สุดยอดของดีสร้างจากไม้เสาโบสถ์หลวงพ่อเดิม+ตะกรุดสาลิกาลิ้นทอง(มาใหม่หน้า13)รายได้ถวายผ้าป่าวัดทำนบ

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย smilelunar, 24 กุมภาพันธ์ 2009.

  1. kanin_nin

    kanin_nin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    864
    ค่าพลัง:
    +3,755
    สิงห์งาแกะ
    หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ จ.นครสวรรค์


    [FONT=courier new, courier, mono][​IMG][/FONT]​
    [FONT=courier new, courier, mono]หลวงพ่อเดิม พุทธสโร วัดหนองโพ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเลื่องลือในด้านวิทยาอาคมเก่งกล้า เหรียญรุ่นแรกรูปหล่อ เครื่องรางของขลัง ผ้ายันต์ มีราคาเช่าบูชากันแพงมาก ๆ วันนี้ จะมีพูดถึงเรื่องสิงห์ ก็จะมีหลายอาจารย์ที่นำวัตถุอาถรรพ์ซึ่งมีอำนาจคงทนสิทธิ์ มาแกะเป็นรูปสัตว์ที่เป็นมงคล เช่น เสือ สิงห์ ลิง หนุมาน ด้ามมีดหมอ ถือว่าเป็นหนึ่งในวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หลายองค์ เช่น หลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน หลวงพ่อยิ้ม วัดหนองบัว หลวงพ่อสุ่ม วัดศาลากุน หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังแต่ละอาจารย์เป็นที่นิยมกับบรรดาผู้ที่หลงไหล มนต์เสน่ห์ของนักสะสมพระบูชา พระเครื่อง เหรียญคณาจารย์ เครื่องรางของขลัง ทุกท่านที่นับเป็นที่นิยมอย่างสูงในแวดวงนักนิยมสะสมพระ-เครื่องรางของขลัง รวมทั้งพุทธศาสนิกชนทั่วไปมีความเชื่อว่าเมื่อได้อาราธนาบูชาพกพาติดตัว เพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งที่เป็นเสนียดจัญไรให้มลายหายสิ้น ป้องกันภูตผีปีศาจ แคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยพิบัติ ซึ่งเกิดจากน้ำมือมนุษย์ และอมนุษย์ ทุกท่านมีความผูกพันกับคติความเชื่อมาแต่โบราณกาลว่า "เครื่องรางของขลังต่างๆ นับเป็นส่วนเสริมดวงชะตาให้เจริญรุ่งเรืองและพุทธาคม กฤตยาคมและไสยาคมก็จะช่วยป้องกันสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งเป็นคติความเชื่อนี้ก็อยู่กับสังคมไทยมาช้านานและฝังรากลึกชนิดที่ว่าแยกกันไม่ออกกับชีวิตประจำวันของสังคมไปแล้ว หลวงพ่อต่าง ๆ ซึ่งล้วนแล้วมีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของประชาชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ นักสะสมทั้งสิ้น ที่สำคัญส่วนใหญ่ท่านจะสร้างโดยใช้ของอาถรรพ์ต่าง ๆ เช่น "งาช้าง" มาแกะ เป็นรูปเสือ รูปสิงห์ รูปหนุมาน รูปลิง รูปปลัดขิก และด้ามมีดหมอ [/FONT]

    [FONT=courier new, courier, mono][​IMG][/FONT]
    [​IMG]
    [FONT=courier new, courier, mono]
    หลวงพ่อเดิม ถือว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านชอบเลี้ยงสัตว์พาหนะโดยเฉพาะช้างและม้า เพื่ออาศัยในการบรรทุกหรือลากเข็นสัมภาระต่างๆ ในช่วงที่ท่านชราภาพท่านก็ได้อาศัยขี่หลังช้างและม้าเดินทางไปประกอบกิจทางศาสนา ในสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย เมื่อช้างตายลงหลวงพ่อเดิมก็จะเก็บงาช้างเอาไว้ บางทีลูกศิษย์ลูกหาก็หางาช้างมาฝาก หรือบางทีก็มีผู้นำมาขาย ท่านก็จะเก็บรักษาไว้ เมื่อมีเวลาว่างก็จะนำมาแกะเป็นรูปองค์พระบ้าง นางกวักบ้าง หรือเครื่องรางของขลังต่างๆ อาจเนื่องจาก "งาช้าง" นอกจากจะมีคุณวิเศษเฉพาะตัวแล้ว ยังสามารถใช้ทดสอบพิษในอาหารได้ด้วย พระเกจิคณาจารย์หลายๆ รูปจึงมักนิยมนำมาแกะเป็นองค์พระ และเครื่องรางของขลังต่างๆ เพื่อมอบให้กับศิษยานุศิษย์และคนใกล้ชิด นำไปบูชา พกพา เพื่อเป็นสิริมงคล​
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    "งาช้างแกะ หลวงพ่อเดิม" ที่แกะเป็นองค์พระจะมี "พระปิดตา" แกะเป็น 2 คือ แบบแทนองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จะมีพระเกศแหลมขึ้นไป และแบบแทนองค์พระอัครสาวก ก็จะเป็นพระปิดตาแบบเศียรโล้นธรรมดา นอกจากนี้ก็มี นางกวัก พระประจำวัน ฯลฯ ที่เป็นเครื่องรางของขลังนอกเหนือจาก "มีดหมอ" แล้วเห็นจะเป็น "สิงหราช" มี 2 แบบ คือ สิงหราชธรรมดา มีลวดลายก้นหอยตามตัว ขาทั้งสี่วางบนพื้นราบ กับสิงหราชคำรณ ซึ่งต่างกันตรงขาหน้าขาหนึ่งจะยกเท้าขึ้นในลักษณะกางเล็บออกตะครุบเหยื่อ ข้อสังเกตประการหนึ่งคือ "งาแกะสิงหราช" ที่หลวงพ่อเดิมสร้างจะไม่มีการลงจารใดๆ นอกเสียจากมีผู้นำมาให้ท่านลงเป็นกรณีพิเศษ ท่านก็จะลงเพียงอย่างเดียวที่ใต้ฐานสิงห์คือ "นะ มะ พะ ทะ" เท่านั้น การพิจารณา "งาแกะหลวงพ่อเดิม" เรียกได้ว่ายากเอาการอยู่ เนื่องด้วยการแกะนั้นเป็นงานฝีมือซึ่งแกะทีละตัวจึงไม่มีรูปแบบมาตรฐานเป็นที่แน่ชัด ช่างแกะก็เป็นช่างในอำเภอพยุหะคีรีทั้งนั้น อีกทั้งพระเกจิอาจารย์ที่เป็นศิษย์ของท่านซึ่งมีมากมายก็ล้วนสร้างมีดหมอและงาแกะเช่นเดียวกับพระอาจารย์ จึงนับว่าค่อนข้างยากที่จะพิสูจน์ว่าวัตถุมงคลใดเป็นของหลวงพ่อเดิม และบางครั้งก็มีการนำไปแอบอ้างด้วย ทุกท่านที่สนใจ อยากได้ วัตถุมงคล ของหลวงพ่อเดิม ที่แกะจากงา ก็โปรดใช้ความรอบคอบ พิจารณา พุทธลักษณะ ของพระพุทธที่แกะลงบนงาช้าง รูปสิงห์ รูปนางกวัก ความเก่า ความแห้ง ของงาที่มาของวัตถุมงคลนั้น ๆ จากผู้รู้ ผู้ที่ชำนาญ มีประสบการณ์ในเรื่องความเก่า ความแห้ง ของงา​
    [​IMG]
    [​IMG]
    เบื้องต้นในการพิจารณา "งาแกะหลวงพ่อเดิม" คือ ต้องพิสูจน์ว่าเป็นงาแท้ๆ ก่อน โดยสังเกตจากธรรมชาติของงาคือ จะมีสีเหลืองกลมกลืนกันทั้งผิวและเนื้องา เมื่องามีอายุเก่าแก่มากๆ ก็จะ "แตกลายงา" ซึ่งจะแตกจากเนื้อในออกมาพิจารณาให้ถี่ถ้วน ถ้าผิดอาจารย์ ผิดวัด พุทธคุณ พุทธาคมความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ก็ผิดกันไป วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ประเภทงาแกะ ไม่ว่าจะเป็นของพระเกจิอาจารย์องค์ไหนก็แล้วแต่ ถ้าแกะจากงาถือว่าศักดิ์สิทธิ์ งาเป็นของศักดิ์สิทธิ์ เป็นของคงทนสิทธิ์ มีอานุภาพ มีคุณวิเศษ อยู่ในตัวอยู่แล้ว ยิ่งแกะเป็นรูปพระก็ดี สิงห์ก็ดี เสือก็ดี ลงอักขระ ปลุกเสก โดยพระเกจิอาจารย์ที่ประพฤติ ปฏิบัติดี ความศักดิ์สิทธิ์ย่อมเกิดขึ้นกับผู้ที่นำไปบูชา พกพา อาราธนาติดตัว บางท่าน ห้อยพระพกเครื่องราง บอกหรือพูดกับคนโน้นคนนี้ว่าตั้งแต่ห้อยพระมาพกเครื่องรางมาไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นกับผมเลย ถึงตอนนี้ผมก็อยากจะบอกกับแฟน ๆ ทุกท่านว่า นั่นแหละครับความศักดิ์สิทธิ์บังเกิดขึ้นกับตัวท่านแล้ว พุทธานุภาพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลให้ท่านแคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยพิบัติ จากศัตรูหมู่มาร จากสิงสาราสัตว์ จากภูตผีปีศาจ จากคนที่คิดร้าย คิดไม่ดี บางครั้งความศักดิ์สิทธิ์ก็ดลบันดาลให้ศัตรูกลับมาเป็นมิตร โบราณเค้าพูดเสมอว่า ร้ายกลับกลายเป็นดี

    ***ขอขอบคุณ : www.phradunk.com
    [/FONT]<!-- google_ad_section_end -->
     
  2. kanin_nin

    kanin_nin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    864
    ค่าพลัง:
    +3,755
  3. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    มารายงานข่าวค่ะ

    - คุณอากึกก้องคะ เหรียญรูปไข่หมดแล้วค่ะ ไปดูให้ที่วัดแล้ว คงจะต้องรับเป็นรายการอื่นไปแทนนะคะ ยังไงคุณอาแจ้งด้วยค่ะว่าจะรับเป็นรายการไหน

    - น้องนิน รอบนี้ก็ไม่เจอพระอาจารย์อีกตามเคย โทรหาแล้วท่านบอกว่าไปธุระในเมือง เลยอดไปอีกครั้ง ตามระเบียบ...

    - คุณน้องฉัตรชัย ตกลงเพื่อนคุณน้องรับมีดไปแล้วหรือยังวันนั้น เห็นว่าเอาสลิปไปให้พระอาจารย์ดู พระอาจารย์ก็จำไม่ได้ด้วยว่าได้ให้มีดไปแล้วหรือยัง ถ้าอุตส่าห์ไปถึงที่วัดแล้วไม่เอามีดไป กลับไปนอนรอให้เจ๊ส่งให้ทางไปรษณีย์...งานนี้มีเฮ..แน่ๆ
     
  4. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    แจ้งอีกนิดนึงนะคะ รอบนี้ไม่มีของรายการใหม่ๆมาเลย ของเก่าๆก็เกือบจะหมดแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะนับและแจ้งว่ามีอะไรบ้างนะคะ พอดีว่าพระอาจารย์ไม่อยู่ และตาลุงเฝ้าตู้ก็ทำหน้าตาบอกบุญไม่รับตลอดเวลา เลยไม่กล้าจะเอามา แค่จะเบิกมีดมาให้เพื่อนน้องฉัตรชัยแกยังค้อนแล้วค้อนอีก เหมือนเราไปขโมยของ โอ๊ย..ไม่ไหวจะเคลียร์ โมโหเพื่อนน้องฉัตรชัย ไปถึงวัดแล้วแท้ๆทำไมไม่เอามา โกรธๆๆ ต้องให้เราไปเจรจากะตาลุงตั้งนาน ฝากบอกให้โทรมาก็ไม่โทร ฉุนๆๆๆ
     
  5. กึกก้อง

    กึกก้อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +3,478
    งั้นเปลี่ยนเป็นตะกรุดไม้เสาโบสถ์ก็แล้วกันจ้า
     
  6. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    ได้ค่ะคุณอา เดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้นะคะ

    วันนี้ได้รับเข็มกลัดหลวงพ่อฤาษีแล้วค่ะ ขอบพระคุณมากๆค่ะคุณอา
    เคยได้อ่านที่เขาเอามาลงว่าเหรียญอันนี้ป้องกันโรคระบาดได้
    เคยคิดว่าอยากจะได้ไว้สักอัน เพราะยังไม่เคยมีพระของหลวงพ่อฤาษีเลย
    แต่ไม่กล้าหาเช่า กลัวโดนของปลอม ดูไม่เป็น
    ก็เลยขอท่านว่าขอพระแท้ๆของท่านสักอย่างนึง อะไรก็ได้
    ไม่รู้หลวงพ่อไปดลใจคุณอากึกก้องหรือเปล่า อิอิ เปิดซองมา ดีใจมากค่ะ
     
  7. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    แวะมาเยี่ยมจ้ะ ทุกคนสบายดีใช่มั้ยเอ่ย.....
     
  8. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    อัพเดทรายการวัตถุมงคลที่ยังมีเหลือพร้อมส่งนะคะ

    - เหรียญไม้กลม (350 บ.) 3 ชิ้น
    - เหรียญไม้สี่เหลี่ยม (300 บ.) 4 ชิ้น
    - เหรียญไม้เลี่ยมทองไมครอน รูปไข่ (500 บ.) 3 ชิ้น
    - เหรียญไม้เลี่ยมทองไมครอน ทรงกลม (500 บ.) 3 ชิ้น
    - เหรียญไม้เลี่ยมทองไมครอน รูปสี่เหลี่ยม (500 บ.) 2 ชิ้น
    - เหรียญรูปไข่ผงตะปูเสาโบสถ์ (400 บ.) 4 ชิ้น
    - มีดหมอปากกาเล่มเล็ก (600 บ.) 5 ชิ้น
    - ชูชกแกะจากไม้เสาโบสถ์ (300 บ.) 1 ชิ้น
    - แผ่นไม้แขวนหน้ารถ (450 บ.) 1 ชิ้น
    - เหรียญไม้รูปถ่ายสี (100 บ.) 24 ชิ้น
    - เหรียญไม้รูปถ่ายขาว-ดำ (100 บ.) 4 ชิ้น
    - ตะกรุดไม้เสาโบสถ์ (300 บ.) 1 ชิ้น
    - นกสาลิกาไม้เสาโบสถ์ (250 บ.) 7 ชิ้น
    - พระปิดตาค้ำดวง หลวงปู่อ้อน วัดบางตะไนย์ (699 บ.) 1 ชิ้น
    - เหรียญหลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร (400 บ.) 1 ชิ้น

    ท่านที่ผ่านเข้ามาอ่าน ต้องการร่วมทำบุญรายการไหน แจ้งได้เลยนะคะ
    พร้อมส่งค่ะ
     
  9. chatchai_/\_

    chatchai_/\_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,104


    คุณพระจันทร์ยิ้มอย่าพึ่งอารมณ์ไม่ดีนะขอโทษแทนเพื่อนผมด้วยนาพอดีวันที่คุณวิโทรไปผมก็ทำหน้าที่ส่งข่าวให้แล้วแต่ฟังจากเสียงเพื่อนแล้วกำลังยุ่งอยู่แน่เพราะล่าสุดมือเจ็บและรถป้ายแดงก้อโดนหินเข้าที่กระจกอีกเห็นว่าต้องเอารถเข้าศูนย์ใส่กระจกประมาณ 2 วันน่ะไม่มีรถมาทำงานอีกต่างหากอีกอย่างได้ยินเสียงเด็กร้องด้วยแว่วมาไกล สงสัยแบบว่าเค้าน่าจะเป็นพี่เลี้ยงเด็กตัวเล็กๆน๊ะประมาณ 5 เดือนสงสัยแม่ไม่อยู่นะอิอิ ....

    อนุโมทนาบุญด้วยนา;37
     
  10. chatchai_/\_

    chatchai_/\_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,104
    ขอบคุณมากครับ



    ผมก้อได้รับเข็มกลัดแล้วเช่นกันขอบคุณพี่กึกก้องมากนะครับและน้องนินที่ส่งให้นะครับส่วนพระขรรค์รอบก่อนนี้จะโิอนร่วมบุญที่ไหนครับรายการนั้นยังไม่ไ้ด้จัดการให้เรียบร้อยเลยอิอิ..

    อนุโมทนานะครับ
     
  11. kanin_nin

    kanin_nin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    864
    ค่าพลัง:
    +3,755
    ฝากข่าวถึงแต่ละท่านเลยนะครับ

    ***ถึง...คุณอากึกก้อง

    นินได้จัดส่ง Order ตามที่แจ้งไว้แล้วนะครับ...ขอบพระคุณหลาย ๆ ครับ ส่วนเรื่องการทำบุญช่วยสงฆ์อาพาธนั้น คุณอาเลือกของไว้ก่อนก็ได้ครับ เผื่อนินจะได้เก็บไว้ให้ จะได้จัดส่งให้ทีเดียว..อิอิ ใจร้อน ๆ อยากส่งเวย ๆ คับผม

    ***ถึง...พี่หนู

    เห็นยอดร่วมบุญกระทู้สร้างหลวงปู่สวนแล้ว น่าชื่นใจแทนหลวงปู่ท่านนะครับ มีลูกศิษย์ลูกหา น่ารัก ๆ เยอะแยะเลย อนุโมทนาด้วยครับ ไว้ใกล้ ๆ ค่อยเติมเต็มกันเนอะ...555++ แนวนี้อีกล่ะ ว่ากันปายยยย...สาธุ ๆ

    ***ถึง..พี่ฉัตรชัย

    รายการพระขรรค์นั้น คุณอาให้ร่วมเลือกอ่ะคับ สรุปว่า พี่ฉัตรชัยก็ร่วมบุญ กระทู้ช่วยสงฆ์อาพาธจำนวน 600 บาทนะครับ...ส่วนนินก็วัดทำนบคับผม ^_^

    ***ถึง...เจ๊วิ

    ตาม pm ที่แจ้งนะครับ...T_T วงไฮโลจะแตกแล้นอ่ะ...ใจหาย ๆ ย้ายไปกระทู้ไหนดีหนอ...555++ กระทู้พี่หนูก็เฉพาะกิจทั้งน้านเลย..เศร้า ๆ
     
  12. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ขอบคุณจ้ะน้องนิน

    ใครบอก.......... กระทู้ของพี่หนูรับได้ทุกรูปแบบจ้ะ เพียงแต่นานๆจะมีสมาชิก(วงไฮโล) แวะไปเม้นเท่านั้นเอง พี่หนูยินดีเสมอนะถ้าจะย้ายไปต่อกันที่นั่น ดีไม่ดีอาจจะวงใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกก็ได้ ^__^
     
  13. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428
    ตานิน ฝากข่าวด้วยจ้า ใครทราบที่ซื้อหรือที่สั่ง รบกวนด้วยจ้า
    ฝากข่าวด้วยครับประกาศ ด่วน!!!!!<!-- google_ad_section_end -->




    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->ใครที่รู้ที่ซื้อครกไฟฟ้า ที่จะเอาไว้ตำมวลสาร


    รบกวนแจ้งที่ผมด้วย ต้องการซื้อด่วนครับ

    สงสารมือคนตำมวลสารครับ<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  14. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    แหม ถึงงานเลี้ยงจะเลิกรา แต่ความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมจ๊ะ
    ว่าไปวงนี้ก็ไม่ค่อยมีใครจะผ่านมาเท่าไรแล้วล่ะเดี๋ยวนี้ อิอิ
     
  15. kanin_nin

    kanin_nin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    864
    ค่าพลัง:
    +3,755
    ก้อเจ้ามือไม่ค่อยอยู่นี่นา...555++ ไม่ครบขาอ่ะดิ่ ใครเขาจะกล้ามาตั้งตัวเป็นเจ้ามือในวงคนอื่น...อิอิ

    พี่หนูจะกลายเป็นเจ๊หนู เจ้ามือแทนล่ะนะ ขาจะย้าย วงล่ะทีนี้...5555555555555++
     
  16. kanin_nin

    kanin_nin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    864
    ค่าพลัง:
    +3,755
    ล็อคเก็ตมงกุฎเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลังยันต์เกราะเพชร รุ่น 1
    หลวงพ่อปลุกเสกและแจกผู้ที่มาร่วมทำบุญ
    ล็อคเก็ตเข็มกลัดมงกุฎเพชรรุ่น 1 มี 2 แบบ
    1. แบบพระสุธรรมยานเถระ สร้างและปลุกเสกเมื่อ มีนาคม ๒๕๒๘ แบ่งเป็นตัวหนังสือใหญ่และตัวหนังสือเล็ก
    2. แบบพระราชพรหมยาน สร้างและปลุกเสกเมื่อ มีนาคม ๒๕๓๓
    โดยด้านหลังมียันต์เกราะเพชรทั้ง2แบบ
    สภาพสวยมาก รับประกันแท้100%
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>

    เห็นเขาเอามาโฆษณาอ่ะครับ เลยยืมมาให้ดู มีผู้ใหญ่ใจดีแถวนี้ เขากลัวลูกหลานไม่เสบย เลยให้มาติดตัว....น่ารักจริง ๆ เลยนะครับเนี่ย..ท่านผู้ใหญ่ลี..^_^ แง่ม ๆ (ช่วงนี้อินกะละครเลยย้อนเอามาแซวนิดนึง..อิอิ ด้วยความเคารพครับผม)
     
  17. kanin_nin

    kanin_nin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    864
    ค่าพลัง:
    +3,755
    สุดยอดของดีสร้างจากไม้เสาโบสถ์หลวงพ่อเดิม+ตะกรุดสาลิกาลิ้นทอง(มาใหม่หน้า13)รายได้ถวายผ้าป่าวัดทำนบ

    เนื่องด้วยทางวัดทำนบ จ.นครสวรรค์ ได้มีการจัดทอดผ้าป่ามหามงคลเพื่อหาทุนในการจัดสร้างพิพิธภัณฑ์รูปปั้นหลวงพ่อเดิมองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งต้องใช้ทุนทรัพย์มากกว่า 10 ล้านบาท โดยมีกำหนดการทอดผ้าป่า วันที่ 20-22 พฤษภาคม 2552 ซึ่งวันที่ 22 พฤษภาคม ตรงกับวันคล้ายวันมรณภาพของหลวงพ่อเดิม อีกทั้งยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดของท่านเจ้าอาวาสวัดทำนบองค์ปัจจุบัน (พระอธิการสุวิทย์ สุวิชาโน) อีกด้วย ทางเราจึงมีความประสงค์ช่วยทางวัดหาทุนทรัพย์ในการจัดสร้างรูปปั้นองค์หลวงพ่อเดิม โดยท่านเจ้าอาวาส ได้เมตตามอบวัตถุมงคลที่สร้างจากไม้เสาโบสถ์หลวงพ่อเดิมมาให้จำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นสินน้ำใจแก่ผู้ที่มีจิตเมตตาบริจาคเงินทอดผ้าป่าในครั้งนี้ ซึ่งวัตถุมงคลชุดนี้ได้สร้างปาฏิหาริย์มาแล้วมากมาย เชื่อว่าหลายท่านคงเคยได้ยินได้ฟังกิตติศัพท์กันมาบ้างแล้ว โดยท่านเจ้าอาวาสเมตตาเล่าประวัติความเป็นมาโดยย่อดังนี้

    <O[​IMG]</O[​IMG]
    วัดทำนบ ตั้งอยู่ใน อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เป็นวัดที่หลวงพ่อเดิมท่านเคยมาจำพรรษาอยู่ระยะเวลาหนึ่ง และท่านได้สร้างโบสถ์ขึ้นที่วัดนี้ เมื่อปีพ.ศ.2466 เป็นโบสถ์มหาอุตม์ และเป็นโบสถ์ที่หลวงพ่อเดิมท่านใช้ปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านมาหลายต่อหลายรุ่น จนเมื่อปี พ.ศ.2535 โบสถ์ได้ชำรุด และเสาไม้มีการโค่นลงมา ทางวัดจึงทำการบูรณะเปลี่ยนเป็นเสาปูนแทน และได้ขนย้ายเสาโบสถ์เดิมที่มีจำนวน 10 ต้น ออกมาวางกองไว้ในบริเวณวัดโดยไม่มีใครทราบคุณค่า จนกระทั่งปีพ.ศ.2550 พระอธิการสุวิทย์ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน ได้พบหลวงพ่อเดิมในนิมิต ท่านได้สอบถามหลวงพ่อเดิมว่า ท่านจะขออนุญาตนำไม้เสาโบสถ์เหล่านี้มาจัดสร้างวัตถุมงคลได้หรือไม่ เพื่อหาทุนซื้อที่ดินวัดเพิ่ม หลวงพ่อเดิมท่านตอบว่า ได้ แต่ต้องทำพิธีให้ถูกต้อง เนื่องจากในเสานี้มีทั้งเทพทั้งวิญญาณอาศัยอยู่เต็มไปหมด และท่านเมตตาบอกชื่อพราหมณ์ที่จะมาทำพิธีบวงสรวงให้อีกด้วย ซึ่งท่านเจ้าอาวาสได้นำมาคิดดูแล้ว ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากชื่อของพราหมณ์ที่หลวงพ่อเดิมบอกมานั้น ไม่ใช่คนปัจจุบันที่เคยทำหน้าที่อยู่ จะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ได้อย่างไร แต่ปรากฏว่า เมื่อใกล้ถึงวันทำพิธี พราหมณ์คนเดิมเกิดอาการสติวิปลาส พูดจาไม่รู้เรื่อง และไม่สามารถทำพิธีได้ จึงทำให้ต้องเปลี่ยนเป็นพราหมณ์คนที่หลวงพ่อเดิมได้เอ่ยชื่อไว้จริงๆ ซึ่งท่านเจ้าอาวาสบอกว่าพิธีวันนั้นขลังและศักดิ์สิทธิ์มาก และได้ขอเสามาเพียง 5 ต้น เพื่อนำมาจัดสร้างวัตถุมงคล ในรูปแบบต่างๆ เช่น เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อเดิม, ตะกรุดไม้เสาโบสถ์, มีดหมอ และยังมีแบบที่แกะเป็นรูปนกสาลิกาอีกด้วย
    <O[​IMG]</O[​IMG]





    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG] </FIELDSET>


    หลังจากที่จัดสร้างวัตถุมงคลออกมาให้เช่าบูชาได้เพียง 7 วัน ก็ได้มีประสบการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ท่านเจ้าอาวาสบอกว่าจำกันได้ไม่หมดเลยทีเดียว อาทิเช่น มีคุณป้าคนหนึ่งที่คล้องตะกรุดเสาโบสถ์ไปฉีดยาที่ ร.พ. ปรากฏว่าพยาบาลแทงเข็มอย่างไร เข็มก็ไม่สามารถแทงเข้าไปได้เลย จนคุณป้าต้องนำตะกรุดที่คอออกวางไว้ จึงสามารถทำการฉีดยาได้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังมีตำรวจทางพิจิตรหลายท่านนำวัตถุมงคลนี้ไปลองยิง ปรากฏว่าปืนแตกทุกราย และได้มีอาจารย์ท่านหนึ่งที่หนองสะแกทราบข่าวปาฏิหาริย์ แต่ท่านกลับพูดจาลบหลู่ทำนองว่าเสาโบสถ์ไม่มีความศักดิ์สิทธิ์ ต่อมาอาจารย์ท่านนั้นขับรถไปอยู่ดีๆคลัชท์เกิดระเบิดขึ้นมา แรงระเบิดอัดใส่ใบหน้าท่าน จนทำให้ฟันหักหมดทั้งปาก !! นอกจากนี้ยังมีวัยรุ่นที่คล้องเหรียญหลวงพ่อเดิมรุ่นนี้ไปเที่ยวงานประจำปี และมีคู่อริมาดักยิง แต่คู่อริกลับมองเห็นวัยรุ่นคนนี้กลายเป็นคนแก่ผมขาวทั้งศีรษะ จึงเปลี่ยนใจไม่ยิง นี่เป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆเท่านั้น ประสบการณ์อื่นๆยังมีอีกมากมาย ไม่สามารถนำมาเล่าได้หมด
    <O[​IMG]</O[​IMG]
    เมื่อประสบการณ์ได้ถูกเล่าขานต่อๆกันไป ทำให้มีผู้คนจากทั่วประเทศพากันมาเช่าบูชากันเป็นจำนวนมาก ตลอดเวลา 7 เดือนที่เปิดให้เช่าบูชามา ทางวัดมีรายได้ทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านบาท ทำให้มีงบประมาณพอซื้อที่ดินข้างวัดเพิ่มเติมเป็นจำนวน 33 ไร่ และเวลานี้ท่านเจ้าอาวาสกำลังทำโครงการจัดสร้างพิพิธภัณฑ์รูปปั้นหลวงพ่อเดิมองค์ใหญ่ที่สุดในโลก หน้าตักกว้าง 19 เมตร สูง 25 เมตร ประดิษฐานที่ใจกลางป่าพุทธสโร เพื่อไว้เป็นที่สักการะ และเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมของประชาชน แต่เนื่องจากงบประมาณยังขาดอีกมาก เพราะต้องใช้งบกว่า 10 ล้านบาท และตอนนี้วัตถุมงคลไม้เสาโบสถ์ใกล้จะหมดแล้ว ท่านจึงจัดทอดผ้าป่าขึ้นเพื่อหาทุนทรัพย์มาเพิ่มเติม ซึ่งพิพิธภัณฑ์หลวงพ่อเดิมนี้ในวันที่ลงเสาเข็มวันแรกได้มีเหตุการณ์อัศจรรย์เกิดขึ้น คือมีช้างมาจากที่ไหนไม่ทราบ จำนวน 2 เชือก เดินเข้ามาหยุดยืนหน้าเสาเข็มและส่งเสียงร้องอยู่นาน พร้อมทั้งทำท่าหมอบไหว้ซบลงกับพื้นหลายครั้ง จากนั้นก็เดินหายไปโดยที่ชาวบ้านก็ไม่ทราบว่าช้างมาได้อย่างไร <O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->





    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>



    เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพเสา<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_start -->
    ท่านเจ้าอาวาสได้ฝากมาบอกบุญกับทุกๆท่าน รายได้จากการบูชาวัตถุมงคลจะถูกโอนเข้าบัญชีของวัดโดยตรง ไม่ผ่านเราเลย และเราจะเป็นผู้จัดส่งวัตถุมงคลให้กับทุกๆท่านโดยไม่หักค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว<O[​IMG]</O[​IMG]

    ท่านสามารถร่วมบุญได้อีกอย่างนะคะ โดยการเป็นเจ้าภาพเสา ซึ่งในพิพิธภัณฑ์รูปปั้นนี้ต้องมีการลงเสาทั้งสิ้นจำนวน 70 ต้น หากท่านใดมีความประสงค์เป็นเจ้าภาพเสา ต้นละ 10,000 บาท โดยเสา 1 ต้นจะมีผู้ร่วมทำบุญกี่ท่านก็ได้ ซึ่งทุกท่านจะได้รับการจารึกชื่อลงบนแผ่นหินแกรนิตและติดไว้ที่เสาต้นนั้นๆ ซึ่งก็จะอยู่ต่อไปตราบชั่วลูกชั่วหลาน หากมีความประสงค์ขอให้โทรติดต่อท่านเจ้าอาวาสโดยตรงได้เลยค่ะ เพราะท่านต้องจดชื่อไว้ด้วย เบอร์โทรท่าน 086-9331212 ขออนุโมทนาค่ะ

    เงินทำบุญทุกรายการ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขา ตากฟ้า (จ.นครสวรรค์)

    หมายเลขบัญชี 626 - 0 - 03552 - 7 ชื่อบัญชี พระอธิการสุวิทย์ สุวิชาโน

    โอนแล้วกรุณาแจ้งจำนวนเงินที่โอน พร้อมชื่อ-ที่อยู่ในการจัดส่งวัตถุมงคลด้วยนะคะ โพสต์ในกระทู้นี้ หรือทาง PM ก็ได้ค่ะ<O[​IMG]></O[​IMG]>
    เบอร์โทรศัพท์พระอธิการสุวิทย์ 086-9331212 สามารถโทรสอบถามท่านได้ค่ะ <O[​IMG]></O[​IMG]>
    เบอร์โทรเรา 084-1432516 สอบถามเกี่ยวกับการจัดส่งวัตถุมงคล หรือโทรแจ้งโอนได้ค่ะ<O[​IMG]></O[​IMG]>



    วัตถุมงคลจากไม้เสาโบสถ์หลวงพ่อเดิม<!-- google_ad_section_end -->

    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->เหรียญไม้เสาโบสถ์ ด้านหน้าเป็นภาพถ่ายหลวงพ่อเดิม เลี่ยมกันน้ำให้เสร็จเรียบร้อย เหรียญเล็กๆกะทัดรัด เหมาะกับเด็กๆและผู้หญิงเลยค่ะ เขาว่าเหรียญที่มีรูปท่านอยู่นี้ ถ้าใครจะไปสอบแข่งขันที่ไหน ให้อาราธนาติดตัวไปด้วย และเวลาสอบให้นึกถึงหลวงพ่อเดิมและขอให้ท่านช่วย รับรองว่าสอบเข้าได้ทุกรายไป เรื่องแคล้วคลาด ปลอดภัยก็เป็นเลิศ ชาวบ้านเขาว่า งู หรือสัตว์มีพิษจะไม่กัดอีกด้วย

    เหรียญรุ่นนี้มี 2 แบบ คือ แบบรูปถ่ายขาวดำ กับ รูปถ่ายสี

    สำหรับผู้ร่วมทำบุญ 100 บาท ต้องการแบบไหนกรุณาระบุมาด้วยนะคะ<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    เหรียญรูปไข่ แกะสลักด้วยเลเซอร์เป็นรูปหลวงพ่อเดิม พร้อมกล่องใส่
    สำหรับผู้ร่วมทำบุญ 300 บาท<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    เหรียญรูปสี่เหลี่ยม แกะสลักด้วยเลเซอร์เป็นรูปหลวงพ่อเดิม พร้อมกล่องใส่
    สำหรับผู้ร่วมทำบุญ 300 บาท<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>


    เหรียญทรงกลม แกะสลักด้วยเลเซอร์เป็นรูปหลวงพ่อเดิม บรรจุในกล่องทรงแปดเหลี่ยม
    สำหรับผู้ร่วมทำบุญ 350 บาท<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>


    ตะกรุดไม้เสาโบสถ์
    สำหรับผู้ร่วมทำบุญ 300 บาท<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]


    </FIELDSET>


    เหรียญรูปไข่ สร้างจากผงตะปูเสาโบสถ์ จัดสร้างจำนวนน้อยมาก

    สำหรับผู้ร่วมทำบุญ 400 บาท<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    นกสาลิกาคู่ แกะจากไม้เสาโบสถ์
    เด่นทางด้านเมตตา ค้าขาย เจรจาคล่องแคล่ว<O[​IMG]</O[​IMG]
    สำหรับผู้ร่วมทำบุญ 250 บาท




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]


    </FIELDSET>


    มีดหมอหลวงพ่อเดิม รุ่นเสาโบสถ์<!-- google_ad_section_end -->



    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-2576485761337625";/* 250x250, created 31/01/09 */google_ad_slot = "7252767143";google_ad_width = 250;google_ad_height = 250;//--> </SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js" type=text/javascript> </SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT>
    มีดหมอรุ่นนี้ ร่ำลือกันมากว่าสามารถใช้แทนรุ่นที่ทันหลวงพ่อเดิมเสกได้เลย
    เพราะเสาโบสถ์นี้ก็เป็นโบสถ์ที่ท่านเคยใช้ปลุกเสกมีดหมอของท่าน รวมทั้งวัตถุมงคลของท่านหลายต่อหลายรุ่น

    ราคาวัดเลยค่ะ เล่มละ 600 บ. เป็นขนาดเล็กที่เขาเรียกกันว่า มีดหมอปากกา เหมาะในการพกพาอย่างยิ่ง ถ้าขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยทางวัดให้บูชา 1000 บ. และถ้าใหญ่ขึ้นมาอีกก็ 2000 บ. ตามรูปเลยค่ะ ถ่ายมาจากตู้ของวัดเองเลย




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    พระปิดตาค้ำดวง หลวงปู่อ้อน วัดบางตะไนย์<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_start -->พระปิดตา รุ่นแรก หลวงปู่อ้อน ด้านหลังฝังพลอยสีชมพู


    699 บ. สภาพสวยเดิมๆ พร้อมกล่อง


    พระปิดตาค้ำดวง มิติใหม่ในสายมอญรามัญขนานแท้ มีส่วนผสมสำคัญยิ่งดอกไม้มหามงคล 108 รังต่อมงคล ด้วยตำราแห่งมนต์พญาต่อดื่มทรัพย์ พระปิดตารุ่นนี้ พลังพุทธคุณโดดเด่น เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์คล้ายพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ด้านหลังพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะท่านวางยันต์ตรีนิสิงเห 108 แต่พระปิดตาค้ำดวงของหลวงปู่อ้อน ด้านหลังวางยันต์ตรีนิสิงเหมอญรามัญ 108 ฝังพลอยรัตนะชาติ มีส่วนผสมสีผึ้งที่หุงตามตำรามนต์วิเศษ ของหลวงปู่ชื่น ตำหนักเหนือ แลอาจารย์มหาวันจอมขมังเวทย์ตามตำราจูงนางเข้าหอ หลวงปู่อ้อน ยอดเกจิอาจารย์เป็นเพชรน้ำหนึ่งเมืองปทุม


    ในเรื่องการปลุกเสกท่านเรืองเวทย์เจนจบมนต์ตราตรามอญรามัญขนานแท้ หากแม้ใครมีวัตถุมงคลของท่านดุจมีของวิเศษ พระครูปราโมทย์สารคุณ หลวงปู่อ้อน วัดบางตะไนย์ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ท่านเป็นศิษย์เอกหลวงปู่ชื่น เจ้าตำรับมนต์น้ำมนต์ศิลาแตก เชื่อกันว่าหลวงปู่ชื่นรักษาโรคร้าย อุบัติภัยต่างๆ ตลอดทั้งคุณไสย คุณคนคุณภาพยนต์ ด้วยน้ำมนต์ ที่เข้มขลัง ด้วยพลังจิตอันวิสุทธิ เวทย์มนต์ของหลวงปู่ชื่น ได้ถูกถ่ายทอดสู่หลวงปู่อ้อน หลวงปู่ท่านเมตตาปลุกเสกพระปิดตาค้ำดวง เสริมทรัพย์ด้วยพลังโชคลาภ หนุนธาตุด้วยพลังทรัพย์ เบิกเนตรด้วยควานสมบัติ เจริญลาภโชคดี องค์พระปิดตาสวยงามตามพุทธลักษณะศิลป์ ลูกค้าจะเมตตามหานิยม อยู่ใกล้ไกลในระยะ 5 รัศมี ของแสง ดีด้วย 5 เมตตา ชมชอบนึกถึงเราในทางดีงามเมตตาค้าขาย นึกถึงเรากลัวเราค้าขายมิได้ นี่คือ องค์การของจอมเทวะราชา ได้มอบตำรา มวลสารให้ หลวงปู่อ้อน แห่งวัดบางตะไนย์ ได้สร้างสุดยอดวัตถุมงคลดี เพิ่มบารมี ถูกโฉลกแก่ราศี พระปิดตาค้ำดวง มหาโชค รวย รวย รวย เฮง เฮง เฮง ดี ดี ดี ตลอดชาติ พูดได้คำเดียวสั้นๆ เข้มขลังสุดพลังจริง แปลกใหม่ แหวกแนว แรงจริง ใครชอบของแรงใช้แล้วได้เห็นผลจริง นี่แหละตัวจริง ที่คงจะกลายเป็นตำนานที่เป็นสุดยอดวัตถุมงคล เครื่องรางในสายมอญรามัญ พระปิดตาค้ำดวงจะทำให้ชีวิตโชติช่วงชัชวาล ส่วนเทพหนุมานสุพรรณมัจฉา ยังคงเป็นมนต์มหาเสน่ห์ มอญรามัญ ที่กลับศัตรูเป็นมิตร กลับคนใกล้ชิดให้เป็นคนรัก ยอดวัตถุมงคล เครื่องรางของพระครูปราโมทย์สารคุณ หลวงปู่อ้อน แห่งวัดบางตะไนย์<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>


    วัตถุมงคลมาใหม่ๆ<!-- google_ad_section_end -->


    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->เหรียญหลวงพ่อเดิม เลี่ยมกรอบชุบทอง สวยงาม ใช้แล้วจะทำให้ดูมีสง่าราศรีเป็นอันมาก มี 3 แบบ คือ ทรงกลม, รูปไข่ และสี่เหลี่ยม ด้านหลังที่เห็นเป็นรูปช้าง คือช้างที่หลวงพ่อเดิมเลี้ยงไว้สมัยท่านยังมีชีวิต ช้าง 2 เชือกนี้ชื่อ คูณ กับ ประทุม สมัยนั้นเวลาท่านไปไหนท่านก็จะนั่งไปบนหลังช้างเสมอ
    <O[​IMG]
    สำหรับผู้ร่วมบุญ 500 บ.
    <O[​IMG]

    ปล.ถ่ายรูปไม่เก่ง ต้องทำใจนะคะ ของจริงงามค่ะ<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    รูปเหมือนหลวงพ่อเดิมลอยองค์แกะจากไม้เสาโบสถ์<O[​IMG]</O[​IMG]

    รุ่นนี้เป็นที่นิยมมากค่ะเพราะเป็นรูปลอยองค์คนจะนิยมนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอกัน
    <O[​IMG]</O[​IMG]
    <O[​IMG]</O[​IMG]
    สำหรับผู้ร่วมบุญ 600 .<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    สิงห์หลวงพ่อเดิม แกะจากไม้เสาโบสถ์
    ทีเด็ดเลยค่ะตัวนี้ ราคาสูงแต่จำหน่ายดีมากๆ <O[​IMG]</O[​IMG]
    เป็นที่รู้กันดีว่า สิงห์ของหลวงพ่อเดิมนั้นถือว่าไม่เป็นรองใคร<O[​IMG]</O[​IMG]
    สมัยที่ท่านปลุกเสก ท่านก็ปลุกเสกในโบสถ์นี้ <O[​IMG]</O[​IMG]
    สิงห์ จะเด่นทางด้านมหาอำนาจ เสริมบารมี ลูกน้องยำเกรง<O[​IMG]</O[​IMG]
    <O[​IMG]</O[​IMG]
    เหมาะที่จะนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอ ขนาดกำลังดีเลยค่ะ
    <O[​IMG]</O[​IMG]<O[​IMG]</O[​IMG]
    สำหรับผู้ร่วมบุญ 500 บ.<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>
    <!-- google_ad_section_start -->
    แผ่นไม้แกะเป็นรูปหลวงพ่อเดิม ปัดทองสวยงาม ด้านหลังเป็นรูปช้างคูณกับประทุม สำหรับแขวนหน้ารถ พุทธคุณแคล้วคลาด ปลอดภัย

    <O[​IMG]</O[​IMG]
    <O[​IMG]</O[​IMG]
    สำหรับผู้ร่วมบุญ 450 บ.<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>




    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->ชูชกแกะจากไม้เสาโบสถ์
    เด่นทางด้านเมตตาเหมาะสำหรับผู้ทำกิจการค้าขายช่วยเรียกลูกค้าดีมากค่ะ
    <O[​IMG]</O[​IMG]
    <O[​IMG]</O[​IMG]
    สำหรับผู้ร่วมบุญ 300 .<O[​IMG]</O[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->




    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>


    เหรียญหลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_start -->
    แต่น แต๊น.....วันนี้มีพระมาให้ร่วมบุญกันใหม่

    บริจาคโดยคุณ Thaiput หรือพี่ออยของเรานั่นเอง
    พอดีว่าพี่ออยได้เข้ามาดูกระทู้แล้วโทรหา แจ้งว่าจะส่งเหรียญหลวงปู่อั๊บ
    มาร่วมบุญด้วย และตอนนี้เหรียญก็ได้เดินทางมาถึงมือแล้ว
    แต่บอกก่อนว่ามีไม่มากนะคะ หมดแล้วหมดเลยด้วยล่ะ

    เป็นเหรียญทองแดง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่อั๊บ ด้านหลังเป็นยันต์หมู
    ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาเรียกหมูอะไร แต่ดูแล้วท่าทางขลังไม่ใช่เล่น
    ให้ร่วมบุญกันในราคาเบาๆ 400 บ.ถ้วนๆ
    ช้าอด หมดแล้วจะบอก..นะจ๊ะ<!-- google_ad_section_end -->





    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>
    <!-- google_ad_section_start --><SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-2576485761337625";/* 250x250, created 31/01/09 */google_ad_slot = "7252767143";google_ad_width = 250;google_ad_height = 250;//--> </SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js" type=text/javascript> </SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT>สำหรับท่านใดที่ร่วมบุญวัตถุมงคลไม่ว่าราคาเท่าใดก็ตาม เพียงร่วมบุญเพิ่มอีก 99 บาท รับไปเลยครับ

    วัตถุมงคล จาก ลพ.พิจารย์ วัดโพธิ์ผักไห่ จ.อยุธยา

    งานทำมือ ไม่ใช้เครื่องครับ

    1.ปิดตา 3 พิมพ์ ๆ ละ 1 องค์ รวมรับ 3 องค์
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->

    หรือ

    2.ตะกรุดสาริกาลิ้นทองคำ....ตอนพระอาจารย์ท่านอธิษฐานจิตให้ นกสาริกาที่วัดส่งเสียงเจื้อยแจ้วเลยครับ

    วัดนี้ มีการลงนะหน้าทอง แบบเป่าแล้วทองหายเข้าไปในหน้าผาก เหลือแต่กระดาษเลยครับ
    ตะกรุดดอกที่มอบให้ ไม่ได้เลี่ยมแบบนี้นะครับ ดอกนี้ของผมเองครับ ^^
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หรือ

    3.พระโพธิ์ห้ามสมุทร หลังองค์ท้าวเวสสุวรรณ / วัดวิมลนิวาส จ.ร้อยเอ็ด 1 องค์

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ร่วมบุญ 199 บาท / 1 องค์ (มี 3 องค์)
    ลป.เปลื้อง วาจาสิทธิ์.....

    พระประคนธรรพ หน้าทอง ฝังตะกรุดเงินโรยพลอย
    .........เป็นวิชาหนึ่งที่หลวงปู่ได้ตำราของหลวงปู่ ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า นอกเหนือจากที่ท่านเคยได้วิชาลง นะฤาชา และ พุธม้วนโลกจาก หลวงปู่ศุข มาก่อนแล้ว ตำรานี้ท่านว่า พระประคนธรรพ เป็นมหาเทพ กึ่งฤษี(ที่เรียกว่าฤษีนารอด) มีหน้าที่ขับกล่อมร้องรำ บรรเลงดนตรี ทำให้สวรรค์ รื่นรม เทพทั้งสวรรค์ตกอยู่ใน ภวังค์ ของพระประคนธรรพ องค์พระประคนธรรพจึงเป็น เทพที่ใครบูชาแล้วไม่มีทุกข์ มีแต่ความผาสุก รื่นรมย์ ร่มเย็น ยิ่งภาคหน้าทอง เป็นภาคแห่งความเจริญ ความรุ่งเรือง ก้าวหน้า ภาคแห่งความสำเร็จ มีบารมีไปทั่ว พิภพและยังเป็นภาคแห่งความร่ำรวย มีพร้อม ทั้งเงินทั้งทองทั้งทรัพย์สิน ข้าวปลาอาหาร บริบูรณ์ทุกอย่าง คงจะเรียกว่า มีความสุข ความเจริญและร่ำรวยด้วยไม่ผิดนัก หลวงปู่ดูอยู่นานแล้ววิชานี้ไม่เห็นใครทำให้ญาติโยมใช้เลย ท่านจึงทำ พระประคนธรรพ หน้าทองให้ เอาไว้ใช้กันจะได้มี ทุกอย่างที่ ความสำเร็จความสมหวังจะได้ตามมา

    [​IMG]
     
  18. kanin_nin

    kanin_nin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    864
    ค่าพลัง:
    +3,755
    รายการวัตถุมงคลที่ยังมีให้ร่วมบุญอยู่...ล่าสุดครับ ^_^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2009
  19. call13

    call13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +2,966
    ทุกรายการน่าสนใจครับ แล้วจะไปบอกบุญร่วมกันสร้างนะครับ
    ส่วน เจ้าภาพเสาอาคารก็สนใจครับโทรไปถามที่วัดมาท่านบอกว่ายังทำบุญได้อีกหลายต้น
     
  20. call13

    call13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +2,966
    ทุกรายการน่าสนใจครับ
    แล้วจะไปบอกบุญต่อครับ
    และเจ้าภาพเสาอาคาร ผมโทรไปถามทางวัด ท่านบอกว่ายังสามารถทำเป็นเจ้าภาพได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...