ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชา พระสมเด็จหลวงปู่เฒ่า หลวงปู่สุภา กันตสีโล ออกที่ วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต
    หลวงปู่สุภา กล่าวว่า “พระสมเด็จปู่เฒ่านี้ ศักดิ์สิทธิด้วยแรงสัจจะอธิษฐานของอาตมาที่มีต่ออาจารย์ใหญ่ ที่เคยไปเรียนวิชาด้วย ที่เมืองจีน”
    เนื่องจากท่านได้เคยตั้งสัจจะไว้ว่าจะสร้างพระขึ้นมาหนึ่งรุ่นเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูและระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ของท่าน และท่านได้อธิฐานบอกกล่าวกับครูบาอาจารย์ทุกองค์และพระอรหันต์ที่ถ้ำจุงจิง ประเทศลาวที่ท่านเคยพบและเรียนกรรมฐานด้วยว่า " เมื่อใดที่ได้มีการสร้างพระที่ตั้งสัจจะไว้ ขออาราธนาท่านเหล่านั้นมาช่วยแผ่บารมีและพุทธาภิเษกให้ด้วย " ซึ่งท่านเหล่านั้นก็ได้รับปากหลวงปู่ไว้ เพราะฉะนั้นจึงเป็นที่มาของชื่อพระรุ่นนี้ และ วิธีการพุทธาภิเษกพระที่ไม่เหมือนใคร โดยหลวงปู่ท่านได้นำพระรุ่นนี้เข้ากุฏิใหม่ ชั้น 2 และปิดประตูห้องห้ามใครรบกวน
    โดยใช้เวลาในตอนกลางคืนกับพระรุ่นนี้ถึง 10 คืนเต็มก่อนจะนำออกให้เช่าบูชา หลวงปู่เล่าให้ฟังว่า ในแต่ละคืนที่ท่านอยู่ในห้องจะมีเหล่าบรรดาครูบาอาจารย์ของท่านและพระอรหันต์ที่เคยรับปากไว้หมุนเวียนกันมาแผ่บารมีและพุทธาภิเษกพระรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์และครบถ้วนในทุกๆด้านโดย เฉพาะคืนที่5 เบื้องบนได้เสด็จลงมาและในคืนนั้นเองได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นที่วัด กล่าวคือ เสาไฟในวัดล้มระเนระนาดโดยไม่มีสาเหตุ ในทันทีที่ท่านเข้าห้องและปิดประตูไฟฟ้าดับทั้งวัดและในคืนนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องที่ท่านกำลังทำพุทธาภิเษกพระ เนื่องจากเทียนที่จุดข้างกองวัตถุมงคลได้ล้มลงโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ไฟได้ไหม้พรมและลุกลามไปทั่ว แต่ได้เกิดความอัศจรรย์คือพระเพลิงมิอาจลุกลามเข้าไปทำอะไรกองวัตถุมงคลรวมทั้งหลวงปู่ที่นั่งกรรมฐานได้ ความร้อนนั้นถึงขนาดทำให้สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองของประธานกรรมการวัดที่วางไว้ภายในกองวัตถุมงคลถึงกับหลอมละลาย กลายเป็นก้อนทองไป หมดสภาพของสร้อยพระ เพลิงได้ลุกไหม้อยู่นานจนกระทั่งผู้ที่ดูแลหลวงปู่รู้สึกแปลกใจว่า อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างบน จึงได้ขึ้นไปแอบดูจึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ช่วยกันเข้าไปดับไฟ ที่กำลังโหมไหม้พร้อมทั้งนิมนต์หลวงปู่ออกจากสมาธิ และนำท่านออกมาจากห้องได้โดยปลอดภัย เมื่อท่านออกจากสมาธิจึงบอกว่าพระนั้นได้เสกจนครบถ้วนบริบูรณ์ดีแล้ว แต่ท่านจะยังคงทำพิธีต่อไปอีกเรื่อยๆจนครบ 10 วันตามที่ได้ตั้งใจไว้มวลสารที่นำมาจัดสร้างพระรุ่นนี้จะเป็นพระรุ่นสุดท้ายที่ท่านสร้าง เหล่าบรรดาศิษย์ใกล้ชิด แม่ชี กรรมการวัดได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำกันเองภายในวัดทั้งสิ้น ทาง แม่ชีเป็นผู้ผสมมวลสารและปั๊มพระ โดยหลวงปู่ได้ขึ้นไปทำพิธีและกำหนดเขตในการสร้างพระให้บนศาลากรรมฐานชั้น 2 ของหอแม่ชีต่อหน้าพระประธานบนศาลา และยังได้ทำพิธีปลุกเสกมวลสารซ้ำอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพุทธาภิเษกไปแล้วเมื่อคราวหล่อพระประธานในวัน เกิดท่านมวลสารหลักที่สำคัญๆมีดังนี้
    1. พระผงนะหน้าทองแตกหัก หลวงปู่มีวัดมารวิชัย(เสก20ปี) เกือบเต็มบาตร เจ้าอาวาสวัดมารวิชัยถวายมา
    2. พระผงแตกหักหลวงพ่อเกษม ได้มาจากคลังของสุสานไตรลักษณ์
    3. ผงปูนจากฐานพระพุทธวิชิตมาร วัดมารวิชัย
    4. ตะไบชนวนพระกริ่งหลายๆรุ่นของวัดสุทัศน์และวัดบวร
    5. ผงว่าน 108 ที่เหลือจากการทำพระขุนแผนสาริกา(2 บาตร)
    6. พระเสด็จกลับที่แตกหักบดเป็นผง 7. เกษาหลวงปู่สุภา 8. ชานหมากหลวงปู่สุภา 9. แป้งเสกหลวงปู่ต่าง เช่นหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็น 10.ผงวิเศษที่หลวงปู่สุภาเสกให้ไว้ 11.พระธาตุ(หลวงปู่นำมามอบให้ผสม) 12.ผงดอกไม้บูชาพระที่วัดสีลสุภาราม 13.ข้าวที่ท่านเคยออกบิณบาตรเมื่อกลางปี 48 14.สีผึ้งเดือน5ยอดมหาเสน่ห์ของหลวงปู่ที่เก็บไว้ 15.พระรุ่นเก่าๆที่แตกหัก 16.ผงจากเต่ากัสสะโป 17.ดินจากสังเวชนียสถาน 18.ใบโพธิ์จากสังเวชนียสถาน 19.ปูนเปลือกหอย
    พระชุดนี้มีทั้งหมด 4 สีหลักๆคือ สีขาว เหลือง แดง และเทา แต่ก็มีสีอ่อน นับเป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลของหลวงปู่สุภา ที่บรรดาลูกศิษย์ต่างหวงแหนพอๆกับพระสมเด็จเสด็จกลับ ว่ากันว่า รุ่นแรกต้องพระเสด็จกลับ รุ่นสุดท้ายต้องสมเด็จปู่เฒ่า หลายราย ๆ มีประสบการณ์การบูชากันครับ ถ้าค้นข้อมูลในกูเกิ้ลก็คงจะทราบได้
    สมเด็จปู่เฒ่าเป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงปู่พกติดตัวไว้เสมอ ท่านมักจะนำมาจับมาภาวนา ถูตามหน้าของท่าน
    สำหรับหลวงปู่สุภาท่านเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุขและได้วิชามาหลายอย่าง หลวงปู่สุภาท่านมรณภาพสรีระไม่เน่าเปื่อย เสียดายวัดได้เผาสรีระของท่านไปแล้ว แต่ธาตุท่านเป็นเป็นแก้วเลยครับตามภาพ
    ราคาวัดเดิมให้บูชาขั้นต่ำ 999 บาททางวัดสีลสุภารามไม่มีแล้วครับ
    ผมนำมาให้บูชาถูกกว่าวัด รับประกันแท้แน่นอน เช็คก่อนเพื่อความสบายใจครับ
    ขอบพระคุณข้อมูลภาพจากเว็บหลวงปู่สุภาดอทคอมครับ
    เพื่อนผมเคยนำไปกราบเรียนถามพระอาจารย์ที่อินทร์บุรี ท่านบอกว่าโคตรดีเลยครับ อานุภาพรอบด้านแล้วแต่จะอาราธนา เป็นอีกหนึ่งในวัตถุมงคลของหลวงปู่สุภาที่ท่านแนะนำ
    ผมให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_3043.JPG IMG_3045.JPG IMG_3046.JPG 7250.jpg 7249.jpg 7248.jpg 7247.jpg 7246.jpg 7245.jpg 7244.jpg 7243.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2021
  2. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +1,093
    ขอจองครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รับทราบการจองครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาพระผงแหวกม่านหลังเทพปัญญา ของวัดบ้านห้วยน้ำขาว กาญจนบุรี
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ มีดังนี้
    “แต่อย่างสายของหลวงพ่อวัดท่าซุงนั้น ส่วนใหญ่กราบขอบารมีพระสงเคราะห์ ลงมาตูมเดียวสายอื่นหายเกลี้ยง..! เพราะว่าไม่มีกำลังอะไรจะสูงกว่าพระพุทธเจ้าอีกแล้ว แต่ด้วยความที่อาตมาศึกษามามาก ก็เลยไปตกอยู่ในลักษณะภาษิตโบราณที่ว่า ‘รู้มากก็ยากนาน’ รู้มากแล้วเสียดาย ของแต่ละอย่างกระแสต้องเป็นอย่างนี้..กำลังต้องใช้แบบนี้..จึงต้องช่วยจัดให้เขาไป อีกอย่างเป็นแบบนี้..ใช้แบบนี้..ทำแบบนี้..จัดให้เขาไป เสร็จพิธีตัวเองแทบจะสลบไสล..!
    ต่อไปถ้ารำคาญขึ้นมาก็จะใช้วิธีของสายหลวงพ่อวัดท่าซุง ก็คืออาราธนาบารมีพระลงอย่างเดียวเลย ที่เหลือจะได้ไม่เหนื่อย ส่วนลงไปแล้วจะเหลืออะไรไม่เหลืออะไรก็เป็นเรื่องของเขา จึงขึ้นกับอยู่กับว่าตอนนั้นอารมณ์ดีพอที่จะไปค่อย ๆ จัดให้หรือเปล่า..?!
    โยมลองนึกถึงด้ายที่พันกันอีรุงตุงนัง แล้วเราต้องค่อย ๆ ไปแกะจัดเรียงใหม่ ต้องใจเย็นมาก ค่อย ๆ จัด ค่อย ๆ เรียง ค่อย ๆ คลี่คลาย ให้ได้ประโยชน์สูงสุดตามสายวิชาของครูบาอาจารย์ของเขา ถ้าหากว่าโยมไปดูในเว็บวัดท่าขนุน ที่อาตมาทำตารางครูบาอาจารย์ในสายธรรมเอาไว้ จะเห็นว่าครูมาก อาจารย์มาก ศึกษาวิชาการมากสาย..ก็เลยลำบาก
    จึงขึ้นอยู่กับความขยันหรือขี้เกียจของแต่ละงาน ถ้าขยันมากก็จะทำให้ ถ้าหากว่าขี้เกียจมาก ครูบาอาจารย์ไม่มาสงเคราะห์ให้ ก็เหลือแต่พระอย่างเดียว ถือว่าเรายึดจุดสูงสุดเอาไว้ อย่างอื่นไม่ต้องใส่ใจ ถ้าอย่างนั้นก็จบเลย เอาอะไรมาก็กลายเป็นอานุภาพอย่างเดียวเหมือนกันหมด ความจริงก็ดีนะ..ง่ายดี แต่คนเอาไปใช้คงจะประสาทกินไปเลย..!”
    เก็บตกบ้านเติมบุญ ต้นเดือนตุลาคม ๒๕๖๓
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.

    พระอาจารย์เจ้าอาวาส : งานนี้เป็นไงบ้างครับ
    พระอาจารย์เอกลักษณ์ : คุณเอยพระคุณหลวงพ่อ(เล็ก)ท่านเสกไว้ดีมาก ผมก็เสกไม่เข้าเลย ผมแค่ขอบารมีพระพุทธเจ้าช่วงสงเคราะห์เพิ่ม
    (หลังพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ๗ ตุลาคม ๒๕๖๓)

    พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา เมตตาบอกเป็นรูปพระอินทร์ทรงช้างที่เก่าแก่มากๆ ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ ๖
    พระผงเทพปัญญา (( แหวกม่านปัดอุปสรรค ))
    ( พระพุทธทีปังกร และพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ )
    อานุภาพ เด่นด้านลาภ ปัดอุปสรรค เด่นด้านปัญญา
    ประสบการณ์ของรุ่นนี้ผมเคยลงให้อ่านแล้วครับดังนี้

    ผมขอเล่าประสบการณ์พระผงรุ่นนี้ครับ เพิ่งสด ๆ ร้อน ๆ คือพี่ที่ผมรู้จักได้พกพระรุ่นนี้ ไปสอบเป็นนายหน้าขายประกัน ซึ่งพี่เขาไม่มีเวลาอ่านหนังสือเลย ไปสอบแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็อาราธนาพระองค์นี้ติดตัวไปอธิษฐานตามแบบ ปรากฎว่าสอบผ่านในครั้งเดียว ซึ่งบริษัทที่ส่งไปสอบให้รางวัลด้วย 2000 บาท เนื่องจากว่าสามารถสอบครั้งเดียวผ่าน เพราะยังไม่มีใครสอบครั้งเดียวผ่านในรอบหลายปี อย่างน้อยก็ 2 ครั้ง บางคน 10 ครั้งขึ้นครับ [การสอบเป็นการกดผ่านคอมพิวเตอร์ครับ] ผลจะออกทันทีที่สอบเสร็จครับ เรื่องนี้คือเรื่องจริงครับ เลยนำมาให้อ่านกันครับ (ลงไว้เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563)

    องค์นี้ข้างล่างด้านหลังขอบจะหายไปหน่อยครับ เกิดจากการปั๊มครับ
    ให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_3019.JPG IMG_3020.JPG IMG_3021.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2021
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาภาพท่านแม่ทั้งสาม ของพระอาจารย์เอ แห่งบ้านสุมโน ขนาดเอ4 (ภาพนี้เป็นภาพที่มีลิขสิทธิ์ซึ่งทางพระอาจารย์เอได้จดลิขสิทธิ์ครับ) พระอาจารย์เอ ท่านจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลในวันอาทิตย์ที่ ๔ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔ หลวงพ่อเอจัดพิธีบวงสรวงไหว้ครูเพื่อเเสดงความกตัญญูกตเวทิตาเเด่ครูบาอาจารย์มีท่านเเม่เป็นที่สุด เเละพุทธาภิเษกวัตถุมงคลต่างๆเช่น เหรียญท่านแม่กวนอิม รุ่นโปรดสุข รูปภาพท่านเเม่ทั้ง ๓ พระองค์ ตะกรุดมหาสะท้อน รุ่น ๒ และวัตถุมงคลต่างๆ ของบ้านสุมโน
    ซึ่งข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้ครับ
    เมื่อ ๑๒ ปีที่เเล้ว คณะนักเรียนนายร้อยตำรวจได้ขอเป็นเจ้าภาพจัดสร้างรูปหล่อเรซิ่นท่านเเม่ ๓ องค์ขึ้นมา โดยมีหลวงพ่อเอเป็นที่ปรึกษาเเละควบคุมดูเเลการจัดสร้างให้ ต่อมาหลวงพ่อเอได้ยกลิขสิทธิ์ท่านเเม่ชุดนั้น ให้เป็นของวัดท่าขนุนด้วยการจดสิทธิบัตรไว้
    ตลอดเวลา ๑ รอบปีนักษัตร ลูกหลานที่รักท่านเเม่ และยังไม่มีท่านเเม่ไว้บูชา ต่างกราบขอความเมตตาเป็นระยะๆ ให้หลวงพ่อเอสร้างท่านเเม่ รุ่น ๒ ขึ้น ซึ่งท่านก็ปฏิเสธมาโดยตลอดเช่นกัน
    จนเมื่อหลวงพ่อเอได้รับมอบหมายจากหลวงพ่อเล็กให้ช่วยดูแลวัดท่ามะขาม ท่านจึงเป็นประธานในการจัดหาทุนเพื่อบูรณะและสร้างวัดท่ามะขามมาโดยตลอดตั้งแต่ได้รับมอบหมาย แต่เนื่องจากวัดยังต้องบูรณะปรับปรุงอีกมาก รวมถึงอาคารปฏิบัติธรรมเอนกประสงค์หลังเก่าผุพังจนใช้งานไม่ได้ อีกทั้งเสนาสนะอื่นๆมากมายที่ต้องเร่งสร้าง หลวงพ่อเอจึงตัดสินใจขึ้นกราบท่านแม่เพื่อขอเงินมาบูรณะวัด ท่านจึงอนุญาตให้จัดสร้างรูปเคารพท่านแม่ทั้ง ๓ พระองค์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง... ข่าวมงคลนี้ยังความปลื้มปิติใจ ให้แก่ลูกหลานที่รอคอยการกลับมาของท่านแม่อย่างใจจดใจจ่อ
    หลวงพ่อเอเมตตาเล่าว่า หลวงพ่อขึ้นไปกราบเเละขอเงินท่านเเม่ตรงๆ เพื่อเอามาสร้างวัด ท่านบอกว่า ให้สร้างรูปเคารพของฉันขึ้นมาใหม่ เเละให้ตั้งชื่ออาคารปฏิบัติธรรมเอนกประสงค์หลังใหม่นี้ว่า #อาคารศรีสง่า ซึ่งคำว่า “ศรี” มาจากพระนามของท่านเเม่ทั้ง ๓ พระองค์นั่นเอง
    เมื่อท่านเเม่เมตตาประทานชื่อ อาคารศรีสง่า เหตุนี้ ทำให้หลวงพ่อเอมั่นใจว่า งานครั้งนี้ต้องสำเร็จลุล่วงอย่างเเน่นอน ท่านจึงจัดพิธีบวงสรวงเพื่อขออนุญาตสร้างท่านเเม่อย่างเป็นทางการ
    หลังจากพิธีบวงสรวง ท่านเล่าให้ฟังว่า... “ตอนบวงสรวงนั้น มีเทวดานางฟ้าที่เป็นลูกหลานบริวารของท่านแม่มาเต็มฟ้า มองสุดลูกหูลูกตา ถามเเม่ว่าทำไมมากันเยอะขนาดนี้ครับ ท่านแม่ศรีบอกว่า เทวดานางฟ้าเหล่านี้ จะมาช่วยสร้างวัดเเละจะมาดูเเลรูปเคารพของเเม่ด้วย…
    หลังจากวันบวงสรวงไม่กี่วัน หลวงพ่อได้เข้าไปดูงานปั้นท่านเเม่ที่โรงงาน ปรากฏว่าพายุฝนฟ้ากระหน่ำมองเเทบไม่เห็นทาง ทั้งลมทั้งฝนตกชนิดที่ว่าน้ำท่วมถนนกันเลยทีเดียว เป็นนิมิตเครื่องหมายให้ทราบว่า ท่านเเม่อุบัติขึ้นแล้ว อย่างเเน่นอน นิมิตเเบบนี้เคยเกิดขึ้นเเค่ ๒ ครั้งเท่านั้น
    ครั้งเเรก งานปั้นท่านเเม่กวนอิมบายตึ๊กเจีย
    ครั้งที่สอง งานปั้นสมเด็จองค์ปฐม ๔ ศอก พระประธานในศาลา ๑๐๐ ปี หลวงปู่สายวัดท่าขนุน
    นับว่าเป็นสัญลักษณ์ของลาภผลอันมหาศาลจริงๆ หลวงพ่อเอพูดว่า “นิมิตแบบนี้ไม่ใช่ของเล่น หลวงพ่อเคยเจอมาแล้ว” ซึ่งสมัยที่หลวงพ่อเอไปทำบุญกับหลวงพ่อฤาษีฯ เมื่อไรก็ตามที่หลวงพ่อฤาษีฯ พูดถึงท่านแม่ ก็จะได้ยินคำนี้ตามมาเสมอว่า “เเม่ศรีเก่งกว่าฉัน เเม่ศรีลาภมากกว่าฉัน”
    จึงไม่เเปลกเลย ที่หลวงพ่อฤาษีฯ จะเรียกว่า ท่านแม่ศรีมหาลาภ
    เมื่อถึงวันที่หุ่นต้นแบบท่านเเม่เสร็จ วินาทีเเรกที่ทุกคนได้เห็นต้นเเบบของท่านเเม่ทั้ง ๓ พระองค์นั้น ต่างต้องตะลึงงง จนพูดไม่ออก ได้เเต่น้ำตารื้น ยืนใจสั่นกันหมด ท่านเเม่ทั้ง ๓ ช่างงดงามเหลือเกิน คุ้มค่าแล้วกับการรอคอยมาตลอด ๑๒ ปี บัดนี้ท่านเเม่มาโปรดลูกหลานอีกวาระเเล้วจริงๆ ไม่ได้ฝันไป
    ที่น่าประหลาดใจอย่างยิ่งคือ เรื่องที่หลวงพ่อเอลืมไปเเล้ว เมื่อ ๑๒ ปีก่อน ตอนจัดสร้างท่านเเม่ ๓ พระองค์รุ่น ๑ ที่เป็นองค์ยืนทำด้วยเรซิ่น หลวงพ่อได้สั่งให้ช่างปั้นท่านเเม่ศรีระจิตร(แม่ใหญ่) ยกมือซ้ายถือลูกแก้วไว้บนมือ ตามนิมิตที่ท่านเเสดงให้เห็น เเต่ช่างที่หล่อ บอกว่ายากและอาจเกิดปัญหาจุกจิกตามมาอีกมาก ท่านเลยต้องให้ช่างปั้นเปลี่ยนแบบ โดยมือซ้ายของท่านแม่ศรีระจิตร แนบลงอย่างที่เป็นอยู่ เหตุนี้จึงทำให้ท่านแม่ศรีระจิตรรุ่น ๑ ไม่ได้ถือลูกแก้วมาให้ลูกหลาน
    เเต่รุ่นที่ ๒ นี้ ช่างได้ปั้นท่านเเม่ศรีระจิตร ให้มือขวาถือดอกบัว มือซ้ายถือลูกแก้ว ในลักษณะหงายตะเเคงมือเล็กน้อย เป็นสัญลักษณ์ของการ “ให้” คือให้ลูกแก้วแก่ลูกหลาน
    นับว่าเป็นความบังเอิญที่ถูกจัดสรร โดยท่านแม่ได้ดลใจให้ช่างปั้นออกมาในลักษณะที่ท่านต้องการ ทั้งที่หลวงพ่อเอไม่ได้บอกช่างไว้ก่อน เพราะลืมไปแล้ว
    หลวงพ่อเอบอกว่า พระนามท่านแม่ศรีระจิตรเเปลว่า “มิ่งขวัญแห่งดวงใจ” เเละลูกเเก้วในมือของท่านก็คือ ลูกแก้วมิ่งขวัญแห่งดวงใจ ที่เรารู้จักกัน เปรียบได้กับเเก้วสารพัดนึก เป็นดวงใจของแม่ ที่อยากจะให้ลูกหลานของท่านนั่นเอง ส่วนดอกบัวนั้น เป็นสัญลักษณ์ที่ท่านเเม่ศรี ได้เคยบอกไว้ว่า ฉันจะทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาตลอดไป

    ผมมีให้บูชาเพียง 2 ภาพเท่านั้นครับ ให้บูชาภาพละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 ครับ จองได้สามวันครับ
    113328.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2021
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,073
    ค่าพลัง:
    +6,784
    ขอแบ่งบูชา1ภาพครับ
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รับทราบการจองภาพท่านแม่ทั้งสามครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาพระขุนแผนมหาลาภ รุ่นบูชาครูเสาร์ ๕ วัดถ้ำทะลุ
    พระขุนแผนรุ่นนี้ หลวงพี่เผื่อน วัดถ้ำทะลุ จัดสร้าง
    รายการพุทธาภิเษก
    -บวงสรวงในขั้นตอนการดำริสร้าง ที่วัดท่าซุง ณ มณฑปท้าวจาตุมหาราชทั้ง ๔
    -เข้าพิธีเสาร์ ๕ ที่อาศรมบ้านสบายใจ โดยหลวงพ่อสมปอง
    -เข้าพิธีเสาร์ ๕ พุทธาภิเษกในงานเป่ายันต์เกราะเพชร ที่วัดท่าขนุน
    มวลสารมีดังนี้
    - ผงพุทธคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    - ผสมมวลสาร ผงพรายกุมาร ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    - และมวลสารศักดิ์สิทธิ์มหามงคลอีกมากมายสาธยายแล้วไม่หมดครับ เช่น เศษดินมวลสารจากฐานองค์หลวงพ่อโสธร (องค์จริง) เศษกระเบื้องพระอุโบสถเก่า ของหลวงพ่อเนียม วัดน้อย จ.สุพรรณบุรี เป็นต้น
    อธิษฐานขอผลในทางเมตตามหาลาภ คล่องตัวทุกประการ โดยด้านหน้าเป็นพิมพ์พระสมเด็จ ด้านหลังเป็นภาพขุนแผนขี่ม้าสีหมอก ในมือถือดาบฟ้าฟื้น
    รุ่นนี้มีประสบการณ์ที่เด่นคือเรื่องติดต่อการงานความคล่องตัวครับ
    พิเศษองค์นี้มีจีวรหลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุงด้วยครับ
    ให้บูชา 950 ค่าจัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_3023.JPG IMG_3024.JPG IMG_3025.JPG
     
  9. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +1,093
    ขอเลขบัญชีโอนด้วยครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ผมแจ้งที่ข้อความให้ทราบแล้วครับ
     
  11. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    รับทราบการจองพระผงเทพปัญญาครับ ขอบคุณครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    วันมหาสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย มหาฤกษ์ มหาชัย ขอน้อมนำใจหลั่งน้ำมงคลประหนึ่งน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อประสิทธิ์ให้ท่านสมาชิกทุก ๆ ท่าน พร้อมครอบครัว ประสบแต่จตุรพิธพรชัย โชคดี มีชัย สิ้นทุกข์ สิ้นภัย ตลอดปีใหม่ และตลอดไป เทอญ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาเทียนปฐมกัปป์คำ ของ วัดบ้านห้วยน้ำขาว น้ำหนัก 9 บาท ยาว 16 นิ้ว (ยาวเป็นศอกครับ)
    ข้อมูลของเทียนปฐมกัปป์คำมีดังนี้

    เทียนปฐมกัปป์คำใช้เพื่อจุดบูชาพระ ข้างในเทียนมียันต์ปฐมกัปป์คำภาวนาให้เกิด อิทธิปาฏิหาริย์ เปรียบค่าดุจดั่งทองคำ ที่แม้ชะตาตกก็จะยกให้สูงได้ กลับชะตาให้พลิกฟื้นขึ้นมาเหนือดี ได้ด้วยแรงสัจจะอธิษฐานบารมีจัดสร้างตามจำนวนจอง เข้าพิธีงานทำบุญประจำปี ๒๕๖๓ วัดบ้านห้วยน้ำขาว ในวันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ((เพื่อจุดบูชาพระ))
    อาราธนาคุณบารมีอันสูงสุดของพระพุทธเจ้าแห่งทุกภัทรกัปป์สังสารวัฏ อันหาที่สุดและจุดเริ่มต้นมิได้ ตั้งแต่ปรารถนาพุทธภูมิ บำเพ็ญบารมียาวนาน นับอสงไขย แสนกัปป์ จนสำเร็จตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    คุรุอุปัชฌาจารย์ผู้แตกฉาน ได้ปริวรรตถอดอักษรธรรม สร้างกลยันต์อันศักดิ์สิทธิ์ ทรงอานุภาพอันวิเศษ ผูกพระยันต์ อันมีค่าสูงสุดนี้ อาราธนาพุทธฤทธิ์อิทธิคุณแห่ง พระพุทธเจ้าทุกภัทรกัปป์ เพื่อประสิทธิ อิทธิอำนาจแห่งอักขระธรรมอันวิเศษและพุทธานุภาพแห่งพระยันต์เทียนปฐมกัปป์คำลูกนี้ ทรงอานุภาพสูงสุดในมนต์ยันต์ธรรมคาถาที่จะมุ่งภาวนาให้เกิด อิทธิปาฏิหาริย์
    เปรียบค่าดุจดั่งทองคำ ที่แม้ชะตาตกก็จะยกให้สูงได้ กลับชะตาให้พลิกฟื้นขึ้นมาเหนือดี ได้ด้วยแรงสัจจะอธิษฐานบารมี
    แม้ว่า..ผู้ใดจุดสำเร็จตามสัจจะอธิษฐาน จะถึงด้วยบารมีประสบชัยได้ทุกทิศ
    บรรลุความสำเร็จ สมบูรณ์ด้วยเดช อำนาจ วาสนา บารมี ผ่านเคราะห์มีชัยในทุก อุปสรรค ทุกเรื่อง ทุกความ ได้อย่างอัศจรรย์ เป็นสิทธิงาปาอันสูงสุด
    จุดเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ยกฐานะ และผู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากพลิกดวง พลิกชะตา เอาชนะบันทึกแห่งฟ้า ผู้คิดทำการใหญ่เกินดวงชะตา ผู้ปรารถนาความสำเร็จ อำนาจ ชัยชนะ เลื่อนยศ ยกศักดิ์สมณะ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
    การกิจอันสำคัญ ที่ต้องการสำเร็จ ต้องการฐานบุญบารมี ฐานอำนาจมหาอุจจ์ มาหนุนส่งให้ประสบความสำเร็จ ผู้มุ่งชนะดวง ชนะศึกหนัก ชนะปัญหาใหญ่ กิจการธุรกิจที่ต้องการความสำเร็จในระดับสูง การแข่งขันที่ยากลำบาก คนที่ดวง ตกหนักๆ รุนแรง ตกมานานๆ หลายปี เสาร์เล็งลัคน์ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ราหูทับลัคน์ ชีวิตย่ำแย่ชะตาตกมายาวนาน ไม่ผ่านเสียที
    ให้อธิษฐานจิตจุดเทียน
    ระยันต์ปฐมกัปป์คำนี้เถิด จะผ่านพ้นอุปสรรคและประสบความสำเร็จได้ด้วย พุทธอำนาจประกอบกับแรงจิต อธิษฐาน และภาวนาบารมี
    มีตำนานเทียนปฐมกัปป์คำนี้ว่า เมื่อสมัยครูบาเจ้าศรีวิชัยถูกอธิกรณ์เขานำไปกรุงเทพฯ
    ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ ได้ทราบข่าวจึงได้จุดเทียนปฐมกัปป์คำนี้ให้ครูบาเจ้าฯ ไม่นานนักครูบาเจ้าฯจึงพ้น อธิกรณ์ กลับมาอยู่วัดพระสิงห์ เชียงใหม่ ครูบานันตาจึงได้เดินทางมากราบครูบา เจ้าศรีวิชัย พอครูบาเจ้าฯเห็นครูบานันตามาถึงก็กล่าวต่อหน้าสาธุชนญาติโยม ทั้งหลายว่า “ตุ๊เจ้าเฒ่าต๋นนี้ ต๋ามเทียนหื้อข้า” ครูบาเจ้าฯอาจทราบด้วยญาณวิถี ของท่านก็เป็นได้ ว่ามีผู้จุดเทียนปฐมกัปป์คำนี้ให้ท่าน”
    ในวันปลุกเสกเมื่อวันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๓ที่ผ่านมา ฤๅษีทั้ง ๑๐๘ ท่านมาหมดมาช่วยกันเสก ครูบาอาจารย์ทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตช่วยกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานพระศาสนาเดินหน้าต่อไป
    พระอาจารย์เล่าว่า “เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ไปบวงสรวงพุทธาภิเษกวัตถุมงคลให้ด็อกเตอร์พระครูโรจน์ที่วัดบ้านห้วยน้ำขาว กำลังบวงสรวงอยู่ หลวงพ่อวัดท่าซุงมายืนประกบหลัง แล้วท่านก็ถอยไปนั่งที่โซฟา คนที่มองไม่เห็นก็จะเอาข้าวเอาของไปวาง อาตมาก็เลยต้องให้เอาอาสนะมาปู จะได้เป็นเครื่องหมายไม่ให้ใครมานั่ง ด็อกเตอร์พระครูโรจน์ก็เลยเอารูปหลวงพ่อมาวางด้วย หมดเรื่องหมดราวไป
    ความจริงเรื่องของครูบาอาจารย์ที่ท่านมาสงเคราะห์ ก็ต้องบอกว่าด้วยความเนื่องกันมาอย่างหนึ่ง ด้วยความเมตตาของท่านอย่างหนึ่ง และบางทีก็เป็นคำสั่งของพระท่าน ว่างานนี้ให้ครูบาอาจารย์ท่านใดมาสงเคราะห์ เป็นต้น เรื่องพวกนี้ถ้าหากว่าเรามีประสบการณ์บ่อย ๆ ความเชื่อมั่นในคุณพระรัตนตรัยก็จะมีมากขึ้นไปเรื่อย ๆ ตามลำดับ”
    ที่มา เว็บวัเท่าขนุน พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    เก็บตกบ้านเติมบุญ ต้นเดือนสิงหาคม ๒๕๖๓
    ดังนั้น ท่านแม่จึงรับหน้าที่เสกของในกองวัตถุมงคลด้านเมตตา และลาภ ส่วนด้านมหาอำนาจ หรือ การป้องกัน ในฝ่ายปราบ จะเป็นหน้าที่ของท่านพ่อท้าวมหาราชทั้งสี่ ส่วนพระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดท่าซุง เห็นท่านมาพักเดียว ท่านโบกมือลา จึงรีบเข้ากราบท่าน ๆ ว่า แม่เขาจัดการแล้ว ฉันไม่ต้องทำอะไรแล้ว แต่องค์ที่อาตมาเห็นว่าท่านมาเสกเป็นจริงเป็นจัง คือ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่านั่นเอง อาตมาไม่ทราบได้ว่า ท่านมาทำไม..? ได้มีเล่าให้ท่านเจ้าอาวาสฟังหลังพิธี ท่านทำตาโตร้องบอกว่า ก็ยันต์ นะ ฤๅ ชา เป็นยันต์ของหลวงปู่ท่าน และมีอีกหลายอย่างที่เกี่ยวกับท่าน ๆ จึงมาสงเคราะห์มั้งครับ...แม้กระทั่ง ฤๅษีทั้ง ๑๐๘ ท่านมาหมดมาช่วยกันเสก ได้ถามท่านว่า มาได้อย่างไรครับ ท่านว่า ที่นี่แต่เดิมเคยเป็นที่ที่ฤาษีมาบำเพ็ญตบะ และที่มาได้เพราะพระอาจารย์บ๊ะด้วย ตั้งแต่รอบที่ท่านเพิ่งเสกไป ท่านว่างานของพวกท่านยังไม่เสร็จ อาตมาก็ไม่ได้ถามเซ้าซี้อะไร เท่ากับว่า งานนี้ครูบาอาจารย์ทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตช่วยกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานพระศาสนาเดินหน้าต่อไป ในขณะที่ทุกพระองค์ต่างช่วยกันเมตตาเสกของให้ อาตมาได้แต่นั่งดู ท่านสั่งให้เข้าสมาธินิ่งๆ ทำตัวเป็นเครื่องส่งผ่านพลังงานทั้งหมด ก่อนที่ท่านทั้งหลายจะเสกเสร็จ อาตมาได้ย้ำอธิษฐานลงไปว่า ขอให้วัตถุมงคลทั้งหมดช่วยสงเคราะห์ผู้ที่บูชาไปให้เห็นผลไว ๆ ตามอานิสงส์แห่งวัตถุมงคลชิ้นนั้นๆ ขอให้จำหน่ายหมด ให้วัดคล่องตัว ให้โยมคล่องตัวด้วยเช่นกัน ให้งานพระศาสนาดำเนินไปได้อย่างดี ให้วัตถุเหล่านี้กลายเป็นวัตถุมงคลสมแก่ฐานะเถิด เอวํ.....
    ขอบพระคุณข้อมูลบางช่วงตอน จากเพจ เกษมธรรมบำเพ็ญบุญ
    ตอน: หลวงพ่อเอเมตตาเล่าถึง พิธีปลุกเสกวัตถุมงคล วัดบ้านห้วยน้ำขาว จังหวัดกาญจนบุรี (๒๔ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๓)
    วิูธีอาราธนา
    วิธีจุดบูชา เขียนชื่อ-นามสกุล วัน เดือน ปีเกิด
    ลงบนเทียน(หรือไม่ก็ได้)

    ปิดทองคำเปลว ๑ แผ่น
    อธิษฐานจุดเทียน ตั้งใจกล่าวคำบูชาพระ นโมฯ ๓ จบ
    ว่า อิติปิโสฯ- สวากขาโตฯ- สุปฏิปันโนฯ - พระคาถาเงินล้าน (สวดมนต์ตามปกติ) แล้วอธิษฐาน
    ที่สำคัญ
    เทียนต้องจุดให้หมดในครั้งเดียวห้ามเหลือไว้เพื่อจุดครั้งต่อไป
    ไม่ได้ทำได้ง่ายๆครับ

    ผมมี 1เล่มเท่านั้นครับ
    ให้บูชาเล่มละ ปิดรายการ บาท จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    20210416_110623.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2021
  15. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    252
    ค่าพลัง:
    +23,821
    ขอให้คำอวยพรและเจตนาอันเป็นกุศลผลบุญที่พี่ภูมิพัฒน์อวยพรมานั้นจงสะท้อนย้อนกลับไปสำเร็จแก่พี่ภูมิพัฒน์ และ ครอบครัว และ ทุกๆท่านที่ได้ร่วมอนุโมทนาบุญในโพสต์อวยพรของพี่ภูมิพัฒน์ดังกล่าวข้างต้นนั้น... เป็นร้อยเท่าพันทวีด้วยเทอญ… สาธุครับ _/|\_ _/|\_ _/|\_
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ขอกราบขอบพระคุณสำหรับคำอวยพรนี้ครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาพระยอดบายศรี วัดเขาวง(ถ้ำนารายณ์) จ.สระบุรี เป็นพระรุ่นแรกๆของวัด โดยมวลสารที่ใช้ทำพระนั้นได้มาจากดอกมะลิในงานศพหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และยอดบายศรีในงานหล่อสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง เข้าพิธีพุทธาภิเษก วัดท่าซุง และสมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ
    มวลสารรุ่นนี้มีมากมายครับ
    มวลสารยอดบายศรี ทุกพิธีบวงสรวงตลอดชีวิต หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง รายการพิธีบวงสรวงวัตถุมงคล ที่ท่านแม่สุตัดยอดบายศรีมาเก็บ ไว้ หมวดพระบูชา 1.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม ขนาดบูชา หน้าตัก 10 นิ้ว 2.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม ขนาดบูชา 5 นิ้ว 3.พระวิสุทธิเทพ ขนาดบูชา 4.พระสุโขทัยแก้วใส 5.พระเชียงแสนแก้วใส 6.พระแก้วใสทรงเครื่อง 7.พระมงคลบพิตร หน้าตัก 9 นิ้ว 8.พระปัจเจกพุทธเจ้า พระเกศ 2 มาลา 9.พระเชียงแสน และพระสุโขทัย 10.รูปเหมือนหลวงพ่อปาน หน้าตัก 9 นิ้ว 5 นิ้ว ทุกรุ่น 11.รูปเหมือนหลวงปู่ปาน หลวงพ่อ เนื้อซิลิกา ปี 2524 12.รูปเหมือนหลวงพ่อ ยืน สูง 14 1/2 นิ้ว 13.พระเจ้าพรหมมหาราช ทรงช้างประกายแก้ว 14. รูปเหมือนท่านแม่ทั้ง สาม สร้างปี 2528 ผงยอดบายศรี ผ่านพิธีบวงสรวง ที่เป็นหมวดพระเครื่อง 1.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 1 2.หลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 2 3.เหรียญ 100 ปีหลวงปู่ปาน (เหรียญเศรษฐี) 4.เข็มกลัดมงกุฏเพชร 5.พระทุ่งเศรษฐี เนื้อดิน 100 ปีหลวงปู่ปาน 6.พระรอดแดง พระรอดดำ 7.พระปิดตา เนื้อว่าน 6 เหลี่ยม 8.พระปิดตา สี่เหลี่ยม แจก ตชด. 9.พระปิดทวาร 10. เหรียญกูผู้ชนะ 11.พระยอดธง ปี2525 12.พระคำข้าว รุ่น 1 13.พระคำข้าว รุ่น 2 14.พระคำข้าวรูปหลวงพ่อ 15. พระคำข้าว รุ่น พิเศษ ติดพระธาตุ 5 พระองค์ 16.พระคำข้าว รุ่นพิเศษ รูปหลวงพ่อ ติดพระธาตุ 1 องค์ 17.พระฤาษีท่องสวรรค์ 18.พระกริ่งหลวงปู่ปาน ปี 2518 19.พระรูปเหมือนหลวง (นั่งบัว) ปี 2525 20.พระรูปเหมือนหลวงพ่อ (นั่ง) ปี 2528 21.พระรูปเหมือนหลวงพ่อ(นั่ง) ปี2532 22.พระรูปเหมือน หลวงพ่อ (นั่ง) ปี 2533 23.พระกลีบบัวรูปเหมือน หลวงพ่อ ปี 2528 24.เหรียญ ครบรอบ 100 ปี ( เหรียญเศรษฐี ) มีโบว์ 25. เหรียญ ครบรอบ 100 ปี หลวงปู่ ปาน ทุกขนาด ใหญ่ เล็ก 26.เหรียญเอกราช รุ่นที่ 1 27. เหรียญเอกราช รุ่น 2 28.เหรียญเอกราช รุ่น 3 29.เหรียญหลวงพ่อปาน-พระครูภาวนา 30.เหรียญมหาลาภ-เอกราช 31.เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา ทุกแบบ 32.เหรียญรูปในหลวง ร.9 ปี 20 33.เหรียญสุปฏิปันโน ทั้ง 2 แบบ สร้างปี 2520 34.แหนบเงิน- ทอง รูปหลวงพ่อ ทุกรุ่น 35.เหรียญสามัคคีสุข-กูผู้ชนะ(รมดำ) รุ่น 1 ปี 2521 36.เหรียญสามัคคีสุข -กูผู้ชนะ รุ่น 2 (ชุบทอง และแบบอัดกรอบรวมกับผ้ายันต์พิชัยสงคราม ร้อยเชือกแดง ) 37.เหรียญสามัคคีมีสุข กูผู้ชนะ รูปพระเจ้าตากสินมหาราชอัดพลาสติกพร้อมผ้ายันต์และเหรียญไพรี พินาศ 38.เหรียญสามมัคคีมีสุข ไพรีพินาศ รุ่น 2 ปี 2528 39.เหรียญท้าวเวสสุวรรณ 40.เหรียญหลวงพ่อปาน ปี 2526 41.เหรียญของขวัญวันเกิด ทั้ง 4 รุ่น ด้านหลังเป็น รูปพระเจ้าพรหมทรงช้างพลายประการแก้ว 42.เหรียญหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ที่ระลึกงานเป่ายันต์เกราะเพชร ปี 2527 43.เหรียญฉลองสมณศักดิ์ ปี 2528 44.เหรียญคอมพิวเตอร์ ปี 2529 45. เหรียญ มหาลาภ ปี2530 คู่ 2 เหรียญ 46.เหรียญรูปหลวงพ่อยืน ปี 2530 47.เหรียญทำน้ำมนต์ ปี 2532 48.เหรียญพระยืนสามสิบศอก ปี 2533 49.เหรียญใบโพธิ์ ปี 2535 50.เหรียญดาวยันต์เกราะเพชรลง ยา 51.เหรียญยุทธภูมิ 52.เข็มกลัดดาว 6 แฉก รูปยันต์เกราะเพชร 53.เข็มกลัดดาว 6 แฉก รูปหลวงพ่อ 54. เหรียญรูปถ่ายหลวงพ่อ หลังยันต์เกราะเพชร 55.เหรียญรูปถ่ายหลวงพ่อ หลังยันต์ท้าวมหาพรหม 56. เหรียญรูปถ่ายหลวงพ่อ- รัชกาลที่ 5 57.เหรียญรูปหลวงพ่อล้อมเพชร 58.เข็มกลัดมงกุฏเพชร รูปหลวงพ่อ ทั้ง 2 แบบ 59.เหรียญของขวัญวันเกิด รุ่นสุดท้าย 60.เหรียญกรมหลวงชุมพร พระยอดบายศรี พระร้อยพิธี หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง
    องค์เดียวครบครันเลยครับ

    องค์นี้ขอบกระเทาะนิดหน่อยครับด้านข้างพิจารณาจากภาพครับ
    มีอยู่ 1 องค์
    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_3062.JPG IMG_3063.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2021
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาพระนักธรรม ของ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อ่างทอง สำหรับพระนักธรรมพิมพ์นี้เป็นพิมพ์ที่ศูนย์ขอจัดสร้างแล้วได้นำมาให้ท่านเสกให้ ท่านเสกให้เต็มที่ถือว่าเป็นพระนักธรรมรุ่นแรก ๆ ของท่าน
    สำหรับพระนักธรรมของหลวงพ่อทรงนั้น เป็นพระเครื่องแบบหนึ่งที่ทำให้ชื่อเสียงหลวงพ่อทรงดังมาก ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นพระที่จะไปสอบนักธรรม หรือเด็กนักเรียน นักศึกษา หรือผุ้ที่จะสอบต่าง ๆ ก็ล้วนแต่ต้องการเป็นอย่างยิ่ง
    ตอนที่หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จ.อ่างทองยังไม่มรณภาพนั้น ท่าน มักแจกให้เด็กๆเสมอโดยเด็กๆที่ได้ไปห้อยคอ จากเด็กที่เรียนไม่เก่งบ้าง ไม่ค่อยขยันบ้าง กลับเปลี่ยนเป็นเด็กที่เรียนดีขึ้น ขยันเรียนมากขึ้น โรงเรียนวัดศาลาดิน สอบได้ยกชั้นกัน จนเป็นที่เลื่องลือ ทำให้เป็นที่ต้องการกันมาก ๆ
    มีประสบการณ์เยอะ แม้กระทั่งหลานของผมเอง หรือแม้แต่กลับคนใกล้ตัว ลูก ๆ หลาน ๆ ก็ใช้ได้ผลกันครับ
    แม้แต่พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ท่านก็แนะนำครับ
    ถาม : ในการฝึกมโนมยิทธิเต็มกำลังของทางวัดท่าซุงนั้น ในขณะที่ฝึกพระอาจารย์จะนำคทามาแตะที่ศีรษะของผู้ฝึก เพื่อช่วยผู้ฝึกให้มีกำลังใจมากขึ้น จึงขอกราบเรียนถามว่าจะมีวัตถุมงคลใดบ้าง ที่มีอานุภาพช่วยในการฝึกเช่นเดียวกันกับคทานั้นบ้างครับ ?
    ตอบ : ถ้าจะเอาช่วยในการฝึกนั้นยังไม่มี แต่ถ้าจะเอาช่วยในการเรียนนั้นมีอยู่ ลองไปเสิร์ชคำว่า "พระนักธรรม" ดู น่าจะมีบอกเอาไว้บ้าง
    ให้บูชาองค์ละ 1000 ค่าจัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_3072.JPG IMG_3073.JPG
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,822
    ค่าพลัง:
    +16,581
    ให้บูชาพระผงสาริกาคู่ ฐานหน้าเสือ ของหลวงพ่อสุด วัดกาหลง ปี 20 รุ่นนี้ทันท่านเสกแน่นอนครับ
    ตามประวัติท่านเป็นพระอาจารย์ของตี๋ใหญ่ สรีระท่านไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดได้เผาแต่ที่สำคัญเผาไม่ไหม้ สุดท้านต้องจุดธูปบอกกล่าวท่าน ถึงจะเผาสรีระได้สำเร็จ พระเครืองของท่านรอบด้านจริง ๆ ครับ เหรียญรุ่นแรกราคาไปไกล ถ้าจะหาพระเครื่องของท่านสมเด็จรุ่นนี้ก็น่าบูชาครับ
    ให้บูชาองค์ละ 450 ค่าจัดส่ง 50 บาทครับ
    IMG_3074.JPG IMG_3075.JPG
     
  20. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,073
    ค่าพลัง:
    +6,784
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...