยครับ ช่วยโทรจิตถามมนุษย์ต่างดาวให้ผมหน่อยนะครับว่า บนดาวอังคารมีน้ำหรือไม่ ? และช่วยถามว่าบนดาวอังคารมีสิ่งมีชีวิตอยู่หรือไม่ ? และช่วยถามว่าสิ่งมีชีวิตในจักรวาลนี้มีอยู่บนดาวดวงใดบ้าง ผมคิว่าหากท่านติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้จริง และเค้าบอกคุณได้จริง สิ่งต่าง ๆ ที่คุณกล่าวมาตั้งแต่ต้นคงไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน แต่หากเค้าไม่บอกก็แสดงว่าเค้าไม่จริงใจกับเรา และหากการติดต่อของคุณเป็นเรื่องที่คุณสัมผัสได้จริง แต่ขาดความถูกต้องในข้อมูลที่ได้รับ จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าคุณกำลังติดต่อกับสิ่งที่ไม่มีจริง เช่น พวกสัมภะเวสี อะไรเทือกนั้น ผมไม่บังอาจกล่าวล่วงคุณอย่างหนักแน่น แต่ผมอยากเห็นสิ่งที่เป็นจริง อะไรก็ได้ที่เป็นจริง ผมอยากได้ทราบ อยากได้รับ อยากได้สัมผัส ( 24 มิ.ย. 43)


    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666>
    ตอบ
    </TD><TD width="93%" bgColor=#006666>ทราบดีว่าคุณมีความลังเลสงสัยอยู่มาก ในเรื่องของความเป็นไปได้ในการที่มนุษย์ต่างดาวจะมาติดต่อกับคนบนโลกอย่างเงียบ ๆ และยังพูดถึงเรื่องสัจธรรม หรือธรรมะ ที่ดูแล้วไม่น่าเข้ากันได้กับเทคโนโลยีที่ต้องพัฒนาในระดับสูงแน่นอนถ้ามาเยือนโลกได้ ใต้ดินลึกลงไปมีมนุษย์ดาวอังคารอาศัยอยู่ มีอายุยืนกว่าชาวโลกมาก พัฒนาการด้านเทคโนโลยีและจิตใจอยู่ในระดับสูงกว่าชาวโลก ( หมายถึงโดยส่วนรวมของชาวโลกทั้งหมด 6,000 ล้านคนที่มีอยู่ ) พวกเขาในบางส่วนได้มาทำหน้าที่บางอย่างบนโลกใบนี้ และขณะนี้ก็ยังมีการทำหน้าที่อยู่ ( คำตอบจากการสื่อสารทางโทรจิตที่เราได้ทราบมาก่อนหน้านี้แล้ว…จึงนำมาพิมพ์ให้ทราบ อ่านคำตอบแล้วก็คงยังไม่สามารถจะบอกได้ว่าเป็นคำตอบที่จริงหรือเท็จ เนื่องจากเทคโนโลยีของเรายังไม่สามารถที่จะตรวจสอบทุกสิ่งที่เราอยากรู้ได้ แต่ ณ วินาทีนี้ คำตอบของสิ่งทั้งปวงมันมีอยู่ในตัวของมันแล้ว ไม่ว่าเราจะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม ยกตัวอย่างง่าย ๆ ใกล้ตัวที่สุด ถ้ามีคนถามคุณว่า “ สัมภเวสี “ ที่คุณพูดถึงมีจริงหรือไม่ ? ถ้ามีจริงทำไมไม่บอกอย่างเป็นทางการ หรือทำให้ทุก ๆ คนเชื่อได้ ทำไมจึงยังไม่สามารถพิสูจน์อย่างเป็นทางการได้ ทั้ง ๆ ที่มีคนยืนยันว่าเห็นสัมภเวสี หรือประเภท ภูตผี วิญญาณ แล้วแต่จะเรียก ผู้ที่เคยเห็นวิญญาณ (ขอใช้คำนี้แทน) ย่อมมีมาก ถ้าจะเทียบกับ ผู้เคยเห็นจานบิน ผู้ที่ยืนยันเรื่องวิญญาณ ก็เป็นที่นับถือของประชาชน เช่นพระภิกษุที่ปฏิบัติศีล 227 ข้อ น่าเชื่อถือมากกว่าคนธรรมดา ที่ยืนยันว่าเคยเห็นจานบิน ในประเทศไทยหลักฐานเรื่องปรากฏการณ์ของวิญญาณหาอ่านได้ง่ายตามร้านขายหนังสือ และถ้าสามารถพิสูจน์เรื่องวิญญาณให้มีการรับรองทางวิทยาศาสตร์ได้ จะมีคุณอนันต์ยิ่งกว่าพิสูจน์เรื่องจานบินมีจริงอีกหลายเท่า เพราะวิญญาณเป็นเรื่องใกล้ตัวทุกคน มากกว่ามนุษย์ต่างดาวที่อยู่ต่างโลก ที่กล่าวมานี้ ก็เพื่อให้คุณตระหนักในข้อจำกัดของวิทยาศาสตร์ที่ชาวโลกมีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ใช่จะกล่าวหาวิทยาศาสตร์ แต่ต้องการบอกให้ทราบว่า คุณรู้จักวิทยาศาสตร์ดีแค่ไหน และใช้วิทยาศาสตร์พิสูจน์ในสิ่งที่เขาพอทำได้เท่าไรในขณะนี้ ต่อไปข้างหน้าวิทยาศาสตร์อาจพัฒนาไปจนสามารถให้คำตอบเรื่องที่ยังลึกลับอยู่ในขณะนี้ได้ ( 27 มิ.ย. 43 )

    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666>
    คำถาม
    </TD><TD width="93%" bgColor=#666600>ตามที่กลุ่มของคุณเคยกล่าวอ้างว่ามีสมาชิก 3 คน สามารถสื่อความคิดติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ จึงอยากขอให้ช่วยถามมนุษย์ต่างดาวผู้มีพัฒนาทางจิตวิญญาณไปสูงมากแล้ว ให้ช่วยให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่อง “ จิตจักรวาล “ และ “ kryon “ ว่าเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องเท็จ หากเป็นเรื่องจริงมีรายละเอียดอย่างไร ? ความรู้ที่มนุษย์ต่างดาวจะตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ จะเป็นคุณประโยชน์ต่อมนุษย์ชาติเป็นอย่างมากในการพัฒนาจิตสำนึกของตนเอง ( 24 มิ.ย. 43 )

    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666 height=190>
    ตอบ
    </TD><TD width="93%" bgColor=#006666 height=190>ได้อ่านกระทู้ ที่เป็นคำถามของคุณแล้วค่ะ และได้ทำการสื่อสารคำถามของคุณแล้ว คำตอบที่ได้คือ …. จิตจักรวาล หรือ kryon ตามที่ในใจคุณคิดถึงนั้นมีจริง…. ในกรณีที่คุณต้องการทราบว่ามีการสื่อสารกับจิตจักรวาลจริงหรือไม่ ?….. ตอบว่า “ จริง “ นัยยะของคำตอบนี้ คือคุณต้องเข้าใจว่าสมมุติภาษาในการเรียกชื่อนั้นมีอยู่…. เช่น ถ้าเพื่อนของคุณขื่อว่า “ ราชา “ คุณจะเข้าใจว่าเขาชื่อราชา … แต่..เขาไม่ได้เป็นราชา…(พระราชา) จิตจักรวาลเป็นการสื่อสารของแหล่งพลังงานจากนอกโลกจริง… เป็นกลุ่มของพลังงานที่มากระทำการหนึ่ง ๆ ซึ่งจิตจักรวาลเป็นชื่อที่ใช้แทนตัวเพื่อความเข้าใจ เช่นเดียวกับ kryon ( 26 มิ.ย.43)
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666>
    คำถาม
    </TD><TD width="93%" bgColor=#666600>ผมขอทำความเข้าใจใหม่ว่า มนุษย์ต่างดาวจากโลกุกะตาฯ นั้นมิใช่มนุษย์ดาวพลูโตใช่ไหมครับ ? ในการตอบคำถามครั้งแรกที่ผมถาม รูปธรรมชั้นสูงจากดาวโลกุกะตาฯ เป็นผู้ตอบ ส่วนการตอบครั้งหลัง ๆ นี้ รูปธรรมชั้นสูงจากดาวพลูโตเป็นผู้ตอบใช่หรือไม่ครับ? ขอขอบคุณกลุ่มเขากะลา และท่านรูปธรรมชั้นสูงจากดาวทั้งสองมากครับ.

    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666>
    ตอบ
    </TD><TD width="93%" bgColor=#006666>ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่ 3 กุมภาพันธ์ 2541 ที่ได้เริ่มมีการนัดหมายจานบินที่เขากะลานั้น เป็นช่วงที่ดาวพลูโตรับหน้าที่สื่อสารกับมนุษย์เป็นหลักมาตลอด รวมทั้งกำหนดบทฝึกทางจิตทั้งหมดที่กลุ่มเขากะลาได้ทำการฝึกตั้งแต่ 16 เมษายน 2542 - 19 เมษายน 2543 และปัจจุบันนี้ก็ยังสื่อสารกับมนุษย์อยู่…..ไม่ว่าคำตอบในคำถามครั้งใด ก็จะได้รับการสื่อสารจากท่านดาวพลูโต ส่วนท่านดาวโลกุกะตาปากะดิกองนั้น ท่านมาจากต่างจักรวาล มีการติดต่อสื่อสารในช่วง 2 เดือนแรกเท่านั้น ( ธ.ค.40 – ม.ค. 41) หลังจากนั้นได้รับการสื่อสารจากท่านเป็นระยะ ๆ ครั้งละไม่นาน (เพื่อให้ทราบว่าท่านยังอยู่) เป็นการให้กำลังใจกับผู้ปฏิบัติเท่านั้น
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666>
    คำถาม
    </TD><TD width="93%" bgColor=#666600>กลุ่มเขากะลาหวังแต่จะดังเหรอ….. อุตส่าห์นับถือนะ หนังสือ “จานบินในประเทศไทย” เราก็มี เราว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ใครเคยอ่านกระทู้เรา ก็คงรู้เรื่องที่เจอที่ถนนบางบัวทองนะ

    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width="7%" bgColor=#666666>
    ตอบ
    </TD><TD width="93%" bgColor=#006666>กลุ่มเขากะลา ขอทำความเข้าใจเพิ่มเติมสักหน่อยนะคะ ที่คุณคิดว่ากลุ่มเขากะลาไม่พิมพ์คำตอบของมนุษย์ต่างดาวในคำถามที่ 16 นั้นเพราะอยากดัง (คนเดียว) ขอทำความเข้าใจใหม่นะคะ ในฐานะที่คุณมีหนังสือ “ จานบินในประเทศไทย “ ซึ่งได้อ่านคำตอบนั้นแล้ว และคุณก็ไม่สงสัยเรื่องจานบิน (เพราะเคยเห็นวัตถุบินที่ถนนบางบัวทอง) คุณก็คงได้อ่านเรื่องราวบางตอนในหนังสือเกี่ยวกับการบันทึกภาพวัตถุบินที่เขากะลา และภาพยานลงจอดที่เขากะลา แต่ที่คุณอาจไม่ทราบคือ มนุษย์ต่างดาวที่สื่อสารกับ ดร.เทพนม เมืองแมน กับมนุษย์ต่างดาวที่สื่อสารกับกลุ่มเขากะลา นครสวรรค์ นั้น ถึงอยู่คนละดวงดาวแต่ก็รู้จักกัน และได้สื่อสารกับ ดร.เทพนม เมืองแมน ว่าท่านเป็นมิตรกัน แปลง่าย ๆ ก็คือเป็นเพื่อนกัน ( ดร.เทพนม ได้บอกการสื่อสารนี้ให้กลุ่มเขากะลาทราบเมื่อปี 2541) ความเจริญของดวงดาวต่าง ๆ ที่สามารถติดต่อกันได้ทั้งในจักรวาล และต่างจักรวาลนั้น โลกของเรายังห่างไกลนัก เท่านั้นยังไม่พอ ยังพัฒนาไปในทางที่ไม่ถูกต้อง (เพราะทำลายธรรมชาติ และดัดแปลงธรรมชาติ) ทำให้ได้รับผลจากการแปรปรวนของธรรมชาติ และจะยิ่งรุนแรงขึ้นอีกในช่วงปลายปีนี้ เพราะมหันตภัย “ เอล ไดอาโบล” ที่กลุ่มเขากะลาได้นำหลักฐานข้อมูลทางวิทยาศาสตร์มาลงไว้ในกระทู้ 200083 ( 23 ก.ค. 43) กลุ่มเขากะลาได้รับรู้การมาของมนุษย์ต่างดาวได้ พบเห็นจานบินจำนวนมาก ได้อุทิศตนออกจากงานกันทุกคนเพื่อฝึกทางจิตตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ขอบอกตามตรงว่า ที่มาเผยแพร่ข่าวสารใน “ มิติพิศวง” นี้ เพราะเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ ไม่ได้ทำเพราะอยากดังหรืออยากเด่น เพราะความรู้สึกนั้นเคยมีในช่วงต้น ๆ ที่มีการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว แต่มันผ่านไปแล้วหลังจากการฝึกทางจิต 1 ปี…… ขณะนี้คือการทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากการสื่อสารเท่านั้นค่ะ คิดว่าคุณคงเข้าใจงานของเรามากขึ้นนะคะ สวัสดีค่ะ.
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    พี่สุดใจขอนำบางส่วนที่มีผู้ถามมา และการส่งข้อมูลเพื่อตอบคำถามเหล่านั้น มาลงให้ศึกษากันเพียงเท่านี้ก่อน เพราะมีเป็นจำนวนมาก เป็นแฟ้ม ๆ

    แต่หากข้อมูลเหล่านี้ มีผู้สนใจ และประสงค์จะศึกษาในรายละเอียดเพิ่มเติม ในส่วนที่มนุษย์ต่างดาวได้ถ่ายทอดข้อมูลไว้

    พี่สุดใจก็จะทยอยนำมาลงไว้เพื่อให้ได้รับทราบกันค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2009
  4. Mckaforce

    Mckaforce Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +37
    วันนี้ 19 ตค. 52
    เวบไซท์ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)


    http://www.ufoatkaokala11.com/


    ได้ทำการเพิ่มหัวข้อบอร์ดด้านธรรมะให้หลากหลายยิ่งขึ้น
    พร้อมกับวันนี้ยังเป็นวันที่สถิติผู้ชมออนไลน์มากที่สุดนับแต่เปิดเวบ


    [​IMG]





    สำหรับในส่วนของหัวข้อที่เพิ่มมาได้แก่

    ธรรมะแนวทั่วไป</B>
    ถาม-ตอบปัญหาด้านธรระ สนธนาธรรม อะไรก็ได้ ง่าย ๆ กว้าง ๆ เบื้องต้น วัยรุ่น วัยท้อง ยัน วัยทอง

    ธรรมแนวฝึกจิตภาวนา เน้นปัญญาวิมุติ</B>
    นำโด่ง เพื่อ ลดละวาง อัตตา มหาสติปัฏฐาน 4 เน้นเจริญพระวิปัสสนา

    ธรรมแนวกำลังจิต เน้นเจโตวิมุติ</B>
    นำโด่ง อภิญญา สมาบัติ 8 กสิน 10 เป็นบทฐานพลังให้ พระวิปัสนาญาณ

    ธรรมะแนวจิตอาสา</B>
    จิตใหญ่ จิตวิวัฒน์ กลิ่นอายโพธิสัตว์บารมี มหากรุณา เจริญเมตตา เน้นโลกัตถจริยา ช่วยสังคม กู้โลก ต้านภัยพิบัติ

    เสียงธรรมเทศนา - เอกสารธรรม</B>
    เสียงแห่งธรรม ธรรมเทศนา บทสวดมนต์ ไฟล์เสียง ไฟล์เอกสาร หนังสือต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ฯลฯ

    ธรรมะแนวกฏแห่งกรรม
    เรื่องกรรมมันจับต้องได้ สกัดกิเลสคนได้ดีมาก เหมือนโดนฟ้าฟาด ให้ขยาดพิษภัย บาป เวร มีหิริโตัปปะ กลัวนรก

    ธรรมมะ แนว ตอบปัญญาธรรม ปัญหาชีวิต</B>
    ความรัก แก้โลกธรรมแปด ตอบโลกุตระธรรม ยันโลกียธรรม ดับปัญหา คลายทุกข์ด้วยธรรมะ

    ห้องประชาสัมพันธ์ ทั้งทางโลก และทางธรรม</B>
    บอกกล่าวเล่าแจ้ง บอกบุญ บอกความเคลื่อนไหว กิจกรรมบุญในที่ต่าง ๆ ใกล้ไกลไปหมด ไม่เว้นต่างปาเทดดดดด....





    นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตคลิปวีดีโอ หลักฐานการพิสูจน์ ยูเอฟโอมากมาย
    ทั้งยังเต็มเปี้ยมไปด้วยเนื้อหาหลากหลายด้าน สุขภาพ ภัยพิบัติ การเตรียมการ
    เรื่องแปลกๆ เรื่องลี้ลับ ซึ่งเนื้อหาอัพเดตรายวัน

    นอกจากนี้ท่านยังสามารถดาวน์โหลดทูลบาร์ เขากะลา เพื่อติดตามข่าวสารแบบนาทีต่อนาที
    ได้ที่:
    คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

    ทั้งยังมีแหล่งพบปะสนทนากันแบบสด ๆ กับห้องสนทนาออนไลน์ (Chat Room) ที่หน้าหลัก
    พบกับสมาชิกหลากหลายท่านหมุนเปลี่ยนเวียนไป

    ด้วยยอดผู้ชมออนไลน์มากกว่า 250 คนต่อวัน มากกว่า 40,000 เพจวิวต่อเดือน




    แล้วพบกันได้ที่

    http://www.ufoatkaokala11.com



    แจ้งเพื่อทราบ
    แก๊งค์เวบมาสเตอร์ และผู้ดูแลระบบ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2009
  5. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2009
  6. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    อ้างถึง ข้อความบางส่วน เกี่ยวกับข้อมูลที่ระบบได้มีการแจ้งล่วงหน้ามาเมื่อ และทำการแจ้งให้ทราบเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2552




    ภารกิจใหม่นี้จะเริ่ม 1 ตุลาคม 2552 (01102009)

    จะมีการปฏิบัติภารกิจในรูปแบบใหม่ ที่ระบบได้แจ้งข้อมูลหลัก ๆลงมาแล้ว

    ......


    ดังนั้นจึงได้ทำการวางแปลนในภารกิจนี้ เมื่อได้ข้อมูลสรุปลงตัวในภารกิจ หลังวันที่ 1 ตุลาคม 2552 นี้แล้ว จะแจ้งให้เพื่อน ๆสมาชิกได้รับทราบอีกครั้งหนึ่งค่ะ

    ...........




    ตอนนี้ ภารกิจใหม่เริ่มต้น หลังจาก 1 ตุลาคม 2552


    ภาพยนต์สารคดีประสานงานเพื่อการเตือนภัย ยังคงดำเนินต่อไป


    เพื่อจุดมุ่งหมายเดิม เตรียมความพร้อมในการให้ความช่วยเหลือโลกใบนี้


    ตามความคุ้นเคยที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนฉากไปเรื่อย ๆ ตามงานที่ต้องดำเนินไปตลอดเวลา

    ทุกนาที ทุกวินาที มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

    ฉากเก่า ผ่านไป
    ฉากใหม่ ก็เวียนเข้ามา


    นักแสดงทั้งเก่า ทั้งใหม่ เริ่มหลากหลายมากขึ้น

    ทุกคนมีเพียงบทของตน ที่ต้องดู ต้องรู้เท่าทัน ต้องเห็นความเป็นเพียงบทละครที่มาแสดงบนโลกใบนี้เท่านั้น

    ถ้ายังอิน ยังคิดว่าบทบาทการแสดงเหล่านั้น เป็นตัวเรา เป็นเรา แล้วโลดแล่นไปตามบทบาทสมมุติที่มีไว้ให้เหล่านั้น


    ก็จะมีแต่ความทุกข์เป็นรางวัลของการแสดง.


     
  7. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    เพราะ.... ตามกลไกของธรรมชาติ

    โลกนี้...ก็คือละครโรงใหญ่ ในกลไกของธรรมชาติ มีกรรม วิบากกรรม เป็นผู้คัดเลือก ให้แต่ละท่านมาเล่นตามบทนั้น ๆ อย่างเหมาะสม

    ถ้าเลือกได้ ก็คงมีแต่คนอยากเกิดมาในกองเงินกองทอง เกิดมาสวย รวยทรัพย์ เกิดมาสุขสบายกันทั้งนั้น

    ไม่มีใครอยากเลือกเกิดมาลำบาก เกิดมายากจน เกิดมาพิกลพิการ

    แต่.... เพราะไม่มีใครเลือกเกิดได้....ตามอำเภอใจตนเอง ด้วยวิบากกรรมต่าง ๆ ที่ทำไปด้วยความไม่รู้ เป็นผู้จัดสรรให้มาเล่นบทนั้น ๆ

    ถ้ายังออกจากกรรม วิบากกรรมของแต่ละคนไม่ได้ ก็ยังคงต้องมาเล่นบทบาทต่าง ๆ มากมาย ทั้งบทพ่อ แม่ ลูก ผู้ชาย ผู้หญิง พี่ ป้า น้า อา คนรวย คนจน เจ้านาย ลูกน้อง สวมหัวโขนด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และเล่นกันต่อไป หลายภพ หลายชาติ จนนับไม่ถ้วน

    ด้วยการวนเวียนมาเกิด มาแก่ มาเจ็บ มาตาย ในโรงละครนี้



    แม้วันนี้ จะเลือกเกิดไม่ได้

    แต่เลือกที่จะ...."ไม่เกิด"...ได้ ..... ถ้าเข้าถึงกลไกของธรรมชาติ
    คือ เลือกได้.... ที่จะไม่เกิดอีก เลือกที่จะไม่มาเวียนว่ายตายเกิดในวัฏฏสงสารอีก

    พระพุทธองค์ ท่านพบหนทางของการ หลุดพ้นจากการเกิด แก่ เจ็บ ตาย ท่านเข้าถึงกลไกของธรรมชาติเหล่านั้น ค้นพบทางที่ไม่ต้องมาเวียนว่ายตายเกิดอีกแล้ว จึงชี้ทาง บอกทางให้กับผู้ที่มืดบอดด้วยอวิชชา ได้รับรู้ และดำเนินตามท่านเพื่อหลุดพ้นจากสังสารวัฏอันยาวนาน

    พระอรหันตสาวกทั้งหลาย ดำเนินตามที่พระพุทธองค์ทรงสั่งสอน ชี้ทาง และหลุดพ้นจากอุปาทานทั้งหลาย ไม่ต้องมาเวียนเกิดเวียนตายเช่นกัน

    แม้ผู้ที่เป็นสาวกของพระพุทธองค์ ดำเนินตามคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ มีการไตร่ตรองในธรรมนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุบาสก อุบาสิกา หรือบุคคลใด ๆ ก็ตาม ก็สามารถเข้าถึงกฏสัจธรรมนี้ได้ หากมีปัญญาเห็นธรรม หรือเห็นจริงในธรรมชาติเหล่านั้น

    และหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดได้เช่นกัน


    ดังนั้น จึงต้องพุ่งเป้าไปที่ขันธ์ห้าของตนเองเป็นหลัก เพื่อเรียนรู้ให้เชี่ยวชาญในการดับทุกข์ในขันธ์ห้า หมั่นพิจารณาให้เห็นความเป็นเช่นนั้นเองของทุกสรรพสิ่งในธรรมชาติ ที่มันเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไปเป็นธรรมดา

    มันไม่เที่ยง มันเป็นทุกข์ เพราะมันทนอยู่อย่างเดิมไม่ได้ มันต้องแปรปรวนเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และมันก็ไม่ได้เป็นตัวใครของใครทั้งสิ้น มันจึงบังคับบัญชาไม่ได้ เป็นธรรมชาติที่ปรุงแต่งตามเหตุปัจจัยนั่นเอง

    หากเชี่ยวชาญในการดับทุกข์ในขันธ์ห้า และออกจากอุปาทานทุกข์เหล่านั้นได้

    ถือว่าท่านเชี่ยวชาญทุกสาขา

    ทางโลก
    ผู้ที่เก่งทางเคมี ท่านก็คือผู้เชี่ยวชาญทางเคมี
    ถ้าท่านเก่งทางคอมพิวเตอร์ ท่านก็คือผู้เชี่ยวชาญทางคอมพิวเตอร์
    ถ้าท่านเก่งทางการแพทย์ ท่านก็คือผู้เชี่ยวชาญทางแพทย์
    ถ้าท่านเก่งทางวิศวกรรมสาขาใด ๆ ท่านก็คือผู้เชี่ยวชาญในสาขานั้น ๆ

    แต่ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ก็ยังคงทุกข์อยู่ ยังคงดิ้นรนเพื่อให้ออกจากทุกข์อยู่ นั่นแสดงว่า ท่านเชี่ยวชาญสาขาไหนไม่สำคัญ แต่ท่านก็ยังคงทุกข์อยู่ ยังคงหาทางดับทุกข์อยู่

    แต่ถ้าท่านเชี่ยวชาญในการดับทุกข์ ในการละจากอุปาทานขันธ์ห้า ต้นตอของความทุกข์ และท่านสามารถดับทุกข์ได้ในขันธ์ห้าของท่านเอง

    นั่นหมายถึงว่า ท่านเชี่ยวชาญทุกสาขา

    เพราะผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ทั้งหลาย สุดท้ายก็ต้องมาออกตรงทางเดียวกัน

    ก็คือหาทางดับทุกข์ เพื่อออกจากทุกข์ นั่นเอง

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2009
  8. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    เพราะฉะนั้น อริยสัจ 4 ที่พระพุทธองค์ทรงตรัสไว้ จึงมุ่งหมายในเรื่องของ ทุกข์ กับการดับทุกข์ เท่านั้น

    1.ทุกข์
    2.สมุทัย คือเหตุให้ทุกข์เกิด
    3.นิโรธคือความดับทุกข์
    4.มรรค คือข้อปฏิบัติให้ถึงความดับทุกข์

    พระพุทธองค์ตรัสแต่เรื่องของทุกข์ กับการดับทุกข์

    ไม่ได้ตรัสเรื่องความสุขเลย ดังนั้นความสุขจริง ๆ จึงไม่มี


    มีแต่ทุกข์มาก กับทุกข์น้อย เท่านั้น


    ทุกข์น้อย มองเห็นได้ยาก จนมองไม่เห็นว่านี่คือความทุกข์ ต้องใช้ระยะเวลานานหน่อยจึงเห็น เลยไปคิดว่า...เป็นความสุข

    เหมือนไปเที่ยว ไปร้องเพลงคาราโอเกะ เหมือนไปพักผ่อน ไปสนุกสนาน ไปมีความสุข

    แต่พอเหนื่อย เดินเที่ยวเหนื่อย ร้อน อยากกลับบ้าน จากความสุขเมื่อตอนไปเที่ยว กลับเป็นความทุกข์ ด้วยความเบื่อหน่าย อยากกลับแล้วคนอื่นยังไม่กลับ จึงต้องทนรอด้วยความทุกข์นั่นเอง

    หรือร้องคาราโอเกะอย่างสนุกสนาน พอร้องไปสัก 3 ชั่วโมง แล้วเริ่มเหนื่อย อยากหยุด อยากพัก เริ่มไม่สนุกเหมือนเมื่อก่อนมาแล้ว
    แต่ถ้าเขาบอกว่า ให้ร้องเพลงอยู่อย่างนั้น ห้ามหยุด ตลอดทั้งคืน ห้ามเลิก

    ก็จะเริ่มทุกข์แล้ว เพราะเหนื่อย เพราะง่วง อยากหยุด อยากเลิก แล้วเขาไม่ให้เลิก

    การร้องเพลงนั้น จะกลายเป็นร้องเพลงด้วยความทุกข์ทันที

    ร้องไปเบื่อไป เมื่อไรจะให้หยุด เมื่อไรจะให้พอ

    นั่นคือ มีความทุกข์แฝงอยู่แต่แรกแล้ว แต่มันยังไม่เห็น แต่พอเริ่มนาน ความทุกข์เริ่มปรากฏ เริ่มเห็น เริ่มทนไม่ได้

    คราวนี้ ก็ต้องเริ่มหา วิชาดับทุกข์ มาใช้

    ทานอาหารอร่อย เหมือนมีความสุข แต่พออิ่มแล้ว เขาบอกต้องทานอีก ต้องให้หมดจาน ต้องให้หมดหม้อ

    เริ่มจะมีความทุกข์แล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว ความทุกข์เริ่มปรากฏ

    ดังนั้น สิ่งที่เรียกว่าสุข มันไม่มี มีแต่ทุกข์ กับปฏิบัติเพื่อการดับทุกข์

    นี่เป็นเพียงรูปขันธ์ที่เกี่ยวเนื่องส่งไปในขันธ์ห้านะ

    แล้วอื่น ๆ อีกมากมายรอบตัว จึงมีแต่ทุกข์ ทุกข์ ทุกข์ ทุกข์ ที่มองไม่เห็น ด้วยไม่มีปัญญามองเห็นนั่นเอง

    พระพุทธองค์ตรัสรู้ แล้วเห็นทุกข์ เห็นโทษภัยในวัฏฏสงสารแล้ว

    ท่านจึงตรัสสอน

    ว่ามีแต่ทุกข์ กับการดับทุกข์เท่านั้น

    และมูลเหตุแห่งทุกข์ ก็คือความยึดมั่นถือมั่นในขันธ์ห้า อุปาทานว่าเป็นตัวตน ของตน นั่นแหละเป็นเหตุแห่งทุกข์

    ดังนั้น หากจะออกจากทุกข์ ก็ต้องเชี่ยวชาญในการดับทุกข์ ที่เกิดขึ้นในขันธ์ห้าของท่าน

    ถ้าท่านเชี่ยวชาญในการดับทุกข์ ถือว่า ท่านเชี่ยวชาญทุกสาขา.


    ดังบทความในหนังสือธรรมะ ฝนประปราย ที่กล่าวว่า

    เกิดมาทำไม ?


    ในโลกนี้มีวิชาความรู้หลายสาขา

    ใครรู้แจ่มแจ้งสาขาใด ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานั้น

    แต่ผู้ใดรู้แจ่มแจ้งเรื่องความดับทุกข์

    ผู้นั้นชื่อว่า เชี่ยวชาญทุกสาขา.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2009
  9. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    แผนที่เส้นทางไปวัดประยงค์กิตติวราราม (พระอาจารย์พชร)


    แผนที่ คลิก...
    วัดประยงค์กิตติวราราม



    วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.2552

    เวลา 13.00 น. เททองหล่อพระประธาน

    ผู้สนใจสามารถเดินทางไปร่วมงานดังกล่าวได้ ตามวันและเวลาดังกล่าว

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) จะเดินทางถึงวัดเวลา 11.00 น.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2009
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขออนุโมทนากับอาจารย์เม้าท์ด้วยอย่างยิ่งค่ะ ที่ช่วยนำแผนที่มาลงให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้รับทราบกัน

    แผนที่เส้นทางไปวัดประยงค์กิตติวราราม (พระอาจารย์พชร)


    แผนที่ คลิก... วัดประยงค์กิตติวราราม


    [​IMG]



    วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.2552

    เวลา 13.00 น. เททองหล่อพระประธาน

    เวลา 16.00 นาฬิกา วางศิลาฤกษ์

    (อาจารย์พีทแจ้งกำหนดการมาให้คร่าว ๆ จะแจ้งเวลา และรายละเอียดอีกครั้งหนึ่งค่ะ)



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2009
  11. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    เมื่อเช้านี้ 20/10/09 ได้เรียนสนทนาทางโทรศัพท์ กับ ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน หลายเรื่องประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งมีข้อสรุปหลายเรื่องดังนี้

    1. เรียนให้ท่านทราบเรื่องการต้อนรับคณะของ ดร.สุรัตน์ อาจารย์หม่อม มณฑล อาจารย์บาส และอาจารย์เหมียว ที่นัดหมายสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว จากดาวอังคาร ซึ่งใช้สถานที่นัดพบที่เขากะลา นครสวรรค์

    ซึ่ง ดร.สุรัตน์ ท่านได้รับคำแนะนำในการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว จากดาวอังคารจาก ดร.เทพนม เมืองแมน ก่อนเดินทางมาเขากะลา

    2. กลุ่มประสานงานฯ ได้รับเกียรติจากอาจารย์ ดร.เทพนม ให้เข้าร่วมจัดนิทรรศการมนุษย์ต่างดาว ในบูธเดียวกันกับท่าน เพื่อนำภาพจานบิน และมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลามาให้ผู้สนใจได้รับชมด้วย ในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตฯ ครั้งที่ 14 เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเรื่องของการเตือนภัยพิบัติทางธรรมชาติที่จะเกิดขึ้น โดยนำข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา และจากดาวอังคาร มาให้มนุษย์รับทราบ พร้อมทั้งนำภาพจานบินที่บันทึกได้ในประเทศไทย ทั้งของท่าน และของกลุ่มประสานงานฯ และสมาชิกท่านอื่น ๆ ที่บันทึกได้ มาแสดงในงานด้วย

    ซึ่งงานวิทยาศาสตร์ทางจิตครั้งที่ 14 จะมีขึ้นในเดือนธันวาคม 2552 นี้ ซึ่งเวลาที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งค่ะ

    3. มีการนัดหมายเพื่อเดินทางไปพบกับ ดร.เทพนม ที่บ้านของท่าน ซึ่งท่านยินดีต้อนรับคณะเขากะลา จะได้สนทนาในเรื่องของภัยทางธรรมชาติ และการเตือนภัยจากข้อมูลที่มนุษย์ต่างดาวส่งมาให้ท่าน ซึ่งการนัดหมายพบกับ ดร.เทพนม ในครั้งนี้ อาจารย์พีท ทองเจือ และสมาชิกส่วนหนึ่ง จะเดินทางไปพบกับ ดร.เทพนม ด้วย คงจะมีการนัดหมายพร้อมกันอีกครั้ง


    และอีกเรื่องหนึ่งก็คือท่านได้ไปพบกับคุณไตรภพ ที่อาคาร(ชื่ออะไรจำไม่ได้ค่ะ) ชั้น 8 และได้ลองสื่อสารให้มนุษย์ต่างดาวมาปรากฏให้เห็น เมื่อถ่ายภาพออกไปในท้องฟ้า ได้เห็นภาพใบหน้าของมนุษย์ต่างดาวปรากฏมาในกล้องของท่านด้วย ซึ่งคงจะไปขอชมที่บ้านของท่านอีกครั้ง


    และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกหลายเรื่องที่ท่านได้เล่าให้ฟัง

    ซึ่งขอกราบขอบพระคุณ ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน ที่ให้ความเมตตากับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) และให้ความอนุเคราะห์ด้วยดีเสมอมา

    ขอกราบขอบพระคุณค่ะ
     
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    เก็บตก .... ความบังเอิญ ที่ไม่บังเอิญ .


    เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2552

    คณะของอาจารย์ ดร.สุรัตน์ อาจารย์หม่อม อาจารย์บาส และอาจารย์เหมียว ได้เดินทางมาที่เขากะลา นครสวรรค์ ดังได้นำเสนอไปแล้วนั้น

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ได้ให้การต้อนรับ คณะอาจารย์ทุก ๆ ท่าน ที่ อ๊อฟฟิตแผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต

    ได้พาคณะอาจารย์ เดินชมรอบ ๆ สถานที่ ทั้งออฟฟิต และสถานปฏิบัติธรรม จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน

    และเรียนให้ทราบว่า พระอาจารย์พชร ท่านมอบพระประธาน พระพุทธเมตตาให้กับเขากะลา และจะมาประดิษฐาน ณ สถานธรรมแห่งนี้

    อาจารย์หม่อมท่านถามว่า อาจารย์พชร ท่านอยู่วัดไหน วัดประยงค์ มีนบุรีหรือเปล่า ที่หนุ่ม ๆ หน่อยนะ

    ใช่ค่ะ พระอาจารย์พชร จากวัดประยงค์ องค์นั้นแหละค่ะ ท่านเมตตามอบพระประธานให้เขากะลา

    อาจารย์หม่อมกล่าวว่า ทำไมโลกมันกลมอย่างนี้ รู้ไหม ผมเป็นศิษย์พระอาจารย์พชร สนิทกับท่านมาก และคณะที่มาก็ลูกศิษย์ท่าน

    อาจารย์หม่อม ยังถามอีกว่า แล้วอาจารย์พชร มารู้จักเขากะลาได้ยังไง

    ก็เรียนว่า อาจารย์พีท ทองเจือ เป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์พชร และเป็นผู้พากลุ่มประสานงานฯ เข้าพบพระอาจารย์พชร ท่านจึงเมตตามอบพระประธานให้เขากะลา

    อาจารย์หม่อมถามว่า พีทไหน พีท ทองเจือน่ะหรือ แล้วมาเกี่ยวอะไรกับเขากะลา

    จึงเรียนท่านว่า อาจารย์พีท เป็นสมาชิกท่านหนึ่งของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

    อาจารย์หม่อมถามอีกว่า แล้วคุณพีท ทองเจือ มาได้ยังไง ใครพามา

    คุณสายฟ้า เศรษฐบุตร เป็นผู้แนะนำมา

    สายฟ้ามาด้วยหรือ มาได้ยังไง ?

    ก็เลยเล่าเรื่องคร่าว ๆ ให้ท่านฟัง ถึงทีมงานสารคดี ที่เดินทางมาถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับ UFO ที่เขากะลา และพบเจอจานบินด้วยตนเอง ของคุณสายฟ้าและทีมงาน จึงทำให้มีการติดต่อกันมาจนบัดนี้ จากนั้น ก็เล่าให้อาจารย์พีทฟัง อาจารย์พีทพบเอง เห็นเอง และบันทึกภาพได้เอง จนแน่ใจและเข้ามาเป็นสมาชิกท่านหนึ่งในปัจจุบัน

    และแจ้งว่าวันที่ 25 ตุลาคม 2552 อาจารย์พชร ท่านจะหล่อพระประธานที่วัดประยงค์กิตติวราราม กลุ่มประสานงานฯ ก็จะเดินทางไปร่วมหล่อพระประธานด้วย

    ซึ่งอาจารย์หม่อมกล่าวว่า ไม่ได้ไปกราบพระอาจารย์พชรนานแล้ว วันที่ 25 นี้ถ้าไม่ติดอะไร จะไปร่วมหล่อพระที่วัดประยงค์ด้วย

    และท่านยังกล่าวอีกว่า โลกกลมจัง บังเอิญมาเจอกันหมดเลย

    ถ้าเป็นคนระบบก็จะรู้ว่า ความบังเอิญ.... ไม่มี



    อาจารย์หม่อม มณฑล สายทัศน์ "คนเปิดกรรม"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    หากอาจารย์หม่อมท่านไม่ติดภารกิจอื่น ท่านก็จะเดินทางไปร่วมหล่อพระประธานที่วัดประยงค์กิตติวรารามด้วย

    ซึ่งคงมีโอกาสพบและสนทนากันอีกครั้ง

    คณะของอาจารย์พีท ทองเจือ จะเดินทางไปช่วยงานพระอาจารย์พชรที่วัดประยงค์ ล่วงหน้าก่อนแล้วตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2552

    แล้วนัดหมายพบกันกับสมาชิกกลุ่ม ที่วัดประยงค์ วันที่ 25 ตุลาคม 2552 เวลา 11.00 นาฬิกา

    หากสมาชิกท่านใดจะเดินทางไปร่วมหล่อพระประธานในครั้งนี้ ขอเรียนเชิญค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2009
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    เก็บตก .... ความบังเอิญ ที่ไม่บังเอิญ 2

    ดร.สุรัตน์ วงศ์รัตนภัสสร เป็นอีกท่านหนึ่ง ที่มีความเป็นกันเอง และสนทนาอย่างคุ้นเคยกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

    ซึ่งท่านได้สอบถามเรื่องราวต่าง ๆ ตั้งแต่สมัยพ่อเชิด สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว จนถึงปัจจุบันนี้ ด้วยความสนใจ

    พี่สุดใจบอกกับท่านว่า เพิ่งเดินทางกลับมาจากพิษณุโลก เพราะไปที่สถานธรรมของสมาชิกท่านหนึ่งสอนที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ด้วย คือ อาจารย์กัลยา และท่านก็เป็นผู้ที่เห็นจานบินบ่อยมาก และบันทึกภาพได้ด้วย

    ท่านสนใจมาก บอกว่า บังเอิญจังเลย ผมกำลังจะเดินทางไปสอนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยนเรศวร พอดี

    และท่านกล่าวว่า ท่านเป็นอาจารย์พิเศษสอนหลายมหาวิทยาลัย และจะเดินทางไปที่ มหาลัยนเรศวร พิษณุโลก วันที 24 ตุลาคม นี้

    และอยากพบ สนทนากับอาจารย์กัลยา ที่ได้พบเห็นจานบินที่พิษณุโลกด้วย

    ซึ่งตอนนี้ ได้ติดต่อนัดหมายพบกัน เพื่อสนทนากับอาจารย์กัลยา ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก เรียบร้อยแล้ว

    และก่อนกลับ ท่านได้กล่าวว่า หากเดินทางกลับจากพิษณุโลกมาทัน วันที่ 25 ตุลาคม 2552 ท่านอาจจะไปร่วมหล่อพระประธานที่วัดประยงค์ด้วย เพราะอยากพบกับ อาจารย์พีท ทองเจือ และสมาชิกกลุ่มท่านอื่น ๆ ด้วย

    ตอนนี้ ความบังเอิญ .... ที่ไม่บังเอิญ แผ่ขยายไปทางพิษณุโลกแล้วค่ะ


    ดร.สุรัตน์ วงศ์รัตนภัสสร


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]
     
  14. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901

    ภาพบรรยากาศงานวิทยาศาสตร์ทางจิตเมื่อปีที่แล้ว

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5737.JPG
      IMG_5737.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.2 KB
      เปิดดู:
      922
    • IMG_5745.JPG
      IMG_5745.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158 KB
      เปิดดู:
      924
    • P1030934.JPG
      P1030934.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.8 KB
      เปิดดู:
      61
    • P1030935.JPG
      P1030935.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.3 KB
      เปิดดู:
      928
    • IMG_5671.JPG
      IMG_5671.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.9 KB
      เปิดดู:
      934
    • IMG_5748.JPG
      IMG_5748.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158.2 KB
      เปิดดู:
      928
  15. เทพบุตรชาวดิน

    เทพบุตรชาวดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,188
    ค่าพลัง:
    +1,901

    วัดประยงค์กิตติวราราม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00811.JPG
      DSC00811.JPG
      ขนาดไฟล์:
      138.8 KB
      เปิดดู:
      1,064
    • DSC00852.JPG
      DSC00852.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.3 KB
      เปิดดู:
      945
    • DSC00866.jpg
      DSC00866.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.9 KB
      เปิดดู:
      995
  16. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    เรียน อ.สุดใจ ยังไม่ได้อ่านแต่ copy ไปไว้ในแฟ้มก่อน ครับเพราะอ่านแล้วเสียเวลาครับ เพราะเป็นเวลาทำงาน คงต้องศึกษานิดนึง แต่น่าสนใจมาก ถ้าเอามาลงอีก ก็คงต้องหาวิธีเก็บใหม่ บางครั้ง หัวข้อเขากะลาที่เคยเคาะหามาเก็บบางทีได้ถึง 100 กว่าหน้าแน่ครับ อ่านตาลายเลย เราน่าจะมีวิธีเก็บรวดเร็วง่ายกว่านี้ อาทิ สามารถ copy ไว้ใน flash drive ก็น่าจะดีนะครับ วันดีคืนดีก็เปิดมาอ่น ไม่เปลืองกระดาษดี ลดภาวะสิ้นเปลือง แต่อาจเหนื่อยคนต้นทางก็ได้ ผมว่ายังมีคนสนใจอีกมาก หากมีข้อมูลยืนยันและมีหลักฐาน คนจะหลั่งไหลเข้ามาอีกมากมาย เลยนะครับ อีกอย่างเป็นคนชอบอ่านเรื่องแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะไม่รู้ว่าทำไม แต่ก็สนุกในการค้นหา แต่ไม่คิดเป็นเรื่องไร้สาระ หรือไร้สติ ด้วยครับ
     
  17. namjaii

    namjaii เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +276
    อนุโมทนากับพี่สุดใจ ท่เอาธรรมดีดีมาฝาก และทุกท่าน ถ้าบุญมีพอคงได้พบพวกท่านค่ะ
     
  18. ประตูสู่ทางสว่าง

    ประตูสู่ทางสว่าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +1,173
    ผมได้โอนเงินร่วมทำบุญวันที่ 20/10/09 เวลา 16.50 บัญชี อ.สุดใจจำนวน 300 บาท

    - ร่วมสร้างพระประธานเขากะลา 100.-
    - ร่วมสร้างฐานพระประธาน 100.-

    - อีก 100.- ขอฝาก อ.สุดใจ ร่วมทำบุญสร้างพระประธานที่วัดประยงค์กิตติวราราม วันที่ 25 นี้

    ขอบคุณครับ
     
  19. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ไม่บังเอิญ

    พี่อาวุโสท่านหนึ่งเป็นผู้แนะนำให้ไปวัดประยงค์ ตั้งแต่ยังเป็นสำนักสงฆ์ แต่ยังไม่ได้พบพระอาจารย์เพราะท่านติดกิจนอกสำนัก
    พี่ท่านนี้คือผู้ที่ต้องปฏิบัติกิจร่วมสร้างพระประธานองค์ยืนแนวชายแดนพม่าเพื่อปลดกรรม จึงได้มาพบกันในเว็ปพลังจิต
    ลูกบอกว่าคุณลุงกับแม่เคยเป็นญาติกันในปางก่อน ลูกเป็นเด็กรุ่นใหม่ ติดอุปกรณ์มากับตัว ลงมาใช้วิบากของตนเองด้วย
    จากความต้องการช่วยคุณพี่นั่นเอง ทำให้ได้พูดคุยกับอ.สถิตย์ธรรมเรื่องสร้างพระพุทธรูป อ.สถิตย์ธรรมจึงมีนิมิตนำไปสู่การสร้างพระปางเปิดโลกที่ริมทะเลสาปเชียงแสน และประกอบพิธีบวงสรวงจักรวาลเพื่อยอเชียงแสนโยนกนาคนครคืน
    ในคืนฉลองพระนั้นเว้ปกลับบ้านส่งข้อมูลเป็นเสียงเพลงภาษาต่างประเทศ คุณมีดเฉลยว่าสื่อส่งมาเป็นคลื่นภาษาหรือรูปแบบใดก็ได้ที่โดนใจ

    ...You 'll never be happy while your heart's on a roam.
    You'll never be happy until you bring it home....

    ส่วนทางศ. ดร. นพ.เทพนมเมืองแมนนั้น ส่วนตัวเรียกท่านว่าคุณอา ท่านเคยดำรงตำแหน่งบริหารสมัยพ่อเป็นผู้บริหาร
    การที่ได้มาเข้าเว็ปพลังจิตก็พราะพระเครื่องของพ่อที่แม่ให้มา ปัจจุบันบรรจุเกศพระพุทธรูปถวายเป็นพุทธบูชา

    ครั้งหนึ่งคุณพีทกับตัวเองเกือบได้เป็นญาติกัน เพราะคุณพีทไปเดินตามน้องสาว (ลูกพี่ลูกน้อง) อย่างซีเรียสยิ่ง ได้มาเป็นญาติธรรมนี่คงดีกว่า

    ถ่ายหนังจบกลับบ้านกันดีกว่า เพื่อนๆ ว่าไหม....
     
  20. Mckaforce

    Mckaforce Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +37
    วันนี้ไปบ้านต้นเขากะลามา
    อันเนื่องจากที่เคยโพสท์เกี่ยวกับ

    http://www.ufoatkaokala11.com

    หรือ

    เวบกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา) ของเรานี่เอง


    แม่จิต กับน้าหนา มีข้อสงสัยว่าที่ไปโพสท์ในพลังจิตก่อนหน้าว่า
    วันนึงคนเข้าเวบเขากะลาสองสามร้อยคนจริงหรือ
    ยืนยันครับว่าจริง
    ระบบเก็บสถิติเป็นระบบอัตโนมัติครับ
    เวบมาสเตอร์ไม่สามารถปลอมแปลงได้
    ข้อมูลจะถูดยัดเข้าฐานข้อมูลอัตโนมัติ
    กรณีคนเดียวกันแต่เข้ามาสามรอบ ก็จะนับแค่คนเดียวครับ
    ไม่ได้นับว่าเป็นสามคน
    โกงไม่ได้ ปลอมไม่ได้ครับ คอนเฟิร์ม

    และนี่คือสถิติของเดือนนี้ (ถึงวันที่ 21)

    [​IMG]


    จะมีวันนึงครับที่มีปัญหา ที่เพจวิวแค่สองร้อยกว่า
    เพราะวันนั้นปิดเวบอัพเกรดระบบครับ
    ขาประจำคงจำกันได้

    ส่วนที่เหลือไม่น่าเชื่อครับในรอบอาทิตย์ที่ผ่านมา
    คนออนไลน์วันนึงอย่างต่ำก็สองร้อยกว่าคน

    แถมมีการสมัครสมาชิกใหม่เกือบทุกวัน
    บางวันมีคนมาสมัครสมาชิก 4-5 คนก็มี

    พบกันได้ที่เวบ

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา) - หน้าแรก

    ครับ






    แจ้งเพื่อทราบ

    -' แม๊คคาฟอซ ผู้นำสาร '-


    ปล. ก๊ากกกกกกก ชอบชื่อนี้
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...