ปิดประมูลแล้วครับ..พระขุนช้างมหาเศรษฐี หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว : เปิดที่ 55 บาทครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย mahamate, 12 กันยายน 2009.

  1. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว หนึ่งในพระเกจิอาจารย์เมืองนครปฐม

    lp_sompongnkpratom.jpg

    หลวงพ่อสมพงษ์ ธีรธมฺโม เจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว อ.เมือง จ.นครปฐม รองเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม นับเป็นพระเถระสำคัญรูปหนึ่ง ที่มีศิษยานุศิษย์ให้ความเคารพนับถือทั่วทุกทิศ

    นับตั้งแต่ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส พ.ศ.2510 เป็นต้นมา ได้พัฒนาสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับวัดใหม่ปิ่นเกลียว ตลอดทั้งชุมชนใกล้เคียง มีผลงานการพัฒนาวัดการสร้างและบูรณะถาวรวัตถุต่างๆ งานสาธารณูปการ งานส่งเสริมเผยแผ่ศาสนาและงานสนับสนุนส่งเสริมการศึกษา งานสังคมสงเคราะห์ต่างๆ เป็นที่ยอมรับของบรรดาพุทธศาสนิกชนทั่วไป

    ทำให้ท่านได้รับการยกย่องประกาศเกียรติคุณ เช่น ได้รับการพระราชทานปริญญาศิลปศาสตรบัณฑิตกิตติมศักดิ์ โดยสถาบันราชภัฏนครปฐมเป็นผู้เสนอเข้ารับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์ในฐานะเป็นพระสงฆ์นักพัฒนาชุมชนและสังคม เมื่อ พ.ศ.2540 และต่อมากรมการศาสนาเสนอชื่อเข้ารับพระราชทานเสาเสมาธรรมจักร ในฐานะพระสงฆ์ผู้มีผลงานส่งเสริมพระพุทธศาสนาเนื่องในงานสัปดาห์วิสาขบูชา พ.ศ.2542

    หลวงพ่อสมพงษ์ ธีรธมฺโม เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2479 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด ที่บ้าน ต.หันคา อ.หันคา จ.ชัยนาท โยมบิดามารดา ชื่อนายบัว นางกลุ่ม พวงสุข บรรพชาอุปสมบทเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2499 ณ วัดท่ากฤษณา ซึ่งเป็นวัดตั้งอยู่ในถิ่นกำเนิด มีพระครูสรชัยวิชิต เจ้าอาวาสวัดท่ากฤษณา เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการสำราญ วัดราษฎร์ศรัทธาราม เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระปลัดประไพ วัดท่ากฤษณา เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ศึกษาเล่าเรียนพระปริยัติธรรมสอบได้นักธรรมชั้นเอกที่สำนักเรียนวัดพระงาม จ.นครปฐม และสอบได้เปรียญธรรม 3 ประโยค สำนักเรียนวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร

    ตำแหน่งหน้าทางคณะสงฆ์ที่ได้รับ พ.ศ.2510 เป็นเจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว พ.ศ.2512 เป็นรองเจ้าคณะอำเภอกำแพงแสน จ.นครปฐม พ.ศ.2513 เป็นพระอุปัชฌาย์ พ.ศ.2514 เป็นเจ้าคณะอำเภอกำแพงแสน จ.นครปฐม พ.ศ.2552 เป็นรองเจ้าคณะจังหวัด สมณศักดิ์ปัจจุบัน เป็นพระครูสัญญาบัตร รองเจ้าคณะจังหวัด ที่พระครูปราการลักษาภิบาล

    หลวงพ่อสมพงษ์ เป็นผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญทั้งในด้านพระปริยัติธรรมและการปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐาน การบำเพ็ญเพียรจิตภาวนาวิชาโหราศาสตร์ และไสยเวทวิทยาคม ได้ใช้วิชาความรู้ดังกล่าวพัฒนาวัดจนกระทั่งวัดใหม่ปิ่นเกลียวเป็นวัดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางชุมชน เป็นศูนย์รวมในการประกอบศาสนกิจและเป็นแหล่งส่งเสริมอาชีพชุมชน โดยสงเคราะห์ประชาชนให้เข้ามาใช้บริเวณวัดนำผลิตภัณฑ์และสินค้าพื้นเมืองมาจำหน่าย

    อุโบสถของวัดใหม่ปิ่นเกลียว ได้รับพระบรมราชานุญาตให้อัญเชิญตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี ประดิษฐานไว้ทั้งสองข้าง ภายในอุโบสถประดิษฐานพระพุทธชินราชจำลอง ขนาดใหญ่มีพุทธลักษณะสวยงามมาก เป็นที่เจริญศรัทธาของสาธุชนทั่วไป ที่ฐานพระประธาน จารึกพระนามย่อ ญสส.ของสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ วัดบวรนิเวศวิหาร

    จุดเด่นอีกประการหนึ่งของอุโบสถหลังนี้คือมีภาพเขียนประวัติความเป็นมาของตำนานพญากง พญาพาน เป็นภาพเขียนอนุรักษ์งานจิตรกรรมสืบสานภูมิปัญญาไทย เป็นวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย

    หลวงพ่อสมพงษ์ ได้สร้างถาวรวัตถุต่างๆ ไว้ภายในวัดใหม่ปิ่นเกลียวหลายอย่างด้วยกัน นับตั้งแต่อุโบสถ ศาลาการเปรียญ ฌาปนสถาน ศาลาบำเพ็ญกุศล กุฏิสงฆ์ ห้องน้ำห้องสุขา ถนนหนทางภายในและบริเวณรอบๆ วัด ขณะนี้กำลังดำเนินการสร้างกำแพงด้านหน้าของวัด และวิหารหลวงพ่อนิมิตมงคล

    นอกจากนั้น หลวงพ่อสมพงษ์ท่านได้ให้ความสนใจเรื่องการศึกษาอย่างมาก จึงส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาของพระสงฆ์สามเณรตลอดทั้งเยาวชน โดยเปิดสำนักเรียนธรรมศึกษาที่วัดใหม่ปิ่นเกลียว จัดบรรพชาสามเณรภาคเรียนฤดูร้อนต่อเนื่องกันทุกปี รวมทั้งงานอื่นๆ ที่ท่านได้บำเพ็ญเพียรต่อเนื่องกันมาตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อสมพงษ์ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ เครื่องรางชูชกเพิ่มพูนทรัพย์ รูปหล่อลอยองค์ชูชก ผ้ายันต์ชูชก เครื่องรางชูชก หลวงพ่อสมพงษ์ รุ่น 1 พ.ศ.2544 ราคาค่านิยมอยู่ในราคาหลักพันแก่ๆ ถึงหมื่นบาท เพราะประสบการณ์ปาฏิหาริย์เป็นที่เลื่องลือไปทั่วทุกภูมิภาค

    หลวงพ่อสมพงษ์ เป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่อดัด วัดท่าโบสถ์ และหลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร จ.ชัยนาท เมื่อท่านมาจำพรรษาอยู่ที่วัดพระงาม จ.นครปฐม จึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อเงินท่านให้ความเมตตาอบรมสั่งสอนแนะนำวิชาความรู้ต่างๆ และได้อนุญาตให้หลวงพ่อสมพงษ์ใช้อักขระเลขยันต์มาสร้างเป็นเหรียญเสาร์ 5 รุ่น 1 พ.ศ.2512 เหรียญหลวงพ่อสมพงษ์ รุ่น 1 อธิษฐานจิตปลุกเสกโดยหลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุม หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ฯลฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2009
  2. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    0102.jpg 1682010.jpg

    พระขุนช้างมหาเศรษฐี หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    ถ้าเอ่ยถึง พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อสมพงษ์" วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม หลายต่อหลายคนอาจจะรู้จักแต่ว่าท่านสร้างเครื่องรางของขลัง "ชูชก" ได้ดังและขลังยิ่งนัก เพราะมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ศิษย์หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า ก่อนที่ท่านจะมาสร้างชูชกให้ศิษย์ได้บูชานั้น ท่านได้เคยจัดสร้าง "พระขุนช้างมหาเศรษฐี" ที่ท่านได้รับการถ่ายทอดจาก "หลวงปู่พูน" อดีตเจ้าอาวาส ซึ่งปัจจุบันเป็นของเก่าที่หายาก และมีค่านิยมค่อนข้างสูง <O:p</O:p
    <O:p

    หลวงพ่อสมพงษ์ ท่านบอกว่า นอกจากชูชกแล้ว ยังมีขุนช้างมหาเศรษฐีอีกอย่างที่ท่านสร้างและเสก บูชาแล้วเห็นผล ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชามาจากหลวงปู่พูน อดีตเจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว ท่านได้เคยจัดสร้างมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ใครที่มีไว้ครอบครองต่างหวงแหนยิ่งนัก มีเซียนพระแถวนครปฐม ต้องการเช่าหาองค์ละหลายพันบาทยังหาไม่เจอ<O:p</O:p
    เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิ.ย.2552 หลวงพ่อสมพงษ์ได้ปลุกเสก "พระขุนช้างมหาเศรษฐี" ภายในกุฏิ ใช้ชื่อรุ่นว่า "ปลดหนี้ เพิ่ม ทรัพย์" ท่านให้เหตุผลว่า ขุนช้าง รุ่นนี้ นอกจากจะช่วยปลดหนี้ แล้วยังช่วยเพิ่มทรัพย์ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยจัดสร้างขึ้นใหม่เป็นพิมพ์ซุ้มกอ เป็นพิมพ์นิยมที่เห็นกันจนชินตาตามศูนย์พระเครื่องทั่วไป ปั้นขึ้นใหม่ให้ดูสวยงาม ขนาดกะทัดรัดกำลังดี ด้านหน้าเป็นรูปขุนช้างหัวล้านพุงพลุ้ยใส่สร้อยทองเส้นโต นั่งชันเข่าแบบสบาย มือขวาถือถุงเงิน ด้านล่างสุดเขียนว่า "พระขุนช้างมหาเศรษฐี ด้านหลังของขุนช้าง บนสุดใส่สุดยอดแห่งยันต์ คือ "อิสวาสุ" เป็นหัวใจแก้วสามประการ หรือ อิติปิโส ครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ แคล้ว คลาดคงกระพันแล้วแต่อธิษฐาน<O:p</O:p
    ตรงกลางเป็นยันต์นะมหานิยม จะเดินทางไปติดต่อธุรกิจค้าขายกับใครมีแต่คนนิยมชมชอบ พูดง่ายขายคล่อง ด้านล่างสุดเป็นคาถาเรียกทรัพย์ เรียกคน "มานิมา" ทุกองค์จะโรยแร่ดูดทรัพย์ เนื้อว่านมหาเศรษฐี จะฝังตะกรุดนางพิมพ์ เสริมด้านมหาเสน่ห์เข้าไปอีกด้วย ใต้ฐานขุนช้างมหาเศรษฐีทุกองค์ตอกโค้ดเป็นภาษาไทยว่า "เฮง" ส่วนด้านมวลสารนั้นคัดเอาเฉพาะว่านที่มีชื่อเป็น มหาเศรษฐี, มหาโชค, มหาลาภ และไม้ที่เป็นมงคล อาทิ ไม้ขนุนตายพราย, ไม้มะยมตายพราย, ไม้คูน, ไม้พะยูง, ไม้วาสนา, ไม้กฤษณา, ไม้เทพทาโร ฯลฯ ขุนช้างทุกองค์บรรจุกล่องกำมะหยี่อย่างดี<O:p</O:p
    รายการที่จัดสร้างครั้งนี้ประกอบด้วย เนื้อว่านมหาเศรษฐีเงินล้าน (สีน้ำตาลเข้ม) ตะกรุดทองคำ พลอย 3 เม็ดด้านหลังฝังตะกรุดนางพิม โรยแร่ดูดทรัพย์ สร้างจำนวน 199 องค์ เนื้อว่านมหาเศรษฐี (สีน้ำตาลอ่อน) ฝังตะกรุดนางพิม โรยแร่ดูดทรัพย์ สร้างจำนวน 999 องค์เนื้อว่านมหาโชค มหาลาภ (สีเหลืองอ่อน) โรยแร่ดูดทรัพย์ สร้างจำนวน 1,999 องค์

    แหล่งข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2009
  3. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    หลวงพ่อสมพงษ์ ธีรธัมโม เจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว ผู้สร้างและปลุกเสกเครื่องรางพ่อปู่ ชูชก จนโด่งดังเป็นที่รู้จักกันไปทั่ว แต่ละวันจะมีผู้เดินทางไปสักการะบูชามิได้ขาด และก็จะได้อะไร ๆ ตามประสงค์ อย่างเช่น บางคนมีลูกหนี้ทวงเท่าใดก็ไม่ได้เงินคืน เมื่อมากราบสักการะแล้วขอ เอารูปจำลองไปบูชาที่บ้าน ไม่นานที่คิดว่าหนี้สูญก็กลับได้คืนอย่างไม่น่าเชื่อ
    หรือแม้แต่ทำมาค้าขายที่ฝืดเคือง เมื่อบูชาพ่อปู่ชูชก ก็ทำให้ทำมาค้าคล่องอย่างไม่น่าเชื่อ มาก ๆ ราย หลาย ๆ เหตุการณ์สะสมมากเข้า ความเลื่อมใสจึงพอกพูน

    ชูชกมีดวงเกิดที่ถือว่าเป็นผ้าขี้ริ้ว ห่อทอง ดวงเสาร์ร่วมราหูกุมลักษณ์ เป็นดวงของเย็น เป็นผู้ที่มีกายเย็น วาจาเย็น (สุภาพ) จิตใจเย็น ผู้ที่มีลักษณะเช่นนี้จะเป็นผู้ที่มีเงินทอง ซึ่งเป็นของกายสิทธิ์ไหลเข้ามาแล้วไม่ไหลออก จึงร่ำรวยมั่นคง ไม่เหมือนกับ ผู้ที่ดวงชะตารุ่มร้อน เงินทองก็ไม่อยากจะอยู่ด้วย

    และในแผ่นดวงของชูชก ดวงดาวอาทิตย์ พุธ ศุกร์ เล็งลัคนากันถือว่าเป็นศุภ แม้ว่ารูปร่างหน้าตาหรืออายุมาก แต่มักจะได้อะไรสวย ๆ งาม ๆ เป็นคู่ครอง และคู่ครองจะซื่อสัตย์ไม่คิดนอกอกนอกใจ อย่างเช่นที่ได้นางอมิตตามีอายุคราวลูก แต่ก็ยังรักและรับใช้ชูชกอย่าง
     
  4. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    เชิญประมูลพระขุนช้างมหาเศรษฐี มหามงคลโถคทรัพย์ ของหลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว ครับ

    เปิดประมูลที่ ราคา 55 บาทเช่นเดิมครับ


    เคาะขั้นต่ำครั้งละ 5 บาทครับ


    ปิดประมูลวันพุธที่ 22 กันยายน 2552 เวลา 21.30 น.<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2009
  5. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2009
  6. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    ร่วมบุญสร้างกุฎิภิกษุสามเณรครับ
     
  7. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    หลวงพ่อเมื่อตอนไปปลุกเสกวัตถุมงคล กุมารทอง ของหลวงปู่แย้ม ที่วัดสามง่ามครับ
    128727863708330000_A.jpg 128727864118173750_A.jpg
     
  8. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    วัดใหม่ปิ่นเกลียว : ตำนานแห่งพ่อปู่ชูชกโดยแท้ครับ

    สายวิชาถ่ายทอดจากหลวงปู่พูน สู่หลวงพ่อสมพงษ์

    ถ้าไม่ลองบูชาแล้วจะรู้ได้อย่างไรหล่ะครับ ว่าของเค้าดีจริงๆ

    ************************************************
    เชิญประมูลพระขุนช้างมหาเศรษฐี มหามงคลโถคทรัพย์ ของหลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว ครับ

    เปิดประมูลที่ ราคา 55 บาทเช่นเดิมครับ


    เคาะขั้นต่ำครั้งละ 5 บาทครับ


    ปิดประมูลวันพุธที่ 22 กันยายน 2552 เวลา 21.30 น.<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2009
  9. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    วัตถุมงคลทุกองค์มั่นใจได้ครับ เพราะบูชามาจากวัดและผ่านมือหลวงพ่ออธิษฐานจิตปลุกเสกอีกครั้งครับ
     
  10. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    เชิญประมูลพระขุนช้างมหาเศรษฐี มหามงคลโถคทรัพย์ ของหลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว ครับ

    เปิดประมูลที่ ราคา 55 บาทเช่นเดิมครับ

    เคาะขั้นต่ำครั้งละ 5 บาทครับ


    ปิดประมูลวันพุธที่ 22 กันยายน 2552 เวลา 21.30 น.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2009
  11. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    เปิดประมูลที่ ราคา 55 บาทเช่นเดิมครับ

    เคาะขั้นต่ำครั้งละ 5 บาทครับ



    ปิดประมูลวันพุธที่ 22 กันยายน 2552 เวลา 21.30 น.<!-- google_ad_section_end -->
     
  12. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    ขุนช้างถึงแม้รูปกายไม่งาม

    แต่ก็ไม่เป็นสองรองใครนะครับสำหรับเรื่องเงิน
     
  13. กองกอย

    กองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +219
    100 ครับ งบน้อยแต่อยากร่วมทำบุญสร้าง กุฎิภิกษุสามเณร ครับ
     
  14. ลุงชาลี

    ลุงชาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    2,958
    ค่าพลัง:
    +4,763
  15. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    งบน้อยแต่ศรัทธามหาศาล บุญกุศลอยู่ที่จิตใจครับ อนุโมทนาครับ

    ขณะนี้ขุนช้างมหาเศรษฐี อยู่ที่ 100 บาทครับ
     
  16. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    เชิญประมูลพระขุนช้างมหาเศรษฐี มหามงคลโถคทรัพย์ ของหลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว ครับ

    เปิดประมูลที่ ราคา 55 บาทเช่นเดิมครับ


    เคาะขั้นต่ำครั้งละ 5 บาทครับ

    ตอนนี้อยู่ที่ 100 บาทครับ

    ปิดประมูลวันพุธที่ 22 กันยายน 2552 เวลา 21.30 น.<!-- google_ad_section_end -->
     
  17. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    หลวงพ่อสมพงษ์ ธีรธัมโม เจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียวผู้สร้างและปลุกเสกเครื่องรางพ่อปู่ ชูชก จนโด่งดังเป็นที่รู้จักกันไปทั่วแต่ละวันจะมีผู้เดินทางไปสักการะบูชามิได้ขาด และก็จะได้อะไร ๆ ตามประสงค์อย่างเช่น บางคนมีลูกหนี้ทวงเท่าใดก็ไม่ได้เงินคืน เมื่อมากราบสักการะแล้วขอเอารูปจำลองไปบูชาที่บ้าน ไม่นานที่คิดว่าหนี้สูญก็กลับได้คืนอย่างไม่น่าเชื่อ
    หรือแม้แต่ทำมาค้าขายที่ฝืดเคือง เมื่อบูชาพ่อปู่ชูชกก็ทำให้ทำมาค้าคล่องอย่างไม่น่าเชื่อ มาก ๆ ราย หลาย ๆ เหตุการณ์สะสมมากเข้าความเลื่อมใสจึงพอกพูน

    ชูชกมีดวงเกิดที่ถือว่าเป็นผ้าขี้ริ้ว ห่อทองดวงเสาร์ร่วมราหูกุมลักษณ์ เป็นดวงของเย็น เป็นผู้ที่มีกายเย็น วาจาเย็น (สุภาพ)จิตใจเย็น ผู้ที่มีลักษณะเช่นนี้จะเป็นผู้ที่มีเงินทองซึ่งเป็นของกายสิทธิ์ไหลเข้ามาแล้วไม่ไหลออก จึงร่ำรวยมั่นคง ไม่เหมือนกับผู้ที่ดวงชะตารุ่มร้อน เงินทองก็ไม่อยากจะอยู่ด้วย

    และในแผ่นดวงของชูชกดวงดาวอาทิตย์ พุธ ศุกร์ เล็งลัคนากันถือว่าเป็นศุภ แม้ว่ารูปร่างหน้าตาหรืออายุมากแต่มักจะได้อะไรสวย ๆ งาม ๆ เป็นคู่ครอง และคู่ครองจะซื่อสัตย์ไม่คิดนอกอกนอกใจอย่างเช่นที่ได้นางอมิตตามีอายุคราวลูก แต่ก็ยังรักและรับใช้ชูชกอย่าง
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  18. piyatabun

    piyatabun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    267
    ค่าพลัง:
    +249
    ร่วมด้วยคนครับ 110
     
  19. mahamate

    mahamate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +1,807
    เชิญร่วมประมูลขุนช้างมหาเศรษฐีครับ
     
  20. w.สุรพล

    w.สุรพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,216
    ค่าพลัง:
    +4,544

แชร์หน้านี้

Loading...