หมดแล้ว มาแรง พระขุนแผนเพทยาธร ผงพรายมหาภูติ อ.กรกฏมูลนิธิสรรพราเชนทร์ (หน้า ๑๐)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย แก้วนพรัตน์, 21 กันยายน 2009.

  1. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ตำนานพระเพทยาธร
    พระเพทยาธร เป็นอมนุษย์ ที่อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ อันอยู่ระหว่างสวรรค์และ มนุษย์โลก เป็นพวกที่มีวิชาคาถาอาคมมาก เชื่อกันว่าเป็นบรมครู ของวิชาพระคาถาอาคมไสยเวทต่างๆ ผู้ที่ศึกษาพระเวทคาถาอาคม อย่างถ่องแท้จะรู้ว่าในการท่องมนต์ หรือ เริ่มประกอบพิธีไสยศาตร์ต่างๆ จะต้อง่องนต์กันพระเพทยาธรเสียก่อน เพราะเพทยาธร หากรู้ว่าเราท่องมนต์มักจะเข้ามาขัดขวาง ไม่ให้เราท่องมนต์นั้นขลัง จึงมีการท่องมนต์กันพระเพทยธรเสียก่อน พระเพทยาธรยังสามารถเหาะเหินเดินอากาศ ไปมาระหว่างสรรค์ มนุษย์โลก และป่าหิมพานต์ได้ รูปวาดพระเพทยาธร มักจะแต่งตัวคล้ายเทวดาสวมชฎา แต่มียอดเป็นดอกลำโพงคล้ายฤษี มีหน้าที่อยู่รับใช้องค์พระอิศวร มีพระขรรค์เป็นอาวุธ มีใบหน้าเป็นเทวดา เป็นมนุษย์ และเป็นยักษ์ก็มี กล่าวกันว่าพระเพทยาธรมักชอบไปชุมนุมกันใต้ต้นมักลีผล เพื่อแย่งลูกมักลีผลมาสมสู่เป็นเมียของตน พระเพทยาธรจึงมีนิสัยเจ้าชู้มักมากในกามตัณหา ครูบาอาจารย์ท่านจึงนำจุดเด่นในตัวพระเพทยาธรนี้พระผูกเป็นพระเวทวิทยาคมในด้าน เมตตา มหาเสน่ห์ เพื่อให้ผลไปในทางอิตถีนารีชอบ เมตตา ค้าขาย โชคลาภ
    (หมายเหตุที่มา "ชมรมมนต์ตราล้านนา"



    ตำราการสร้างพระเพทยาธร
    ตามตำรับพระครูวิมลคุณากร (ศุข) วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ตำราการสร้างพระเพทยาธร ตามตำรับหลวงปู่ศุขนั้น ผมได้สอบถามรวบรวมข้อมูลจากท่านอาจารย์ กรกฏ ศรีเจริญ ผู้รับถ่ายทอดพิธีการ ปลุกเศก พระเพทยาธร จากรุ่นสู่รุ่น ผมเลยถือโอกาสนี้นำมาเผยแพร่ โดยท่านอาจารย์เมตตาเล่าดังนี้คือ
    ผ้ายันต์นี้ต้อง ใช้ผ้าแดงเป็นหลักในการวาดรูปพระเพทยาธร เพื่อผูกขึ้นเป็นองค์พระเพทยาธร และพยนต์ ในคราวเดียวกัน ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์เน้นทางด้านสุดยอด เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย พร้อมๆกับปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าเพทภัย คงกะพัน มหาอุตต์ด้วย โดยผ้ายันต์นั้นแบ่งเป็นจำพวกยันต์ ๓ ส่วนด้วยกันคือ


    ๑.ยันต์ ด้านเมตตา (ช่วงบน) นะละลวยอ่อนใจ นะมหานิยม นะเมตตานะระลึก นะเศรษฐี


    ๒.ยันต์ประจำองค์ พระเพทยาธร ครบสูตร(ช่วงกลาง)


    ๓.ยันต์ด้านมหาอุต์ แคล้วคลาด คงกะพันชาตรี (ช่วงล่าง) อันมี นะอุตต์ปืน นะอุตรัง และอักขระวิชามหาอุตต์ อันเป็นวิชาชั้นสูงโดยการหนุนด้วยธาตุทั้งปวง คือ อุตนะอุต อุดธังอะโธ นะมะพะทะ นะมะอะอุ และ หัวใจพระกรณี คือ จะ ภ กะ สะ ล้วนปิดด้วยยันต์ใบพัดทั้งสิ้น หมายถึงการอุดต์ทุกด้าน


    อันนี้คือรายละเอียดความหมายของยันต์ผืนนี้ แต่รายละเอียดที่สำคัญคือการประกอบพิธี ปลุกเศกตามขั้นตอน ซึ่งมีรายละเอียดที่เจาะลึกไปกว่านี้ ซึ่งผม จะอธิบายเป็นลำดับนะคับ
    ปกติแล้วผ้ายันต์จะต้องเขียน ด้วยมือ เรียกสูตรและนามกำกับทุกตัวอักขระ แต่เนื่องจากทำจำนวนมาก จึงอนุโลมให้ทำการสกีน ตัวอักขระ แต่อาจารย์ ท่านจะเหลือ อักขระ ไว้ ๕ ตัวด้วยกันที่ไม่ให้สกีนไปทีเดียว ท่านอกว่าคือหัวใจ จะต้องมาใส่ และเรียกสูตรเรียกนาม ทีละผืน เพื่อให้บังเกิด เป็นตัวเป็นองค์ขึ้นมา ซึ่ง เท่าที่ทราบมานั้นหลวงปู่ท่านก็จะเอายันต์นี้ใส่ตรงยอด ชฎา ทีหลังทุกครั้งคับ เท่ากับว่าในแต่ละผืนก็จะมีอักขระ ที่อาจารย์จะต้องเขียนเองกับมือทุกผืน อันนี้แหละคับคือความศักดิ์สิทธิ์ ที่ละเอียดลึกซึ้งมากๆ
    ต่อไปคือพิธีการปลุกเสกคับ

    เริ่มจากหาฤกษ์ยามที่มงคลแล้ว ตั้งธงฉัตร ราชวัตร กั้นอาณาเขตบริเวณมณฑลพิธี ประกอบด้วย กล้วย อ้อย มะพร้าว และยอดฉัตรนั้น ต้องลงธงมหาระงับทั้ง ๑๒ ผืน เมื่อได้ฤกษ์แล้ว ต้องตั้งเครื่องสังเวย ประกาศเทวดา ชุมนุมเทวดา สรรเสริญครู อัญเชิญชุมนุมครู บูชาฤกษ์ เชิญอาคม และเริ่ม ตั้งธาตุ ปลุกแม่ธาตุ หนุนธาตุ ปลุกเสกพระภิวังค์ (ขันธ์๕) เสกอาการ ๓๒ ปลุกเสก อายะตะนะ ๑๒ ปลุกเสกธาตุ ๑๘ ปลุกเสกอินทรีย์ และเบิกพระเนตร เมื่อเสร็จแล้วจึงสำทับพระคาถา ต่างๆที่มีอยู่ในผ้ายันต์ทั้งหมด เรียกสูตร เรียกนาม ตามอักขะที่เขียนในผ้ายันต์ อีกยาวยืดคับ อาจารย์ท่านบอกว่า บางบทนั้นต้องว่าถึง ๑๐๘ คาบเลยทีเดียวก็มี มีทั้งเมตตามหาเสน่ห์ และมหาอุตต์ เรียกจิตเรียกนามให้เกิดเป็นนิมิตรเป็นองค์เพทยาธร เป็นรูปเป็นองค์ขึ้นมา และที่สำคัญต้องกำหนดทำในระยะเวลาฤกษ์เท่าน้น เมื่อเป็นองค์แล้วจึงต้องตั้งเครื่องสังเวยอีกชุดนึงเพื่อพลีแด่องค์เพทยาธรคับ เรียบร้อยตามนี้แล้วยังไม่เสร็จนะคับ จะต้องเอาผ้ายันต์ทั้งหมดนั้น เก็บไว้ห้ามผู้ใดแตะต้องคับ เวลาผู้ที่มารับนั้น อาจารย์จะต้องเติมอักขระ อีก ๕ ตัว ดังที่กล่าวไว้เบื้องต้นอ่ะคับ ท่านบอกว่า เป็นการ ปลุกแม่ธาตุ เรียกสูตรเรียกนามอีกครั้งนึง เขียนอักขระตามองค์พระเพทยาธร ๔ ตัวอักขระ ส่วนบนยอดชฎา ก็ต้องเขียนอักขระยันต์ นะมหาละลวยอ่อนใจ เพื่อให้บังเกิดเป็นมหาเสน่ห์สุดยอดคับ เท่ากับว่าผ้ายันต์ ทุกผืนก็จะมี อักขระที่เป็นลายมืออาจารย์เองทุกผืนคับ และต้องใช้น้ำมันหอม ๙ กลิ่น จุนเจิม ตาม ตา หู ปาก หน้าอก เป็นการเบิกเนตรอีกทีคับ และสำทับด้วยพระคาถากันเสื่อมคับ (อาจารย์ท่านบอกว่าพระคาถากันเสื่อมนี้ไปตรงกันกับคาถา สำทับ ของหลวงพ่อเส็ง พุทธิปาลิโต ประจันตคาม คับ เหมือนวังนางเลิ้งที่เคยเป็นที่ประทับของเสด็จในกรมหลงชุมพรฯ หลวงปู่ศุขท่านเคยผูก ผ้าพยนต์นี้ถวาย ฝังดินไว้ เพื่อคอยปกปักรักษาวัง ซึ่งปัจจุบันนี้เปลี่ยนเป็นที่ตั้งของ พานิชการพระนคร แต่วันดีคืนดีก็ยังมีคนเห็น พยนต์ เดินไปเดินมาอยู่ ถึงแม้วันเวลาจะผ่านมานานแล้วก็ตาม)
    ที่ผมกล่าวมานี้เป็นเพียง ข้อมูลประวัติความเป็นมาและขั้นตอนการจัดสร้างคับ ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยมีอีกมากมายคับ ซึ่งปัจจุบันหาผู้สืบสานตำรับวิชานี้ยากซะเหลือเกินคับ อันนี้คืออีก ๑ ในสรรพวิชาที่ อาจารย์กรกฏ ศรีเจริญ ได้เล่าเรียนมาอย่างแตกฉานคับ จากรุ่นสู่รุ่น

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2009
  2. noonoong

    noonoong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2007
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +852
    โอนแล้วครับ รายละเอียดจะส่งให้ทาง PM ครับ

    [​IMG]
     
  3. ksriuta

    ksriuta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,049
    ค่าพลัง:
    +2,966
    ได้โอนเงิน 250 บาททาง atm วันที่24/09/09 10.38น. location T003 NBANK แล้วครับ จะPM รายละเอียดไปนะครับ
     
  4. ตนโอวันติน

    ตนโอวันติน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +43
    ผมได้บูชา พระขุนแผนองค์ครู ตะกรุดนะสุวรรณรังสี และผ้ายันต์พระเพชรพยาธร
    หลายเดือนก่อน
    ผมรับรองว่าใช้ดีมากๆเลยครับ
    ผมนับถือท่านอาจารย์มากครับ
    ฝากกราบอาจารย์ด้วยนะครับ ...จากสุรินทร์
     
  5. น้าป้อม

    น้าป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2006
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +353
    ขอจองครับ
    1.หนุมานนั่งเมือง ครองเรือนเนื้อนวโลหะ (ใกล้หมด) บูชาองค์ละ 100 บาท 1 องค์
    2.ตะกรุดนะสุวรรณรังสี (ตะกรุดนะหน้าทอง) เนื้อตะกั่ว บูชาดอกละ 100 บาท<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --> 1 ดอก

    โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบ
     
  6. เอ๋เชียงใหม่

    เอ๋เชียงใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    843
    ค่าพลัง:
    +1,791
    ขอจอง ขุนแผน(องค์ครู) 1 องค์
    หนุมาน (เนื้อนวะ) 1 องค์
     
  7. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    เรื่อง ผงมหาเสน่ห์เทพรำลึก (ตามสารบัญ)

    ผมได้สอบถามทางอาจารย์ท่านว่า เหตุใด ถึงเรียกผงชนิดนี้ว่า ผงมหาเสน่ห์เทพรำลึก ท่านเมตตาให้ความกระจ่างว่า เหตุที่เรียก ผงที่นำมาผสมพระขุนแผน รุ่นนี้ พร้อมทั้งนำมาอุดก้นฐาน หนุมานนั้น มาจากการลบผงวิเศษ ที่มีชื่อว่า ผงมหาเสน่ห์เทพรำลึก ครับ สิ่งเป็นผงวิเศษให้คุณทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ ที่ท่านได้เล่าเรียนสืบทอดมาครับ ผมขอคัดมาเป็นบางส่วนนะครับ เพื่อให้มั่นใจในความวิเศษ ของผงพุทธคุณนี้นะครับ

    "คาถามหาเสน่ห์เทพรำลึก ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าวิเศษนัก
    ใช้ได้ทางมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ๑๐๘ จะปลุกเสกวัตถุใดสำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ
    ถ้าจะทำผงให้บังเกิดเสน่ห์เมตตา ให้เอาแป้งดินสอพอง ผสว่านเสน่ห์จันทร์หอม จันทร์ทอง จันทร์เขียว จันทร์ขาว จันทร์แดง เอาหัวว่านทั้ง ๕ ชนิดนี้มาผสมกับสรรพยา ได้แก่ ดอกรักซ้อน ดอกมะลิซ้อน กฤษณา กะลำพัก ชมด ชลูด ขอนดอก เกษรบัวหลวง ดอกกาหลง ขี้ไคลเสมา ขี้ไคลเจดีย์ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงพระพุทธคุณ ผงนะหน้าทอง ผงธาตุทั้ง ๔ บดละเอียดปั้นเป็นแท่ง เขียนอักขระ .....................................
    ลงใส่กระดานชนวน ลบผงเสกด้วย นะโมสามคาบ ทำดังนี้จนลบผงแป้งพอกับความต้องการแล้ว เอาผงนี้ใสโถเบญจรงค์ แล้วเลือกวันมงคล ตั้งเครื่องพลี กระยาบวช แล้วเสกด้วยคาถา มหาเสน่ห์เทพรำลึก ๑๐๘ คาบ ใส่ในตุ่มน้ำกิน ผู้ใดได้กินรักเราทั้งสิ้น แงผงวิเศษนี้ผัดหน้าเป็นมหานิยมดีนัก ถ้าจะเรียกจิตให้คนมาหาเราถึงบ้าน ท่านให้เอาเสื้อผ้า ฯลฯ ของสิ่งใดสิ่ง๑ มาห่อไว้ นั่งบริกรรม ด้วยคาถามหาเสน่ห์เทพรำลึกนี้ ทำ ๓ คืน ส่งกระแสจิตไปถึงคนที่ต้องการ เป็นการเรียกจิต เมื่อทำดังนี้แล้ว พอตกกลางคืนดึกสงัด ให้เอาสิ่งของดังกล่าว มานั่งบริกรรม ๓ วัน เวลากลางวันเอาสิ่งของนั้นตากแดด เวลลากลางคืนเอามานั่งบริกรรม ทำดังนี้ ๓ วันเอาสิ่งของนี้ไปฝากนางธรณีไว้ หาที่ฝังในป่าช้าก็ได้ อันเป็นที่ปลอดภัย ซึ่งไม่มีคนไปขุดไถดินให้ห่อสิ่งของนี้ผุดจากดิน ผู้นั้นจะรักเราจนตาย และจะมาถึงบ้าน ขอสิ่งใดจะเต็มใจมอบให้เราอย่างไม่เสียดาย ถ้าไม่มาหาเราผู้นั้นจะเป็นบ้าไปตลอดชีวิตถ้าไปขุดของที่เขาฝังไว้ขึ้นมา จะต้องไปขอนางพระธรณีมาทำการสวดถอน ด้วยพระคาถา ถอนโบสถ์ถอนเสมา ผู้ถูกกระทำนั้นจึงจะหายเป็นบ้า จิตเข้าสู่ปกติดังเดิม"

    นี่คือข้อความบางตอนที่ผมขอคัดลอกมาจากอาจารย์ครับ จึงทำให้เห็นได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่อาจารย์สร้างขึ้นนั้นมีที่มาที่ไป ส่วนในด้านผงพุทธคุณมหาเสน่ห์เทพรำลึกนี้ อาจารย์นเพียงทำตามตำราบังคับ เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมหลัก มุ่งเน้นให้ผู้ที่ครอบครองนั้นนำไปติดตัวเผื่อเป็นเมตตา เท่านั้นนะครับ มิได้สร้างมาเพื่อมุ่งหวังให้ผู้ครอบครองไปกระทำย่ำยี แก่ผู้ใด ให้เกิดเป็นบาปเป็นกรรมขอรับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2009
  8. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    อนุโมทนาสาธุครับผม
     
  9. angiekul

    angiekul สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +9
    พระขุนแผน พระเพทยาธร

    ขอจองพระขุนแผน พระเพทยาธร (องค์ครู) 1 องค์ ค่ะ
     
  10. hirun

    hirun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +653
    โอนเงินไปร่วมบุญเรียบร้อยแล้วครับ 350
    1ขุนแผนหลัง พระเพทยาธรเนื้อผงพรายล้วนฝังตะกรุดเงินคู่ 1 องค์
    2หนุมานนั่งเมือง ครองเรือน เนื้อนวโลหะ 1 องค์ครับ<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->ของผมได้ลูกอมป่าวครับ
    ที่อยู่ 105 ต.บางซื่อ อ.บางซื่อ ถ.วงศ์สว่าง ซ.วงศ์สว่าง7 จ.กทม 10800 โทร 0863938810
     
  11. hirun

    hirun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +653
    โอนเงินไปร่วมบุญเรียบร้อยแล้วครับ 350
    1ขุนแผนหลัง พระเพทยาธรเนื้อผงพรายล้วนฝังตะกรุดเงินคู่ 1 องค์
    2หนุมานนั่งเมือง ครองเรือน เนื้อนวโลหะ 1 องค์ครับ<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->ของผมได้ลูกอมป่าวครับ
    ที่อยู่ 105 ต.บางซื่อ อ.บางซื่อ ถ.วงศ์สว่าง ซ.วงศ์สว่าง7 จ.กทม 10800 โทร 0863938810<!-- google_ad_section_end -->
    หิรัญ อนันท์ธนศาล<!-- / message --><!-- google_ad_section_end --> <!-- / message -->
     
  12. *-*l34nk*-*

    *-*l34nk*-* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +122
    พี่ครับผมขอคาถาวิธีการใช้ผ้ายันต์หน่อยครับ
     
  13. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    โอนเงินเพื่อบูชา ขุนแผนหลัง พระเพทยาธรเนื้อผงพรายล้วนฝังตะกรุดเงินคู่ 1 องค์
    หนุมานนั่งเมือง ครองเรือน เนื้อนวโลหะ 1 องค์ แล้วครับ พร้อมค่าจัดส่งครับ<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    รายละเอียด<o:p></o:p>
    DATE 25/09/09<o:p></o:p>
    FROM BANK KBANK TO BANK TMBA A/C 4472187121<o:p></o:p>
    TIME 18:17 AMOUNT 350.00<o:p></o:p>
    ที่อยู่ส่งทาง PM แล้วครับ<o:p></o:p>
     
  14. พ่อน้องหนุน

    พ่อน้องหนุน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,369
    ค่าพลัง:
    +5,562
    วันนี้เวลา 18.43 น.ได้โอนเงินเข้าบัญชีมูลนิธิฯ ยอด 150 บาทครับ รบกวนจัดส่งหนุมานฯให้ที่ นายสัญชาติ เชียงการ ศาลจังหวัดนครพนมแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ถ.อภิบาลบัญชา อ.เมือง จ.นครพนม 48000 ขอบพระคุณล่วงหน้านะครับ./
     
  15. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    เรียนคับ คาถาบูชานั้นเด่วผมกับไปบ้านวันจันทร์แล้วผมจะโพสให้นะครับ พอดีอยู่ต่างจังหวัดครับ ส่วนวิธีการอาราธนานั้น อาจารย์ท่านให้เคล็ดไว้นะครับ ว่าพระเพทยาธรนั้น ในตำนานเป็นผู้ปรุงน้ำจันทร์ถวายเทวดา ต้องบูชาด้วยเหล้าขาวครับ จึงจะเฮี้ยน วิธีการคือนำเหล้าขาวฉีดที่ปากท่านครับ
     
  16. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    รับทราบการจองครับ
     
  17. rawats_99

    rawats_99 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,947
    จองบูชาครับ

    1)เนื้อผลพรายล้วน(องค์ครู) 1 องค์=200 บาท
    2)เนื้อผงพรายล้วน 3 องค์ = 300 บาท
    3) หนุมานนั้งครองเมืองเนื้อนวะ 2 องค์ = 200 บาท
    4) ตะกรุดสุวรรณรังสีเนื้อเงิน 1 ดอก =500 บาท
    5) ผ้ายันต์เพทยาธร 1ผืน=100 บาท
    รวมทั้งหมด 1300 บาทประมาณวันอังคาร-พุธจะโอนให้ครับ
    จ่ายต้นเดือนหน้าครับ..ของจองก่อนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2009
  18. นายคมสันสลักจอง

    นายคมสันสลักจอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +160
    ขอจอง
    เนื้อผงพรายล้วนฝังตะกรุดเงินคู่ (องค์ครู) บูชาองค์ละ ๒๐๐ บาท
    หนุมานนั่งเมือง ครองเรือน เนื้อชินเงิน บูชาองค์ละ ๓๐๐ บาท
    รวม 550 บาท
    โอนเงินให้วันจันทร์ที่ 28 ก.ย. 52
    กรุณาส่ง
    คมสัน สลักจอง ( Mfg.Admin )
    49 ม. 4 บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จำกัด
    โอนเงินแล้วครับ
    FR BBLA 0351648
    RECORD NO. 3160
    550 บาท
    เวลา 18.41 น.
    ต.ปลวกแดง
    อ.ปลวกแดง
    จ.ระยอง 21140
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 กันยายน 2009
  19. hirun

    hirun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +653
    โอนเงินไปร่วมบุญเรียบร้อยแล้วครับ 350
    1ขุนแผนหลัง พระเพทยาธรเนื้อผงพรายล้วนฝังตะกรุดเงินคู่ 1 องค์
    2หนุมานนั่งเมือง ครองเรือน เนื้อนวโลหะ 1 องค์ครับ<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->ของผมได้ลูกอมป่าวครับ
    ที่อยู่ 105 ต.บางซื่อ อ.บางซื่อ ถ.วงศ์สว่าง ซ.วงศ์สว่าง7 จ.กทม 10800 โทร 0863938810<!-- google_ad_section_end -->
    หิรัญ อนันท์ธนศาล<!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->
     
  20. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    รับทราบคับผม เด่วพรุ่งนี้ผมจะเช็คนะครับ แล้วจัดส่งโดยด่วนครับผม ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...