ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ท่านทำอย่างไร ****

    ตัวกระทำ...ตามติดตัวไปเป็นเงา
    อยู่ที่ไหน....กรรมก็ปรากฏได้
    หนทางก้าวข้ามกรรม...คือ ทำตามอย่างที่พระพุทธเจ้าทำ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาเหตุของพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงของเยาวชน

    [​IMG]
    เช เกวารา นักปฏิวัติฝ่ายซ้ายผู้เชื่อมั่นการต่อสู้ด้วยสงครามกองโจร

    งานวิจัยของกุมารแพทย์อเมริกันระบุ เยาวชนที่นิยมชมเว็บไซต์ที่มีเนื้อหารุนแรง มีโอกาสที่จะแสดงพฤติกรรมรุนแรงขั้นก่ออาชญากรรมสูงกว่าเยาวชนที่ไม่เคยชมถึง 5 เท่าตัว โดยเว็บไซต์ที่ถ่ายทอดความรุนแรงจากบุคคลจริงๆ มีผลต่อเด็กมากกว่าทีวี ภาพยนตร์ เพลง หรือแม้แต่เกม

    Dr. Michele L. Ybarra กุมารแพทย์สาขาอินเทอร์เน็ตสำหรับเด็กจากแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยสรุปที่ได้จากการทำวิจัยโดยบอกว่า ความรุนแรงในสื่อที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนนั้น ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงของเยาวชน สิ่งที่เกิดขึ้นคือสังคมจะต้องจับตามองสื่อรุนแรง ในฐานะปัญหาหลักเพื่อลดพฤติกรรมรุนแรงในเด็ก

    Dr. Ybarra นั้นทำการสำรวจครั้งนี้โดยใช้กลุ่มตัวอย่างเป็นเยาวชนอายุ 10-15 ปีจำนวน 1,588 คน อายุเฉลี่ยของกลุ่มตัวอย่างอยู่ที่ 13 ปีและ 48 เปอร์เซ็นต์เป็นผู้หญิง พบว่า 5 เปอร์เซ็นต์เคยพัวพันกับพฤติกรรมรุนแรงขั้นวิกฤตมาในอดีต เช่น การยิง การข่มขืน การแทง หรือเคยอยู่ร่วมกลุ่มเพื่อการทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ

    กลุ่มตัวอย่าง 38 เปอร์เซ็นต์บอกว่าเคยเข้าชมเว็บไซต์ที่มีเนื้อหารุนแรง 1 รูปแบบ (หนึ่งในการยิง การข่มขืน หรือการแทง) ซึ่งพบว่าแต่ละรูปแบบความรุนแรงที่เยาวชนได้ชมมากขึ้นนั้น ส่งผลให้เด็กมีพฤติกรรมรุนแรงมากขึ้นกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ โดยจากการศึกษานั้นเห็นชัดเจนว่า เยาวชนที่ให้ข้อมูลว่าเว็บไซต์ที่เข้าชมบ่อยส่วนมากเป็นเว็บที่มีเนื้อหารุนแรง นั้นมีโอกาสพัวพันกับพฤติกรรมรุนแรงขั้นวิกฤตมากกว่าเด็กที่ไม่เคยชมเว็บไซต์เหล่านี้ถึง 5 เท่าตัว

    การสำรวจสรุปว่า ความหนักเบาของพฤติกรรมรุนแรงนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนสื่อรุนแรงที่เด็กได้ชม และความรุนแรงจากการชมทีวี ภาพยนตร์ เพลง เกม และการ์ตูนทางอินเทอร์เน็ต นั้นมีผลต่อพฤติกรรมรุนแรงของเด็กน้อยกว่าการที่บุคคลจริงออกมาแสดงความรุนแรงให้เห็นผ่านเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ต

    จุดนี้ทีมสำรวจอธิบายว่า ความสามารถพื้นฐานเรื่องการโต้ตอบได้ของเว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เด็กได้รับอิทธิพลมากกว่าสื่ออื่น อย่างไรก็ตาม ทีมสำรวจไม่ได้ตอบคำถามว่า สื่อรุนแรงนั้นเปลี่ยนให้เด็กเป็นคนรุนแรง หรือว่าเด็กที่มีจิตใจฝักใฝ่ความรุนแรงอยู่แล้วเป็นผู้ขนขวายเข้ามาหาเรื่องราวรุนแรงบนอินเทอร์เน็ตเอง โดยทีมสำรวจบอกเพียงว่า ทั้งสองกรณีมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ทั้งสิ้น

    <TABLE><TBODY><TR><TD vAlign=top>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD vAlign=top>7 พฤศจิกายน 2551 14:22 น</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ที่มา http://forum.nanosofttech.com/index.php?action=printpage;topic=891.0
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1156244751.jpg
      1156244751.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.7 KB
      เปิดดู:
      1,197
  3. worrior

    worrior เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +316
    ผมเห็นด้วยครับ เพราะโลกนี้ไม่มีสิ่งที่เรียกว่า "ความบังเอิญ" เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าหมั่นทำความดีเถอะครับ สิ่งนี้จะช่วยเราเอง ถึงแม้หากเกิดภัยพิบัติแล้วเราไม่รอดก็รับรองได้ว่าเราจะได้ไปเจอกับสิ่งดีๆครับ ขอแสดงความคิดเห็นกับทุกท่านอีกครั้งนะครับว่า กระทู้นี้ชื่อว่า "ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่?" ดังนั้นใครจะเชื่อว่าเกิด หรือไม่เกิด ก็ควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นและเหตุผลประกอบของตัวเองนะครับ เพียงแต่การแสดงความคิดเห็นของคุณนั้นไม่ควรแสดงออกถึงการเยาะเย้ย ถากถางผู้ที่มีความเชื่อไม่ตรงกับตัวเอง ขอบคุณครับ;39
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เจ้านายแห่งอาควิลอนสองคนจะกลับกลายเป็นพี่น้องกัน

    [​IMG]

    คำพยากรณ์ที่ 25

    Soleil levant un grand feu l’on verra,<O:p</O:p
    Bruit et clarte vers Aquilon tendants :<O:p</O:p
    Dedans le rond mort et cris l’on ouira,<O:p</O:p
    Par glaive, feu, faim, mort les attendants. (II,91)

    คำแปล

    เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นสู่ท้องฟ้า จะมองเห็นดวงไฟขนาดมหึมา เสียงและแสงของมันจะมุ่งหน้าไปทางอาควิลอนซึ่งเป็นชาติที่อยู่เหนือสุด จะได้ยินเสียงร้องของคนที่กำลังจะเสียชีวิตดังเซ็งแซ่ไปในดินแดนต่าง ๆ ในปริมณฑลของมหาสมุทรอาร์คติก เพราะเครื่องมือที่ทำด้วยเหล็กกล้าเหล่านี้เอง จะมีคนเสียชีวิตและประสพทุพภิกขภัยเพราะไฟมหึมาดวงนี้

    <O:p</O:pตีความและวิเคราะห์</O:p
    <O:p</O:p
    นอสตราดามุสพยากรณ์ไว้ว่า ชาติที่จะตกเป็นเป้าของอาวุธนิวเคลียร์จากจีนครั้งนี้ ได้แก่ชาติที่เขาทำเป็นปริศนาว่า “ชาติอาควิลอน” การที่จะเข้าใจคำพยากรณ์นี้ได้ จำเป็นต้องถอดความชื่อเฉพาะ “อาควิลอน” ในบรรทัดที่สองของคำพยากรณ์ให้ได้เสียก่อน “อาควิลอน” เป็นคำที่มาจากภาษาละติน ซึ่งแปลว่า “ทิศเหนือ” ในหนังสือชื่อ “อีปิสเติล ทู เฮนรี เดอะเซ็คกันด์ “ (Epistle to Henry ll) ซึ่งเป็นหนังสือที่นอสตราดามุสได้เขียนคำพยากรณ์ในอนาคตบางอย่างเอาไว้นั้น เขาได้บรรยายว่า

    “เจ้านายแห่งอาควิลอนสองคน จะกลับกลายเป็นพี่น้องกัน และผลของการรวมพลังอำนาจของสองพี่น้องนี้ จะทำให้ทั่วภาคตะวันออกสั่นสะท้าน เจ้านายพี่น้องทั้งสองนี้ ในคำพยากรณ์เลขที่ 5 นอสตราดามุส บรรยายไว้อีกแบบหนึ่งว่า สองเจ้านายผู้ยิ่งใหญ่ ส่วนในคำพยากรณ์หมายเลขที่ 22 เขากลับบ่งลักษณะว่า ผู้ที่มาจากมหาสมุทรอาร์คติกเหนือจะรวมตัวกัน ซึ่งจะสร้าง ความหวาดหวั่นพรั่นพรึงอย่างใหญ่หลวงในภาคตะวันออก

    จากลักษณะที่บรรยายไว้ในคำพยากรณ์เหล่านี้ เราพอที่จะลงความเห็นได้ว่า ในอนาคต สหรัฐอเมริกาและรัสเซียจะเป็นพันธมิตรกัน คำว่าอาควิลอนในคำพยากรณ์ที่ 25 นี้ จึงเป็นประเทศอื่นไม่ได้ นอกเสียจากสหรัฐอเมริกาและรัสเซีย </O:p<O:pการโจมตีด้วยอาวุธนิวเคลียร์จะกระทำอย่างฉับพลัน และมันจะวิ่งเข้าสู่เป้าในประเทศ อาควิลอน ชนิดที่ไม่มีใครคาดคิดและเตรียมตัวเอาไว้ก่อน

    ที่มา http://www.geocities.com/thongbai_thira/chapter2.html
    <O:p</O:p</O:p
    <O:p</O:p</O:p

    รัสเซียจับมือสหรัฐตั้งศูนย์ตรวจติดตามขีปนาวุธ

    [​IMG]

    อูลานบาตอร์ 26 ส.ค.- นายพลนิโคไล มาคารอฟ เสนาธิการทหารรัสเซีย เปิดเผยว่า รัสเซียและสหรัฐ พิจารณาตั้งศูนย์ตรวจติดตามขีปนาวุธ เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุหรือความเข้าใจผิดจากการยิงขีปนาวุธ โดยศูนย์แห่งนี้อาจตั้งขึ้นที่กรุงมอสโก นครหลวงของรัสเซีย

    นายพลมาคารอฟ ระบุว่า การตั้งศูนย์ตรวจติดตามขีปนาวุธร่วมกัน ไม่ใช่สิ่งใหม่ ศูนย์แห่งนี้จะทำให้รัสเซียและสหรัฐ สามารถติดต่อสื่อสารถึงกันได้โดยทันที ในกรณีที่เกิดการยิงขีปนาวุธโดยไม่คาดฝัน และจะช่วยป้องกันทั้งสองประเทศหากการยิงขีปนาวุธเกิดขึ้นโดยอุบัติเหตุ

    ขณะนี้สหรัฐและรัสเซียกำลังหารือถึงสถานที่ตั้งศูนย์ โดยกรุงมอสโกเป็นสถานที่หนึ่งที่ได้รับการพิจารณา และจะกำหนดกรอบเวลาการตั้งศูนย์หลังจากที่หารือในประเด็นนี้เสร็จสิ้นลง

    รัสเซียคัดค้านอย่างแข็งขันต่อกรณีสหรัฐมีแผนการติดตั้งระบบป้องกันขีปนาวุธในยุโรปตะวันออก เนื่องจากเห็นว่าเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคง ขณะที่รัฐบาลของประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ กำลังทบทวนแผนการและต้องการผ่อนคลายความวิตกกังวลของรัสเซีย แม้สหรัฐ ยืนยันว่าเป็นโครงการที่มีจุดประสงค์ป้องกันภัยคุกคามจากขีปนาวุธที่ยิงมาจากรัฐอันธพาล โดยเฉพาะอิหร่าน.-สำนักข่าวไทย

    2009-08-26 18:26:36

    ที่มา http://news.mcot.net
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2009
  5. koh55559

    koh55559 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +542
    ผมเห็นด้วยครับคุณหนุมาร อยู่ที่ไหนกรรมเราก้อตามไป ไม่แนะนำให้ไปซื้อที่ซื้อทางที่ไหนเสียเวลาเปล่าไม่ต้องหนีไปไหน
    นับจากนี้อย่าทำชั่ว เพิ่มจากเดิม ทำดีทุกวัน เตรียมกาย เตรียมใจให้พร้อม
    ถึงเวลาเค้าจะจัดสรรเอง ตามอัตโนมัติ ใครรอดใครไป..อ่อ ส่วนใครที่ไม่เชื่อมันก้อเป็นกรรมของเรา เราก้อได้แค่บอกเตือน เพราะเราไม่มีบารมีพอที่จะไปเปลี่ยนจิตใจใครได้ อยู่ที่บุญบารมีของเค้าเอง.(พระ และแม่ชี ที่ปฏิบัติดี บอกมา)
     
  6. พุทธโกมุท

    พุทธโกมุท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    314
    ค่าพลัง:
    +2,807
    ด้วยความเคารพนะครับ

    ผมไม่ค่อยเห็นด้วย ในกรณีที่ว่า มีชาวต่างชาติบางคนสามารถแสดงฤทธิ์ในรูปแบบมายากลได้ เนื่องจากเห็นว่าชาวพุทธที่เคร่งครัดในการปฏิบัติ น่าจะมีโอกาสสูงที่จะทำได้มากกว่า มายากลนั้นคงเป็นกลจริงๆที่มีวิธีในการแสดงได้อย่างแนบเนียน

    ในกรณีนี้ มีรายการทีวีแบบสมาชิก รายการหนึ่งที่ออกอากาศทาง AXN ทุกวันพฤหัสเวลา 3 ทุ่ม โดยมีคนใส่หน้ากากมาเปิดโปงเคล็ดลับมายากล แบบหักหลังเพื่อนร่วมอาชีพ ครั้งที่ผ่านมาแสดงการทำให้รถบัสหายไปทั้งคัน โดยเฉลยว่าเป็นการใช้กล้องช่วย

    ในคืนนี้จะเปิดเผยการลอยบนอากาศได้ (แบบในรูปข้างบนเลย) และการเดินบนน้ำ ใครที่เป็นสมาชิกลองดูรายการ Breaking the Magician 's Code ทาง AXN นะครับ

    สรุปว่าผมไม่คัดค้านเรื่องอภิญญาใหญ่นะครับ แต่ข้องใจถ้าต่างชาติจะได้อภิญญาก่อนชาวพุทธผู้ปฏิบัติธรรม ครับผม
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทำงานกันคนละหน้าที่........

    เพื่อเป็นการลดความสับสน ของการเตรียมการณ์รับมือกับภัยพิบัติ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ผมขอชี้แจงท่านผู้ที่เข้ามาอ่านในกระทู้นี้ เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันนะครับ

    การเตรียมการณ์เพื่อรับมือกับภัยพิบัติครั้งใหญ่นี้ ได้มีการเตรียมการณ์กันหลายกลุ่ม หลายฝ่าย หลายสำนัก มีทั้งที่เปิดเผยเป็นการสาธารณะโดยทั่วไป และมีทั้งที่เป็นการเตรียมการณ์แบบลับๆ ไม่เปิดเผยให้คนภายนอกกลุ่มได้รับรู้

    จากการที่ผมได้รวบรวมข้อมูลเรื่องภัยพิบัติมาเป็นเวลาหลายปี ผมพอจะสรุปผู้ที่มีการเตรียมตัวรับมือกับภัยพิบัตินี้ออกได้เป็นสองกลุ่มใหญ่ๆ คือ

    1. กลุ่มคนที่เตรียมการณ์คอยให้การช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อยามที่เกิดภัยพิบัติ

    2. กลุ่มคนที่คอยรับการช่วยเหลือ ไม่เตรียมการณ์ใดๆทั้งสิ้น นอกจากตั้งใจปฏิบัติธรรมให้ดีเพียงอย่างเดียว

    คนกลุ่มที่ 1 จะเป็นกลุ่มคนพิเศษ ที่เตรียมฝึกกายฝึกใจไว้เป็นอย่างดี คอยเตรียมหาสถานที่ปลอดภัยไว้เพื่อรองรับผู้คนทั้งหลาย เมื่อตอนที่เกิดภัยพิบัติ โดยไม่สนใจว่าตนเองจะได้อยู่รอด ได้ไปอยู่ในสถานที่ที่ได้เตรียมเอาไว้หรือไม่เมื่อตอนที่เกิดภัยพิบัติ

    คนกลุ่มที่ 2 จะเป็นผู้ที่รับรู้เรื่องภัยพิบัติเป็นอย่างดี แต่จะไม่ได้เตรียมการณ์อะไร นอกจากรอคอยการช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเพียงอย่างเดียว และคิดแต่เพียงว่าถ้าตนเองเป็นคนดีมีศีลธรรมแล้ว อย่างไรเสียตนเองก็จะมีสิ่งดลใจให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัยอยู่ดี (ผมคิดว่าไม่ตายก็จริงแต่ก็คงจะสะบักสะบอมมากเลยทีเดียว กว่าจะดิ้นรนไปจนพบสถานที่ปลอดภัย เพราะไม่มีการเตรียมตัวเอาไว้ล่วงหน้านั่นเอง -เกษม)

    ดังนั้นผมจึงอยากให้ท่านที่อยุ่ในกลุ่มที่ 2 นี้อย่าได้ไปต่อว่าตำหนิติเตียนคนในกลุ่มที่ 1 นี้เลยครับ เพราะเขาเป็นกลุ่มคนที่มีความเสียสละความสุขสบายของตนเอง เพื่อความสุขสบายของผู้อื่นอย่างแท้จริง และขอให้เป็นความสมัครใจของแต่ละท่านเองที่จะเลือกว่า อยากจะไปเตรียมแสวงหาที่ปลอดภัยเอาไว้ล่วงหน้าหรือไม่ เพราะความพร้อมทางด้านฐานะความเป็นอยู่ของแต่ละท่านย่อมไม่เหมือนกัน และจะได้ไม่เป็นการไปบั่นทอนกำลังใจของคนกลุ่มที่ 1 ด้วยนะครับ
     
  8. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** รอดพ้นภัย ****

    ๑. พ้นแบบชาวบ้าน
    ๒. พ้นแบบพระพุทธเจ้า...คือ พระพุทธเจ้าไม่ได้ทำตามที่ชาวบ้านทำกัน
    ....พระพุทธเจ้ารอดพ้นภัยด้วยผลที่ทำได้ คือ การตัดกิเลสนิสัย

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  9. k_isara

    k_isara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +119
    27 ส.ค. 52
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    เมื่อมีเทพ ต้องมีมาร อย่าสงสัย<O:p</O:p
    อยู่ที่ท่าน ยืนอยู่ คู่กับใคร<O:p</O:p
    สิ่งที่ได้ ต้องเลือกเอา เข้าสักวัน<O:p</O:p
    จะเลือกดี หรือชั่ว อย่ามัวคิด
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    มารตามติด เข้าฝังจิต คิดชั่วร้าย<O:p</O:p
    มุ่งทำลาย ความดี คนมากมาย<O:p</O:p
    เพื่อมุ่งหมาย จุดประสงค์ องค์ซาตาน
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    เร่งเข้าเถิด เวลา เหลือน้อยนิด<O:p</O:p
    ทุกชีวิต ต้องรีบเร่ง แข่งกับตาย<O:p</O:p
    เข้ารวมกลุ่ม หาที่ ที่ปลอดภัย<O:p</O:p
    ก่อนมารร้าย เข้าประชิด หมดสิทธิ์ทำ
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    เร่งกระทำ ความดี สิ่งที่บอก<O:p</O:p
    เพื่อเป็นกรอบ ป้องกัน ยามคับขัน<O:p</O:p
    เอาความดี เข้าพันตู สู้โรมรัน<O:p</O:p
    จิตไม่หวั่น กับความตาย สู้ไว้เอย
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ถ้าหาที่ ยังไม่ได้ ช่วยวานบอก<O:p</O:p
    ให้รีบกรอก จุดประสงค์ ตรงเป้าหมาย<O:p</O:p
    ถามมาที่ มิสเตอร์K มีมากมาย<O:p</O:p
    กลุ่มเป้าหมาย มีในเว็บฯ ให้เก็บชม
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    K ที่หนึ่ง คือ K เล็ก KANANUN<O:p</O:p
    เป็นผู้นำ ของกลุ่ม พลังจิตฯ<O:p</O:p
    ที่ช่วยคิด ริเริ่ม งานหนีภัย<O:p</O:p
    ให้คนดี มีที่ อยู่อาศัย
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    K ที่สอง คือ K K… KASEAM<O:p</O:p
    ผู้ซึ่งเป็น ผู้รอบรู้ เรื่องหลากหลาย<O:p</O:p
    หากว่าท่าน สงสัย เรื่องอะไร?<O:p</O:p
    ถามมาได้ K… KASEAM ยินดีทำ
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    K ที่สาม k ตัวเล็ก ช่วยเก็บตก<O:p</O:p
    ถ้าไม่หมด ขออภัย ท่านทั้งหลาย<O:p</O:p
    k_isara kตัวเล็ก ไม่เกรงใจ<O:p</O:p
    นำท่านไป หลบให้พ้น เงื้อมมือมาร
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    K ตัวอื่น ก็ยังมี อีกหนึ่ง K<O:p</O:p
    ชอบปนเป พูดจา ไม่เข้าใคร<O:p</O:p
    เห็นต่างชาติ ประสบเคราะห์ ทุกข์มากหลาย<O:p</O:p
    กลับว่าไม่ มีเหตุ และเภทภัย
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ถ้าตราบใด เราอยู่โลก ใบเดียวกัน<O:p</O:p
    ความเสี่ยงนั้น จะต้องมี มิสงสัย<O:p</O:p
    หากประมาท ชีวิต ก็บรรลัย<O:p</O:p
    ไม่ไว้ใจ K ตัวนี้ ดีกว่าเอย<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2009
  10. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    นึกว่าจะรวมผมอยู่ด้วยนะเนี่ย อิอิ K เหมือนกัน :d

    เตรียมอุปกรณ์กันการเหตุ หวังว่า คงไม่ใช่ผมนะ ผมก็เตรียมตามอัตภาพของผมอ่ะ ใช้ในชีวิตประจำวันด้วย ใช้ในอนาคตด้วย ที่มีใช้ทุกวันนี้ 80 % มีประโยชน์ อีก 20 % ยังไม่มีประโยชน์ อาจจะมีประโยชน์ในอนาคต ก็เป็นไปได้

    ผมว่านะ ใครจะเตรียมก็เตรียมไป ใครไม่เตรียมก็ไม่เป็นไร ไม่ได้บังคับอะไร

    การให้ทาน รักษาศีล เจริญภาวนา ก็ทำอยู่แล้ว จะเพิ่มเตรียมอุปกรณ์นิดหน่อย จะเป็นอะไรไป จริงไหม

    บางที ซื้ออุปกรณ์มาชิ้นหนึ่ง หรือหลายชิ้น ก็แบ่งปันกันไปก็มี ไม่ได้คิดอะไร แล้วแค่รู้สึกว่า มันสบายใจ พอแล้วอ่ะ


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2009
  11. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    ที่ผมได้รับสื่อบางอย่างมา การเตรียมการรับมือกับภัยพิบัติที่กำลังจะมาถึงใน 1 - 7 ปีข้างหน้านี้ อาจจะไม่ตรงกับคุณเกษมนักเพราะมีรายละเอียดปลีกย่อยบางส่วน (กลุ่มที่ 1 หรือกลุ่มที่ 2) เพราะคนในกลุ่มที่ 1 เองเมื่อถึงเวลาก็มีไม่รอดด้วยอาจจะถึง 30 %ของกลุ่มที่ 1 ทั้งนี้เป็นเพราะมุ่งเตรียมการทางวัตถุอย่างเดียวแต่ไม่เตรียการทางจิตใจของตัวเองเพราะคิดว่าตัวเองมีสถานที่ปลอดภัยแล้วนั่นเองจึงหย่อนในการฝึกจิต ส่วนคนที่อยู่ในกลุ่มที่ 2 ก็มีไม่น้อยอาจจะถึง 30 %ของกลุ่มที่สองเขาฝึกปฏิบัติทางจิตเป็นประจำถึงเวลาเขาจะได้อภิญญาเองเพื่อมาคอยช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งคนกลุ่มนี้เขาจะรู้ตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเวลา ส่วนกลุ่มที่ 3 เป็นกลุ่มไม่รอดก็ต้องปล่อยเขาไปตามสภาพ ณ.ขณะนี้ผมได้ข้อมูลแค่ว่าการเกิดภัยพิบัติจะไม่ใช่แบบม้วนเดียวจบแต่จะค่อยๆเกิดทีละฉากทีละฉากแต่แรงขึ้นเรื่อยๆเพื่อให้โอกาสคนกลับลำกลับตัวกลับใจกันใหม่เป็นความเมตตาจากเบื้องบน ผมเคยโพสท์ไว้ว่า "จิตปล่อยวางคือจิตใส จิตสว่างไสวคือปัญญา" ฝึกจิตต้องมีทั้งใสและสว่างครับ ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ในกลุ่มที่หนึ่งหรือกลุ่มที่สองหากมีการกระทำที่ตำหนิกันก็จงรู้เถอะว่าเขาผู้นั้นขาดแคลนความสว่างของจิต ก็ปล่อยเขาไปเถอะครับ มีเพื่อนธรรมท่านหนึ่งบอกผมไว้ว่าที่ที่ปลอดภัยคือที่ที่รถยนต์เข้าไปไม่ถึงครับก็ลองเป็นปุฉาวิปัสสนากันดูหมายความว่าอย่างไร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 สิงหาคม 2009
  12. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><th>
    </th> <th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 2.8 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2009/08/28 02:08:41 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 37.923 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> -119.009 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 80.7 </td><td valign="top"> CENTRAL CALIFORNIA</td></tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 3.1 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2009/08/28 02:08:40 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 39.813 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> -120.525 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 72.2 </td><td valign="top"> NORTHERN CALIFORNIA</td></tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 6.2 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2009/08/28 01:52:06 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 37.730 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 95.720 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 11.0 </td><td valign="top"> NORTHERN QINGHAI, CHINA</td></tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 6.8 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2009/08/28 01:51:20 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> -7.210 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 123.510 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top">627.0 </td><td valign="top"> BANDA SEA</td></tr></tbody></table>
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คนที่ได้อภิญญาใหญ่แล้วในตอนนี้มีอยู่หลายประเทศ ส่วนใหญ่จะอยู่ในประเทศไทยครับผม แต่คนที่ได้อภิญญามีทั้งฝ่ายพระและฝ่ายมารอย่างที่ผมได้บอกไปแล้ว ดังนั้นอภิญญา 5 จึงมีได้ทั้งคนในศาสนาพุทธและนอกศาสนาพุทธครับ อย่างพวกโยคี ฤาษีชีไพร ในประเทศอินเดีย ก็เคยออกมาแสดงฤทธิ์ให้คนได้เห็นกันอยู่เสมอๆ ไม่ได้มีเฉพาะนักมายากลของฝรั่งเท่านั้นนะครับ

    ส่วนท่านที่ได้อภิญญา 6 จะมีก็แต่ในพระพุทธศาสนานี้เท่านั้น เพราะเป็นอภิญญาของพระอรหันต์ครับ เรื่องของอภิญญาใหญ่นี้ผมและเพื่อนๆ สมาชิกเว็บพลังจิตได้รวบรวมข้อมูลเอาไว้แล้วในกระทู้ข้างล่างนี้ อ่านให้ครบทุกหน้าก่อนนะครับ เพราะมีเรื่องของคนไทยที่ได้อภิญญาใหญ่ก่อนพวกฝรั่งรวมอยู่ด้วยครับ

    http://palungjit.org/threads/ร่องรอยอภิญญาใหญ่-โรดแมปสู่อภิญญาสาธารณะ.100360/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2009
  14. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
  15. koh55559

    koh55559 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +542
    อย่าพลาดพิงถึงคนอื่นสิครับ คนอื่นไม่เห็นพาดพิงถึงคุณเลยเค้าก้อเสนอความคิดของเค้า อย่าเตรียมแต่อุปกรณ์หนีภัยสิ..แต่ต้องเตรียมชำระจิตใจด้วย....
     
  16. worrior

    worrior เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +316
    ขอโทษจริงๆครับ ไม่คิดว่าต้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเนื่องอย่างนี้ แต่อยากอธิบายนะครับว่าทรรศนะของผมไม่ได้กล่าวว่าคุณ After2012 แต่อย่างใด ผมเห็นด้วยต่างหากล่ะครับว่าให้ทำความดี จะรอดหรือไม่รอดก็ต้องเจอสิ่งดีๆครับ ส่วนเรื่องไม่ควรเยอะเย้ยถากถางนั้นผมพูดถึงทั้งสองฝ่ายครับ ว่าไม่ควรทับถมซึ่งกันและกัน อย่างไรเสียถ้าทำให้เข้าใจผิดผมก็ขอโทษอีกครั้งครับ ย้ำนะครับว่าทั้งสองฝ่ายมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นของตัวเอง ว่าเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ไม่ควรไปเยอะเย้ยหรือแสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อคนที่มีเชื่อไม่ตรงกัน ขอบคุณครับ ;k07
     
  17. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    อย่าทะเลาะกันเลยครับ;aa29

    เท่าที่ติดตามมา คนที่รอดน่าจะมีจำนวนน้อย
    คนที่เตรียมจิตไว้ดี แม้นตายไป
    สุขคติ อันเป็นที่หวังได้
    ภัยพิบัติครั้งใหญ่ มาทุกรูปแบบ
    เชื้อโรค อดอยาก โจรภัย สงคราม แผ่นดินไหว พายุ น้ำท่วม ภูเขาไฟ อากาศพิษ น้ำพิษ

    ผู้ที่รอด มีภาระใหญ่อยู่ข้างหน้า ในการสร้างสังคม
    สร้างอารยธรรม และ ปฏิรูปทางจิตวิญญาณครั้งใหญ่
    :z4
    Post New Age Millennialism



     
  18. nuttadet

    nuttadet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,892
    ค่าพลัง:
    +6,454
    ภัยพิบัติแรกนี่สงสัยจะมาจากคนกันเอง นี่แหละจ้า

    ขาดความสามัคคี ภัยอื่นๆ ไม่ต้องไประวังกันแล้วจ้า

    สามัคคีกันไว้จ้า
     
  19. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    สวัสดีครับเพื่อนๆห้องภัยพิบัติและการเตรียมการ
    มีสมาชิกท่านนึงส่งข่าวมาครับ (คุณโมกลา)
    บอกว่าลูกชายได้ส่งผลงานเข้าประกวดเครื่องไฟฟ้าในอีก 90 ปีข้างหน้า

    และได้รับคัดเลือกและติด 1 ใน 8 ชิ้นสุดท้ายที่เข้ารอบ
    ฝากเพื่อนๆสมาชิกช่วยกันเข้าไปโหวตกันเยอะๆนะครับ
    โหวตที่ www.electroluxdesignlab.com/the-competition/

    ผลงานชื่อ :Teleport Fridge refrigerator (ตู้เย็นแห่งอนาคต)

    <EMBED src=http://www.youtube.com/v/LDJbVL6CgfA&hl=en&fs=1& width=560 height=340 type=application/x-shockwave-flash allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always">


    สวัสดีค่ะ

    โมกลาค่ะ

    ขอเข้าเรื่องเลยนะค่ะคือลูกชายเขาส่งผลงานการออกแบบเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านในอีก ๙๐ ปีข้างหน้า เข้าประกวด fly_pig ปรากฎว่าผลงานเขาได้รับเลือก เป็น ๑ใน ๘ผลงาน (จาก ๗ ประเทศ) ตอนนี้เขานำผลงานทั้ง ๘ มาลงในเวบให้คนเข้าไปโหวต เลยอยากขอรบกวนคุณ mead ช่วยเข้าไปโหวต

    และถ้าพอมีเวลาที่จะช่วยกระจายข่าวขอแรงสนับสนุนให้เด็กไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงบนเวทีโลกได้ จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

    โหวตที www.electroluxdesignlab.com/the-competition/

    ผลงานชื่อ Teleport Fridge refrigerator
     
  20. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    สำหรับคนพิการ

    [​IMG]
    :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...