ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    แปลกจัง..

    ได้อ่านโครงสั้นๆบทนี้แล้ว ขนลุกซู่ไปทั้งตัวทันทีเลย
    รู้สึกเหมือนน้ำตามันปริ่มๆจะไหลยังไงไม่รู้
    ไม่รู้ว่ามันไพเราะหรือจับใจตรงไหน

    แต่มันก็เป็นไปแล้ว...

    โมทนาสาธุด้วยครับ

    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  2. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2009
  3. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้าค่ะ
     
  4. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    G: Good. Now I will tell you something you may find difficult to believe.<O:p</O:p
    I am always giving you what is best for you . though I admit that you may not always know it.<O:p</O:p
    This mystery clears up a bit now that you have begun to understand what I am up to.<O:p</O:p
    I am God.<O:p</O:p
    I am the Goddess.<O:p</O:p
    I am the Supreme Being. The All of Everything. The Beginning and The End. The Alpha and Omega.<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    พระเจ้า : ดี งั้นฉันจะบอกอะไรบางอย่างที่เธออาจจะคิดว่ามันเหลือเชื่อ นั่นก็คือฉันได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเธอเสมอมานั่นแหละ แต่ฉันก็ยอมรับว่าเธออาจจะไม่รับรู้มันตลอดเวลา ความลึกลับนี้กระจ่างชัดขึ้นมาเล็กน้อยแล้วเมื่อเธอเริ่มเข้าใจสิ่งที่ฉันพูด ฉันคือพระเจ้า ฉันคือเทพเจ้า ฉันคือสิ่งสูงสุด ฉันคือทุกสิ่งทุกอย่าง คือจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด คือพยัญชนะตัวแรกและตัวสุดท้าย<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    I am the Sum and the Substance. The Question and the Answer. The Up and the Down of it. The Left and the Right, the Here and the Now, the Before and the Af&shy;ter.<O:p</O:p
    I am the Light, and I am the Darkness that creates the Light, and makes it possible. I am the Goodness Without End, and the “Badness” which makes the “Goodness” good. I am all of these things—the All of Everything—and I cannot experience any part of My Self without experiencing All of My Self.<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ฉันคือผลรวมและตัวแปร คือคำถามและคำตอบ คือการขึ้นและการลงของมัน คือซ้ายและขวา คือที่นี่และเดี่ยวนี้ คือก่อนหน้าและภายหลัง ฉันคือแสงสว่างและฉันก็คือความมืดที่ก่อเกิดแสงสว่างและทำให้มันเป็นแสงสว่างขึ้นมาได้ ฉันคือความดีที่ไม่มีที่สิ้นสุด และฉันก็คือความชั่วที่ทำให้ความดีกลายเป็นความดีขึ้นมาได้ ฉันคือทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมานี้ ฉันคือทุกสิ่งทุกอย่าง และฉันก็ไม่สามารถมีประสบการณ์กับส่วนใดๆของฉันเองได้ โดยปราศจากการมีประสบการณ์กับทุกๆส่วนของตัวฉันเอง
    <O:p</O:p
    And this is what you do not understand about Me. You want to make Me the one, and not the other. The high and not the low. The good, and not the bad. Yet in denying half of Me, you deny half of your Self. And in so doing, you can never be Who You Really Are.<O:p</O:p
    I am the Magnificent Everything—and what I am seeking is to know Myself experientially. I am doing this through you, and through everything else that exists. And I am experiencing My Self as magnificent through the choices I make. For each choice is self creative. Each choice is definitive. Each choice represents Me—that is, re-presents Me—as Who I Choose to Be Right Now.<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    และนี่แหละคือสิ่งที่เธอยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับตัวฉัน เธอต้องการทำให้ฉันเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยไม่เป็นอย่างอื่นเลย เธอต้องการให้ฉันเป็นสูงและไม่เป็นต่ำ เป็นความดีและไม่เป็นความชั่ว หากเธอปฏิเสธอีกครึ่งหนึ่งของฉัน ก็เท่ากับว่าเธอปฏิเสธอีกครึ่งหนึ่งของเธอเองด้วย และเมื่อเธอทำเช่นนั้น เธอก็จะไม่มีวันเป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอได้จริงๆ<O:p</O:p
    ฉันคือทุกสิ่งทุกอย่างที่เลอเลิศ และสิ่งที่ฉันกำลังค้นหาอยู่ก็คือการได้รู้จักตัวฉันเองผ่านทางประสบการณ์ต่างๆ ซึ่งฉันก็กำลังทำอย่างนั้นอยู่โดยผ่านเธอ และผ่านทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่มีอยู่ และฉันก็กำลังมีประสบการณ์เกี่ยวกับความเลอเลิศของตัวฉันเองผ่านทางตัวเลือกต่างๆ ซึ่งแต่ละตัวเลือกมันได้สร้างมาจากตัวของมันเอง แต่ละตัวเลือกมันมีความเป็นตัวของมันเอง แต่ละตัวเลือกมันก็เป็นตัวแทนของฉัน นั่นคือ มันเป็นตัวแทนที่ฉันเลือกที่จะเป็นมันอยู่ในขณะนี้<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    Yet I cannot choose to be magnificent unless there is something to choose from. Some part of Me must be less than magnificent for Me to choose the part of Me which is magnificent.<O:p</O:p
    So, too, is it with you.<O:p</O:p
    I am God, in the act of creating My Self.<O:p</O:p
    And so, too, are you.<O:p</O:p
    This is what your soul longs to do. This is that for which your spirit hungers.<O:p</O:p
    Were I to stop you from having what you choose, I would stop My Self from having what I choose. For my greatest desire is to experience My Self as What I Am. And, as I carefully and painstakingly explained in Book 1, I can only do that in the space of What I Am Not.<O:p</O:p
    And so, I have carefully created What I Am Not, in order that I might experience What I Am.<O:p</O:p
    Yet I Am everything I create—therefore I Am, in a sense, What I Am Not.<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    แต่ว่า ฉันจะไม่สามารถเลือกที่จะเป็นสิ่งเลอเลิศใดๆได้ถ้าไม่มีอะไรให้ฉันเลือก ดังนั้นบางส่วนของฉันจึงต้องเป็นอะไรที่ด้อยกว่าสิ่งที่ “เลอเลิศ” เพื่อที่ฉันจะได้เลือกส่วนที่เป็นส่วนที่ “เลอเลิศ” ของฉันได้<O:p</O:p
    เพราะฉะนั้น ความเลอเลิศที่ว่านี้มันก็มีอยู่ในตัวเธอเองด้วยนะ ฉันคือพระเจ้าผู้ซึ่งก่อเกิดตัวฉันเองขึ้นมา และเธอเองก็เป็นเฉกเช่นเดียวกับฉัน นี่คือสิ่งที่จิตวิญญาณของเธอปราถนาที่จะทำ นี่คือสิ่งที่จิตวิญญาณของเธอโหยหา<O:p</O:p
    หากฉันขัดขวางไม่ให้เธอได้ในสิ่งที่เธอเลือก ก็เท่ากับว่าฉันขัดขวางตัวฉันเองไม่ให้ได้ในสิ่งที่ฉันเลือกด้วย เพราะว่าสิ่งที่ฉันปรารถนามากที่สุดก็คือการได้มีประสบการณ์กับตัวฉันเองในแบบที่เป็นฉัน ในแบบที่ฉันได้พยายามอธิบายอย่างระมัดระวังไว้แล้วในหนังสือเล่มแรกนั่นแหละ ฉันจะมีประสบการณ์ในสิ่งที่ฉันเป็นได้ก็ต่อเมื่อฉันอยู่ในสิ่งที่ฉันไม่ได้เป็นเท่านั้น <O:p</O:p
    ดังนั้น ฉันจึงได้สร้างสิ่งที่ไม่ใช่ฉันขึ้นมาอย่างระมัดระวัง เพื่อที่จะให้ฉันสามารถมีประสบการณ์กับสิ่งที่ฉันเป็นได้ <O:p</O:p
    เพราะว่าฉันคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันสร้างขึ้นมา ดังนั้นฉันจึงเป็นสิ่งนั้น และอีกนัยหนึ่งคือฉันก็ไม่ได้เป็นสิ่งนั้นด้วย

    ที่มา : Conversation with GOD # 3 , บทที่ 1
    (ผมกำลังทะยอยแปลอยู่ครับ ยังไม่ถึงไหนเลย)
    ถ้าใครรอให้ผมแปลเสร็จไม่ไหว ฉบับภาษาอังกฤษหาอ่านและ Download ฟรีได้ที่นี่นะครับ
    www.universe-people.com
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2009
  5. หมอพล

    หมอพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +4,175


    ปรมัตถ์......
     
  6. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ความคืบหน้าในการก่อสร้าง สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา

    ดำเนินการด้านสาธารณูปโภค ไฟฟ้า น้ำประปา เพื่อรองรับการก่อสร้างสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา




    แผนกพื้นที่ ได้เดินทางไปติดต่อกับการไฟฟ้าภูมิภาค และยื่นขอหม้อไฟฟ้า ที่จะนำมาใช้ ณ สถานปฏิบัติธรรมเขากะลาเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2552 เมื่อวานนี้ การไฟฟ้านัดหมายจะมาประมาณการระยะทาง และสำรวจจุดติดตั้งหม้อไฟ โดยนัดหมายที่เขากะลา เวลา 11.00 นาฬิกา

    จนเวลา 11.00 เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้า ชื่อคุณเกรียงไกร ได้เดินทางมาสำรวจจุดที่จะสร้างสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา โดยมีการประมาณการระยะทาง จากเสาไฟริมถนนใหญ่มาถึงพื้นที่ก่อสร้าง ประมาณ 400 เมตร

    ซึ่งทางการไฟฟ้า จะดำเนินการติดตั้งหม้อไฟให้ โดยให้ใช้หม้อชั่วคราว เป็นหม้อไฟเกษตรก่อน เมื่อก่อสร้างอาคารเสร็จ มีบ้านเลขที่แล้ว จึงจะเปลี่ยนเป็นหม้อไฟฟ้าถาวรให้

    และผู้ทื่จะก่อสร้าง จะต้องทำการเดินสายไฟฟ้าเอง โดยตั้งเสาไฟฟ้า และวางสายไฟฟ้าเข้ามาที่ไร่เอง เพราะทางไฟฟ้ายังไม่มีโครงการขยายเขต ผู้ขอไฟฟ้าจึงต้องดำเนินการจ้างปักเสา และวางสายไฟฟ้าเข้ามาเอง


    โดยมีระยะทางจากหม้อไฟ เข้ามายังที่ก่อสร้าง โดยประมาณ 400 เมตร


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]




    ดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ http://ufoatkaokala11.blogspot.com/








    <!-- spacer for skins that want sidebar and main to be the same height-->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2009
  7. vijit_j

    vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    วันนี้ไปไหนกันหมดเนี่ย รออ่านธรรมของ อ.โม่อยู่ ลึกซึ้ง ๆ หรือ ไปบุรีรัมย์กันแล้ว
     
  8. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    คุณเกรียงไกร เจ้าหน้าที่ไฟฟ้า พบเห็น UFO



    คุณเกรียงไกร เจ้าหน้าที่ไฟฟ้า พบเห็น UFO

    ในระหว่างการประมาณการในพื้นที่นั้น คุณเกรียงไกร ได้กล่าวขึ้นว่า ผมเคยมาที่นี่หลายครั้งแล้วจึงได้ถามคุณเกรียงไกรว่า มาทำธุระแถวนี้หรือคะ?

    คุณเกรียงไกรกล่าวว่า ผมมาตามหา UFO ที่นี่ บนเขาลูกนั้น (พร้อมชี้มือไปที่ภูเขาเตี้ย ๆ ที่มองเห็น ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก)เราจึงได้สอบถามว่า ทำไมจึงสนใจเรื่องราวของ UFO


    คุณเกรียงไกรกล่าวว่า เพราะผมเคยเห็น UFO มาแล้วเมื่อหลายปีก่อนคุณเกรียงไกรจึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ตอนนั้นพักอยู่แถว NSC ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่สร้างขึ้นมาใหม่ มีที่ดินว่าง ๆ เป็นบริเวณกว้างมาก เพราะอยู่นอกตัวเมืองในเย็นวันนั้น ได้ออกมาเล่นตะกร้อที่สนามกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านหลายคน ตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงเวลาค่ำ ก็ยังเล่นต่อเนื่องอยู่ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 10 กว่าคนในช่วงนั้นจนประมาณช่วงเวลา 19 - 20 นาฬิกา ได้มีเครื่องบินลำหนึ่งบินผ่านมา ซึ่งจะบินมาเป็นประจำทุกวัน เห็นกันเป็นปกติในเวลานี้ทุกวัน คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องบินโดยสาร เชียงใหม่ กรุงเทพฯวันนี้ก็บินมาเช่นเคยตามปกติ แต่ว่าวันนี้ไม่ปกติดังเคยเพราะเมื่อได้ยินเสียงเครื่องบินบินผ่าน คนเล่นตะกร้อก็แหงนหน้าไปมองเหมือนเคย แต่ว่า เห็นเครื่องบินลำนั้นสว่างจ้า ลอยเด่นอยู่กลางท้องฟ้าสีดำนั้นเพราะมีลำแสงสีขาวจ้า เป็นท่อแสงกลม ๆ ใหญ่มาก ส่องลงมาจากวัตถุบางอย่างที่ลอยอยู่เหนือเครื่องบินลำนั้น โดยท่อแสงนั้นส่งมาคลุมเครื่องบินลำนั้น จนสว่างทั้งลำ แต่กลับมองไม่เห็นวัตถุลำที่ส่งลำแสงลงมาแต่อย่างใด เห็นเพียงท่อแสงสว่างจ้า ลอยเป็นท่อลงมาที่เครื่องบินลำนั้น เท่านั้นคุณเกรียงไกร และเพื่อน ๆ ที่เล่นตะกร้ออยู่นั้น ก็หยุดเล่น แหงนมองเหตุการณ์บนท้องฟ้าอย่างตกตะลึง ทุกคนเงียบกันหมด เพ่งมองไปยังเครื่องบินลำนั้นเป็นจุดเดียวบางคนวิ่งไปเรียกคนในบ้านออกมาดูเหตุการณ์นั้นด้วยเครื่องบิน และท่อแสงนั้น ลอยตามกันมาระยะหนึ่ง แล้วปรากฏว่า ลำแสงนั้นก็พุ่งตรงขึ้นไปบนท้องฟ้าอย่างเร็ว จนหายลับไป ส่วนเครื่องบินลำนั้น ก็ยังคงบินไปตามปกติ แต่ว่าเห็นแต่ไฟใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น ไม่เห็นตัวเครื่องบินแล้ว เพราะลำแสงที่ส่องเครื่องบินลำนั้นได้หายไปแล้วหลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไป ทุกคนหายตกตะลึง ก็หันมาคุยกัน วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างตื่นเต้น และคาดการณ์กันไปต่าง ๆ นานา แต่ส่วนมากจะคาดว่า น่าจะเป็น UFO มากกว่า เพราะเหตุการณ์ที่ปรากฏ โดยเฉพาะการพุ่งขึ้นไปในแนวตรง แล้วหายไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ วัตถุในโลกเรายังทำไม่ได้ซึ่งคุณเกรียงไกร ก็ยังไม่ค่อยปักใจเชื่อเท่าไร เพราะไม่เคยรู้เรื่อง UFO มาก่อน

    แต่หลังจากแยกย้ายกันกลับเข้าบ้านแล้ว ในคืนนั้น คุณเกรียงไกรได้เห็นข่าวทางทีวี ออกอากาศว่า วันนี้ ดร.เทพนม เมืองแมน เดินทางไปพิสูจน์ UFO ที่เขากะลา นครสวรรค์

    ซึ่งก็เป็นวันเดียวกันกับที่พบเห็นวัตถุลึกลับ ส่องท่อแสงมาที่เครื่องบินลำนั้น นั่นเอง

    หลังจากนั้น กลุ่มบุคคลผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์นั้น ก็ยังคุยกันต่อมาอีกนาน และคุณเกรียงไกร ก็ได้เริ่มสนใจเรื่องของ UFO และสืบหาที่มาของแหล่งพบเห็น UFO ที่นครสวรรค์ด้วย

    จนพบว่า ที่เขากะลาแห่งนี้ มีผู้ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว ท่านจึงได้เดินทางขึ้นไปบนเขากะลา ไม่พบกลุ่มผู้ปฏิบัติ เพราะช่วงนั้นออกฝึกนอกสถานที่แล้ว จึงได้พบแต่พระภิกษุที่จำพรรษาอยู่บนเขากะลา เท่านั้น

    และจากนั้น ก็มาสอบถามอีกหลายครั้ง และในช่วงหลังเห็นหายเงียบไป คิดว่าได้เลิกการติดต่อสื่อสารไปแล้ว

    ซึ่งในวันนี้ คุณเกรียงไกร ได้เป็นผู้เดินทางมาสำรวจจุดสร้างสถานปฏิบัติธรรม ณ เขากะลาแห่งนี้อีกครั้ง จึงจำได้และเล่าให้ฟัง

    ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่า เราก็คือกลุ่มผู้ติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ที่คุณเกรียงไกรเคยอยากพบเมื่อ 10 ปีก่อน

    และ ณ สถานที่แห่งนี้แหละ ที่จะสร้างสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา และเป็นจุดที่ติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวด้วย

    ซึ่งหลังจากนั้น ก็ได้สนทนากันเหมือนคนคุ้นเคย โดยคุณเกรียงไกร ได้ทำเรื่องการขอให้หม้อไฟให้เรียบร้อย พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกต่างๆ และให้ไปจ่ายเงินค่าหม้อไฟที่การไฟฟ้าได้เลยในช่วงบ่ายนี้ ที่การไฟฟ้านครสวรรค์

    และตอนเย็นวันเดียวกัน คือเมื่อวานนี้ ปรากฏว่า การไฟฟ้าได้นำหม้อไฟฟ้ามาติดตั้งให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมใช้งานได้ หากตั้งเสาและเดินทางเข้าไปในที่ก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว มาจั๊มไฟใช้ได้ทันที ซึ่งคุณสมจิตร ได้มอบแผ่น VDO เรื่องราวของเขากะลา จำนวน 3 แผ่นมอบให้กับคุณเกรียงไกร เพื่อไปรับชมด้วย

    ต้องขอขอบคุณ คุณเกรียงไกร ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ





    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2009
  9. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    คุณสมจิตร ได้เดินทางไปที่การไฟฟ้าภูมิภาคนครสวรรค์ และได้ชำระเงินค่าหม้อไฟฟ้าเรียบร้อยแล้ว

    และตอนนี้ได้ติดหม้อไฟฟ้า ไว้ที่เสาของการไฟฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


    ค่าประกันการใช้ไฟฟ้า 4,000 บาท

    ค่าใช้บริการ 2,450 บาท

    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 171.50 บาท


    จำนวนเงินทั้งสิ้น 6621.50 บาท


    คุณวิจิตร ขอรับเป็นเจ้าภาพค่าใช้จ่ายในการขอหม้อไฟฟ้าในครั้งนี้

    โดยได้บริจาคเงินจำนวน 6,621.50 บาท มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ขออนุโมทนาด้วยอย่างยิ่ง ที่ได้บริจาคทรัพย์สิน เพื่อร่วมสร้างสถานปฏิบัติธรรมในครั้งนี้

    ขออานิสงค์ทั้งหลายทั้งปวงในการสร้างมหากุศลในครั้งนี้ จงส่งผลให้คุณวิจิตร และครอบครัวจงประสบแด่ความสุขความเจริญ ทั้งทางโลกและทางธรรม ขอให้เกิดปัญญาเห็นธรรม น้อมนำดวงจิตเข้าสู่กระแสแห่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ ดังที่ได้มุ่งหวังตั้งใจไว้ด้วยเทอญ

    ขออนุโมทนาค่ะ



    ส่วนตอนนี้ อยู่ในขั้นตอน ผู้รับเหมากำลังประเมินราคา ของการปักเสาไฟฟ้า และเดินสายไฟเข้าไปยังสถานที่ก่อสร้าง ว่าเป็นจำนวนเงินเท่าใด ?

    ซึ่งคุณวิจิตร ซึ่งทำงานการไฟฟ้า เป็นหัวหน้าในสำนักงานของการไฟฟ้าอยู่นั้น ก็ได้ให้คำปรึกษา และช่วยประสานงาน ในการวางรูปแบบ การตั้งเสาไฟ การเดินสายไฟ และช่วยเช็คราคาค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วย

    ซึ่งหากช่างเดินสายไฟ ประมาณราคามาให้แล้ว จะนำมาเสนออีกครั้งหนึ่งค่ะ



    ดูรายละเอียดความคืบหน้าของการก่อสร้างทั้งหมดได้ที่ http://ufoatkaokala11.blogspot.com/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2009
  10. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081

    สาธุ ขออนุโมทนา กับพี่วิจิตร และคุณพีท ทองเจือ และครอบครัว ที่ได้สร้างมหากุศล ในครั้งนี้ ด้วยครับ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  11. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451


    ขออนุโมทนากับคุณวิจิตร อีกครั้งหนึ่งค่ะ

    และขออนุโมทนากับ คุณพีท ทองเจือ และครอบครัว ในการบริจาคคอมพิวเตอร์ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

    พี่สุดใจ ได้รับโทรศัพท์แจ้งจากคุณพีท ทองเจือ ช่วงเที่ยงวานนี้ ว่าจะบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้กับแผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต ไว้ใช้งานประจำแผนกฯ โดยจะจัดส่งให้ภายในอาทิตย์หน้านี้

    ซึ่งพี่สุดใจ จะเป็นผู้รับมอบคอมพิวเตอร์นี้ไว้ โดยในช่วงนี้จะนำไปใช้งานแทนเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องเดิมที่เสื่อมสภาพไปก่อนหน้านั้น โดยจะใช้ในการจัดทำข้อมูลของเขากะลาเป็นหลัก เพื่อนำลงเว็บไซด์ที่กำลังจะเปิดขึ้นมาใหม่ โดยทีมงานของ blog 17

    และเมื่อสำนักงานใหญ่ฯ สถานปฏิบัติธรรมที่เขากะลาสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะนำไปไว้ใช้ประจำที่สถานปฏิบัติธรรมเขากะลาต่อไป

    ขออนุโมทนากับคุณพีท และครอบครัวด้วยอย่างยิ่งค่ะ
     
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา

    และ

    ศูนย์กลางของการช่วยเหลือภัยพิบัติ
    ร่วมกับต่างดาว

    ขณะนี้ สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา ได้เริ่มดำเนินการจัดเตรียมการก่อสร้างแล้ว โดยมีขั้นตอนคือ

    1. การสำรวจที่ดิน ปรับพื้นที่ 5 ไร่เพื่อก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว ส่วนอีก 20 ไร่ ซึ่งยังไม่จำเป็นใช้ในช่วงนี้ จะทะยอยไถปรับในภายหลัง

    2. การเขียนแบบเพื่อก่อสร้าง ได้ดำเนินการเขียนแบบแล้ว โดยคุณวัชรพล(คุณ mead) และคาดว่าแบบจะแล้วเสร็จภายในอาทิตย์หน้า

    3. การรับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมาคือคุณ อลงกรณ์ มุขธระโกษา (คุณหนุ่ย) ได้เดินทางมาดูสถานที่ และขณะนี้อยู่ระหว่างรอแบบ และเก็บงานสร้างหอพักที่ขอนแก่นให้แล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนนี้

    4. ผู้บริจาคเงินเพื่อก่อสร้างอาคาร คือคุณธนะวรรณ เกาะเรียนไชย (Digital) จำนวนเงิน 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาท) ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมการเรื่องเงินที่จะจัดส่งมา

    5. ผู้บริจาคค่าหม้อไฟฟ้า คือคุณวิจิตร (vijit_j) ได้บริจาคเงินซื้อหม้อไฟฟ้า และติดตั้งเรียบร้อยแล้ว จำนวนเงิน 6,621.50 บาท

    ขออนุโมทนากับทุกท่านด้วยอย่างยิ่งค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2009
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา


    ขอเชิญเพื่อนสมาชิกพลังจิต
    ร่วมเป็นเจ้าภาพในการก่อสร้างสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา โดยร่วมบริจาคในโครงการต่าง ๆ ดังนี้

    6. งานถมดินสถานที่ก่อสร้าง ยกระดับจากพื้นถนนประมาณ 1 เมตร - 1.5 เมตร โดยมีจะมีการจ้างรถขุดตัก มาขุดดินด้านหลังที่ก่อสร้างอาคาร ให้ลึกลงไป เพื่อทำเป็นสระน้ำ แล้วนำดินที่ขุดสระนั้น มาถมตรงจุดที่จะก่อสร้าง

    ซึ่งทางรถตักดินคิดราคาคันละ 320 บาท โดยในราคานี้ ทั้งตักดิน ขนดิน และเกรดเรียบไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งคาดว่าต้องใช้ดินประมาณ 100 คัน

    จึงขอบอกบุญไปยังเพื่อนสมาชิกพลังจิต และผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน ร่วมสร้างฐานรากของสถานปฏิบัติธรรมเขากะลาร่วมกัน

    เชิญร่วมบริจาคตามกำลังทรัพย์ของท่าน จะ 10 บาท 20 บาท หรือ 100 บาท ย่อมเกิดมหากุศลทั้งสิ้น หรือหากจะร่วมเป็นเจ้าภาพดิน 1 คันรถ จำนวนเงิน 320 บาท ก็ขออนุโมทนาด้วยอย่างยิ่ง

    คาดว่าจะเริ่มดำเนินการ จ้างเหมาขุดดินเพื่อถมสถานที่ก่อนสร้างอาคารภายในอาทิตย์หน้านี้ค่ะ

    ขออนุโมทนากับเพื่อน ๆ สมาชิกไว้ล่วงหน้าค่ะ


    ร่วมบริจาคเข้าบัญชี

    สุดใจ ชื่นสำนวน
    เลขที่บัญชี 2430555496
    ธนาคารกรุงเทพ
    สาขาย่อยถนนรามคำแหง ซอย 28

    ซึ่งจะรวบรวมเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการถมดินต่อไป

    แผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต จะมีการจัดตั้งกรรมการฯ ขึ้นมา ช่วยกันบริหารงานก่อสร้างสถานปฏิบัติธรรมเขากะลาแห่งนี้ เพื่อให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

    7. สำหรับการตั้งเสาไฟฟ้า และเดินสายไฟฟ้า เข้าไปยังจุดก่อสร้าง ช่างไฟฟ้ากำลังประเมินราคาอยู่ค่ะ

    8. สำหรับการวางท่อประปาจากหมู่บ้าน เข้าไปยังจุดก่อสร้าง ช่างประปากำลังประเมินราคาอยู่ค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญ กับทุกท่านด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2009
  14. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ดร. ซิลวิโอและครอบครัว ขอเป็นเจ้าภาพดินสามคันรถนะคะ เมื่อโอนเงินแล้วจะโพสต์แจ้งพี่สุดใจค่ะ
     
  15. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    รอเงินเดือนออกก่อน เดี๋ยวร่วมทำบุญด้วยนะครับ :)
     
  16. juksawat

    juksawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    980
    ค่าพลัง:
    +3,507
    ขออนุโมทนากับผู้อาวุโสทุกท่าน พี่วรรณ(Digital) พี่วิจิตร(vijit_j) คุณmead(วัชรพล) คุณหนุ่ย(อลงกรณ์) คุณพีทและครอบครัว ตลอดจนทีมงานblog 17 และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ทั้งที่เอ่ยนามก็ดี มิได้เอ่ยนามก็ดี ทั้งต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี....

    ขออานิสงค์ที่ท่านทั้งหลายได้กระทำร่วมกันในครั้งนี้
    จงเป็นกุศลปัจจัยให้เกิดปัญญาญาณ สำเร็จมรรคผลนิพพานในปัจจุับันกาลนี้ด้วยเทอญ ......
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2009
  17. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    อีกไม่นาน สถานปฏิบัติธรรมเขากะลา ก็จะสำเร็จ ด้วยความร่วมแรงร่วมใจ จากสมาชิกและผู้มีใจกุศล เห็นคุณค่าของสถานปฏิบัติธรรม แห่งนี้

    ขออนุโมทนากับทุกท่านที่บริจาคปัจจัยร่วมสร้างสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา ครับ
     
  18. juksawat

    juksawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    980
    ค่าพลัง:
    +3,507
    ขอร่วมสร้างฐานรากของสถานปฎิบัติธรรมเขากะลาด้วยคนครับ

    ด้วยการรับเป็นเจ้าภาพ จำนวน 3 คันรถ โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง....
     
  19. Fleurdelis

    Fleurdelis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2009
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +112
    ขอร่วมด้วย ซัก 1 คันรถ ครับ
    สิ้นเดือน จะจัดการโอนเงินให้นะครับ

    อนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ
     
  20. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขอร่วมเป็นเจ้าภาพถมดินด้วย 1 คันรถ ครับ
    โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
    -cool day-
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...